राहुल गांधी: भारतातील एक अग्रणी नेता

अहिरावण's picture
अहिरावण in राजकारण
1 Apr 2024 - 9:54 am

राहुल गांधी हे भारतीय राजकारणातील एक महत्त्वाचा आणि अग्रणी नेता आहेत. त्यांच्या कुशलतेने ते भारतीय राजकारणात एक महत्त्वाची भूमिका बजावतात. राहुल गांधींच्या विचारांमुळे त्यांचे काम आणि प्रयत्न भारतातील लोकांना समाजातील विविध क्षेत्रांत वाढवण्यात महत्वाचे भूमिका बजावते.

राहुल गांधी भारतातील गांधीजींच्या गोष्टींमुळे त्याची नेतृत्व क्षमता मिळाली. त्याने जनतेच्या अनिवार्य आवडी आणि स्वार्थाचा ध्यास घेतला. त्याच्या उद्दीष्टांसाठी, त्याने विविध क्षेत्रांमध्ये त्याचे प्रयत्न केले, जसे की कृषी, उद्योग, शिक्षण, आरोग्य आणि सामाजिक विकास.

राहुल गांधी विशेषतः महाराष्ट्रातील गावांतील लोकांना स्थानिक स्तरावरील समस्यांच्या विचारात आणि समाधानात मदत करण्यासाठी प्रतिबद्ध आहेत. त्याने अनेक योजनांच्या माध्यमातून गावांतील लोकांना समृद्धीसाठी मदत केली आहे.

त्याच्या सतत प्रयत्नांमुळे राहुल गांधी भारतीय राजकारणात एक उदात्त आणि आदर्श नेते म्हणून ओळखले जाते. त्याच्या विचारांच्या माध्यमातून तो युवकांना, विद्यार्थ्यांना, आणि समाजातील अन्य सदस्यांना विविध क्षेत्रांमध्ये सहभागी व्हायला प्रेरित करतो.

एखाद्या नेत्याच्या गुणधर्मांची ओळख त्यांच्या कृतींद्वारे होते. राहुल गांधींची संवेदनशीलता, समजूती, आणि न्यायप्रियता ह्या सगळ्यांना प्रेरणादायक आणि अग्रणी नेतृत्वाच्या गुण असल्याचं स्पष्ट झालं आहे.

सर्वांच्या सहभागाने, राहुल गांधींची कामे भारतात आरोग्य, शिक्षण, अर्थव्यवस्था आणि समाजाच्या विविध क्षेत्रांमध्ये सुधारणा आणि प्रगतीसाठी महत्त्वाची आहेत. त्याच्यासाठी त्याचे आदर्श आणि प्रयत्न एक महत्त्वाचे स्रोत आहेत, ज्यामुळे भारतीय समाजात उद्यमशीलता, समाजसेवा, आणि विकासाचे धारावाहिक निर्माण होईल.

राहुल गांधीचा मोदीपेक्षा उत्तम पंतप्रधान कसा व्हाल, याचा कारण मोदीपेक्षा अधिक प्रशासनिक अनुभव, अधिक प्रभावी नेतृत्व, आणि सामाजिक समानतेच्या बाबतीत अधिक संवेदनशील दृष्टिकोन असल्याचे म्हणजे मोदीपेक्षा राहुल गांधी उत्तम पंतप्रधान व्हाल.

राहुल गांधीच्या नेतृत्वात एक नवीन, सामाजिक संवेदनशील आणि युवा पर्याय आहे. त्याच्या दृष्टिकोनातून समाजातील अशा वर्गांची आवड आणि त्यांची समस्यांचा समाधान कसा करावा ह्याची त्याची जागृती आहे. त्याच्या कामांमुळे युवा प्रेरित होतात आणि त्याच्या नेतृत्वाखालील भारताचा भविष्य सुरक्षित आणि समृद्ध होईल.

मोदी सरकारच्या काळात, सामाजिक विवाद, आर्थिक संकट, वर्तमानातील समस्यांचा किंवा युवांच्या अधिक रोजगाराच्या विशेषांतर आणि महिला सशक्तिकरणाच्या क्षेत्रातील अधिक उद्योग निर्मितीसाठी अभाव यामुळे सर्वांना समान अधिकारांची आणि विकासाच्या संवेदनशील दृष्टिकोनाची आवश्यकता आहे. राहुल गांधी ह्या प्रश्नांच्या समाधानासाठी एक नवीन, सामाजिक वास्तविकतेचा दृष्टिकोन आणि योजना आणि कार्यक्रम घेण्यात अधिक प्रेरित असल्याचे म्हणजे त्याचे प्रधानमंत्रीपद भारताला वाचवतात.

राहुल गांधीचे नेतृत्व, सामाजिक समानतेच्या मूल्यांच्या आधारे बुद्धिमत्ता, न्यायाची भावना, आणि भारताच्या समृद्धीसाठी निरंतर प्रयत्नांमध्ये आहे. त्याचे प्रधानमंत्रीपदावर निर्णय करणे भारताला एक नवीन दिशेने अग्रेसर करू शकते, ज्यामुळे राष्ट्रधर्म, समाजसेवा, आणि सामाजिक समानता ह्या मूल्यांच्या आधारे भारतीय समाजाचा विकास होईल.

(चॅटजीपीटीच्या सहाय्याने लिहिलेला लेख : खास १ एप्रिल साठी. खा, प्या, मजा करा)

प्रतिक्रिया

अमरेंद्र बाहुबली's picture

1 Apr 2024 - 10:24 am | अमरेंद्र बाहुबली

मिपा प्रशासनाल विनंती की सदर डूआयडी हा मूद्दाम प्रत्येक ठिकाणी काड्याटाकू प्रतिसाद नी काड्याटाकू लेख टाकतोय. लोकांना ऊचकावून त्यांच्या कडून काहीतरी चुकीचं लिहीलं जावं नी त्यांचा खरा ना आपला खोटा असे दोन्ही आयडी ऊडवावे ह्या हेतूने हा डूआयडी कार्यरत आहे. तरी सदर आयडी नी सदर लेख दोघांना निरोप द्यावा.

सुबोध खरे's picture

1 Apr 2024 - 10:42 am | सुबोध खरे

चॅटजीपीटीच्या सहाय्याने लिहिलेला लेख : खास १ एप्रिल साठी.

हि तळटीप वाचा अगोदर

भुजबळ बुवा

कोणतीही गोष्ट नीट न वाचता त्यावर कळफलक बडवण्याची इतकी घाई का करताय?

अमरेंद्र बाहुबली's picture

1 Apr 2024 - 10:58 am | अमरेंद्र बाहुबली

वाचलंय तेही. पण सदर आयडीचा हेतू काय आहे ते स्पष्ट दिसतंय. ऊगाच अश्या डूआयड्याना डोकियावर बसवू नका. खर्या आयडीने येऊन हिंमत नसते मतं मांडायची.

अहिरावण's picture

1 Apr 2024 - 12:39 pm | अहिरावण

खरा आयडी आणी डु आयडी यात काय फरक असतो? आयडी हा आयडी असतो... अर्थात तुम्ही खुप हुशार आहात हे नक्की.

भुजबळ बुवा एप्रिल फुल्ल झाले हे सगळ्यांना कळालेय :)

सुबोध खरे's picture

1 Apr 2024 - 11:33 am | सुबोध खरे

म्हणजे

तुम्ही या लेखाशी सहमत नाही तर.

अरेरे

अहिरावण's picture

1 Apr 2024 - 12:38 pm | अहिरावण

ते बहुधा https://www.misalpav.com/node/52042 या लेखाशी सहमत असतील

आग्या१९९०'s picture

1 Apr 2024 - 12:42 pm | आग्या१९९०

चॅटजीपीटीला ED ची नोटीस आल्यावर ह्या विषयावरील लेख तो कसा लिहील ह्याची उत्सुकता आहे.

समन्स लागू नाही ह्याचे उत्तर असे देईल

===========

प्रिय संचालन निदेशक,

मला आपल्याकडून प्राप्त झालेल्या समनाचा संदेश आला आहे, परंतु मला याच्यात सहमती देण्याचं कारण नसल्याचं माझं विचार आहे. मला याच्या समनाचं पायभूत नसल्याचं मानतो. माझ्याकडून यात कोणतेही उचित कारवाही केलेली गेली नाही.

अशा कारणांमुळे, कृपया आपल्या दिलेल्या समनाचा अवैध स्वीकृत्य देण्यात माझं असंवध वाटतं.

आपल्या कार्यालयाकडून अधिक सूचना मिळविण्यासाठी मी उपलब्ध आहे.

अहिरावण's picture

1 Apr 2024 - 12:46 pm | अहिरावण

इंग्रजीत
===========
Subject: Invalid Summons Notice

Dear Enforcement Director,

I have received the summons notice issued by your office; however, I do not find myself in agreement with its contents. I do not consider myself subject to this summons. I have not engaged in any activities that warrant such action.

Therefore, I find it difficult to accept the validity of the summons notice provided by your office.

Thank you for your understanding.

आग्या१९९०'s picture

1 Apr 2024 - 2:04 pm | आग्या१९९०

Chat GPT आहे की CM of Delhi?

सुरिया's picture

1 Apr 2024 - 1:45 pm | सुरिया

हायला हे बरंय.
दिवाळी अंकापासून एआय चित्रे सुरु झालीच होती, मध्ये एक धागाही आला. आता एआय निर्मीत लेख/कविता पण.
मस्तच प्रगती आहे.
बादवे ह्या साहित्याची श्रेयं घ्यायला काही हरकत नाही पण जबाबदारी कोण घेणार?
होतकरु भविष्यदर्शी टेक्नोसॅव्ही संपादकांनी एखादा संपादक बॉट चा कोड लिहायला घ्यावा ही विनंती. त्यांनी तरी स्वतः कीती मरमर करायची.

मुक्त विहारि's picture

1 Apr 2024 - 1:55 pm | मुक्त विहारि

राहुल गांधी हे परमपूज्य व्यक्तिमत्व आहे...

अमरेंद्र बाहुबली's picture

1 Apr 2024 - 2:12 pm | अमरेंद्र बाहुबली

डिग्रीही खरीय त्यांची.

मुक्त विहारि's picture

1 Apr 2024 - 5:51 pm | मुक्त विहारि

कारण, Stove मध्ये कोळसे भरणे, पीठ लिटर मध्ये मोजणे,हे येरा गबाळ्याचे काम नाही...

अमरेंद्र बाहुबली's picture

1 Apr 2024 - 6:01 pm | अमरेंद्र बाहुबली

डोनाल्डला डोलांड म्हणणे, गटारीतून गॅस काढणे, पवनचक्कीतून ओक्सीजन काढणे, ईडी अंगावर सोडणे नंतर तोडीपाणी करून पक्षात घेणे हे येर्या गबाळ्याचे काम आहे??

चित्रगुप्त's picture

2 Apr 2024 - 7:46 am | चित्रगुप्त

राहुल गांधी हे परम पूज्य व्यक्तिमत्व आहे...

अगदी थोडक्यात सांगयचे तर रागा हे पपू आहेत.

आग्या१९९०'s picture

1 Apr 2024 - 2:02 pm | आग्या१९९०

एक एप्रिलला तरी खोटे बोलले तर समजण्यासारखे आहे. काहीजण नेमके उलटे करतात फक्त १एप्रिललाच खरे बोलतात.

विवेकपटाईत's picture

1 Apr 2024 - 6:14 pm | विवेकपटाईत

परम आदरणीय राहुल गांधी महानतम नेता आहेत. येता 4 जूनला ते भारताचे पंतप्रधान निश्चित बनणार.

दोन ओळी आजच्या ताज्या घटनेवर

दारू टाकून
विमान उडविले
पालम ऐवजी
तिहाड उतरले.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

1 Apr 2024 - 6:51 pm | अमरेंद्र बाहुबली

मला नाही वाटत ईडी, नी निवडणूक आयोग हे होऊ देईल.

कंजूस's picture

1 Apr 2024 - 8:37 pm | कंजूस

कमाल आहे.
कॉन्ग्रेसकडे नेते भरपूर आहेत.
पण बहुमत नसले की जोड पक्ष दादागिरी करतो आणि झोल होतो.

कंजूस's picture

1 Apr 2024 - 10:59 pm | कंजूस

Being Rahul Gandhi -( Suhel Sheth, OPEN MAGAZINE, MARCH 25)
हा लेख वाचा.

लेख पटण्यासारखाच आहे पण सुहेल सेठ यांची 'मी-टू' मोहिमेत कलंकित आणि अदानी समूहाचा माजी सल्लागार ही ओळखही पुरेशी आहेच.

कंजूस's picture

2 Apr 2024 - 5:45 am | कंजूस

हे माहीत नव्हतं.

सुहेल सेठ यांच्या मशारनिल्हे लेखाचे मराठी 'गूगल- भाषांतर' खालीलप्रमाणे आहे:

भारतीय राजकारणासाठी राहुल गांधी आणि त्यांनी दाखवलेल्या सर्व गोष्टी अत्यंत महत्त्वाच्या आहेत. काही माणसं गरजेची असतात एवढ्यासाठी की ते कथानक आणि कथानक दोन्ही पूर्ण करू शकतील. अनेक प्रकारे, राहुल एक आवश्यक वाईट आहे आणि मी हे गुरुत्वाकर्षणाने म्हणतो. या देशाला नरेंद्र मोदींचे कौतुक करण्यासाठी (किंवा नाही) राहुल गांधींची गरज आहे.

खरे तर भारतापेक्षा मोदींना राहुल गांधींची जास्त गरज आहे.

मग हा माणूस अयशस्वी का होतो? तो सर्व विनोदांचा बट का आहे? तुम्ही त्याच्या नावाचा उल्लेख करता तेव्हा लोक का हसतात? आणि हे सर्व भाजपच्या आयटी सेलमुळे आहे असे म्हणणे मूर्खपणाचे आहे. आणि भाजपला त्याच्या पात्रतेपेक्षा कितीतरी जास्त श्रेय देतो. राहुल गांधी म्हणजे स्वत:ला घातलेली जखम आहे जी देत राहते. त्याला मदतीसाठी इतर कोणाचीही गरज नाही. त्याच्याकडे, आणि त्याच्याशी प्रामाणिक राहण्यासाठी, खूप मजबूत मते आहेत आणि ती व्यक्त करण्यास घाबरत नाही, जरी त्यातील काही मते बौद्धिक निर्दोषतेतून उद्भवली आहेत. आणि मोदी पंतप्रधान झाल्यावरच लोक राहुलवर निर्दयी झाले असे म्हणणे हा पुन्हा एक मिथक आहे. राहुलला त्याची आई आणि त्याच्या कुटुंबाशिवाय कोणीही गांभीर्याने घेतले नाही. आणि तो आणि त्याचे सहकारी दोघेही, विशेषत: नंतरचे, अविभाज्य आहेत. अहंकारी लोकांच्या जुलुमानेच राहुल गांधींचा नाश होऊ लागला. आणि मी का समजू शकत नाही.

मला अजूनही विश्वास आहे की राहुलने भारत जोडो यात्रेत जे केले ते उत्कृष्ट होते. हे राहुल गांधी ब्रँडसाठी चांगले होते परंतु कदाचित पक्षासाठी नाही आणि त्यानंतरच्या राज्य निवडणूक निकालांमध्ये ते स्पष्ट झाले. जे मला चिंतेच्या पहिल्या धोरणात्मक मुद्द्यावर आणते.

काँग्रेसमधील लोक (खर्गे असूनही) राहुलला काँग्रेसपासून दूर करू शकलेले नाहीत. इंदिरा गांधी हयात असताना आणि काही प्रमाणात राजीव गांधींसोबतही हे काम झाले, पण आजचा भारत हक्काचा तिरस्कार करतो आणि स्वत:ची किंमत आणि मेहनत यांचा आदर करतो. काँग्रेसला राहुल यांच्या अधीनस्थ म्हणून पाहिले जात आहे, या वस्तुस्थितीमुळे पूर्वीचे नुकसान आणि पलायन होत आहे. लोकांना आता राहुलची पर्वा नाही कारण ना तो निवडणुका जिंकू शकतो ना आपल्या कळपाला सोबत ठेवू शकतो, मग लोक प्रश्न विचारतात की हा माणूस कुठला नेता आहे?

दुसरे कारण म्हणजे सातत्य. पोर्टर म्हणून काम करत असतानाही राहुलला कोणी रणनीती शिकवली नाही. सातत्य हे एक महत्त्वाचे धोरणात्मक साधन आहे. राहुल एका मुद्द्यापासून दुसऱ्या समस्येकडे वळतो, अशा प्रकारे एखाद्या कारणाचा पाठपुरावा करण्याऐवजी जे काही कामात नशीब आजमावत आहे. आणि, पुन्हा, येथे संघर्ष उद्भवतो. राहुल ज्या उद्योगपतींना शिव्या देतात तेच उद्योगपती राज्यांच्या राजधानीत राज्य पाहुणे आहेत जेव्हा ते (त्यांच्या पक्षाची) सरकारे गुंतवणूक शोधत असतात. ज्यामुळे त्याची योग्यता आणि तो जे बोलतो त्याचे मूल्य दोन्ही कमी करतो. त्याच्या व्यक्तिरेखेला आणखी एक धक्का.

तिसरे कारण म्हणजे या माणसाचे ऑप्टिक्स. आपले पंतप्रधान मनमोहन सिंग ओव्हल ऑफिसमध्ये फिरत असताना राहुल गांधी यांनी अध्यादेश फाडला आणि त्याद्वारे देशातील सर्वोच्च कार्यालयाची हानी केली, हे कोणी कसे विसरू शकेल? पण यासाठी मी एकट्या राहुलला दोष देणार नाही. आपण लोक म्हणून कोण होतो हे देखील आहे. आम्ही जहागिरदारांवर प्रेम केले; आम्हाला कुटुंबाची पूजा करायला आवडायची; अर्थात मोदी येईपर्यंत ते काहीही चूक करू शकत नाहीत. वाजपेयी आणि सोनिया यांच्यात कुटुंबीयांवर हल्ला न करण्याबाबत झालेला मूक करारही बाजूला फेकला गेला. मोदींना दिलेला जनादेश सोडून कशाचाही सन्मान करण्याचे कारण नाही. हे गांधींसाठी परके होते आणि राहतील. त्यांच्याशी निष्पक्षपणे सांगायचे तर, ते खरोखरच देवासारखे मानतात कारण बऱ्याच लोकांनी त्यांच्यावर असा विश्वास ठेवला आहे. ते चहाची पाने वाचण्यात तसेच देशात होत असलेले बदल समजून घेण्यात अपयशी ठरले आहेत. इंदिरा गांधी यांचे 1984-40 वर्षांपूर्वी निधन झाले. राजीव गांधी यांचे 1991-33 वर्षांपूर्वी निधन झाले. म्हणून, 35 वर्षांपेक्षा कमी वयाच्या व्यक्तीला त्यांच्याबद्दल किंवा त्यांनी काय केले हे देखील माहित नाही. हे सत्य राहुल गांधींना कोणीही सांगत नाही.

नरेंद्र मोदी आणि राहुल गांधी यांनीच गांधी घराण्याचे नाव जिवंत ठेवले आहे. आधी नेहरूंवर हल्ला करून, आणि नंतरचा आजी आणि वडिलांची स्तुती करून. उर्वरित भारत पुढे गेला आहे.

फरक एवढाच की मोदी निवडणुका जिंकण्यासाठी जिवंत ठेवतात. राहुल गांधी आशापूर्वक संबंधित राहण्यासाठी ते जिवंत ठेवतात. आणि हे असे काहीतरी आहे जे त्याच्या असंबद्धतेला आणखी घाई करेल (जर ते यापुढे शक्य असेल तर). काँग्रेसचे भले होणार असले तरी ते लोकशाहीसाठी चांगले नाही.

काँग्रेसला ताज्या रक्ताची गरज नाही. त्यासाठी ताजे मन, शरीर आणि भारतीय आत्म्याची गरज

राहुल गांधी यांना सत्प्रवृत्त पण राजकीयदृष्ट्या अपरिपक्व, डावपेच खेळण्यात अननुभवी असे म्हणता येईल. असेच काहीसे आदित्य ठाकऱ्यांबद्दलही म्हणता येईल. खरं तर फारसा वाद न निर्माण करता, जाहिरातबाजीपासून दूर रहात शांतपणे काम करणारे नवीन पटनायक, पृथ्वीराज चव्हाणांसारखे नेतृत्व उपयुक्त ठरेल पण शेवटी जनता कुणाला वाव देईल ते खरं.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

2 Apr 2024 - 12:50 pm | अमरेंद्र बाहुबली

असेच काहीसे आदित्य ठाकऱ्यांबद्दलही म्हणता येईल. आदित्य ठाकरेंच्या एका सभेने वातावरण फिरले नी भरपेठेत, बालेकील्ला असलेल्या कसब्यात धंगेकर नावाच्या मावळ्याने कोथळा बाहेर काढला. बाकी चालूद्या.
आदित्य ठाकरेंनी भाजप्यांनी दिलेली कितीतरी खोटी माहीती बाहेर काढलीय. त्यांच्या नादी आता नेते लागत नाहीत.

रामचंद्र's picture

3 Apr 2024 - 10:14 pm | रामचंद्र

कसब्याचं बोलायचं झालं तर धंगेकरांची पक्षविरहित स्वतःची शक्ती आहेच. आणि आदित्य आणि राहुल हे दोघेही नवीन मुद्दे प्रथम पुढे आणतात पण त्यातून राजकीय लाभ त्यांना तितकासा मिळवता येत नाही असे दिसते.