मैसूर भजी

अनामिक's picture
अनामिक in पाककृती
13 Oct 2010 - 7:55 am

खरंतर मी मैसूर भजी पुर्वी कधी खाल्ली नाही आणि मला ही मैसूर भजी आहेत की नाही ते माहित नाही. पण बायको ह्याला मैसूर भजी म्हणाली, मग माझी काय मजाल त्याला ना म्हणायची. शिवाय तिने हिच पाककृती बटाटावडा म्हणून सांगितली असती तरी मी काही म्हणालो नसतो (अगदी सटलपणे निर्लज्ज व्हायची प्रॅक्टीस करतोय!).

वेल, काल ऑफिसमधून घरी परत येतो तोच खमंग वास आला आणि कळलं बायको ऑफिसमधून निघताना फोन कर का म्हणाली ते. घरात आलो आणि गरमगरम खुसखुशीत भज्यांची प्लेट पुढे आली. भजी फारच खमंग झाली होती, म्हणून इथे शेअर करतोय (अर्थात बायकोच्या परवानगीनेच).

तर हि मैसूर भजी कशी करायची म्हणे? खालचं साहित्य घरी आहे की नाही ते बघा (हे नवशिक्यांसाठी किंवा आयटीतल्या बायकांसाठी... नियमीत घरी चांगलं-चुंगलं करणार्‍या गृहिणींसाठी नाही).... सगळं अंदाजे किंवा आवडेल तसं घ्या.

मैदा
दही
हिरवी मिरची
आलं
लसून
कांदा
थोडंसं जीरं
मीठ
अगदी चिमूट्-अर्धी चिमूट खाण्याचा सोडा
आणि तळण्यासाठी तेल

दही आंबट असेल तर सगळं वेळेवर केलंत तरी चालेल. पण दही जास्तं आंबट नसेल तर दही आणि मैदा ३-४ तास आधी साधारण भज्यांसाठी लगतो तसा भिजवून ठेवा. भजी तळायच्या आधी ह्या भिजवलेल्या पिठामधे लांबट चिरलेला कांदा, लसून, आलं, हिरवी मिरची कुटून घाला. चवीनुसार मीठ आणि थोडसं जीरं घाला. पिठ चांगल एकत्र करुन घ्या. अगदी चिमूट्-अर्धी चुमूट खाण्याचा सोडा घालून गरम तेलात भजी तळायला घ्या. गरम गरम भजी टोमॅटो सॉस किंवा चटणी बरोबर फस्तं करा.

From Random

बायकोने ह्या भज्यांबरोबर दुधीची चटणी केली होती. ह्या भज्यांबरोबर म्हणून नव्हती केली, पण भजी ह्या चटणी बरोबर छान लागली. चटणी करण्या साठी दुधी आणि १-२ हिरव्या मिरच्या एक अगदी छोटा चमचा तेलात १-२ मिनीटे परतून वाफवून घ्या. दुधी वाफवून थंड होऊ द्या. त्यानंतर मिक्सरमधून काढून घेताना त्यात थोडं दही, दाण्याचं कुट, मीठ आणि लसून घाला. मिक्स्र मधून काढून घेतल्यावर ह्या चटणीमधे वरून मोहरी आणि कढीपत्याची फोडणी घाला. चटणी तयार!

भज्यांसाठी टिप १ - भजी थोडीशी आंबूस छान लागतात. दह्यात भिजवल्यावरही आंबटपणा नाही आला तर त्या थोडं लिंबू पिळा.
भज्यांसाठी टिप २ - खाण्याचा सोडा नाही घातला तरी चालेल. पण सोडा जास्तं झाला तर भजी तेलकट होतात.

अवांतर माहिती - बायको आयटीतली असूनही अगदी सुगरण आहे!

-(सुग्रीव) अनामिक

प्रतिक्रिया

चिंतामणी's picture

13 Oct 2010 - 8:12 am | चिंतामणी

वेगळी पाकृ. विषेशतः दुध्याच्या चटणी (?) बरोबर खाण्याची कल्पना (पाकृसुध्दा) आवडली.

अवांतर माहिती - बायको आयटीतली असूनही अगदी सुगरण आहे!

ह्या वाक्यासाठी विषेश अभीनंदन.

[(?) टाकण्याचे कारण की त्याल भरीत म्हणले पाहीजे असे मला वाटते]

शिल्पा ब's picture

13 Oct 2010 - 9:16 am | शिल्पा ब

मैद्याची भजी? हम्म...कोणी केली तर मला बोलवा...एखाद - दोन चवीला खाईन म्हणते.
कमावती (आय टी- भरपूर पगार ) आणि सुगरण बायको मिळाल्याबद्दल अभिनंदन.

बेसनलाडू's picture

13 Oct 2010 - 9:16 am | बेसनलाडू

करून पाहीन.
(प्रयोगशील)बेसनलाडू

मेघवेडा's picture

13 Oct 2010 - 5:11 pm | मेघवेडा

असेच म्हणतो

(प्रयोगशील) रव्या लाडू.

३_१४ विक्षिप्त अदिती's picture

13 Oct 2010 - 9:48 am | ३_१४ विक्षिप्त अदिती

पाकृ मस्त आणि पंचेसही!

... सगळं अंदाजे किंवा आवडेल तसं घ्या.

माझी कोणतीही पाकृ अशीच असते.

वाह रे अनामिका हा भज्यांच्या आणि चटणीचा प्रकार नव्यानेच ऐकतोय.
अवांतर माहिती : भलताच नशिबवान हो तु ;)

सविता००१'s picture

13 Oct 2010 - 2:28 pm | सविता००१

मी पण लगेच केली. झकास झाली आणि चक्क दुध्याची चटणीही बेश्ट्म बेश्ट.

परिकथेतील राजकुमार's picture

13 Oct 2010 - 3:44 pm | परिकथेतील राजकुमार

वाह वाह वाह !
ह्या रविवारी करुन बघतोच हो शेठ. म्हणजे फक्त भजी ;) चटणी नाही.

साला हा डॉन्या घराशेजारी राहायला आल्यापासून हे असे जाहिरपणे लिहिणे म्हणजे रिस्कच आहे म्हणा.

अनामिक त्याला दुध्याच रायत म्हणतात.
पाकृ आवडली.

अनामिक's picture

13 Oct 2010 - 6:11 pm | अनामिक

त्याला रायतं म्हणा, चटणी म्हणा, की अजून काही... लागतं मस्तं. मलातर हे दुधीपासून केलंय ते पण कळलं नाही.

चिंतामणी's picture

14 Oct 2010 - 12:33 am | चिंतामणी

एखादी भाजी शिजवुन त्यात दही आणि इतर पदार्थ मिसळतात त्याला भरीत किंवा रायते म्हणतात.

माझी आवडती भजी.
या भज्यांना 'मैसुर बोंडा ' ( उच्चार अर्थात - मयसुर्र बोण्ड्डा ! ) म्हणतात. आणि हा बोंडा डाळं आणि नारळाच्या चटणीबरोबर खातात.
नेक्ष्ट टैम दुधीच्या रायत्यासोबत नक्की !!

मेघवेडा's picture

13 Oct 2010 - 6:18 pm | मेघवेडा

बटाटेवड्यांना दक्षिणेकडे जनरली बोंडा म्हणतात अशी माहिती मला आमच्या इथे असणार्‍या एका सरदार दुकानदाराने दिली होती. इथे आणि इथेही तसेच दिसत आहे. मैसूरला कदाचित भज्यांना बोंडा म्हणत असावेत. ;)

अनामिक's picture

13 Oct 2010 - 6:27 pm | अनामिक

बटाटावड्याला उत्तरेत (की दक्षिणेत?) आलुबोंडा म्हणतात. आम्ही माझ्या घरी सुद्धा बटाटावड्याला आलुबोंडाच म्हणतो. हे बोंडे आकाराने लाडूसारखे गोल असतात. माझ्या बायकोने दिलेल्या माहिती नुसार तिने बघीतलेली/खाल्लेली मैसूर भजी गोल बोंड्यासारखी होती. पण घरी केलेली भजी त्यात घातलेल्या लांब कांद्यामुळे तशी झाली नाहीत. मितान म्हणते त्याप्रमाणे ह्याला मैसूर बोंडे म्हणायला हरकत नाही.

परिकथेतील राजकुमार's picture

13 Oct 2010 - 6:32 pm | परिकथेतील राजकुमार

मध्यप्रदेश छत्तीसगड ह्या भागात देखील आलुबोंडाच म्हणतात.

द्राविडी लोक तर नारळाला बोंडा म्हणतात.

नगरीनिरंजन's picture

13 Oct 2010 - 8:48 pm | नगरीनिरंजन

तामिळ लोक नारळाला टोंगा म्हणतात.

चिंतामणी's picture

14 Oct 2010 - 12:38 am | चिंतामणी

ही असली संधी साधुन लोक लगेचच जगप्रवासाचे दाखले देतात.

परा तु मध्यप्रदेश छत्तीसगड काय घेउन बसलास? :(

वाटाड्या...'s picture

14 Oct 2010 - 12:58 am | वाटाड्या...

हा पर्‍या काय छतीसगडमधे बंदुकी नाचवत आणि हमार तुमार करत हैद्राबादी भजी खात होता काय?

पर्‍या, ह.घे. हे. वे. सां. न. ल. ;)

- वाटी पांडे..

छान आहे,

पहिल्यांदाच ऐकली

धन्यवाद

रेवती's picture

13 Oct 2010 - 7:15 pm | रेवती

पाकृ माझ्यासाठी नविन आहे.
दुधीची चटणी तर ग्रेटच!
आयटीतील सुगरण पत्नी मिळाल्याबद्दल आपले अभिनंदन!
आता आपण त्यांना आम्रखंड करून द्यावयास हवे.

स्वप्निल..'s picture

13 Oct 2010 - 8:08 pm | स्वप्निल..

मस्त रे!!

कौशी's picture

13 Oct 2010 - 9:26 pm | कौशी

दुधीचा रायता आणि मैसूर्र भज्जी ....