✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन

आईटी(सर्विस) क्षेत्रामधील सर्वसाधारण अभियंते

स
सांगलीचा भडंग यांनी
गुरुवार, 02/19/2015 - 02:46  ·  लेख
लेख
अ : काय हिरो , काय काय . जोब कसा चालू आहे ब . काय नाय निवांत . जोब मस्त . सध्या टीम लीड झालो आहे त्यामुळे फक्त दुसर्याचे काम चेक करतो . फारसे टेक्निअल काम करत नाही हल्ली अ : मजा आहे कि मग .आता अजून ३-४ वर्षात मेनेजर झाल्यावर मग तर पूर्ण इमेल आणि एक्सेल आणि फोन एवडेच वापरावे लागेल ब . हो ना यार . मेनेज्मेण्ट मध्ये गेलेले बरे असतंय रे वरचे अ आणि ब ६-९ वर्षे अनुभव असलेले आईटी(सर्विस) क्षेत्रामध्ये एक सर्वसाधारण अभियंते.सर्वसाधारण म्हणण्याचे म्हणजे प्रत्तेक क्षेत्रामध्ये उत्तम काम करणारे , स्वत:चे काम आवडत असणारे , नवीन संकल्पना पुढे आणणारे असे लोक असतातच पण हे लोक सर्व साधारण या गटात येत नाहीत तर अपवाद या गटात येतात . त्यामुळे खालील लिखाण/प्रश्न हे बहुसंख्य सर्वसाधारण लोकांना डोळ्यासमोर धरून पडलेले आहेत तर सांगायचा मुद्दा हा कि आईटी क्षेत्रामध्ये माणूस फ्रेशर म्हणून लागला कि सर्वसाधारणपणे ५ वर्षात त्याला आपले प्रोमोशन झाले नाही तर तर अपराधी असल्याची भावना येते आणि लवकरात लवकर मेनेजर बनून त्याला टेक्निअल काम बंद करायचे असते . पण हे असे अजून किती वर्षे चालणार ? १. स्वत: ला सारखे अपडेट ठेवणे सगळ्यांना शक्य होईल का ? आईटी मधले स्किल हे साधारण ३-४ वर्षात पूर्ण बदलत असते . जी लोक सो कॉल्ड मेनेज्मेण्ट मध्ये नसतील त्यांना जर नोकरी टिकवायची असेल तर रिटायर होऊ पर्यंत सतत अभ्यास करावा लागणार . सतत नवीन शिकावे लागणार . ३०-४० पर्यन्त नवीन स्किल आत्मसात करणे जमू शकेल पण ४५+ नंतर हे शक्य होईल का ? २.अजून १५-२० वर्षांनी भारतीय आईटी(सर्विस) कंपनी वर परिणाम कसा होईल आणि त्या तो कसा हाताळतील ? साधारण पणे भारतीय आईटी(सर्विस) कंपनी या ओफशोर वरच्या २-७ वर्ष अनुभव असलेल्या लोकामुलेच फायदा कमवत असतात आणि एखादी वेळ अशी येईल कि कंपनीमधले बरेच लोक १५-२०् वर्षे अनुभव असलेलो साधारण लोक असतील . एक तर कंपनी त्यांचा पगार कमी करेल नाही तर कामावरून काढून टाकेल . पण काहीही झाले तरी नुकसानी मध्ये धंदा करणार नाही , त्यावेळचे चित्र कसे असेल ? ३ आईटी मधला रिटायर झालेला माणूस कसा असेल ? सध्या तरी आईटी मधला एवेरेज वय साधारण ३० च्या आसपास असेल असे मानले तरी यातले सगळेच लोकांना काही दर वर्षी ५-२० टक्के पगार वाढ , दर ३-४ वर्षांनी प्रोमोशन मिळणार नाही . तर अजून २०-३० वर्षांनी आईटी चे चित्र कसे असेल ? आईटी मधील लोकांना रिटायर होने नशिबात असेल का ? ४. सध्या तरी आईटी ओफशोरिंग मध्ये भारत बाप आहे . पण फिलिपिन्स , मलेशिया पोलंड , चाइना , स्लोवाकिया सारखे देश पण सध्या बराच मार्केट मारत आहेत . या देशाकडून स्पर्धा चालू झाली कि भारत कसा रीस्पोंड करेल ? हि स्पर्धा एकदम तीव्र झाली तर वरचे सगळेच प्रश्न इनव्हेलीड होतील का ? तुम्हाला काय वाटते ?
वर्गीकरण

प्रतिक्रिया द्या
37960 वाचन

💬 प्रतिसाद (166)

प्रतिक्रिया

नंबर २ ची परीस्थीती सुरू झाली

खटपट्या
गुरुवार, 02/19/2015 - 05:17 नवीन
नंबर २ ची परीस्थीती सुरू झाली आहे.
  • Log in or register to post comments

सहमत ! गोष्टी आता १५-२०

स्रुजा
गुरुवार, 02/19/2015 - 05:55 नवीन
सहमत ! गोष्टी आता १५-२० वर्षांनी बदलत नाहीत. बद्लण्याचा काळ आता ५-६ वर येऊन थांबलाय. ९०- २००० च्या दशकात आयटी क्षेत्र बाल्यावस्थेत होतं , तिकडून इकडे बिझिनेस आणणारे उत्तर अमेरिकेतले लोकं पण ऑफ शोअर च्या खाचा खो चा शिकत होते. आता फ्रेशर्सना आणि मिड लेव्हलच्या लोकांना मिळणारा पगार बघत त्यांच्या गुंतवणुकीचा परतावा कमी झालाय. हेच लोकं खरे डिलीव्हरेबल्स देतात बाकी मॅनेजमेंट आणि एच आर वगैरे खरं तर ओव्हर हेडच असतात. हे सगळं बघता भारतामध्ये पुर्ण प्रॉ डक्ट तयार करणं हे व्ही. सी. ज ना जास्त किफायतशीर वाटतंय कारण भारतात कौशल्य आहे आणि आता इंडस्ट्री अगदी योग्य प्रगल्भ स्थितीवर आहे जिथे ते एक पुर्ण प्रॉडक्ट बनवू शकतील. आत्ता एक तर स्वतः एखादी प्रॉडक्ट ची कल्पना तयार ठेवोन त्यासाठी गुंतवणूक्दार शोधणे अथवा अशा एखाद्या कंपनी मध्ये काम करणे हे जास्त चांगलं आहे. राहता राहिली स्किल सेट अपडेट करण्याची गोष्ट. एक तर फकत आमची इंडस्ट्री नाही जिथे हे करावं लागतं. वैद्यकीय क्षेत्रातले लोक हे सातत्याने करत असतात. ज्या त्या व्यवसायाची ती गरज आहे. दुसरी गोष्ट अशी की नवीन टेक्नोलॉजी आली म्हणून जुनं लगेच जात नाही. अनेकदा नव्या कंपन्या ज्यांना बूटस्ट्रॅपिंग करून कंपनी चालू करावी लागली आहे ते एक जनरेशन जुन्या टेक्नॉलोजी नी सुरु करतात आणि ग्राहक मिळाले की रीव्हॅम्प करतात कारण बर्याचदा प्रॉडक्ट परवडणार्या लोकांना घेऊन आणि परव डणार्‍या टेक्नॉलॉजी ने आधी बाजारात आणावं लागतं. साधारण हेल्थ केअर ,ई लर्निंग, ई रेक्रुटींग (एच आर एम एस ) वाले आधी प्रॉडक्ट बाजारात आणण्याला महत्त्व देतात कारण त्यांचा ग्राहक जो हे रोज च्या रोज वापरणार असतो तो मध्यम ते उत्तम रित्या एक्सेल वर प्रभुत्त्व असणार ग्रूप असतो आणि त्यांना पडद्यामागच्या टेक्नॉलॉजीपेक्षा किती सहजतेने हे वापरता येतंय याची जास्त फिकीर असते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटपट्या

हाहाहा...

योगी९००
गुरुवार, 02/19/2015 - 07:41 नवीन
मॅनेजमेंट आणि एच आर वगैरे खरं तर ओव्हर हेडच असतात. वरील वाक्याने ड्वाळे पाणावले. अशा बेसलेस स्टेटमेंटस मुळे खरे तर हसावे की रडावे तेच कळले नाही त्यामुळे डोळ्यात पाणी नक्की कशाने आले हेच कळलं नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा

कसं काय बेसलेस ? मॅनेजर च्या

स्रुजा
गुरुवार, 02/19/2015 - 07:46 नवीन
कसं काय बेसलेस ? मॅनेजर च्या पो झिशन ला घेतलं तरी हॅन्ड्स ऑन आता सगळी क डे जरुरी झालंय. नुसता मॅनेजमेंट चा अनुभव असलेल्या अनेकांना नोकरि बदलताना मर्यादा येतात. हल्ली आय सी ( Individual contributor) चं महत्त्व अतोनात वाढलंय. जे मॅनेजर्स ओव्हरहेड नसतात ते हॅन्ड्स ऑन करतात म्हणून नसतात . आणि मी बरेचदा ओव्हर हेड असतात अशा अर्थाने ते वाकय टाकलं आहे तुमचे डोळे पाणवले तर पुसा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: योगी९००

ठीक आहे

योगी९००
गुरुवार, 02/19/2015 - 07:53 नवीन
पण मॅनेजमेंट आणि HR यांचे काम काय असते याची पुर्ण कल्पना असल्याने मला वाद घालायची इच्छा नाही. बाकी हॅन्डस ऑन म्ह्णजे नक्की काय हे जरा विस्तार करून सांगू शकाल काय?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा

त्यांना काम नसते असं माझं पण

स्रुजा
गुरुवार, 02/19/2015 - 08:26 नवीन
त्यांना काम नसते असं माझं पण मत नाहीये. पण पुर्ण प्रोजे़क्ट/ प्रॉड्क्ट ची डिलिव्हरी लक्षात घेता खरे डिलीव्हरेबल्स ते जे कोड पूर्ण करून अंतिम प्रॉडक्ट ग्राहकाला विकण्याच्या स्थिती पर्यंत आणतात. आता हे होण्यासाठी जी पोषक परिस्थिती लागते ऑफ शोअर मध्ये ती एच आ र आणि इतर सगळे घटक पुरवतात म्हणजे एच आर च नसली तर लोकं भरती करणं वेळखाऊ होणार , पर्यायाने अंतिम निकाल उशिरा लागणार वगैरे. हे सगळं मान्यच आहे. पण ते सगळं पुरक आहे, मुख्य उद्देश्य ग्राहकाला माल देणं आहे. कुठलाही डेव्ह मॅनेजर अथवा टेस्टींग चा मॅनेजर यांना हल्ली टेक्निकल टच असेल आणि स्वतः कोडींग करायची किंवा ऑटोमेशन करायची तयारी असेल आणी तसा अनूभव असेल तर प्राधान्य देतात. माझा मुख्य भर हा सेर्व्हिस बेस्ड वर नसून प्रॉड्क्ट बेस्ड वर आहे. पण सर्व्हिस बेस्ड दोन कंपन्यांमधला माझा अनुभव देखील हाच आहे. एक तर खुद्द क्लायंटकडून मागणी असायची की मॅनेजर नी स्वतः प्रत्यक्ष काम करायला हवं , तशी तयारी आणि नजिकच्या काळात त्यांचा त्यात सराव असावा. चार वर्षांपुर्वी कोडींग केलं होतं या कारणापायी काही लोकं त्यांनी नाकारले होते या पोस्टसाठी. मॅनेजर कडून त्यांना मॅनेजमेंट अशी फक्त तांत्रिक अपेक्षित होती. लोकं मॅनेज करायला कुणी नको होतं. ४० पैकी १६ - २० तास तरी मॅनेजर कडून प्रत्यक्ष काम अपेक्षित होतं. आणि अशा अजून ३ टीम्स होत्या. आधी मॅनेजर म्हणजे लोकांकडून काम करून घेणे हा पण एक भाग असायचा कामाचा. हळूहळू तो कमी होतोय, काही ठिकाणी तो गेलाय. त्या जागी आता या लोकांनी काही डिलीव्हरीज देण्याची अपेक्षा वाढलीये. माझ्या इथल्या अनुभवावरून सांगते, मॅनेजर म्हणून माझी जबाबदारी टेस्टिंग साठी वातावरण, प्रोसेसेस बनवणं , सगळ्या घटकांना ( डेव्ह , सपोर्ट, बिझिनेस टिम ई) त्या पाळण्याचं महत्त्व पटवणं आणि वेळेचा अंदाज देणं एवढीच प्रामुख्याने येते. पण याही इतकीच किंबहुना जास्त माझी जबाबदारी आय. सी. म्हणून प्रत्यक्ष टेस्टिंगची आहे. ऑटोमेशनची आहे. त्या अनुषंगाने मग स्कोप ठरवणं , तसे प्लान्स बनवणं या सगळ्या तांत्रिक बाबी त्यात येतात. हॅन्ड्स ऑन म्हणजे हे सांगायचं आहे. आता हे थोडं विस्कळीत झालंय कारण मराठी ईंग्रजी सगल्याची पार भेळ केलीये मी. पण भा पो झाल्या तरी पुष्कळ
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: योगी९००

हो आणि अजून एक राहिलं की हे

स्रुजा
गुरुवार, 02/19/2015 - 09:02 नवीन
हो आणि अजून एक राहिलं की हे सगळं मोठ्या कंपन्यां मध्ये सरसकट लागू नाहीये याची पण मला कल्पना आहे पण या सगळ्याचं (हॅन्ड्स ऑन वगैरे)लक्षणीय प्रमाण आहे आणि ते दखल घेण्याजोगं आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा

असेच म्हन्तो

अत्रन्गि पाउस
गुरुवार, 02/19/2015 - 10:21 नवीन
pmp वगैरे भम्पक असेल मग तुमच्या मते !!! आं ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: योगी९००

आमच्या कंपनी मधे एकाने

चिकित्सक
गुरुवार, 02/19/2015 - 12:17 नवीन
आमच्या कंपनी मधे एकाने पीएमपी केले, आणि तो डिप्लोमा केलेल्या मॅनेजर ला रिपोर्ट करतो . मी सुद्धा एम टेक केलेले आहे आणि माझा मॅनेजर तोच डिप्लोमा होल्डर आहे . त्याने पीएमपी सर्टिफिकेशन साठी रियिमबर्समेंट मागितले तर सांगण्यात आले कि 'बाहेरच्या सर्टिफिकेशन' चे पैसे देत नाही म्हणून. मुद्दा हा कि इथे डिग्री ला कोणी विचारात नाही तीत सर्टिफिकेशन च काय ? ते तर काही काळा पुरते वॅलिड असतात , नंतर तुम्हाला परत अपीयर व्हाव लागत् अश्या ही काही एमेंसी कंपञीया आहेत ज्या पीएमपी सर्टिफिकेशन ला मनात नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस

अलबत!

सोत्रि
गुरुवार, 02/19/2015 - 14:45 नवीन
pmp वगैरे भम्पक असेल मग तुमच्या मते
अतिशयच भंपक! - (आयटी हमाल) सोकाजी
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस

बादवे - पीएमपी म्हणजे काय? ते

आदूबाळ
गुरुवार, 02/19/2015 - 15:51 नवीन
बादवे - पीएमपी म्हणजे काय? ते नक्की काय करतात?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

Project Manager Professional

अनुप ढेरे
गुरुवार, 02/19/2015 - 16:09 नवीन
Project Manager Professional असं गूगल केल्यावर दिसलं. आता मी देखील आयटीत काम करतोय गेले ७ वर्ष. पण ही टर्म पहिल्यांदाच ऐकली आज. हपिसला जाताना रस्त्यातल्या बोर्डावर अनेक कंपन्यांच्या जाहिराती दिसतात. त्यातल्या निम्याहून अधिक टर्म्स मी कधी ऐकलेल्याही नसतात. त्यामुळे आपण आयटी मध्ये काम करतो का नक्की हा प्रश्न पडतो बर्‍याचदा. :D
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आदूबाळ

तुम्ही ६ वर्ष आयटी मधे काम

प्रसाद१९७१
गुरुवार, 02/19/2015 - 16:36 नवीन
तुम्ही ६ वर्ष आयटी मधे काम करुन PMP माहीती नसेल तर धन्य आहे तुमची अनुपराव.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अनुप ढेरे

+१११११

टवाळ कार्टा
गुरुवार, 02/19/2015 - 16:41 नवीन
+१११११
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१

माझ्या ऐकण्यात खरच ही टर्म

अनुप ढेरे
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:00 नवीन
माझ्या ऐकण्यात खरच ही टर्म आलेली नाही कधीही. मी एका प्रॉडक्ट कंपनीत काम करतो. बहुदा सर्वीस बेस्ड कंपनीतली टर्म असेल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा

ह्म्म... पीएमपी म्हणजे काय ते

मदनबाण
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:03 नवीन
ह्म्म... पीएमपी म्हणजे काय ते आयटीवाल्यांना माहित असायला हवे ते ठीक, पण फ्लोअरवर काम करताना सुद्धा बाजुच्या लाइन मधे कोण बसतो ते सुद्धा कळत नाही. प्रत्येक आयटी टर्म / कोर्स हा माहित असायलाच हवा असे काही नाही. असो...

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- मोदींनी नऊ महिन्यांत केले काय?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा

रच्याकने

अत्रन्गि पाउस
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:39 नवीन
Project Manager Professional हे फक्त आयटी साठी नाही कोणत्याही प्रकल्पीय व्यवस्थापनाशी संलग्न आहे ... ITIL prince२ वगैरे सारखे नाही..;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अनुप ढेरे

हो, माझाही तसाच काहीसा समज

आदूबाळ
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:59 नवीन
हो, माझाही तसाच काहीसा समज आहे. माझ्या माहितीचे एक गृहस्थ अपस्ट्रीम ऑईल कंपनीत आहेत. तेही पीएम्पीचं बिरुद मिरवतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस

ते Project Management

डॉ सुहास म्हात्रे
गुरुवार, 02/19/2015 - 20:45 नवीन
ते Project Management Professional आहे. बाकी चालू द्या ! :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अनुप ढेरे

>> आता मी देखील आयटीत काम

सतिश गावडे
Fri, 05/12/2017 - 21:35 नवीन
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अनुप ढेरे

पी.एम.पी.= पिढीजात

कॅप्टन जॅक स्पॅरो
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:03 नवीन
पी.एम.पी.= पिढीजात माजुरडेपणाचा पुरावा..
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आदूबाळ

-(PMP वाल्या ड्यामेजरच्या

थॉर माणूस
गुरुवार, 02/19/2015 - 15:58 नवीन
*ok* *yes3* -(PMP वाल्या ड्यामेजरच्या हाताखाली राबलेला) थॉर माणूस
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

एका कंपनी मध्ये PMP असलेला

अभिजित - १
गुरुवार, 02/19/2015 - 20:57 नवीन
एका कंपनी मध्ये PMP असलेला manager २ वर्ष office मध्ये येताच नव्हता .. HR शी सेटिंग होती. पाठदुखीचे निमित करून घरून काम. आणि याचे काम काय तर रिपोर्ट बनवणे फक्त. ते पण हा स्वत न बनवता टीम लीड ला बनवायला सांगायचा. तेच नंतर वरती पाठवायचे. थोडक्यात फुकट पगार खात होता. सुट्ट्या कधीच पास न करणे हेच त्याचे काम. एक दिवस सर्व टीम ने ( ८ लोक ) एकदम राजीनामा फेकला. तेव्हा हायर management जागी झाली आणि त्याला कामावरून काढला.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस

कोणती कंपनी? व्यनि करू शकाल ?

एकुलता एक डॉन
Mon, 05/15/2017 - 10:14 नवीन
कोणती कंपनी? व्यनि करू शकाल ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभिजित - १

शोषित

नितिन थत्ते
गुरुवार, 02/19/2015 - 08:14 नवीन
>>आता फ्रेशर्सना आणि मिड लेव्हलच्या लोकांना मिळणारा पगार बघत त्यांच्या गुंतवणुकीचा परतावा कमी झालाय. हेच लोकं खरे डिलीव्हरेबल्स देतात बाकी मॅनेजमेंट आणि एच आर वगैरे खरं तर ओव्हर हेडच असतात. सत्तरच्या दशकातल्या कामगार नेत्याचे वाक्य वाटते आहे. :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा

हाहा, वाटतंय खरं तसं.

स्रुजा
गुरुवार, 02/19/2015 - 08:35 नवीन
हाहा, वाटतंय खरं तसं. म्हणायचा उद्देश हा की मुळात ऑफशोअर व्यवस्था बघता बघाता वाढली कारण कामं करायला भरपूर लोकं आणि अगदी १५- २० हजारात पण मिळत होती. आता आपल्याला चालेल का? क्लायंटला आधी वाटायचं ३००-४०० $ मध्ये काम होतंय. आता तसं होत नाही, आणि ते बरोबरच आहे. आलं का या दशकात वाक्य? :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नितिन थत्ते

नाही वाटत

सुनील
गुरुवार, 02/19/2015 - 08:48 नवीन
आलं का या दशकात वाक्य?
नै हो. मला वाटतं, त्यांचा मुख्य रोख तुमच्या दुसर्‍या वाक्यकडे होता'
हेच लोकं खरे डिलीव्हरेबल्स देतात बाकी मॅनेजमेंट आणि एच आर वगैरे खरं तर ओव्हर हेडच असतात
हे ते वाक्य.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा

हे म्हणजे ..

अत्रन्गि पाउस
गुरुवार, 02/19/2015 - 17:46 नवीन
कुठल्याही ... -हॉटेलात आचारी काय ते काम करतात आणि थोडेफार वेटर्स ..बाकी ओव्हरहेड -एयर लाईन मध्ये वैमानिक आणि क्र्यू काय ते काम करतात आणि थोडेफार लोडर्स ..बाकी ओव्हरहेड असे म्हटल्यासारखे वाटते ...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुनील

भडंगकाका या लिखाणावरून तुम्ही

विजुभाऊ
Mon, 02/23/2015 - 15:58 नवीन
भडंगकाका या लिखाणावरून तुम्ही आयटी हमाल नाही आहात हे जाणवून येते. किंवा फारच नवशिके आहात. आयटी हे एक जेनेरीक टर्म आहे. मुळातआयटी सर्व्हिसेस आणि इंजिनीअरिंग सर्व्हिसेस यांची आपण का गल्लत करतो कोण जाणे. निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग ही फारच कमी दर्जाची कामे आहेत. फ्रेशर्स साठी एन्ट्री लेव्हल जॉब्ज म्हणाना. खरे तर आयटी सर्व्हिसेस देण्यासाठी ग्राहकांच्या अपेक्षा समजण्यासाठी योग्य अनुभव असलेले लोक गरजेचे असतात. तसे बनण्यासाठी वेळ जावा लागतो. तेवढा वेळ दिल्यानंतर अनुभवी व्यक्तीनी कोडिंग सारख्या प्राथमिक कामाकडून रीक्वायरमेंट अ‍ॅनालिसीस वगैरेसारख्या कामांकडे वळणे यात गैर ते काय. प्रोजेक्ट डिलीव्हर करणे हे काम नवशिक्या लोकानी करणे यामुळे काय होते याचा अनुभव घेवुन बर्‍याच कम्पन्यानी हात पोळून घेतलेले असतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटपट्या

निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग

हाडक्या
Mon, 02/23/2015 - 17:33 नवीन
निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग ही फारच कमी दर्जाची कामे आहेत. फ्रेशर्स साठी एन्ट्री लेव्हल जॉब्ज म्हणाना. खरे तर आयटी सर्व्हिसेस देण्यासाठी ग्राहकांच्या अपेक्षा समजण्यासाठी योग्य अनुभव असलेले लोक गरजेचे असतात. तसे बनण्यासाठी वेळ जावा लागतो. तेवढा वेळ दिल्यानंतर अनुभवी व्यक्तीनी कोडिंग सारख्या प्राथमिक कामाकडून रीक्वायरमेंट अ‍ॅनालिसीस वगैरेसारख्या कामांकडे वळणे यात गैर ते काय.
विजुभाऊ, मी अर्थ काढायला चुकत नसेन तर "निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग ही फारच कमी दर्जाची कामे आहेत." या वाक्याला असहमती तसेच तीव्र आक्षेप. हा भारतातला बर्याच ठिकाणी ऐकलेला दृष्टीकोन आहे आणि म्हणूनच बरेच पब्लिक टीएल, पीएल अशा मिळवायला बघते. हे खूपच चूक आहे. आपल्याकडे यातही एकप्रकारची जातिव्यवस्था तयार केली आहे आणि ती गोष्ट कोडींगची कलात्मकता आपल्याकडे कधी वाढू देत नाही असे वाटते. उदाहरण द्यायचं तर कोडींग म्हणजे "दगड तासणे". मग तुम्ही पाटा-वरवंटा बनवण्यातच धन्यता मानत असाल तर आजू-बाजूला तेच ओबड-धोबड दिसणार ना. तिच छिन्नी आणि हतोडा वापरून लेणी कोरली जातात, नवीन मूर्त्या, आश्चर्ये पण तयार केली जातात. बाकी "रीक्वायरमेंट अ‍ॅनालिसीस" पासून ते "टेस्टींग"च्या आधी स्वतः "टेस्ट" करुन कोड "टेस्टींग"ला देण्यापर्यंतचा भाग इतका पण कमी समजला जातो हे वाटले नव्हते. आपला देश या इंडस्ट्रीत इतका काळ असून पण गेला बाजार एकही नोंद घेण्याजोगे टूल (प्रोडक्ट) किंवा संशोधन जगाला देऊ शकला नाहीये त्याचे मूळ अशा विचारसरणीतच असावे कदाचित. (२५-३० वर्षे कोडर म्हणून काम केलेल्या सहकार्‍यांसोबत काम करण्यात अभिमान बाळगणारा)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ

+१११११११११११

टवाळ कार्टा
Mon, 02/23/2015 - 17:37 नवीन
+१११११११११११
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: हाडक्या

"निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग

विजुभाऊ
Mon, 02/23/2015 - 19:15 नवीन
"निव्वळ कोडिंग किंवा टेस्टिंग ही फारच कमी दर्जाची कामे आहेत." या वाक्याला असहमती तसेच तीव्र आक्षेप.
घ्या बॉ आक्षेप. आक्षेप घ्यायला कोणाचीच हरकत नसावी. तुमच्या भावनांचा आदर करतो. मी सुद्धा सध्या एका टेस्टिंग प्रोजेक्ट वर काम करतोय. माझे बरेचसे टीम मेट्स टेस्टिंग प्रोजेक्टचेच काम केलेले आहेत. त्यांच्या मते म्यान्यूअल टेस्टिंग हे काम सर्वोच्च आहे. मात्र कधीकधी इंटर्व्ह्यू घेताना आठ दहा वर्ष टेस्टिंगमधील अनुभव असलेल्याना सुद्धा फंक्षनल ज्ञान नसते हे जाणवते. त्यांचे बिझनेस प्रोसेस चे ज्ञान अत्यल्प असते. हे अवलोकन आहे. टेस्टिंग म्हणजे पूर्ण असे म्हणत नाही मात्र इम्प्लिमेम्टेशन प्रोजेक्ट च्या तुलनेत टेस्टिंग हे थोडे कमी दर्जाचेच आहेत. क्लायंटला सोल्यूशन हवे असते. नुसते टेस्टिंग करताना तुम्ही काही सोल्यूशन देत नसता . एखाद्या इंप्लिमेंटेशन प्रोजेक्ट मधे टेस्टिंग हा केवळ २ ते ३ % भाग असतो. इंप्लिमेंटेशन प्रोजेक्ट हे सम्पुर्ण सोल्युशन असते. टेस्टिंग हा स्वतन्त्र प्रोजेक्ट नसतो तो एखाद्या मुख्य प्रोजेक्टचा २% ते ३ % भाग असतो. अर्थात हे माझेच नव्हे तर अच्यूत गोडबोल्यांचेदेखील मत आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: हाडक्या

टेस्टींगबद्दल इतकीही माहिती

हाडक्या
Mon, 02/23/2015 - 19:24 नवीन
टेस्टींगबद्दल इतकीही माहिती नाही की प्रतिवाद करु धजेन पण तुम्ही कोडींग बद्दलपण त्याबरोबर बोललात म्हणून जो प्रतिसाद दिलाय तो कोडींग संदर्भातच दिलाय. तुम्ही मात्र त्यावर बोलताना टेस्टींगबद्दल बोलताय, हे संत्री नि सफरचंद झाले. बाकी इथे कोणी टेस्टर असतील तर ते जास्त प्रकाश टाकतीलच.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ

विजूभौ, तुमचे दोन्ही प्रतिसाद

सोत्रि
Mon, 02/23/2015 - 20:56 नवीन
<कपाळावर हात मारलेली स्मायली/><कपाळावर हात मारलेली स्मायली/><कपाळावर हात मारलेली स्मायली/> विजूभौ, तुमचे दोन्ही प्रतिसाद अतिशय हुकलेले आहेत हे जाता जाता नम्रपणे नमूद करतो! - (आयटीतले कुठलेही काम हे दर्जेदारच असते ह्यावर विश्वास असलेला) सोकाजी
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ

सोत्री भौ कामाचा दर्जा आणि

विजुभाऊ
Tue, 02/24/2015 - 11:38 नवीन
सोत्री भौ कामाचा दर्जा आणि कामामुळे क्लायंटच्या बिझनेस मधे होणारी व्हॅल्यू अ‍ॅडिशन या अर्थाने दर्जेदार काम म्हणतोय. प्रतिसाद "हुक"लेले असतील कदाचित . पण मला सांगा मस्त उंचीवर आलेला बाउन्सर " हुक" केला नाहीतर तो बाउन्सरचा अपमान असतो म्हणे
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

आयटीतले कुठलेही काम हे

टवाळ कार्टा
Tue, 02/24/2015 - 12:28 नवीन
आयटीतले कुठलेही काम हे दर्जेदारच असते ह्यावर विश्वास असलेला यापेक्षा कामाचा दर्जा ते काम करणार्यावर अवलंबून असतो हे जास्त बरोबर नाही का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

.

नितिन थत्ते
Mon, 02/23/2015 - 21:07 नवीन
जौंद्या हो विजुभाऊ. प्रोग्रॅम लिहिणारे बरेच लोक (फंक्शनल) कन्सल्टंट होण्याची स्वप्नं पाहतात. असू द्या.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ

टेस्टींगबद्दल थोडेसे... बघाच

खटपट्या
Tue, 03/03/2015 - 08:28 नवीन
टेस्टींगबद्दल थोडेसे... बघाच https://www.facebook.com/video.php?v=10204628442403338
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ

प्रचंड सहमत

संदीप डांगे
Mon, 02/23/2015 - 23:36 नवीन
बाकी "रीक्वायरमेंट अ‍ॅनालिसीस" पासून ते "टेस्टींग"च्या आधी स्वतः "टेस्ट" करुन कोड "टेस्टींग"ला देण्यापर्यंतचा भाग इतका पण कमी समजला जातो हे वाटले नव्हते. आपला देश या इंडस्ट्रीत इतका काळ असून पण गेला बाजार एकही नोंद घेण्याजोगे टूल (प्रोडक्ट) किंवा संशोधन जगाला देऊ शकला नाहीये त्याचे मूळ अशा विचारसरणीतच असावे कदाचित.
हे अगदी खरे असावे. माझ्या सॉफ्ट्वेअर इंजिनीअर मेव्हण्याला प्रायोगिक तत्वावर मोबाइल अ‍ॅप विकसित करण्याबद्दल विचारले होते. तो टेस्टिंग करतो. मी ते करत नाही असे सांगून मोकळा. प्रयत्न करतो किंवा आव्हानात्मक आहे, करुन बघुया, मजा येइल वैगेरे काही नाही. कदाचित ह्याच विचारसरणीमुळे नविन काही करण्याची इच्छा होत नसावी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: हाडक्या

कोडरची जात वेगळी आणि टेस्टरची

टवाळ कार्टा
Mon, 02/23/2015 - 23:39 नवीन
कोडरची जात वेगळी आणि टेस्टरची जात वेगळी :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

कोडरच होता तो पूर्वाश्रमीचा..

संदीप डांगे
Tue, 02/24/2015 - 00:37 नवीन
कोडरच होता तो पूर्वाश्रमीचा... म्ह्णून विचारले होते. त्या क्षेत्रातली पदवी आहे त्याच्याकडे आणि करिअरची सुरुवात कोडर म्हणूनच केली होती. बाकी माझा एक मित्र जो एमेफए झालेला म्हणजे फाइन आर्टीस्ट आहे, तो बरेच कोडींग शिकून मला वेबसाइट बनवण्यासाठी मदत करतो. त्याने कधीच अरे मी आर्टीस्ट आहे कोडींग करू शकत नाही म्हणून सांगीतले नाही. माझा मूळ मुद्दा मनातल्या काहीतरी अचाट आणि वेगळे करून पाहण्याच्या इच्छाशक्तीबद्दलचा आहे. ती आपल्या अभियंत्यामध्ये (तेवढ्या प्रमाणात) दिसत नाही असे वाटते. आयायटी मध्ये जाण्यासाठी मरमर करणारी जन्ता फक्त गलेलठ्ठ पगार आणि निर्धास्त आयुष्य याच्यासाठीच उत्सुक असते. मूलभूत संशोधन करण्यामध्ये आयायटी चा जगात कितवा नंबर आहे हे सगळे जाणतातच. त्यामागे तुम्ही उल्लेखलेली विचारसरणीच आहे. पार रक्तात खोलवर रुजलेली. बादवे, कोडर आणी टेस्टर मधे असा काय फरक असतो आणि टेस्टर कोडिंग नाही करू शकत का ठरवले तर? म्हणजे पुरुष गरोदर राहू शकत नाही असे काही आहे का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा

बादवे, कोडर आणी टेस्टर मधे

राघवेंद्र
Tue, 02/24/2015 - 02:29 नवीन
बादवे, कोडर आणी टेस्टर मधे असा काय फरक असतो आणि टेस्टर कोडिंग नाही करू शकत का ठरवले तर? म्हणजे पुरुष गरोदर राहू शकत नाही असे काही आहे का?
*unknw* *DONT_KNOW* *UNKNOWN* :HZ: :hz: *unknw* *DONT_KNOW* *UNKNOWN* :HZ: :hz: *smile* :-) :) +) =) :smile: *smile* :-) :) +) =) :smile: असे काही नसावे बहुतेक.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

:-) अहो तशीपण अपेक्षा

संदीप डांगे
Tue, 02/24/2015 - 16:16 नवीन
:-) :-) :-) अहो तशीपण अपेक्षा करणारे मॅनेजर पाहिलेत अस्मादिकांनी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राघवेंद्र

निर्धास्त आयुष्य ??

कपिलमुनी
Tue, 02/24/2015 - 12:47 नवीन
निर्धास्त आयुष्य ?? कुठल्या जगात आहात भौ ? आम्हाला कोणत्याही क्षणी लाथ बसण्याची शक्यता असते आणि भांडायला युनियन पण नसतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

आयआयटीयन्स बद्दल आहे हो ते वाक्य...

संदीप डांगे
Tue, 02/24/2015 - 15:05 नवीन
तुम्ही आयआयटीयन आहात का...? बाकी मूलभूत संशोधन व संकल्पना विकास यासाठी खरंच कुणी आयआयटीत जात असेल तर त्याला साष्टांग दंडवत. आजमितिस आयआयटी म्हणजे हमखास चांगला जॉब मिळवण्यासाठी प्रवेश घेण्याची जागा एवढीच जनमानसात प्रतिमा आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी

+१

बॅटमॅन
Tue, 02/24/2015 - 12:53 नवीन
आयायटी मध्ये जाण्यासाठी मरमर करणारी जन्ता फक्त गलेलठ्ठ पगार आणि निर्धास्त आयुष्य याच्यासाठीच उत्सुक असते.
ही टिप्पणी केल्याशिवाय बाकीचा प्रतिसाद सार्थ ठरत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

डांगे साहेब, आपले विचार

काळा पहाड
Tue, 02/24/2015 - 13:59 नवीन
डांगे साहेब, आपले विचार जुळतात. मला स्वतःला एक ओएस डेव्हलप करायची इच्छा आहे. काँप्लेक्स अल्गॉरिदम्स (उदा: स्वार्म लिहायचे आहेत) दुर्दैवाने वेळ मिळत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

खरंच करा हो... माझ्या

संदीप डांगे
Tue, 02/24/2015 - 16:13 नवीन
खरंच करा हो... माझ्या शुभेच्छा. मागच्या महिन्यात एका जागतिक कंपनीच्या नाशिक इथल्या पोलाद पाईप्स कारखान्याच्या आयटी हेडशी कामानिमित्ताने ओळख झाली. त्यांचे वय ५० चे आसपास. पोलाद कारखान्यात रोज तसे काही काम नाही आयटीला. त्यामुळे फुकटचा पगार खातोय अशी भावना मनात होती म्हणे. काय करावे अशा विचारात असतांना त्यांना एक समस्या आढळली. त्यांच्याकडे उत्पादनसंबंधी शेकडो रिपोर्ट्स आणि तक्ते रोज तयार होत असतात. त्यांच्या योग्य समन्वय व व्यवस्थापनासाठी सॅप प्रणाली वापरली जाते. परंतु महिनाअखेर हे सगळे हजारो रिपोर्ट्स संकलित करून अंतिम प्रिंटेबल रिपोर्ट बनवायला सॅप ऑपरेटरला ४ दिवस लागायचे. त्या प्रणालीत ह्यांना हवे तसे काहीतरी नसावे. म्हणून या उच्चपदस्थ आयटी हेड ने सहा महिने स्वतः खपून कंपनीत कुणालाही सहज वापरता येइल असा एमएस एक्सेल चा प्रोग्राम लिहिला. फक्त सगळ्या फाईल्स असलेल्या फोल्डरमधे जायचे आणि ctrl+M दाबायचा. हा M त्यांच्या नावाच्या आद्याक्षरावरून ठेवला म्हणे. तर त्या फोल्डर मधे असलेल्या फाईल्स आधिच निर्धारित केलेल्या फॉरमॅटमधे आपोआप अक्षरशः काही मिनिटांत तयार होऊन अंतिम रिपोर्ट हातात मिळतो. चार दिवसांचे कंटाळवाणे हाताने फार लक्ष देऊन करायचे काम चार तासांवर आणले, कंपनीचे पर्यायाने देशाचेही हजारो तास वाचवले. तेही कुणालाही वापरता येईल असे, म्हणजे ऑपरेटर सुट्टीवर असला तर थांबायला नको. तेही कुणीही न सांगता स्वतःहून कंपनीसाठी केले. तेही त्या वयात आणि परिस्थितीत जिथे नविन आव्हाने घ्यायला, पुरी करायला मन तयार नसते. हे सर्वच वा़खाणण्यासारखे आहे. कंपनीने त्यांना ५०% पगारवाढ आणि इतर सोयी पण तत्काळ लागू केल्या. आता त्यांना हा प्रोग्राम महाविद्यालयीन विद्यार्थ्यांना शिकवायचा आहे. उद्देश हा की गरिब होतकरू मुलांची ह्या निमित्ताने काही पोटा-पाण्याची सोय होईल. अशी उदाहरणे पाहीली की हुरूप येतो. (मी तिथे फक्त त्या प्रोग्रामचे प्रात्यक्षिक पाहिले. सॅप प्रणाली बद्दल अजिबात माहीती नाही. त्यामुळे... )
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: काळा पहाड

फक्त सगळ्या फाईल्स असलेल्या

विजुभाऊ
Tue, 02/24/2015 - 17:07 नवीन
फक्त सगळ्या फाईल्स असलेल्या फोल्डरमधे जायचे आणि ctrl+M दाबायचा. हा M त्यांच्या नावाच्या आद्याक्षरावरून ठेवला म्हणे. तर त्या फोल्डर मधे असलेल्या फाईल्स आधिच निर्धारित केलेल्या फॉरमॅटमधे आपोआप अक्षरशः काही मिनिटांत तयार होऊन अंतिम रिपोर्ट हातात मिळतो
त्यासाठी मॅक्रो लिहिला तर ते सहज होइल.एक्सेल फाईल मधे मॅक्रो रन करता येतो. सॅप ऑपरेटरला मॅक्रो येत असेल असे नाही. सॅप वापरणारा आयटी एक्स्पर्ट असेलच असे नाही. मी सध्या असाच एक एक्सेल मधे मॅक्रो प्रोग्राम वापरतो. त्यात खूप अवघड असे काही नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे

तेच म्हटले मी विजू भाऊ, मी

संदीप डांगे
Tue, 02/24/2015 - 18:48 नवीन
तेच म्हटले मी विजू भाऊ, मी काही सॉफ्टवेअर इंजिनीअर नाही त्यामुळे अवघड किंवा सोपे ह्यावर भाष्य करू शकत नाही. त्यांच्या विशिष्ट समस्यांवर त्यांनी तो उपाय स्वतः शोधला. त्यांना हव्या असलेल्या रिपोर्ट्सची अगडबंब संख्या, गुंतागुंत आणि वेळेचा अपव्यय बघितला. त्यामुळे त्यांचे काम कौतुकास्पद वाटले. दुसर्‍या कोणी तेच काम ऑउट्सोर्स करून वर कमिशन खाल्ले असते. आणि त्यात त्यांना विचारणारे कुणी नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा