Skip to main content
मिसळपाव

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन
Submitted by कॅप्टन जॅक स्पॅरो on Wed, 12/24/2014 - 14:12
अ‍ॅडमिनना विनंती. ह्या लेखामधे काही आ़क्षेपार्ह गोष्टींचा उल्लेख केला जाणार आहे. जर आपल्या नियमात बसत नसेल तर ही पोस्ट उडवुन लावावी. मी एक मुलगा असल्यानी मी माझ्या दृष्टीकोनामधुन हा लेख लिहिला आहे. कदाचित वाईस व्हर्सा अनुभव मुलींनाही येत असेल.
३-४ दिवसापुर्वी बस नी प्रवास करायला लागला. माझ्या शेजारी एक जेमतेम २०-२१ वर्षाचा म्हणजे माझ्यापे़क्षा ५-६ वर्षानी लहान कॉलेजकुमार बसला होता. फोनवर मित्राशी आपल्या सो कॉल्ड "प्रेमप्रकरणाबद्द्ल" गप्पा चालल्या होत्या. वन नाईट स्टँड आणि त्यातही दारुच्या नशेत केलेल्या वन नाईट स्टँड नंतर तिला हाकलुन लावण्याबद्द्ल (डीच करणे) अत्यंत बिभत्स भाषेमधे दबक्या आवाजात चर्चा चाललेली होती. पलिकडुन बोलणारे त्याचे "गुरुदेव" ह्या विषयामधे बरेचं अनुभवी दिसत होते. आपल्या आधीच्या प्रकरणात कसं पटकन सुटुन जाता आलं आणि ह्या पोरीला डिचं करणं कसं अवघड आहे, आणि ते कसं करायलाचं हवयं ह्याविषयी चर्चा चालु झाली. साला कचकचुन डोक्यात गेला हा हरामखोर. प्रेम (ह्या असल्या गिधाडांच्या बाबतीत फक्तं आणि फक्तं वासना) आणि त्यातुन घडणार्‍या पुढच्या नाजुक गोष्टी ह्या काय एवढ्या कॅजुअली कश्या घेऊ शकतात हे लोकं? ह्या मुलीसुद्धा पुढचा मागचा विचार नं करता अश्या हरामखोरांच्या जाळ्यात अश्या कश्या अडकु शकतात? बरं आता ह्यामधुन सुटण्यासाठी काही मुली चक्कं आम्ही त्याला ओळखु शकलो नाही असं कारण देतात. हे कारण कसं काय अ‍ॅक्सेप्टेबल असु शकतं? मुलाचा अ‍ॅप्रोच कसा आहे ह्यावरुन तो सिरिअस आहे का असला छपरी आहे हे समजुन येतचं की. जेव्हा एखादा अत्यंत सज्जन, सालस, कर्तुत्ववान आणि संयमी मुलाला एखादी मुलगी आवडते तेव्हा कितीतरी वेळा असं होतं की तो त्या मुलीला साधं कधी सांगुही शकत नाही (स्वानुभव, एक सज्जन सोडलं तर बाकी सगळे पॅरामीटर्स फिट लागु होतात). त्यातुन एखादयानी गेल्या ७०,००० पिढ्यांमधलं धैर्य एकत्र करुन विचारलचं तर त्याला किती वेळा होकार मिळतो समोरच्या बाजुकडुन? बहुतेक अशी मुलं फ्रेंडझोनमधेचं जातात. हजारात एखादा नशिबवान असतो की त्याचं सिरिअस प्रेम असणारी मुलगी त्याला हो म्हणते. एक माझ्या माहितीमधला किस्सा मला इथे सांगावासा वाटतोय. नावं अर्थातचं जाहिर करणार नाही. आमचा मित्राचा मित्राशी ट्रेक ला म्हणा कुठे ट्रिपला म्हणा कुठे नाटक सिनेमाला म्हणा अश्या ओळखी होतं होतं एक मोठा मित्रामैत्रिणींचा ग्रुप तयार झालाय. त्यातल्या एका "क्ष" नावाच्या एका सुस्वभावी मुलाला एक "प" नावाची मुलगी खुप आवडायची. दोघही प्रोफेशननी ईंजिनिअर आणि आवडीनिवडींमुळे नेहेमी संपर्कात असायचे. मेड फॉर इच अदर म्हणतात ना तशी त्यांची जोडी होती. तिच्या घरी लग्नाची बोलणी सुरु झाल्यानंतर हा अस्व्स्थ झाला. आहे नाही तेवढं धैर्य गोळा करुन त्यानी तिला लग्नाबद्दल विचारलं. तिनी शिस्तीत त्याला कटऊन लावलं. हा बाबाजी मानसिकरित्या पार कोलमडला होता. कसाबसा २ महिन्यानी जागेवर आला. पण त्याच्या वागण्याबोलण्यातला मोकळेपणा, हजरजबाबी पणा कुठे हरवुन गेलाय काय माहिती? ह्याच "प" मुलीला एका उच्चशिक्षितं गिधाडानी फशी पाडलं. जेमतेम महिन्याच्या आतमधे दोघांनी सगळ्या मर्यादा पार केल्या. तीन एक महिन्यानी काही मेडीकल कॉंप्लिकेशन्स होऊन हे लोकं सेपरेट झाले. ही मुर्ख मुलगी परत येऊन आता "क्ष" कडे येऊन मी तुला नकार देऊन चुक केली असं सांगते. "क्ष" तसा झालेला अपमान नं विसरणारा असल्यानी आता हे लफडं तुझं तु निस्तर असं म्हणुन पुर्ण अलिप्त झालाय. एकेकाळी घनिष्ठ मित्र असणारे दोघं आजं एकमेकांसमोर उभेही राहु शकतं नाहीयेत. "प"जानेवारीमधे लग्नं करेल ह्या. होणारा नवरा अर्थातचं अंधारात आहे. "क्ष" तिला माफ करु शकला नसला तरी अजुनही तिच्या आठवणीत झुरतोय. "थिंग्ज कुड हॅव बीन बेटर" अशी स्वतःचीचं समजुन घालतोय. त्या गिधाडाला मात्र नवीन भक्ष मिळालयं किंवा मिळेलचं. असं का? सज्जनं मुलांची मुलींना अ‍ॅलर्जी असते का? का ह्या असल्या गिधाडांची बेफिकीर वागणुक त्यांना मॅस्क्युनालिटी साईन वाटते? "सिन्सिअर पिपल डाय अलोन"...."देअर इज नो लव्ह लाईफ फॉर सिन्सिअर्स अनलेस इट्स अरेंज्ड" असा काही नवीन फंडा तर निर्माण होतं नाहीये ना? ह्या अश्या "शॉर्ट टर्म सॅटिसफॅक्शन अँड लाँग टर्म डॅमेज"ची विषवल्ली पसरली जाउ नये आणि अजुन कुठल्याही मुला-मुलींचं आयुष्य अश्या टेंपररी रिलेशनशिपमधे उद्ध्वस्त होऊ नये हिचं एक इच्छा. लेखं विस्कळीत आहे मान्य आहे. पण तो थोडा त्या वन नाईट स्टँड वाल्या मुलाच्या रागाच्या,धिस मस्ट मी स्टॉप्ड समव्हेअर आणि कदाचित स्पेशल तिला कधीच सांगु नं शकल्याच्या अपराधी भावनेतुन लिहिला असल्यानी थोडं समजुन घ्या. बस्स...!!!
  • Log in or register to post comments
  • 27055 views

प्रतिक्रिया

Submitted by बोका-ए-आझम on गुरुवार, 12/25/2014 - 17:17

In reply to इथले प्रतिसाद मला by पिंपातला उंदीर

Permalink

उंदीरमामा

तुम्हाला मुद्दाच कळलेला नाही. स्त्रियांची बसशी तुलना करण्याचा प्रश्नच नाही, दृष्टिकोन भावनिक गुंतवणूक टाळण्याचा असला पाहिजे नाहीतर त्रास होतो असं म्हणायचं आहे. आणि डिग्निटी ही दोघांचीही असते, असायला पाहिजे तरच कुठलीही रिलेशनशिप टिकते.मी तर पुढे जाऊन हेही म्हणेन की मुलींनीही मुलांबद्दल असा दृष्टिकोन ठेवला पाहिजे. उगाचच एखाद्याच्या आठवणीत झुरून स्वतःच्या आयुष्याची वाट लावणं ही महाफालतूगिरी आहे. अशाने उलट माणूस स्वतःची डिग्निटी घालवतो.आणि हे पिंपात आणि पिंपाबाहेर - दोन्हीकडे सत्य आहे!
  • Log in or register to post comments

Submitted by सस्नेह on Fri, 12/26/2014 - 10:59

In reply to इथले प्रतिसाद मला by पिंपातला उंदीर

Permalink

चुकतय जरा !

इथले प्रतिसाद मला एकट्यालाच चेकाळलेले , प्रचंड सरसकट करण करणारे आणि वाचाळ वाटत आहेत
याच्याशी सहमत ! भाषा चरबट आहे, हेही मान्य. पण त्यामुळे स्त्री-सदस्य किंवा त्यांची डिग्निटी यांचाच फक्त अवमान कसा काय बरं होतो ? ‘भोंडला’ काय फक्त स्त्रियाच खेळतात का ? दोघेही जे करतात, त्याबद्दल स्त्री चीच फक्त मानहानी कशी काय होते बॉ ? आणि
स्त्रिया त्यांच्या आणि इतर स्त्रियांच्या dignity बद्दल जागरूक असतात
. हे अगदी खरं आहे. दुर्दैवानं, पुरुष त्यांच्या आणि इतर पुरुषांच्या dignity बद्दल जागरूक असलेले दिसत नाहीत, हे खेदाने नमूद करावेसे वाटते !
  • Log in or register to post comments

Submitted by टवाळ कार्टा on Fri, 12/26/2014 - 11:05

In reply to चुकतय जरा ! by सस्नेह

Permalink

(No subject)

\m/
  • Log in or register to post comments

Submitted by डॉ सुहास म्हात्रे on Sat, 12/27/2014 - 12:21

In reply to चुकतय जरा ! by सस्नेह

Permalink

दुर्दैवानं, पुरुष त्यांच्या

दुर्दैवानं, पुरुष त्यांच्या आणि इतर पुरुषांच्या dignity बद्दल जागरूक असलेले दिसत नाहीत, हे खेदाने नमूद करावेसे वाटते ! याचे कारण आपल्या समाजाच्या मानिसिकतेत आहे. ज्या गोष्टी स्त्रीला लांछनकारक आणि म्हणून लपवाव्या अश्या वाटतात त्याच गोष्टी त्या कृतीत सामील असलेल्या पुरुषाच्या पौरुष्याचे प्रतिक समजल्या जातात... आणि या मनसिकतेच्या बाबतित स्त्री-पुरुष दोघांत काही फारसा फरक दिसत नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on गुरुवार, 12/25/2014 - 02:14

Permalink

वा !! खूप चांगला विषय !!

वा !! खूप चांगला विषय !!
  • Log in or register to post comments

Submitted by चिऊकाऊ on गुरुवार, 12/25/2014 - 06:03

Permalink

HUM TUM

लेखात आणि प्रतिक्रियांमध्ये एकंदरीत मुलींवर राग दिसतोय की त्या सज्जन मुलांना सोडून गिधाडांकडे जातात पण दादांनो तुम्ही पण तर देखण्या/फटाकड्या मुलींकडेच आकर्षित होता न? दिसण्यात बोलण्यात साधारण किंवा चशमिश किंवा १/२ वेण्या घालणाऱ्या बाळबोध मुलींना प्रपोज करता का?
"क्ष" तसा झालेला अपमान नं विसरणारा असल्यानी आता हे लफडं तुझं तु निस्तर असं म्हणुन पुर्ण अलिप्त झालाय.
मुलींचा नकार हा मुलांना "अपमान" वाटतो. ती एक माणूस आहे. तिचा नकार ही तिची "ईच्छा" म्हणून जेव्हा मुले स्वीकारतील तेव्हा त्यांना मुलींना विचारणे (प्रपोज करणे) आपोआप सोपे होईल. दुसरा मुद्दा: हे one night stand किंवा तात्पुरते प्रकरण करायचे असेल तर मुल करण्या आधी मुलींना सांगण्याची हिम्मत दाखवता का? "मला लग्नात interest नाही आपण फक्त १ रात्र/काही दिवस मजा मारू या" असे सरळ मुलीला का नाही सांगत? मग तरी ती सोबत येत असेल तर मग म्हणावे की मुली मजा मारून बलात्काराचा आरोप कशा करतात. पण सहसा असे होत नाही. आधी मुलं मुलींना प्रेम दाखवितात. आणि आजच्या तरुण पिढीची परिस्थिती (movies / mobiles MMS ) अशी आहे की मुलीचा तोल जाणे शक्य आहे पण ही तिची "चूक" म्हणून मान्य न करता ते तिचे "चरित्र" ठरवून समाज मोकळा होतो. थोडक्यात मुलींचे "चरित्र" हे सरळ सरळ त्यांच्या virginity नुसार ठरते. आणि "मुलांचे चरित्र" हा concept च अस्तित्वात नाही. एका गिधाडाने फ़सविलेली किंवा तुमच्या भाषेत "गिधाडासोबत मजा मारून आलेली" मुलगी तुम्ही अजूनही "माणूस" म्हणून स्वीकारत नाहीत त्यामुळे अशा मुलींना त्या गिधाडावर बलात्काराचा आरोप करावा लागतो. गिधाडांचे मात्र आरामात लग्न जमते. ते गिधाडही मुलेच असतात न? तर कॅप्टन जॅक स्पॅरो, फसविणारे कोणीही असू शकते त्यात मुली अथवा मुले असे सरळ सरळ classification करणे अवघड आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on गुरुवार, 12/25/2014 - 07:21

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

अनुमोदने !!

अनुमोदने !!
  • Log in or register to post comments

Submitted by कॅप्टन जॅक स्पॅरो on गुरुवार, 12/25/2014 - 09:05

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

लेखामधे कुठे तुम्हाला मुलींवर

लेखामधे कुठे तुम्हाला मुलींवर राग व्यक्त केलेला आढळला ते सांगा प्लीज. म्हणुनचं लेखाच्या सुरुवातिलाचं ही ओळ टाकलेली आहे.
मी एक मुलगा असल्यानी मी माझ्या दृष्टीकोनामधुन हा लेख लिहिला आहे. कदाचित वाईस व्हर्सा अनुभव मुलींनाही येत असेल.
असाचं अनुभव मुलांच्या बाबतीत मुलींनाही येतं असेलचं. पण माझ्या पाहण्यात एकही नाही. _________
पण दादांनो तुम्ही पण तर देखण्या/फटाकड्या मुलींकडेच आकर्षित होता न? दिसण्यात बोलण्यात साधारण किंवा चशमिश किंवा १/२ वेण्या घालणाऱ्या बाळबोध मुलींना प्रपोज करता का?
इथे मुली कशा दिसतायत ह्याचा पहिला म्हणजे प्रश्ण कुठे येतोय? लेखाचा उद्देश कमीटेड मुलांचं प्रपोजल अव्हेरुन, असल्या छपरी मुलांबरोबर जाऊन स्वतःचं नुकसान करुन घेणार्‍या (आणि हा इतिहास असताना भावी नवर्‍याला अंधारात ठेवणार्‍या आणि पर्यायानी फसवणुक करणार्‍या) मुलींबद्दल आहे. आणि सिन्सिअर मुलांना अल्टरनेट ऑप्शन म्हणुन गृहित धरायच्या वृत्तीबद्दल आहे. माझ्या स्वतःविषयी बोलाल तर मी कोणालाचं त्यांच्या दिसण्यावरुन जज करत नाही आणि कोणी तसं करुही नये.
  • Log in or register to post comments

Submitted by यसवायजी on गुरुवार, 12/25/2014 - 11:11

In reply to लेखामधे कुठे तुम्हाला मुलींवर by कॅप्टन जॅक स्पॅरो

Permalink

पण माझ्या पाहण्यात एकही नाही.

पण माझ्या पाहण्यात एकही नाही. माझ्या रूममेटची गल्फ्रेंड प्रकरण बरंच पुढ गेल्यावर म्हणाली की तिची येंगेजमेंट झालीय. आता त्याच एंगेज्ड पोराबरोबर सुखाने(?) राहते आहे. शाळेत एका वर्गमैत्रीणीला समजवायला गेलो होतो. म्हटलं, "बाई, अगं तो चांगला मुलगा नाही, टैमपास करतोय तुझ्याबरोबर". तर म्हणाली, "मग मी कुठं सिरियस आहे?" :)) अजुन याच्या पुढची पण आहेत, पण इथे नकोत.
  • Log in or register to post comments

Submitted by टवाळ कार्टा on गुरुवार, 12/25/2014 - 11:55

In reply to पण माझ्या पाहण्यात एकही नाही. by यसवायजी

Permalink

पुढची प्रकर्णे कट्ट्याला

पुढची प्रकर्णे कट्ट्याला बर्का ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by नाखु on Mon, 12/29/2014 - 10:09

In reply to पुढची प्रकर्णे कट्ट्याला by टवाळ कार्टा

Permalink

ट का यात..

राजीखुशी फसवणूक नक्की कुणी कुणाला फसवले ??? मला विचारशील तर फक्त वाचकांनाच फशिवले जाय आहे अश्या बात्म्या देवून!!
  • Log in or register to post comments

Submitted by कॅप्टन जॅक स्पॅरो on गुरुवार, 12/25/2014 - 09:29

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

लेखामधे कुठे तुम्हाला मुलींवर

लेखामधे कुठे तुम्हाला मुलींवर राग व्यक्त केलेला आढळला ते सांगा प्लीज. म्हणुनचं लेखाच्या सुरुवातिलाचं ही ओळ टाकलेली आहे.
मी एक मुलगा असल्यानी मी माझ्या दृष्टीकोनामधुन हा लेख लिहिला आहे. कदाचित वाईस व्हर्सा अनुभव मुलींनाही येत असेल.
असाचं अनुभव मुलांच्या बाबतीत मुलींनाही येतं असेलचं. पण माझ्या पाहण्यात एकही नाही. _________
पण दादांनो तुम्ही पण तर देखण्या/फटाकड्या मुलींकडेच आकर्षित होता न? दिसण्यात बोलण्यात साधारण किंवा चशमिश किंवा १/२ वेण्या घालणाऱ्या बाळबोध मुलींना प्रपोज करता का?
इथे मुली कशा दिसतायत ह्याचा पहिला म्हणजे प्रश्ण कुठे येतोय? लेखाचा उद्देश कमीटेड मुलांचं प्रपोजल अव्हेरुन, असल्या छपरी मुलांबरोबर जाऊन स्वतःचं नुकसान करुन घेणार्‍या (आणि हा इतिहास असताना भावी नवर्‍याला अंधारात ठेवणार्‍या आणि पर्यायानी फसवणुक करणार्‍या) मुलींबद्दल आहे. आणि सिन्सिअर मुलांना अल्टरनेट ऑप्शन म्हणुन गृहित धरायच्या वृत्तीबद्दल आहे. माझ्या स्वतःविषयी बोलाल तर मी कोणालाचं त्यांच्या दिसण्यावरुन जज करत नाही आणि कोणी तसं करुही नये.
मुलींचा नकार हा मुलांना "अपमान" वाटतो. ती एक माणूस आहे. तिचा नकार ही तिची "ईच्छा" म्हणून जेव्हा मुले स्वीकारतील तेव्हा त्यांना मुलींना विचारणे (प्रपोज करणे) आपोआप सोपे होईल.
कुठलाही स्वाभिमानी माणुस नकार पचवु शकतो, पण भलतीसलती आणि खोटी अपमानास्पद कारणं देऊन मिळालेला नकार मरेपर्यंत विसरु शकत नाही. ती त्याला काय बोलली हे इथे लिहिण्यासारखे नाही
दुसरा मुद्दा: हे one night stand किंवा तात्पुरते प्रकरण करायचे असेल तर मुल करण्या आधी मुलींना सांगण्याची हिम्मत दाखवता का? "मला लग्नात interest नाही आपण फक्त १ रात्र/काही दिवस मजा मारू या" असे सरळ मुलीला का नाही सांगत?
मी तुमचं पाकीट मारणारे आज, द्या टाळी असं म्हणुन कुठला पाकिटमार चोरी करतो का? ह्या अश्याचं फसवणुकीच्या विरोधात मी मतं मांडायचा प्रयत्न केलाय. कारण कारभार करणारा मोकाट सुटुन जातो. खेळखंडोबा होतो तो अश्या फसवणुकीतल्या मुलीचा आणि पर्यायानी तिच्या होणार्‍या नवर्‍याचा.
थोडक्यात मुलींचे "चरित्र" हे सरळ सरळ त्यांच्या virginity नुसार ठरते. आणि "मुलांचे चरित्र" हा concept च अस्तित्वात नाही. एका गिधाडाने फ़सविलेली किंवा तुमच्या भाषेत "गिधाडासोबत मजा मारून आलेली" मुलगी तुम्ही अजूनही "माणूस" म्हणून स्वीकारत नाहीत त्यामुळे अशा मुलींना त्या गिधाडावर बलात्काराचा आरोप करावा लागतो. गिधाडांचे मात्र आरामात लग्न जमते. ते गिधाडही मुलेच असतात न?
हा सरळ सरळ आरोप होतोय. मी त्या मुलीला अजुनही माणुस ह्याच द्रूष्टीनी पाहातो. पण तीचं मुलगी आता सो कॉल्ड मॅस्क्युनल फसवणुकीत सापडुन आता माझ्या मित्राला माणुस नाही तर एक नाईलाज झाल्यावर वापरायचा ओपन ऑप्शन म्हणुन पाहात होती. ह्याला काय म्हणाल? हे किती खरं किंवा किती खोटं मला माहित नाही. पण माझ्या मते तरी एवढ्या नाजुक बाबीपर्यंत गुंतागुंत वाढतात तेव्हा मुली नुसत्या शारिरिकद्रूशट्या गुंतलेल्या नसतात तर त्या मानसिकरित्या सुद्धा त्या विशिष्ट मुलामधे अडकत असाव्यात. नंतर त्यांचं लग्न दुसर्‍याशी झालं तरी जर त्याला मनातुन काढुन शकल्याचं नाहीत तरं ही फसवणुक कोणाची झाली? आणि अशी उदाहरणं घटस्फोटाच्या टोकापर्यंत गेल्याची उदाहरणं पाहण्यात आहेत. आणि हा फसवणुकीचा मुद्दा मुलं आणि मुली दोघांनाही सारखाचं लागु पडतोय.
  • Log in or register to post comments

Submitted by काळा पहाड on गुरुवार, 12/25/2014 - 10:02

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

मुलीचा तोल जाणे शक्य आहे पण

मुलीचा तोल जाणे शक्य आहे पण ही तिची "चूक" म्हणून मान्य न करता ते तिचे "चरित्र" ठरवून समाज मोकळा होतो
१. म्हणजे थोडक्यात, त्या मुलाने नाकारलेली ती मुलगी चांगल्या चारित्र्याची होती असं तुम्हाला म्हणायचंय? २. असं करून त्या नाकारणार्‍या मुलानं अपराध केला असं तुम्हाला म्हणायचंय?
  • Log in or register to post comments

Submitted by सस्नेह on Fri, 12/26/2014 - 10:49

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

बॅलन्सड प्रतिसाद . आवडला !

बॅलन्सड प्रतिसाद . आवडला ! निरपेक्ष विचारशैलीबद्दल अभिनंदन !
  • Log in or register to post comments

Submitted by हेमंत लाटकर on Mon, 09/07/2015 - 17:06

In reply to HUM TUM by चिऊकाऊ

Permalink

one night stand किंवा

one night stand किंवा तात्पुरते प्रकरण करायचे असेल तर मुल करण्या आधी मुलींना सांगण्याची हिम्मत दाखवता का? ज्या मुलांना फक्त मजा मारायची असते ते आधी कशाला सांगतील?
  • Log in or register to post comments

Submitted by कपिलमुनी on Tue, 09/08/2015 - 14:24

In reply to one night stand किंवा by हेमंत लाटकर

Permalink

फक्त मजा

मुलांना फक्त मजा मारायची
मजा फक्त मुलांनाच मारायची असते ! समानतेच्या या युगात केवढा हा गैरसमज आणि प्रतिगामी दृष्टीकोन!
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्यारे१ on Tue, 09/08/2015 - 14:45

In reply to फक्त मजा by कपिलमुनी

Permalink

कान आणि बोट?

कान आणि बोट?
  • Log in or register to post comments

Submitted by बॅटमॅन on Tue, 09/08/2015 - 14:48

In reply to फक्त मजा by कपिलमुनी

Permalink

+११११११११११

मजा हेच मुळात टीमवर्क असते हे विसरलेले दिसतात ते साहेब.
  • Log in or register to post comments

Submitted by नाखु on Tue, 09/08/2015 - 14:55

In reply to +११११११११११ by बॅटमॅन

Permalink

आणि सामना

टी २० का कसोटी हा खेळाडूंचा वकूब-तग धरण्याची क्षमता-वेळेची ऊप्लब्धता यावर अवलंबून असतो. खेळ-खंडोबा निरिक्षण प्रेक्षक नाखुस पोचवाला.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Tue, 09/08/2015 - 15:00

In reply to आणि सामना by नाखु

Permalink

=))

=))
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्यारे१ on Tue, 09/08/2015 - 15:01

In reply to आणि सामना by नाखु

Permalink

>>> खेळ-खंडोबा निरिक्षण

>>> खेळ-खंडोबा निरिक्षण प्रेक्षक नाखुस पोचवाला. स्टेडियम मध्ये तिकीट काढून की टीवी वर टेलिकटेलि? ;) -क्युरियस केस
  • Log in or register to post comments

Submitted by घाटावरचे भट on गुरुवार, 12/25/2014 - 12:06

Permalink

तेरी भी चुप मेरी भी चुप

च्यायला, मला एक कळत नाही पोरं पोरी जेव्हा प्रेमात/रीलेशनशिपमध्ये/लग्नात पडतात, तेव्हा 'डोण्ट आस्क डोण्ट टेल' पॉलिसी का ठेवत नाहीत? 'की बाबा/बाई माझ्यासाठी टाईम टी=० आत्ता सुरू होतो. आता तू माझ्याशी आणि मी तुझ्याशी एकनिष्ठ राहाणं अपेक्षित आहे.' यानंतर जर दोघांपैकी कोणी/दोघेही इकडे तिकडे तोंड मारायला गेले तर करा म्हणावं हवी तितकी बोंबाबोंब. हाकानाका....
  • Log in or register to post comments

Submitted by सिरुसेरि on Mon, 12/29/2014 - 17:55

Permalink

शिक्षण आणि प्रेम

होतकरु मुलांनी जोपर्यंत शिक्षण ( १० वी , १२ वी , पदवी , इतर कोर्सेस , मास्टर्स वगैरे) चालू आहे तोपर्यंत प्रेम वगैरे गोष्टींच्या नादाला लागू नये . दूर रहावे . फक्त शिक्षण , करीअर यांवरच लक्ष केन्द्रीत ठेवावे . कारण बहुतेक मुले हि तोपर्यंत आर्थिकद्रुष्ट्या पालकांवर अवलंबून असतात . मग जेव्हा साधा एक कप चहा वैयक्तिक कमाइवर पिण्याची आणी पिलवण्याची पात्रता नसते तेव्हा प्रेम करण्याचा विचारही करू नये . मुली या मुळातच शिक्षण , करीअर , पैसा , स्थिरस्थावरता यांबाबत जागरुक असतात . त्यामुळे त्या सावधपणे आपले हित पाहू व जपू शकतात .
  • Log in or register to post comments

Submitted by सूड on Mon, 12/29/2014 - 18:18

In reply to शिक्षण आणि प्रेम by सिरुसेरि

Permalink

हे तुमचं मत झालं, माझ्या

हे तुमचं मत झालं, माझ्या रुममेटने या वयात केलेले प्रताप ऐकले तेव्हा आम्ही अगदीच मागास असल्याची प्रकर्षाने जाणीव झाली. ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by कपिलमुनी on Mon, 12/29/2014 - 19:10

In reply to शिक्षण आणि प्रेम by सिरुसेरि

Permalink

कुठल्या जगात ?

होतकरु मुलांनी जोपर्यंत शिक्षण ( १० वी , १२ वी , पदवी , इतर कोर्सेस , मास्टर्स वगैरे) चालू आहे तोपर्यंत प्रेम वगैरे गोष्टींच्या नादाला लागू नये
सध्या महानगरांमध्ये पहिला बॉयफ्रेंड / गर्लफ्रेंड असण्याचा वय १४-१६ आहे .
  • Log in or register to post comments

Submitted by एस on Mon, 12/29/2014 - 18:20

Permalink

निर्णय व जबाबदारी.

निर्णय कसे घ्यावेत, का घ्यावेत आणि ते चुकले तर त्याची जबाबदारी घेऊन त्यातून मार्ग कसा काढावा, बरोबर आले तर उत्साहाला संयतपणाचे कोंदण कसे घालावे हे आपण का शिकवत नाही आपल्या मुलांना? आयुष्य हे प्रवाही असतं, कित्येक वेळा पाण्याची ओढ कशी असेल याची आपण केलेली गणिते चुकतात. पण ते तितके मनावर घेऊ नये. चांगल्यावाईटाला एक स्वतंत्र, जबाबदार आणि समर्थ व्यक्ती म्हणून सामोरे जायला शिकवले तर कित्येक मनांमधल्या साचलेपणाचा निचरा होईल. सुधा मूर्ती यांनी बहुधा 'वाइज अ‍ॅण्ड अदरवाइज' या लेखसंग्रहात नॉर्वे की स्वीडनमधील आणि भारतातील अशा दोन कुमारी मातांच्या कथा सांगितल्या आहेत. नॉर्वेतील मुलगी प्रेमात पडते, एका मुलाला जन्म देते, नंतर तिच्या बॉयफ्रेंडसोबत तिचं ब्रेकअप होतं, तो त्यांच्या मुलाचा खर्च उचलतो आणि एवढं होत असतानाही ती तिच्या आईवडिलांसोबत अगदी आनंदाने जगत असते. भारतातील मुलगी, लग्नाआधी मातृत्त्व येण्यामुळे होणारी नाचक्की टाळण्यासाठी आत्महत्त्या करते. किती फरक आहे दोन्हीकडच्या संस्कृतीत! लैंगिक आकर्षणाला तिकडे नैसर्गिक समजलं जातं. इकडे शांतं पापं. हेच मुलांनाही लागू आहे. शारीरिक ओढ टाळता तर येत नाही. मग ती दडपण्याच्या दडपणातून मुले आणि मुली, दोन्ही चुका करून बसतात - किंवा केलंय त्याला चूक मानू लागतात. कुठेतरी एक सुवर्णमध्य साधला गेला पाहिजे विचारसरणीत. समाज मोकळा झाला पाहिजे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by सिरुसेरि on Mon, 12/29/2014 - 19:56

Permalink

जग आणी उंबरठा

जगातील सर्वांना / प्रत्येकाला कोणी सुधारु / बदलू शकत नाही . पण हा चंगळवाद आपल्या घरात प्रवेश करणार नाही याची मात्र जास्तीत जास्त काळजी घेता येणे शक्य आहे . अशा तामसी प्रव्रुत्तींना घराच्या उंबरठयाबाहेरच रोखावे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by सूड on Mon, 12/29/2014 - 20:03

In reply to जग आणी उंबरठा by सिरुसेरि

Permalink

>>अशा तामसी प्रव्रुत्तींना

>>अशा तामसी प्रव्रुत्तींना घराच्या उंबरठयाबाहेरच रोखावे.
कसं रोखावं??
  • Log in or register to post comments

Submitted by बॅटमॅन on Fri, 01/02/2015 - 20:08

In reply to >>अशा तामसी प्रव्रुत्तींना by सूड

Permalink

पण मुळात अशा प्रवृत्ती नक्की

पण मुळात अशा प्रवृत्ती नक्की तामसी असतात की पाशवी?
  • Log in or register to post comments

Submitted by हाडक्या on Mon, 12/29/2014 - 20:12

Permalink

नॉर्वेतील मुलगी प्रेमात पडते,

नॉर्वेतील मुलगी प्रेमात पडते, एका मुलाला जन्म देते, नंतर तिच्या बॉयफ्रेंडसोबत तिचं ब्रेकअप होतं, तो त्यांच्या मुलाचा खर्च उचलतो आणि एवढं होत असतानाही ती तिच्या आईवडिलांसोबत अगदी आनंदाने जगत असते. भारतातील मुलगी, लग्नाआधी मातृत्त्व येण्यामुळे होणारी नाचक्की टाळण्यासाठी आत्महत्त्या करते.
इथे एक अवांतर : जल्ला प्लानिंग, गर्भ निरोधके इत्यादि इत्यादि फकस्त लग्न झालेल्या लोकांना लागू असते काय हो ? (जर संभाव्य परिणामांना सामोरे जायची तयारी नसेल तर) लग्नाआधी केलं तर काय पप्पांची बाभळ बुडेल व्हय ? काय कारायचय ते करा, पण झेपत नसेल घेऊ नये आन सोसत नसेल तर करु नये, एवढी अक्कल तर बाळगावी..
  • Log in or register to post comments

Submitted by हाडक्या on Mon, 12/29/2014 - 20:18

Permalink

आणि आता अवांतराचे अतिअवांतर:

आणि आता अवांतराचे अतिअवांतर: मंडळींसाठी डिट्टेलमध्ये (न बोललेल्या शब्दांसहित) मूळ म्हण : (दारु) झेपत नसेल तर घेऊ नये आन (स्वतःची चेष्टा) सोसत नसेल तर (दुसर्‍याची) करु नये. ;) (उगी कल्पनाशक्ती लई पळवू नये!)
  • Log in or register to post comments

Submitted by टवाळ कार्टा on Mon, 12/29/2014 - 20:34

In reply to आणि आता अवांतराचे अतिअवांतर: by हाडक्या

Permalink

(No subject)

=))
  • Log in or register to post comments

Submitted by रुस्तम on Tue, 12/30/2014 - 10:22

In reply to आणि आता अवांतराचे अतिअवांतर: by हाडक्या

Permalink

हा हा हा

=))
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Mon, 09/07/2015 - 18:29

Permalink

आता कोणी तरी धागा वर काढलाच

आता कोणी तरी धागा वर काढलाच आहे तर विचारुन घेतो ...मग पुढे काय झालं ?
  • Log in or register to post comments

Submitted by निनाद मुक्काम … on Tue, 09/08/2015 - 01:51

Permalink

लेखातील व लेखास पूरक

लेखातील व लेखास पूरक प्रतिसादातील काही मुद्दे खटकले लेखातील उदाहरण श व प चे पहिले व कथा सिनेमा आठवला काही प्रतिसादात कमिटेड मुलांना सोडून गीघाडे किंवा हरामखोर किंवा छपरी मुलांच्या कडे ..... असे वाचले , आता छपरी मुलगा म्हणजे तुम्हाला काय अपेक्षित आहे त्यांच्या माथी तसे लिहिले असते का तशी त्यांची वेशभूषा व भाषा असते असे तुम्हाला अभिप्रेत आहे , कथा सिनेमातील फारुख शेख आठवा कमालीचा आत्मविश्वास असलेला संवांद कलेत हुशार हसलेला बायकांची नव्हे तर पुरुषांची मानसिकता त्यांचे कच्च्चे दुवे ओळखून त्यांना खिंडीत गाठणारा फारुख प्रथम दर्शनी सालस लोभस व आकर्षक व्यक्तीमात्वाचा असतो. माझ्या पाहण्यात अनेक मुली पटवण्यात पटाईत असणारे अनेक तरुण सगळेच काही आकर्षक राजबिंडे नसतात ,हंटर सिनेमात नायक दाखवला तसा सामान्य दिसणारे सुद्धा असतात. मुलींना व मुलांना कोणात काय आवडेल हा गहन विषय आहे आपल्या संस्कृतीत लग्नाआधी शरीर संबंध समाजमान्य नाहीत पण ते अनेकदा होतात मुलगा कमिटेड असो किंवा भ्रमर वृत्तीचा लग्नाआधी शरीर संबंध ठेवतात , मुळात हे शरीर संबंध राजी खुशीने झालेले असतात तेव्हा उगाच झाल्या प्रकारचा जास्त बाऊ करण्यात काहीही अर्थ नसतो , मुलाने मुलीला फसवले किंवा पूर्वी नासवले असे शब्द प्रयोग वापरले जायचे दुध नासते ते पूर्ववत होत नाही मात्र लग्नाआधी महिलेने शरीर संबंध ठेवले तर संपल सगळ व पुरुषाने ठेवले तर त्याच्याकडे पाहण्याचा वेगळा दृष्टीकोन का माणसाला आयुष्याचा प्रत्येक टप्प्यावर जे अनुभव मिळतात त्यातून बोध घेऊन त्याने पुढचे आयुष्य सुखद करायचे असते , भ्रमर वृत्तीच्या मुलांना व मुलींना त्यांच्या खाजगी आयुष्य किंवा त्यांचे प्रणय जीवन त्यांनी कसे जगावे किंवा कसे जगू नये ह्याबद्दल मार्गदर्शक सूची बनवणारे आपण कोण आहोत. लेखाच्या सुरवातीला जेव्हा लेखाने एका मुलाला वन नाईट बद्दल बोलतांना ऐकले, तेव्हा ह्यांना प्रेम समजत नाही फक्त वासना मनात असते असे द्वेषाने लिहिलेले वाचले आयुष्याचा प्रत्येक टप्यावर वासना वाईट व प्रेम उद्दात अश्या खुळचट कल्पना आपल्या मनात समाजातून आपसूक भरल्या जातात , शरीराला भिन्नलिंगी आकर्षण वाटणे हे नैसर्गिक आहे दोघांच्या संमतीने शरीर सुखांचा अनुभव घेणे देखील नैसर्गिक त्यात दोघांच्या कृत्यावर तिसर्या त्रयस्थ व्यक्तीने ह्यांनी पुढे कमिटेड राहून लग्न केले तर ह्यांचा शरीर संबंध प्रेमाच्या वर्गवारीत उद्दात ठरतो व भ्रमर वृत्ती प्रमाणे दोघांनी कालांतराने आपापले जोडीदार बदलले तर त्यांनी वासनेच्या नावाखाली हैदोस घातला म्हणून बोंबा का माराव्यात निसर्गात कीटक असो किंवा जनावर त्यात साप सिंह वाघ आलेत ह्यात नराला मादीस प्रणय करण्यात उद्युक्त करण्यासाठी खास प्रयत्न करावे लागतात मी सालस आहे कमिटेड वृत्तीचा आहे लौकिक अर्थाने कमावता शिकलेला आहे म्हणून मुलगी माझ्या लगेच प्रेमात पडेल ह्या भ्रमात कुणीही राहू नये एका सिनेमात अमोल पालेकर ला अशोक कुमार जसा ट्रेन करतो व पुढे असरानी चा पत्ता अमोल कापतो हे पाहता प्रत्येकाला आयुष्यात अशोक कुमार सारखा एखादा व्यक्ती किंवा व पु ह्यांचा पार्टनर सखा गुरु म्हणून लाभेल असे नाही अवांतर पाण्यात पोहायला माश्याला व इटालियन व ब्राझिलियन माणसांना मग ते समाजातील कोणत्याही स्तरातील असो मुलींना अप्रोच कसा करावा हे शिकवावे लागत नाही, असे माझे निरीक्षण आहे
  • Log in or register to post comments

Submitted by कॅप्टन जॅक स्पॅरो on Tue, 09/08/2015 - 07:21

In reply to लेखातील व लेखास पूरक by निनाद मुक्काम …

Permalink

Your comment is right, no

Your comment is right, no doubt about that. One night stand or Friends with benefits or whatever other names it is called by. All I want to do is point out a major flaw due to which Genuine/ nice and sincere people (Doesn't matter whether that person is male or female) are ofthen (Too ofthen actually) ditched. When the other person realizes his/ her mistakes they find no shame in returning to people they ditched and tell them how they were wrong. But whats the point in accepting the fact when it's irreversible and too late? Good people are already hurt. This should be avoided at all costs. The article is not about the incident but about aftermath. It's all about making right choices and not hurting genuine people :). (Sorry for writing in english, browser is not translating text to Marathi :(. Will take some time to fix)
  • Log in or register to post comments

Submitted by कैलासवासी सोन्याबापु on Tue, 09/08/2015 - 07:39

In reply to Your comment is right, no by कॅप्टन जॅक स्पॅरो

Permalink

फ़क्त पोरींशी बोलायला बुझणारी

फ़क्त पोरींशी बोलायला बुझणारी पोरे ही शामळु किंवा सज्जन खचित नसतात बरंका कप्तानसाहेब!! उदाहरण अस्मादिक. कॉलेज मधे फ्रीक्वेंट बंडखोरी मारामार्या अन काय काय केलेला मी सज्जन खचित नव्हतो. पण आमच्या गावचे कर्मठ अन पारंपरिक वातावरण पाहता पोरींशी बोलणे मला मुश्किल होत असे. त्यात फादर प्रसिद्ध शिक्षक अन अडीच प्रसिद्ध पैलवान! नुसती सिगरेट प्यायची एखादी तर १० किमी गावाबाहेर जाणारा मी . तुम्ही म्हणता तसे पोरीही कधी त्या रावडीपणावर भाळल्याचे दिसले किंवा लक्षात आले नाही (आमचे दुर्दैव).
  • Log in or register to post comments

Pagination

  • First page « First
  • Previous page ‹ Previous
  • पान 1
  • पान 2

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

© 2026 Misalpav.com