✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • नवीन लेखन
  • भटकंती

लैंगिक शिक्षणाचे व्यावहारीक महत्त्व

श
शुचि यांनी
Tue, 01/22/2013 - 19:33  ·  लेख
लेख
एक मुद्दा मांडायचा प्रयत्न करते - आम्हाला जेव्हा शाळेत लैंगिक शिक्षण मिळालं तेव्हा फक्त "मासिक धर्म" या विषयावर सांगीतले गेले. अजूनही भारतात तीच स्थिती आहे की आता गुप्तरोग/ एडस आदि रोगांची माहीतीदेखील सांगीतली जाते? कारण चित्रपट, कादंबर्‍या आदिंमधून सहजीवनाअची एक इमेज निर्माण केली जाते जी अतिशय रोझी असते, खरं तर वास्तवापासून दूर असते. सततच्या भूलभुलैय्याच्या भडीमारामुळे , हार्मोनल बदलांमुळेदेखील मुलामुलींचे मन भरकटू शकते. शाळा/ विद्यालयांमधून वास्तवाची जाण करुन देण्याचे किती प्रयत्न होतात? वास्तव म्हणजे 'सेफ सेक्स" काय, "लो रिस्क बिहेव्हिअर" कशाला म्हणतात. शारीरीक संपर्काशिवाय किंवा अगदी अचूक सांगायचे झाले तर "बॉडी फ्लुईड एक्स्चेंज" शिवाय आनंद कसा मिळवायचा आदिची माहीती देणे आदि "लैगिक शिक्षणांतर्गत" अंतर्भूत नाही काय? शिक्षक-पालक साधारण कधी ही माहीती देतात? आणि देत नसतील तर हे आवश्यक नाही का? "एकच सहचारी (पार्ट्नर)" हे एक मूल्य यापेक्षा व्यावहारीक स्तरावर किती महत्त्वाचे आहे याचा कशी उहापोह झालेला माझ्या माहीतीत नाही. नैतिक मूल्य-मूल्य म्हणून ती डोक्यावर घेतलेली गोष्ट आहे पण त्याच गोष्टीला जबरदस्त व्यावहारीक मूल्य आहेच हे कधी हायलाईट होत नाही ते. मुलांशी मनमोकळेपणाने बोलणे हे नैतिकतेइतकेच किंबहुना जास्त व्यावहारीक (प्रॅक्टिकल) पातळीवरुन व्हायला पाहीजे. असो. या विषयावर गंभीर आणि संयत प्रतिसादांची अपेक्षा मिपाकरांकडून ठेवली तर वावगे ठरेल का? आशा करते लेखामागची भूमिका जाणवून मग प्रतिसाद येतील. नुसता कळफलक बडवला असे होणार नाही. नाना स्तरांतून, नाना वयाच्या, प्रगल्भतेच्या, व्यवसायीक स्तरांमधून आलेल्या व्यक्ती मिपावर वावरतात तेव्हा ही अपेक्षा अवाजवी ठरु नये.
वर्गीकरण
लेखनविषय (Tags)
समाज
जीवनमान
लेखनप्रकार (Writing Type)
चौकशी

प्रतिक्रिया द्या
52031 वाचन

💬 प्रतिसाद (151)

प्रतिक्रिया

क क कपलचा मध्ये याबद्दल

५० फक्त
गुरुवार, 01/24/2013 - 10:49 नवीन
क क कपलचा मध्ये याबद्दल लिहिलं होतं,
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शुचि

महाराष्ट्र टाईम्स मध्ये एक

शिद
Wed, 01/23/2013 - 20:26 नवीन
महाराष्ट्र टाईम्स मध्ये एक "सेक्स टॉक" असे सदर येते आणि त्यात या विषयावर बरीच सखोल व सविस्तर माहीती दिलेली असते. हि आहे त्याची लिंक : http://maharashtratimes.indiatimes.com/articlelist/17833528.cms
  • Log in or register to post comments

एक शंका :

जेनी...
Wed, 01/23/2013 - 21:43 नवीन
एक शंका : हे शिकवलं पाहिजे , ते सांगितलं पाहिजे , आमुक माहिती द्यायला हवी तमुक समजावलं पाहिजे .... सगळे ह्यावरच लेक्चर झाडतायत ... पण ते कस़ समजवाल , काय वाक्यरचना कराल , कशी आणि केव्हा सांगायला सुरुवात कराल .... ह्यावर काहितरि लिहा ... अपर्णाचा प्रतिसाद वाचला पण जे वाचायला मिळेल ह्या अपेक्षेने वाचायला घेतला ते त. तिने सपशेल एका ओळीत संपवलय ... सो प्लिझ आपल्या मुलांना सेक्स ची माहिती कशी सांगाल हे वाचायला उत्सुक आहे .
  • Log in or register to post comments

ते काय टेम्प्लेट आहे का पूजा?

शुचि
Wed, 01/23/2013 - 22:02 नवीन
ते काय टेम्प्लेट आहे का पूजा? प्रत्येकाचा संवाद, धाटणी, पद्धत वेगळी. फक्त कोणते मुद्दे कव्हर करायला पाहीजे ते जरी कळलं तरी खूप झालं.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेनी...

अरे मग तेच म्हणतेय ...

जेनी...
Wed, 01/23/2013 - 22:09 नवीन
अरे मग तेच म्हणतेय ... वापराना आपापल्या पद्धती , धाटणी संवाद .. आणि सांगा . तुम्हि लोक फक्त कोणते मुद्दे हाताळायला हवेत हे सांगताय पण कसे हाताळावेत हे कुणीच सांगत नैये ... मग. ंमुलांना काय समजवाणार देव जाने त्यात ' कसं' हा प्रश्न तर कोसो दूर .
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शुचि

हिहिहि

अभ्या..
Wed, 01/23/2013 - 22:09 नवीन
पाठ्यपुस्तक, अपेक्षित प्रश्नसंच, आयम्पी असले काही नकोय तिला. डैरेक प्रश्नपत्रिका पायजे. ;)
  • Log in or register to post comments

आयती उत्तरं लिहुन दिली तरी

जेनी...
Wed, 01/23/2013 - 22:12 नवीन
आयती उत्तरं लिहुन दिली तरी चालतिल अब्या :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभ्या..

आयती उत्तरे आम्हाला तरी कुठे

स्पंदना
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:43 नवीन
आयती उत्तरे आम्हाला तरी कुठे मिळाली पूजा? पण तरीही, सुरवात होते ती स्वतःच्या शरीरात घडणार्‍या बदलांपासुन. अन आपल्याला काय होतय हा प्रश्न पडलेली मुल म्हणजे स्वतःबद्दल असुरक्षीतता असणारा प्राणी. अश्यावेळी विचार कर माझ्या वरच्या दोन्ही उदाहरणात किती विरोधाभास आहे? लग्न होउनही कंडोममध्ये काही औषध असाव असा विचार करणारा मुलगा, अन शाळेत निवांत एकुण एक प्रकारची कॉन्ट्रॅसेफ्टिव्ह्ज पाहुन आलेली कन्या. मला हे अस का होतय असा घाबरलेला आपल्याकडील एखादा किशोरवयिन मुलगा, अन मास्टरबेशन इज यॉर नीड हे अगदी १२व्या वर्षी ज्याला अजुन त्याची गरज नाही आहे असा मुलगा. एकुण सेक्स एज्युकेशन म्हण्जे तुम्हाला या गरजा आहेत, अन त्या कंप्लीटली नॅचरल आहेत हे सांगण. अगदी पुढ जाउन सांगायच तर मी एकदा माझ्या मुलीला शेवटी सांगितल, नोइंग इट इज डिफर्ंट दॅन एक्स्पेरिअन्सिंग इट बाबा. पण या स्गळ्याच्याही आधी आज तिला एस टी डी बद्दल माहिती असल्याने तो धोका ती जबाबदारी तीला समजत असावी. अन म्हणजे काय? कस? हे सगळ, बिलीव्ह मी, प्लास्टीक डम्मीज आणुन दाखवल्याने त्या बद्दलल्चे सारे प्रश्न निकालात निघालेत. आता हे पालकांना जमणार आहे का? नाही अन म्हणुन मी तरी या फंदात फारशी पडत नाही, बट स्टील आय अ‍ॅम सपोर्टीव्ह. अन हेच मुद्द्याच आहे. तु असा वागु नको हे सांगण्यात काही अर्थ नाही राहिलेला.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेनी...

अन मास्टरबेशन इज यॉर नीड हे

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:47 नवीन
अन मास्टरबेशन इज यॉर नीड हे अगदी १२व्या वर्षी ज्याला अजुन त्याची गरज नाही आहे असा मुलगा.
१२ व्या वर्षी गरज नाही हे खरं वाटतं तुला अपर्णा? माझ्या माहीतीत बरीच लवकर ही नीड (गरज) जाणवलेली मैत्रिण आहे तसेच २१ व्या वर्षापर्यंत मासिक धर्म काय हे माहीत नसलेला मित्रही आहे. तेव्हा .... :) ... जाऊ देत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्पंदना

डिपेंडस! इंदिव्हिज्युअल नीडस

स्पंदना
गुरुवार, 01/24/2013 - 08:55 नवीन
डिपेंडस! इंदिव्हिज्युअल नीडस अन डेव्हलपमेंट. व्हॉट कॅन आय से? हा मासिकपाळी माहित नसलेली मुलं मलाही माहित आहेत. कुणी सांगितल तरे समजेल ना?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शुचि

ह्म्म , म्हणजे पालकानी नेमकि

जेनी...
गुरुवार, 01/24/2013 - 03:01 नवीन
ह्म्म , म्हणजे पालकानी नेमकि कोणती भुमिका घ्यायला हविय यात,?? अजुन एक तुम्हाला आयती उत्तरं मिळाली नाहित , कबूल कदाचित तुम्हि तुमचे प्रश्नहि कुणापूढे मांडले नसावेत ... पण आत्ता लैंगिकतेवर सर्रास बोललं जातं , प्रश्न मांडले जातायत ... मग त्याची उत्तरं अगदि स्वच्छ मार्गाने आपल्या पूढच्या पिढिला मिळावित रादर त्या़चं पाऊल चुकिचं पडु नये , लैंगिकते विषयि त्यांच्या मनात न्युनगंड निर्मान होऊ नये असं पालकांना नुसतच वाटुन काय फायदा ??? प्रयत्न करायला नकोत ?? कि फक्त काय सांगितलं पायजेल , कुणी सांगितलं पायजेल यावर चर्चा कशाला ?? तुम्हि स्वताहा पालक असाल तर आपल्या पाल्याच्या प्रश्नाना कसे सामोरे जाल ते लिहा अप्पू तु ज्या देशात रहाते तिथे सेक्स बद्दल बिंधास्त बोललं जातं पण जर भारतात असतिस तर हा प्रश्न कसा हाताळला असतास ??? ते सांग ...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्पंदना

भारतात असते तर? मला माझ्या

स्पंदना
गुरुवार, 01/24/2013 - 08:04 नवीन
भारतात असते तर? मला माझ्या मुलीला काऽऽही सांगायची गरज नसती लागली. आजुबाजुच्या वातावरणाने तिला शहाण केल असत. पण तो काही हेल्दी अ‍ॅटीट्युड नाही. मी भारतात असते आणि नसते तरी माझ अपब्रींगींग हे भारतियच आहे. अन तो अ‍ॅटीट्युड आहे लज्जेचा. आपल्याकडे अगदी उत्सर्जनालाही जायच असेल तर हळुच सांगितल जात चार माणसात नाही. मग उंगली दाखवावी लागते. मी आता काय करते तर एक पायरी पुढे जाउन या गोष्टी नैसर्गिक आहेत हे पहिला मी स्वतः स्विकारते. अन फार वेगळ्या पद्धतिने व्यक्त नाही होत. काही विचारल (आता परवाचा बलात्कार, या गोष्टीने फार प्रश्न समोर आणले अन त्यांना तोंड देता देता पूरेवाट झाली) तर जमेल तशी उत्तरे देते नाहीतर मला खरच माहित नाही अशी सरळ सरळ कबुली. मी फार शहाणी आहे अन तू गप्प बस हा अ‍ॅटीट्युड टाळते. नको ते प्रश्न विचारु नकोस हे म्हणन टाळते. आणि एव्हढच बस होत असाव मुलांना आईवडिलांकडुन. एका विशिष्ट सीमा रेषेच्या बाहेर जाउन आपली मत या कोवळ्या वयात सांगण म्हणजे त्यांच्या कोर्‍या पाटीवर आपला ठसा उमटवण होइल अस वाटत मला. म्हणुन लेट हर व्हेंचर हरसेल्फ. फक्त एक गोष्ट करते मी, की आजुबाजुला जे आई इकड , बाप तिकडे दुसर्‍या कुणाबरोबर हे जे सार आहे ते आपण विचार करुन वागलो तर घडायची शक्यता कमी हे सांगाय्चा प्रय्त्न करते. नशिबाने नेबर्स चांगले मिळालेत. समोरची आर्लेट-डेव्हीड, ४९ इअर्स ऑफ मॅरेज, बाजुची हेलन-डेरेक २५ इअर्स ऑफ मॅरेज, पिट्-अ‍ॅन १५ , त्यामुळे कदाचित ती चांगली उदाहरणे पाहुन चांगल काहे शिकेल ही अपेक्षा. डोन्ट नो एक्झॅक्टली. आता शुची हा धागा काढुन विचारु शकते, मी तर या बाबतीत बोलतेय पण पहिल्यांदाच.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेनी...

ह्म्म्म ....

जेनी...
गुरुवार, 01/24/2013 - 08:54 नवीन
ह्म्म्म ....
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्पंदना

हल्लीच्या मुलामुलींना सगळं माहिती असतं उगीच आई-वडीलांनी चिंता

संजय क्षीरसागर
Wed, 01/23/2013 - 23:56 नवीन
करू नये. कुणी तरी प्रेग्नंट असणं, कुणाला तरी मूल होणं, सेप्रेट बेडरूम्स, मित्रमैत्रिणींच्या गप्पा, पेपरातल्या जाहिराती... द फॅक्ट रिचेस देम. बापू मामांनी बरोबर म्हटलयः
ऊलट या विषयावर (एडस, कंडोम) इतके साहित्य रस्तो रस्ती ,अगदी बस च्या पार्श्वभागीही उपलब्ध आहे, कि वेगळे शिकवायची काय गरज आहे?
खरा प्रश्न लग्न झाल्यावर येतो. दादांनी म्हटलय तसा (फिल्मस वगैरे बघून)...
त्याही आधी स्वतःला न्युनगंड येतो त्याच काय?
किंवा शुचिनं लिहीलय तसं :
पोर्नोग्राफी बघून लोक तसल्या आसनांच्या अपेक्षा आणि तसे परफेक्ट शरीर आपल्या जोडीदाराकडून अपेक्षितात
माझ्या स्मरणात नाही (शोधून सांगीन) पण एका इंग्लिश लेडीडॉक्टरच उत्तम पुस्तक माझ्या मित्रानं लग्नानंतर वाचायला दिलं होतं. तीनं स्त्री देह काय आहे, स्पर्श कसा असावा, एकमेकात संवाद (सकाळपासनं) कसा असावा, स्त्रीची मानसिकता काय असते आणि तिचं शरीर हे कसं एक म्युझिकल इंस्ट्रूमेंट आहे इथपर्यंत सगळी माहिती इतकी शास्त्रशुद्ध दिली होती की वाचत राहावी. नुसतं बॉडी हायजीन नाही तर दुसर्‍या दिवशी (प्रणयोत्तर होणारे) शारीरिक बदल किंवा त्रास आणि त्यावरचे सोपे उपाय. पुरूषाचा नेमका रोल, कधी तरी उद्भवणार्‍या त्याच्या उनुद्दिपनाची कारणं, त्यावर तीनं सुचवलेला सोपा उपाय (जस्ट वेट अँड गेट इंटू समथींग एल्स, इट कम्स बॅक ऑन इट्स ओन). एवढच नाही तर प्रणयोत्तर संवादात नेमकं काय बोलू नाही! मी तर ते पुस्तक वाचून आवाक झालो होतो. पुस्तकात शेवटी ती म्हणते, द कोअर पार्ट इज योर ओपननेस टू इच अदर, स्पिक फ्रँकली. डोंट होल्डबॅक एनीथींग. द बेस्ट टीचर इज योर पार्टनर. इट इज योर प्रायवेट डोमेन!
  • Log in or register to post comments

वाचायला पाहीजे. रोचक वाटतय.

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 01:17 नवीन
वाचायला पाहीजे. रोचक वाटतय. __________________________________________ बाकी स्त्रिया सहसा पिवळी पुस्तके वाचत नाहीत असा माझा एक समज. आम्ही (माझ्या मैत्रिणींचे अनुभव गाठीस धरुन) अतिशय रोमँटीक पुस्तके वाचतो. पूर्वी एम अँड बी असायची तशी आता नोरा रॉबर्ट्सची. भयंकर मजा येते ती पुस्तके वाचताना. हार्ड कोअर वर्णनांपेक्षा अशी सॉफ्ट (अँटीसिपेशन ची मजा देणारी) पुस्तके आवडतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

एक घडलेली घटना सांगतो म्हणजे तुम्हाला सद्य परिस्थिती कळेल

संजय क्षीरसागर
गुरुवार, 01/24/2013 - 01:36 नवीन
दोन वर्षापूर्वी माझ्या मित्राचा मुलगा नववीत (लॉयोला हायस्कूलला) होता. त्याची बायको (ती डॉक्टर आहे) रात्री उशीरानं घरी येते आणि याला पण काम संपवून घरी यायला वेळ होतो. एकदा पाऊस पडत होता तर तो लवकर घरी आला. बराच वेळ बेल वाजवून दार उघडेना. मग मुलानं दार उघडलं आणि थोड्या वेळानं त्याची मैत्रिण त्याच्या बेडरूममधनं बाहेर आली. तीनं बिनधास्त याच्या मुलाची जीन आणि टी शर्ट घातला होता, हा बघतच राहिला! मग धाडस करून मुलाला म्हणाला `हाऊ इज शी वेअरिंग योर क्लोद्ज?' तो एकदम कुssलली म्हणाला `शी वॉज ड्रेंच्ड अँड हॅड नथींग टू चेंज' काय शिकवणार आपण पोरांना?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शुचि

अत्यल्पसंख्य हुच्चभ्रू समाज

बॅटमॅन
गुरुवार, 01/24/2013 - 01:44 नवीन
अत्यल्पसंख्य हुच्चभ्रू समाज वगळला तर हे प्रातिनिधिक उदाहरण म्हणून आजिबात योग्य नाहीये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

मला वाटतं बहुसंख्य नेटीझन्स आता या आर्थिकस्तरावर आहेत

संजय क्षीरसागर
गुरुवार, 01/24/2013 - 01:51 नवीन
आणि लेखिकेचा प्रश्न आणि मुलांच्या शाळांचे उल्लेख पाहता प्रतिसाद विचारात घेण्यासारखा आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन

बहुसंख्य भारतीय नेटीझन्स

बॅटमॅन
गुरुवार, 01/24/2013 - 01:59 नवीन
बहुसंख्य भारतीय नेटीझन्स उदाहरणात सांगितलेल्याशी रिलेट करू शकतील असे अजूनही वाटत नाही. **अनिवाशांचे माहीत नाही-पण अटकळ अशी की त्यांतीलही बहुसंख्य माझ्याशी सहमत होतील. बाकी निवासी जनतेला विचारा, बहुसंख्य लोक नक्कीच रिलेट करू शकणार नाहीत. ** उगीच कोणी अनिवाशाने आमच्यावर टीका का करता वैग्रे गळा काढू नये. काढल्यास त्या आक्षेपास मिरजेतल्या फाट्यावर मारण्यात येईल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

जाउंद्या राव!

Nile
गुरुवार, 01/24/2013 - 03:13 नवीन
आजची पिढी असेल नशिबवान, तुम्ही कशाला वाईट वाटून घेता आहात? ;-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन

वाईट कशाला वाटून घेऊ हो, मी

बॅटमॅन
गुरुवार, 01/24/2013 - 11:53 नवीन
वाईट कशाला वाटून घेऊ हो, मी फक्त वस्तुस्थिती सांगतोय. (च्यायला आमच्यावेळी हे असलं नव्हतं हे वाक्य चक्क हेवा वाटून घेऊन म्हणू की काय ;) )
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: Nile

प्रतिसाद विचारार्ह आहे का? हो

बॅटमॅन
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:00 नवीन
प्रतिसाद विचारार्ह आहे का? हो आहे. पण उल्लेखिलेली परिस्थिती सीरियस असली तरी अजून घरोघरी दिसणारी आजिबात नाहीये किमान भारतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

परिस्थिती अजून घरोघरी दिसत नाही पण पोरं आपल्या कल्पनेच्या

संजय क्षीरसागर
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:14 नवीन
पार पुढे गेलीयेत हे नक्की. आणि खरा मुद्दा तो आहे. कुणाला संधी आहे कुणाला नाही इतकाच काय तो फरक. माझं म्हणणं साधं आहे : दे नो, दॅट्स ऑल!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन

ऑफ कोर्स दे नो. ऑल्दो द

बॅटमॅन
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:17 नवीन
ऑफ कोर्स दे नो. ऑल्दो द एक्स्टेंट टु व्हिच दे डेअर टु कॅरी औट देअर डिजाईन्स इस स्टिल लिमिटेड.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

अँटीसिपेशनची मजा देणारी पुस्तके आवडतात!

संजय क्षीरसागर
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:00 नवीन
ओशोंच एक विधान आहे : वेन देअर इज अ कपल ऑन द बेड, दे आर नॉट टू बट फोर पीपल. द अदर टू आर देअर इमॅजिनेशन्स अबाऊट इच अदर! अँड दॅट इमॅजीनरी कपल नेव्हर अलाऊज द रियल वन्स टू कम टुगेदर.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शुचि

सहमत

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:10 नवीन
फक्त शयनगृहात नाही प्रेमातही आपण आपली कल्पनाच समोरच्या व्यक्तीवर आरोपीत करून जगतो. ती व्यक्ती कशी आहे पेक्षा आपल्या कल्पना (फँटसीज), स्वप्ने आपण तिच्यात पहातो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

हाहा अँटीसिपेशन म्हणजे

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:19 नवीन
हाहा अँटीसिपेशन म्हणजे सेक्सचे (खरं तर इंटीमसी चे) अँटीसिपेशन. या पुस्तकांत नायक-नयिकांच्या भेटी अन प्रत्येक भेटीनंतर एकमेकांचे आकर्षण, वरवर लटका गुस्सा (फुगवा) पण आतून हवेहवेसे वाटणारे मीलन हे सर्व स्त्रीच्या दृष्टीकोनातून इतकं छान रंगवलेले असते. तसेच परीसराचे वर्णनही अगदी डिटेलमध्ये व सुरेख असते. आणि मग खूप प्रतीक्षेनंतर (;)) एखादा किस व मुख्य त्या किसमुळे होणारी मानसिक आंदोलने (आफ्टरईफेक्ट वर भर) अशी मजा मजा असते. भयानक आवदतात अशी पुस्तके :) त्या हार्ड्कोअर सेक्सच्या वर्णनांपेक्षा तर फारच आवडतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

अँटीसिपेशनची मजा देणारी पुस्तके ?

अग्निकोल्हा
गुरुवार, 01/24/2013 - 02:41 नवीन
अँटीसिपेशनची मजा देणारी पुस्तके आवडतात!
सिलेस्टीअल बेड (मराठी अनुवाद स्वर्गिय शैया) लेखक आयर्विन वॅलेस. नक्किच वाचा. आमचं लैंगिक शिक्षण त्यातुनच झालं. आणि हो विषय निघालाच आहेत तर प्लिज ओशोंची पुस्तके नका वाचायला देउ... तो काय बरळेल हा मुख्य मुद्दा नाही तर तान्हुलि मुलं मात्र लैंगीक बाबतीत नक्कि गोंधळतिल हे नक्कि...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

दादा, ओशोंची पुस्तकं हे सगळं झाल्यावर वाचायची आहेत

संजय क्षीरसागर
गुरुवार, 01/24/2013 - 10:14 नवीन
तान्हुलि मुलं मात्र लैंगीक बाबतीत नक्कि गोंधळतिल हे नक्कि
`मुलांना' त्यांचा उपयोग नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अग्निकोल्हा

प्रॉब्लेम

Nile
गुरुवार, 01/24/2013 - 03:15 नवीन
नेव्हर अलाऊज द रियल वन्स टू कम टुगेदर.
ह्या प्रॉब्लेमबद्दल ऐकलंय! ;-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संजय क्षीरसागर

माय सिक्रेट गार्डन......

तर्री
गुरुवार, 01/24/2013 - 12:06 नवीन
हया चर्चेत अजून नॅन्सी फ्रायडे ( माय सिक्रेट गार्डन , फोर्बिडन फ्लॉवर्स इ ) पुस्तकांचे उल्लेख कसे नाहित ? ह्याचे आश्चर्य वाटते आहे. "होस्टेल " वर हमाकास सापडणारी ही पुस्तके "खूप खूप " शिकवून गेली होती.
  • Log in or register to post comments

नॅन्सी फ्रायडे चे "माय

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 14:02 नवीन
नॅन्सी फ्रायडे चे "माय सिक्रेट गार्डन" कॉलेजमध्ये वाचले होते. ठीकठाक होते. पण खूप उशीरा तिचे :माय मदर, मायसेल्फ" वाचले जे आवडले.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तर्री

जेव्हा पोरं सर्वात पहिला

गवि
गुरुवार, 01/24/2013 - 14:21 नवीन
जेव्हा पोरं सर्वात पहिला प्रश्न या बाबतीत विचारतील तेव्हापासूनच सत्य काय ते सांगितलेलं बरं. हे विधान अनेकांना धक्कादायक वाटेल पण तसं नाही. त्या गोष्टीतली फाजील सेन्सिटिव्हिटी काढून टाकणं, आणि फर्स्ट हँड योग्य माहिती मिळाल्यामुळे नंतर मिळालेली रंगीबेरंगी मसाला लावलेली माहितीसुद्धा योग्य रितीने घेता येणं / न्यूनगंड किंवा अपराधीपणा न येता योग्य तिथे एंजॉयही करता येणं. पण वयोगटानुसार आपापली शब्दरचना आणि कितपत रिव्हील करायचं हे आधी ठरवून घ्यायला लागतंच. काही प्रपोज्ड वाक्यरचना वयोगटानुसारः वय वर्षे ३-५ - साधारण "मी कसा आलो" टाईपचे प्रश्न सुरु होतात. तेव्हा गॉडने पाठवलं, दवाखान्यातून आणलं अशी उत्तरं न देता, एक पाऊल पुढे टाकून "आईच्या पोटात तयार झालास" असं सांगणं. ९९% लगेच पुढचा प्रश्न येतोच "मी आत कसा गेलो?" तेव्हा आणि पुढे कधीतरी "बाबांचा यातला रोल काय?" अशा आशयाचा प्रश्न थेट / अप्रत्यक्ष आला तर खालीलप्रमाणे उत्तर देता येईल: "बाबांकडे एक बीज (झाडाची बी किंवा तत्सम उदाहरण देऊन) असतं ते आईला देतात आणि मग आई त्यापासून बाळ तयार करते / पोटात बाळ तयार होतं.)" ते बीज कसं देतात, अशा प्रश्नाची अपेक्षा असतेच, पण ३-६ वर्षं वयोगटात हे सांगण्याची आवश्यकता नाही. त्या तपशिलासाठी तुला नंतर मोठा झाल्यावर सांगू असं म्हणता येईल. नंतर आठ - बारा अशा वयोगटात मुलं आपल्याला विचारायला येतीलच असं नव्हे, अशा वेळी आलीच तर ती आधी ज्ञान मिळवून मगच खात्री करायला विचारतील, तेही तुमचा मैत्रीपूर्ण संबंध असे तर. त्यासाठी मुळात किमान एका पालकाने पंतोजी भूमिका सोडून मित्र बनून राहिलं पाहिजे. जर पोर बाहेरची माहिती घेऊन विचारायला आलंच तर ही संधी घेऊन कोणतीही लपवालपवी न करता स्पष्ट शब्दात स्त्री आणि पुरुष यांचे संबंध कसे येतात ते सांगितलं पाहिजे. शक्यतो पाल्याच्याच लिंगाच्या पालकाने (मुलगी - आई / मुलगा - बाबा) हे सांगितलं तर तितका ऑकवर्डनेस येत नाही. पण कोणत्याही परिस्थितीत "तुला बाहेरुन कळलेली माहिती चुकीची / फाजील आहे आणि हे चावट विषय मित्रांत बोलणं बंद कर.. त्या मित्राची संगत सोड" असं काही म्हणू नये. त्यांचे सोर्सेस थेट चॅलेंज करुन आपण खड्ड्यात जाऊ नये. उलट त्या मित्राने सांगितलेल्या माहितीतला खरा भाग हा खरा आहे हे कबूल (!) करुन फक्त अवास्तव भाग चुकीचा आहे हे सांगावं. एकतर्फी ज्ञानकाढा पाजल्याने पोरं संवाद बंद करुन टाकतील ही शक्यता असतेच. जर पोरं स्वत:हून काही विचारायला पुढे आली नाहीत तर तेरा चौदाव्या वर्षी सूचकतेने / नर्मविनोदाने हस्तमैथुनाची आपल्याला जाणीव आहे, ते सर्वजण करतात आणि त्यात अपराधी वाटून घेऊ नये हे थेट रोख न ठेवता इतर चर्चेच्या रोखाने त्याला जाणवून द्यावं. याने पोरांना दिलासा वाटून एक नैसर्गिक गोष्ट तरी ते विना अपराधी भावना ठेवता करु शकतील. त्याला प्रायव्हसी दिली पाहिजे. कसं पकडलं असा भाव एकदाही असता कामा नये. याच काळात कधीतरी कोणत्यातरी विषयाचा धागा पकडून सेक्स याविषयी स्पष्ट कल्पना पाल्याला द्यावी. "इकडे ये, समोर बस, मी तुझ्याशी एका महत्वाच्या विषयावर बोलणार आहे" अशी वातावरणनिर्मिती करुन कानकोंडे न करता सहज विषय निघेल (सिनेमातलं दृष्य, सेमी न्यूड मॉडेलचा फोटो.. इ इ) त्या वेळी त्या निमित्ताने योग्य माहिती देता येईल. पोरांना पंधराव्या वर्षापर्यंत तशीही डीटेलवार माहिती असतेच, सुरुवातीपासून सर्व ज्ञान देण्याची गरजही पडत नाही. फक्त त्याला बाहेरुन झाली आहे त्या खंडीभर माहितीतली योग्य आणि अयोग्य इतकं सेपरेशन करुन देण्याची क्षमता त्याच्यात आणणं इतकंच आपल्यासाठी बाकी असतं. या संदर्भात आपापल्या केसेसमधे (पालकांकडून स्वतःला , स्वतःकडून पाल्याला) उचित ठरलेली / जमून गेलेली काही वाक्यं / शब्दरचना असतील तर इथे द्यायला हरकत नाही. सर्वांनाच त्याचा उपयोग होईल..
  • Log in or register to post comments

पोरांना पंधराव्या वर्षापर्यंत

शुचि
गुरुवार, 01/24/2013 - 19:53 नवीन
पोरांना पंधराव्या वर्षापर्यंत तशीही डीटेलवार माहिती असतेच, सुरुवातीपासून सर्व ज्ञान देण्याची गरजही पडत नाही. फक्त त्याला बाहेरुन झाली आहे त्या खंडीभर माहितीतली योग्य आणि अयोग्य इतकं सेपरेशन करुन देण्याची क्षमता त्याच्यात आणणं इतकंच आपल्यासाठी बाकी असतं.
हाहा खरचच बरोबर आहे आपण म्हणता ते. फक्त मुलांना रिस्क कदाचित माहीत नसतात त्या आवर्जून सांगीतल्या पाहीजेत एवढच अ‍ॅड करते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गवि

हम्म..

दादा कोंडके
गुरुवार, 01/24/2013 - 20:20 नवीन
इथं एक गोची अशी आहे की त्याचे/तीचे मित्र-मैत्रीणींचे पालकसुद्धा समजुतदार असले पाहिजेत. नाहीतर दुसर्‍या दिवशी आपल्या पोराचा कान धरून समोर उभं करतील आणि या वयात पोराला असलं शिकवता का म्हणून जाब विचारतील. (एक उदाहरण बघितलं आहे). पण बाकी प्रतिसादाशी सहमत. लहान असताना शेजारच्या गल्लीत एक मनपा दवाखाना होता. ऑडीट असेल तर ते तशीच पडून असलेली काँडोमची पाकीटं जवळच्या उकिरड्यात टाकायची. आमचा छंद म्हणजे त्यातलं काँडोम काढून त्यात हापश्यावर पाणी भरून फुगा-फुगा खेळणे. तेंव्हा मी साधारण तिसरीत होतो. ते करताना रस्त्यावरच्या एका फाटक्या माणसाने ते कुठे लावतात (तेंव्हा त्यानं त्याचा उल्लेख 'पोपट' असा केला होता:) ) हे सांगितलं होतं. अर्थात त्याचा उद्देश शिक्षण वगैरे नव्हता पण याचा दुष्परिणाम कधीच जाणवला नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गवि

पाचवीत मैत्रिणीने राजा राणीचा

शुचि
Fri, 01/25/2013 - 01:55 नवीन
पाचवीत मैत्रिणीने राजा राणीचा एक भन्नाट विनोद सांगीतला होता. कळला नव्हता तेव्हा. पण ती मात्र कळल्यासारखी हसत होती. बरं अर्थ विचारला तर मात्र सांगत नव्हती. पुढे ज्ञानवर्धन झाले तशी त्यातली उपमा लक्षात आली :)
  • Log in or register to post comments

गविंशी सहमत. त्यावरून एक

बोलघेवडा
Fri, 01/25/2013 - 08:05 नवीन
गविंशी सहमत. त्यावरून एक विनोद आठवला. जरा सभ्य भाषेत सांगतो. वयात आलेल्या मुलांशी या बाबतीत लपवा-छपवी केली तर ते कसे बरोब्बर पकडतात ते ह्या वरून कळेल. मुलगा: बाबा मी कसा झालो? बाबा अस्वस्थ. काहीतरी सारवासारव म्हणून... बाबा: अरे मी आणि तुझ्या आईने देवाला नवस केला म्हणून तू झालास. मुलगा: बाबा तुम्ही कसे झालात? बाबा: अरे तुझ्या आजोबांनी आणि आज्जीने देवाला नवस केला म्हणून मी झालो. मुलगा: बाबा आजोबा कसे झाले? बाबा: कारण त्यांच्या आई बाबांनी देवाला नवस केला म्हणून... मुलगा: च्यायला आपल्यात काय सेक्स बिक्स करण्याची पद्धत नाही आहे का हो? बाबा: ------------
  • Log in or register to post comments

आपण फक्त लैन्गिक शिक्षणबद्दल

कवितानागेश
Sat, 01/26/2013 - 00:12 नवीन
आपण फक्त लैन्गिक शिक्षणबद्दल चर्चा करतोय, पण फक्त तितकाच प्रश्न नाही. मुळातच मोकळा संवाद आणि ज्ञानाचे देवाणघेवाण घरातच असेल, तर मुलांना 'चुकीच्या गोष्टी चुकीच्या पद्धतीनी समजल्या' असे कधीच होणार नाही. खरे तर पालकांच्या आणि शिक्षकांच्या देखिल, कार्यशाळा घ्यायला हव्यात, व त्यात हे शिकवायला हवय की एकंदरीत शरीरशास्त्र काय आहे, पूर्ण शरीराचे काम नक्की कसे चालते?, आणि ते मुलांना सोपे करुन कसे सांगावे. आत्ता या क्षणी जर का मी विचारले की पचनसंस्थेचे काम कसे होते, तर कितीजणांना बरोब्बर सगळे सांगता येइल? कुणीही नाही. मग इतक्या साध्या आपण रोज वापरत असलेल्या शरीरकार्याबद्दल जर आपल्याला नीट माहिती नाही, तर मुलांच्या साध्या प्रश्नांना, जसे, पाणी साधे असते, मग शू पिवळी कशी होते?, आणि शी अशी मध्येच पातळ का होते? अश्या प्रकारच्या प्रश्नांनादेखिल कुणी नीट , सोपी, योग्य उत्तर देउ शकत नसतील, तर लैगिकतेबद्दल्च्या गुन्तागुन्तीच्या गोष्टीना कसे काय तोंड द्यायचे? तिथे तर मनाचाही फार मोठा भाग आहे. या विषयांची माहिती देण्याचे काय ते काम शिक्षकांचे आणि डॉक्टरचे, असे म्हणून आपण हात झटकून मोकळे होउ शकत नाही. कारण या मानवी शरीरासंबंधातल्या गोष्टी सर्वसाधारण बुद्धिमत्ता असलेल्या प्रत्येक व्यक्तीला माहिती हव्यातच. आपण नुसता नवीन MP3 Player घेतला तरी त्याचे manual वाचून त्यचे काम समजून घ्यायचा प्रयत्न करतो. आपले स्वतःचे शरीर तर आपण आयुष्य्भर वापरतो. त्याच्या अभ्यासाबाबत आळशीपणा आणि भिती का? यातून जसे रक्ताभिसरण संस्था, पचनसंस्था, याची कामे सांगितली जाउ शकतात व त्यांची काळजी घेणाबद्दल सूचना दिल्या जातिल, तशीच लैन्गिक शिक्षाणाचीही वर्णी लागू शकेल. ..............
  • Log in or register to post comments

हे झालं फक्त कोंडी

कवितानागेश
Sat, 01/26/2013 - 01:25 नवीन
हे झालं फक्त कोंडी फोडण्याबद्दल. की एकंदरीत या विषयाला हात कसा घालावा.. त्यांना स्वतःच्या भावना ओळखणं आणि त्याबद्दल काय करावं हे फारस्ं शिकवायची गरज असते असं मला वाटत नाही. तसंही त्यांना कुठले समाज, संस्कार वगरै दडपण नसते. शिवाय मुळातच मुले high EQ वाली असतात. पुढे परिस्थितीमुळे गोंधळतात! कुठल्याही विषयावर बोलताना मुख्य गोष्ट ही आहे, की मुलांना त्यांना हवं तसे व्यक्त होउ द्यावं. आणि काहीही ऐकायला मिळाले तरी गोंधळून जाता कामा नये. :) कठिण जाते हे, पण कुठेतरी 'मोकळ्या' संवादाची सुरुवात करण्यासाठी, आपण स्वतःच स्वतःवरची दडपणं काढून टाकून या प्रश्नांना सामोरं जाणं आवश्यकच आहे. खरं तर सगळ्याच मुलांना ठराविक वयातच हे सगळं सांगितलंच पाहिजे असं नाही. कारण प्रत्येकालाच या संवेदना ठराविक वयात कळतील असे नाही. त्यामुळे 'लक्ष ठेवणं' आलंच. पण 'हे काय चाललेत चाळे?' म्हणून डोळे मोठ्ठे करुन राग व्यक्त केला तर त्यांना कायमची भिती बसेल. मध्ये ऑटिस्टिक मुलांबरोबर काम करणार्‍या मैत्रिणीकडून कळले की अश्या स्वमग्न मुलांना तर या भावना ५ वर्षे वयातच होतात. वर अपर्णानी लिहिलय तसे प्रसंग भर वर्गात कायमच येतात. आणि एखाद्या मुलाला बघून बाकी सगळीच मुले चटकन शिकतात! त्यावेळेस त्यांना या क्रुती व्यक्तिगत आहेत. तुम्ही एकटे असताना बाथरुमध्ये जाउन करा, हे शिकवणे कठिण जाते. पण नॉर्मल मुलांना योग्य वेळ बघून 'कॉशन्स' शिकवणे कठिण नाही.
  • Log in or register to post comments

बर्‍याच गोष्टी खरच माहिती नसतात राव.....

बाबा पाटील
Sat, 01/26/2013 - 13:00 नवीन
माझे वैद्यकिय शिक्षण चालु असतानाची गोष्ट आहे,आम्हाला द्वितिय वर्षाला preventive and social medicine नावाचा एक विषय असतो,त्याच्यासाठीचा मास्तर आम्हाला शेवटपर्यंत आला नाही,दुसर्‍याच एका बाईंनी जमेल तेव्हडाच तो विषय शिकवला,त्यात हे contraceptive,family planning,general health असे विषय कव्हर केले जातात्,आणी याविषयीचा आमचा सगळाच आनंदीआनंद होता.साला नेमका बहिस्थ परिक्षकाने contraceptive वर सगळ्या पोरांना प्रश्न विचारायला सुरुवात केली,कंडोम आणी ओ.सी.पिल्स्,ते पन रात्री चुकली तर दुसर्‍या दिवशी २ खाव्यात (दुर्द्शन ची माहिती )याच्यापलिकडे आमच्या ३० च्या ३० पोरांची बोंब.external ने शेवटी डोक आपटुन घेतल आणी प्राचार्यांना बोलवले,शेवटी त्यांच्यात काय बोलन झाल माहिती नाही पन आम्ही कसे बसे काठावर पास झालो. आता वैद्यकीय शिक्षण घेणार्‍यांची अशी अवस्था आपल्या पुन्यातल्या कॉलेजची असेल तर बाकी सामान्य जनतेच काय हो!!!!
  • Log in or register to post comments

फक्त लैंगिक शिक्षण नाही, तर

कवितानागेश
Sat, 01/26/2013 - 13:14 नवीन
फक्त लैंगिक शिक्षण नाही, तर एकंदरीतच "गुप्तांगा'बद्दल बोलण्यातच फार भिती/ नकारात्मकता असते. त्यामुळेच त्याच्याबद्दल एकतर कीळस किंवा 'फँट्सी' निर्माण होउन अज्ञानातच भर पडते. या फँटसीमधून्च जिथे व्यक्त व्हायला मोकळी वाट आहे, तिथे कथा, कादंबर्‍या,सिनेमा अश्या माध्यमातून मेंदूला अजूनच चमचमित आणि निकृष्ट असं खाद्य पुरवले जाते.... आणि समाजाच्या रोगांमध्ये भरच पडते.
  • Log in or register to post comments

लेख व प्रतिसाद माहितीपूर्ण

निनाद मुक्काम …
Sat, 01/26/2013 - 16:52 नवीन
लेख व प्रतिसाद माहितीपूर्ण आहेत , माझ्या मते मुलं वयात आल्यावर त्यांना लैंगिक शिक्षण द्यायला हवे ह्याबाबत दुमत नाही , मात्र त्यांना ह्या शिक्षणाच्या नावाखाली चुकीची अवैज्ञानिक माहिती नकळत पणे मिळून त्यांच्या पुढील आयुष्यात फार मोठ्या समस्या निर्माण होतात. ह्याचे ठळक उदाहरण म्हणजे हस्त मैथुन म्हणजे शक्तिपात शरीराच्या प्रकृतीला अपायकारक , विर्याचा एक थेंब म्हणजे ..... अश्या अनेक माहितीपूर्ण पुस्तके भारतीय संस्कृतीचे वारसदार लिहितात , आज विठ्ठल प्रभू व राजन भोसले सारख्या नामवंत डॉक्टर वृत्त पत्रातून दर्जेदार लेख लिहित असतात. ह्यावर अनेक आयुर्वेदिक डॉक्टर आपत्ती घेतात , त्यांच्यामते हस्त मैथुन अपायकारक असते. प्रास ह्यांचे ह्यासंबंधीचे मत जाणून घेण्यास आवडेल.
  • Log in or register to post comments

जसा व्यायाम करायला आवर्जून

कवितानागेश
Sat, 01/26/2013 - 17:14 नवीन
जसा व्यायाम करायला आवर्जून डॉक्टर्स सांगतील तसे काउन्सिलर्स हस्तमैथुन मुद्दाम करावा किंवा सवय लावून घ्यावी असे बिल्कुल सांगत नाहीत. पण परत परत संवेदना निरमाण झाल्या तर तोच सगळ्यात सुरक्षित मार्ग आहे. शिवाय मनाला, डोक्याला दुसरे काही चांगले (interesting/ creative) काम नसेल, तर मन रिझवण्यासाठी परत परत हेच करायची वेळ येउ शकते.
  • Log in or register to post comments

व्यव्हारीक महत्व

मनोरा
Wed, 02/13/2013 - 12:30 नवीन
काहिहि महत्व नाही. उपयोग शुन्य आहे लैन्गीक शिक्शन.
  • Log in or register to post comments

लैन्गीकता

मनोरा
Wed, 02/13/2013 - 12:44 नवीन
फीमेल सुध्धा हस्तमैथुन करतात हे मला माझ्या ४५ शी नन्तर कळले. मी एकदा एका तज्ञाला विचारले की संमती शिवाय सेक्स हा गुन्हा आहे. पन मला तु सेक्स करु देते का अशी विचारना करता येते का.तर हो म्हनाले. प्रश्न हा आहे कुनाला व कसे विचारावे? फीमेल्स ना खरंच सेक्स आवडतो का हाच मोठा प्रश्न आहे. माझ्या मते लैन्गीक शिक्शनाची गरज फक्त फीमेल्स्नाच आहे. तसे नाही आपल्या जोडीदाराला कसे खुष करावे हे शिक्शन तेही अगदी कंपलसरी करावे. बेअकली बायको मिळाल्यास भारतात फार त्रास होतो. पटकन सोडता ही येत नाही. पटकन दुसरी मिळतही नाही. शिवाय समाज काय म्हनेल हा तर मोठा प्रश्नच असतो.
  • Log in or register to post comments

वॉद........Xक!

दादा कोंडके
गुरुवार, 02/14/2013 - 00:54 नवीन
:| :))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मनोरा

तुम्हाला एका चांगल्या

पिलीयन रायडर
गुरुवार, 02/14/2013 - 15:36 नवीन
तुम्हाला एका चांगल्या मानसोपचार तज्ज्ञाची गरज आहे... गेट वेल सून...!!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मनोरा

हस्तमैथुन

सुबोध खरे
Wed, 02/13/2013 - 12:45 नवीन
हस्तमैथुन न केल्यास रात्री (स्वप्नदोष)विर्य गळती होते. निसर्ग आपले काम करीत असतो. जुन्या लोकांचा असल्या घाणेरड्या विषयाबद्दल एक दांभिक असा दृष्टीकोने असतो.आमच्या काळात असले काही नव्हते इ. आहार निद्रा भय आणि मैथुन या चार नैसर्गिक प्रवृत्ती आहेत त्याबद्दल दांभिकपणा दाखवणे यासारखा कोतेपणा दुसरा नसेल. सुबोध खरे
  • Log in or register to post comments

आज असे वाचण्यात आले की

अविनाशकुलकर्णी
गुरुवार, 02/14/2013 - 13:39 नवीन
आज असे वाचण्यात आले की व्हालेन्टाईन दिवशी गुलाब पुष्पा पेक्षा कन्डोम चा खप व सेल जास्त आहे .. तरुण पिढी प्रेम व आरोग्य दोनही बाबत जागरूक आहे ..असे समजायचे का?
  • Log in or register to post comments

प्रेम कसेही करा अन कशाही

श्री गावसेना प्रमुख
गुरुवार, 02/14/2013 - 15:28 नवीन
प्रेम कसेही करा अन कशाही प्रकारे व्यक्त करा,पण करा ते काय असते ते प्रेम
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अविनाशकुलकर्णी
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »

लेखन करा

लेखन करा

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा