मिसळपाव वर फोटो कसा चढवावा?

सरपंच's picture
सरपंच in पुस्तक पान
24 Feb 2008 - 10:25 pm

मिसळपाव वर वारंवार विचारल्या जाणार्‍या प्रश्नांपैकी हा एक महत्वाचा प्रश्न आहे. सरळ मिसळपाव वर फोटो चढवण्याची सोय नाहिये. त्या ऐवजी इतर फोटोहोस्ट करणार्‍या साईटवर तो फोटो आधी चढवावा व नंतर त्या फोटोचा पत्ता ( path)  येथील संपादकामधील फोटोचे बटन दाबल्यावर आलेल्या चौकटीत द्या. Photo Uploadफोटो जोडल्या जाईल. फोटो होस्ट करण्यासाठी याहूची फ्लिकर (http://www.flickr.com) किंवागुगलचे पिकासा (http://picasa.google.com )  या सेवांचा वापर करावा.अन्य भरपूर संकेतस्थळे आहेत जी ह्या सुविधा पुरवतात. मात्र फ्लिकर साठी तुमचा याहूचा ईमेल पत्ता दिल्याने सदस्य होता येतआणि पिकासाला जीमेलचा पत्ता चालतो.

पिकासावर फोटो चढवल्यावर दिलेला कोड फार मोठा असतो त्यातील मिपासाठी आवश्यक असलेला कोड खालील ईबुक मध्ये आहे. हे ईबुक डाऊनलोड करा आणि बघा.

AttachmentSize
PDF icon Picasa Foto Link.pdf0 bytes

प्रतिक्रिया

मला हाच प्रश्न पडला होता. आता प्रश्न सुटला......
 

राघव१'s picture

16 Aug 2008 - 5:20 pm | राघव१

धन्यवाद.

केशवराव's picture

25 Feb 2008 - 12:47 pm | केशवराव

सरपंच साहेब,
     ह्या माहिती बद्दल आभारी आहे.
     -------- केशवराव.

गणपा's picture

4 May 2008 - 5:38 pm | गणपा

सरपंच ,
याहूच्या फ्लिकरवर (http://www.flickr.com) फोटो टाकलेत, पण दिसत नाही .काय कारण असावं? दुवा दिला तर तो चालतोय, पण मिपावर फोटो दिसत नाही.
-गणपा

आंबोळी's picture

6 May 2008 - 8:06 pm | आंबोळी

मी पिकासा वापरुन खरड वहिच्या वर फोटो टाकायचा प्रयत्न केला पण फोटो दिसत नाही... खरड्वही उघडली की फोटोचा आयकॉन दिसतो पण फोटो दिसत नाही. उपाय सांगा

पिकासामधे फोटो निवड केल्यावर ऊजव्या अंगाला
Link to this Photo >>HTML to embed in website हा पर्याय शोधावा .
ती युआरएल सरळ कॉपी-पेस्ट करावी...
त्यात तुम्ही फोटो ची साईझ पण मेंशन करू शकता... त्या आकाराचे चित्र मिपा वर दिसेल.


तू भारी ...तर मी लई भारी...


http://picasaweb.google.com/prashants.space

गिरिजा's picture

31 May 2008 - 1:28 am | गिरिजा

आरे पण, इथे सम्पादकामध्ये फोटोच बटण कुठ आहे??
मला काही सापडत नाही बर.. कोणीतरी कृपया मदत करावी..

--
गिरिजा..

लिहिण्याची हौसच लई... माझा ब्लॉग
-----------------------

विसोबा खेचर's picture

31 May 2008 - 8:06 am | विसोबा खेचर

अ, अ, अ पासून सरळ मोजत गेलात की दहावं बटण फोटूचं! :)

आपला,
(छायाचित्रकार) तात्या.

च्यामारी... आम्ही स्वता जाल विकासक (तेच ते वेब डेवलपर हो...) असुन आम्हाला सापडून नाय र्हायलं...

ते इमेज होस्टींग वगैरे लफडी आम्हाला माहीती आहेत... त्याच्यापुढ्चं आम्हाला कुणी सांगेल का ?

पुन्हा,
सतीश गावडे
आम्ही इथेही उजेड पाडतो -> मी शोधतो किनारा...

विसोबा खेचर's picture

31 May 2008 - 1:37 pm | विसोबा खेचर

अरे नीलकांता, आमचे सतीशराव काय म्हणाताहेत तेवढं बघ रे प्लीज!

तात्या.

प्रमोद देव's picture

31 May 2008 - 2:22 pm | प्रमोद देव

आधी जे छायाचित्र इथे चिकटवायचे आहे ते पिकासा अथवा फ्लिकर मध्ये साठवायला हवे.
नंतर त्या छायाचित्रावर उजवी टिचकी मारून जे उभ्या खिडकीत पर्याय दिसतील त्यातल्या सर्वात खालच्या "पॉपर्टी" ह्या पर्यायावर डावी टिचकी मारा.
त्यानंतर जी चौकट दिसेल त्यातील "ऍड्रेस(युआरएल)"ची नक्कल करून घ्या.इथल्या "इन्सर्ट/एडिट इमेजच्या चित्रावर टिचकी मारल्यावर जी चौकट उघडेल त्यात चिकटवा आणि "ओके" करा.
त्यानंतर पूर्वपरीक्षण करून पाहा. ते चित्र इथे चिकटवलेले दिसेल. उदा. खाली एक चित्र दिलेय जे ह्याच पद्धतीने इथे चिकटवलेय.

ह्याच पद्धतीने महाजालावर इतरत्र असलेली कोणतीही छायाचित्रे आपण इथे सहजपणे चढवू शकतो.

मराठी भाषा हा माझा प्राणवायू आहे

नीलकांत's picture

1 Jun 2008 - 3:09 pm | नीलकांत

खरडवहीवर फोटो किंवा संदेश टाकण्यासाठी तुम्हाला माझे खाते मधे जाऊन संपादन मधे जावं लागेल तेथे ह्या संपादनाचा पर्याय आहे.

नीलकांत

कलादालनाला माझी मौल्यवान भेट...

निसर्ग's picture

8 Oct 2008 - 2:48 pm | निसर्ग

तात्या,
फ्लीकर वरुन मला एक फोटो मिपा वर द्यायचा आहे.
आज फोटो ची खिडकी उघडत नाही ?
काही काम सुरु आहे का?

" DON'T AIM THE TARGET...
....JUST ACHIVE IT "

मृण्मयी's picture

18 Feb 2009 - 9:42 pm | मृण्मयी

आत्ताच टाकलेल्या 'पुडाच्या वड्या' ह्या धाग्यावरचा फोटो मला दिस्तोय. पण त्यावरच्या एका प्रतिसादानुसार तो बहुतेक काही जणांना दिसत नाहीये. काय करावं?

शरद जयकर's picture

15 Feb 2010 - 10:25 am | शरद जयकर

http://lh3.ggpht.com/_A8LT5XHdT10/S3ZyHLsMfII/AAAAAAAAAOA/ICzbd4yz0jw/s6... इथे क्लिक केल्यावर फोटो दिसला. (पण तो आहे कुठे ?)कलादालनात कसा टाकता येइल?

शरद जयकर's picture

18 Feb 2010 - 2:30 pm | शरद जयकर


स्वरपंचरत्न-- दत्ता डावजेकर्,यशवंत देव, स्नेहल भाटकर, दशरथ पुजारी,
प्रभाकर जोग सोबत पद्मभूषण उस्ताद अब्दुल हलीम जाफर्खांसाहेब.

सुजित जाधव's picture

15 Dec 2021 - 10:36 am | सुजित जाधव

सुजित जाधव's picture

15 Dec 2021 - 10:36 am | सुजित जाधव