22 जानेवारीचा ऐतिहासिक दिवस: राम मंदिर प्राण प्रतिष्ठा

वेडा बेडूक's picture
वेडा बेडूक in काथ्याकूट
2 Jan 2024 - 3:56 pm
गाभा: 

भारताच्या इतिहासामध्ये 22 जानेवारी 2024 चा दिवस सुवर्ण अक्षरात नोंदवला जाईल, कारण या दिवशी अनेक वर्षांनी रामलल्ला अयोध्येतील भव्य राम मंदिरात निवास करतील. अयोध्येत आता श्रीरामाच्या अभिषेकाची तयारी अंतिम टप्प्यात आहे. संपूर्ण जग या ऐतिहासिक क्षणाचे साक्षीदार होणार आहे.

वाल्मिकी रामायणानुसार अयोध्येत प्रभू रामाचा जन्म झाला. अनेक वर्ष अयोध्येत रामाचं राज्य होतं. त्यानंतर प्रभू रामाने जल समाधी घेतल्याचं सांगितलं जातं. त्यानंतर अनेक वर्षानंतर उज्जयिनीचा राजा विक्रमादित्य अयोध्येत आला होता. त्याने या ठिकाणी खोदकाम सुरू केलं. या ठिकाणी श्री रामाचं अस्तित्व असल्याचं दिसून आलं. त्यानंतर विक्रमादित्याने या ठिकाणी रामाचं मंदिर बांधलं. या मंदिरात नियमितपणे प्रभू रामाची पूजा होत होती. त्यानंतर अनेक राजे आले आणि गेले. 14व्या शतकात मुघलांची सत्ता आली. 1525मध्ये मुघल शासक बाबरचा सेनापती मीर बांकीने राम जन्मभूमीवरील मंदिर उद्ध्वस्त करून त्या ठिकाणी मशीद बांधली. तीच बाबरी मशीद. तेव्हापासून मंदिर आणि मशिदीचा वाद सुरू होता.

१८५३ साली पहिल्यांदा हिंदू समुदायातील लोकांनी बाबरी मशीद आहे ती जागा राम मंदिराची होती आणि तिथे बाबरी मशीद पाडून राम मंदिर बांधले जावे अशी मागणी ब्रिटिश सरकारकडे केली आणि त्याबाबत खटला देखील कोर्टात दाखल केला. तेंव्हा पहिल्यांदा अयोध्येत राम मंदिर आणि बाबरी मशीद या वादावरून दोन समुदायात दंगल झाली. १८५९ साली ब्रिटिश सरकारने अयोध्येतील वादग्रस्त जागेला कुंपण घातले आणि मशिदीत मुस्लिम लोकांना तर बाहेर रिकाम्या जागेत चौथऱ्यावर हिंदूंना पूजा करण्याची परवानगी आली.

फेब्रुवारी १८८५ मध्ये महंत रघुवर दास यांनी फैजाबाद उपजिल्हा न्यायदंडाधिकाऱ्यांसमोर याचिका दाखल करून वादग्रस्त जागेवर मंदिर उभारण्याची परवानगी मागितली. पण बांधण्यासाठी अनुमती देण्यास कोर्टाने नकार दिला.

२३ डिसेंबर १९४९ रोजी वादग्रस्त जागेवर प्रभू राम आणि लक्ष्मण यांच्या मूर्ती आढळून आल्याने या वादाने नवे वळण घेतले. अयोध्येत राम प्रकट झाले असा दावा हिंदूंनी केला तर मुस्लिम लोकांनी यावर आक्षेप घेत कोणी तरी रात्रीच्या अंधारात मूर्ती आणून तिथे ठेवल्याचा दावा केला. तो वाद वाढू लागला म्हणून तत्कालीन सरकारने ‘वादग्रस्त वास्तू’ म्हणून शिक्का लावला आणि मशिदीला टाळे लावले. १६ जानेवारी १९५० रोजी गोपालसिंह विशारद यांच्याकडून मशिदीतून मुर्त्या हटवण्यात येऊ नयेत तसेच कोणत्या ही अडथळ्या शिवाय मुर्त्यांची पूजा सुरू ठेवण्यात यावी, अशी फैजाबाद दिवाणी न्यायालयात मागणी करण्यात आली. न्यायालयाने मुर्त्या हटवण्यात येऊ नयेत परंतु त्या टाळेबंदीत राहतील आणि केवळ पुजाऱ्याकडून पूजा सुरू राहील. जनता बाहेरून दर्शन घेईल, असे आदेश दिले.

सन १९५९ मध्ये निर्मोही आखाड्याने कोर्टात मंदिर उभारणीसाठी दावा दाखल केला तर सन १९६१ मध्ये सुन्नी सेंट्रल वक्फ बोर्डाने ही कोर्टात मशिदीचा दावा दाखल केला.

सन १९८४ मध्ये विश्व हिंदू परिषदेने मंदिर निर्मितीसाठी एका समितीची स्थापना केली. १ फेब्रुवारी १९८६ रोजी फैजाबाद न्यायालयात वादग्रस्त ठिकाणी लावण्यात आलेले टाळे उघडून हिंदूंना पूजा करण्याचा अधिकार बहाल करण्याचे आदेश देण्यात आले. या निर्णयाला विरोध करत बाबरी मशीद संघर्ष समिती स्थापन करण्यात आली. तेंव्हा केंद्रात काँग्रेसचे सरकार होते आणि राजीव गांधी पंतप्रधान होते.

१९८९ मध्ये विश्व हिंदू परिषदेचे नेते देवकीनंदन अग्रवाल यांनी मंदिराच्या दाव्या विषयक आणखीन एक खटला न्यायालयात दाखल केला आणि नोव्हेंबर १९८९ मध्ये केंद्र सरकार म्हणजेच तत्कालीन पंतप्रधान राजीव गांधी यांच्या परवानगीने बाबरी मशिदीच्या काही अंतर दूर राम मंदिराचे भूमिपूजन करण्यात आले. सन १९९० साली भाजप नेते लालकृष्ण अडवाणी यांनी सोमनाथ ते अयोध्या रथयात्रा सुरू केली. त्यामुळे देशातील वातावरण ढवळून निघाले. लालू प्रसाद यादव यांच्या सरकारने बिहारमध्ये ही रथरात्रा रोखली आणि लाल कृष्ण अडवाणी यांना अटक केली. सन १९९१ मध्ये रथयात्रेचा भाजपला मोठा फायदा झाला. उत्तर प्रदेशमध्ये भाजपचे सरकार आले आणि देश भरातून राम मंदिर उभारणीसाठी विटांची मोहीम सुरू झाली.

३० ते ३१ ऑक्टोंबर १९९२ रोजी धर्म संसदेत कारसेवेची घोषणा करण्यात आली आणि नोव्हेंबरमध्ये उत्तर प्रदेशचे तत्कालीन मुख्यमंत्री कल्याण सिंह यांनी मशिदीच्या संरक्षणाबाबत प्रतिज्ञापत्र सोपवलं. ६ डिसेंबर १९९२ रोजी लाखो कारसेवक अयोध्येत दाखल झाले ते ११:५० वाजता मशिदीच्या घुमटावर चढले जवळ पास ४:३० वाजेपर्यंत मशीद उदध्वस्त करण्यात आली. घाईघाईत एक लहान मंदिर तिथे उभारण्यात आले. बाबरी मशीद पाडली आणि त्याचे पडसाद देशभरात उमटले. गुजरात, कर्नाटक, उत्तर प्रदेश आणि मुंबईत मोठ्या प्रमाणात जातीय दंगली झाल्या. या दंगलीत दोन हजार पेक्षा जास्त लोकांना आपले प्राण गमवावे लागले. तत्कालीन पंतप्रधान पी. व्ही नरसिंह राव यांनी या प्रकरणाच्या चौकशीसाठी एम.एस लिब्रहान आयोगाची नियुक्ती केली.

१ जानेवारी २००२ रोजी तत्कालीन पंतप्रधान अटलबिहारी वाजपेयी यांनी अयोध्या विभागाची स्थापना केली. हिंदू मुस्लिम या दोन्ही पक्षकारांशी संवाद साधण्याची व वाद मिटवण्याची जबाबदारी अयोध्या विभागावर सोपवली. वादग्रस्त जागेवर मंदिर कधी अस्तित्वात होते का? याच्या पडताळणीसाठी अलाहाबाद न्यायालयाने पुरातत्व विभागाला सन २००३ मध्ये उत्खनन करण्याचे आदेश दिले. बाबरी मशीद पाडली तिथे उत्खनन करण्यात आले, जिथे मशीद पाडली तिथे दहाव्या शतकातील राम मंदिराचे अवशेष आढळून आले व तेथे राम मंदिर होते हे पुराव्या साहित सिद्ध झाले आणि तसा अहवाल भारतीय पुरातत्व खात्याने कोर्टात सादर केला.

३० सप्टेंबर २०१० रोजी अलाहाबाद उच्च न्यायालयाच्या लखनऊ खंडपीठाने अयोध्येतील वादग्रस्त जमीन राम मंदिर, निर्मोही आखाडा आणि सुन्नी वक्फ बोर्ड यांच्यात समसमान वाटण्याचा निर्णय दिला. या निर्णयाला सर्वांनीच सर्वोच्च न्यायालयात आवाहन दिले. उच्च न्यायालयाच्या निर्णयाला सर्वोच्च सर्वोच्च न्यायालयाने ९ मे २०११ रोजी स्थगिती दिली. सन २०१७ लालकृष्ण अडवाणी, मुरली मनोहर जोशी, उमा भारती यांच्या सह भाजप व राष्ट्रीय स्वयंसेवक संघाचे अनेक नेते यांच्यावर खटला चालवण्याचे आदेश सर्वोच्च न्यायालयाने दिले.

८ फेब्रुवारी रोजी सुन्नी वक्फ बोर्डा तर्फे बाजू मांडताना ज्येष्ठ वकील राजीव धवन यांनी सुप्रीम कोर्टात या प्रकरणाची सुनावणी नियमित व्हावी अशी विनंती केली. ती विनंती कोर्टाने फेटाळली. १९९४ मध्ये इस्माईल फारुखी विरुद्ध भारतीय संघ यांच्यातील खटल्यात दिलेल्या निकलाचा फेरविचार व्हावा व हे प्रकरण घटनापीठाकडे पाठवण्यात यावे अशी मागणी राजीव धवन यांनी केली. ती मागणी देखील सुप्रीम कोर्टाने फेटाळून लावली.

सर्वोच्च न्यायालयाच्या संविधानिक पीठाने हिंदू पक्षाच्या बाजूने निकाल देत संपूर्ण वादग्रस्त जमीन राम मंदिरासाठी दिली. सोबतच मुस्लिम पक्षाला वादग्रस्त जमिनीपासून दूर पाच एकर जमीन मशीद उभारणीसाठी देण्याचा निर्णय दिला.

५ ऑगस्ट रोजी राम मंदिर भूमिपूजन सोहळ्याचे आयोजन करण्यात आले. श्री राम जन्मभूमी तीर्थक्षेत्र ट्रस्टकडून पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या साहित १७५ जणांना सोहळ्यासाठी आमंत्रण देण्यात आले होते.

अशा प्रकारे प्रदीर्घ संघर्षानंतर शेवटी प्रभू श्रीराम यांच्या जन्मभूमीत त्यांचे मंदिर उभारले जात आहे.

या निमित्ताने पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी 22 जानेवारी रोजी घरोघरी श्री राम ज्योती प्रज्वलित करून दिवाळी साजरी करण्याचे आवाहन केले आहे. "हा ऐतिहासिक क्षण सुदैवाने आपल्या सर्वांच्या जीवनात आला आहे. या निमित्ताने सर्व 140 कोटी देशवासीयांनी 22 जानेवारी रोजी आपल्या घरी श्री राम ज्योती प्रज्वलित करून दिवाळी साजरी करावी", असं पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी म्हटलं.

प्रभु श्रीरामाच्या आशीर्वादाने आपणा सर्वांच्या आयुष्यातील अंधःकार दूर होवो आणि लौकरच रामराज्य येवो ही प्रार्थना!

||जय श्रीराम||

प्रतिक्रिया

रंगीला रतन's picture

2 Jan 2024 - 4:48 pm | रंगीला रतन

घंटा, थाळी वाजवणे दिवे लावणे ज्याना आवडत नाही त्याना फाट्यावर मारुन २२ जानेवारिला दिवे लावणार
||जय श्रीराम||

अमरेंद्र बाहुबली's picture

3 Jan 2024 - 2:08 pm | अमरेंद्र बाहुबली

हिंदू घरात तसाही रोज दिवा लावला जातो. पंतप्रधानांनी सांगीतलं तरच हिंदू दिवे लावतील असं काही नाहीये.

सुजित जाधव's picture

8 Jan 2024 - 8:18 pm | सुजित जाधव

फक्त दिवेच नाही तर प्रत्येक हिंदू कुटुंबात पुन्हा एकदा दिवाळी साजरी केली जाईल..

रंगीला रतन's picture

8 Jan 2024 - 9:43 pm | रंगीला रतन

+०८०१२०२४

मुक्त विहारि's picture

2 Jan 2024 - 4:59 pm | मुक्त विहारि

ह्या निमित्ताने आठवलेली अजून तीन व्यक्तिमत्वे..

K.k.Nayar (https://en.wikipedia.org/wiki/K._K._Nayar)

आणि

शकुंतला नायर. (https://en.wikipedia.org/wiki/Shakuntala_Nayar)

वरील दोघांनी , राम मंदिरासाठी प्रयत्न केले...

आणि

परमपूज्य नेहरू यांनी, नायर यांना, ह्या प्रकरणा वरून त्रास दिला...
-------
Let's remember K.K.Nair, the hero who was responsible for us to get the land of Sri Rama in Ayodhya. Kandangalam Karunakaran Nair known as K.K.Nair was born on September 7, 1907 in a small village called Gutankadu, Alappuzha, Kerala. Before India's independence, he went to England and at the age of 21, became a barrister and succeeded in the ICS examination before returning home. He worked in Kerala for some time and was known for his honesty and bravery and earned a reputation as a servant of the people. In 1945 he joined Uttar Pradesh state as a civil servant. He served in various posts and was appointed Deputy Commissioner and District Magistrate of Faizabad on June 1, 1949.Following a complaint that the child Ram Vigraham was suddenly kept in Ayodhya the then Prime Minister Nehru ordered the state government to investigate and submit a report. The Chief Minister of the state, Govind Vallabh Pant, requested K.K.Nair to go there and make enquiries. Nair asked his subordinate, Shri Guru Dutt Singh, to investigate and submit a report. Singh went there and presented a detailed report to KK Nair. His report said that Hindus worshiped Ayodya as the birthplace of Lord Rama (Ram Lalla). But the Muslims were creating problems claiming there was a mosque. His report reiterated that it was a Hindu temple. He suggested that a big temple should be built there. His report said that the government should allocate land for it and Muslims should be banned from going to that area.

Based on that report Nair issued orders prohibiting Muslims from going within a radius of 500 meters of the temple. (It is noteworthy that neither the government nor the court has been able to lift this ban till date). Hearing this, Nehru fretted and fumed and got upset. He wanted the state government to order the immediate evacuation of the Hindus from the area and removal of the infant Ram Lalla. The Chief Minister Govind Vallabh Pant ordered Nair to immediately evacuate the Hindus and remove the idol of the infant Ram Lalla. Nehru vs, Nair But Nair refused to implement the order. On the other hand, he issued another order stating that daily pooja should be performed to baby Rama. The order also said that the government should bear the cost for the pooja and the salary of the priest who performed pooja. Terrified by this order, Nehru immediately ordered Nair’s removal from service. When dismissed, Nair went to the Allahabad court and himself argued successfully against Nehru. The court ordered that Nair should be reinstated and allowed to work in the same place. The court's order was like smearing Nehru’s face with black ink. Hearing this order, the residents of Ayodhya urged Nair to contest in the elections But Nair pointed out that being a government servant he could not stand for elections. The residents of Ayodhya wanted Nair's wife to contest. Accepting the people's request, Mrs. Shakuntala Nair entered the fray as a candidate in Ayodhya during Uttar Pradesh's first Legislative Assembly elections. At that time, the Congress candidates won all over the country. In Ayodhya alone, the Congress candidate who contested against Nair's wife lost by a margin of several thousands.

Mrs. Shakuntala Nair joined the Jana Sangh in 1952 and started developing the organisation. A shocked Nehru and the Congress started pressurising Nair. He resigned from his post and started working as an advocate in the Allahabad High Court. When the elections for the Parliament was announced in the year 1962, the people succeeded in persuading Nair and his wife to contest. They wanted him to speak about Ayodhya before Nehru. The people helped the Nair couple to win both Bahraich and Kaisarganj constituencies. It was a historic achievement..

(वरील सर्व माहिती, विकिपीडिया कडून कॉपी पेस्ट केली आहे.)

मुक्त विहारि's picture

17 Jan 2024 - 9:47 pm | मुक्त विहारि

https://www.tv9marathi.com/national/kk-nair-took-issue-with-pandit-nehru...

-------

काँग्रेस आणि त्यांचे मित्रपक्ष, कधीच हिंदुंची बाजू घेणार नाहीत... हे माझे वैयक्तिक मत आहे...

अमरेंद्र बाहुबली's picture

17 Jan 2024 - 10:10 pm | अमरेंद्र बाहुबली

काका राजकीय कमेंट्स नको. त्यावर बंदी आहे.

मुक्त विहारि's picture

18 Jan 2024 - 10:12 pm | मुक्त विहारि

प्रश्न जेंव्हा धर्माचा येतो, तेंव्हा, राजकीय वगैरे बघायचे नसते...

आता जानेवारीतल्या मुख्य सण तारखा १४,२२,२६.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

3 Jan 2024 - 4:15 pm | अमरेंद्र बाहुबली

मंदिर पुर्ण व्हायला अजून दोन वर्षे आहेत. पुर्ण व्हायच्या आधीच ऊद्घाटन होणारे राममंदीर हे ईतिहासातील पहिलेच मंदिर ठरेल. मेट्रोच्या बाबतीत पुणे मेट्रो ने नाव कमावलेय. तीचे आतापर्यंत दोन वेळा ऊद्घाटन झालेय.:)

स्वरुपसुमित's picture

7 Jan 2024 - 10:13 pm | स्वरुपसुमित

कधी नगर ला याच

वामन देशमुख's picture

3 Jan 2024 - 4:33 pm | वामन देशमुख

मंदिर उभारणी कार्यातील सर्व ज्ञात-अज्ञात हिंदूंना धन्यवाद.

जय श्रीराम!

_/\_

चौथा कोनाडा's picture

3 Jan 2024 - 6:08 pm | चौथा कोनाडा

वेडा बेडु़क. तुमचं सदस्य नाम आवडलं.
तुमचा मागचा आदिपुरुष हा अल्पधागा वाचला होता.
हा लेख बराच मोठा दिसतोय. सवडीने वाचतो अन प्रतिक्रिया देतो. रुमाल टाकून ठेवलेला आहे.

(एक शणखा: हा लेख कायप्पावर वाचल्यासारखा आठवतोय)

नठ्यारा's picture

3 Jan 2024 - 11:56 pm | नठ्यारा

वेडा बेडूक,

अर्ध्या सहस्रकाच्या अथक संघर्षानंतर अयोध्येत राममंदिर उभारलं जाणार याचा आनंद आहे. मात्र काळ सोकावू नये ही इच्छा.

खरंतर बाबरी मशीद नामे कोणतीही वास्तू कधीही अस्तित्वात नव्हती. मीर बांकी यास बांधकाम करायची अक्कल नव्हती. त्याने जे काही केलं त्यास जुनं राममंदिर बाटवणे म्हणतात. ते जुनं राममंदिर हिंदूंनी इ.स. १९८९ साली पाडलं. पाडलेल्या वास्तूची असंख्य छायाचित्रे उपलब्ध आहेत. त्यावरून ती मशीद नक्कीच दिसंत नाही.

हिंदूंचं मंदिर हिंदूंनी पाडलं, तर मग मुसलमानांना मशीद बांधायला पाच एकर कसले मिळताहेत? विनाकारण अयोध्येत मुस्लिमांची उपस्थिती का सहन केली जातेय? इजाज प्रांती मक्केच्या बाहेर हिंदू मंदिर बांधायला परवानगी देतील काय? अयोध्येत मशिदीच्या निमित्ताने काळ सोकावू नये, बस इतकंच.

-नाठाळ नठ्या

Bhakti's picture

4 Jan 2024 - 10:31 am | Bhakti

माझा काका त्यावेळी अयोध्याला गेला होता.काकू ,आजी सतत रेडिओ ऐकत होत्या.आज त्याला ते मानाचे २२ तारखेचे आमंत्रण आहे.अभिमान वाटतोय.रामाला वनवासही प्रिय होता,त्याला मंदिराची गरज नाही..पण आम्हाला त्या रामाची नितांत गरज होती , आहे,राहणार!

की मोदीजींची ?

विवेकपटाईत's picture

7 Jan 2024 - 6:34 pm | विवेकपटाईत

धर्म स्थापनेसाठी पृथ्वीवर अवतारी पुरुष जन्म घेतात. त्रेता युगात श्रीराम आणि हनुमान, द्वापर युगात कृष्ण आणि अर्जुन आणि कलयुगात मोदीजी आणि योगी जी.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

7 Jan 2024 - 7:20 pm | अमरेंद्र बाहुबली

दुरूस्ती,
धर्म स्थापनेसाठी पृथ्वीवर अवतारी पुरुष जन्म घेतात. त्रेता युगात श्रीराम आणि हनुमान, द्वापर युगात कृष्ण आणि अर्जुन आणि कलयुगात नेहरूजी आणि वल्लभभाई पटेल.

कलयुगात नेहरूजी आणि वल्लभभाई पटेल.

छे छे संजय गांधी आणि सज्जनकुमार

विवेकपटाईत's picture

11 Jan 2024 - 10:48 am | विवेकपटाईत

गुड जोक.भगवंताचे कार्य करणारे अवतारी पुरुष असतात. इतिहासात मोदी योगी रामकाज करून अमर होणार,हे त्रिकाळ सत्य आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

11 Jan 2024 - 10:59 am | अमरेंद्र बाहुबली

आजिबात नाही. तसा तुमचा गैरसमज आहे.

चौथा कोनाडा's picture

12 Jan 2024 - 3:01 pm | चौथा कोनाडा

यात माननिय भगवंत मान आणि महोदय अरविंद केजरीवाल यांचा मानभंग करताय असं नाही का वाटत तुम्हाला ?

अहिरावण's picture

12 Jan 2024 - 7:45 pm | अहिरावण

सहमत आहे.
तसेच अजून काही जोड्या
मुलायम आणि लालू
अखिलेख आणि नितीश
उद्धव आणि संजय
शरद आणि जितेंद्र

कपिलमुनी's picture

20 Jan 2024 - 11:34 am | कपिलमुनी

असले चाटे लोक सरकारी नोकरीत राहून ठराविक पक्षाची चाटूगिरी करत असतील तर देशाचे अवघड आहे

अमरेंद्र बाहुबली's picture

20 Jan 2024 - 12:44 pm | अमरेंद्र बाहुबली

खरं आहे.

समाजवादी पक्षाचे सर्वेसर्वा अखिलेश यादवचे वडिल आणि उत्तर प्रदेशचे माजी मुख्यमंत्री मुलायम सिंह यादव यांनी अयोध्येत कारसेवकांवर गोळीबाराचे आदेश दिले होते. अनेक कारसेवकांनी यासाठी बलिदान दिले आहे. लक्षात ठेवले पाहिजे की २०१६ मध्ये हेच मुलायम सिंह म्हणाले होते की, अयोध्येतील गोळीबारात फक्त सोळा लोकांचे प्राण गेले, मी यापेक्षा अधिक जरी मारले गेले असते तरी ते मला चालले असते.
असे हिंदू विरोधी लोक परत कधीही सत्तेमध्ये येऊ नयेत!

असो,
भारताच्या हरवलेल्या इतिहासाला पुन्हा जीवित करण्याच्या दिशेने श्रीराम मंदिर हे एक प्राथमिक पाऊल आहे असे मी मानतो. अजून फार मोठा पल्ला गाठायचा आहे हे विसरता कामा नये. भारतात किमान २५ हजार मंदिरे पाडली गेली होती (श्री गोयल यांनी ग्रथीत केलेल्या यादी नुसार). ही सर्व मंदिरे आणि त्या सभोवताली असलेली ज्ञान आणि विज्ञानाची परंपरा परत उभी करणे किंवा त्यासाठी सदैव प्रयत्न करत राहणे हे प्रत्येक भारतीयाचे कर्तव्य आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

6 Jan 2024 - 9:33 am | अमरेंद्र बाहुबली

मंदिरांपेक्षा ऊत्तम दर्जाची इस्पितळे, पायाभूत सुविधा, शाळा महत्वाच्या आहेत. नाहीतर भारतीयांना ओस्ट्रेलीया वगैरे देशात जावं लागतं हे सर्व मिळवायला. :)

विवेकपटाईत's picture

7 Jan 2024 - 6:41 pm | विवेकपटाईत

हज सबसिडी देताना, हजारों मदरस्यांना अनुदान देताना शाळा हॉस्पिटल्स आठवत नाही. इमानदार मुख्यमंत्री तर प्रति मस्जिद चार लोकांना पगार देतो.

बाकी देशांत हजारों शाळा विद्यापीठ हॉस्पिटल्स मंदिरांच्या ट्रस्ट चालवतात. करोना काळात मंदिरानीं कोट्यावधी लोकांच्या जेवणाची सोय केली. आरएसएस वाले देशांत २०००० हून जास्त शाळा आणि ३५००० एकल विद्यालय चालवतात. त्यांच्या शाळांत ५०००० हून जास्त मुस्लिम विद्यार्थी ही शिकतात.

दर काही वर्षांनी होणारे कुंभ मेळे, महाराष्ट्रात पंढरपूर वारीसाठी तयार होणारा खास रस्ता, विविध हिंदू सणांसाठी होणारा पोलीस बंदोबस्ताचा खर्च हे दिसत नाही?

घरात आपण कुणा एकावर होणाऱ्या खर्चाची चर्चा करीत नाही. तोच न्याय देशपातळीवर असायला हवा ना? ते तारतम्य सुटलं की असे एकमेकांच्या कसोट्याला हात घालण्याचे प्रकार होतात.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 12:24 pm | सुबोध खरे

चौसष्ट कोटींची हज सबसिडी तुमच्या डोळ्यात खुपतेय?

@सर टोबी

हज सबसिडी मुळे भारतीय अर्थव्यवस्थेला कशी चालना मिळते ते सांगा. किती लोकांना रोजगार मिळतो?

कुंभ मेळा किंवा पंढरपूर वारी साठी तयार झालेला रस्ता यासाठी केलेला खर्च हा भारतातील लोकांच्यावरच खर्च होतो.

Kumbh Mela: Let's talk business
According to the latest report by the Confederation of Indian Industries (CII), the Ardha Kumbha Mela is expected to generate over 1.2 lakh crore Indian rupees (about 16.8 billion U.S dollars) in revenues.

The economic activities associated with the festival will generate employment for over 600,000 workers across various sectors, as per the CII report.

https://news.cgtn.com/news/3d3d414d324d6a4d32457a6333566d54/index.html#:...'s%20talk%20business&text=According%20to%20the%20latest%20report,billion%20U.S%20dollars)%20in%20revenues.

केवळ द्वेषासाठी द्वेष सोडून द्या आणि डोळे उघडून पहा

तुम्ही ज्या देशात रहात आहात तिथे तुम्ही एका बहुसंख्य धर्मात जन्म घेतला आहे. जर तुमच्या धर्माच्या परंपरा पालनामध्ये सरकार सहाय्यभूत होत असेल तर दुसऱ्या धर्माची देखील तशी अपेक्षा असणार ना? आणि हे असं सहाय्यभूत होणे याची फुटपट्टी तुम्ही बहुसंख्य ठरवणार का?

बाय द वे: हज सबसिडी बंद केल्यानंतरही ती उगाळायची कारण काय म्हणे?

वामन देशमुख's picture

18 Jan 2024 - 4:51 pm | वामन देशमुख

तुम्ही बहुसंख्य ठरवणार का?

त्यात चूक ते काय? लोकशाहीत बहुसंख्यांकांच्या मतानेच कारभार चालतो.

जर तुमच्या धर्माच्या परंपरा पालनामध्ये सरकार सहाय्यभूत होत असेल

ते सरकारचे कामच आहे. शाळेतील प्रतिज्ञा वाचून पहा.

तर दुसऱ्या धर्माची देखील तशी अपेक्षा असणार ना?

कोणत्या धर्माची? भारत हा सेक्युलर देश आहे. धर्माधारित नाही.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 4:58 pm | अमरेंद्र बाहुबली

कोणत्या धर्माची? भारत हा सेक्युलर देश आहे. धर्माधारित नाही. म्हणून धर्म हा आपल्या घरी ठेवावा, धर्माचा बाजार मांडू नये.

सर टोबी's picture

18 Jan 2024 - 5:44 pm | सर टोबी

मिपावर बुद्धिमापन आणि नीतीमान ठरवणारी कसोटी असावी का?

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 6:52 pm | सुबोध खरे

चौसष्ट कोटींची हज सबसिडी तुमच्या डोळ्यात खुपतेय?

बाय द वे: हज सबसिडी बंद केल्यानंतरही ती उगाळायची कारण काय म्हणे?

हायला

हि दोन्ही वाक्यं आपलीच आहेत ना?

आपणच उगाळायचं आणि हात दुखायला लागल्यावर रडारड ही करायची

सर टोबी's picture

18 Jan 2024 - 9:28 pm | सर टोबी

दुसऱ्यांच्या संभाषणात चोम्बडेपणा केला कि असा गोंधळ होतो. चौसष्ट कोटींची सबसिडी आणि तिचं आता नसणं हे संदर्भ पटाईत यांच्यासाठी होते. त्यांचा वकूब आणि वृत्ती बघता ते याचं उत्तर देतील याची शक्यता नाही.

मलापण थांबावं लागेल. तुम्ही किती हिणकस वागू शकता याचा बहुदा तुम्हालाही अंदाज नसेल.

सुबोध खरे's picture

19 Jan 2024 - 9:42 am | सुबोध खरे

दुसऱ्यांच्या संभाषणात चोम्बडेपणा केला

श्री पटाईत यांच्याशी संभाषण तुम्ही खाजगीत/व्य नि त करायचं. इथे सार्वजनिक मंचावर केल्यास त्यावर उत्तर येणारच

लिपस्टिक लावून नटून थटून खिडकीत बसलं तर खालून कुणीतरी शुक शुक करणारच.

मग रडारड करायची नाही.

वामन देशमुख's picture

19 Jan 2024 - 10:01 am | वामन देशमुख

लिपस्टिक लावून नटून थटून खिडकीत बसलं तर खालून कुणीतरी शुक शुक करणारच.

lol

ज्ञानोबाचे पैजार's picture

15 Jan 2024 - 12:18 am | ज्ञानोबाचे पैजार

तुमचा सल्ला योग्य आहे, पण आता उशिर झाला आहे, तेव्हा आता अयोध्येत बांधण्यात येणाऱ्या मशिदीच्या जागेवर एखादे इस्पितळ उभारले जावे या करता प्रामाणिक प्रयत्न करा

पैजारबुवा,

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 9:38 am | अमरेंद्र बाहुबली

चमकेगीरी करनार्यांना सांगा.

कर्नलतपस्वी's picture

15 Jan 2024 - 10:55 am | कर्नलतपस्वी

पैजारबुवा म्हणतात की मंदिर तर बनले पण मशीद अजून बनायची आहे. त्या जागी शाळा किवां दवाखाना बनवता येईल का बघा.
आमची काही ना नाही.

सर टोबी's picture

6 Jan 2024 - 10:35 am | सर टोबी

पुन्हा जीवित करण्याचे काही सर्वज्ञात विज्ञान आहे कि कपटनीती (कॉन्स्पिरसि थिअरी) पुरेशी असते?

इंग्रज आणि लांगुलचालन करणाऱ्या काँग्रेसने लपवलेल्या इतिहासाचे काही असे दिव्य किस्से आमच्या वाचनात येतात कि विचारू नका.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

9 Jan 2024 - 6:51 pm | अमरेंद्र बाहुबली

ह्या कार्यक्रमावर हिंदूंच्या चारही धर्मपिठप्रमूख शंकराचार्यानी बहिष्कार टाकलाय, राष्ट्रपतीही येणार नाहीयेत. मग हा कार्यक्रम धार्मीकही नाही आणी भारत सरकारचाही नाही असं दिसतंय. मग ऐतिहासीक कसा?

विवेकपटाईत's picture

11 Jan 2024 - 10:54 am | विवेकपटाईत

राष्ट्रपती प्रमुख पाहुणे म्हणून येतात.ते जाताच कार्यक्रम संपतो. इथे हे शक्य नाही. नंतर दर्शनाला त्या निश्चित येतील. .फक्त स्वरूपानंद द्वारा नियुक्त दोन शंकराचार्य येणार नाहीं. बाकी विभिन्न पंथांचे ४००० प्रमुख साधू संत ही येणार. त्यांच्या न येण्याने त्यांची प्रतिष्ठा कमी होईल.दुसरी काही नाही .

अमरेंद्र बाहुबली's picture

11 Jan 2024 - 11:09 am | अमरेंद्र बाहुबली

राष्ट्रपती प्रमुख पाहुणे म्हणून येतात.ते जाताच कार्यक्रम संपतो. इथे हे शक्य नाही.

का शक्य नाही?? शक्य आहे तरीही राष्ट्रपतींनी बोलावले नाहीये. संसद ऊद्घाटनावेळीही तसंच केलं होतं. हा राष्ट्रपतींचा तसेच घटनेचा अपमान आहे.

फक्त स्वरूपानंद द्वारा नियुक्त दोन शंकराचार्य येणार नाहीं.

चारही पिठाचे चारही प्रमूख येनार नाहीयेत.
बाकी विभिन्न पंथांचे ४००० प्रमुख साधू संत ही येणार. हिंदू धर्मात चार पिठांच्या शॅकराचार्यांना महत्व आहे. असे कितीही साधू आले तरी त्यांना तितकं महत्व नाही मग चार हजार येवोत की आठ हजार. महत्वाचे मात्र शंकराचार्य.
त्यांच्या न येण्याने त्यांची प्रतिष्ठा कमी होईल.दुसरी काही नाही . धर्मपिठप्रमूख गेले नाहीत तर त्या महत्वाच्या धार्मीक कार्यकर्माला काहीही महत्व राहनार नाही. तीने कार्यक्रम आयोजक नी कार्यक्रमाची प्रतिष्टा कमी होणार आहे. धर्मपिठप्रमूख नसल्याने हिंदूंनाही हा कार्यक्रम धार्मीक वाटत नाहीये.
एकंदरीत जेवढा गवगवा केला तेवढा हा कार्यक्रम ऐतिहासीक वगैरे नाहीये. तिथे ना आम्हा हिंदूंचे धर्मपिठप्रमूख येणारेत ना आमच्या भारत देशाचे महामहीम राष्ट्रपती. एकंदरीत हा कार्यक्रम ना हिंदूंचा ना भारतीयांचा.

हिंदू धर्मात चार पिठांच्या शॅकराचार्यांना महत्व आहे. असे कितीही साधू आले तरी त्यांना तितकं महत्व नाही मग चार हजार येवोत की आठ हजार. महत्वाचे मात्र शंकराचार्य.

श्री अमरेंद्र बाहुबली, तुमचे जे शंकराचार्यांबद्दल नवीन प्रेम उफाळुन आले आले ते भयंकर विनोदी आहे. त्या शंकराचार्यांची जन्माधारीत जातीव्यवस्थेबद्दल काय मते आहेत ती जाणुन घेतली का?
तुम्ही सतत संत ज्ञानेश्वर, संत तुकाराम, संत रामदास इ. संताचे दाखले देत असता, ते कोणते शंकराचार्य होते ??

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 12:53 pm | अमरेंद्र बाहुबली

त्यांची जातीव्यवस्थेबद्दल काहीही मते असली तरी अपुर्ण मंदिरात प्राणप्रतिष्ठा हा त्यांचा दावा खोटा ठरत नाही.

सुबोध खरे's picture

19 Jan 2024 - 8:05 pm | सुबोध खरे

नावडतीचे मीठ अळणी

आणि

आवडतीचा शेम्बूड गोड

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 8:26 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आवडतीचा शेम्बूड गोड हे आवडलं. सध्या देशात असंच वातावरण आहे. आवडतीच्या शेंबडासाठी लोक चक्क शंकराचार्यांनाही विरोध करताहेत.

विवेकपटाईत's picture

11 Jan 2024 - 10:58 am | विवेकपटाईत

कार्यक्रम श्रीराम मंदिर निर्माण समितीचा आहे ( VHP चा आहे). सरकारी नाही. ५०० वर्षानंतर श्रीरामाची पुन्हा स्वगृही येणार. त्याचे ऐतिहासिक महत्त्व आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

11 Jan 2024 - 11:11 am | अमरेंद्र बाहुबली

तेच तर म्हणतोय. श्रीराम मंदिर समीतीने माती खाल्लीय. आलिया रणबिर ला निमंत्रण पण राष्ट्रपती नी शंकराचार्य नाहीत. कुणाच्या ईशार्यावर नाचतेय समीती काय माहीत ? आलीया भट आल्याने कार्यक्रम ऐतिहासीक होणार?? ख्या ख्या.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

12 Jan 2024 - 10:03 am | अमरेंद्र बाहुबली

अपुर्ण मंदिरात प्राणप्रतिष्ठा करणे अयोग्य. - शंकराचारिय स्वामी अविमुक्त्श्वरानंद महाराज.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

12 Jan 2024 - 6:00 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आतापर्यंत चुकीच्या पद्धतीने आपल्याला राम फोटोमध्ये दाखवले गेले. निदान अयोध्येमध्ये उभारल्या जाणाऱ्या रामाच्या मंदिराच्या मूर्तीमध्ये तर मिशा असाव्यात, अशी मागणी शिवप्रतिष्ठानचे संस्थापक संभाजी भिडे गुरुजी यांनी अयोध्येमधील राममंदिर समितीला केली आहे.

कर्नलतपस्वी's picture

15 Jan 2024 - 10:41 am | कर्नलतपस्वी

रामाच्या मंदिराच्या मूर्तीमध्ये तर मिशा असाव्यात, अशी मागणी शिवप्रतिष्ठानचे संस्थापक संभाजी भिडे गुरुजी यांनी अयोध्येमधील राममंदिर समितीला केली आहे.

प्रसार माध्यमातून कुठे प्रसारीत केलेले दिसत नाही. नाहीतर आतापर्यंत गदारोळ माजला असता.

पुरावा दिला तर पुढे बोलेन.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 10:50 am | अमरेंद्र बाहुबली

https://marathi.abplive.com/news/maharashtra/lord-rama-in-the-ram-temple...

सांगली : प्रभू राम अतुलनीय, पूज्यनीय पुरुष दैवत होते. पण आतापर्यंतच्या फोटोंमध्ये राम-लक्ष्मणाला मिशा नव्हत्या. आतापर्यंत चुकीच्या पद्धतीने आपल्याला राम फोटोमध्ये दाखवले गेले. निदान अयोध्येमध्ये उभारल्या जाणाऱ्या रामाच्या मंदिराच्या मूर्तीमध्ये तर मिशा असाव्यात, अशी मागणी शिवप्रतिष्ठानचे संस्थापक संभाजी भिडे गुरुजी यांनी अयोध्येमधील राममंदिर समितीला केली आहे.

वामन देशमुख's picture

15 Jan 2024 - 11:03 am | वामन देशमुख

हा पुरावा विश्वसनीय नाही.

त्यांची अनेकदा खोट्या बातम्या छापण्याची परंपरा आहे.

एक -
https://www.newsbharati.com/Encyc/2021/4/8/ABP-Maza-fake-news-.html

दोन -
https://www.facebook.com/Infonews24India/posts/morning-abp-majha-spreads...

अर्थात, हा दावा इथे करणाऱ्याची तरी कुठे विश्वासार्हता आहे म्हणा!

कर्नलतपस्वी's picture

15 Jan 2024 - 11:38 am | कर्नलतपस्वी

मराठी बातमी चॅनल मधे फक्त प्रसाद काथे यांचा जय महाराष्ट्र कधी कधी बघतो. बाकीचे फक्त "उदो उदो ",करता आहेत.

कर्नलतपस्वी's picture

15 Jan 2024 - 11:43 am | कर्नलतपस्वी

बघत नाही.

अहिरावण's picture

13 Jan 2024 - 1:59 pm | अहिरावण

नाशिकपासून मोदींनी जोरदार सुरवात केली.

सर्व लोक खुश आहेत. राम नाम घेतले की राक्शस सोडल्यास सर्व जण खुश आनंदी होतात ह्याचा पुरावा मिळाला.

श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम ! श्रीराम जय राम जय जय राम !

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 2:38 pm | अमरेंद्र बाहुबली

सर्व लोक खुश आहेत नक्की कुणावर??

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 4:31 pm | अमरेंद्र बाहुबली

मंदिर मूळ बाबरीच्या जागेपासून ५०० मीटर अंतर दुरवर बनतंय असं कळालं. खर की काय??

विवेकपटाईत's picture

13 Jan 2024 - 4:44 pm | विवेकपटाईत

ब्रेकिंग न्यूज

असुरांचे रुदान आणि थयथयाट सर्वत्र सुरू आहे. सोशल मीडियावर बर्णालचा खप प्रचंड वाढत आहे. २२ तारखेला भारतात दिवाळी साजरी होणार. देशात रामराज्य येण्याची चिन्ह दिसू लागले आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 4:57 pm | अमरेंद्र बाहुबली

शंकराचार्य असुरात मोडतात का? :)

विवेकपटाईत's picture

13 Jan 2024 - 6:39 pm | विवेकपटाईत

तीन शंकराचार्यांनी आशीर्वाद दिला आहे. एक स्वरुपानंदचे उत्तराधिकारी, ज्यांनी मोदी विरोधात २०१४ मध्ये वाराणसीत तळ ठोकला होता, फक्त द्वेषपायी मोदी आणि आरएसएसच्या लोकांचा विरोध करत आहे, मंदिराचा नाही. त्यांच्या हस्ते स्थापना व्हावी अशी त्यांची इच्छा त्यांच्या व्हिडिओत दिसून येते.

बाकी श्रीरामांचे एक पूर्वज ही असुर प्रवृत्तीच्या अधीन होऊन राक्षस झाले होते.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 8:35 pm | अमरेंद्र बाहुबली

शंकराचार्य का थयथयाट करताहेत? किती खोटं लिहीनार??

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 8:35 pm | अमरेंद्र बाहुबली

तीन शंकराचार्यांनी आशीर्वाद दिला आहे. किती खोटं लिहीनार?

शंकराचार्याबद्दल प्रेम आताच का उफाळून आलाय लोकांचं कळत नाही, काँग्रेसच्या काळात त्यांना खोट्या आरोपाखाली अटक केलेली तेव्हा कुठ गेला होता राधासुता तुझा धर्म.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 8:36 pm | अमरेंद्र बाहुबली

तेव्हा विरोध केलाच नव्हता लोकांनी??

तुमच्यासारख्या पुरोगाम्यानी नव्हता केला एवढं नक्की, जे आता त्याच्या नावाने बोंबा ठोकतायत आणि मंदिर म्हणजे ब्राम्हणांची सोय अस म्हणणारे ब्राम्हण असणाऱ्या शंकराचार्याच का म्हणून ऐकतायत, आणि तीन शंकराचायानी पाठिंबा दिलाय, आता ते तुम्ही तुमच्या सोईनुसार ऐकल / वाचल नसेलच.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

13 Jan 2024 - 10:22 pm | अमरेंद्र बाहुबली

बाब्बो. मी हिंदूत्ववादीचा पुरोगामी डिक्लेर झालो?? तेही शंकराचार्यांचं समर्थन करून?? व्वा. सर्टीफीकेट वाटावे तर तुम्हीच.
बाकी चारही शंकराचार्यांनी बहिष्कार टाकूनही नवीन तीन पाठिंबा देणारे शंकाराचार्य कुठून आणलेत?? की तुमिही सर्टीफीकेट देऊन नवीन तीन शंकाराचार्य घोषीत केले?? माझ्या अल्पमतीनूसार आम्हा हिंदूंचे ४ शंकाराचार्य आहेत तुमचा धर्म कोणता नी त्यातले हे नवीन तीन शंकाराचार्य कोण?? :)

धनावडे's picture

13 Jan 2024 - 11:58 pm | धनावडे

जाऊ दे कुणाला सांगतोय, तुमच्याशी चर्चा करणे आणि दगडावर डोक आपटणे एकच आहे, असो लवकर बरे व्हा .

अमरेंद्र बाहुबली's picture

14 Jan 2024 - 1:02 am | अमरेंद्र बाहुबली

ऊत्तर नसलं की मिपाकर असंच करतात. छान छान. प्रगती आहे तर.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 12:30 pm | सुबोध खरे

शंकराचार्याना पसंत नाही म्हणून मंदिराचे बांधकाम आणि प्राणप्रतिष्ठा काही थांबणार नाही.

नाहीतरी त्यांना फारसं कुणी विचारत नाहीच.

काळ पुढेच जाणार आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 12:56 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आम्हा हिंदूंसाठी “कुणाही“ पेक्षा शंकराचार्य महत्वाचे. त्यांनी खोट दाखवली म्हणून ते कमी महत्वाचे होत नाहीत. ऊलट “कुणालाही” न भिता त्यांनी हिंदूंची बाजू घेऊन ठाम ऊभे राहीलेत. तियामुळे आम्हा हिंदूंत त्यांचा आदर दुनावलाय.

वामन देशमुख's picture

18 Jan 2024 - 1:02 pm | वामन देशमुख

कुणाला कशाचं, बोडकीला केसाचं.

आम्हा हिंदूंसाठी “कुणाही“ पेक्षा शंकराचार्य महत्वाचे.

भलतेच विनोदी तुम्ही. आजुबाजुच्या १०० हिंदु घ्या आणि शंकराचार्यांची नावे विचारा. बहुसंख्यांना ती माहिती नसतील.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 6:06 pm | अमरेंद्र बाहुबली

पण आता कळलंय. :)

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 6:58 pm | सुबोध खरे

तुम्हाला तरी गुगल न करता चार शंकराचार्यांची नावं आणि त्यांची पीठं कुठे आहेत ते सांगता येईल का?

उगाच फुक्या कशाला मारताय?

आणि यातील स्वरुपानंद कोणत्या पिठाचे आहेत हे पण सांगा

कर्नलतपस्वी's picture

13 Jan 2024 - 11:56 pm | कर्नलतपस्वी

जे येतील त्यांच्या बरोबर जे नाही येणार त्यांच्या शिवाय.

मी तर घरूनच, म्हणजे वाडीतुनच संजय चक्षू(TV) द्वारे पुजा अटेंड करणार.

शाम भागवत's picture

14 Jan 2024 - 11:39 am | शाम भागवत
शाम भागवत's picture

14 Jan 2024 - 11:39 am | शाम भागवत

राममंदिर/मशिद आल्याने माझ्या वैयक्तिक आयूष्यात तसुभरही फरक (पॉझिटीव) पडनार नाहीये. त्यामुळे माझ्यासाठी हा दिवस ऐतिहासिक नाही.

सालदार's picture

15 Jan 2024 - 12:04 pm | सालदार

दिवाळी तर अजिबातच नाही. आर्थिक परिस्थीती खुप खराब आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 12:25 pm | अमरेंद्र बाहुबली

अनेक हिंदूंचं हेच मत आहे. ऐतिहासीक खरोखर नाहीये. जे लोक ऐतिहासीक सांगताहेत त्यांचा हेतू लपून नाही. बाकी तुमच्या सारख्या अनेकांची आर्थीक परिस्थीती खराब आहे पण सरकराला मंदिराची अधिक पडलीय.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 12:32 pm | सुबोध खरे

आमच्या सारख्यांच्या आर्थिक स्थिती उत्तम आहे तेंव्हा मंदिर व्हायलाच हवंय.

मग बाकी ज्यांना रडारड करायची आहे त्यांना रडू द्या.

हाथी चलत अपनी चाल

कुतर भुकत हो तो भूकवा दो!

धनावडे's picture

23 Jan 2024 - 5:22 pm | धनावडे

पण खर्च सरकार करतच नाही मंदिरासाठी, मिळालेल्या देणगीतून होतय ते बांधकाम.

कपिलमुनी's picture

24 Jan 2024 - 2:51 pm | कपिलमुनी

एवढी बेधडक विधाने कसे काय करतात ??

तिमा's picture

15 Jan 2024 - 12:09 pm | तिमा

मग आता यापुढे, रामाचा जन्म रामनवमीच्या ऐवजी २२ जानेवारीला साजरा करणार का ?

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 12:25 pm | अमरेंद्र बाहुबली

हिंदूंसाठी रामनवमी हाच राहनार. २२ जानेवारी हा कोणासाठी असेल हे सर्वाना माहीतीय. :)

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 12:33 pm | सुबोध खरे

रामजन्म आणि मंदिरातील प्राणप्रतिष्ठा यांचा संबंध नाही.

उगाच अब्दालीची शेंडी बाजीरावाला लावू नका

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 3:01 pm | अमरेंद्र बाहुबली

काय योगदान विचारणाऱ्या नारायण राणेंना शंकराचार्यांचं सडेतोड उत्तर

Look at this post on Facebook https://www.tv9marathi.com/politics/shankaracharya-avimukteshwaranand-sl...

हजारो वर्षापासून देश गुलामित होता. विधर्मियोंच्या नियंत्रणाखाली होता. पण तरीही आज सनातन धर्म टिकून आहे. नारायण राणे आपले माता-पिता, आजी-आजोबांसोबत सनातन धर्माच पालन करतायत, त्यामागे कुठली 100 वर्षांची संघटना किंवा 45 वर्षांचा पक्ष नाहीय. हे अडीच हजार वर्षांपासूनच्या शंकराचार्यांच्या परंपरेमुळे शक्य झालय” असं जगद्गुरु शंकराचार्य स्वामी अविमुक्तेश्वरानंद सरस्वती महाराजांनी म्हटलय.

व्वाह. शंकराचार्य चांगलीच धुलाई करताहेत. :)

श्री अमरेंद्र बाहुबली, तुमचे शंकराचार्य प्रेम बघुन डोळे बघुन भरुन आले.

व्वाह. शंकराचार्य चांगलीच धुलाई करताहेत. :)

जसे तुमचे शंकराचार्य यांच्या ह्या विधानाला समर्थन आहे, तसे ते त्यांच्या सर्व मतांना आहे का?

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 4:00 pm | अमरेंद्र बाहुबली

श्री अमरेंद्र बाहुबली, तुमचे शंकराचार्य प्रेम बघुन डोळे बघुन भरुन आले. धन्यवाद. आमचं आमच्या धर्मावर नितातं प्रेम आहे. पण धर्माचा फायदा घेऊण वर धर्माचे नियम मोडून काही लोक जी चमकोगीरी करताहेत त्यावर शंकराचार्य प्रहार करताहेत ह्याला मात्र समर्थन आहे. धर्माच्या आड येनार्या नी धर्माचा गैरफायदा घेतला जातो तेव्हा शंकराचार्य हिंदूंसाठी ऊभे राहतात हे खरंच कौतूकास्पद आहे. कितीही ताकदवान असाल तरी शंकाराचार्यांपुढे व्याख्या विख्खी वूख्खूच. :)

अमरेंद्र बाहुबली's picture

15 Jan 2024 - 6:00 pm | अमरेंद्र बाहुबली

राम मंदिर उभं राहिलं पण 'कारसेवक' उपेक्षित राहिला, आयुष्याच्या संध्याकाळी जगतोय हलाखीचं जीवन
Look at this post on Facebook https://marathi.indiatimes.com/maharashtra/sangli/ram-mandir-consecratio...

अमरेंद्र बाहुबली's picture

16 Jan 2024 - 11:17 am | अमरेंद्र बाहुबली

मंदिर मूळ बाबरी पासून ३ किमी अंतरावर बांधल्याच्या बातम्या आहेत काही ठिकाणी ५०० मीटर अंतरावर बांधल्याचा दावा केला जातोय. लोक गुगल मॅप छायाचित्रे प्रसारीत करताहेत, अजून संशोधन चाललंय. हे खरं असेल तर ही हिंदूंची घोर फसवणूक म्हणायला हवी.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 12:27 pm | सुबोध खरे

हिंदूंची घोर फसवणूक

तुमची पण घोर फसवणूक झाली का?

आमची तर नाही झाली. मन्दिर अयोध्येत कुठेही बांधा आम्हाला चालेल

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 12:54 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आमच्यासाठी रामजन्मभूमी ही बाबरीचा जागेवरचीच. कुणीही येऊन रामजन्मभूमी बदलत असेल तर ते हिंदूंना चालनार नाही.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 12:54 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आमच्यासाठी रामजन्मभूमी ही बाबरीचा जागेवरचीच. कुणीही येऊन रामजन्मभूमी बदलत असेल तर ते हिंदूंना चालनार नाही.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 7:01 pm | सुबोध खरे

आमच्यासाठी रामजन्मभूमी ही बाबरीचा जागेवरचीच

हां

मग श्री मोदी जर दुसरीकडेच मंदिर बांधत असतील तर तुम्ही बांधा आणखी एक भव्य मंदिर मूळ जागेवर

हा का ना का

आम्ही तुमच्या मंदिरालाही भेट देऊ आणि भरघोस देणगी पण देऊ

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 7:07 pm | अमरेंद्र बाहुबली

श्री मोदी जर दुसरीकडेच मंदिर बांधत असतील तर तुम्ही बांधा आणखी एक भव्य मंदिर मूळ जागेवर

मंदिर मोदी बांधताहेत?? माझ्या माहीतीप्रमाणे दामोदरदास मोदी काही खुप श्रीमंत नव्हते की मोदीजींकडे इतके कोटी रूपये असतील मंदिर बांधायला.

सुबोध खरे's picture

18 Jan 2024 - 8:51 pm | सुबोध खरे

हायला

चाचा नेहरुंकडे आय आय टी , एम्स बांधायला पैसे होते का?

मग नेहमी तुम्ही कशाची दुहाई देत आला आहात?

तुम्ही बांधा आणखी एक भव्य मंदिर मूळ जागेवर

तुम्हाला कुणी थांबवलंय

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 9:39 pm | अमरेंद्र बाहुबली

चाचा नेहरुंकडे आय आय टी , एम्स बांधायला पैसे होते का?

चाचा नेहरूंनी आय आयटी आय आय एम्स बांधले असा दावा मी कधीही केला नाही. बाकी चाचा नेहरूंकडे तेवढे पैसे होते बांधण्यासारखे. पण तुम्ही मोदी मंदिर बांधताहेत असा दावा केला ही अपेक्षा नव्हती तुमच्याकडून.

तुम्ही बांधा आणखी एक भव्य मंदिर मूळ जागेवर

तुम्हाला कुणी थांबवलंय जागा ताब्यात द्या हिंदूंच्या. आम्ही हिंदू समर्थ आहोत ममूळ जागेवर मंदिर बांधायला भव्य नसलं तरी छोटसं बांधू कारण आमची आस्था त्या जागेशी आहे. जिथे मस्जीद तिथेच मंदिर बांधून दाखवल्याने आम्हा हिंदूंचा अहंकार सुखावेल. पण कोणाच्या भितीने मूळ बाबरीच्या जागी मंदिर न बांधता तिसरीकडेच बांधण्यात आलंय?? आम्हा हिंदूंची एवढी मोठी फसवणूक का करण्यात आली?? मीर बांकीनेही न घाबरता मंदिर पाडून बरोबक त्या जागीच मशीद बनवली पण आज असं काय घडलं की हिंदूंची फसवणूक करून मंदिर दुसरीकडे बांधण्यात आलंय??

वामन देशमुख's picture

18 Jan 2024 - 9:54 pm | वामन देशमुख

मंदिर दुसरीकडे बांधण्यात आलंय??

पुरावे? लिंका? दुवे? की नेहमीप्रमाणे हवेत बाण?

चाचा नेहरूंनी आय आयटी आय आय एम्स बांधले असा दावा मी कधीही केला नाही. बाकी चाचा नेहरूंकडे तेवढे पैसे होते बांधण्यासारखे. पण तुम्ही मोदी मंदिर बांधताहेत असा दावा केला ही अपेक्षा नव्हती तुमच्याकडून.

भयंकर मुर्खपणा चालु आहे. श्री नेहरु यांनी स्वत:चे खाजगी पैसे वापरले होते का? सरकारी काम करण्यासाठी खाजगी पैसे वापरणे अपेक्षित आहे का?

सुबोध खरे's picture

19 Jan 2024 - 9:47 am | सुबोध खरे

हिंदूंची फसवणूक करून मंदिर दुसरीकडे बांधण्यात आलंय

भुजबळ बुवा

अचाट अफाट आणि भंपक लिहिण्यात तुमचा हात कुणी धरू शकणार नाही

तुम्ही जाऊन पाहिलंय का किंवा खात्री केली आहे का ?

मंदिर कुठे बांधलंय ते ?

बिनबुडाचे लेखन लिहिण्यापूर्वी थोडा~सा तरी विचार करत जा

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 9:51 am | अमरेंद्र बाहुबली

मी आधीच सांगीतलंय की संशोधन चाललंय, लवकरच सत्य बाहेर येईल. नी “हे खरं असेल तर “ असंही बोललोय. तुम्हीच मला मूळ जागेवर जाऊन मंदिर बांधा असं सांगीतलं ह्याचा अर्थ तुम्हाला खात्री आहे की मंदिर मूळ जागेवर नाही.

सुबोध खरे's picture

19 Jan 2024 - 10:24 am | सुबोध खरे

श्री मोदी जर दुसरीकडेच मंदिर बांधत असतील तर तुम्ही बांधा आणखी एक भव्य मंदिर मूळ जागेवर.

कॉमी's picture

18 Jan 2024 - 12:58 pm | कॉमी

फेक न्युज आहे.

वामन देशमुख's picture

19 Jan 2024 - 10:08 am | वामन देशमुख

फेक न्युज आहे.

सहमत. मंदिराचा जागाबदल ही खरंच फेक न्युज आहे.

---

रच्याक,
अमरेंद्र बाहुबली साहेब, तुम्ही कॉमी या ऐडीचे डुआयडी आहेत हे खरे असेल तर तुमचा हा प्रतिसाद आणि इतर प्रतिसाद्स यांत विसंगती आहे. मी आधीच सांगतो आहे की संशोधन चाललंय, लवकरच सत्य बाहेर येईल. नी “हे खरं असेल तर “ असंही बोलतोय.

कॉमी's picture

19 Jan 2024 - 11:29 am | कॉमी

?

कॉमी's picture

19 Jan 2024 - 11:52 am | कॉमी

तुमचे संशोधन चालू दे, पण बेसिक गल्लत दिसती आहे. बघितले तर दिसते माझा आयडी २ वर्ष जुना आहे, आणि बाहुबली हा आयडी ६ वर्षे. असलाच तर माझा ड्यु आयडी असणार. तुमच्या शोधाच्या पहिल्या पब्लिक स्टेटमेंट मध्ये गल्लत असावी ? काळजीपूर्वक करा हो. मलाच माझ्यावरचा रिपोर्ट फॅक्ट चेक करायला लागतोय.

अमरेंद्र बाहुबली साहेब, तुम्ही कॉमी या ऐडीचे डुआयडी आहेत हे खरे असेल तर तुमचा हा प्रतिसाद आणि इतर प्रतिसाद्स यांत विसंगती आहे. मी आधीच सांगतो आहे की संशोधन चाललंय, लवकरच सत्य बाहेर येईल. नी “हे खरं असेल तर “ असंही बोलतोय.

अमरेंद्र बाहुबली =|= कॉमी
कशाला श्री अमरेंद्र बाहुबली यांना इतकी किंमत देताय !! गेल्याजन्मी त्यांना अशाच उद्योगांमुळे हाकलले होते. ह्या जन्मी सुधारतील अशी अपेक्षा होती, पण तीही फोल ठरली आहे.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

18 Jan 2024 - 10:02 pm | अमरेंद्र बाहुबली

अर्धवट मंदिराच्या ऊद्घाटनासाठी अर्धवट दिवस सूटी दिलीय.

https://www.tv9marathi.com/national/ram-mandir-half-day-holiday-announce...

22 जानेवारी 2024 रोजी दुपारी 2:30 वाजेपर्यंत आस्थापनेला सुट्टी असेल. देशभरात २२ जानेवारीला दिवाळी साजरी केली जाणार आहे. लोकांमध्ये मोठा उत्साह आहे.

दुपारी अडीच वाजेपर्यंतच्या सुट्टी कल्पना बघुन हसु आले. आधीच सरकारी लोक काम करत नाहीत. त्यात दुपारी अडीच नंतर काम कशाला करतील !!!

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 12:57 pm | अमरेंद्र बाहुबली

आधीच ऊल्हास त्यात फाल्गून मास. काहींचा लाच घ्यायचा वेळ बूडाला असेल.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 12:05 am | अमरेंद्र बाहुबली

'सकलांग देवता म्हणजे ज्यांच्या शरीराचे सकल (सर्व) अवयव आहेत, त्यांची दिव्यांग मंदिरात प्रतिष्ठापना कशी होऊ शकते?' असा प्रश्न शंकराचार्यांनी उपस्थित केला आहे.

वामन देशमुख's picture

19 Jan 2024 - 6:12 am | वामन देशमुख

असा प्रश्न शंकराचार्यांनी उपस्थित केला आहे.

भाऊ तोरसेकर:

https://youtu.be/tAoDrumEcdU?si=OLG-knoXseOrANLz

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 9:20 am | अमरेंद्र बाहुबली

भाऊ तोचतोचरेकर आहेत का अजून मला वाटलं गेले असतील. हे विकले गेलेले पत्रकार आहेत असे वाटते. सरकारच्या अनेक चूकीच्या गोष्टी आहेत पण त्यावर हे काहीही बोलत नाही अश्या
लोकांच्या विडीओ ऐकणे म्हणजे वेळ वाया घालवणे. शंकराचार्यांना जाब विचारताहेत ह्यांची लायकी आहे का एवढी?? कुठे शंकराचार्य नी कुठे भाऊ? कुठे राजा भोज नी कुठे गंगू तेली??

विवेकपटाईत's picture

21 Jan 2024 - 6:18 pm | विवेकपटाईत

2014नंतर प्रधानमंत्री 40जागी 0 पत्रकार सोबत घेऊन जातात. विकलेले पत्रकार अत्यंत दुःखी आहे.

आग्या१९९०'s picture

21 Jan 2024 - 7:21 pm | आग्या१९९०

पंतप्रधानांनी विकलेल्या एका तरी पत्रकाराचे नाव सांगता येईल का? पंतप्रधानांनी विकत घेतलेले पत्रकार किंवा चॅनेल म्हणायचे आहे का आपल्याला?

सुबोध खरे's picture

22 Jan 2024 - 10:00 am | सुबोध खरे

तुम्हाला त्याना काय म्हणायचं ते स्पष्ट समजलेले आहे मग असं वेड पांघरून पेडगावला कशाला जाताय?

वामन देशमुख's picture

19 Jan 2024 - 8:10 am | वामन देशमुख

'
सारे वाद सोडून प्रभू श्री रामचंद्राला वंदन करू या.

जय श्रीराम ।।
जय जय श्रीराम ।।

_/\_

'

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 9:33 am | अमरेंद्र बाहुबली

जय श्रीराम! सारे वाद सोडून हिंदू म्हणून एकत्र येऊयात. शंकराचार्यांच्या मागे ऊभे राहुयात नी हा जो माकडखेळ चाललाय हिंदूंच्या भावना दुखावनारा त्याला विरोध करूयात, नी करनार्यांना त्यांची जागा दाखवूयात. जय श्रीराम.

वामन देशमुख's picture

19 Jan 2024 - 9:40 am | वामन देशमुख

|| जय श्रीराम ||

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 12:56 pm | अमरेंद्र बाहुबली

जय शंबूक. जय वामनावतार.

सुबोध खरे's picture

22 Jan 2024 - 10:04 am | सुबोध खरे

भुजबळ बुवा

तुमच्या अविमुक्तेश्वर शंकराचार्यानी आता घुमजाव करून श्री मोदींना पाठिंबा दिलाय.

आता तुम्ही कुणाच्या तोंडाकडे पाहणार?

विवेकपटाईत's picture

19 Jan 2024 - 9:28 pm | विवेकपटाईत

कदाचित इंडिक गटबंधन जिंकेल. तिथे मूर्ती नसेल तर काही न काही आरोप लावून उदा. ६५ एकरच्या जागेवर विवाद उपस्थित करून, इत्यादी इत्यादी, न्यायालयातून स्टे आणून राम मंदिराचे काम बंद करु शकतो. यासाठी नाना युक्त्या केल्या. आधी चार शंकराचार्य. शारदा आणि शृंगेरी पीठ ने तत्काळ खंडन केले. एक शंकराचार्य. पुरी ने ही विरोध नसल्याचे सांगितले. उरले फक्त घोर मोदी विरोधी स्वरूपानंद चे उत्तराधिकारी. मग मुहुर्त अर्धवट निर्माण इत्यादी. बाकी आपल्या देशात अधिकांश जागी आधी मूर्ती स्थापना होते मग मंदिर निर्माण होते. सोमनाथ मंदिर ही १९६५ मध्ये पूर्ण झाले होते. दक्षिणेतील मंदिरे पूर्ण व्हायला दोनशे वर्ष ही लागण्याचे उदाहरण आहे. बाकी आता रामलला स्थापित झाले आहे। दीडशे परंपरे चे ४००० साधू संत, बौद्ध जैन सिख सहित इतर धर्मीय ही येनार।
बाकी 22 ताटखेला आम्ही फटाके फोड़ू, मिठाई वाटू, कालोनित भंडारा होणार. बर्णाल खपत ही वाढेल.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 9:38 pm | अमरेंद्र बाहुबली

ते ठिकाय. पण कार्यक्रम “ऊरकला” जातोय असाच फिल येतोय. हिंदूंतून ऊत्साह मावळलाय. इतक्या विरोधी बातम्या येताहेत. कार्यक्रम हिंदूंचा राहीलाच नाहीये.

विवेकपटाईत's picture

21 Jan 2024 - 6:17 pm | विवेकपटाईत

कार्यक्रम फक्त हिंदूंचा नाही.जो व्यक्ती या देशाला मातृभूमी मानतो.त्या सर्वांचा हा स्वाभिमानी सोहळा आहे.

आग्या१९९०'s picture

19 Jan 2024 - 10:03 pm | आग्या१९९०

राममंदिर उदघाटनामुळे गावातील (देशातील म्हणा हवं tar) शेम्बडी पोरं सुद्धा शंकराचाऱ्यांना विरोध करू लागली आहेत. नक्कीच रामराज्य अवतरणार.

अमरेंद्र बाहुबली's picture

19 Jan 2024 - 10:15 pm | अमरेंद्र बाहुबली

खिक्क.

धाग्याने शतक गाठलाय. त्यामुळे सर्वांचा सत्कार मंगल अक्षता देऊन करण्यात येत आहे
जय श्रीराम.!

अमरेंद्र बाहुबली's picture

20 Jan 2024 - 12:44 am | अमरेंद्र बाहुबली

अक्षता केव्हा वाटतात?

सर टोबी's picture

20 Jan 2024 - 2:25 pm | सर टोबी

सत्तरच्या दशकात वि आ बुवा वगैरे लेखक रतिब घालायचे. अशाच त्यांच्या किंवा दुसऱ्या कुणाच्या तरी लेखात कल्पना केली होती कि ब्रह्मवृंद घटस्फोट घडवून आणण्याचा पण विधी शोधून काढतील. आज त्याची आठवण होतीय. मुर्तीच्या प्रतिष्ठापणा करतांना अक्षता? पण झाली ना चांदी ज्या लोकांनी हि शक्कल शोधून काढली त्यांची.

सचिन तेंडुलकर, माधुरी दीक्षित भरात असतांना त्यांच्या पाडवा सेलेब्रेशनचे फोटो, निव्वळ चटपटीत वाचण्यासाठी असणाऱ्या, पुरवण्यांमध्ये यायचे. त्यात हि मंडळी गुढीची पुजा करायची. गुढीची पूजा? कोणत्याही शुभकार्यात तोरण उभारतो पण त्यांची फुलं-अक्षता यांनी पुजा करतो का आपण? तोच न्याय गुढीचा. तोरणाबरोबरीने सज्ज्यामध्ये उभारली जाते ती गुढी. तिची कशी काय "पूजा" होऊ शकते? हे पाहून बायकोला गमतीने म्हटले आता बघ काही दिवसांनी गुढीची आरतीपण तयार होईल. आणि काय आश्चर्य? मागच्या काही वर्षांपासून पाडव्याच्या अंकात व्यवस्थित गुढीच्या षोडपोचार पूजेचा विधी येतो. त्यात कधीतरी "घराला घरपण देणारे" किंवा "नात्यांचा गोडवा वाढवणाऱ्या" मंडळींनी आरती पण टाकली होती असं आठवतंय.

गुढी उभारण्यासाठी किट येईल तेव्हा कडुलिंबाच्या आणि आंब्यांच्या झाडांची काही खैर नाही. नुकताच येऊ घातलेला पाला, कडुलिंबाचा फुलोरा, आणि आंब्याच्या डहाळ्या यांची सुसाट कत्तल होईल.

नठ्यारा's picture

20 Jan 2024 - 4:36 pm | नठ्यारा

येकदम झ्याक. आता बादशाह आलमगीर औरंगजेबाने दिलेल्या खिलतींवर लेख येउद्या. आणि नंतर बादशहा-ए-आलम अकबर यांनी फुंकर मारून पवित्र केलेल्या पाण्यावरही असाच रंजक मजकूर टाका.

-नाठाळ नठ्या

गापै, तुम्ही फर टोपी आयडीला सिरिअसली घेता काय?
आम्ही तुम्हाला पण सिरिअसली घेत नाही :=)

मुक्त विहारि's picture

20 Jan 2024 - 1:13 pm | मुक्त विहारि

धन्यवाद..

जय श्रीराम....

अमरेंद्र बाहुबली's picture

20 Jan 2024 - 4:45 pm | अमरेंद्र बाहुबली

अभ्यास बुडाला तर रामलल्लाही खुश होणार नाही, सावित्रीच्या लेकींनी नाकारली प्राणप्रतिष्ठेची सुट्टी. - बातमी.
केंद्रीय कर्मचार्यांनी काहीतरी शिकावं लहानग्यांकडून. जरा जनाची नाहीतर मनाची तरी वाटू द्यावी.

विवेकपटाईत's picture

21 Jan 2024 - 6:15 pm | विवेकपटाईत

अभ्यासासाठी नाही असुर प्रभाव असल्याने नाकारली सुट्टी.पण मुली उत्सव सोहळा साजरा करणारच.

वेडा बेडूक's picture

23 Jan 2024 - 3:51 pm | वेडा बेडूक

रामबाळाच्या (राम लल्ला) मूर्तीची रामजन्मभूमी वरच्या मंदिरात विधीवत प्राणप्रतिष्ठा झाली... स्वप्नपूर्ती झाल्यासारखे वाटले! आमच्या परिसरात सर्वांचा उत्साह ओसंडून वाहत होता. शंकराचार्य यांचा विरोध कुणी मनावर घेतलेला दिसला नाही. इथली चर्चा वाचल्यानंतर मी माझ्या काही शेजार्यांशी बोललो. त्या सर्वांचं म्हणणं, लौकरात लौकर मंदिरात राम लल्ला ची स्थापना करा, उशीर करु नका. लोक तर नातेवाईकांच्या लग्नात पण मानापमानावरुन खुस्पट काढतात. तिक्डे लक्ष न देता आप्ल्या मंगल कार्या कडे लक्ष द्यायचं.

मला पटलं.

जय श्रीराम!

अमरेंद्र बाहुबली's picture

23 Jan 2024 - 3:57 pm | अमरेंद्र बाहुबली

ते शेजारी मुहूर्त पाहतात की असंच ऊठसूठ केव्हाही मंगलकार्य करत सूटतात??

सहमत आहे...

त्यामुळेच, माझ्या मोठ्या मुलाच्या लग्नात, अशा असुर वृत्तींना, दूरच ठेवले होते....आमंत्रण दिले नाही...

शूभ कार्यात विघ्न आणणे, ह्या पलीकडे, अशा लोकांना काही दिसत नाही...

आग्या१९९०'s picture

23 Jan 2024 - 6:06 pm | आग्या१९९०

आमच्या गावातील आराम हा राम आहे असे मानणाऱ्या गावकऱ्यांनी रामप्रतिष्ठतेचा सोहळा दिवसभर साजरा केला. मी सकाळी लवकर उठून गव्हाला पाणी भरले. एकदाही वीज गेली नाही. रामाची कृपा!
संध्याकाळी घराच्या गॅलरीत म्युजिक सिस्टिम लावली. एकच गाणे रिपीट मोडवर मोठ्या आवाजात लावले. गाणे ऐकून रस्त्यावरील सगळे भावुकपणे माझ्याकडे बघत होते, काहीजण बेस्ट चॉईस म्हणून अंगठे दाखवत होते.
( त्यात उच्चशिक्षित, अशिक्षित, पुरुष, महिला सगळे आले ).
गाणे होते.
रामचंद्र कह गए सिया से
ऐसा कलयुग आएगा
हंस चुगेगा दाना दूनका
कौआ मोती खाएगा

हे राम!

अमरेंद्र बाहुबली's picture

23 Jan 2024 - 8:37 pm | अमरेंद्र बाहुबली

खिक्क.

रानरेडा's picture

23 Jan 2024 - 7:54 pm | रानरेडा

खरे तर मंदिरात बऱ्याच चुका आहेत. इंजिनिअरिंग मध्ये नोबेल मिळालेल्या प्रोफेसर अँजेला व्हाईट यांचे नाव तुम्ही ऐकले असेलच. त्यांनी हिंदू धर्म आणि मंदिर शास्त्र याचा सखोल अभ्यास केला.

मंदिर निर्माण साठी क्षाज्ञवल्क्य स्मृती प्रमाण मानतात हे माहीत असेलच - तर अँजेला व्हाईट यांनी या आणि इतर ग्रंथाद्वारे राममंदिर कसे चुकीचे आहे ते सप्रमाण दाखवून दिले,
दुर्दैवाने उन्मादात आंधळे झालेल्या मोदी सरकारने हे नाकारले!

अहिरावण's picture

23 Jan 2024 - 8:06 pm | अहिरावण

खिक

अन्जेला व्हाईट सर्च केले तर काय आले पहा...

Angela Gabrielle White is an Australian pornographic film actress and director. She has been inducted into the AVN Hall of Fame and the XRCO Hall of Fame, and in 2020 became AVN's first three-time Female Performer of the Year winner. Wikipedia

अमरेंद्र बाहुबली's picture

23 Jan 2024 - 8:40 pm | अमरेंद्र बाहुबली

वाट्सअपवर आलेली प्रत्येक गोष्ट खरी मानून लोक ढकलत सूटतात नी स्वतचे हसे करून घेतात. तसं झालंय ह्यांचं. ॲंजेला व्हाईट कोण हे जाणून न घेता दिलं ढकलून. :)

वामन देशमुख's picture

24 Jan 2024 - 6:40 am | वामन देशमुख

खरे तर मंदिरात बऱ्याच चुका आहेत. इंजिनिअरिंग मध्ये नोबेल मिळालेल्या प्रोफेसर अँजेला व्हाईट यांचे नाव तुम्ही ऐकले असेलच. त्यांनी हिंदू धर्म आणि मंदिर शास्त्र याचा सखोल अभ्यास केला.

मंदिर निर्माण साठी क्षाज्ञवल्क्य स्मृती प्रमाण मानतात हे माहीत असेलच - तर अँजेला व्हाईट यांनी या आणि इतर ग्रंथाद्वारे राममंदिर कसे चुकीचे आहे ते सप्रमाण दाखवून दिले,
दुर्दैवाने उन्मादात आंधळे झालेल्या मोदी सरकारने हे नाकारले!

->

वाट्सअपवर आलेली प्रत्येक गोष्ट खरी मानून लोक ढकलत सूटतात नी स्वतचे हसे करून घेतात. तसं झालंय ह्यांचं. ॲंजेला व्हाईट कोण हे जाणून न घेता दिलं ढकलून. :)

सहमत

अहिरावण's picture

23 Jan 2024 - 8:07 pm | अहिरावण

इंजिनीयरींगमधे नोबेल या वर्षीपासून सुरु केले का?