✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती

अपत्य दत्तक योजना : (अति)कच्चा आरंभिक आराखडा

ब
बेसनलाडू यांनी
Mon, 07/14/2008 - 09:06  ·  लेख
लेख
वर्गीकरण

प्रतिक्रिया द्या
12339 वाचन

💬 प्रतिसाद (19)

प्रतिक्रिया

य
यशोधरा Mon, 07/14/2008 - 09:41 नवीन

>>शक्य

>>शक्य ती/शक्य तेवढी आर्थिक मदत ही कशी करता येईल ह्याबद्दल अधिक माहिती द्याल का?
  • Log in or register to post comments
ब
बेसनलाडू Mon, 07/14/2008 - 12:50 नवीन

पर्याय

अशा मदतीसाठीचे चटकन् सुचलेले काही पर्याय -
  • संबंधित संस्थेला आर्थिक मदत देणगी स्वरूपाने - आपल्या घरी वाढदिवस,सणवार अशा प्रसंगी किंवा मागेच कोणीतरी सुचविल्याप्रमाणे मिपाचा कट्टा भरेल तेव्हा इ.
  • संबंधित संस्थेत वाढणार्‍या मुलाचा शाळेच्या फीचा,वह्यापुस्तकांचा किंवा कपड्याचा सगळा किंवा काही खर्च वर्षभरासाठी उचलणे
  • शक्य असेल तेथे/तेव्हा अशा संस्थेस प्रत्यक्ष भेट देऊन,तेथील कार्याची पडताळणी करून संस्थेचे सभासदत्त्व घेणे,नियमित देणगीदार होणे
  • मूल दत्तक घेताना करावयाच्या सर्व संबंधित कायदेशीर सोपस्कारांचा खर्च दत्तक पालकांच्या बरोबरीने किंवा पूर्णपणे स्वतःहून उचलणे
(पर्यायी)बेसनलाडू यांव्यतिरिक्त तुम्हांला स्वतःला काही सुचत असेल,तर तेही करू शकता व येथे सुचवू शकता. (सूचक)बेसनलाडू
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
इ
इनोबा म्हणे Mon, 07/14/2008 - 11:14 नवीन

आरंभिक आराखडा

आरंभिक आराखडा दिल्याबद्दल धन्यवाद! योजना कशाप्रकारे राबवावी याबाबतच्या आपल्या सगळ्याच कल्पना आवडल्या. यापुढील मिपा कट्ट्याच्या वेळी अपत्य दत्तक देणार्‍या सामाजिक संस्था,स्थानिक अनाथालये यांचे संचालक,संबंधित पदाधिकारी किंवा कार्यकर्ते यांचे आटोपशीर माहितीपर व्याख्यान कट्ट्याचा अधिकृत कार्यक्रम म्हणून समाविष्ट केले जावे. याबाबतीत इतर सदस्यांचे मत जाणून घेण्यास उत्सूक आहे. आपण म्हटल्याप्रमाणे पुण्यातील संस्थांची माहीती शक्य तितक्या लवकर इथे देण्याचा प्रयत्न करतो. पुण्यातून या प्रकल्पात काम करु इच्छिणार्‍या सदस्यांनी कृपया संपर्क करावा. मुंबईतील काही संस्थांची माहीती इथे मिळेल. कर्मण्ये वाधिकारस्ते | मां फलकेशू कदाचनं : कार्यकर्त्यांनी कर्म करीत रहावे,आपल्या नावाचे फलक लागतील अशी अपेक्षा करु नये. -इनोबा म्हणे -मराठमोळे वॉलपेपर
  • Log in or register to post comments
ब
बेसनलाडू Mon, 07/14/2008 - 11:32 नवीन

फादर ऍग्नेल

यादीतील पुढील संस्थेच्या अभियांत्रिकी महाविद्यालयातूनच माझे अभियांत्रिकी शिक्षण झाले असल्याने संस्था;संस्थेचा व्यवहार,शिस्त व पारदर्शकता यांबद्दल खात्री आहेच: Fr. Agnel Ashram P.O. Box 6656 Bandstand Bandra Mumbai 400050 Karmayogi: Fr. Superior Tel.: 26423841 / 42/ 27661924 Fax: 26516831 Email: agnelt@bom2.vsnl.net.in Profile: x Website: agnel.org/organization.html, www.frcrce.ac.in notes: orphanage for boys aged 10-18; about 76 kids; branch in Navi Mumbai, Pune, Goa, and Delhi also ५ ते ९ किंवा १० ते १८ चा वयोगट दत्तकप्रक्रियेच्या दृष्टीने आपण आधी बोलल्याप्रमाणे 'ट्रिकी' असा आहे. तरी माझ्याच संस्थेकडून याबाबत अधिक माहिती मिळवण्यास अडचण येऊ नये,असे वाटते.संपर्कपत्ता तुम्ही दिलेल्या दुव्यावर आहेच;पण वैयक्तिक ओळखीतून अधिक माहिती मिळवायचा प्रयत्न नक्कीच करेन. दुवा खूपच उपयोगी आहे. सहर्ष आभार. (आभारी)बेसनलाडू
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: इनोबा म्हणे
न
नंदन Mon, 07/14/2008 - 13:09 नवीन

उत्तम

कल्पना आहे. आराखडा मांडून ह्या कामाला प्रारंभ केल्याबद्दल चक्रपाणिचे अभिनंदन, पुढील कामाला शुभेच्छा. वर सुचवलेल्या पर्यायांप्रमाणे मी यथाशक्ती मदत करेन.

नंदन
मराठी साहित्यविषयक अनुदिनी

  • Log in or register to post comments
अ
अन्या दातार Mon, 07/14/2008 - 15:25 नवीन

आणखी एक संस्था

सांगलीत माझी आत्या एका अनाथाश्रमाची संचालिका आहे. संस्थेचा व्यवहार अत्यंत पारदर्शी आहे. त्यामुळे तेथे मदत करण्यास काहीच हरकत नाही. उज्ज्वला परांजपे भ्रमणध्वनी: ९८९००१४४६६
  • Log in or register to post comments
व
विकास Mon, 07/14/2008 - 16:53 नवीन

चांगली चर्चा/माहीती

चांगली चर्चा आणि माहीती आहे. वर बेलाने बहुतेक मुद्दे आणले आहेतच त्यातील ,"स्वतः मूल दत्तक घेतलेल्या दांपत्यास भेटून त्यांचे मूल दत्तक घेतानाचे अनुभव...," हा मुद्दा महत्वाचा आहे. दुसरा भाग असा आहे की प्रत्येकजण दत्तक मूल घेत असेलच अशातला भाग नाही पण जर कधी कोणी जवळच्या व्यक्तीने घेतले तर त्याला/तीला प्रोत्साहन देणे आणि त्या मुलाला जाणीवपूर्वक (कळत कोणी करणार नाही पण नकळतसुद्धा) तो / ती दत्तक असल्याची जाणीव करून देउ नये हे महत्वाचे वाटते. दुसरा भाग हा परदेशस्थ भारतीयांसाठीचा - त्यांच्या साठी कधी कधी दोन देशातील कायद्यांना तोंड द्यावे लागते. अमेरिकन्स बर्‍याचदा एशियन्स (म्हणजे यांच्या संदर्भात - चायनीज, व्हिएटनामीज वगैरे) मुलांना तेथे जाऊन दत्तक घेतात आणि मनापासून आईवडील होतात. असे आदर्श आई-वडील - भारतीय आणि अभारतीय अमेरिकन्स - जवळून पाहीले आहेत आणि त्यांच्याबद्दल आदर वाटतो.
  • Log in or register to post comments
व
विसोबा खेचर Mon, 07/14/2008 - 17:15 नवीन

उत्तम उपक्रम...

योजना कशी राबवावी,याबाबतच्या काही कल्पना पुढीलप्रमाणे - या मथळ्यांतर्गत दिलेल्या सर्व कल्पनां चांगल्याच आहेत.. बेलाचा प्रस्ताव उत्तम आहे व माझ्या त्याला मनापासून शुभेच्छा! अवांतर - सामाजिक बांधिलकी ही अनेक प्रकारची असू शकते, इच्छुक व्यक्तिला अनेक प्रकारे काही चांगले सामाजिक कार्य करता येते. माझ्या स्वत:पुरतं बोलायचं झालं तर माझ्याकडे उपलब्ध असलेला सर्व वेळ,पैसा मी महर्षी कर्वे स्त्रीशिक्षण संस्था, पुणे, ह्या एकाच संस्थेला देऊ इच्छितो... तात्या.
  • Log in or register to post comments
ऋ
ऋषिकेश Mon, 07/14/2008 - 21:25 नवीन

आभार!

प्रारंभिक आराखडा दिल्याबद्दल अनेक आभार! आपल्या सगळ्याच कल्पना मस्त आहेत यात वादच नाही. याशिवाय अश्या मुलांच्या मानसिक विश्वासंबंधी कोठे काहि महिती असल्यास जरूर शोधावी. एकदा एका सहप्रवाशाकडून मिळालेल्या ऐकीव माहिती नूसार पुण्यात एक मानसोपचार तज्ञ केवळ दत्तक मुलांच्या प्रोब्लेम्सवर कार्यरत आहेत. (या माहितीच्या सत्यतेची पडताळणी केलेली नाही) त्यांची माहिती मिळाल्यासही द्यावी. बाकी सगळ्यांची मते वाचण्याबद्दल उत्सुक आहे. बेलाचे अभिनंदन! (आषाढीचा मुहूर्त चांगला शोधलास रे बेला ;) ) -('मिसळ'लेला) ऋषिकेश
  • Log in or register to post comments
च
चतुरंग Mon, 07/14/2008 - 22:16 नवीन

अतिशय स्तुत्य उपक्रम हाती घेतल्याबद्दल प्रथम अभिनंदन!

दत्तक अपत्य हा आता पूर्वीइतका न बोलला जाणारा विषय राहिलेला नाही. अनेक जोडपी अपत्य दत्तक घेतात आणि आपले व त्या अपत्याचे आयुष्य सुखाने भरुन टाकतात! (कित्येक वेळा दांपत्यात कोणताही वैद्यकीय दोष नसताना मूल होत नसते आणि पहिले मूल दत्तक घेतल्यानंतर लगेचच दोनेक वर्षात त्यांना स्वतःचे मूलही झाल्याच्या बर्‍याच घटना आहेत. वात्सल्यभावाने मूल वाढवल्याचा परिणाम म्हणता येईल!) पुण्यात ससून हॉस्पिटलच्या आवारात 'सोफोश' (Society of Friends of Sassoon Hospital))ही एक रजिस्टर्ड संस्था आहे जी ह्या क्षेत्रात ३५ वर्षे कार्यरत आहे. 'श्रीवत्स' हे ह्या संस्थेने चालवलेले मुलांचे देखभाल केंद्र मूल दत्तक देण्याची सर्व प्रक्रिया करते. अत्यंत सेवाभावी आणि कर्तव्यतत्पर लोक तिथे काम करत आहेत. ह्या संस्थेला देणगी देणे हे एक काम असू शकते. पण त्याही पेक्षा त्या संस्थेला तुम्ही आठवड्या-पंधरवड्यातून एखादा तास देऊ शकलात तर ते जास्त मोलाचे ठरेल. तिथल्या मुलांशी एक तास खेळणे, थोडी मोठी मुले असतील त्यांचा अभ्यास घेणे, गोष्टी सांगणे , गाणी म्हणणे, एकूण त्यांना माया देणे. हे जर घडले तर त्या मुलांना आपलेपणाचा सहवास मिळून ती समाजात जास्त चांगल्याप्रकारे मिसळू शकण्यास हातभार लागतो. अनेक लोक तसे काम करीत आहेत. काही लोक तर रोज ऑफिसमधून घरी जाताना तिथे थोडा वेळ देऊन मग घरी जातात हे मी पाहिले आहे. अर्थात सर्वांना रोज हे शक्य नाही पण ८-१५ दिवसातून एक तास अवघड नसावा. वरच्या एका प्रतिक्रियेत विकास ह्यांनी म्हटले आहे की - दुसरा भाग असा आहे की प्रत्येकजण दत्तक मूल घेत असेलच अशातला भाग नाही पण जर कधी कोणी जवळच्या व्यक्तीने घेतले तर त्याला/तीला प्रोत्साहन देणे आणि त्या मुलाला जाणीवपूर्वक (कळत कोणी करणार नाही पण नकळतसुद्धा) तो / ती दत्तक असल्याची जाणीव करून देउ नये हे महत्वाचे वाटते. वस्तुस्थिती ह्याच्या अगदी उलट असते. दत्तक मुलाला लहानपणीच गोष्टीरुपाने, समजू लागल्यावर ऍडॉप्टेड्/दत्तक हा शब्द कानावरुन जाऊ द्यावा. त्याचासारखीच इतर मुले/मुली जिथे आहेत ती 'दत्तक' आहेत हे आवर्जून सांगावे. म्हणजे त्या बालकाच्या मनात तो शब्द वावगा म्हणून रहात नाही. कारण कधी ना कधी त्या बालकाला हे समजणारच असते आणि आपल्या जीवनाबाबतचे रहस्य हे आपल्या दत्तक आई-वडीलांकडून न कळता बाहेरुन कोणाकडून तरी कळणे ह्याच्याइतके भावविश्व उद्ध्व्स्त करणारे काही असू शकत नाही! त्यानंतर त्यांना सावरणे महाकठिण असते. तेव्हा त्यांना वेळीच कल्पना मिळणे जास्त महत्त्वाचे. चतुरंग
  • Log in or register to post comments
प
प्रियाली Mon, 07/14/2008 - 22:23 नवीन

सहमत आहे

दुसरा भाग असा आहे की प्रत्येकजण दत्तक मूल घेत असेलच अशातला भाग नाही पण जर कधी कोणी जवळच्या व्यक्तीने घेतले तर त्याला/तीला प्रोत्साहन देणे आणि त्या मुलाला जाणीवपूर्वक (कळत कोणी करणार नाही पण नकळतसुद्धा) तो / ती दत्तक असल्याची जाणीव करून देउ नये हे महत्वाचे वाटते.
हे मी आधी वाचले होते पण यावर प्रतिक्रिया द्यायचे राहिले. चतुरंगांच्या प्रतिक्रियेशी सहमत आहे. आपल्या जीवनाचे रहस्य बाहेरून किंवा मोठे झाल्यावर काही कारणास्तव आईवडिलांकडून कळल्यावर फसवणूकीची भावना मनात निर्माण होणे अगदी शक्य आहे किंबहुना, मी ते तसे पाहिलेले आहे. अशा एका व्यक्तिला तरूणपणी ही गोष्ट माहित पडल्यावर या मुलाने आपल्या आईवडिलांशी संबंध तोडलेले अनुभवले आहेत. मला वाटतं, लहानपणीच मुलाला हळूवारपणे कल्पना द्यावी. लहानपणापासून सतत त्याच्या बाजूला उभे राहून सत्य सांगत गेले तर त्याच्या मनाला त्यात काही वावगे वाटणार नाही. असे करताना मी पालकांना पाहिले आहे. इतकेच नव्हे तर आपले मूल दत्तक आहे हे अगदी सहजपणे सांगताना पाहिले आहे. अशा पालकांचे मला नेहमी कौतुक वाटते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चतुरंग
ब
बेसनलाडू Mon, 07/14/2008 - 22:35 नवीन

अगदी!

अशा मुलांच्या वयाची ८ वर्षे पूर्ण व्हायच्या आत त्यांना ती 'दत्तक' असल्याचे सांगणे मानसशास्त्रीयदृष्ट्या त्यांच्यासाठी फार महत्त्वाचे आहे,अशी माझी माहिती आहे.आणि तेही दत्तक पालकांकडून किंवा अगदी जवळच्या व्यक्तीकडून - जसे आजी-आजोबा (दत्तक). अन्यथा त्यांना ते बाहेरून थोड्या अडनिड्या वयात (पौगंडावस्थेत) कळले,तर मुले बिथरण्याची,मानसिकदृष्ट्या खच्ची होण्याची शक्यता असते.त्यामुळे त्यांना योग्य त्या वयात (८ वर्षे पूर्ण व्हायच्या आधी) ती दत्तक असल्याचे माहीत करून देणे (मायेने जवळ घेऊन समजावणे,गोष्टी/परीकथांच्या माध्यमातून,आसपासच्या इतर उदाहरणांमाधून समजावणे) आवश्यकच आहे.पदोपदी,वर्तनातून वगैरे त्याची 'जाणीव' करून द्यायची गरज नाही;मात्र 'माहिती' करून देणे महत्त्वाचे. (माहीतगार)बेसनलाडू
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चतुरंग
व
विकास Tue, 07/15/2008 - 00:22 नवीन

खुलासा

कारण कधी ना कधी त्या बालकाला हे समजणारच असते आणि आपल्या जीवनाबाबतचे रहस्य हे आपल्या दत्तक आई-वडीलांकडून न कळता बाहेरुन कोणाकडून तरी कळणे ह्याच्याइतके भावविश्व उद्ध्व्स्त करणारे काही असू शकत नाही! मी याच संदर्भात म्हणले होते. मुलापासून लपवावे असे कुठेच म्हणले नाही. हृषिकेशशी माझा जो खरडवहीत संवाद झाला तो खाली चिकटवतो (थोडे फॉर्मॅटींग बदलून!): मी इतरांनी त्या मुलांशी वागताना कसे वागावे या संदर्भात लिहीले होते आई-वडीलांनी नाही. शिवाय त्यांच्यापासून कोणीच लपवावे असे मला वाटत नाही, पण तो/ती दत्तक आहेत अशी जाणीव (म्हणजे उगाच इतरांनी - त्या गोष्टीची आठवण करून देणे ) उगाच करणे हे योग्य वाटत नाही. मला अशी उदाहरणे माहीत आहेत जिथे मुलगा/मुलगी हे त्याच परीवारातील पूर्ण घटक वाटतात दत्तक (त्यांना माहीत असूनही) वाटत नाहीत, तसे वागत नाहीत. तर अशा वेळेस उगाच जाणीव कशाला करून देयची. जो काही या संदर्भातील संवाद असेल तो आई-वडील, जर कोणी भाऊ-बहीण असेल तर ते यांच्यात आणि त्या मुलातील खाजगी बाब राहू द्यावी इतरांनी त्यात बोलू नये असे वाटते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चतुरंग
स
सखी Tue, 07/15/2008 - 06:43 नवीन

सहमत

चांगला उपक्रम, चांगला लेख व चांगले प्रतिसाद! - (हे वाक्य मिपावर खूप वेळा वापरावेसे वाटते :) ) ह्या संस्थेला देणगी देणे हे एक काम असू शकते. पण त्याही पेक्षा त्या संस्थेला तुम्ही आठवड्या-पंधरवड्यातून एखादा तास देऊ शकलात तर ते जास्त मोलाचे ठरेल. तिथल्या मुलांशी एक तास खेळणे, थोडी मोठी मुले असतील त्यांचा अभ्यास घेणे, गोष्टी सांगणे , गाणी म्हणणे, एकूण त्यांना माया देणे. हे ही तितकेच महत्वाचे. माझ्या ओळखीच्या एकजण स्वतःच्या मुलाला घेऊन नियमितपणे अशा एका संस्थेत जातात, १-२ तास घालवतात, मुलांना साध्या साध्या भेटवस्तू देतात, जसे की बॅट बॉल , दोरीच्या उड्या वगैरे. उद्देश संस्थेतल्या मुलांना मदत करणे तर आहेच शिवाय स्वत:च्या मुलालाही सामाजिक गोष्टींची जाणीव लहानपणापासुन करुन देणे हा ही आहे. एक वर्षापूर्वी मी माझ्या अमेरीकेतल्या अजुन २ मैत्रीणींनी मिळून घरात वापरत नसलेली पण चांगल्या स्थितीत असलेली मुलांची पुस्तके, puzzle boards इ. पुण्यातला एका शाळेला दिले - जवळजवळ १०० एक पुस्तके जमली होती की मला एक मोठी बॅग त्याच्यासाठी ठेवावी लागली. इकडच्या पुस्तकांची क्वालिटी चांगली असल्याने ती वर्षानुवर्षे फाटत नाहीत. त्यांना अभ्यासासाठी म्हणून नक्कीच उपयोग होणार नाही, पण ते त्यांच्या लायब्रररीत ही पुस्तके ठेवतात, आणि मुलांना ती आवडतात असा अनुभव आला. आपणही अशा एकदोन संस्थाना विचारु शकतो, व मिपाचे परदेशातील सदस्य त्यांच्या भारतभेटीत ही गोष्ट अमलात आणू शकतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चतुरंग
स
सर्किट (verified= न पडताळणी केलेला) Mon, 07/14/2008 - 22:54 नवीन

उत्तम प्रकल्प

ह्या प्रकल्पासाठी माझ्याकडून व्यक्तिशः जो काही हातभार शक्य आहे, तो देण्यास उत्सुक आहे. (आमट्यांच्या आनंदवनातील अनाथ मुलांसाठी गोकुळ हा प्रकल्प आणि अनाथ वृद्धांसाठीचा उत्तरायण हा प्रकल्प परस्पर पूरक आहेत. नातीला/नातवाला अंगाखांद्यावर खेळवण्याच्या सुखापासून वंचित राहिलेल्या आजी-आजोबांच्या चेहर्‍यावरचे सुरकुतलेले हसू काळजाचे पाणी-पाणी करते.) - सर्किट
  • Log in or register to post comments
म
मुक्तसुनीत Tue, 07/15/2008 - 00:31 नवीन

+१

हेच म्हणतो. हा प्रकल्प जसजसा स्पष्ट होईल तसे लवकरच या संदर्भातले प्लेजिंग मी येथेच करेन. या व्यतिरिक्त माझ्या गावात/नातेवाईकांत/अमेरिकेत/भारतात जे काही प्रत्यक्ष भेटून/फोन/इमेलवर करता येणे शक्य आहे ते करण्याची माझी तयारी आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सर्किट
प
प्राजु Tue, 07/15/2008 - 01:01 नवीन

हेच म्हणते..

हेच म्हणतो. हा प्रकल्प जसजसा स्पष्ट होईल तसे लवकरच या संदर्भातले प्लेजिंग मी येथेच करेन. या व्यतिरिक्त माझ्या गावात/नातेवाईकांत/अमेरिकेत/भारतात जे काही प्रत्यक्ष भेटून/फोन/इमेलवर करता येणे शक्य आहे ते करण्याची माझी तयारी आहे. माझीही तयारी आहे... - (सर्वव्यापी)प्राजु http://praaju.blogspot.com/
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्तसुनीत
ध
धनंजय Tue, 07/15/2008 - 03:58 नवीन

+१

स्तुत्य उपक्रम. मीही येथे प्लेजिंग करेन.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्राजु
ब
बिपिन कार्यकर्ते Tue, 07/15/2008 - 16:28 नवीन

आपले घर, पुणे

आपलं घर, प्लॉट् नं. २९,गोकूळनगर,वाराणशी सोसायटीजवळ,मुम्बई - बंगळूरू महामार्ग,वारजे- माळवाडी, पुणे. दूरध्वनी - ०२०- २१७१२२७१ /, 020-21712271 भ्रमणध्वनी-९८५०२२७०७७ / 9850227077 दुवा : http://apalaghar.org/start.html माझ्याकडे हा पत्ता आणि दूरध्वनी क्रमांक आहे. कधी संपर्क नाही झाला पण खूप चांगले ऐकले आहे त्यांच्याबद्दल. बिपिन.
  • Log in or register to post comments

लेखन करा

लेखन करा

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा