सचिनची निवृत्ती आणि क्रिडा रसिकांच्या प्रतिक्रिया

पाषाणभेद's picture
पाषाणभेद in जनातलं, मनातलं
11 Nov 2013 - 3:25 am

दै. बातमीपत्र (बातमीपत्रच म्हणजे बातमीपत्र)

सचिनची निवृत्ती आणि क्रिडा रसिकांच्या प्रतिक्रिया

आमच्या वर्तमानपत्राकडे आलेल्या असंख्य प्रतिक्रियांपैकी काही निवडक प्रतिक्रिया खाली देत आहोत.

गोपाळ सुंदर, अमरावती: सचिन म्हणजे क्रिकेटचा देव आहे. देव कधी रिटायर होतो का? लागू म्हणतात देवाला रिटायर करा.

पंकज मोरे, कारसुळ बु.: सचिनची निवृत्तीची बातमी ऐकून डोळ्यात पाणी आले. वडील म्हटले शेतावर जा अन कांद्याला पाणी दे. मी गेलो नाही, घरीच माळ्यावर रडत बसलो.

अवनी बापट, पुणे: सचिनसरांचा खेळ मी लहाणपणापासून पाहते आहे. त्याचे रेकॉर्डचे मी बुक केले आहे. आता मी एमएस्सी (मॅथ्स) करते आहे. लग्नाला अजुन वेळ असल्याने पुढेमागे पीएचडी केली तर याच आकडेवारीचा स्टॅटेस्टीकल डेटा वापरणार आहे.

समीर तांबोळी, असोली ता.वेंगुर्ला,सिंधुदूर्ग: सचिन तेंडूलकर को मै बचपनसे खेलते देख रहा हूं. मच्छीमार्केटपे मैने उनके रिटायरमेंटका बॅनर लगाया है. त्येंला रिटायरमेंटच्या बधायी देतो.

राम गायकवाड, कुरणखेडः मी तर फार उदास झालो बातमी ऐकून. आता भारतीय क्रिकेटसंघाचे कसे होणार? सरकारने ग्रामीण भागातही क्रिकेटचे टॅलेंट शोधले पाहीजे. शाळेत अनुदान दिले पाहीजे.

कामेश शहा, बोरीवली: सचिन तेंडूलकरजी को अभीभी मेच खेलना चाहीये था. उनमे बहोत टॅलेंट है. उनकेउपर मैने चार बार पैसा कमाया, और सात बार गवाया है. उनको रिकवरी करनेके लिए अभी खेलना चाहीये.

समाधान डेंगळे, शिरसोली, धुळे: आम्ही सचिन तेंडूलकरची एकपण मॅच बघणे सोडायचो नाही. आमच्याकडे लाईट जरी गेली तरी शेतातले डिझेल जनरेटर गावात आणून मॅच बघीतली जाते.

प्रिया जोशी, पाषाण, पुणे: मी अन आमचा सिंबॉयसीसचा गृप सगळी जणं क्रिकेटमॅच असली की वैशाली, रुपाली, मॉडर्न किंवा इतर ठिकाणी पडीक असतो. उत्कर्ष तर कधीकधी मला गाडीतून फिरवतोही त्या त्या वेळी. खुप खुप मजा करतो तो त्या वेळी.

દર્પના પટેલ, અમદાવાદ: સચિન સર ખૂબ જ શ્રેષ્ઠ બેટ્સમેન છે. હું તેને આગળ સફળ કારકિર્દી માંગો.

पारूल मेहेता, वारछा, सुरतः सचिनजीके रिटायरमेंट के फंक्शनको सेलीब्रेट करनेके वास्ते हमारे क्लबने एक पार्टी रखी है. उसमे शामील होनेके लिए मैने एक डिझायनर साडी ऑर्डर की है.

हार्दीक तोमर, पलासीया, इंदोरः मै इंदौर क्रिकेट क्लब का सदस्य हूं. हमे सचिनजीके फायनल मैचकी १० तिकटें क्लबकी तरफसे मिली है. हम १७ तारीख को मुंबई मैच देखने यहांसे निकलेंगे. ताज हॉटेल मे रहेनेका बंदोबस्त किया है. देखते है क्या होता है.

सतविंदर भाटीया, (अक्री)राजपुरा, जिला पटीयाला: ओय सचिनसर तो ग्रेट है जी. उनको हार्दीक बधायीयां जी. वो तो बडे शेरकी तरह बैटींग करते थे जी. पाकिस्तानवालोंकी खटीया खडी करते थे जी.

माधव गावडे, वाशी नाका, चेंबूरः सचिनच्या या शेवटच्या मॅचनंतर क्रिकेट बघणे सोडून देईन अशी शपथ आम्ही कॉलनीतल्या अंडरार्म क्रिकेट क्लबच्या मेंबर्सनी घेतली आहे. फार वाईट वाटते आहे.

राज आगलावे, न. ता. वाडी, पुणे: आमच्या राष्टवादी कार्यकर्त्यांनी संगमवाडी पुलावर मोट्टा बॅनर लावलेला आहे शुभेच्छांसाठी. तुम्ही जरूर बघा. शेवटची मॅचचे थेट प्रक्षेपणपण आम्ही आमच्या कॉलनीत पडद्यावर दाखवणार आहोत. साहेबांनी सांगितल्याप्रमाणे कार्यकर्त्यांची सगळी व्यवस्था केलेली आहे.

विनोद गालफुगे, फुगेवाडी, दापोडी, पुणे: सचिन म्हणजे क्रिकेटचा बादशा. देवच म्हणाना. आता देवच जर मंदीरात नसेल आपलं क्रिकेटमध्ये नसेल तर मंदिरात काय बघणार, नुसती घंटा?

प्रतिक बंदसोडे, चदशां, पाचपाखाडी, ठाणे: क्रिकेट हे एक शरीर आहे. सचिन म्हणजे त्यातले हॄदय आहे. हॄदय आता बंड पडणार. भारतातले क्रिकेट मरणार.

असल्या बर्‍याच प्रतिक्रिया आमच्या प्रतिनिधीकडे आलेल्या आहेत. यथावकाश आम्ही त्या प्रकाशित करूच. आपल्याही काही प्रतिक्रिया असतील तर त्या आपण येथे जरूर जरूर लिहा.

.
(सदर लेखन केवळ विनोदी अर्थाने घ्यावे. सचिनच्या खेळाचे कौतूक आहेच पण इतर सामान्यजनता किती अतिरेक करते यावर प्रकाश पडणेही आवश्यक आहे.).

मौजमजाप्रतिसादशुभेच्छाअभिनंदनप्रतिक्रियाआस्वादसमीक्षामाध्यमवेधबातमीविरंगुळा

प्रतिक्रिया

मुक्त विहारि's picture

11 Nov 2013 - 8:53 am | मुक्त विहारि

सचिन = क्रिकेट

सचिनने आणि मी एकाचवेळी वनडे मधून निव्रुत्ती घेतली.

फरक इतकाच की त्याने, खेळातून तर मी टी.व्ही. बघण्यापासून.

जेपी's picture

11 Nov 2013 - 9:31 am | जेपी

तथास्तु लातुरकर :
झाला रिटायर , बर झाल . चला आता चहा
पाजा . सुपारीच नंतर बघु .

अत्रुप्त आत्मा's picture

11 Nov 2013 - 9:59 am | अत्रुप्त आत्मा

@मंदिरात काय बघणार, नुसती घंटा?>>> =))

पाषाणाची भेदक गोलंदाजी! =))

खबो जाप's picture

11 Nov 2013 - 10:37 am | खबो जाप

प्रिया जोशी, पाषाण, पुणे: मी अन आमचा सिंबॉयसीसचा गृप सगळी जणं क्रिकेटमॅच असली की वैशाली, रुपाली, मॉडर्न किंवा इतर ठिकाणी पडीक असतो.

उत्कर्ष तर कधीकधी मला गाडीतून फिरवतोही त्या त्या वेळी. खुप खुप मजा करतो तो त्या वेळी.
नाखु's picture

11 Nov 2013 - 10:37 am | नाखु

आमचा एक नम्र प्रयत्नः
स.चिं.भुंके वैतागवाडी,(माझी)लालपूर मिपानगर: श्या.. सचिनने निव्रुत्ती घेतली आता आम्ही शिव्या कुणाला द्यायच्या? आँ आणि आमची दखल कोण घेणार.आमचा फेमस व्हायचा चानस घालवला पह ह्या सच्याने.

प्यारे१'s picture

11 Nov 2013 - 6:49 pm | प्यारे१

खिक्क्क!
मस्तच पा भे.

आदिजोशी's picture

11 Nov 2013 - 7:59 pm | आदिजोशी

हसू आले नाही. फॉर्मॅटही नवीन नाही. 'भारत माझा देश आहे' करायचा प्रयत्न झाल्यासारखे वाटते.

सूचना: लेख विनोदी करायचा प्रयत्न होता असे समजून प्रतिक्रीया दिली आहे.

पाषाणभेद's picture

11 Nov 2013 - 11:48 pm | पाषाणभेद

ठिक आहे.
आजच फु बाई फु मध्ये पर्स मध्ये रेल्वे पास अन तिकीट असूनही तिकीट विसरणारी बाई यांचे स्किट पाहूनही हसू आले नाही. फॉर्मॅटही जुनाच होता.

शिद's picture

11 Nov 2013 - 11:54 pm | शिद

उत्कर्ष तर कधीकधी मला गाडीतून फिरवतोही त्या त्या वेळी. खुप खुप मजा करतो तो त्या वेळी.

;)

पाषाणभेद's picture

12 Nov 2013 - 12:11 am | पाषाणभेद

आम्ही अजूनही काही प्रतिक्रियांच्या प्रतिक्षेत आहोत. आपण पाठवा आम्ही त्या सचिनकडे पाठवण्याची व्यवस्था करू.

-व्यवथापन
दै. बातमीपत्र

श्रीरंग_जोशी's picture

12 Nov 2013 - 12:15 am | श्रीरंग_जोशी

आवडले, मजा आली वाचताना.