संपादक कसा वापरावा ?

सरपंच's picture
सरपंच in पुस्तक पान
25 Feb 2008 - 1:47 pm

मिसळपाव वर आता श्रीमंत संपादक (Rich Text Editor) आहे. त्यावर लेखसंपादनासाठी लागणार्‍या जवळपास सर्व प्रकारची बटन्स दिलेली आहेत. आकार : याने  तुम्ही आकार वाढवू शकाल.ठ : अक्षरे  ठळक करता येतील.ति : याने अक्षरे  तिरकी होतात.अ : याने अक्षरांना अधोरेखांकन करता येते.काड : याने अक्षरांवर काड मारता येते.खाली : याने  अक्षरांच्या खाली  लिहीता येते. शास्त्रीय लिखानाच्या वेळी याचा उपयोग होतो. वरः याने अक्षरांच्या वर लिहिता येते.  घातांक वगैरे लिहीण्यासाठी ह्याचा  उपयोग होतो. या पुढील तीन बटन्स एकूण लेख डाव्या, उजव्या अथवा मध्य भागी केंद्रितकरण्यासाठी उपयोगाची आहेत.पुढील दोन  सूची बनवण्यासाठी कामाची आहेत. त्यापुढची दोन सुध्दा लेख कसा दिसावा या साठीची आहेत.खालील ओळीतरंग : यामुळे शब्दांना रंग देता येतो.पार्श्वरंग : यामुळे शब्दांना पार्श्वरंग देता येतो.कापा : हवे तेवढे लेखन काढता येईल. प्रत करा: हव्या त्या लेखाची प्रत करता येईल. डकवा : हव्या त्या लेखाला चौकटीत डकवता येईल. प्रतिक्रमः  सलग क्रमाने केलेल्या कृती उलट करत जाईल.अनुक्रम : उलट केलेल्या कृती सलग करत जाईल. टेबलः लेखात टेबल लावण्यासाठी. चित्रे : लेखामधे चित्रे लावता येतील.दूवा : लेखामधे दूवा देण्यासाठी उपयोगी. HTML :  लेखाचा HTML  कोड बघता येईल.  आणि:  ह्यात काही सामन्यतः चुकणार्‍या मराठी शब्दांची काळजी घेतलीआहे. ते आपसूक योग्य लिहील्या जातील. F1 : हे मदत पान आहे. गमभनचा विस्तृत कळ फलक येथे दिलेला आहे. ----------------------------------------------------------------------------- माहिती असलेल्या अडचणी : फायरफॉक्स मधे पार्श्वरंग देता येत नाहित.म्हणजेच पार्श्वरंग दिल्यास तो त्या शब्दांपुरता मर्यादित न राहतासंपुर्ण लेखाचा पार्श्वरंग होतो. इन्टरनेट एक्स्प्लोरर मधे असं होत नाही.

प्रतिक्रिया

यशोदेचा घनश्याम's picture

25 Feb 2008 - 4:37 pm | यशोदेचा घनश्याम

लिहिण्याची भाषा मराठी निवडली कि इंग्रजी आणि इंग्रजी निवडली कि मराठीत लिहिले जात आहे.
इथल्या coding चा दोष असेल तर पहावे.
 

यशोदेचा घनश्याम's picture

25 Feb 2008 - 4:41 pm | यशोदेचा घनश्याम

कदाचित माझ्याकडुनच काहि चूकिचे होत होते.
आता नीट निवडली जात आहे.

अबोल's picture

16 Aug 2009 - 12:03 pm | अबोल

खुप प्रयत्न करुनही मला पिकासाच्या मदतीने फोटो मिसळ्पाव वर चढवता येत नाहियेत, तरी क्रुपया मदत करा.

बिपिन कार्यकर्ते's picture

16 Aug 2009 - 12:26 pm | बिपिन कार्यकर्ते

http://www.misalpav.com/node/921 इबुक पण बघा.

बिपिन कार्यकर्ते

ह्या संबंधी माहिती देणारा धागा आहे होय! मग हरकत नाही.
आधी 'संपादक कसा वापरावा?' हे शीर्षक वाचून अंमळ दचकलोच होतो! :T

(संपादक)चतुरंग

टारझन's picture

16 Aug 2009 - 9:00 pm | टारझन

मला ही तसंच वाटलं होतं !! पण मग पाहिलं .. धागा पण्णास वर्षांपुर्वीचा आहे !!
मग प्रतिसादवलं नाही !!

-(भावी संपादक) टारझन

नितिन थत्ते's picture

16 Aug 2009 - 9:40 pm | नितिन थत्ते

>>धागा पण्णास वर्षांपुर्वीचा आहे
आयला खरंच की. तो जालिंदर बाबाचा धागा आणि अजून येक मिपासंबंधीचा प्राचीण धागा पण असाच पुन्हा वर आलाय.

नितिन थत्ते
(पूर्वीचा खराटा)

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

16 Aug 2009 - 10:35 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

>>धागा पण्णास वर्षांपुर्वीचा आहे !!
:) मलाही पन्नास वर्षापूर्वीचा धागा वर आल्याने आश्चर्य वाटले.
तरी तात्यांना म्हणत होतो. प्रतिसाद वर आला तर चालेल पणा धागा वरती नको यायला !
पण काही वेगळे असले पाहिजे त्याशिवायही मजा नाही.
असो, चालायचेच...!

-दिलीप बिरुटे
(मिपा आहे, तसे इंजॉय करणारा)

नितिन थत्ते's picture

16 Aug 2009 - 8:30 pm | नितिन थत्ते

हा श्रीमंत संपादक कार्यान्वित (activate) कसा करावा? मला नेहमीचेच , , अ दिसत आहे. :O

तसेच अशिक्षितांच्या सोयीसाठी शब्दार्थ मराठीत द्यावेत.
जसे
प्रतिक्रम= मराठीत undo
अनुक्रम= मराठीत redo
:D

शुद्धलेखनाचा उंट तात्यांनी तंबूत घेतला म्हणायचा. :?

नितिन थत्ते
(पूर्वीचा खराटा)

गणपा's picture

28 Sep 2009 - 4:10 pm | गणपा

अक्षरांचा रंग कसा बदलावा? कुणी मदत करेल का?

वर सांगितल्या प्रमाणे (रंग : यामुळे शब्दांना रंग देता येतो.)
हे वापरुन पाहिले पण अक्षरांना रंग चढलेला दिसत नाही.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
यावन रावनकी सभा शंभु बंध्यो बजरंग । लहू लसत सिंदूरसम खूब खेल्यो रणरंग ।।
रबि छबि लखत खयोत बदरंग । राजन् तव तेज निहारके लखत त्यजो अवरंग ।।
-कवी कलश