सुपरनॅचरल - इंग्रजी मालिका

nishapari's picture
nishapari in जनातलं, मनातलं
2 Jun 2019 - 10:35 pm

इंग्रजी मालिका : सुपरनॅचरल

साधारण वर्ष दिड वर्षापूर्वी सुपरनॅचरल ही मालिका गवसली . प्रत्यक्षात ह्या मालिकेची प्लॉट लाईन काय आहे हे 6 - 7 वर्षांपूर्वीच पाहिलं होतं ..

" 2 भाऊ आपल्या वडिलांच्या पावलांवर पाऊल टाकत पॅरानॉर्मल गोष्टी शोधून काढून नष्ट करण्याच्या आपल्या फॅमिली बिजनेस मध्ये उतरतात "

अशी अगदी थोडक्यात माहिती वाचून मालिका पाहण्याची मुळीच इच्छा झाली नव्हती . वर्षभरापूर्वी जेव्हा पाहायचं ठरवलं तेव्हाही साशंकताच होती .. पण 10 - 15 एपिसोड पाहिल्यानंतर या मालिकेच्या प्रेमात पडले . त्यानंतर गेम ऑफ थ्रोन्स , स्ट्रेंजर थिंग्ज , वॉकिंग डेड अशा फँटसी जेनर मधल्या आणखी काही मालिका पाहिल्या ... त्या कितीही आवडल्या असल्या तरी सुपरनॅचरलचं आवडत्या मालिकांमधलं पहिल्या क्रमांकाचं स्थान नेहमीच अढळ राहिलं यात शंका नाही . खरं तर कथानक , दिग्दर्शन आणि इतर गुणांचा विचार केला तर या मालिका सुपरनॅचरल पेक्षा नक्कीच खूप वरच्या दर्जाच्या आहेत यात जाणकार प्रेक्षकांचं दुमत होणार नाही .. पण तरीही सुपरनॅचरलने फँटसी जेनरच्या मालिकांमध्ये आपलं जे स्थान निर्माण केलं आहे ते निश्चितच दखलपात्र आहे .

नेहमीच्या पॅरानॉर्मल गोष्टी म्हणजे आत्मे , वॅम्पायर , वेअरवुल्फ इत्यादी व्यतिरिक्त डेमन्स , स्वर्ग , नरक , एंजल्स , बायबलवर आधारीत सैतान / डेव्हील / लुसिफर , आर्केंजल्स , नेफिलीम , अपोकॅलिप्स , देव अशा आणखी कितीतरी कल्पना सुपरनॅचरलने वापरून घेतल्या आहेत ... दोन भावांचं नातं हा धागा सगळ्या सिजन्स मधून मुख्य विषय ठेवला आहे ...

गेम ऑफ थ्रोन्स सारखा वर्ल्डवाईड मोठ्या प्रमाणात प्रेक्षकवर्ग नसला तरी तरी सुपरनॅचरलने जवळपास सर्वच देशात आपला थोडासा का होईना खास प्रेक्षकवर्ग निर्माण करण्यात यश मिळवलं आहे .. ह्या वर्गाची ही मालिका म्हणजे जीव की प्राण बनली आहे .

विनोदी , इमोशनल , ऍन्गस्ट असे सगळे पैलू हाताळून प्रेक्षक वर्गाला जे आवडेल ते बरोबर देत मालिकेने 300 एपिसोडचा पल्ला गाठला आहे . शेवटच्या 4 - 5 सिजनची क्वालिटी खूप ढासळली आहे तरीसुद्धा काही ठराविक प्रेक्षकवर्ग असा आहे की मालिकेविरुद्ध एक शब्द ऐकून घ्यायला तयार नसतात , "आवडत नाही तर बघू नका कोणी जबरदस्ती केली आहे का , आम्हाला आवडते आणि अजून जितके सिजन बनवतील तितके सगळे आम्ही पाहू " असे चक्क उसळूनच उठतात .... त्यामुळे एका मोठ्या प्रेक्षकवर्गाला जिंकून घेण्यात मालिका किती यशस्वी झाली आहे हे लक्षात येतं .

मुळात पाच सिजन्स नंतर संपणार असणारी मालिका प्रेक्षकांच्या प्रचंड प्रतिसादामुळे आणखी 10 म्हणजे एकूण 15 वर्षं चालली . आणि आता पुढच्या वर्षी संपणार आहे .

नुकतीच या सिजननंतर मालिका संपणार असल्याची घोषणा झाली आणि बरेचसे फॅन्स अतिशय नाराज झाल्याची प्रतिक्रिया सोशल मीडियावर मालिकेशी संबंधित पेजेस , ग्रुप्स वर उमटली , मालिका संपू नये असंच बहुतेकांना वाटतं आहे .

हाय लेव्हल बौद्धिक मालिका आवडणाऱ्यांना आवडेल असं वाटत नाही पण साध्या फँटसी मालिका ज्यांना आवडतात त्यांना आवडेल असं वाटतं ..

हा एक फॅनमेड व्हिडीओ आहे , अनेक सिन एकत्र करून बनवलेला , याने थोडासा अंदाज येईल मालिकेचा . https://youtu.be/NxKnXDMFAzk

पहिल्या एपिसोडची सुरुवात एखाद्या टिपिकल हॉरर चित्रपटात अगदी फिट बसेल अशा सिनने होते .. छोट्या बाळाला पाळण्यात ठेवून आई वडील आणि बाळाचा छोटा भाऊ आपापल्या खोल्यांमध्ये झोपायला जातात .. थोड्या वेळाने बाळाच्या रडण्याचा आवाज ऐकून आई खोलीत जाते . तिथे पाळण्यासमोर एक माणूस पाठमोरा दिसतो , साहजिकच नवरा बाळाचं रडणं ऐकून आला असं म्हणून ती जायला निघते पण खाली हॉल मध्ये तिचा नवरा टीव्ही पाहता पाहता झोपलेला दिसतो .. ती बाळाच्या खोलीत धाव घेते .. खाली झोपलेल्या बाळाच्या वडलांना वरून किंचाळी ऐकू येते , ते घाईघाईने वरच्या खोलीत जातात आणि बाळाची आई सिलिंगवर असते , पोटावर जखम असते त्यातून रक्त सांडत असतं आणि संपूर्ण सिलिंग पेटलेलं असतं आणि कुठल्याही क्षणी संपूर्ण खोलीचा भडका उडणार असतो ... बाळाचा छोटा भाऊ धावत येतो , त्याच्याकडे बाळाला देऊन त्याला बाहेर घेऊन जायला सांगतात .. आणि आपल्या बायकोला वाचवणं आता अशक्य आहे हे समजताच नाईलाजाने आपणही बाहेर पडतात .. फायर ब्रिगेड , पोलीस येऊन आपलं काम करत असताना दोन्ही मुलांना जवळ घेऊन उभ्या राहिलेल्या वडलांच्या चेहऱ्यावर हे जे कोणी केलं त्याला शोधून काढून संपवायचा निश्चय दिसतो .

https://youtu.be/dKtE0l0J0uA

19 वर्षांचा लीप घेऊन पुढचा सिन येतो ..

सॅम आपल्या गर्लफ्रेंडसोबत अपार्टमेंट रेंट घेऊन राहत आहे .. स्टॅनफोर्ड या प्रसिद्ध युनिव्हर्सिटीमध्ये तो लॉ शिकत आहे आणि पुढच्या अनुभवासाठी येत्या सोमवारी कुठेतरी अप्लाय करणार आहे , जो इंटरव्ह्यू त्याच्यासाठी फार महत्वाचा आहे ... त्याच रात्री त्यांच्या अपार्टमेंट मध्ये कुणीतरी घुसतं , झटापटीनंतर समजतं की तो डीन आहे , सॅमचा मोठा भाऊ आणि जॉनचा मोठा मुलगा ... तो वडील हंटिंग ट्रिप वरून परत आलेले नाहीत त्यांना शोधायला माझ्याबरोबर चल म्हणून सांगतो ... पुढच्या काही संवादांत कळतं की बायको मेरीच्या मृत्यूनंतर जॉनने सुपरनॅचरल गोष्टींविषयी त्या क्षेत्रांतील तज्ज्ञांकडून , इतर हंटर्स कडून माहिती मिळवत मिळवत त्या क्षेत्रातला तो स्वतः एक तज्ज्ञ हंटर बनलेला असतो .... आणि दोन्ही मुलांना लहानपणासुन तेच शिक्षण दिलं आहे ... सतत शाळा बदलणे , सतत फिरती , गन्स आणि इतर शस्त्रांचं - निःशस्त्र लढण्याचं ट्रेनिंग ... ज्या गोष्टीने मेरीला मारलं तिचा शोध घेऊन संपवणं हे त्याचं ध्येय आहे पण गेल्या 19 वर्षात ती गोष्ट सापडलेली नाही , आता मात्र ती गोष्ट / अस्तित्व काय असेल याची बरीचशी माहिती त्याच्या हाती लागलेली आहे आणि त्याला कसं ठार करायचं ह्याच्याविषयी त्याचे प्रयत्न चालू आहेत .

डीनला याबाबत काही तक्रार नाही पण सॅमला या प्रकारे जगण्यात रस नाही त्याला नॉर्मल आयुष्य हवं आहे आणि म्हणून तो वडलांशी भांडून लॉ कॉलेजला आला आहे , त्याने पुढे शिकायला जावं यालाही जॉनचा विरोध होता .... शेवटी डीन त्याला तयार करतो आणि ते जॉनच्या शोधात निघतात ....

https://youtu.be/5IeSBWRGRHs

दरम्यान याच एपिसोडच्या शेवटी सॅमची प्रेयसी त्याच पद्धतीने मरण पावते जशी त्याची आई सिलिंग वर जळून मरण पावली होती ... आणि सॅम लॉयर होण्याचं ध्येय बाजूला ठेवून ज्याने तिला मारलं त्याच्या शोधकरता वडिलांच्या मदतीसाठी त्यांना शोधण्याचा निर्णय घेतो .

https://youtu.be/ay5pXNTBFtU

कलानाट्यप्रकटनआस्वाद

प्रतिक्रिया

mrcoolguynice's picture

3 Jun 2019 - 11:07 am | mrcoolguynice

छान लिहिता तुम्हीं !
एक सूचवु का !
तुम्हीच , तुम्हाला आवडलेले एपिसोड्ज़ , इथे लिहित जा ...
आमच्यासारखे वाचतिल...

nishapari's picture

3 Jun 2019 - 7:52 pm | nishapari

धन्यवाद ... :) __/\__

सोहम७'s picture

4 Jun 2019 - 1:50 pm | सोहम७

खूप छान
मी कालच Chernobyl बघायला सुरू केला
तुम्ही सुद्धा बघा