फेसबुकावरील स्त्रियांचे फोटो..!

विसोबा खेचर's picture
विसोबा खेचर in काथ्याकूट
3 Jan 2011 - 7:35 pm
गाभा: 

नमस्कार,

हा खरे तर कौल टाकणार होतो, परंतु कौल टाकताना कौलाची पार्श्वभूमी लिहिण्यास जागा नसते. म्हणून हा काथ्याकूट टाकत आहे..

असो..

तर हा काथ्याकूट कम कौल असा - (केवळ पुरुषांकरता)

तुम्ही फेसबुकवर वावरताना नावाने/नाव शोधून विविध स्त्रिया/मुलींच्या प्रोफाईलमध्ये जाऊन त्यांचे फोटो आवडीने (चवीचवीने) पाहता का?

खरे खरे उत्तर द्या..

१) पाहता का?

२) पाहता तर का पाहता?

३) असे ओळखीच्या स्त्रियांचे, खास करून अनोळखी स्त्रियांचे फोटो पाहणे/न्याहाळणे, हे गैर आहे असे तुम्हाला वाटते का?

माझी उत्तरे -

१) हो. हल्ली फावला वेळ फार कमी मिळतो. परंतु असा वेळ मिळाल्यास असे फोटो अगदी आवडीने व शोधून शोधून पाहतो..

२) सुंदर स्त्रियांचे फोटो पाहायला आवडतात. मी सौंदर्योपासक आहे.

३) नाही वाटत. एक तर ते फोटो त्या स्त्रियांनी इतरांनी पाहावे म्हणूनच टाकलेले असतात म्हणून पाहतो. अर्थात, असे फोटो टाकणे हेच मुळात गैर आहे असे मी त्या सार्‍या ओळखीच्या/अनोळखी स्त्रियांना सांगू इच्छितो..

माझ्यासारखे नुसते नेत्रसूख घेणारे काही सौंदर्योपासक रसिक असतातही, परंतु त्या फोटोंचा दुरुपयोग करणारे/गैरफायदा घेणारेही असू शकतात../किंबहुना अधिक असतात..!

असो...

गंमतीगंमतीत म्हणून हा धागा टाकायला गेलो आणि अचानक या विषयातल्या गांभिर्याकडे वळलो..!

असो..

या धाग्यावर मी विचारलेल्या प्रश्नांच्या उत्तरांसोबतच काही साधकबाधक चर्चा व्हावी असे वाटते..

आपला,
(सौंदर्योपासक) तात्या.

प्रतिक्रिया

मुक्तसुनित आणि इंद्रराज यांच्या अभ्यासपुर्ण प्रतिक्रीया चावण्यास उत्सौक.

-( उत्साहवर्धक) टारझन

मुक्तसुनीत's picture

3 Jan 2011 - 9:34 pm | मुक्तसुनीत

huh ?

मी-सौरभ's picture

4 Jan 2011 - 12:44 am | मी-सौरभ

तुमच्या सारख्या मुरब्बी माणसा़कडून पण प्रतिसाद अपेक्षित आहे.

-तुमचा फ्यानजन

आमोद शिंदे's picture

4 Jan 2011 - 2:03 am | आमोद शिंदे

श्री.टारझन यांच्या (विविध विषयातील) अभ्यासाविषयी माझ्यासह येथील अनेक सदस्यांना आदर आहे. त्यामुळे त्यानी केवळ इतरांना "प्रतिक्रिया द्या" असे म्हणून इतक्या महत्वाच्या आणि राष्ट्राशी संबंधित प्रश्नाबाबत अलिप्तता न दाखवता स्वतःची अशी या प्रश्नाबाबत भूमिका मांडल्यास मला त्याचा विशेष आनंद होईल.

भेंडीराज गवार

इन्द्र्राज पवार's picture

4 Jan 2011 - 11:05 am | इन्द्र्राज पवार

"....श्री.टारझन यांच्या (विविध विषयातील) अभ्यासाविषयी माझ्यासह येथील अनेक सदस्यांना आदर आहे...."

~ १००% सहमत...अनेकात मीही आहेच. श्री.टारझन याना अधिकचे धन्यवाद एवढ्यासाठी की त्यानी मला श्री.मुक्तसुनीत सारख्या येथील 'ब्रॅडमन' सोबत बाकावर जागा दिली.

राहता राहिला मुख्य धाग्यातील विषय, तर मला ना फेसबुक माहित, ना स्त्रिया, ना फोटो.... सबब "मोस्ट इनएलिजिबल गाय टु रजिस्टर कॉमेन्ट !"

इन्द्रा

मुक्तसुनीत's picture

4 Jan 2011 - 5:53 pm | मुक्तसुनीत

टारझनकृत प्रतिसादाला असा पद्धतशीर प्रतिसाद देऊन त्या प्रतिसादाला न झेपणारे महत्त्व दिल्याबद्दल तुमचा निषेध ! ;-) (कृपया ह. घ्या !)

विश्वनाथ मेहेंदळे's picture

4 Jan 2011 - 10:23 pm | विश्वनाथ मेहेंदळे

त्यात काही आश्चर्य नाही हो. तो इंद्रराज यांचा स्वभाव आहे.
जाता जाता :- एकनाथ आणि विंचवाची गोष्ट आठवली.

संबंधितांनी (टारझन, इंद्रराज, मुसु, एकनाथ आणि विंचू) हलके घेतलेच पाहिजे असा आग्रह नाही :-)

इन्द्र्राज पवार's picture

4 Jan 2011 - 11:23 pm | इन्द्र्राज पवार

१. श्री.मुक्तसुनीत....तुम्ही आमचा निषेध केला त्यात आम्हाला काहीच वावगे वाटणार नाही; पण तरीही श्री.टारझन यांच्या दृष्टीने तुम्ही "णिषेध" ऐवजी चक्क शुद्ध 'निषेध' टंकल्याबद्दल त्यांच्या मनी तुमच्याबद्दल काही डावे विचार आले तर तुम्हीच तो गडेकोट सांभाळा.

२. श्री.मेहेंदळे ~ हलके घेतलेच पाहिजे असा जरी तुमचा आग्रह नसला, तरीही घेतोच, कारण इथे तसे हलके घेऊनच संसार केला तरच नांदू शकतो हेही आतापर्यंतच्या प्रवासात जाणले आहे. सो फिकीर ब्याडा !

इन्द्रा

प्रचेतस's picture

4 Jan 2011 - 8:54 am | प्रचेतस

फेसबुक-हे रे काय असते रे तात्या? हापिसात बॅन असल्याने फारसे पाहण्यात येत नाही. त्यामुळे उत्तर देउ शकत नाही.

चिंतामणी's picture

4 Jan 2011 - 9:16 am | चिंतामणी

या बद्दल अनुभवी आणि वरीष्ठ सभासद श्री.अविनाशकाका कुलकर्णी यांचे विचार ऐकायची उत्सुकता आहे.

गवि's picture

4 Jan 2011 - 9:37 am | गवि

सर्वचजण इतरांच्या अभ्यासपूर्ण मतांची वाट पाह्ताहेत्सं दिसतं.
तात्यांनी आपापली मते मगितली आहेत. पण नुस्ते रेफरन्सेस मिळतहेत.
आमचे स्वमत:

फेसबुकच का? गूगल इमेज सर्च मारल्यास अजून मोठ्ठा चॉईस आहे की.

विविध उद्याने उदा.ठाण्यातील हिरानंदानी अशा ठिकाणीही सौंदर्य दिसतं.

शिवाय भेळ,पाणीपुरी अशा ठेलेगाड्यांभोवती अनुपम सौंदर्यगराडा असतो.मुलींना हे पदार्थ अतीव आवडतात.नुसतं बघायचंही नाही सौंदर्य तर जगायचं कशाला?

llपुण्याचे पेशवेll's picture

4 Jan 2011 - 9:55 am | llपुण्याचे पेशवेll

शिवाय भेळ,पाणीपुरी अशा ठेलेगाड्यांभोवती अनुपम सौंदर्यगराडा असतो.मुलींना हे पदार्थ अतीव आवडतात.नुसतं बघायचंही नाही सौंदर्य तर जगायचं कशाला?

सहमत. यावरून "भैय्या जल्दी मेरी चाट दो" वाला विनोद आठवून गेला.

चिंतामणी's picture

4 Jan 2011 - 1:29 pm | चिंतामणी

:-O

=))

उल्हास's picture

4 Jan 2011 - 9:05 pm | उल्हास

(शिवाय भेळ,पाणीपुरी अशा ठेलेगाड्यांभोवती अनुपम सौंदर्यगराडा असतो)

..........................सौंदर्यफुफाटाही कुठल्यातरी क्याफेत असतो म्हणतात........

पाषाणभेद's picture

4 Jan 2011 - 9:42 am | पाषाणभेद

फेसबूक, ट्विटर काही भावलं नाही आपल्याला. अकाउंट डिलीट केले आहे तिथले.

५० फक्त's picture

4 Jan 2011 - 10:20 am | ५० फक्त

या प्रश्नांची उत्तरे मिळण्यासाठी असे फोटो टाकणा-या स्त्रियांना हे प्रश्न विचारले आहेत.

१. तुम्ही असे फोटो टाकता का ?

२. टाकता तर का टाकता ?

३.असे आपले फोटो आपल्या ओळखिच्या / अनोळखि पुरुषांनी / स्त्रियांनी / पावली क्म लोकांनी पाहणे आपल्याला गॅर वाटते का ?

या प्रश्नांची जी उत्तरे असतील त्यातच तात्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे असतील.

माझ्याबद्दल विचारेल तर +१ तो पाषाणभेद,मी पण तेच केलंय. आम्हांला फेसच बुक म्हणुन वाचायला आवडतात आणि या बुकात जाउन कुणाच्या तरी भिंतिवर काहीतरी लिहायचं, हा बावळट पणा आहे.

हर्षद.

विजुभाऊ's picture

4 Jan 2011 - 10:58 am | विजुभाऊ

भेळेच्या गाड्यावर "त्याला चाट आणि मला रगडा" असे देखील ऐकू येते

नन्दादीप's picture

4 Jan 2011 - 11:07 am | नन्दादीप

>>भेळेच्या गाड्यावर "त्याला चाट आणि मला रगडा" असे देखील ऐकू येते

हा हा हा.....लय भारी विजुभौ...लगे रहो....

परिकथेतील राजकुमार's picture

4 Jan 2011 - 10:59 am | परिकथेतील राजकुमार

३) नाही वाटत. एक तर ते फोटो त्या स्त्रियांनी इतरांनी पाहावे म्हणूनच टाकलेले असतात म्हणून पाहतो. अर्थात, असे फोटो टाकणे हेच मुळात गैर आहे असे मी त्या सार्‍या ओळखीच्या/अनोळखी स्त्रियांना सांगू इच्छितो..

हेच आग्रहाने सांगावेसे वाटते.

अवलिया's picture

4 Jan 2011 - 11:23 am | अवलिया

हेच म्हणतो.

अनुराग's picture

4 Jan 2011 - 12:28 pm | अनुराग

हेच म्हणतो.

.

१) पाहतो ना... अगदी अवर्जुन पाहतो .

२) एखादा पुरुष स्त्री कडे का पाहतो? नैसर्गीक आहे यात ठरवुन किंवा न ठरवता असं कहिच नाही.

३) ओळखीच्या स्त्रियांचे, खास करून अनोळखी स्त्रियांचे फोटो पाहणे/न्याहाळणे, हे गैर नाही असे माझे वैयक्तीक मत आहे. परंतु असे फोटो हाताळणे (आपण सुज्ञ आहात काय म्हणायचंय समजला असालच) मात्र गैर आहे असं मला वाटतं.

सुनील's picture

4 Jan 2011 - 4:12 pm | सुनील

तरीच हिट्सच्या बाबतीत फेसबुकने यंदा गूगललाही मागे टाकले! चालायचच!!

परिकथेतील राजकुमार's picture

4 Jan 2011 - 4:25 pm | परिकथेतील राजकुमार

तरीच हिट्सच्या बाबतीत फेसबुकने यंदा गूगललाही मागे टाकले! चालायचच!!

मालक अहो फार्मव्हिले आणि तत्सम खेळ खेळणारे माझ्यासारखे काही लाख महाभाग मेन पेज वर बॉट्स अर्थात ग्रिस मंकीच्या स्क्रिप्टस लावुन ठेवतात. ज्यामुळे आपोआप दर ३० अथवा १५ सेकंदानी ऑटो हिट होउन पेज रिफ्रेश होत असते :)

मी सकाळी १० ते रात्री ८ तर फेसबुकावर असतोच असतो. ह्या हिशेबाने माझ्या (३० सेकंदाला रिफ्रेश) एकट्याच्याच दिवसाला कमीत कमी १२०० हिटस झाल्या. अशा लाखो स्क्रिप्टस रोजच्या वापरात असतात.

मदनबाण's picture

4 Jan 2011 - 4:27 pm | मदनबाण

नारायण !!! नारायण !!! ;)
बाकी चालु द्या... ;)

अवांतर :--- ख्या ख्या ख्या... खी खी खी ( हे पुपे च्या प्रतिसादासाठी ;) )

विनायक प्रभू's picture

4 Jan 2011 - 4:38 pm | विनायक प्रभू

काय?

प्रियाली's picture

4 Jan 2011 - 10:43 pm | प्रियाली

हा एकमेव प्रतिसाद चर्चेशी संबंधीत वाटला. ;)

बिपिन कार्यकर्ते's picture

4 Jan 2011 - 11:04 pm | बिपिन कार्यकर्ते

=)) =)) =))

बाकी, काय वेळ आली आहे प्रियालीवर!!!! मास्तरांचा प्रतिसाद आवडला? ;)

प्रियाली's picture

4 Jan 2011 - 11:19 pm | प्रियाली

बाकी, काय वेळ आली आहे प्रियालीवर!!!! मास्तरांचा प्रतिसाद आवडला?

मास्तरांचा प्रतिसाद क्रिप्टिक नाही, कौतुक नको का करायला?

बाकी, मास्तरांच्या प्रश्नाचे उत्तर द्यावे.... फायदा काय? ;)

उपेन्द्र's picture

5 Jan 2011 - 12:07 am | उपेन्द्र

१) पण समोर काही दिसलं तर निरखून पहाण्यात काही लाज वाटत नाही.

२) एखादी गोष्ट चांगली वाटली तर का पाहू नये .. ?

३) ते फोटो अपलोड करणार्‍याना काही गैर वाटत नसेल तर मला पहाताना गैर का वाटावे..?

अर्थात, असे फोटो टाकणे हेच मुळात गैर आहे असे मी त्या सार्‍या ओळखीच्या/अनोळखी स्त्रियांना सांगू इच्छितो.

माझ्यामते काही जण आपले फोटो न टाकता इतर नट्यांचे फोटो टाकतात ते अधिक गैर आहे..

तसे आणखी चांगले (!) फोटो पहायचे असतील तर फेसबुकच कशाला..?

पिवळा डांबिस's picture

5 Jan 2011 - 12:07 am | पिवळा डांबिस

बाकी, मास्तरांच्या प्रश्नाचे उत्तर द्यावे.... फायदा काय?
ते फोटो-फोटोवर अवलंबून आहे!!;)

तिमा's picture

5 Jan 2011 - 7:13 pm | तिमा

फेसबुकवर वा तत्सम साईटस वर आम्हाला येण्यास आमच्या पुढच्या पिढीने बंदी घातली आहे.
आणि एक जे वय होतं बघण्याचं, तेही निघून गेलंय आता. त्यामुळे तिथे जाऊन शेती करणार्‍यांचं आता हंसु येतं.

उपास's picture

6 Jan 2011 - 4:02 am | उपास

'फेस'बुक वर जाऊन 'फेस' लपवायचा म्हणजे अस्सल सदाशिवपेठी मुलगी तोंडाला स्कार्फ गुंडाळून आल्यासारखं ;) छ्या!!

चिप्लुन्कर's picture

6 Jan 2011 - 2:39 pm | चिप्लुन्कर

फेसबुक हे मुली आणि मुले पटवण्याचे प्रभावी माध्यम आहे. अनेक प्रसंगातून निदान ते माझ्या लक्षात आले आणि किमान लक्षात हि राहिले आहे . आणि हे मुला आणि मुलीमध्ये तितकेच वापरले जात आहे.
मला जेंव्हा माझा पुतण्या म्हणतो ," काय काका , फेसबुक वर नाही आहेस का?
" मी म्हटले ," आहे रे , पण का "
त्याचे उत्तर , " नाही रे तुझ्या किती आईटम आहेत त्यात? तुझी नसेल ती मी पटवतो ."
यावर मी की उत्तर द्यावे हे मलाच कळत नव्हते .
आणि लोकल , बेस्ट बसेस मधील शाळेतली मुले पण जेंव्हा तुझी लिस्ट मोठी कि माझी यावर चर्चे चा दळण दळताना दिसतात.
आणि आम्ही बावळट मात्र , " होय साहेब , करतो साहेब , नक्की साहेब " यातच अडकून आहोत.
पाहुणा म्हणून मिसळ पाव वर असताना एक स्वाक्षरी आवडली होती
" तेरे पास फेसबुक , ओर्कुट , ट्विटर हैं , मेरे पास कामधंदा हैं. " अशीच काही तरी .

तूर्तास इतुकेच .
महा - ०८
चिपळूणकर