पॉर्नची गरज आहे का?

सुबोध खरे's picture
सुबोध खरे in काथ्याकूट
25 Jan 2016 - 2:25 pm
गाभा: 

पॉर्नची गरज आहे का?
या धाग्याचे मुळ अर्थात अदिती ताइंच्या धाग्यात आहे.
पॉर्न म्हणजे अश्लील साहित्य असे मराठी शब्दकोषात भाषांतर आहे. यात साहित्य म्हणजेच पुस्तके, चित्रे , चित्रफिती आणी चित्रपट असे सर्व साहित्य अध्याहृत आहे.
संस्कृती रक्षक लोकांच्या दृष्टीने "हा" अब्रम्हण्यम असा शब्द आहे. याची गरजच काय पासून यावर संपूर्ण बंदी असावी असे मानणारे लोक आहेत आणी पॉर्न हे सर्व वय, भाषा आणी धर्मियांना सदा सर्वकाळ खुले आणी फुकट असावे असे मानणारा गट हि आहे.
काहींच्या मते हे अब्रम्हण्यम नसले तरीही निरर्थक आहे आणी याची गरज नाही.
सत्य कदाचित या सर्वांच्या मध्ये आहे.
बासनात गुंडाळून माळ्यावर ठेवण्याच्या विषयाचा वैद्यकीय दृष्टीने आढावा घेण्याचा हा एक प्रयत्न.
अश्लील साहित्याची गरज पडते(च) का? आणि पडत असल्यास का पडते?
पहिली गोष्ट म्हणजे सेक्स हा विषय मध्य युगापासून गुपचूप अंधारात करण्याचा (किंवा उरकण्याचा) झाला आहे. यामुळे पौगंडावस्थेत आपल्या लैंगिकतेचा खरा शोध तरुण किंवा तरुणींना कसा आणि कुठे घ्यायचा हे समजेनासे होते. याची सुरुवात चावट विनोदातून होते.
त्यातून बायकांची परिस्थिती "कडी लावा आतली आणि मी नाही त्यातली" अशी असते. करावेसे/ पाहावेसे/ ऐकावेसे तर वाटते पण चार चौघात बोलायला लाज वाटते आणि ते पाहताना पकडले गेलो तर आपल्या अब्रूचे धिंडवडे निघतील अशी भीती. थोड्या फार प्रमाणात हीच स्थिती पुरुषांची असते.
अश्लील साहित्य म्हणजे काय? हे काही त्रिकालाबाधित सत्य नव्हे.
म्हणजे जी गोष्ट आज बोलली जाऊ शकते तीच एके काळी अशक्य होती. म्हणजे एके काळी एखाद्या मुलीचा हात सुद्धा हातात घेणे "अब्रम्हण्यम' आणि अश्लील होते. त्यानंतर जोडप्याने मिठी मारणे किंवा चुंबन घेणे हे अब्रम्हण्यम होते. तेंव्हा कमी कपडे घालणे हे फक्त खलनायिका किंवा नायकीण करत असे. आता सिनेमात नायिका जे तोकडे कपडे घालतात ते काही काळापूर्वी सिनेमात वेश्यासुद्धा घालणे अशक्य होते. थोडक्यात काल जे अश्लील होते ते आज राजरोस/ समाजमान्य असू शकते.
मग या अश्लील साहित्याची गरज आताच जास्त का वाटते किंवा आताच जास्त का दिसू शकते? (हा संदर्भ मुख्यत्वेकरून भारताबद्दल आहे.)
काही दशकांपूर्वी मुलगे आणि मुलींची वयात होण्यापूर्वीच आणि स्त्रीपुरुष संबंध काय हे समजण्यापूर्वीच लग्ने होत. त्यामुळे या "विषया"विषयी नाविन्य राहत नसे. शिवाय तेवढे साहित्य सहजपणे उपलब्ध नव्हते आणि असले तरी ते समाजमान्य नव्हते. समाजात दांभिकपणा पण बराच होता.आज नाही असे म्हणवत नाही. अश्लील साहित्य सहज उपलब्ध नव्हते पण बहु भार्या अंगवस्त्र, देवदासी सारख्या प्रथा असल्याने श्रीमंत लोकांना हे सर्व उपलब्ध होते. मात्र स्त्रियांची कुचंबणाच होती.
आता बदलत्या काळानुसार लग्ने उशिरा होत आहेत. मुलगे कमवायला लागेपर्यंत आणि मुली वयात येउन काही वर्षे जाईपर्यंत लग्न होत नाही. परंतु आजही विवाहपूर्व संबंध हे भारतीय समाजाला अमान्य आहेत. विरुद्ध लिंगाबद्दल आकर्षण तर जबरदस्त असते. या लैंगिकतेला वाट देण्याचे काम अश्लील साहित्य करते.पण एक तर हि गोष्ट चोरून करावी लागते किंवा समाजाच्या रोषाला बळी पडावे लागते.
या साहित्याचा अविवाहित स्त्री किंवा पुरुषांना आपल्या भावना मोकळ्या करण्याच्या दृष्टीने याचा फायदा होऊ शकतो.

पॉर्न आणि फँटसीज निरर्थक आहेत असे ठाकूर साहेब त्या धाग्यात म्हणतात
पण त्यानी लिहिले आहे ती म्हणजे उ. झाकीर हुसेन आणि पं. शिवकुमार शर्मा यांची मैफिल आहे. दोघेही दिग्गज आणि समसमा असतात.
प्रत्यक्ष व्यवहारात मात्र अर्धवटराव आणि आवडाबाई यांची मैफिल असते. दोघांच्या तारा जुळून येण्यास फार कष्ट लागतात. लग्न झाल्यावर चार गुलाबी दिवस संपले कि व्यवहार सुरु होतो. अर्धवट रावांना आवडाबाईचे आणि आवडाबाईना रावांचे "गुण" दिसायला लागतात. मग घरातील कामातून वेळ काढून प्रणय फुलवायचा तर दोघांच्या तर एकत्र जुळल्या पाहिजेत. अभियांत्रिकी भाषेत सांगायचे झाले तर पुरुष पेट्रोल इंजिन सारखे असतात चावी दिली कि चालू. तर स्त्रिया म्हणजे टर्बो चार्जड डीझेल इंजीनासारख्या असतात. पहिल्यांदा ग्लो प्लग लावून इंजिन गरम करायला लागते आणि मग इंजिन सुरु झाले तरीही टर्बो चार्जर १८०० आर पी एम येईपर्यंत चालू होत नाही. पण एकदा टर्बो चार्जर चालू झाला कि मग इंजिन पूर्ण ताकदीने वेग घेते.म्हणजेच स्त्रियांचा आणि पुरुषांचा उद्दीपित होण्याचा कालावधी वेगवेगळा असतो.
वंध्यत्व या विषयात काम करीत असल्याने बर्याच वेळेस या प्रश्नाशी संबंध येतच असतो. मुल होण्यासाठी विशिष्ट वेळेत(२४ तासात) संबंध ठेवणे आवश्यक असते. तेंव्हा रुग्ण पुरुष बर्याच वेळेस अशी तक्रार करताना आढळतात कि डॉक्टर मला तिच्याबद्दल आकर्षण वाटत नाही.( लिंग उत्थान होत नाही ERECTILE DYSFUNCTION--ED). काही लोकांनी हे पण सांगितले कि "सर बायकोच्या जवळ गेलो तर ती थंड गोळ्यासारखी पडलेली असते. तिच्या घामट गार अंगाला हात पण लावावासा वाटत नाही". हे जरी आपल्याला विचित्र वाटत असेल तरीही जर तो माणूस तुम्हाला त्याच्या भावना सांगत असेल तर ते सत्य मानायलाच लागते.अशा माणसाना मग तुम्ही पॉर्न पहा आणि लगेच संबंध ठेवा असे सुचित करावे लागते. ज्यावेळेस माणूस शुक्राणू दान करतो किंवा शुक्राणू तपासणी केली जाते अशा लैब मध्ये बंद खोलीत कुणी पाहत आहे अशा परिस्थितीत पुरुषांना लिंग उत्थान होणे कठीण जाते. अशा ठिकाणी मग अश्लील साहित्य प्रकार उपलब्ध करून द्यावे लागतात.
नवरा बायको मध्ये बर्यापैकी समन्वय असेल तरीही विशाल किंवा विराट महिला असेल तर पुरुषाला आकर्षण कमी होते हि वस्तुस्थिती आहे. बर्याचशा या स्थूल महिला PCOS या आजाराच्या बळी असतात ज्यामुळे त्यांना मुल होत नसते. त्यांना वजन कमी करायला सांगूनहि बर्याच वेळेस ते कमी होत नाही. मग तो नवरा काय करणार? त्याला तर सांगितल्या दिवशी संबंध ठेवणे आवश्यक असते. आणी हे फार यांत्रिक होत जाते. ( एखाद्या कवीस सांगणे कि आत्ता तू उगवत्या सूर्यावर कविता कर).
बायका सुद्धा आपल्या गैर/ विचित्र समजुती आणी पूर्वग्रह घेऊन आलेल्या असतात. बायकांनी संबंधात सुख शोधणे चूक आहे किंवा जे काय करायचे ते पुरुषांनीच करायचे असते आणी बायकांनी थंड पडून राहायचे.
अशी जर स्त्री एखाद्याला बायको मिळाली( दुर्दैवाने याचे प्रमाण खूप जास्त आहे)तर त्या माणसाने कुठे जायचे? स्त्री थंड पडून असेल तर पुरुष तणावाखाली असतो आणि मग त्यातून शीघ्र पतन( premature ejaculation) होते. अशा स्त्रिया नंतर तक्रार करताना आढळतात कि यांना माझ्यात रसच नाही.किंवा अशा बायका नवर्याला टोचून बोलताना दिसतात कि तुम्ही मर्दच नाही. अशा माणसांनी काय करायचे? बायकोच्या जवळ गेले तर थंड गोळ्याशी शृंगार करणे कठीण. शिवाय मानसिक तणावामुळे शीघ्रपतन होईल हि भीती. अशा दुहेरी तणावात असलेला माणूस जेंव्हा पॉर्न पाहतो तेंव्हा त्याला आपल्याला (ERECTILE DYSFUNCTION--ED) नाही हे तर कळून येते. अर्थात याला PARTNER SPECIFIC ERECTILE DYSFUNCTION म्हणतात.
बर्याच वेळेस बरेच दिवस संबंध न ठेवण्याने नवरा बायकोतील संबंध ताणले जातात. त्यात बायको संशयी असली तर तिला सारखे वाटत असते कि पुरुष असून संबंध ठेवायला नाकारतो म्हणजे दुसरीकडे कुठे तरी जाऊन "हलका" होऊन येत असेल. असे होऊ नये म्हणून मग माणसे पॉर्न बघून उत्तेजित होऊन येतात. त्यामुळे संबंध ठेवणे सोपे जाते.
उलट एखाद्याची बायको जास्त सुंदर असेल किंवा वय झाले तरी आपला "फॉर्म" टिकवून असेल तर नवर्याला स्वतःला कठीण जात असेल तरी बायको "हातातून जाऊ नये "म्हणून तिला "सुखात" ठेवणे आवश्यक असते. नवरा आणी बायको यांच्या वयात फार जास्त अंतर असेल किंवा नवर्याला मधुमेह असेल तर त्यामुळेहि ERECTILE DYSFUNCTION होते अशा वेळेस पॉर्न पाहून उत्तेजित होता येते.
एक उदाहरण म्हणून-- मी मुंबईत मोठ्या रुग्णालयात पुरुष वंध्यत्व वर काम करीत असताना झैरे या आफ्रिकी देशातील एका टोळीचा ६० वर्षाचा प्रमुख ERECTILE DYSFUNCTION च्या इलाजासाठी आला होता. मी त्याला विचारले कि आता ६० वयाला तुम्हाला काय हवे आहे त्यावर त्याचे म्हणणे होते कि माझी चौथी बायको १८ वर्षांची आहे मी जर तिला "सुखात" ठेवू शकलो नाही तर ती मला सोडून जाईल. हे अर्थात टोकाचे उदाहरण आहे.
परंतु फार मोठ्या प्रमाणावर पुरुष लिंग उत्थान होत नाही हि तक्रार घेऊन येतात.यात हे कारण मानसिक आहे कि शारीरिक आहे हे जाणण्यासाठी त्यांना एक साधा प्रश्न विचारला जातो कि अश्लील साहित्य पाहिल्यावर लिंग उत्थान होते का? हे जर होत असेल तर तो प्रश्न बहुतांशी मानसिक असतो.
ठाकूर साहेब म्हणतात "पॉर्न पाहात असाल तर त्याची मजा घ्या आणि विसरुन जा. त्यातून फँटसीज वगैरे काही निर्माण करु नका"
असे नाही कारण सर्वांच्या बायका काही सनी लिओन नसतात.बायकोची फिगर ३४- २६-३६ हवी असते. पण असते मात्र ३२ -३६- ४० मग आपल्या बायको बरोबर शृंगार करताना लोक कल्पना विलासाचा आधार घेतात. आपण कोणत्याही नटीशी शृंगार करीत आहोत हि कल्पना करून त्यांना आणी त्यांची बायकोला जर आनंद मिळत असेल तर त्यात गैर काय? अर्थात याला पोर्नच पाहिजे असे नाही. दोन पेग दारू प्यायली कि लोकांचे विमान आकाशात तरंगायला लागते आणी कल्पनाविलास होऊ शकतो.
प्रत्यक्षात स्त्रिया कल्पना विलासात पुरुषांपेक्षा जास्त रमतात. त्यामुळे त्यांना पॉर्नची संबंध ठेवताना "आवश्यकता" भासत नाही. कारण एक तर प्रत्यक्ष संबंधात त्यांचा सहभाग हा सक्रीय नव्हे तर निष्क्रिय असला तरी चालू शकतो. शिवाय पूर्वग्रह आणी गैर समजुतींमुळे पॉर्न हे स्त्रीने पहायचेच नाही अशा पगड्याखाली असत्तात. परंतु प्रत्यक्ष शृंगार करताना डोळे मिटून आपण ह्रितिक रोषन किंवा जॉन अब्राहम बरोबर शृंगार करीत आहोत या कल्पना विलासात रमू शकतात. पण त्यांना विचारले तर ९० % स्त्रिया GUILT ( दोषित्व)मुळे आम्ही कल्पना विलासात रमतो हे अमान्य करतील.
१००% पुरुष पॉर्न बघतात आणी बहुसंख्य( कदाचित १००%)कल्पनाविलासात( FANTASY) रमतात तर बहुसंख्य( कदाचित १००% स्त्रिया कल्पनाविलासात रमतात हि वस्तुस्थिती आहे.
परंतु पॉर्नचे DECRIMINALISATION करणे आवश्यक आहे असे मात्र जरूर वाटते.
हा विषय फार गहन आहे आणी बरेच मुद्दे यात राहून गेले असतील. पण जशी चर्चा पुढे जाईल तेंव्हा आठवेल तसे मी त्यात भर घालेन.

प्रतिक्रिया

ए ते 'ल्ल्ल्ल्ल्लूऊऊऊऊऊऊऊऊउ' अश्लील आहे.

टवाळ कार्टा's picture

27 Jan 2016 - 10:09 pm | टवाळ कार्टा

काय अश्लील आहे त्यात?

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 12:42 am | पिलीयन रायडर

मी वरची चर्चा वाचलेली नाही कारण त्याने अजुन प्रचंड गोंधळच उडण्याची शक्यता आहे.

डॉ. खरेंना मला दोन प्रश्न विचारायचे आहेत

१. तुम्ही ह्या लेखात मुख्यतः स्त्रियांच्या स्थुलतेमुळे किंवा उत्सुक नसल्यामुळे पुरुषांना उत्तेजित होणे अवघड असते ह्या प्रकारची उदाहरणे दिली आहेत. तर पुरुषांमुळे स्त्रियांमध्येही उदासिनता येण्याचे अनुभव तुम्हाला असतीलच. जसे की टक्कल, सुटलेले पोट, तोंडाचा वास इ मुळे स्त्रियांना प्रणयात उदासिनता येणे. तर अशा वेळेस स्त्रियांच्या आनंदाचा
विचार करुन काही उपाययोजना केल्या असे अनुभव आहेत का? तुम्ही म्हणताय त्या प्रमाणे संबंध येणे हे मुख्यतः पुरुषाच्या उत्तेजित असण्यावर अवलंबुन आहे, तेव्हा त्यासाठी पुरुषाचा विचार आधी केला जात असेल. पण संबंध येऊनही त्यातुन स्त्रिला कोणताच आनंद न मिळणे अगदी शक्य आहे. तर स्त्रियांचा "Orgasm" ह्या विषयावर पुरुषांचे समुपदेशन कधी केले आहे का? केले असल्यास, त्यातील मुद्दे काय?

२. एखाद्या केस मध्ये कधी स्त्रीला पॉर्न बघण्यास सांगितले आहे का? ते शिष्टाचाराला धरुन नसेल, पण तिच्या नवर्‍याला तसे सुचवले आहे का? विचारण्याचा मुद्दा हा की ज्या संबंधात रस उरलेला नाही तिथे स्त्रियांचा पॉर्नचा वापर असतो का? साधारणपणे स्त्रियांना ह्या गोष्टी किळसवाण्या वाटतात. तेव्हा मुख्यतः त्या ते पहात नसतील असाच समज असावा. (अदितीच्या सर्वेचे निष्कर्ष इथे विदा देतीलच.) तर अगदी किळसवाणे पॉर्न नाही तरी सॉफ्ट पॉर्न जिथे केवळ उत्तेजन आणण्यापुरत्या गोष्टींचा समावेश असेल. अनेक पोर्न समर्थक इथे "तुम्ही चांगले पॉर्न पाहिलेच नाही" असा दावा
करताना दिसतात. त्यात कदाचित ह्या गोष्टींचा समावेश असावा. तुमच्या एवढ्या अनुभवात कोण्या स्त्रीने असा पॉर्नचा वापर केलेला माहिती आहे का? किंवा स्त्रिया आणि पॉर्न ह्या विषयावर आपला अनुभव एक डॉक्टर म्हणुन काय आहे?

+ १, या व्यतिरिक्त अजुन काही प्रश्न मनात आहेत.

१. बायकांच्या थंड रीस्पॉन्स साठी काही जीवशास्त्रीय कारणं पण असू शकतील ना? म्हणजे एखाद्या हार्मोन चा गेलेला तोल, त्याने इच्छा कमी होणं वगैरे ? व्हॅजिनिस्मस ने सुद्धा अनेकदा त्रासाच्या कल्पनेनेच संबंध टाळणं वगैरे?

२.

बर्याचशा या स्थूल महिला PCOS या आजाराच्या बळी असतात ज्यामुळे त्यांना मुल होत नसते. त्यांना वजन कमी करायला सांगूनहि बर्याच वेळेस ते कमी होत नाही. मग तो नवरा काय करणार? त्याला तर सांगितल्या दिवशी संबंध ठेवणे आवश्यक असते. आणी हे फार यांत्रिक होत जाते. ( एखाद्या कवीस सांगणे कि आत्ता तू उगवत्या सूर्यावर कविता कर).
बायका सुद्धा आपल्या गैर/ विचित्र समजुती आणी पूर्वग्रह घेऊन आलेल्या असतात. बायकांनी संबंधात सुख शोधणे चूक आहे किंवा जे काय करायचे ते पुरुषांनीच करायचे असते आणी बायकांनी थंड पडून राहायचे.

तुम्ही असं ही लिहिलंय की महिला सुंदर असेल तर नवरा जास्त प्रयत्न करुन तिला "सुखात" ठेवण्याचा प्रयत्न करतो. मग सुंदर बायकांचा उत्साह संबंधाच्या बाबतीत नेहमीच चांगला असतो असा काहीसा सूर वाटतोय.सुंदर पण थंड बायकांच्या नवर्‍यांचे अनुभव काय असतात? यावर थोडा खुलासा कराल का? सुंदर कपल्स ना पण फर्टिलिटी इशुज अस्तात च. रुप बघुन शरीर बंड पुकारत नाही. त्या ही जोडप्यांना यांत्रिक रित्या सांगितलेल्या वेळेत संबंध ठेवणं फ्रस्ट्रेटिंग च होत असणार. मुळात च कितीही आवडतं काम असलं तरी करायला भाग पाडलं की मन का कु करतं, त्यात बायकोच्या जाड/ बारीक असण्याचा संबंध किती आणि फर्टिलिटी च्या स्ट्रेस चा किती?

३. तुम्ही जी वर टक्के वरी दिलेली आहे १०० %, ९० % ती वंध्यत्व असणार्‍या जोडप्यांमधल्या ९० - १०० % बायका अशा पाहिल्यात अशी आहे का?

४. आणखीन एक मला अधोरेखित करावंसं वाटतं , ते म्हणजे, मला एक जेनुईनली प्रश्न पडलाय. माझा, धाग्याचं शिर्षक आणि सुरुवातीचे परिच्छेद वाचुन असा समज झालाय की "पॉर्न चा असा ही उपयोग " हा त्याचा आत्ताच्या (अदितीच्या सर्व्हे च्या) संदर्भात आणि मर्यादित स्वरुपातला विषय आहे. पण पुढची तुमची कारण मीमांसा वाचुन नेमक्या कुठल्या बायकांच्या गटाबद्दल ही निरीक्षणं आहेत हे कळेनासं झालंय म्हणुन प्रश्न क्रमांक ३.

संदीप डांगे's picture

28 Jan 2016 - 9:44 am | संदीप डांगे

दोघींचे प्रतिसाद आवडले. चांगले प्रश्न आहेत. उत्तराची अपेक्षा.

सुबोधजींचा आभ्यास वंध्यत्त्वावर आहे, त्यामुळे नॉर्मल जोडपी, विवाहित स्त्रीया आणि पॉर्न या विषयावर त्यांच्या प्रतिसादाची वाट पाहातोयं. दोघींनी नाण्याची दुसरी बाजू यथार्थपणे मांडली आहे. आणि माझ्या मते चर्चा आता, सर्वांना उपयोगी होईल अशा वळणावर आहे.

विशेषतः हे मुद्दे सॉलीड आहेत :

संबंध येणे हे मुख्यतः पुरुषाच्या उत्तेजित असण्यावर अवलंबुन आहे, तेव्हा त्यासाठी पुरुषाचा विचार आधी केला जात असेल. पण संबंध येऊनही त्यातुन स्त्रिला कोणताच आनंद न मिळणे अगदी शक्य आहे. तर स्त्रियांचा "Orgasm" ह्या विषयावर पुरुषांचे समुपदेशन कधी केले आहे का? केले असल्यास, त्यातील मुद्दे काय?

ज्या संबंधात रस उरलेला नाही तिथे स्त्रियांचा पॉर्नचा वापर असतो का? साधारणपणे स्त्रियांना ह्या गोष्टी किळसवाण्या वाटतात. तेव्हा मुख्यतः त्या ते पहात नसतील असाच समज असावा. तुमच्या एवढ्या अनुभवात कोण्या स्त्रीने असा पॉर्नचा वापर केलेला माहिती आहे का? किंवा स्त्रिया आणि पॉर्न ह्या विषयावर आपला अनुभव एक डॉक्टर म्हणुन काय आहे?

सुंदर कपल्स ना पण फर्टिलिटी इशुज अस्तातच. रुप बघुन शरीर बंड पुकारत नाही. त्या ही जोडप्यांना यांत्रिक रित्या सांगितलेल्या वेळेत संबंध ठेवणं फ्रस्ट्रेटिंग च होत असणार. मुळातच कितीही आवडतं काम असलं तरी करायला भाग पाडलं की मन का कु करतं, त्यात बायकोच्या जाड/ बारीक असण्याचा संबंध किती आणि फर्टिलिटीच्या स्ट्रेसचा किती?

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 12:00 pm | सुबोध खरे

स्रुजा ताई
बायकांच्या थंड रीस्पॉन्स साठी काही जीवशास्त्रीय कारणं पण असू शकतील ना? म्हणजे एखाद्या हार्मोन चा गेलेला तोल, त्याने इच्छा कमी होणं वगैरे ? व्हॅजिनिस्मस ने सुद्धा अनेकदा त्रासाच्या कल्पनेनेच संबंध टाळणं वगैरे?
हि तर नेहेमीचीच करणे आहेत. पाळीच्या अगोदर काही दिवस विशेषतः ज्यांना PMS (PRE MENSTRUAL SYNDROME) असतो त्यांना संबंध नकोसा वाटतो. योनीमार्गाचा दाह, जननेन्द्रियाचा जंतुसंसर्ग यामुळे पण स्त्रियांना संबंद नकोसा वाटतो. प्रसुतीनंतर येणारे नैराश्य( POST NATAL DEPRESSION) यात स्त्रीला संबंध नकोसा वाटतो आणी नवर्याने त्यात जबरदस्ती केली तर प्रश्न अधिकच जटील होतो. माझ्या माहितीतील एका स्त्रीरोग तज्ञ बाईनी यामुळे आत्महत्या केलेली आहे.
महिला सुंदर असेल म्हणून त्यांचे संबंध सुंदर असतात याला कोणताही आधार नाही. या दोन्ही गोष्टींचा परस्पर संबंध अजिबात नाही( MUTUALLY EXCLUSIVE).
एक म्हण आहे कि दुसर्याच्या नव्या बूटांचा हेवा करू नका
कारण ते कुठे चावत आहेत ते तुम्हाला कुठे माहित आहे ?
या म्हणीला मी पुरवणी जोडतो ती अशी
दुसर्याचा "सुंदर बायको" असल्याबद्दल हेवा करू नका
कारण बेडरूम मध्ये ती कशी आहे ते तुम्हाला कुठे माहित आहे?
Never envy someone’s new shoes because you don’t know where they pinch
Never envy someone’s beautiful wife because you don’t know how she is in bedroom.
स्त्रीच्या सौंदर्याचा आणि तिच्या जडण घडणीचा किंवा मानसिक स्थितीचा काहीही संबंध नाही. आदिवासी किंवा उलट बर्याच वेळेस आडमुठ्या बायका आपल्या सौंदर्याचा विपरीत उपयोग करून घेताना आढळतात. वंध्यत्व आणि सौंदर्य याचाहि काही संबंध नाही.
तुम्ही असं ही लिहिलंय की महिला सुंदर असेल तर नवरा जास्त प्रयत्न करुन तिला "सुखात" ठेवण्याचा प्रयत्न करतो. हे आपण केलेले विधान मधला संदर्भ गाळल्याने झाले आहे. बायको सुंदर असेल तर ती "बाहेर" सुख पाहू नये म्हणून नवरा तिला "सुखात" ठेवण्याचा प्रयत्न करतो. बायको जर अतिविशाल असेल तर सहसा "तिच्या" कडे कोणी पाहणार नाही. या विचाराने नवरा आश्वस्त असतो.
"जोडप्यांना यांत्रिक रित्या सांगितलेल्या वेळेत संबंध ठेवणं फ्रस्ट्रेटिंग च होत असणार."
हि मात्र वस्तुस्थिती आहे. मग ते जोडपे सुंदर असो वा नसो किंवा आपसातील सामंजस्य कितीही असो. म्हणून मी बहुतांश जोडप्यांना एक गोष्ट सांगतो कि जर स्त्रीपुरुष संबंधांची गरज फक्त पुनरुत्पादनासाठी असती तर स्त्री गरोदर राहिली तर संबंधांची गरज राहणार नाही. निसर्गाने असे केलेलं नाही. तेंव्हा तुमच्या संबंधात "प्रणयरम्यता "(ROMANCE) असलं पाहिजे आणि हे तुमच्या आपसातील नात्यासाठी फार महत्त्वाचे आहे. शारीरिक जवळीक हि मानसिक जवळीकीस मदत करते.
नेमक्या कुठल्या बायकांच्या गटाबद्दल ही निरीक्षणं आहेत हे कळेनासं झालंय. बहुसंख्य बायका या कल्पनाविलासात( FANTASY) रमतात हि गोष्ट सर्व साधारण बायकान्बद्दल आहे. लग्न पूर्वी बायका आपल्या सुखी संसाराचे चित्र मनात रंगवत असतात. आपल्या जोडीदाराबद्दल कल्पनाविलासात( FANTASY) रमतात.लग्नानंतर नवर्याने आपल्याला असे फुलवावे असे चिडवावे आणी यानंतर आपण त्याच्या मिठीत विरघळून जावे ई सर्व कल्पना विलासात बहुसंख्य (कदाचित १००%) बायका रमतात.

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 10:36 am | सुबोध खरे

पि रा ताई
पुरुषांमुळे स्त्रियांमध्येही उदासिनता येण्याचे अनुभव हे तर रोजचेच आहेत.अगदी देव आनंद सारखा नवरा असेल आणि सिगारेट दारू पिउन आरडा ओरडा करत निद्रघरात आला तर कोणती स्त्री उमलून येईल?
वंध्यत्वाच्या उपचारात एका ठराविक दिवशी संबंध येणे आवश्यक असते त्यावेळची गोष्ट वेगळी आहे. तेंव्हा स्त्रीच्या मनात नसले तरी संबंध ठेवणे आवश्यक ठरते कारण निसर्ग आपले काम करतोच. हि गोष्ट वेगळी आहे.
नवरे दारू पिउन आले कि तोंडाचा वास हा स्त्रियांना नकोसाच असतो.हीच गोष्ट सिगारेटचीही आहे. मग नवरा पान किंवा हॉल्स खाउन आला तरीही. नवर्याच्या अंगाचा/ घामाचा वास आला तरी तो स्त्रियांच्या आनंदात मिठाचा खडा टाकणारा असतो. दुर्दैवाने स्त्रियांना आपल्या समाजात गृहीतच(taken for granted) धरले जाते आणि तिच्या सुखाचा विचार हा बहुतांश पुरुषांच्या खिजगणतीत नसतो. स्त्रियांना सुद्धा नवर्याच्या सुखातच आपले सुख असते हे "बाळकडू" पाजलेले असते त्यामुळे त्यासुद्धा स्वतःच्या सुखाचा फार विचार करीत नाहीत. कारण असा विचार करून त्यांना अधिकच त्रास होतो. अनेक वेळेस संबंधाला नकार दिला तर नवरा आक्रस्ताळेपण करतो हे समजून आल्याने त्या संबंधास समती देतात. कारण पाच मिनिटे शांतपणे "पडून" राहिल्यास पुढचे काही तास/ दिवस शांततेत जातात. शिवाय एकदा नवरा "शांत"झाला कि आपल्या मनासारख्या बर्याच गोष्टी नवर्याकडून करून घेता येतात हे त्यांना अनुभवाने समजलेले असते. "हे" अगदी ग्राम्य पातळीवरील असले तरीही सत्य आहे. तुम्ही जसा मनाविरुद्ध टोल नाक्यावर टोल भरता तशीच हि परिस्थिती आहे. हा "टोल" भरला कि नवरा घरात आपल्या मनाप्रमाणे वागू देतो हे त्यांना अनुभवाने समजलेले असते.
राहिली गोष्ट समुपदेशनाची-- बहुसंख्य बायका आपल्या सुखाबद्दल प्रत्यक्ष तक्रार करीत नाहीत. हि तक्रार नवर्यामार्फतच येते. म्हणजे नवरेच येतात. "कमजोरी" आहे. वीर्यस्खलनच होते इ.
बायकोला संबंधात रसच राहिलेला नाही हि तर फारच कॉमन तक्रार आहे. दुर्दैवाने काही स्त्रियांची "आता कुठे असतं का" "दोन मुलं झाली" अशी मनोवृत्ती तिशी पस्तीशीलाच होते. कित्येक स्त्रिया संभोगातून स्त्रीने सुख मिळवणे हे काहीतरी गुन्हा असल्या सारखे मानतात. काही स्त्रिया संबंध हे फक्त मुले होण्यासाठी असतात अशा गैरसमजुती घेऊन आलेल्या असतात.एक स्त्री तर फक्त साडी वर करत असे आणि नवर्याला "उरकून घ्या" सांगत असे.
त्यामुळे पहिल्यांदा त्यांची मानसिक जडण घडण काय आहे हे पाहावे लागते.
यानंतर जेंव्हा बायकांना थेट प्रश्न ते सुद्धा खोदून विचारावे तेंव्हाच त्यांचे प्रश्न पुढे येतात.बर्याच बायका नवर्या बद्दल बोलायला नकार देतात. कारण नवरा बायकोतील गोष्टी बाहेर जाऊ द्यायच्या नाहीत हि माहेरची शिकवण (किंवा संस्कृती) घेऊन आलेल्या असतात.
या सगळ्या गोष्टी हिशेबात धरल्यानंतर दोघांचे समुपदेशन करावे लागते.
मुळात स्त्रियांची वासाची आणि दृष्टीची संवेदनशीलता पुरुषापेक्षा जास्त असते.त्यामुळे स्त्रीला उद्दीपित करण्यासाठी मंद सुगंध, मंद संगीत आणि मंद प्रकाश याचा जास्त चांगला उपयोग होतो. यात त्यांच्या भावना सहज प्रदीप्त होतात. हे वर्णन मी माझ्या एका धाग्यात आरोग्य पंचविशी -२ -- गंधार-पुढे http://www.misalpav.com/node/25466 केलेले आहे.
स्त्रियांना उत्फुल्लित करण्यासाठी पॉर्न ची गरज लागत नाही. तिला समजून घेणारा नवरा असेल तर तेवढेही बर्याच बायकांना पुरते. दुर्दैवाने बरेचासे पुरुष हे स्त्रियांना समजून घेण्याऐवजी गृहीत धरतात.
एक गोष्ट म्हणजे बर्याचशा बायकांनी नवर्याला पडलेले टक्कल स्वीकारलेले असते ( ते नवर्याचा हातात नसते म्हणून हि असेल). परंतु नवर्याचे "थोडेसे सुटलेले" पोट सुद्धा स्त्रियांना चालते. (कदाचित यात कुठेतरी तिच्या सुगरणपणाची पावती असते यामुळेही असेल) पण नवर्याच्या अंगाचा/ तोंडाचा वास मात्र बहुतांश स्त्रियांना अजिबात आवडत नाही. बहुतांश स्त्रियांची परिस्थिती "तरुण आहे रात्र अजुनी" या गाण्याप्रमाणे असते. कारण नवरा चार पाच मिनिटात आपले "काम" उरून झोपी गेलेले आढळतात( विशेषतः दारू प्यायल्यावर) . हे गाणे "या संदर्भात" परत ऐकून पहा तुम्हाला त्याचा अर्थ नव्याने जाणवेल.
समुपदेशन करताना काही वेळेस स्त्रीपुरुषाना एकत्र सॉफ्ट पॉर्न पाहायला सांगितले जाते. या तर्हेच्या पॉर्नमध्ये शरीराचा कोणताही अवयव पूर्ण अनावृत्त न करता दाखवलेला असतो ( स्त्रिया अंगावर बिकिनी घालून असतात) आणि यात बर्याच गोष्टी प्रत्यक्ष न दाखवता सुचित केलेल्या असतात. अशा तर्हेचे पॉर्न स्त्रियांना जास्त आवडते. आणि अशा चित्रफिती पाहून स्त्रिया जास्त उत्तेजित होतात आणि संबंधात जास्त उत्कटता येते असे बर्याच पुरुषांनी सुचविलेले आहे.
मी परत एकाच उद्धृत करू इच्छितो कि पॉर्न पाहावे कि नाही हा पूर्ण वैयक्तिक प्रश्न आहे आणि त्याचा निर्णय हा प्रत्येक व्यक्तीने स्वतः घ्यायचा आहे. मी पॉर्न चांगले आहे किंवा तुम्ही पहा असे कोणत्याही तर्हेने सुचित करू इच्छित नाही. मुळात कायद्याप्रमाणे कोणती गोष्ट पॉर्न आहे आणि कशावर बंदी आहे हेहि अजून नक्की झालेले नाही.

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 11:29 am | पिलीयन रायडर

प्रतिसाद आवडला.

तुम्ही म्हणताय ते मुद्दे नक्कीच आहेतच. आपल्या समाजात स्त्रियांची मानसिक जडणघडणच तशी मुद्दाम करतात. ह्या विषयावर तर कुणी बोलतच नाही. आपली संस्कृती पुरुष प्रधान आहेच. दुर्दैवाने त्यामध्ये स्त्री भरडली जाते अनेकदा. (पुरुषांना समजाकडुन आपले स्वतंत्र त्रास असतीलच.. पण तो सध्या माझा विषय नाहीये..)

तर स्त्रिया आणि पॉर्न मध्ये सॉफ्ट पॉर्नने स्त्रिया उत्तेजित होतात आणि त्याची संबंधाना मदत होऊ शकते हा मुद्दा पटला आणि मान्य.

पण एकंदरीतच पुरुषांना स्त्री च्या आनंदाची (Orgasm) कितपत जाणीव असते? अनेकांना नसावीच असा मझा कयास आहे.. पण त्यातही सुशिक्षित जनतेला तरी असते का? त्यासाठी पुरुष प्रयत्न करतात का? की त्यांनाही स्वतःचे उत्सर्जन करुन क्रिया संपवणे इतक्याच गोष्टीत रस असतो?

तुम्ही लेखात म्हणलाय त्याप्रमाणे दोन्ही इंजिन्सच वेगवेगळी आहेत. स्त्रियांना तापायला वेळ लागतोच. पण हा मुद्दा किती पुरुष लक्षात घेत असावेत? मला तरी बहुदा घेत नसावेत असंच वाटतय.. तर ह्यावर समुपदेशन होते का?

म्हणजे तुम्ही म्हणताय तसं एखादी बाई "उरकुन घ्या" म्हणत असेल तर तिथे कदाचित पुरुषाचीही काही चुक असेल ज्यामुळे तिला त्यात रस नाही. तर इथे पुरुषाचेही समुपदेशन होते का? की जो आनंद तिला मिळतच नाही, त्यासाठी ती उत्सुक कशी असेल?

बाळ होण्यासाठी एका विशिष्ट दिवशी संबंध येणे आवश्यक आहे आणि तेव्हा बाकी मुद्दे गैरलागु असतील. पण इतर वेळी स्त्री पुरुषांचे संबंध सुधारण्यासाठी असे समुपदेशन होत असेलच ना?

धाग्याचं तुम्ही निवडलेलं शीर्षक आहे :`पॉर्नची गरज आहे का?' आणि नेमक्या प्रश्नावरच तुम्ही संपूर्ण तटस्थतेनं म्हणतायं :

मी परत एकाच उद्धृत करू इच्छितो कि पॉर्न पाहावे कि नाही हा पूर्ण वैयक्तिक प्रश्न आहे आणि त्याचा निर्णय हा प्रत्येक व्यक्तीने स्वतः घ्यायचा आहे. मी पॉर्न चांगले आहे किंवा तुम्ही पहा असे कोणत्याही तर्हेने सुचित करू इच्छित नाही.

त्यामुळे मूळ प्रश्न अनुत्तरीतच राहातो. थोडक्यात वी आर बॅक टू स्क्वेअर वन. आणि खरा प्रश्न तोच आहे, नॉर्मल जोडप्यांना `पॉर्नची गरज आहे का?

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 12:07 pm | सुबोध खरे

साहेब
हा विषय काथ्याकुट मध्ये टाकलेला आहे आणी मी काही सर्वज्ञ नाही कि या विषयावरील अधिकारीहि नाही कि मी यात अंतिम मत द्यावे. प्रत्येकाने आपल्या क्षमते प्रमाणे, ज्ञान आणी अनुभव या प्रमाणे याचा अर्थ लावावा.
चार बुकं वाचली आणी चार रुग्ण पहिले म्हणून मला या विषयाचे सखोल ज्ञान आहे असे मुळीच नाही. स्त्रीपुरुष संबंध हा विषय प्रचंड खोल लांब आणी रुंद आहे.
समुद्र किनार्यावर वाळू असते त्या वाळूतील एका कणाएवढे ज्ञान( कदाचित माहितीच) माझ्याजवळ आहे. तेंव्हा या ( किंवा कोणत्याही विषयावर) अंतिम मत द्यावे अशी माझी काय लायकी आहे?

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 12:11 pm | पिलीयन रायडर

विठा..

नॉर्मल जोडप्यांना (ज्यांचे बाळ होणे ते संबंध ठेवण्याचे ध्येय नाही) "गरज" फक्त इच्छेची आहे. एकदा ती असली मग कशाला अजुन काही हवे. पण मुळात एका टप्प्यानंतर इच्छाच अनेक कारणांनी कमी होते. त्याला शाररिक, मानसिक, सामाजिक कितीही कारणं असतील.. एक तोच तोच पणाही आलेला असतो.. तेव्हा अनेक जोडपे प्रयोग करुन पहातात, नाविन्य आणण्याचा प्रयत्न करतात. ह्यात पॉर्नचा "उपयोग" होऊ शकतो. पण पुन्हा एकदा.. ती "गरज" कशी असेल? पॉर्न शिवाय संबंध होतच नाहीत असं थोडीच आहे? मला वाटतं म्हणुनच खर्‍यांनी अशी उदाहरणे दिली आहेत जिथे पॉर्न केवळ एक साधन न रहाता, संबंध घडवायला आवश्यक गोष्ट = गरज होऊन जाते. पण अर्थातच ही जोडपी उपचार घेत आहेत. बाळासाठी प्रयत्न करत आहेत.

* - माझा अनुभव अगदीच तोकडा आहे. मी फार लोकांशी ह्यावर कधी चर्चा केलेली नाही. समुपदेशन वगैरे तर नाहीच नाही. शिवाय मी सामान्य लोक बघते ज्यांना कधी कधी कंटाळा वगैरे येतो एकमेकांचा.. मदन आणि रतीच्या अवतारांबद्दल मी बोलतच नाहीये.

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 12:23 pm | सुबोध खरे

पि रा ताई
बरीच जोडपी एकत्रपणे आणी त्याहून बरेच जास्त पुरुष एकटे पॉर्न पाहतात. यातून बर्याच लोकांना वेगवेगळ्या कल्पना सुचतात आणी त्या प्रत्यक्षात आणून लोक आपल्या प्रणयी आयुष्यात "विविधता" आणण्याचा प्रयत्न करतात. अन्यथा प्राचीन भारतात संभोगाची विविध आसने असणारी पुस्तके किंवा खजुराहो सारख्या ठिकाणच्या मूर्ती अथवा कामसूत्र "सारखे" ग्रंथ( मी कामसूत्र वाचलेले नाही तेंव्हा त्यात काय आहे हे मला माहिती नाही) हे ग्रंथ कशासाठी निर्माण झाले आहेत/ असावेत.
अर्थात या गोष्टी अत्यावश्यक आहेत का? हा प्रश्न मिसळ किंवा मिरचीचा ठेचा खाणे अत्यावश्यक आहे का याच पातळीवरचा आहे.
ज्याने त्याने आपापले उत्तर शोधावे.

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 12:24 pm | पिलीयन रायडर

तेच तर.. नॉर्मल जोडप्यांचा प्रणय हा त्यांनीच ठरवायचा विषय आहे. इथे गुद्दागुद्दी करुन काय होणारे..?

१) पण एकंदरीतच पुरुषांना स्त्री च्या आनंदाची (Orgasm) कितपत जाणीव असते? अनेकांना नसावीच असा मझा कयास आहे.. पण त्यातही सुशिक्षित जनतेला तरी असते का? त्यासाठी पुरुष प्रयत्न करतात का? की त्यांनाही स्वतःचे उत्सर्जन करुन क्रिया संपवणे इतक्याच गोष्टीत रस असतो?

२) तुम्ही लेखात म्हणलाय त्याप्रमाणे दोन्ही इंजिन्सच वेगवेगळी आहेत. स्त्रियांना तापायला वेळ लागतोच. पण हा मुद्दा किती पुरुष लक्षात घेत असावेत? मला तरी बहुदा घेत नसावेत असंच वाटतय.. तर ह्यावर समुपदेशन होते का?

३) म्हणजे तुम्ही म्हणताय तसं एखादी बाई "उरकुन घ्या" म्हणत असेल तर तिथे कदाचित पुरुषाचीही काही चुक असेल ज्यामुळे तिला त्यात रस नाही. तर इथे पुरुषाचेही समुपदेशन होते का? की जो आनंद तिला मिळतच नाही, त्यासाठी ती उत्सुक कशी असेल?

आणि तुम्हाला त्यांचीच तर उत्तरं इथे हवी आहेत.

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 12:44 pm | पिलीयन रायडर

अहो.. पण ही शेवटी चर्चा आहे. साधारण ट्रेन्ड काय हे समजुन घेण्याची. अदिती तेच तर करतेय ना.

उपयोग नक्की कशाचा होणार? पॉर्न हवं की नको? ह्याचे के ठाम उत्तर कसे असेल? शेवटी ते त्या जोडप्याने ठरवायचे ना?

मग तुम्ही काय ते एकच उत्तर सांगा असा आग्रह का करताय? असं एक उत्तर नसतंच..

आणि त्याच्या अनुषंगानं सर्व चर्चा चालली आहे, तस्मात `ज्याचा त्यानी निर्णय घ्यावा' हे कन्क्लुजन असेल तर काय उपयोग? ते तर प्रत्येक जण करतो आहेच. त्यामुळे मी त्याविषयी आग्रह सोडला आहे.

तुमच्या प्रश्नांच्या उत्तरावर काय चर्चा होते ते पाहू.

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 12:58 pm | सुबोध खरे

अत्त्युच्च आनंद(orgasm) या बदल स्त्रीरोग शास्त्राच्या पुस्तकातील काही उतारे जसेच्या तसे देत आहे. (टंकाळा)
Only about a third of women experience orgasm regularly during intercourse.
Another third can reach orgasm with intercourse but need extra stimulation.
A third never achieve orgasm during intercourse but can by manual and oral stimulation. Having orgasms by means other than intercourse is a normal variation of female sexuality. In the past, people thought that “mature” women had their orgasms with intercourse; you will sometimes run across an older book that has this view. However, laboratory studies in the 1960’s showed that an orgasm is an orgasm no matter which way you obtain it. How a woman reaches an orgasm has nothing to do with her mental health or emotional maturity.
"Women who have never had an orgasm may never have learned what type and duration of stimulation they need."
While there are many ways a loving partner can help a woman reach orgasm, in the end, a woman is responsible for her own sexual pleasure. That does not mean her partner should not be involved. Communication between partners is very important. It is up to the woman to inform her partner her likes and dislikes in their love making.
A woman has to have an orgasm in order to enjoy sex. This myth seems to be more common among men than among women.
Many women enjoy the closeness and physical intimacy of sex and are satisfied even if they do not, or do not always, have an orgasm.

An orgasm is always an earth-moving experience and there is something wrong with a woman if she is unable to reach orgasm."This is myth." The fact is some women have orgasms and don’t know it. Some women do not experience orgasm in the sense of feeling their pelvic floor muscles contract. They do however reach a peak of arousal after which they feel very relaxed and contented, the same feelings other women experience after orgasm. By contrast, women who get very aroused and do not experience orgasm will sometimes feel “nervous” or “edgy” or even an aching discomfort in their pelvis.

What can you do?

Relax-- It is possible to try too hard. Focus on enjoying the process, not on whether or not you will have an orgasm.

Communicate-- Communicate with your partner your preferences when it comes to sex. Your partner cannot read your mind.

Encourage--If you or your partner are doing something pleasurable, encourage your mate to continue.

Enjoy--Learn to enjoy and feel comfortable with your sexuality. Your current inability to have an orgasm is not a reflection of your femininity, your psychological or emotional health. Putting yourself down just makes it that much more difficult.
Fantasize--Some women have trouble concentrating during sex. If that is the case, you may wish to fantasize, i.e., thinking about something sexual may excite you and may reduce negative emotions. If you feel that you are very close to achieving an orgasm, alternate tightening and relaxing your pelvic floor muscles. This may sometimes trigger a real orgasm.

Arouse--For some couples, love making ends once the man ejaculates. Often, at this point the woman is very aroused. If this is the case, you might ask your partner to continue stimulating you with his hands or his mouth once he is finished. Some women feel uncomfortable doing this, thinking that this would be selfish or that their partner would be bored. In fact, your partner may enjoy giving you pleasure. Rather than being selfish, you are giving your partner the chance to please you.

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 1:18 pm | पिलीयन रायडर

चांगली माहिती आहे.

फक्त पुरुषांचे एकंदरित ह्याबद्दल मत काय किंवा त्यांच्या जाणीवा किती समृद्ध हे मात्र अजुनही अनुत्तरितच आहे..

विठाकाका..
तुमचे काय मत ह्या विषयावर?

विवेक ठाकूर's picture

28 Jan 2016 - 1:30 pm | विवेक ठाकूर

आणि सुबोधजींनी दिलेल्या उतार्‍यात काँट्राडिक्शन्स आहेत. पण ती उत्तरं म्हणजे माझा `व्यक्तिगत आणि सीमित अनुभव' `अहंकाराचं प्रदर्शन' `जगाला शहाणपण शिकवणं' `आउटलायर्स' या सदरात येतील तस्मात, सध्या तरी तुमचं चालू द्या.

पिलीयन रायडर's picture

28 Jan 2016 - 1:35 pm | पिलीयन रायडर

ओके!

माझंही बोलुन झालय.. प्रश्न मी मांडले आहेत. ज्यांच्याकडे उत्तरं असतील त्यांनी द्यावीत..
धन्यवाद!

सुबोध खरे's picture

28 Jan 2016 - 7:14 pm | सुबोध खरे

पिरा ताई
दुर्दैवाने स्त्रियांच्या लैंगिक गरजेबद्दल पुरुषांची जाणीव हि फारच कमी आणि अर्धवट ज्ञानावर आधारित असते आणि त्यातून पिवळी पुस्तके आणि विकृत पॉर्न पाहिल्याने मिळणारे ज्ञान हे अधिकच तिरपे असते. आपल्या शिक्षणात कोणत्याच पद्धतीचे लैंगिक शिक्षण दिले जात नाही त्यातून मागची पिढीच्या "आमचे काय वाईट झाले" किंवा "पाण्यात पडल्यावर पोहता येतेच". हि सगळी थेरं आहेत अशा मनोवृत्तीमुळे ते शास्त्रीय पद्धतीने किंवा तज्ञ माणसाकडून मिळवणे हे अशक्य आहे. त्यामुळे तरी बहुसंख्य पुरुषांना स्त्रियांबद्दल तुटपुंजी माहिती असते. त्यातून शिलाजित, स्टे ऑन एनर्जी फोर्ट सारख्या "शक्ती"वर्धक द्रव्याच्या जाहिराती आणि तशा तर्हेचे साहित्य हे गोंधळात अधिकच भर टाकतात.
बायकोचे ऐकणारा नवरा म्हणजे मेषपात्र असे आपल्या समाजात काही गटात समजले जाते. यामुळे बायकोशी अशा संवेदनशील विषयावर बोलायचे म्हणजे कठीणच. असे असूनही लग्न झाल्यावर ज्यांनी मनाची कवडे उघडी ठेवली आहेत त्यांचे वैवाहिक जीवन सुखी होते. एक गोष्ट लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे कि हि तीन पायांची शर्यत आहे आणि यात दोघात समन्वय असेल तर हि शर्यत धावणे सुद्धा आनंद दायक होते अन्यथा एकाची फरफट होते आणि दुसर्यावर त्याचा ताण आपोआप येतो

अजया's picture

28 Jan 2016 - 12:42 pm | अजया

=)))काहीच नाही!!!

लेख आवडला , संभोग करावयास न मिळणार्‍यांना पोर्न आवश्यक आहे यात शंका नाही.

खटपट्या's picture

28 Jan 2016 - 2:02 am | खटपट्या

स्वागत.

ब्याटमनराव आल्या आल्या षटकार ?, आपल्या प्रतिसादाबद्दल जराशी साशंकता वाटते आहे, आपल्याला काय म्हणावयाचे आहे ते जरा इस्कटून सांगण्याची विनंती आहे.

तर्राट जोकर's picture

28 Jan 2016 - 12:33 pm | तर्राट जोकर

सरळ अर्थः पार्टनर नसेल तर इमॅजिनेशनसाठी पोर्न आवश्यक. त्याहीपुढे जाऊन आता वर्चुअल रिअ‍ॅलिटीमधे अनेक प्रयोग होत आहेत. पार्टनरची गरजच पडू नये. स्वतःला वाटेल तेव्हा वाटेल त्या वेळेस, अत्युच्च आनंद मिळवण्यासाठी रोबोचा वापर वाढेल. तेव्हा अशा रोबोंची गरज आहे काय? असे धागे निघतील. अल्मोस्ट हुमन ह्या अमेरिकन टीवी सीरीजमध्ये एक एपिसोड अगदी मनुष्य दिसणार्‍या, अस्णार्‍या सेक्स डॉल्स वर होता.

माहितगार's picture

28 Jan 2016 - 1:56 pm | माहितगार

सरळ अर्थः पार्टनर नसेल तर इमॅजिनेशनसाठी पोर्न आवश्यक.

ऊपयूक्त आणि आवश्यक या शब्दांमध्ये काही फरक असतो का ? मराठी शब्दबांधात 'आवश्यक' शब्दाची एक अर्थछटा 'ज्याच्या नसल्याने साधारणतः काम होत नाही असा' पोर्न नसल्यामुळे (कामुकतेच्या) इमॅजिनेशनचे काम थांबते असे आपण आणि बॅटमन यांना म्हणावयाचे आहे काय ?

तर्राट जोकर's picture

28 Jan 2016 - 2:20 pm | तर्राट जोकर

इमॅजिनेशनचे काम थांबते का?

ज्यांना संभोगासाठी पार्टनर मिळत नाही. त्यांना हस्तमैथुनाद्वारे मोकळे व्हावे लागते. हस्तमैथुनासाठी सामान्यपणे ट्रीगर लागतो. पार्टनर प्रत्यक्ष समोर असेल तर व्यवहारातून ट्रीगर मिळतो. ऑर्गॅझमसाठी अत्युच्च भावनेपर्यंत पोचायला मानसिक, शारिरिक एकाग्रता लागते. ती एकाग्रता स्टीमुलेट करायला कुठल्याच प्रकारचे साहित्य (यात शब्दसाहित्यापासून सेक्सडॉलपर्यंत) काहीच नसतांना हस्तमैथुन शक्य होईल. पण सतत एकाच प्रकारच्या इमॅजिनेशनने भागत नसतं. म्हणून पोर्न बघणारे सतत एकच क्लिप बघू शकत नाहीत. त्यातही कायम वैविध्य लागतंच. आवश्यकता इमॅजिनेशनच्या वैविध्याची आहे. इमॅजिनेशन ट्रीगर करणार्‍या वस्तूंची आहे. म्हणजेच इमॅजिनेशनची आहे. इमॅजिनेशन मूळ प्रेरणा आहे. इमॅजिनेशन चा शत्रू रिपीटेशन. इमॅजिनेशनचा मित्र इनोवेशन. सतत एकाच प्रकारच्या साधनाने उद्दिपन शक्य होत नाही. म्हणून पार्टनरसोबतच्या संभोगातही वैविध्य आणावे लागते. मग पार्टनर नसतांनी तर वैविध्य आवश्यक आहे. हे वैविध्य आवश्यक. 'पॉर्न' हे एकमेव आवश्यक नाही. पॉर्नमधून मिळणारे वैविध्य आवश्यक. एकट्या व्यक्तिसाठी असे वैविध्य पुरवणारी सर्व साधने 'आवश्यक' ह्याच सदरात येतील. फक्त पॉर्न नाही.

हे सामान्यांसाठी. विकृत लोक पायाची नखे बघून, अंतर्वस्त्रे बघूनही उद्दिपित होतात. तो भाग वेगळा.

माहितगार's picture

28 Jan 2016 - 2:42 pm | माहितगार

आधीचे विवरण झेपले

विकृत लोक पायाची नखे बघून, अंतर्वस्त्रे बघूनही उद्दिपित होतात. तो भाग वेगळा.

आपल्या विकृत आणि सुकृत शब्दांच्या व्याख्या काय आहेत ? काही लोकांच्या इमॅजिनेशन्स, फँटसी वेगळ्या असतील; कोणत्याही अबकड अथवा हळक्षज्ञ इमॅजिनेशन, फँटसीवरून कुणालाही विकृत का ठरवले जावे ?

तर्राट जोकर's picture

28 Jan 2016 - 3:00 pm | तर्राट जोकर

फँटसी व विकृती यात फरक आहे. वरची दोन उदाहरणे सौम्य विकृतीची आहेत.

विकीवर ह्यासंबंधी जास्त माहिती उपलब्ध आहे.

https://en.wikipedia.org/wiki/Paraphilia

In 1981, an article published in American Journal of Psychiatry described paraphilia as "recurrent, intense sexually arousing fantasies, sexual urges, or behaviors generally involving:[19]

>Non-human objects
>The suffering or humiliation of oneself or one's partner
>Children
>Non-consenting persons

https://en.wikipedia.org/wiki/Sexual_addiction#Borderline_personality_di...

Individuals with borderline personality disorder (emotionally unstable personality disorder or impulsive personality disorder) not only are prone to promiscuity, but in many cases, co-morbid paraphilias and fetishistic behaviour are commonly associated with their sexual behaviours. Common paraphilic compulsions among individuals with this diagnosis include urolagnia ("golden showers"), sadomasochism, voyeurism autassassinophilia, partialism, biastophilia, and in some cases paraphilic drives may be more extreme and dangerous – such as erotophonophilia, necrophilia, pedophilia, and even anthropophagy. Both males and females with this personality disorder often have a strong desire and compulsion to get involved in illicit sex, affairs, and relationships with married or otherwise pre-attached individuals. Consequently, individuals with borderline personality disorder often experience love and sexuality in perverse and violent qualities which they cannot integrate with the tender, intimate side of relationships.

पैसा's picture

28 Jan 2016 - 12:44 pm | पैसा

पोर्नची गरज आहे का वरून हा धागा हळूहळू पॉपकॉर्नची गरज आहे कडे जातोय बहुतेक!

अजया's picture

28 Jan 2016 - 12:47 pm | अजया

या धाग्याचंच ते एक्स्टेन्शन आहे.येतेस का? वरच्या फांदीवर बसलेय बघ ;)

पैसा's picture

28 Jan 2016 - 12:52 pm | पैसा

आलेच थंब्स अप घेऊन!

झाडावर चढतायेत

पैसा's picture

28 Jan 2016 - 3:06 pm | पैसा

ओक्के, स्पा काका!

टवाळ कार्टा's picture

28 Jan 2016 - 2:12 pm | टवाळ कार्टा

इतके वाचल्यावर प्रश्न पडलाय...स्त्रीया म्हणतात बहुतांश पुरुषांना काय करावे/कसे करावे/कधी करावे याबाबत माहिती नसते/योग्य ज्ञान नसते...मला अश्या टाईपमध्ये नसेल जायचे तर व्यवस्थीत माहिती कुठे मिळेल??? आणि माहिती मिळालीच तरी similar sex drive असणारी जोडिदारीण कशी शोधावी? After all it's one of important factor which resembles "Schrödinger's cat"

संदीप डांगे's picture

28 Jan 2016 - 2:33 pm | संदीप डांगे

स्त्रीया म्हणतात बहुतांश पुरुषांना काय करावे/कसे करावे/कधी करावे याबाबत माहिती नसते/योग्य ज्ञान नसते...मला अश्या टाईपमध्ये नसेल जायचे तर व्यवस्थीत माहिती कुठे मिळेल??? आणि माहिती मिळालीच तरी similar sex drive असणारी जोडिदारीण कशी शोधावी

>> टिपिकल पुरुषांसारखा विचार कराल तर ती माहिती कुठेच मिळणार नाही. ती माहिती हवी असेल तर जोडिदारणीलाच विचारावे. 'सिमिलर सेक्स ड्राईव असणारी जोडीदारिन' वैगरे कवीकल्पना आहेत.

टवाळ कार्टा's picture

28 Jan 2016 - 2:37 pm | टवाळ कार्टा

गलत जवाब :)

संदीप डांगे's picture

28 Jan 2016 - 2:41 pm | संदीप डांगे

प्लिज एक्स्प्लेन हाऊ?

याच्यासाठी चांगला संवाद व रॅपो (जो पुन्हा संवादतूनच येतो) अत्यावश्यक आहे.

स्वराजित's picture

28 Jan 2016 - 3:26 pm | स्वराजित

खरे काका खुप छान लेख

डॉक्टर साहेबांचे शास्त्रीय माहितीबद्दल आभार.
मेंब्रांचा अभ्यास पण कमी नाय बर्का. भक्कम हायती समदी

नूतन सावंत's picture

28 Jan 2016 - 5:06 pm | नूतन सावंत

मिपावर सगळेच अभ्यासू.

मी काही सर्वज्ञ नाही कि या विषयावरील अधिकारीहि नाही कि मी यात अंतिम मत द्यावे. प्रत्येकाने आपल्या क्षमते प्रमाणे, ज्ञान आणी अनुभव या प्रमाणे याचा अर्थ लावावा.

पण इतका काथ्या कुटून झाल्यवर ही कबुली म्हणजे नवल म्हणावे की काय?

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

28 Jan 2016 - 5:33 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

गरज आहे की नाही ? :)

-दिलीप बिरुटे

तर्राट जोकर's picture

28 Jan 2016 - 6:14 pm | तर्राट जोकर

सुमारे दोनशे प्रतिसाद आणि निष्कर्षः

जो जे वांछिल तो ते लाहो आणि ला हौल वा ला कुव्वता इल्ला बी अल्लाह

राजाभाउ's picture

28 Jan 2016 - 6:16 pm | राजाभाउ

अतिशय उत्तम लेख, आणि अत्यंत सम्रपक चर्चा.

अवांतर
>> तरीही विशाल किंवा विराट महिला असेल तर पुरुषाला आकर्षण कमी होते हि वस्तुस्थिती आहे
काय साहेब मुंबई दिनांक मधला अय्य्र विसरलात काय ? ह.घ्या.

अगरबत्ती प्रणयवादींच्या मते पॉर्नची गरज शुन्य आहे.
मात्र हे ज्यांना मान्य नाही त्यांना पटवुन देण्याची अप्रवादींची गरज १०० % आहे असे दिसते.
गंमत म्हणजे अप्रवादीच धागा चिवटपणे खेचत आहेत. ज्यांना शुन्य गरज आहे त्यांना चर्चेत इतका "रस" ?
यामागे काय कारण असावे एक कुतुह्ल वाटतय.
मी नाही त्यातला कोंडा लावा आतला अस काही आहे का ?
चलने दो हे घ्या एक कॉकटेल
दिल के बहलानेके लिए ये खयाल अच्छा है.
ना तजुर्बाकारी से वाइज के ये बाते है.
इस रंग को क्या जाने ?

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

28 Jan 2016 - 11:17 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

२०० वा प्रतिसाद.

द्विशतकाबद्दल डॉकना एक पॉ...पॉपकॉर्नची बकेट देउन सत्कार करणेत येत आहे

(अखिल मिपा शतकसत्कारसमिती फरारजेपी संचालित सत्कारसमिती)

सतिश गावडे's picture

28 Jan 2016 - 11:31 pm | सतिश गावडे

खर्‍या शरीरसंबंधात असमाधानी असणार्‍या मात्र पोर्नोग्राफीने समाधान मिळवणार्‍या माणसाच्या कथेवर आधारीत डॉन जॉन नावाचा एक इंग्रजी सिनेमा आहे.

चित्रपट "प्रौढांसाठी" प्रकारातला असून आपापल्या जबाबदारीवर पहावा. :)

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 12:28 am | काकासाहेब केंजळे

स्त्रीयांना सेक्स ड्राईव्ह असतो हा फार मोठा गैरसमज आहे, असा गैरसमज सत्तरच्या दशकातल्या अमेरीकन स्त्रीवादी महीलांनी पसरवला आहे.जर पुरुषांना सेक्स ड्राईव्ह असतो तर आम्हाला का नाही ?या इर्षेतून हा प्रकार घडला आहे.कारण काय तर पुरुषांची बरोबरी करणे.

स्त्रीची लैंगिक इच्छा खूप कमी असते ,जवळपास नसल्यात जमा.याचे कारण कामवासनेला कारणीभूत ठरणारं हॉर्मोन टेस्टोस्टीरॉन स्त्रीयांच्या शरीरात अगदी नगण्य प्रमाणात तयार होते. याउलट तरुण पुरुषांच्या शरीरात फार मोठ्या प्रमाणात टेस्टोस्टीरॉन तयार होत असते ,त्यामुळे त्यांचा सेक्स ड्राईव्ह स्त्रीच्या तुलनेत शंभरपटीने जास्त असतो,त्यामुळे पुरुष(नर) नेहमीच् कामोत्सुक असतात, तर स्त्रीया(मादी) रिल्कटंट.
मग स्त्री कामोत्सुक होणार कशी!!!!!!! इथेच निसर्गाने चुंबनाचा मार्ग विकसीत केला आहे,पुरुष आपल्याला व आपल्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु रु शकतो या आमिषाने स्त्री पुरुषाकडे अप्रोच होते,नको वाटणारा प्रणय ती सहन करते,प्रणयात जेव्हा पुरुष स्त्रीयांचे प्रदिर्घ चुंबन घेतात तेव्हा त्यांच्या लाळेतील टेस्टोस्टीरॉन हे स्त्रीच्या लाळेत मिसळते व तिथून ते तिच्या रक्तात उतरते व काही काळासाठी वाढलेल्या टेस्टोस्टीरॉन च्या पातळीने ती समागमापुरती तयार होते .ईतर कोणत्याह्ही वेळी स्त्री कामोत्सुक नसते.
त्यामुळे स्त्रीयांची लैंगिकता या भ्रामक समजूती पासून बाहेर् येणे गरजेचे आहे.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 12:31 am | पिलीयन रायडर

Mala kunich sangitla nahi he!! Cheating aahe rao hi...

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 12:40 am | काकासाहेब केंजळे

पिराताई ,अमेरीकन स्त्रीवादातून बाहेर या!

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 12:39 am | संदीप डांगे

अर्रर्रर्र..... देवा! नको ना सिक्रेट बाहेर फोडू.

nbl

अजया's picture

29 Jan 2016 - 7:50 am | अजया

ठ्ठो =)))))))))
प्रतिसाद आॅफ द मिलेनियम.
या शोधाचे पेटंट घेऊन ठेवा काका.नोबेलच्या वेळी कामाला येईल.

अाता टकाचे कसे होणार या चिंतेत =)))

प्रमोद देर्देकर's picture

29 Jan 2016 - 9:20 am | प्रमोद देर्देकर

अजयातै चुकताय तुम्ही.
टकाचं होईल कसे ही पण टकीचे कसे होणार ते बघायला हवं.

सुबोध खरे's picture

29 Jan 2016 - 9:07 am | सुबोध खरे

काका (पासून) मला वाचवा

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 9:31 am | संदीप डांगे

डॉक्टरसाहेब, इतक्या वर्षांची प्रॅक्टीस वाया गेली बघा. तुम्ही लावले का असले शोध? नाही ना? बघाच आता. अब आपका बचना मुष्किलही नहीं नामुमकिन है.

मा.डॉ.श्रीश्रीश्री.१००८.ग्रेटथिंकर यांचे आम्ही फ्यान झालो बुवा. तुमचा पत्ता कट.

सुबोध खरे's picture

29 Jan 2016 - 9:38 am | सुबोध खरे

डांगे साहेब
काकासाहेबांची या मुलभूत संशोधनासाठी टाटा मुलभूत संशोधन संस्थेचे(TIFR) मानद प्राध्यापक म्हणून नेमणूक व्हावी अशी शिफारस करण्यात येत आहे.

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 9:44 am | संदीप डांगे

आमचे या प्रस्तावास दाबून अनुमोदन. मिपासारख्या टवाळ सायटींवर आपले मौल्यवान संशोधन प्रकाशित करुन वाया घालवण्यापेक्षा टाटामध्ये त्यांच्या संशोधनास योग्य मान-सन्मान मिळेल अशी आम्ही आशा करतो.

नाखु's picture

29 Jan 2016 - 12:00 pm | नाखु

टाटा त्यांना लगेच "टाटा" करणार नाहीत.

मिपा भाजीबाजारातील
कांदा बटाटा

त्यामुळे स्त्रीयांची लैंगिकता या भ्रामक समजूती पासून बाहेर् येणे गरजेचे आहे.

अगदी बरोबर, "लैंगिक"ता फक्त पुरुषांचीच असते त्यामुळे हा शब्द स्त्रियांबद्दल वापरणे गैरलागू आहे. =))

तुम्हाला कल्पना नसेल, ऑरगॅजम ही निसर्गानं, फक्त स्त्री देहाला बहाल केलेली सुपर नॅचरल देणगी आहे. सुपर नॅचरल अशासाठी की निसर्गाला केवळ स्वतःच्या पुनरावृतीत रस आहे आणि त्यासाठी त्यानं सजीवांमधे प्रणयाची योजना केली आहे. ऑरगॅजम आणि जननाचा संबंध निसर्गानं ठेवलेला नाही. तस्मात लक्षावधी स्त्री देह ऑरगॅजम विनाच जीवित कार्य संपवतात, पण निसर्गक्रम चालू राहातो.

तुम्ही म्हणता त्याप्रमाणे स्त्रीला प्रणयोत्सुक करण्यासाठी, चुंबनाचं महत्त्व अनन्य साधारण आहे. इस्ट्रोजेन या संप्रेरकाचा स्त्रीयांच्या सेक्स ड्रायवमधे मोठा रोल आहे, त्याची लेवल वयपरत्वे कमी होत असली तरी ऑरगॅजम उपभोगलेल्या स्रीयांमधे, प्रणयोत्सुकता वाढल्यानं ते संप्रेरक दीर्घ कालावधीपर्यंत तयार होत राहातं, असा माझा अनुभव आहे. त्यामुळे अशा स्त्रीया जीवनाच्या उत्तरार्धातही प्रणयक्षम राहातात. टेस्टोस्टीरॉन हे संप्रेरक स्रीयांच्या ओवरीजमधे तयार होतं आणि ते इस्ट्रोजेन तयार व्हायला मदत करतं. प्रोजेस्टरॉन या तिसर्‍या संप्रेरकाचा स्त्रीयांच्या सेक्स ड्राइवमधे रोल आहे पण त्यावर संशोधन चालू आहे. सुबोधजींनी वंध्यत्वावर काम केल्यामुळे ते याबद्दल सांगू शकतील.

चुंबनामुळे पुरुष, स्त्रीला टेस्टोस्टीरॉन ट्रान्सफर करतो यात तथ्य नसावं. तरीही चुंबनामुळे स्त्री देहातील संप्रेरक निर्मितीत नक्की काय फरक पडत असावा ही अभ्यासाची गोष्ट आहे.

नूतन सावंत's picture

29 Jan 2016 - 12:10 pm | नूतन सावंत

तुम्ही सेक्सॉलॉजिस्ट आहात का?

नूतन सावंत's picture

29 Jan 2016 - 12:18 pm | नूतन सावंत

हा प्रश्न आधी काकासाहेबना होता.पण पण प्रकाशित होईपर्यंत विठा यांचा प्रतिसाद ये ऊन त्याखाली प्रकाशित झाल्याने दोघांनीही उत्तर द्यावे,अशी विनंती.

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 2:10 pm | विवेक ठाकूर

नाही. स्त्री देह, तीची मानसिकता आणि भावविश्व, तीचे प्रणय विश्व आणि ऑरगॅजम याविषयी `व्यक्तिगत आणि सीमित' पण अनुभव सिद्ध आभ्यास आहे.

नूतन सावंत's picture

2 Feb 2016 - 10:24 am | नूतन सावंत

काका माझ्या प्रश्नाचे उत्तर देताहेत का ,याची वाट पाहून हा प्रतिसाद टंकायला घेतला आहे.
विठा,

नाही. स्त्री देह, तीची मानसिकता आणि भावविश्व, तीचे प्रणय विश्व आणि ऑरगॅजम याविषयी `व्यक्तिगत आणि सीमित' पण अनुभव सिद्ध आभ्यास आहे.

आणि अशा व्याखिगत आणि सीमित अनुभवावर अवलंबून तुम्ही या विषयातले जागतिक ज्ञान तुमच्याकडे आहे असे भासवताय , याचे नवल वाटते.
तरी तुम्ही वस्तुस्थिती कबूल केली याबद्दल तुम्हाला धन्यवाद.काकाकडे तेही सौजन्य दिसत नाहीये.
मिपासम्पादाकानी याची नोंद घेणे आवश्यक आहे.मिपा इतके सवंग आहे का कि कोणीही यावे नि टपली मारून जावे.
टकासारखे सक्रिय आणि प्रश्न विचारण्यास न घाबरणारे लोक स्वत:च्या शंका विचरू तरी शकतात, पण वाचनमात्र असलेल्यांची किती दिशाभूल होत असेल,याचा विचार व्हायला हवा असे मला वाटते.

टवाळ कार्टा's picture

3 Feb 2016 - 2:53 pm | टवाळ कार्टा

इथे लिहिले असते पण ते अस्थानी होईल...त्यामुळे खवत लिहिले आहे :)

विवेक ठाकूर's picture

3 Feb 2016 - 8:59 pm | विवेक ठाकूर

आणि अशा व्याखिगत आणि सीमित अनुभवावर अवलंबून तुम्ही या विषयातले जागतिक ज्ञान तुमच्याकडे आहे असे भासवताय , याचे नवल वाटते.

तुम्हाला आधीच्या प्रतिसादातील चर्चेची कल्पना दिसत नाही, त्यामुळे वाक्यातला उपरोध समजलेला नाही. आणि तुम्ही बहुदा `पण अनुभव सिद्ध आभ्यास आहे' हे वाचलेलं दिसत नाही.

तुम्हाला माहित नसेल, जाणीव एकसमान आहे. त्यामुळेच तर, अत्यंतिक व्यक्तिगत लेवलला, तुम्ही वैश्विक होता असं म्हटलंय (The more & more one becomes personal, one becomes universal). तस्मात, भारतीय स्त्रीचा ऑरगॅजमचा आणि अमेरिकन स्त्रीचा ऑरगॅजमचा अनुभव भिन्न असू शकत नाही. तद्वत, स्री देह बाहेरुन वेगळा दिसला तरी आतून त्याची संरचना समान असते. आणि थोड्या फार फरकानं, स्रीचं भावविश्व, मानसिकता आणि प्रणय विश्व सगळीकडे सारखंच असतं.

विभावरी शिरुरकर, मास्टर्स अँड जाॅन्सन, झालंच तर सविताभाभी आणि वेलम्मा या सर्वांची एका फटक्यात वाट लावल्याबद्दल काकासाहेबांना हैदोस मासिकाची एक वर्षाची वर्गणी देऊन त्यांचा सत्कार करण्यात येत आहे. जेपीभौ, किधर हय तुम?

स्मिता.'s picture

29 Jan 2016 - 2:39 pm | स्मिता.

संपूर्ण चर्चा वाचली पण हा प्रतिसाद वचून जोरजोरात हसायला येतंय =)) =)) =))

हंगाशी! आत्ता कसं कामाचं काय तरी आलं. आता ऋषी मुनी, पुराणं, आयतं, बायब्स्ल, मोदी, नेहरू, गांधी, सत्याचे प्रयोग, गोडसे हे आलं की सगळं कसं साग्रसंगीत पार पडेल.

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

29 Jan 2016 - 7:24 am | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

a

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 9:41 am | संदीप डांगे

संपादक मंडळास नम्र नम्र विनंती,

डॉक्टर खरेंच्या इतक्या बिनमहत्त्वाच्या व टुकार धाग्यावर, भंकस करणार्‍या प्रतिक्रियांमधे श्रीश्रीश्री काकासाहेब यांचे अमूल्य विचार व महान शोध असणे संयुक्तिक वाटत नाही. त्यांच्या शोधनिबंधाचा एक वेगळा धागा काढून द्यावा. जेणेकरुन अभ्यासू आणि विचारी आणि संयत प्रतिक्रिया देणार्‍या मिपाकरांना त्यावर आपले मत सभ्यतेने मांडता येईल, डॉ. काकासाहेबांशी नीट मौल्यवान चर्चा करता येईल. अशी तमाम अभ्यासू, शांत, संयत मिपाकरांच्या वतीने विनंती करतो.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 11:30 am | पिलीयन रायडर

टका.. ज्ञानामृत मिळवण्यासाठी तुझी भिस्त ह्या धाग्यावर आहे होय रे?!!

देव तुझ्या न झालेल्या बायकोचं भलं करो!!!

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 11:32 am | काकासाहेब केंजळे

माझा प्रतिसाद उपरोक्त चर्चेतील काही मुद्द्यांशी संबंधीत होता ,त्याची खिल्ली उडवन्याचे काहीच कारण नाही,माझा मुद्दा पुर्ण शास्त्रीय आहे.

CHICAGO — Go ahead. Kiss the girl. And you might make it
a wet one, because scientists who are starting to
understand the biochemistry of kisses say that saliva
increases sex drive.
Those in the kissing-science field of philematology are
finding links between kissing and the hormones that affect
coupling, researchers said here today at the annual meeting
of the American Association for the Advancement of
Science (AAAS). And these hormones are one of the keys
to our reproductive success, so there's a link to evolution
and passing on our genes to the next generation.
"There is evidence that saliva has testosterone in it," said
Rutgers University anthropologist Helen Fisher, and
testosterone increases sex drive. "And there is evidence that
men like sloppier kisses with more open mouth. That
suggests they are unconsciously trying to transfer
testosterone to stimulate sex drive in women."

ही घ्या लिंक
http://m.livescience.com/3328-saliva-secret-ingredient-kisses.html

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 11:41 am | संदीप डांगे

अगदी अगदी, पूर्ण सहमत. हे संशोधन होमिओथेरपीच्याही तोंडात मारणारे आहे. सलाम संशोधकांना.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 11:59 am | पिलीयन रायडर

ओ ते ठिक आहे हो.. पण मुळात जिथे स्त्रियांना लैंगिकताच नाही तिथे काय कामाची ही संशोधनं...??? फुकट गेले ना माझे वरचे सगळे प्रतिसाद.. सर्व्हे मधली उत्तरं... छ्या...!

नूतन सावंत's picture

29 Jan 2016 - 12:19 pm | नूतन सावंत

++++++१

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 12:00 pm | विवेक ठाकूर

तुम्ही दिलेली लिंक, फक्त चुंबनातून संप्रेरक संक्रमित होत असण्याविषयी आहे आणि त्यातून स्री प्रणयोत्सुक होते असा सर्वमान्य निष्कर्श आहे. त्या लिंकमधे स्त्रीयांना सेक्सड्राइव नसतो असं म्हटलेलं नाही.

सुबोध खरे's picture

29 Jan 2016 - 12:23 pm | सुबोध खरे

काकासाहेब

हा निष्कर्ष तुम्ही कुठून काढलात? चुम्बनातून लाळ स्त्रीच्या शरीरात( पोटात) किती जाणार? या लाळेत किती मात्रेत टेस्टोस्टीरॉन असेल आणि त्यातील किती त्या स्त्रीच्या पोटात जाईल आणि त्यातील किती टेस्टोस्टीरॉन पाचकरसातून वाचून शरीरात शोषले जाणार आणि या राहिलेल्या टेस्टोस्टीरॉन मधील यकृतात नाश पावून किती टेस्टोस्टीरॉन मेंदू पर्यंत जाणार आणि ती स्त्री उद्दीपित होणार?
हा एक अव्यापारेषु "शोध" एका मानववंश शास्त्रज्ञाने लावल्याचा दावा २००९ सालचा आहे. असा अणु पासोनी ब्रम्हांडा एवढा होत जाणारा शोध एखाद्या छद्म शास्त्र मासिकात शोभून दिसेल असाच आहे.
"वर त्याला स्त्रीची लैंगिक इच्छा खूप कमी असते ,जवळपास नसल्यात जमा."",नको वाटणारा प्रणय ती सहन करते""काही काळासाठी वाढलेल्या टेस्टोस्टीरॉन च्या पातळीने ती समागमापुरती तयार होते .ईतर कोणत्याह्ही वेळी स्त्री कामोत्सुक नसते." हे मखर लावण्याचे काम आपण केलेत आणि त्यावर माझ्या म्हणण्याला शास्त्राधार आहे हा मुकुटमणी.
बिस्मिल्ला रहिमानुर्राहीम.
pcos या आजारात( हा आजार फार कॉमन आहे) स्त्रियांच्या शरीरात टेस्टोस्टीरॉन वाढलेले असते यामुळेच स्त्रियांचा ओठावर आणि पोटावर लव जास्त आलेली दिसते. मग या सर्व स्त्रिया तर आपल्या म्हणण्यानुसार कामातुर व्हायला पाहिजेत.
असो
आपली विचार सरणी बदलणे कठीण आहे.

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 1:24 pm | काकासाहेब केंजळे

@ सुबोध् खरे, buccal absorption ऐकले आहे का कधी , तुम्हाला डॉक्टर असून माहीती कमी दिसत्येय, पुरुषाच्या लाळेतून ट्रान्सफर झालेले टेस्टोस्टीरॉन स्त्रीच्या buccal mucosa तून थेट रक्तात उतरते...माहीती घ्या जरा.
PURPOSE: As the oral bioavailability of testosterone is
very low because of its high first pass effect, buccal
administration might present a viable alternative. In this
study a buccal bioadhesive tablet was used in order to
sustain the delivery and bypass the liver.
METHODS: Testosterone and testosterone acetate,
propionate, enanthate and decanoate were investigated.
The influence of the concentration of testosterone
(10-50%) and testosterone esters (30%) on in vitro
bioadhesion was investigated. The absolute (i.v.) and
relative (oral) bioavailability of 60 mg testosterone or an
equivalent amount of testosterone ester was determined
in castrated male dogs.
RESULTS: Both the in vitro detachment force and the
work of adhesion decreased gradually with an increasing
amount of testosterone and for an increasing chain
length of the esters, except in the case of testosterone
enanthate. The in vivo results revealed that the
bioavailability of testosterone was significantly higher (p
< 0.05) than that of the esters, which is probably due to
the lower solubility of the esters. The mean absolute
bioavailability of testosterone from the bioadhesive tablet
was 14.1%, while the mean relative bioavailability was
1370%. The buccal administration of testosterone via the
bioadhesive tablet allowed the maintenance of the
plasma level at above 3 ng/ml for 15 to 24 h.

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/m/pubmed/8865317/

पण मूळ मुद्दा ` स्त्रियांना सेक्सड्राइव नसतो' हा निष्कर्ष तुम्ही या सर्वातून कसा काढला हा आहे.

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 1:38 pm | विवेक ठाकूर

तुमचा हा देखिल दावा :

स्त्रीची लैंगिक इच्छा खूप कमी असते ,जवळपास नसल्यात जमा.याचे कारण कामवासनेला कारणीभूत ठरणारं हॉर्मोन टेस्टोस्टीरॉन स्त्रीयांच्या शरीरात अगदी नगण्य प्रमाणात तयार होते.

चुकीचा आहे. स्त्रीच्या कामोद्दिपनासाठी इस्ट्रोजेन संप्रेरक महत्त्वाचे आहे.

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 1:58 pm | विवेक ठाकूर

ऑरगॅजम विषयी तुम्हाला कल्पना दिसत नाही. स्त्रीच्या सेक्स-ड्राइवची ती सर्वोच्च स्थिती आहे. त्याविषयी मी वरच्या प्रतिसादात लिहीलं आहे.

सुबोध खरे's picture

29 Jan 2016 - 9:21 pm | सुबोध खरे

@ सुबोध् खरे, buccal absorption ऐकले आहे का कधी , तुम्हाला डॉक्टर असून माहीती कमी दिसत्येय,
साहेब, सोर्बीट्रेट नावाचे औषदहाची एक गोळी छातीत दुखू लागले तर जिभेखाली ठेवायची असते हे प्रथमोपचारात शिकवले जाते त्यासाठी डॉक्टर व्हायची हि गरज नसते.
राहिली गोष्ट आपल्या दाव्याची --पुरुषाच्या लाळेतून ट्रान्सफर झालेले टेस्टोस्टीरॉन स्त्रीच्या buccal mucosa तून थेट रक्तात उतरते...माहीती घ्या जरा.
जरा सावकाशीने उत्तर देतो

टवाळ कार्टा's picture

29 Jan 2016 - 11:01 pm | टवाळ कार्टा

नक्की कोण, कोणाला प्रतिसाद देतयं??? ;)

सुबोध खरे's picture

29 Jan 2016 - 11:36 pm | सुबोध खरे

काकासाहेब
तरुण पुरुषाच्या शरीरात टेस्टोस्टीरॉन ची पातळी ६००-७०० मायक्रोग्राम १०० मिली पर्यंत असते( म्हणजेच ६ मिग्राम एक लिटर मध्ये .
आपल्या वरील दुव्या अनुसार ६० मिलिग्राम च्या गोळीने रक्ताची पातळी ३ नानो ग्राम होते म्हणजेच ६० मिली ग्राम टेस्टोस्टीरॉन स्त्रीच्या मुखात जाण्यासाठी तिला १० लिटर लाळ पाजायला लागेल (रक्त द्रवातील १०० % टेस्टोस्टीरॉन लाळेत उतरते असे गृहीत धरून ). १० लिटर लाळ उत्पन्न करेस्तोवर त्या पुरुषाचा जीव नक्कीच जाईल मग तो स्त्रीला ती लाळ पाजणार काय आणि कसं ?
राहिली गोष्ट तोंडाच्या त्वचेतून शोषण होण्याची -- सगळे तंबाखू खाणारे लोक गुटखा तोंडात धरून ठेवतात गिळत नाहीत कारण तोंडाच्या त्वचेतून निकोटीन रक्तात मिसळते आणि "किक" बसते. म्हणूनच लोक तंबाखू गिळत नाहीत. हे हि माहित असायला डॉक्टर व्हायची गरज नाही.
जाता जाता -- मी नौदलाच्या व्यसन मुक्ती केंद्रात ३ महिने काम केले आहे.
मी अगोदरच म्हणालो होतो कि आपली विचार सरणी बदलणे मला शक्य नाही.
असो

१० लिटर लाळ उत्पन्न करेस्तोवर त्या पुरुषाचा जीव नक्कीच जाईल मग तो स्त्रीला ती लाळ पाजणार काय आणि कसं ?

=))))
लाळ पाजणार =))))))))

इरसाल's picture

30 Jan 2016 - 2:45 pm | इरसाल

पुरुषाने आधीच ५ लि. कॅन (५ * २ = १० लि.) मधे आपली लाळ काढुन ठेवुन मग पाजत पाजत प्रणयाला सुरुवात केली तर.......
युरेका.....युरेका काकासाहेबांच म्हणण खरं ठरतय ;)

संदीप डांगे's picture

30 Jan 2016 - 9:05 am | संदीप डांगे

डॉक्टरांनी अगदी लाळच आयमिन लाजच काढली. =))

बोका-ए-आझम's picture

30 Jan 2016 - 9:19 am | बोका-ए-आझम

मग स्त्री कामोत्सुक होणार कशी!!!!!!! इथेच निसर्गाने चुंबनाचा मार्ग विकसीत केला आहे,पुरुष आपल्याला व आपल्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु रु शकतो या आमिषाने स्त्री पुरुषाकडे अप्रोच होते

हे काकाश्रींचं अजून एक self-contradictory विधान. याचा सरळ अर्थ असा निघतो की स्त्री फक्त अपत्य आणि स्वार्थ याच गोष्टींच्या विचाराने पुरुषाच्या जवळ जाते. आणि जर ते खरं मानलं तर अपत्याची इच्छा तिच्या मनात कशी येते याबद्दल मात्र काहीही सांगत नाहीत काकाश्री. अचानक स्त्रीला साक्षात्कार होतो की काय की आपण गांडूळ किंवा जलव्याल या प्राण्यांप्रमाणे उभयलिंगी नाही आणि त्यामुळे asexual reproduction पूर्णपणे अशक्य आहे?

काहीही हं काकाश्री!

संदीप डांगे's picture

30 Jan 2016 - 9:40 am | संदीप डांगे

पुरुष आपल्याला व आपल्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु रु शकतो या आमिषाने स्त्री पुरुषाकडे अप्रोच होते

हे तर एक महा धमाल वाक्य आहे. मातृसत्ताक पद्धतीत नेमके काय होत असावे असा प्रश्न पडला. आज जगात करोडो अशा स्त्रिया आहेत ज्या त्यांच्या नवर्‍याला व अपत्यांना प्रोव्हाईड करत आहेत. कित्येक घरकाम करणार्‍या बायकांचे नवरे बायकोच्या कमाईवर दारू पितात व माज करतात. अशा स्त्रिया त्या पुरुषांकडे काय प्रोवाईड करतात म्हणून आकर्षिल्या गेल्या देव जाणे. कदाचित त्या स्त्रिया नसून पुरुष असाव्यात असाही काकाश्री शोध लावतील. =))

अर्धवटराव's picture

1 Feb 2016 - 2:07 am | अर्धवटराव

पुरुष आपल्याला व आपल्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु रु शकतो या आमिषाने स्त्री पुरुषाकडे अप्रोच होते

स्त्रीयांना पुरुषांकडे आकर्षण वाटण्याचं हेच मूळ कारण आहे. ते स्त्री देहात हार्डवायर्ड आहे. भावनीक/वैचारीक पातळीवर ते जाणवत नाहि हा भाग वेगळा.

कैलासवासी सोन्याबापु's picture

29 Jan 2016 - 12:11 pm | कैलासवासी सोन्याबापु

स्त्री किंवा मादी समुच्चयास सेक्स ड्राइव नसतो!!?? :O काकांचे हे विधान म्हणजे स्वतः ब्रह्मचारी राहून धर्मकार्याला म्हणून ५ पोरे निपजली पाहिजेत असले सल्ले देणाऱ्या धर्मयोद्धयांसारखा वाटतो,

भंकस बाजुला सारता,

गर्भधारणा ही सर्वात मोठी नैसर्गिक ताकद असलेले लिंग म्हणजे स्त्रीलिंग आहे असे वाटते बुआ आम्हाला, नाकतोड्याची एक प्रजाती अशीही आहे जी संभोग झाल्यावर नरालाच खाऊन टाकते! मातृत्वाची नैसर्गिक ओढ़ ज्या लिंगाला आहे (स्त्रीला) तिच्यात काम विषयी अग्रेशन जास्त असणे तार्किक नाही काय?

बोका-ए-आझम's picture

29 Jan 2016 - 2:00 pm | बोका-ए-आझम

काकाश्रींनी एका फटक्यात फॅशन इंडस्ट्री, ग्रूमिंग इंडस्ट्री आणि संपूर्ण फिल्म इंडस्ट्रीचीच वाट लावली ते बघा की! जगातल्या कुठल्याही स्त्रीला जर कामेच्छाच नसते तर पुरुष एवढे स्वतःला फिट ठेवण्याचा प्रयत्न कशासाठी करतात मग? कुठल्या उद्देशाने पार्लर्स निघाली मग? लोक त्यांचं सौंदर्य टिकवण्याचा प्रयत्न का करतात? त्याच्यामागचा एक हेतू हा भिन्नलिंगी व्यक्तीला आकर्षित करणं हा असतोच असतो आणि जर स्त्रीला लैंगिक इच्छाच नसेल ते ती पुरूषाकडे आकर्षित होणं हीसुद्धा कविकल्पनाच म्हणायला हवी.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 2:17 pm | पिलीयन रायडर

अहो भ्रम आहेत ते सगळे भ्रम...

तिकडे अमेरिकेतुन सांगितलं की सगळे येडे लागले मार्गाला...

एक किस दिला की झालं सगळं काम.. किस केलं की नसलेल्या भावना तात्पुरत्या यायला लागतात.. म्हणुन मग ते प्रणय वगैरे सगळं.. बाकी बायका नाही हो तसल्या...

आता फक्त त्या पुरुषाला किस घ्यायला तरी जवळ का येऊ देतात हाच एक प्रश्न काकांनी सोडवला की झालं!

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 2:27 pm | काकासाहेब केंजळे

आता फक्त त्या पुरुषाला किस घ्यायला तरी जवळ का येऊ
देतात हाच एक प्रश्न काकांनी सोडवला की झालं!>>>>>>>>>>>>>>>>
याचे उत्तर दिले आहे, स्त्रीला आणि तिच्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु शकणार्या पुरुषाला नाईलाजास्तव स्त्री जवळ येऊ देते , उत्क्रांतीत याला evolutionary trade off म्हणतात.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 2:50 pm | पिलीयन रायडर

पण मग ते सोलह साल की उमरका प्यार.. कुणाला तरी बघुन होणारी धडधड.. वगैर वगैरेच काय?

आणि पोरं बाळं झाल्यावरही काही चावट्ट बायका गंगेसारखं निघुन जायचं सोडुन नवर्‍याच्या प्रेमात वगैरे असल्या सारख्या काय वागतात.. सेकंड हनिमुनला काय जातात.. त्याचं काय???

काका तुम्ही संस्कृतीला वाचावायला हवं.. अमेरिकन लोकांच्या मागे लागुन ह्या बायकांना अस्तित्वात नसलेल्या जाणवत आहेत.. घोर कलियुग!

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 3:02 pm | विवेक ठाकूर

स्त्रीला आणि तिच्या अपत्याला प्रोव्हाईड करु शकणार्या पुरुषाला नाईलाजास्तव स्त्री जवळ येऊ देते , उत्क्रांतीत याला evolutionary trade off म्हणतात.

काका, निसर्गानं स्री देहाची निर्मितीच जननासाठी केली आहे आणि त्यासाठी पुरुषाची आवश्यकता आहे, त्यात नाईलाज कसला? तसं असतं तर वंध्यत्व असलेल्या स्रीया कमालीच्या आनंदी दिसल्या असत्या.

काकासाहेब केंजळे's picture

29 Jan 2016 - 3:09 pm | काकासाहेब केंजळे

पिराताई ,या हो बाहेर पढवलेल्या स्त्रीवादातून ,त्या विक्षिप्त आदीती बाईंसारखे सारखे स्त्री वादाचे उसासे टाकू नका.
लैंगिकता हा फक्त पुरुषांपुरता विषय आणि अधिकार आहे, स्त्रीयांना कामवासना असते या भ्र्माचा भोपळा मी वर शास्त्रीय माहीती व लिंका देऊन फोडला आहे.मिपावरच्या कुणीही माझा मुद्दा खोडू शकलेले नाही यातच सर्व आले.

विवेक ठाकूर's picture

29 Jan 2016 - 3:25 pm | विवेक ठाकूर

तुमच्या सर्व प्रतिसदांवर मी उपप्रतिसाद दिलेत आणि तुमचे मुद्दे खोडून काढलेत.

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 3:38 pm | पिलीयन रायडर

छानच बेअरिंग घेतलय हां काका!!
जमतय जमतय!!!

मिपावरच्या कुणीही माझा मुद्दा खोडू शकलेले नाही यातच सर्व आले.

याचा अर्थ तुम्हाला कोणी गंभीरपणे घेतलेलं नाही असा होतो हे तुम्हाला कळतंय का? You are not that important!

ओके.काका म्हणतात तेच खरं :)
पण त्या लेस्बियन बायकांचं काय ? का त्या काम काम खेळत असतील? त्यांना बिचाऱ्यांना टेस्टोस्टेराॅनचा सप्लाय पण नाही.सो सॅड. विषय पण नाही. अधिकार पण नाहीत!

पिलीयन रायडर's picture

29 Jan 2016 - 4:31 pm | पिलीयन रायडर

हाच तर त्या अमेरिकनानांचा डाव आहे ग! आता बघ ना.. तुला न मला "लैंगिकता" नसतेच ह्याचा पत्ता तरी होता का आपल्याला? बरं झालं काकांनी आपल्या तोंडावर संदर्भ फेकले..

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

29 Jan 2016 - 10:10 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

हा मुद्दा ३ वेळा टायपुन खोडला. तो टाकल्याबद्दल हाबिणंदन. =))

अगदी.निरूत्तर केलं =))उद्या सिध्द करुन दाखवा म्हणायचे.
संमं, धाग्याला बूच मारा हो त्याआधी!

संदीप डांगे's picture

29 Jan 2016 - 7:25 pm | संदीप डांगे

चांगल्या धाग्याचा कचरा करायलेत बा लोक. तरी म्हटलं होतं आधीच त्येंना वेगळा धागा द्या म्हणून. एवढ्या मोठ्या डॉक्टरांचा एवढा अपमान योग्य नाही. बघा, खोडलंय का कुणी त्यांचे म्हणणं. त्येंचे विधान आणि रामबाण. दोहोंनाही तोड नाही राव.

शलभ's picture

31 Jan 2016 - 1:26 am | शलभ

+१
हे काकें चे सगळे फाल्तू प्रतिसाद काढून टाका किंवा दुसरीकडे हलवा लोकांना टिपी करायला.

कवितानागेश's picture

31 Jan 2016 - 12:34 am | कवितानागेश

अरे देवा!
पोर्न वरून वंध्यत्व आणि शेवटी लाळ?!
एक मिपाकर म्हणून शरम वाटली आज....

नूतन सावंत's picture

3 Feb 2016 - 8:28 pm | नूतन सावंत

अगदी अगदी. ज्या मिपाचे सदस्य असले पाहिजे असे वाटले होते, ते मिपा राहिलेच नाही.

पुष्करिणी's picture

31 Jan 2016 - 2:19 am | पुष्करिणी

लाळ :):) .. गडाबडा लोळून लोल!!

साती's picture

31 Jan 2016 - 10:08 am | साती

लाळ 'पाजणे ' वाचून अगदी ईईईई झालं!

सेक्स नको, लाळ आवर! म्हणायची वेळ.

ब़जरबट्टू's picture

3 Feb 2016 - 5:16 pm | ब़जरबट्टू

आपल्या आवडत्या स्त्रीला प्रणयोत्सुक करण्यासाठी पुरुष तिला पार लारेने लेबाडतोय.. असे चित्र डोळ्यासमोर आले... आरारा....

होबासराव's picture

3 Feb 2016 - 7:49 pm | होबासराव

:)

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

3 Feb 2016 - 9:34 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

आवरा राव =))

-दिलीप बिरुटे

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 1:01 pm | विवेक ठाकूर

केंजळ्यांचा मूळ मुद्दा, स्रीयांना सेक्सड्राईव नसतो, चुकीचा असला तरी चुंबनाची किमया नाकारता येत नाही. इन फॅक्ट, प्रणयात चुंबनामुळे भावनिक सलगी निर्माण होते, आणि त्यामुळेच वारांगना चुंबन घेऊ देत नाहीत. तर मुद्दा असा, की सरळ टेस्टोस्टीरॉन ट्रान्सफर नसेल किंवा न्यूनतम असेल, पण स्री प्रणयक्षम करण्यासाठी आणि पुरुषाला उत्तेजना येण्यासाठी चुंबनाचा रोल निर्विवाद आहे आणि तो पॉर्नच्या कित्येक पटीनं सरस आहे. तस्मात, चुंबनामुळे देहात कोणती संप्रेरकं तयार होतात या विषयी सुबोधजी काही सांगू शकतील का?

प्रणयात चुंबनामुळे भावनिक सलगी निर्माण होते, आणि त्यामुळेच वारांगना चुंबन घेऊ देत नाहीत.
जर एत्तदेशीय चलचित्रे पाहून हे मत बनवले असेल तर लैंगिकभावनोत्तेजकसंकेतस्थळावरील शोध-संकेतशब्द बदला.....

आणि जर प्रथमहस्तानुभव असेल तर पुढच्या वेळी जागा बदला.

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 5:26 pm | विवेक ठाकूर

पण प्रश्न हा आहे :
चुंबनामुळे स्री देहात नक्की कोणती संप्रेरकं तयार होतात ज्यामुळे ती प्रणयोत्सुक होते.

अ‍ॅड्रिनल्स (किडनीच्या वर असलेली एक ग्रंथी) अ‍ॅड्रिनॅलिन , ब्रेनमधून डोपामिन आणि पिच्युटरीतून ऑक्सिटोसीन रिलीज होतात.
(इफ द कीस इज पॅशनेट इनफ विथ इनफ इनवॉल्वमेंट!)

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 7:01 pm | विवेक ठाकूर

.

वरच्या चर्चेतले तुमचे बरेचसे प्रतिसाद पटले आणि आवडले.

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 8:50 pm | विवेक ठाकूर

इफ द कीस इज पॅशनेट इनफ विथ इनफ इनवॉल्वमेंट!

एवढा एकच मुद्दा आहे आणि माझे सारे प्रतिसाद त्या भोवतीच आहेत. पण कुणी सात्विक मेणबत्ती, कुणी फँटसी, तर कुणी रती-मदन, किंवा मग व्यक्तीगत-सीमित अनुभव, जगाला ज्ञान देणे, आउटलायर्स असे कायकाय शेरे मारुन एक चांगली भरकटवली आहे.

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 8:51 pm | विवेक ठाकूर

.

संदीप डांगे's picture

31 Jan 2016 - 9:02 pm | संदीप डांगे

इतकं मनाला लावून घेऊ नका हो ठाकूरसाहेब,

चिरंतन सुखावर आपण एक स्पेष्यल धागा काढू आणि तिथे आपले अनुभव, सल्ले, उदाहरणं देऊ. तुमची मते चुकीची आहेत असे कुठेच म्हटलेलं नाही कुणीच. पण आपल्या दोघांचे विचार मांडण्यासाठी वेगळा धागा पाहिजे. तो तुम्ही काढु शकत असाल तर काढा आत्ता, नाहीतर मी काढतो पण मला वेळ लागेल थोडा.

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 9:40 pm | विवेक ठाकूर

`गेट वेल सून' म्हणाला आहात! मी विषय वाढवला नाही इतकंच काय ते. तुम्ही वेगळा धागा काढा पण किमान प्रतिसाद देतांना विचारपूर्वक दिलात तरी खूप झालं.

संदीप डांगे's picture

31 Jan 2016 - 9:54 pm | संदीप डांगे

ते वेगळ्या कारणासाठी आहे. मला काय आवडलं नाही हे मी स्पष्ट केलेलं, मला कुठलाही वैयक्तिक सल्ला नको असतांना आपण 'हवाच आहे' ह्या अर्थाने प्रतिसाद देत होतात. तसे नाही हे स्पष्ट करुनही आपण आपला मुद्दा लादत होतात. त्या कारणासाठी तुम्हाला 'गेटवेलसून' बोललो. तो वाद आता संपुष्टात आणायला हरकत आहे का काही की अजून त्यावरच चर्चा करायची इच्छा आहे? तसे असेल तर माझी काही ना नाही. यु मे प्रोसीड.

गैरसमज कोणातही होऊ शकतात. कशामुळेही होऊ शकतात. मिसळपाव हे एक कुटूंब आहे, कुस्तीचे मैदान नाही याची जाणीव मला आहे. इथे कुणाला चितपट करावे या उद्देशाने मी चर्चेत उतरत नाही. त्यामुळे माझे काही चुकले तर मी लगेच कबूल करून मोकळा होतो. इथे विविध क्षेत्रातल्या, विविध स्तरांतल्या अनेक लोकांशी होणारा सहजसंवाद माझ्या दृष्टीने आवश्यक आहे. उगाच वाकड्यात शिरून तो फायदा हातचा घालवणे संयुक्तिक वाटत नाही. तुमचे प्रतिसाद आणि विचार आवडतात म्हणून आताही सर्व विसरून एकत्र काम करायचा मनोदय व्यक्त करायला आलो. क्षणिक वादांसाठी चिरंतन सुख का नाकारावे?

विवेक ठाकूर's picture

31 Jan 2016 - 10:43 pm | विवेक ठाकूर

एक हार्दिक सल्ला असं स्पष्टीकरण ही दिलं होतं. आणि कुणी काही सल्ला दिला तरी प्रत्येक जण आपल्या पद्धतीनंच जगतो आणि पटेल तेच स्वीकारतो याची पूर्ण कल्पना आहे. वाकड्यात तुम्ही शिरला होता आणि तुमची चूक निदर्शनाला आणून दिल्यावर तुम्ही धन्यवाद वगैरे म्हणून पुन्हा वर `गेट वेल सून' असा.... (आता याला काय म्हणू?) शेरा मारला होता. वाद वाढवण्यात रस नाही, पण मलाही ज्याचा आहेर त्याला यथेच्छ परत करता येतो इतकंच दाखवून दिलं आहे.

संदीप डांगे's picture

31 Jan 2016 - 10:53 pm | संदीप डांगे

असो.

सुबोध खरे's picture

2 Feb 2016 - 11:44 pm | सुबोध खरे

चित्रगुप्त साहेब
आपला हा फोटो अप्रस्तुत आहे. अजिबात पटला नाही.
काही गोष्टी शुचिता म्हणून असतात आणि त्याची सार्वजनिक ठिकाणी उपस्थिती अप्रस्तुत असते. जसे आपल्या आई वडिलांचे लैंगिक आयुष्य. जरी ते कितीही खरे असले तरी त्याची सार्वजनिक चर्चा होणे शोभादायक नसते तसेच आपल्या फोटो बद्दल आहे. फोटो सुंदर आहे त्यातील युवती सुद्धा पण येथे धाग्यावर त्याचे प्रदर्शन पटले नाही

मारवा's picture

2 Feb 2016 - 11:52 pm | मारवा

एरवी जे चित्रकार म्हणुन तुम्ही दिलेल्या चित्रांमध्ये जी तुमची अभिरुची दिसते
म्हणजे जो दर्जा जे सौदंर्य वा कलात्मक मुल्य जे तुम्ही एरवी इतर लेखांत दिलेल्या चित्रांत नेहमी दिसुन येत.
त्यापैकी काहीही वरील फोटोत दिसत नाही.
कदाचित एखाद्या लहरीत आवेगात हे फोटो डकवण घडुन गेलं असाव
असो.

उगा काहितरीच's picture

3 Feb 2016 - 12:12 am | उगा काहितरीच

२ तास होऊनही फोटो उडाला नाही ? आश्चर्य आहे.!

इथे जी चर्चा सुरु आहे त्यात किमान दोन वर्ग आहेतच.
एक ज्यांना पॉर्न अजिबात आवडत नाही वा पसंत नाही
दुसरा जे त्याच एका मर्यादेपर्यंत समर्थन करतात.
आता हा आपला केवळ चर्चा मात्र धागा आहे प्रात्यक्षिक जस शाळेतही वर्गात धडा शिकवतात मग
मुलांना प्रयोगशाळेत प्रत्यक्ष प्रयोग करण्यासाठी नेतात.
इथे लॅब अपेक्षीत नव्हती
तुम्ही सरळ प्रयोग मांडत आहात ?
याचे प्रयोजन काय भुमिका काय ?
कळले नाही.

तर्राट जोकर's picture

3 Feb 2016 - 12:16 am | तर्राट जोकर

आता काढा धागा - फोटोची गरज आहे का?

पिलीयन रायडर's picture

3 Feb 2016 - 12:29 am | पिलीयन रायडर

नेहमी स्त्रियांचेच असे फोटो का टाकले जातात? चर्चाविषयात पुरुषांची नग्नताही असते ना..?

I am surprised to see this kind of photo here. We open misalpav.com from office, home.. Openely in front of everybody. This kind of stuff will make me rethink about doing so.

If this would have been discussion bout nudity or nude paintings etc, I could have understood such photo as illustration. I do not see any reason to put it here.

अरे अरे.. पिरा शी बाडिस.. काय हे ! खरेसाहेब तुमचं उत्तर मी वाचलं. मी काही मनाशी विचार करुन ते प्रश्न मांडले होते, त्यावर मला चर्चा करायची होती पण केंजळेंच्या दर्पोक्ती नंतर आणि आता हे, इच्छा नाही.

एवढंच म्हणते की कळत नकळत औचित्याला सोडुन आपण बायकांचं ऑब्जेक्टिफिकेशन करत राह्तो , ज्याच्याशी मला आक्षेप आहे.

सुबोध खरे's picture

3 Feb 2016 - 1:10 am | सुबोध खरे

सृजा ताई
शंका असेल तर किंवा जास्त वैयक्तिक असेल व्यनि करा

स्रुजा's picture

3 Feb 2016 - 1:12 am | स्रुजा

वैयक्तिक नाहीये काही. पण धाग्यावर फार च फाटे फुटतायेत. आपण खरडींमधुन बोलु.

होबासराव's picture

3 Feb 2016 - 9:08 pm | होबासराव

बेटा इतने भारी शब्द लिखने मे इस्तेमाल करो बोलने मे नहि समझने मे दिक्कत होति है :- उत्पल दत (गोलमाल)
तिथे अमोल पालेकर ने ते ऐकले कि नाहि माहित नाहि पण एका मिपाकराने मात्र ते फारच मनावर घेतलेय.. पहिला अवतार हि तसाच होता आता कलियुगातल्या अवतारात सुद्धा काय तो शब्दसंग्रह (कि शब्दच्छल) काय ति लिखाणाला खोलि...वाह

श्रीगुरुजी's picture

27 Feb 2016 - 2:43 pm | श्रीगुरुजी

पॉर्नबद्दल हा सर्वोच्च न्यायालयाचे हे ताजे मत -

सार्वजनिक ठिकाणी पॉर्न बघणे हे अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य आहे हे मानणार्‍यांसाठी -

http://www.thehindu.com/news/national/freedom-of-speech-does-not-extend-...

The Supreme Court on Friday said the right to free speech, thought and expression is not “absolute” and does not extend to viewing or compelling to watch porn in a public place.

मूळ विषयाशी थोडेसे विषयांतर -

या वाक्यात ठळक केलेले शब्द महत्त्वाचे आहेत. पॉर्न बघण्याच्या व्यक्तीस्वातंत्र्याप्रमाणेच विशेषत: जेएनयू मधील देशद्रोही घोषणांचे 'विद्यार्थ्यांचे अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य', 'भाषणस्वातंत्र्य', 'बंडखोरीचे स्वातंत्र्य' असे शब्द वापरून समर्थन करणार्‍यांसाठी हे स्वातंत्र्य absolute नाही हे सर्वोच्च न्यायालयाने म्हटले आहे.