'मिश्किली' - ई-बुक प्रकाशित

डॉ.श्रीराम दिवटे's picture
डॉ.श्रीराम दिवटे in काथ्याकूट
12 Jul 2010 - 5:03 am
गाभा: 

प्रस्तावना...
भावनिक प्रस्ताव मांडला की तिची प्रस्तावना होत असते. शब्दांना छेडायचं, शब्दांनाच वेढायचं अन् निकालातही काढायचं एकंदर असाच काहिसा हा मामला. मामला रंगात आला की कामला होत असते. म्हणून काही श्यामलेचे महत्व कमी होत नाही. श्यामलतेतच श्याम व लता वेलीँचा संकर घडून येत असतो...
अशा प्रकारच्या शाब्दिक कोट्यांची कोट्यावधी उड्डाणे घेण्याचा मोह आंतरजालावर कळा दाबतांना होत आलाय. कळा दिल्या तरच पुढे कुणाला तरी लळा लावता येत असतो. म्हणून जास्त कुथत किँवा थुंकत न बसता मी मूळ मुद्द्यावरच येतो...
पडद्यावर लिहिणे ही एक कलाच. ते वाचून प्रतिसाद देणे ही तर महाकला. कलेकलेने घेत गेल्याने किलोकिलोचे माप पदरात पडते. अशाच काही मिश्किल विषयांना स्पर्श करीत गेलेली ही 'मिश्किली' आपणासारख्या पडदे(स्क्रिन) व तावदाने(विँडोज) वाचणाऱ्‍या/ लिहिणाऱ्‍यांना जरूर पसंत पडेल अशी आशा आहे...
तसं पाहिलं तर मुद्रित क्षेत्रात आम्ही उणीपुरी दहा वर्षे वेचली तरी म्हणावी तशी मुद्रा उठली नसतांना जालावरच्या शब्दकुसुमांना आपल्या हवाली करणं हे एक धाडसच. परंतु 'राजे' बोलले अन् दिल हालले. 'मीम'कारांनी मनावर घेतलं अन हे शब्दचित्र पानावर ओतलं. माझं पहिलं ई-पुस्तक सादर करण्याचा पहिला मान त्यांनाच आहे असे मी मानतो. मिश्किल लेखांच्या लिंका आपणापुढे प्रकाशित झाल्याचा डंका पिटावा तितका कमीच ठरेल. आता जे काही लिहायचे उरलेय ते वाचक-लेखकांच्या हाती सोपवितो...
- डॉ.श्रीराम दिवटे.
पुस्तक 'इथे' वाचा...

प्रतिक्रिया

अवलिया's picture

12 Jul 2010 - 12:01 pm | अवलिया

अभिनंदन...

=D> =D> =D>

sneharani's picture

12 Jul 2010 - 12:05 pm | sneharani

अभिनंदन!

मितभाषी's picture

12 Jul 2010 - 3:33 pm | मितभाषी

डॉ साहेब अभिनंदन. =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>

स्वछंदी-पाखरु's picture

12 Jul 2010 - 4:34 pm | स्वछंदी-पाखरु

आपले हर्दिक अभिनंदन.... छान लिखाण आहे चालु राहु द्यावे.....

शिल्पा ब's picture

12 Jul 2010 - 10:36 pm | शिल्पा ब

हार्दिक अभिनंदन. =D> =D> =D>
***********************************************************
http://shilpasview.blogspot.com/

मीनल's picture

13 Jul 2010 - 2:43 am | मीनल

काही लेख वाचले. छान आहे.
बाकीचे ही वाचेन.
मनापासून अभिनंदन.

मीनल.
http://myurmee.blogspot.com/

जागु's picture

13 Jul 2010 - 1:15 pm | जागु

अभिनंदन.