जपान लाईफ (४)

विजुभाऊ's picture
विजुभाऊ in जनातलं, मनातलं
28 Jul 2009 - 11:36 pm

मागील दूवा
जपान लाईफ http://misalpav.com/node/8488
जपान लाईफ (२) http://misalpav.com/node/8575
जपान लाईफ (३) http://misalpav.com/node/8647
त्या पासबुकातल्या नोन्दी पाहून डोळे विस्फारले........एकेक नोन्दी काही किमान सत्तावीस हजाराच्या.......एकून शिल्लक काही लाखात....... हा इतका किरकोळ दिसणारा इसम असला लक्षाधीश.....
साहेब तुम्हाला हवंय अशा नोन्दी असणारे तुमच्या नावाचे पासबूक?
साहेब तुम्हाला हवंय अशा नोन्दी असणारे तुमच्या नावाचे पासबूक?
साहेब तुम्हाला हवंय अशा नोन्दी असणारे तुमच्या नावाचे पासबूक? माझ्या कानात हे वाक्य मी त्या एका क्षणात कित्येक वेळा ऐकले ......कानात शब्द घुमत होते.....

मी माझ्याही नकळत हो म्हणालो. माझा आवाज मलाच अनोळखी वाटत होता.
त्या नन्तर त्याने एक कोरा कागद काढला. आणि मला समजाऊन सांगु लागला. त्याच्या सांगण्यानुसार मला ती गादी सॉरी स्लीपिंग सिस्टीम खरेदी करायची. बदल्यात मला त्याअ स्लीपिंग सिस्टीमची डीलरशिप मिळणार. मी काही करायचे नाही फक्त लोकाना सेमिनार ला घेऊन यायचे. माझ्या ओळखी मुळे एक स्लीपिंग सिस्टीमची विक्री झाली की मला काही टक्के कमिशनचे मिळणार होते असे करून मी एकूण चार पाच स्लीपिंग सिस्टीम विकल्यागेल्या तर मला माझ्या गुंतवणूकीतून मोकळे होता येणार होते स्लीपिंग सिस्टीम जवळ जवळ फुकटात पडणार होती. त्या पुढचे महत्वाचे म्हणजे मी ज्याना स्लीपिंग सिस्टीमची विकु शकलो त्यानी जर स्लीपिंग सिस्टीमची विक्री केली तर त्यावरही मला काही कमिशन मिळणार होते. रेसीड्यूल इनकम प्लॅन चे हे फायदे होते. बजाज टाटा यांच्या सारखेच माझ्यासाठी ही लोक काम करणार होते.
कित्ती सोप्पे आहे हे...शिवाय माझ्या मुळे लोकाना त्यांचे आरोग्य राखता येणार होते .
माझ्यासारख्या शंकासूराने लगेच पुढचा प्रश्न विचारलाच.
पण हे पहिले पाच लोक मिळवायचे कसे?
ते सोपे आहे. घरातली टेलेफोनची डायरी घेऊन बसा. तुमचे नातेवाईक , मित्र ,ओळखीचे या सर्वांची नावे काढा. यातले कोण घेतील कोणाला परवडेल याचा विचार करु नका.फक्त लिस्ट तयार करा.
मी मनातल्या मनात संभाव्य ग्राहक म्हणून मेहुणा , साडू ,चुलत भाऊ अशी लिस्ट करायला लागलो.
तो पुढे बोलतच राहिला. तुम्हाला असे वाटतय का की चार्/पाच लोक तुम्ही जमवु शकणार नाही म्हणून्....तसे असेल तर माणूस म्हणून जगणे सोडून द्या.
म्हणजे मी नाही समजलो
अहो माणूस मेल्यावर त्याला खांदा द्यायला चार आणि पुढे मडके धरायला एक असे पाच लोक लागतात. एखाद्याला इतकेहे जमवता येत नसेल तर तो माणूस कसला म्हणायचा.
मला हे वाक्य फार बोचले. अर्थात तो जे बोलला त्यात चूक ते काहीच नव्हते.
तो जे काही म्हणत होता ते सगळे बहुतेक माझेच विचार होते.
त्या सगळ्या वातावरणात मी भारावल्या सारखा झालो होतो. ती स्लीपिंग सिस्टीम घ्यायची आणी श्रीमन्त व्हायचे. नुसते जगण्याची तयारी करत मरायचे नाही तर खरोखर आनन्दात जगायचे.
आपण लोकाना मदत करतोय. हे एक पुण्यकर्मच आहे..........
.....
त्या सगळ्यात लोकेशने मला त्याला काहितरी सल्ला हवा होता म्हणून येथे आणले होते हे मी विसरुनच गेलो. उलट लोकेश ने मला एक संधी उपलब्ध करून दिली म्हणून मी त्याचे मनोमन आभारच मानत होतो.
त्या भारावल्या अवस्थेत मी बाहेर आलो. जाताना देवीच्या देवळात जाऊन आलो देवीने कोल्हापूरला बोलावून एक उत्तम मार्ग दाखवला हीच भावना मनात होती.
परत जाताना गाडीत आणखी दोघेजण आले. ते माझ्या ओळखीचेच होते. वाटेत आम्ही कोणीच एकमेकांशी बोलत नव्हतो. मध्येच चहासाठी थांबलो. सर्वानी एकमेकाकडे पाहिले आणि हसलो. वातावरणातील ताण थोडासा निवळला असावा. स्लीपिंग सिस्टीमची चर्चा सुरु झाली त्याचे गुण किती चांगले आहेत हे बोलणे सुरु असतानाच पैसे आणि रीटर्नस चा विषय निघाला. नोकरी नसल्याने अमेय हा तसा बेकार अर्थात मोकळा होता. त्याने वडीलांच्या प्रॉव्हिडन्ट मधून पैसे काढायचे ठरवले होते. राजन शेठ सी सी मधून पैसे उचलणार होते. गरज पडली तर काहितरी तारण ठेऊन ब्यान्केतून कर्ज काढणार होता. माझी पैशाची काहीच तयारी नव्हती. तरी पण कुठून तरी करून पैसे मिळतील हा आशावाद होता.
पुढच्या प्रवासात लोकांची यादी कशी तयार करायची याचीच चर्चा झाली. प्रत्येकजण स्वप्नाळू बनला होता. आम्ही रीतसर प्लॅन तयार केला.
आता या वर्षाच्या अखेरीस आम्ही प्रत्येकजण किमान दशलक्षाधीश होणार होतो.
आणि कोणाला तरी मनापासून हसत विचारणार होतो. "साहेब तुम्हाला हवंय अशा नोन्दी असणारे तुमच्या नावाचे पासबूक?"
आमच्या नकळत ;मानसशास्त्राचा पुरेपूर अभ्यास करून आम्हाला कशा पद्धतीने अडकवण्यात येत होते त्याचा आम्हाला गंधही नव्हता.
"बकरा किश्तो पें " हे आमच्या नव्या अवस्थेचे नाव होते. असे बरेच बकरे किश्तोमे हलाल होण्यासाठी रांकेत उभे होते

(क्रमशः )

वावरलेख

प्रतिक्रिया

योगी९००'s picture

29 Jul 2009 - 10:38 am | योगी९००

मस्तच..पण थोडा छोटा भाग वाटला.
त्या भारावल्या अवस्थेत मी बाहेर आलो.
माझीही थोडी अशीच अवस्था झाली होती. असेच मी एकदा (एकाने जबरदस्ती केली म्हणून) मोदीच्या सेमिनारला गेलो होतो. हाच सगळा प्रकार होता. तेथे तर एक 'मोदी' कंपनीचे गाणे पण होते. आणि आधीच फसलेले सगळे लोक उत्साहाने गात होते. जो मला घेऊन तेथे आला होता तो सुद्धा जेव्हा जेव्हा ते गाणे लागत होते, तेव्हा माझ्याकडे आणि इतर संभाव्य बकर्‍यांकडे बघून चेहर्‍यावर काही जोशयुक्त भाव आणत हे गाणे म्हणत होता. फारच लाचारी वाटत होती.

"बकरा किश्तो पें " हे आमच्या नव्या अवस्थेचे नाव होते. असे बरेच बकरे किश्तोमे हलाल होण्यासाठी रांकेत उभे होते
हॅ हॅ हॅ ..

खादाडमाऊ

मन's picture

29 Jul 2009 - 10:40 am | मन

वाचत आहे.
आपलाच,
गेल्या वर्षी "क्वेस्ट गोल्ड कॉइन"च्या विविध सेमिनार्सना पुरुन उरलेला
मनोबा

श्रीयुत संतोष जोशी's picture

29 Jul 2009 - 10:42 am | श्रीयुत संतोष जोशी

दुष्टचक्रच आहे ते.
हे चेन मार्केटिंग म्हणजे शुद्ध गाढवपणा आहे. ( कोणीही पर्सनली घेऊ नये ही नम्र विनंती )

त्यात गुरफटलेला कधीही बाहेर येऊ शकत नाही.

हे राज्यं व्हावे ये तो श्रींची इच्छा.

कानडाऊ योगेशु's picture

29 Jul 2009 - 3:09 pm | कानडाऊ योगेशु

पुढील भागाच्या प्रतिक्षेत...
मला ही गोल्डक्वेस्ट / अ‍ॅम-वे वगैरे मध्ये पैसे गुंतविण्यासाठी काही मंडळी मागे पडली होती.त्यांच्यापासुन सुटका करुन घेताना अगदी नाकीनऊ आले होते.
अगदी गोड गोड बोलुन,सध्या पैसे नसतील तर दोन क्रेडिट कार्ड्स्चा स्मार्ट उपयोग करुन पैसे गुंतव म्हणुन अगदी पिच्छा पुरविला होता.शेवटी एकदा त्यांना निर्णायकपणे नाही म्हणुन सांगावे लागले.

सोहम_व's picture

29 Jul 2009 - 5:05 pm | सोहम_व

विजुभाउ पुढचे भाग लवकर येऊदयात
पण हल्लि चेन मार्केटिन्ग जरा कमी झाले आहे. मन्दीमुळे असेल कदाचित .... ऊत्तम वर्णन

नितिन थत्ते's picture

29 Jul 2009 - 7:26 pm | नितिन थत्ते

>>अहो माणूस मेल्यावर त्याला खांदा द्यायला चार आणि पुढे मडके धरायला एक असे पाच लोक लागतात. एखाद्याला इतकेहे जमवता येत नसेल तर तो माणूस कसला म्हणायचा.

हे वाक्य बोचरे तर आहेच. ते इतके बोचते की हे चार + एक प्रत्येकी आपल्या सांगण्यावरून लाख लाख रुपये गा*** **त घालतील का हा विचार मनाला शिवतच नाही.

नितिन थत्ते
(पूर्वीचा खराटा)

विजुभाऊ's picture

30 Jul 2009 - 10:49 pm | विजुभाऊ

खरे आहे हे. वाक्या सेमिनारला येणार्‍या प्रत्येकाने ऐकले होते. मानसशास्त्र दृष्ट्या फार परिणामकारक आहे.

संदीप चित्रे's picture

30 Jul 2009 - 11:30 pm | संदीप चित्रे

सुरूवातीला 'नाही' म्हणताना संकोच वाटायचा आता शहाणा झालोय.
नवीन ओळख झाली आणि तिसर्‍या दिवशी त्या व्यक्तीचा फोन आला की एकंदर संभाषणाचा रोख ओळखून मीच स्वतःहून सांगतो की मी अ‍ॅमवे वगैरे काही करत नाही आणि त्याच्यासाठी तुम्ही फोन केला असेल तर आपण दोघांचाही वेळ घालवतोय. त्यानंतर पुन्हा चुकूनही त्या अ‍ॅमवेवाल्या व्यक्तीचा फोन येत नाही !! (काही महिन्यांनी नवीन कुणीतरी भेटतो !)
गेल्या काही वर्षांत त्यांनी नवीन प्रकार सुरू केलाय. अ‍ॅमवे वगैरे न म्हणता, आय हॅन अ‍ॅन इन्टरनेट बेस्ड बिझनेस' अशी ओळख करून देतात. बाटली बदलली तरी दारू तीच :)