इंग्लंड भटकंती भाग ५ - पूल

अभिजीत अवलिया's picture
अभिजीत अवलिया in भटकंती
18 Oct 2016 - 7:28 am

मागील भागाची लिंक
इंग्लंड भटकंती भाग 4 - लंडन

लंडनपासून अंदाजे १९० की.मी दूर डोर्सेट कौंटीमधे असलेले अंदाजे दीड लाख लोकसंख्येचे एक छोटेसे शहर 'पूल'. इंग्लंड म्हटले की लंडन, मँचेस्टर, लिव्हरपूल अशी प्रसिद्ध शहरे लगेच आठवतात. त्यामुळे पूल सारख्या तितक्याश्या माहीत नसलेल्या ठिकाणी कंपनीने ऑफिस का काढले असावे हा प्रश्न इकडे जाण्याअगोदर डोक्यात होता. पण इथून परत जाताना मात्र इथे ऑफिस काढल्याबद्दल आभारच मानले.

ह्या शहराला एक ऐतिहासिक महत्व आहे. दुसऱ्या महायुद्धात दोस्त राष्ट्रांनी ६ जुन १९४४ रोजी सुरु केलेल्या 'Normandy Landing' च्या ऐतिहासिक घटनेतील काही सैनिकांचे प्रस्थान 'पूल' मधूनच झाले होते. शहरात व्रुद्ध लोकांची संख्या बऱ्यापैकी जास्त. आपण पेन्शनरांचे शहर म्हणतो त्या प्रकारचे ठिकाण असावे. पूलच्या समुद्रावर मासेमारी करत बसलेले वृद्ध हे नेहमी दिसणारे दृश्य. हे एक प्रमुख बंदर असल्याने इथून बरीच जहाज वाहतूक होत असते. रोज नवी नवी जहाजे बंदरावर मुक्कामासाठी असणारच.

पूल बंदर

पूल मधील बारक्लेजचे ऑफिस

डबल डेकर शहर वाहतूक बस

पूलचा ट्वीन सेल ब्रिज.

हा समुद्रावरचा पूल दिवसातून काही ठरावीक वेळेला पूर्ण वर उचलला जातो. मग जहाजे निघून गेली की पुन्हा बंद होऊन वाहतुकीला खुला होतो. असे 2 पूल आहेत तिथे. फोटोत दिलाय तो नवा. ह्याच्या पासून जवळच एक जुना पूल आहे.

ट्वीन सेल ब्रिजकडे जाणारा चकाचक रस्ता व फूटपाथ

ट्रॅफिक आयलंड.

अजून एक सुंदर रस्ता.

ऑफिसपासून चालत 2 मिनिटाच्या अंतरावर पूल पार्क होते. प्रचंड मोठा तलाव आणि पूर्ण हिरवळ. तसे पूर्ण शहरच हिरवेगार होते म्हणा. एकदा मी लॅपटॉप घेऊन मस्त पैकी ह्या झाडाखाली जाऊन बसलो काम करत लॅपटॉपची बॅटरी उतरेपर्यंत.

पार्क पासून जवळच असलेल्या एका घराची जुन्या प्रकारची खिडकी.

'लाईट हाऊस' इथे नेहमी विविध कार्यक्रम (ऑपेरा) किंवा प्रदर्शने असत.

पूल बंदरावरून अंदाजे २० मिनिट बोटीच्या प्रवासावर आहे ब्राऊन सी आयलंड. हे एक छोटेसे जंगल आहे. बोट आयलंड वर नेऊन सोडते. तिथे तिकीट घ्यायचे आणी मग तुम्ही जंगलात जाऊ शकता. लहान मुलांसाठी तिथे स्ट्रोलरची पण सोय केलेली आहे. आम्ही आमचा स्ट्रोलर घेऊन गेलो होतो पण तो लहान चाकाचा होता. तिथल्या कर्मचाऱ्यांनी आमच्याकडे येऊन आमचा स्ट्रोलर ठेऊन घेतला आणी त्यांच्याकडचा मोठ्या चाकाचा दिला. (जर लहान चाकाचा आत जंगलात घेऊन गेलो असतो तर तो कायमचा तिथे ऑनसाईट राहिला असता हे निश्चित.)

ब्राऊन सी आयलंड वर फार मोठ्या प्रमाणात मोर व विविध पक्षी आहेत. मोर तर न घाबरता माणसांच्या जवळ येत होते. एका मोराने असे जवळपास १० मिनिटे नृत्य देखील करून दाखवले.

पण इतका आरामदायक स्ट्रोलर मिळाल्यावर मोर बीर गेले उडत. झोप महत्वाची.

मग दिवसभर जंगलात फिरून संध्याकाळी परत आलो.एक दिवस घालवण्यासाठी अतिशय मस्त जागा.

क्रमश ...

प्रतिक्रिया

यशोधरा's picture

18 Oct 2016 - 10:20 am | यशोधरा

सुरेख.

वेल्लाभट's picture

18 Oct 2016 - 10:31 am | वेल्लाभट

पुढील लंडन ट्रिपच्या अजेंड्यात टाकावं म्हणतो हे नाव!
क्लास. लंडन इज सो डॅम्न ब्यूटिफुल

पद्मावति's picture

18 Oct 2016 - 2:02 pm | पद्मावति

वाह, मस्तं.

वरुण मोहिते's picture

18 Oct 2016 - 2:47 pm | वरुण मोहिते

मस्त