विजयासाठी - रातीस खेळ चाले ....

शशिकांत ओक's picture
शशिकांत ओक in जनातलं, मनातलं
25 Feb 2017 - 9:19 pm

रातीस खेळ चाले ...
निवडणुकीचा रणधुमाळीत जिल्हा सांगली, शिराळा तालुक्यातील नाटोली परिसरात विरोधकांच्या पाडावासाठी भानामती!
हे शीर्षक असलेले बातमीपत्र दिगंबर शिंदे यांनी सांगलीहून पाठवले होते. (लोकसत्ता शनिवार. दि 25 फेब्रूवारी 2017, पुणे आवृत्ती, पान 8 - राज्यकारण) या बातमीत जणू काही किराणाभुसारी मालाच्या यादीची आठवण व्हावी अशी लांबलचक मागणी वाचून रंजन झाले...
खिळे ( 6 इंची नग) ९, लिंबू (आकार मोठा नग) २१, टाचण्या (१इंची?) नग २१, रंगीत बाटल्या ७ (श्रमपरिहारासाठी?), बिनशेडीचे नारळ नग ६, साड़ी? काळे कापड (२मीटर) ओटीचे साहित्य, शिजवलेला भात, कणकेचे पीठ ठेवायला दुर्डी, नावे असलेल्या चिठ्ठीच्या काळ्या बाहुल्या (नग) ६ (सर्व कंस माझे) अशी साज सामानाची ही तयारी नाडोल कांदे येथील म(म्ह)सोबा देवळाजवळ आडरानात आढळून आल्याने खळबळ उडाली आहे! याची गरमागरम चर्चा अग्रभागी.... अशी बातमी ....
हे सर्व कोणाच्या विजयासाठी (का कोणास पराभूत करायला) केले गेले होते ते जिल्हा परिषदेच्या मंगळवारी मतदानाचा निकाल लागल्यानंतर समजून आले असेल. भानामतीची युक्ती खरोखर काही पदरात पाडून गेली का? याची माहिती, शिवाय ज्यांच्या नावाच्या चिठ्ठ्या काळ्या बाहुल्यांना होत्या ती नावे न कळल्याने विरस झाला. डॉ दाभोळकरांच्या खुन्याला शोधायला पोलिस प्रमुखांनी भानामतीचा प्रयोग करून पाहिला होता असे वाचल्याचे स्मरते. भानामती प्रकार नेहमीच चक्रावून टाकतो.
सहज मूड आला आहे म्हणून हा भानामतीवरील धागा सादर.
काहींना आधीच्या धाग्यांना उपसून काढायची सुरसुरी आली तर नवल नाही!

मांडणीबातमी

प्रतिक्रिया

संजय क्षीरसागर's picture

26 Feb 2017 - 8:10 am | संजय क्षीरसागर

मला वाटलं शओांनीं वैवाहिक संबंधावर एखादा सनसनाटी धागा काढला की काय !

शशिकांत ओक's picture

26 Feb 2017 - 10:35 am | शशिकांत ओक

रातीची काय गरज? असो... आपल्याला विरस झाला असे वाटले म्हणून दिलगीर आहे... सनसनाटी वरून आठवले... सर्वांग सुंदरी सनी लिओनीवर एकदा मिपाकरांनी जवळीक साधली होती... म्हणतात...

प्रकाश घाटपांडे's picture

26 Feb 2017 - 9:27 am | प्रकाश घाटपांडे

डॉ दाभोळकरांच्या खुन्याला शोधायला पोलिस प्रमुखांनी भानामतीचा प्रयोग करून पाहिला होता असे वाचल्याचे स्मरते.

नाही हो तो प्लँचेटचा प्रकार होता. जिज्ञासू लोकांना या विषयावरील चर्चा खालील लिंक वर वाचता येईल
डॉ दाभोलकरांच्या हत्येच्या तपासासाठी प्लँचेट चा वापर केला म्हणुन अंनिसने गुन्हा दाखल करणे योग्य कि अयोग्य?

http://aisiakshare.com/node/3036

http://www.maayboli.com/node/49918

सतिश गावडे's picture

26 Feb 2017 - 9:39 am | सतिश गावडे

काय हे काका, ओक काकांना त्यांचे जुने धागे लोकांनी उकरुन काढणे अपेक्षित होते. आणि इथे तुम्ही त्यांचा धागा पकडून तुमचे धागे (ते ही दुसर्‍या संस्थळावरील ;) ) उकरुन काढत आहात. =))

प्रकाश घाटपांडे's picture

26 Feb 2017 - 9:43 am | प्रकाश घाटपांडे

हो ना! मिपावरचा सरकता पट इतक्या वेगाने पुढे जातो की मागे होउन गेलेल्या सकस/ वादग्रस्त चर्चा नवीन लोकांसमोर येत नाहीत. पण कधी कधी धागे नव्याने उकरुन काढल्याने पुनर्प्रत्ययाचा आनंद ही मिळतो तर कधी नव्याने आकलन होते.

शशिकांत ओक's picture

26 Feb 2017 - 10:28 am | शशिकांत ओक

नमस्कार, आपण आशिष खैतान यांचा लेख वाचला तर त्यांनी 'प्लॅंचेट केले'असे म्हटलेले नाही. शिवाय दौंडला जाऊन ज्याने डॉ. नरेन्द्र दाभोळकरांच्या मृतात्म्याला बोलावून आडवे झोपून त्यादिवसात काय बोलले त्या माध्यम व्यक्तीला भेटून त्याचे चित्रिकरण एका वाहिनीवर दाखवले. त्यात जो असा मृतात्म्याला बोलावतो तो पोलिस खात्यात कामाला होता म्हणून पोलीस आयुक्त पोळांनी गुपचूप त्याच्या अनुभवातून काही तपास लागतो का हे पहायला चान्स घेतला होता. कारण डॉक्टरांची प्रतिष्ठा व लोकप्रियता प्रचंड होती. जनमानसावर त्यांच्या अकल्पित हल्ल्यातील मृत्यू अमान्य होता. शिवाय प्लॅंचेटचा प्रकार वेगळा आहे ते कसे ते ही सादर केले होते. असो.

गामा पैलवान's picture

26 Feb 2017 - 4:23 pm | गामा पैलवान
शशिकांत ओक's picture

27 Feb 2017 - 4:58 pm | शशिकांत ओक

पैलवान दादा,
भानामती धागाही भान सोडून आपल्या मतीने धावतोय कि काय?

शशिकांत ओक's picture

27 Feb 2017 - 6:22 pm | शशिकांत ओक

पैलवान दादा,
भानामती धागाही भान सोडून आपल्या मतीने धावतोय कि काय?

शशिकांत ओक's picture

27 Feb 2017 - 6:22 pm | शशिकांत ओक

पैलवान दादा,
भानामती धागाही भान सोडून आपल्या मतीने धावतोय कि काय?

शशिकांत ओक's picture

27 Feb 2017 - 6:23 pm | शशिकांत ओक

पैलवान दादा,
भानामती धागाही भान सोडून आपल्या मतीने धावतोय कि काय?

शशिकांत ओक's picture

28 Feb 2017 - 8:49 pm | शशिकांत ओक

यांच्याशी संपर्क करता येईल का? कोणी सांगलीच्या भागातील मिपाकरांना शक्य असेल तर पुढाकार घ्यावा. ही विनंती.