आंबेडकर, मर्ढेकर, किर्लोस्कर, आपटे, जोशी, कारखानीस, जानोरकर (गाडगे महाराज)

माहितगार's picture
माहितगार in जनातलं, मनातलं
28 Dec 2016 - 1:49 pm

मराठी विकिपीडियावरील येथील नोंदीनुसार खालील साहित्यिकांचे मृत्यू सुमारे ६० वर्षां पुर्वी इ.स. १९५६ या वर्षात झाले होते म्हणून भारतीय कॉपीराईट कायद्यानुसार त्यांचे लेखन १ जानेवारी २०१७ पासून कॉपीराईट मुक्त होणे अभिप्रेत आहे.

*भीमराव रामजी आंबेडकर
वेगळी ओळख लिहिण्याची आवश्यकता नाही
* पांडुरंग श्रीधर आपटे (६ एप्रिल, इ.स. १८८७ - १९ डिसेंबर, इ.स. १९५६) हे एक मराठी साहित्यिक होते. ते गांधीवादी होते. आपटे गुरुजी या नावाने ते ओळखले जात. भारतातली पहिली राष्ट्रीय शाळा आपटे गुरुजींनी येवला येथे काढली होती.
पुस्तके

अलौकिक अभियोग (पशू, पक्षी, वनस्पती यांची मानवनिर्मित निसर्गर्‍हासाबद्दल फिर्याद)
आपल्या पूर्वजांचा शोध (डार्विनच्या सिद्धान्तावर आधारित)
कुटुंब रंजन
जवाहरलाल नेहरू
महात्मा गांधी दर्शन
लाडका मुलगा
श्रीकृष्णाची आत्मकथा
श्रीविद्यानंदस्वामीमहाराज व श्री केशवगोविंदमाहात्म्य
साने गुरुजी : ओझरते दर्शन
सेनापती बापट दर्शन
स्वराज्य मार्गदर्शक लोकमान्य टिळक

*वामन गोपाळ जोशी (इ.स. १८८१ - ३ जून, इ.स. १९५६) हे भारतीय स्वातंत्र्यलढ्यातील स्वातंत्र्यसैनिक, मराठी नाटककार, कवी आणि पत्रकार होते.

प्रकाशित साहित्य
नाटके

ढोटुंग पादशाही
धर्मसिंहासन
रणदुंदुभि (पहिला प्रयोग, बलवंत संगीत नाटक मंडळी ने १७-२-१९२७ रोजी केला होता).
राक्षसी महत्त्वाकांक्षा (पहिला प्रयोग, ललित कलादर्श ने २०-९-१९१३रोजी केला होता).
शीलसंन्यास

अन्य पुस्तके

चंद्रपूरची महाकाली
राष्ट्रपिता महात्मा गांधी

गाजलेली नाट्यगीते

आपदा राज-पदा भयदा (संगीत रणदुंदुभि)
जगी हा खास वेड्यांचा पसारा (संगीत रणदुंदुभि)
दिव्य स्वातंत्र्य रवि (संगीत रणदुंदुभि)
परवशता पाश दैवे ज्यांच्या गळा लागला (संगीत रणदुंदुभि)
वितरि प्रखर तेजोबल (संगीत रणदुंदुभि)
*दीक्षित धुंडिराज गणेश बापट वाजपेययाजी (जन्म, पाचवड-सातारा जिल्हा : १५ नोव्हेंबर, १८८२; मृत्यू, पुणे : १३ फेब्रुवारी १९५६) हे एक वैदिक वाङ्‌मयाचे भाषांतरकार व यज्ञप्रधान वैदिक धर्माचा परिचय करून देणारे भाष्यकार होते.
श्रौताचार्य धुंडिराज गणेश बापट यांची ग्रंथसंपदा

आर्यांचे संस्कार
ऋग्वेदाच्या ऐतरेय ब्राह्मणांचे भाषांतर
कृष्ण यजुर्वेद भाग १ तैत्तिरीय संहिता
कृष्ण यजुर्वेद भाग २ तैत्तिरीय ब्राम्हण व आरण्यक
गणपतिअथर्वशीर्ष
वैदिक राष्ट्रधर्म
शुक्ल यजुर्वेद संहितेचे मराठी भाषांतर
* बाळ सीताराम मर्ढेकर ऊर्फ बा.सी.मर्ढेकर (डिसेंबर १, १९०९ - मार्च २०, १९५६) हे मराठी कवी व लेखक होते.
मर्ढेकरांची कविता कविता संग्रह मौज प्रकाशन
रात्रीचा दिवस/तांबडी माती/पाणी तीन कादंबर्‍या मौज प्रकाशन
सौंदर्य आणि साहित्य मौज प्रकाशन
कला आणि मानव

उपरोक्त साहित्यिकांचे साहित्य स्कॅन करुन मराठी विकिस्रोतावर १ जानेवारी २०१७ पासून टाकता येईल. सुलभ युनिकोडीकरणासाठी गूगल ड्राईव्हवरचे ओसीआर वापरता येऊ शकेल.

विकिस्रोतात इतरही लेखकांचे प्रताधिकारमुक्त साहित्य टंकनासाठी/ओसीआर, मुद्रित शोधन आणि अनुवाद करून देण्यासाठी उपलब्ध आहे.

(*तळटिप: मराठी विकिस्रोत प्रकल्पाबद्दल अधिक माहिती या ऑनलाईन सादरीकरणात सुद्धा उपलब्ध आहे.) )

टिप: उत्तरदायकत्वास नकार लागू

साहित्यिक

प्रतिक्रिया

पैसा's picture

28 Dec 2016 - 10:14 pm | पैसा

माहितीसाठी धन्यवाद!

सांरा's picture

28 Dec 2016 - 10:56 pm | सांरा

कोणी महाराज म्हटलेले आवडत नसे. तसेच पाया पडणाऱ्यांना ते काठीने मारीत.