Skip to main content
मिसळपाव

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन
Submitted by प्रसाद गोडबोले on Fri, 05/18/2018 - 09:31
लेखनविषय (Tags)
धर्म
विनोद
सामुद्रिक
कृष्णमुर्ती
लेखनप्रकार (Writing Type)
अनुभव
प्रश्नोत्तरे
वाद
वेळ : बियर प्यायची अर्थात गुरुवार संध्याकाळ स्थळ : युनियन स्क्वेयर अर्थात #मी_हिरव्या_देशात_होतो_तेव्हा धागा वर्गीकरण : #मीचीलाल (संवाद संपुर्ण इंग्लिश भाषेत झालेला आहे केवळ मिपाच्या धोरणांचा आदर राखुन मराठीत अनुवादित करुन लिहिला आहे ) ------------- "हॅरे क्रिश्ना हॅरे क्रिश्ना क्रिश्ना क्रिश्ना हॅरे हॅरे | हॅरे रॅमा हॅरे रॅमा रॅमा रॅमा हॅरे हॅरे" " च्यायला, इथेपण ह्यांचा तमाशा सुरु आहे का " मित्र वैतागुन बोलला . मी म्हणलो , " थांब रे जरा , बघु तरी ह्यांचे मडके किती पक्के आहे ते " मित्र हसत हसत म्हणाला - " तुला ना साल्या नुसती बोटं घालायची हौस आहे" " ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ . आमचे गुरुदेवच म्हणालेत - बेबी माय व्होल वर्क इज टु कन्फ्युज यु . ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ " ------------- " हे पुस्तक तुमच्यासाठी " गोर्‍याटंच युवतीने नेहमीचेच टिपिकल कृत्रीम स्मितहास्य करत माझ्या हातात " भगवद्गीता अ‍ॅज इट इज" पुस्तक चिकटवले ! " थॅन्क्यु " इतकेच म्हणुन तिच्या कृत्रिमहास्याकडे आणि इतर सुंदर गोष्टींकडे जमेल तितके दुर्लक्ष करत मी चालायला लागलो . " तुम्ही फक्त ५ डॉलर डोनेशन द्या " " मी तुम्हाला शष्प एक पेनी सुध्दा डोनेशन देणार नाही " इति अस्मादिक ! टोन : स्वराज्य माझा जन्मसिध्द अधिकार आहे आणि मी टरफलं उचलणार नाही. " का बरे ?" " मी ही पुस्तक वाचलं आहे , आणि भगवद्गीतेचे ह्याच्या इतके चुकीचे इन्टर्प्रिटेशन दुसरे कोणतेही नाही असे माझे स्पष्ट मत आहे" " व्हॉट ?" " तसेही तुम्ही म्हणाला ना की पुस्त्क तुमच्यासाठी मग डोनेशन कसलं मागताय ? मी तुम्हाला शुन्य डॉलर डोनेशन देतो. हे घ्या" " नो नो तुम्हाला पाच डॉलर डोनेशन द्यावे लागेल " " सांग माझ्या **** ला" " जस्ट ५ डॉलर्स" " एकतर तुम्ही डोनेशन म्हणु नका , स्पष्ट किंमत म्हणा ना , खोटारडेपणा कशाला करताय" ही सारी चर्चा ऐकुन एक काळाशुभ्र साऊदिंडीयन असा माणुस तेच खोटारडे स्मित हास्य घेवुन बोलायला आला ! आता अ‍ॅव्हरेज जरा आपल्या कलर चे झाले ! दुत्त दुत्त ! " हॅरे क्रिश्ना ! बोला सर काय काय म्हणाताय ? " " ॐ नमो नारायणाय " " अं ?" आव्हरेजिंग वर्स हाल्फ धक्का बसल्यासारखा अविर्भाव ! " जर तुम्ही डोनेशन म्हणयताय तर सक्ती कसली करताय ? मी देईन तितके डोनेशन घ्या ना , शुन्य डॉलर ! नाही तर सरळ स्पष्ट बोला की किंमत आहे म्हणुन " " नाही नाही सर ते डोनेशनच आहे , पण तुम्ही द्यावे असा आमचा आग्रह आहे , आपण कुठेही पैसे ऊडवतोच कि नै " सिगारेट पिण्याचा निर्देश करत ! ते पाहुन डोकेच सटकले - भेंचो साला इथे गेल्या ३ महिन्यात सिगारेट पिली नाहीये अन हा कोण शहाणा लागुन गेला मला संस्कार शिकवणारा ? " तुम्ही बिजिनेस मांडलाय माझ्या धर्माचा . इतके चुकीचे आणि मिसलिडींग इंटर्प्रिटेशन मी आजवर वाचले नाहीये भगवद्गीतेचे" आता समोरच्याचा काळ्याचा सात्विकतेचा क्वोटा संपुन तामसिक क्वोटा बाहेर येवु लागला होता . गोरीटंच अजुनही अवाक ! " तुम्ही कोणताही श्लोक सांगा मला संपुर्ण पाठ आहे " अस्मादिक - " बाबा रे मी तुझ्या पाठांतराची परिक्षा घ्यायला नाही आलो , अर्थ कळलाय की नाही ह्याची परिक्षा घेतोय , आता सांग नायं आत्मा बलहीनेन लभ्यः ह्या उपनिषदातील श्लोकाचा अर्थ काय ?" गोरी टंच अवाक +२! " बलहीन माणसाला आत्मतत्वाचे आकलन होणार नाही " " तुमच्या श्रीकृष्ण ह्या पुस्तकात तुमच्या महामहीमांनी ह्याचा अर्थ बलरामाच्या कृपेशिवाय ईश्वरप्राप्ती होत नाही असा काहीच्या बाही रिडिक्युलस अर्थ काढलाय , आता बोला" " नाही नाही त्यांचेच बरोबर आहे , तुम्ही पुस्तक घेणार आहे की नाही ते बोला " " तु ते डोनेशन हा शब्द हटव अन स्पष्ट किंमत म्हण मग बोलु . बिजनेस करतोय तर बिजनेस म्हणावे , उगाच धर्माचा अविर्भाव कशाला ?" गोरी टंच अवाक +३ अंगावर पाल झटकल्यासारखे "ह्यांना माझ्या पेक्षा जास्त माहीत आहे , हे सांगतील" " हो आमचा बिजनेसच आहे " " हां आता कसं स्पष्ट बोललास , ऐक गं टवळे , हा केवळ बिजनेस आहे , ह्यांना आमच्या सनातन वैदिक हिंदु धर्माशी काही घेणे देणे नाही , अब्राहमिक धर्मातल्या जमतील तितक्या वाईट प्रथा सनातन धर्मात घुसडुन तुम्हा लोकांना रुचेल असे बिजनेस मॉडेल उभे केले आहे ह्यांनी . बाकी काही नाही" आता मात्र टवळी बावरली अन काळ्याकडे बघायला लागली . " हो आमचा बिजनेसच आहे - तुमच्या आत्म्याला वाचवण्याच्या . पुढच्या जन्मात तुम्हाला कुत्रा व्ह्यायचंय की मांजर ? " आता सात्विकतेचा रंग जवळपास संपत आलेला ! लगेच आम्ही आमचा लाल डबा बाहेर काढला ! " मला फरक पडत नाही , मी पुढच्या जन्माचा विचारच करत नाही . कार्पे डियाम ! मार्कस ऑरेलियस काय म्हणाला - असे जगा की जणु आजचा दिवस शेवटचा आहे! " " मग भोगा आपल्या कर्माची फळं " " कसली आलीत कर्माची फळं ? मी कर्मफळाची चिंता न करता कर्म करतो:
योगस्थ: कुरु कर्माणि संग त्यक्तवा धनंजय। सिद्धयसिद्धयो: समो भूत्वा समत्वं योग उच्यते।।
आता अवाक व्ह्यायची वेळ वेळ काळ्यावर ! क्रोधातिरेकाने काही सुचेनाशी अवस्था ! गोर्‍या टंच पोरीने अलगद माझ्या हातातुन पुस्तक काढुन घेतले अन हातात एक चॉकलेट ठेवले " धिस इज प्रसॅद फॉर यु " " हा हा हा , मला कसला प्रसाद देतेस टवळे , मीच प्रसाद आहे ,
प्रसादे सर्व दुखानाम हानिरस्योपजायते । प्रसन्न चेतसो ह्यायुर्बुद्धि: पर्यवतिष्ठते
आता मात्र काळ्याच्या राग अनावर व्हायला लागलेला . खाऊ का गिळु असे अविर्भाव ! म्हणले अजुन जरा डिवचावे -
कालोऽस्मि लोकक्षयकृत्प्रवृद्धो लोकान्समाहर्तुमिह प्रवृत्तः। ऋतेऽपि त्वां न भविष्यन्ति सर्वे येऽवस्थिताः प्रत्यनीकेषु योधाः ||
ह्याचा अर्थ सांगु का रे ह्या लोकांना ? बघु मग किती लोकं येताहेत तुझा बिजनेस करायला !! आता मात्र काळ्या बिथरलाच. काहीही न बोलता फक्त " म्यॅव म्यॅव म्यॅव म्यॅव " असे करत तो दुर निघुन गेला ! मी आणि मित्र हसत राहिलो ! --------------- " यु नो व्हॉट , वी कॅन कॅचप ओव्हर अ ड्रिंक सम टाईम . आपण कधी तरी भेटुन वाईन पिवुयात का ? मी तुला कृष्ण राधेशी कशी रासक्रीडा करायचा ते समजाऊन सांगेन अगदी जयदेवाने सांगितले आहे ना गीतगोविंद मध्ये तसे -
प्रथम समागम लज्जितया, पटुचाटुशतै: अनुकूलम् | मृदुमधुरस्मितभाषितया शिथिलीकृत जघन दुकूलम् ||
टवळीला डावा डोळा मिचकाऊन म्हणालो . अर्थात तिला शष्प काही कळले नसणार हे माहीत होते पण आपल्याला आपला लाल रंगाचा डबा संपवल्याचा आनंद ! टवळीने दिलेले चॉकलेट जाता जाता डस्टबीन मध्ये टाकले अन वाचवलेले ५ डॉलर मस्त वाईनहेन्स्टिफनर पिण्यात सत्कारणी लावले ! इत्यलम ! तळटीप : १) लाल रंगाचा डबा संपला . २) काही संवाद काल्पनिक. ३) आपल्याकडे विठ्ठलाला काळ्या म्हणले जाते! ४) उत्तरदायित्वास नका रं लागु
  • Log in or register to post comments
  • 78985 views

प्रतिक्रिया

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Sat, 05/19/2018 - 20:34

In reply to जे जे चांगल मिळेल ते ते घ्याव by गणामास्तर

Permalink

साला चिंचवड मध्ये होतो ३ वर्ष

साला चिंचवड मध्ये होतो ३ वर्ष तेव्हा सांगतलं नाहीस . आपले पुलं कसं म्हणाले की ह्या कुत्रे वाल्यांचे कौतुक ऐकुन इतका वीट आला की कुत्राचे कुतुक कसे करु नये हे दाखवण्या साठी शेवटी मीच कुत्रा पाळला =)) तसे काहीसे मी म्हणतो की ह्यांच्या खोटारडेपणा दाखवण्यासाठी आता मीच इस्कॉन जॉईन करतो , आम के आम गुठलियों के भी दाम ;) हिरव्या देशातला गरबा अजुन चांगला असेल अशी अपेक्षा आहे ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by नाखु on Sat, 05/19/2018 - 23:06

In reply to साला चिंचवड मध्ये होतो ३ वर्ष by प्रसाद गोडबोले

Permalink

इकडे

आल्यावर आश्रम काढायच्या बोलीवर पाठिंबा दिला आहे (पेढ्या-बत्ताश्याच दुकान माझं राहीलच) गावडे सरांकडे पुस्तके आणि सीडींची जबाबदारी आहे पोप पंपावरील भांडवली नाखु
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user गामा पैलवान

Submitted by गामा पैलवान on Sun, 05/20/2018 - 01:53

Permalink

खिल्ली कोणाची उडवावी?

मार्कस, खिल्ली कोणाची उडवावी हा तात्विक प्रश्न आहे. एखाद्याची श्रद्धा कारण नसतांना भंजित करू नये या मताचा मी आहे. जरी ते देवाच्या नावावर धंदा करीत असले तरीही. मी तुमच्या जागी असतो तर वेगळ्या प्रकारे संवाद साधला असता. पण, अर्थात तुमचा तुमच्या पद्धतीने संवाद साधण्याचा अधिकार मान्य. आ.न., -गा.पै.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Sun, 05/20/2018 - 03:06

In reply to खिल्ली कोणाची उडवावी? by गामा पैलवान

Permalink

नमस्कार गा पै

नमस्कार गा पै ! आपली अन्य धाग्यावरील मते वाचली आहेत आणि आपले बरेचसे विचार जुळतात असा माझा एक तर्क झालेला आहे . आपल्या मताचा आदरच आहे :)
एखाद्याची श्रद्धा कारण नसतांना भंजित करू नये या मताचा मी आहे. जरी ते देवाच्या नावावर धंदा करीत असले तरीही.
इथे कारण नसताना असे नव्हते , ते स्वत:हुन मला चावायला आलेले . तेही जर म्हणाले असते की " तुम्हाला डोनेशन द्यायचे नाहीये , काही हरकत नाही , हे पुस्तक आमच्याकडुन तुम्हाला सप्रेम भेट " तर मी मुळीच त्यांची श्रध्दा भंजित करायला गेलो नसतो . अवांतरः शंकराचार्यांनी केवळ नास्तिकच नव्हे तर अन्य सार्‍याच सांप्रदायिक मतांचे उदाहरणार्थ शाक्त , गाणपत्य, सौर , अघोर इत्यादींचे मत खण्डन केले होते त्या बद्दल तुमचे काय मत आहे ? असे करणे योग आहे की अयोग्य ? बाकी रहता राहिला मुद्दा देवाच्या नावावर धंदा करणार्‍यांचा ! मी कट्टर सनातनी असल्याने मला धर्माचा बाजार मांडणार्‍यांविषयी अतीव तिटकारा आहे . च्यायला असली माणसे मलाच कशी भेटतात देव जाणे ! भीमाशंकरच्या मंदिरात भर गाभार्‍यात " पावती फाडली तरच शिवलिंगाला प्रदक्षिणा घालायला मिळेल" असे म्हणले होते , घृष्णेश्वरला " मोबाईल मंदिरात नेता येणार नाही , बाहेरच ठेवावा लागेल त्यासाठी १० रुपये द्यावे लागतील " असे म्हणले होते. अन्य एका आश्रमात " तुम्ही मोठ्ठे आहात , मोठ्ठी पावती फाडा " असे सुचक विधान केल्यावर बायकोने झक मारत १००० ची पावती केलेली ते पाहुन माझी काय अवस्था झालेली हे मी शब्दात सांगु शकत नाही. " आपल्या गणेश मंडळाची मोठ्ठी परंपरा आहे , १०००० ची ( अक्षरी दहा हजार . नो जोकिंग ) पावती फाडा" असे गल्लीतल्या सार्वजनिक गणेशोत्सवाच्या कार्यकर्याने मला सल्ला दिला होता , माझे डोळेच फिरले होते , १०००० आर यु किडींग मी ? अपार्टमेंट मधील सार्वजनिकचे लोक वट्ट १००० वसुल करतात तेच जीवावर येते पण तिथे रहायचे असल्यामुळे झक मारत द्यावे लागते ! धर्माच्या नावावर डोंबार्‍या सारखा तमाशा मांडुन भोळ्या भाबड्या भाविकांकडुन पैसे उकळाणारे एक महाभाग ही मी ओळखुन आहे ! असो. लोकांचे व्यवसाय स्वातंत्र्य म्हणुन मला जाऊन दे म्हणतो , भोळ्याभाबड्या सश्रध्द भाविकांशी जमेल तितके खंडन मंडन करायचे टाळतो , पण एक सनातनी म्हणुन मला आचार्यांच्या चित्रपटातील हा संवाद आठवत रहातो " स च वैदिको धर्मः | सःच उपनिषदत्परः | इदानिम् तत्सर्वंम् शिथीलायते || " :(
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Sun, 05/20/2018 - 17:21

In reply to नमस्कार गा पै by प्रसाद गोडबोले

Permalink

उरलेल्या बाजू

नेहमी प्रमाणेच फक्त ईश्वर च सनातन असू शकतो , त्यामुळे इतर कुणाही चराचराच्या सनातनतेवर एकाधिकार सांगण्याबद्दल मी साशंक असतो. त्यामुळे अमुकच पद्धतीने ईश्वर प्रमाण मानावा अशा कोणत्याही व्यक्ती, समूह पंथ धर्माच्या अत्याग्रहा बद्दल साशंकता वाटते . धर्माचा बाजार मांडणे आणि इतर सर्व व्यवहार थांबवून कर्मकांडात गुंतणे या गोष्टी आजू बाजूच्या लोकांना तिटकारा आणतात . मला इथे ओव्हर सेलिंग करून वैताग आणणारे सेल्स एजन्ट , इंशुरन्स विकण्यासाठी अनेक इन्शुरन्स कंपन्यांची एजन्ट अथवा गळेपडू टेली मार्केटिंग असे सर्व आठवते . आपणही त्यांच्याच क्षेत्रातील जाणते असलो तर कधी कधी आपण समोरच्या एजन्ट शी वेगवेगळ्या पद्धतीने वेगळ्या बाजू मांडून पहाता असतो अर्थात प्रथम स्तरावरील प्रतिनिधींशी वाद घालून काही उपयोग नसतो याची आपणास कल्पना असते. या निमित्ताने आपण नास्तिक अथवा मूर्तिपूजा विरोधक नसलो तरी त्यांच्याही नकारात्मक कृतींचे समर्थन ना करताही त्यांचाही वैताग जरासा समजून घेण्यास इतपत जागा ठेवली पाहिजे कि , आपली श्रद्धा , कर्मकांड आणि मूर्तिपूजा इतरांची मते नकारात्मक बनावेत एवढी वैताग आणणारी असू नयेत अशी स्वतःपुरती काळजी घ्यावी. त्याच वेळी आपला स्वतः”चा आणि आपल्या समूहाचा श्रद्धा कर्मकांडे अथवा मूर्तिपूजा करण्याचे अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य असल्याचेही ठणकावून सांगितले पाहिजे . या निमित्ताने १९व्या शतका पर्यंत घरोघर पोहोचून विविध श्रद्धा अंध श्रद्धा पोटी चंदा गोळाकरून पौरोहित्य करून उदार निर्वाह करणारी मंडळी महात्मा ज्योतिबा फुले साराख्यान खुपणे अंशतः: समजून घेता आले पाहिजे किंवा त्या आधीच्या काळी घरोघरचा एका मुलगा अगदी लहान वयात संन्यासी अथवा भिख्खू बनवल्याने त्याचा समाजावर पडू शकणारा आर्थिक ताण लक्षात घेऊन अशा वेळी सामाजिक बॅक क्लॅश येऊ शकतो (प्राचीन चीन मधला उल्लेख करतोय ) हे लक्षात घेतले पाहिजे . इथे मुद्याची गोष्ट हि कि कालानुरूप आणि सामाजिक गरजानुरूप सामाजिक सुधारणा केल्या पाहिजेत . ( मी दुसऱ्या टोकाच्या आततायी नास्तिकता अथवा मूर्ती भंजन प्रवृत्तीचे समर्थन हि करता नाहीये) सामाजिक सुधारणा आणि त्या दिशेने पावले उचल्याचे समर्थन करताना, विविध व्यक्ती स्वातंत्र्याच्या शक्यतोवर आड येऊन नयेत जसे व्यवसाय अथवा अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य च्या आड येऊ नयेत याची काळजी घेणे नितांत गरजेचे असावे. मार्कस यांनी धागा लेखात दिलेल्या उदाहरणात प्रचारकाला त्याचे पुस्तक त्याच्या पद्धतीने विकण्याचे अथवा श्रद्धेचा त्याच्या पद्धतीने प्रसार करण्याचे स्वातंत्र्य आहे . आणि अशा प्रसारकाने संवाद साधल्यावर त्याचे खंडन अथवा प्रतिवाद करावा वाटला तर त्याचे स्वातंत्र्य श्रोत्यास असते ज्याचा मार्कस यांनी उपयोग केला . अर्थात तत्वज्ञान हे कुणीही परिपूर्ण नसलेले फार मोठे क्षेत्र आहे; जे उभ्या उभ्याच्या चर्चेतून धागा लेखकाचा उद्देश साधला जातो का या बद्दल मात्र साशंकता वाटली . एखाद्या ग्रंथा बद्दल जसे इथे अमुक ग्रंथाच्या अनुवादाचे बद्दल साशंकता होती तर ती पॉईंट बाय पॉईंट तुलना करून उपलब्ध करणे नुसते खिल्ली उडवण्या पेक्षा कदाचित अधिक प्रभावी रिस्पॉन्स राहू शकले असता का अशी एका शंका येऊन गेली . बेसिकली भारतीय तत्वज्ञान आणि संस्कृतीचं प्रसार करण्यात खरे अभ्यासक पुढाकार घेता नाहीत त्यामुळे पुरेसे दर्जा ना ठेवणाऱ्यांना संधी मिळते का असे वाटून गेले . त्यामुळे खिल्ली करणे खुपले नाही पण भारतीय संस्कृतीची योग्य बाजू पुरेशा अभ्यासू आणि प्रभावीपणे परदेशात मांडल्या जात नाहीत या बद्दल खेद वाटला असे या निमित्ताने नमुद करावेसे वाटले. असो
  • Log in or register to post comments

Submitted by एस on Sun, 05/20/2018 - 05:08

Permalink

उत्तम खंडन. विवेचन आवडले.

उत्तम खंडन. विवेचन आवडले. मलाही असा कोणी चावायला आला तर मीही त्याला सोडत नाही. श्रद्धा वेगळी आणि श्रद्धेच्या नावाखाली चालणारा धंदा वेगळा.
  • Log in or register to post comments

Submitted by नाखु on Sun, 05/20/2018 - 09:29

In reply to उत्तम खंडन. विवेचन आवडले. by एस

Permalink

+१११

शेवटचं अवतरण लाजवाब,हजार टाळ्यांच्या कडकडाटात दाद दिली आहे उघडा डोळे बघा आनंदाने व श्रद्धेने नाखु पांढरपेशा
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user गामा पैलवान

Submitted by गामा पैलवान on Sun, 05/20/2018 - 14:56

Permalink

मार्कस यांना प्रतिसाद

मार्कस, तुमचा वरचा प्रतिसाद वाचला. मला काय वाटलं ते लिहितो. १.
इथे कारण नसताना असे नव्हते , ते स्वत:हुन मला चावायला आलेले . तेही जर म्हणाले असते की " तुम्हाला डोनेशन द्यायचे नाहीये , काही हरकत नाही , हे पुस्तक आमच्याकडुन तुम्हाला सप्रेम भेट " तर मी मुळीच त्यांची श्रध्दा भंजित करायला गेलो नसतो .
हे माझ्या नजरेतनं सुटलं. त्याबद्दल क्षमस्व. २.
अवांतरः शंकराचार्यांनी केवळ नास्तिकच नव्हे तर अन्य सार्‍याच सांप्रदायिक मतांचे उदाहरणार्थ शाक्त , गाणपत्य, सौर , अघोर इत्यादींचे मत खण्डन केले होते त्या बद्दल तुमचे काय मत आहे ? असे करणे योग आहे की अयोग्य ?
खंडनमंडन मतांचं होतं. त्याकरिता समान पातळीचे विद्वान लागतात. अशा जाणत्यांत रीतसर वादविवाद होतात. तुम्ही जाणते आहात परंतु ते दोघे नाहीत. ३.
मी कट्टर सनातनी असल्याने मला धर्माचा बाजार मांडणार्‍यांविषयी अतीव तिटकारा आहे .
मी कट्टर सनातनी असल्याने मला धर्माचा बाजार मांडणार्‍यांविषयी आजिबात तिटकारा नाही. सनातन धर्म सांभाळून हवा तेव्हढा बाजार मांडा. काळूगोरीचा आगम (=अॅप्रोच) चुकीचा आहे. प्रस्तुत प्रसंगातनं त्याची दुरुस्ती (=करेक्शन) झालेलं दिसंत नाही. दुरुस्ती तुमच्यासारख्या जाणकारांनी करावी. अशी अपेक्षा मी बाळगावी का, हा वेगळा प्रश्न आहे. ४.
भीमाशंकरच्या मंदिरात भर गाभार्‍यात " पावती फाडली तरच शिवलिंगाला प्रदक्षिणा घालायला मिळेल" असे म्हणले होते , घृष्णेश्वरला " मोबाईल मंदिरात नेता येणार नाही , बाहेरच ठेवावा लागेल त्यासाठी १० रुपये द्यावे लागतील " असे म्हणले होते. अन्य एका आश्रमात " तुम्ही मोठ्ठे आहात , मोठ्ठी पावती फाडा " असे सुचक विधान केल्यावर बायकोने झक मारत १००० ची पावती केलेली ते पाहुन माझी काय अवस्था झालेली हे मी शब्दात सांगु शकत नाही. "
हा बाजार नव्हे. ही दरोडेखोरी आहे. ५.
आपल्या गणेश मंडळाची मोठ्ठी परंपरा आहे , १०००० ची ( अक्षरी दहा हजार . नो जोकिंग ) पावती फाडा" असे गल्लीतल्या सार्वजनिक गणेशोत्सवाच्या कार्यकर्याने मला सल्ला दिला होता , माझे डोळेच फिरले होते , १०००० आर यु किडींग मी ? अपार्टमेंट मधील सार्वजनिकचे लोक वट्ट १००० वसुल करतात तेच जीवावर येते पण तिथे रहायचे असल्यामुळे झक मारत द्यावे लागते !
अशा वेळेस गणेशोत्सव आदर्श पद्धतीने साजरा करण्याचा आग्रह धरावा म्हणून सुचवेन. मी जे पैसे देतोय त्याचा अध्यात्मिक कारणासाठीच विनियोग व्हायला हवा, हे ठामपणे मांडता यायला हवं. कदाचित तुम्ही तसं करीत असालही. ६.
" स च वैदिको धर्मः | सःच उपनिषदत्परः | इदानिम् तत्सर्वंम् शिथीलायते || "
कर्तव्याची जाण वगळता बाकी सर्व शिथिल पडलेलं खपून जावं. असो. पश्चातबुद्धीने सांगतो की, मी तुमच्या जागी असतो तर सरळ गीता नाकारली असती. म्हणालो असतो की गीता ही एका थोर क्षत्रियाने दुसऱ्या महापराक्रमी क्षत्रियास भर रणांगणात सांगितलेली आहे. मी क्षत्रिय नाही व मी थोरही नाही. सध्या युद्ध चालू नाही व मी किंकर्तव्यविमूढही नाही. सबब गीता मला लागू पडंत नाही. हे सांगितल्यावर पुढे म्हणालो असतो की : "I don't want to shake your faith, but you need to introspect a bit. Why you are doing this seva? Is this your sadhana? If yes, how can it be performed more effectively? If this isn't your sadhana, perhaps this is the time you move onto another type of seva/sadhana! I wish you would discuss these points with other seekers. Stick to the one who gives you a satisfactory answer." आ.न., -गा.पै.
  • Log in or register to post comments

Submitted by शब्दबम्बाळ on Mon, 05/21/2018 - 11:14

Permalink

अध्यात्मिक गोष्टींमध्ये

अध्यात्मिक गोष्टींमध्ये खासकरून कुठला श्लोक काय सांगतो आणि कोण त्याचा काय अर्थ काढतो यात अजून तरी फार रस नसल्याने लेख कसा झाला वगैरे लिहू शकत नाही, पण लेख "Casual Racism" ने भरलेला आहे हे मात्र सतत दिसत राहिले! Denial हा Casual Racism चा आधारच असतो तो शेवटी टीप म्हणून दिलेला दिसला. "३) आपल्याकडे विठ्ठलाला काळ्या म्हणले जाते!" माफ करा पण विठ्ठलाला असे संबोधून बोलताना मी ऐकलेले नाही, कदाचित तसे लोक भेटले नसतील. पण तरीही या नियमाने "बटू" हा विष्णूचा अवतार होता म्हणून प्रत्येक उंचीने कमी असलेल्या माणसाला तोंडावर "ए बटू/बुटक्या" अशी हाक मारणे योग्य होते का?(किंवा विनोदनिर्मितीला साहाय्य करते का) तसेच एखाद्याला 'माकड' असे म्हणून हनुमानाची उपमा देत होतो असे सांगता येईल का? अर्थात हा संपूर्ण लेख लाल रंगावर असल्याने काळा रंग विनोदनिर्मितीला वापरण्यात गैर वाटले नसावे. असो हा संपूर्ण प्रतिसाद तसा वरच्या चर्चेला अवांतरच आहे पण वाटले म्हणून लिहिले. Image removed.
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user गामा पैलवान

Submitted by गामा पैलवान on Mon, 05/21/2018 - 12:07

In reply to अध्यात्मिक गोष्टींमध्ये by शब्दबम्बाळ

Permalink

रेसिझम ?

माहितगार, मलातरी इथे कसलाही रेसिझम दिसला नाही. आ.न., -गा.पै.
  • Log in or register to post comments

Submitted by गणामास्तर on Mon, 05/21/2018 - 13:34

In reply to रेसिझम ? by गामा पैलवान

Permalink

अच्छा. .शब्दबम्बाळ हा

अच्छा. .शब्दबम्बाळ हा माहितगारांचा आयडी आहे होय. इतके मोठे प्रतिसाद बघून वाटलंच होतं तसं.
  • Log in or register to post comments

Submitted by शब्दबम्बाळ on Mon, 05/21/2018 - 14:11

In reply to अच्छा. .शब्दबम्बाळ हा by गणामास्तर

Permalink

आपला काहीतरी गैरसमज झालाय,

आपला काहीतरी गैरसमज झालाय, श्रीगुरुजी! :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by गणामास्तर on Mon, 05/21/2018 - 16:03

In reply to आपला काहीतरी गैरसमज झालाय, by शब्दबम्बाळ

Permalink

मग हे नीट पण सांगता आलं असतं

मग हे नीट पण सांगता आलं असतं की, शिव्या द्यायची काहीचं गरज नव्हती :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Mon, 05/21/2018 - 20:38

In reply to अच्छा. .शब्दबम्बाळ हा by गणामास्तर

Permalink

:))

@ गणामास्तर, आपण खरेच मास्तर आहात का ? (हा व्यक्तिलक्ष्य तर्क दोष आहे; म्हणजे मुद्दा सोडून मांडणी करणार्‍या व्यक्तिवर घसरणे- कोण कोणाचा डुआयडी आहे हे मोजण्यात हकनाक डोके लावणे म्हणजे विचाराला विचाराने उत्तर देण्यात कमी पडणे होय) . मी तसा सरळ सरळ उघडपणे डु आय डी स्वातंत्र्याचा तात्विक समर्थक आहे त्या संदर्भाने माझा धागा लेख / चर्चा मागे येऊन गेली असावी ; त्यामुळे डू आय डी असण्यात नैतिक दृष्ट्या गैर काही नाही . पण जे डु आय डि आपले नाही ते स्विकारण्याने माहित नसलेली अनावश्यक कायदेशीर जोखीम वाढू शकते तशी ती वाढू नये म्हणून शब्द बंबाळ हे माझे डु आय डी नाही हे म्हणण्याची औपचारीकता पूर्ण करतो ) आता आपण खरेच मास्तर असता तर -म्हणजे आपण मराठीचे तरी मास्तर नसणार असा विश्वास होतोय - शब्द बंबाळ आणि माझ्या लेखनात महत्वपूर्ण फरक चटकन कळला असता . दुसरे मी आधीच टोपण नावाने वावरतो, कठोर चिकित्सा केल्या तरी त्या सहसा मिपा धोरणात बसत असल्यामुळे माझे सदस्य खाते जाईल मग म्हणून अजून एक हवे असा काही प्रकार नाही. सगळ्या दिशांच्या निसटत्या बाजू मांडायला सहसा हा एक आयडि मला पूरला आहे. मिपा मालक आणि संपादका शपथ खरे सांगतो :) मला एक डु आयडि तात्विक कारणाने हवा आहे, कारण मी डु आयडी ंचा समर्थक आहे . मी डु आयडि समर्थनाचा धागा काढला तेव्हा डु आय डी काढण्याचा प्रयत्न नेमक्या त्या वेळी मिपा तांत्रिक अडचणीत आल्याने फसला होता. :) मिपाच्या तांत्रिक अडचणी कमी होणे गरजेचे आहे हे ह्या निमीत्ताने नमुद करावेसे वाटते. साधा डु आय डी काढणे डु आयडीच्या तात्विक समर्थकांनाही जमू नये हे बरोबर नव्हे :))
  • Log in or register to post comments

Submitted by गणामास्तर on Tue, 05/22/2018 - 12:36

In reply to :)) by माहितगार

Permalink

वेळेअभावी पूर्ण प्रतिसाद वाचू

वेळेअभावी पूर्ण प्रतिसाद वाचू शकलो नाही त्याबद्दल क्षमस्व. सुलभ मराठीत दोन वाक्यात सार सांगितलेत तर कृपा होईल.
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user अभ्या..

Submitted by अभ्या.. on Tue, 05/22/2018 - 12:37

In reply to वेळेअभावी पूर्ण प्रतिसाद वाचू by गणामास्तर

Permalink

गणा जेवण कर टेन्शन घेऊ नको

गणा जेवण कर टेन्शन घेऊ नको
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Tue, 05/22/2018 - 20:06

In reply to गणा जेवण कर टेन्शन घेऊ नको by अभ्या..

Permalink

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ मला वाटतंय की माहीतगारांनी सनावृता ग्रुप हिट लिस्ट वर घेतला आहे , वल्ल्या ची खेचुन झाली , माझी उलटतपासणी झाली , मास्तर ची परीक्षा झाली , आता तुझा नंबर आहे अभ्या =)))) ( @माहीतगार , हलके घ्या , टेक इट लाईटली ;) )
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Tue, 05/22/2018 - 21:18

In reply to ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ by प्रसाद गोडबोले

Permalink

थोडासा पुरोगामी हो जाय'

पहिली गोष्ट अभ्यारावांना (त्यांच्यासाठी सध्या आपल्याकडे काय नाय) तसे रेंज मध्ये चटकन येत नाहीत -रच्याकने असतात-, आताही बाहेर दिसताहेत आणि या पेक्षा रोचक विषय तुम्हाला व्यनितून विचारायचा आहे.
...सनावृता ग्रुप हिट लिस्ट वर
सनावृता काय असते ? परंपरावादी म्हणत असाल तर एक प्रतिसाद सोडला तर बाकी प्रतिसादात मीच परंपरावादी मोडांना ऑन ऑफ करत होतो आणि शब्दबंबाळांनी छिद्रान्वेषण केले नसते तर तुमच्यासगट परंपरावादी गट चक्क 'थोडासा पुरोगामी हो जाय' चे गाणे गात होता. ) गापै मात्र परंपरा बाळगून राहीले .
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Tue, 05/22/2018 - 18:13

In reply to वेळेअभावी पूर्ण प्रतिसाद वाचू by गणामास्तर

Permalink

ट्विटर वापरुया! दोनच शब्दात

ट्विटर वापरुया! दोनच शब्दात झाले, दुसरे वाक्य कुठून आणू ?, म्हणजे म्हणता येईल झाली ब्वॉ गणामास्तरांची इच्छा पूर्ण !!
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user गामा पैलवान

Submitted by गामा पैलवान on Mon, 05/21/2018 - 18:22

In reply to रेसिझम ? by गामा पैलवान

Permalink

माहितगार नव्हे शब्दबम्बाळ

वरील संदेश माहितगार यांना उद्देशून नसून शब्दबम्बाळ यांच्या रोखाने आहे. चुकीबद्दल क्षमस्व. -गा.पै.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Mon, 05/21/2018 - 20:42

In reply to अध्यात्मिक गोष्टींमध्ये by शब्दबम्बाळ

Permalink

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ !

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ ! आता माहीत असलेले काही अभंग लिहुन तुम्हाला उत्तर दिले असते पण कशाला उगाच उपद्व्याप करा , तुम्हाला मुळ मुद्द्याशी घेणे देणेच नाहीये , नुसता छिद्रान्वेषी पणा करायचाय मग कितीही संदर्भ दिले तरी कमीच पडणार ! त्यामुळे पास !
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Mon, 05/21/2018 - 21:06

In reply to ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ ! by प्रसाद गोडबोले

Permalink

@ मार्कस , शब्द बंबाळ हे माझे

@ मार्कस , शब्द बंबाळ हे माझे खाते नाही, पण तुम्ही पण गा.पैं सारखे चुकत अथवा गणा मास्तरांसारखे मुकत ते माझे डु आयडि खाते समजून शब्द बंबाळच्या छिद्रान्वेषणाला उत्तर का नाही देत ? मी तर मूळ मुद्द्याला धरूनच लेखन केले आहे. ( खरा डिसक्लेमर : शब्द बंबाळ माझे खाते नाही .)
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Mon, 05/21/2018 - 21:37

In reply to @ मार्कस , शब्द बंबाळ हे माझे by माहितगार

Permalink

शब्द बंबाळच्या

शब्द बंबाळच्या छिद्रान्वेषणाला उत्तर का नाही देत
>>>> त्यांना मुळ मुद्द्याशी अर्थात इस्कॉनवाल्यांनी मांडलेल्या धर्माच्या बाजाराशी घेणे देणे नाही मग कशाला त्यांच्याशी बोलत वेळ घालवा ? समजा मी शोधुन २ ४ अभंग दाखवले की ज्यात साधु संतांनी देवाला देखील काळ्या म्हणले आहे तरी ह्या लोकांचे समधान होणार नाही . मागे एकदा अशाच चर्चेत मी उत्तर , संदर्भासहित अभंग दिल्यावर सरते शेवटी "तुम्ही स्वतःला ह्या संतांच्या लेव्हलचे समजता ककाय?" असा प्रतिप्रश्न आला ! आता बोला ! ह्यांना म्हणजे उत्तर नाही दिले तर तुम्ही चुकीचे , अन उत्तर दिले तरीही तुम्ही चुकीचेच ! मग कशाला वेळ वाया घालवा? ह्यांना ह्यांची घटपटा करु द्या , आपण अलिप्त राहु बहुतांच्या आम्ही न मिळो मतासी । कोणी कैसी कैसी भावनेच्या ॥१॥ विचार करितां वांयां जाय काळ । लटिकें तें मूळ फजितीचें ॥२॥ तुका म्हणे तुम्ही करा घटापटा । नका जाऊं वाटा आमुचिया ॥३॥
मी तर मूळ मुद्द्याला धरूनच लेखन केले आहे.
तुमच्या बहुतांश प्रश्नांना उत्तरे दिली आहेत , अर्थात जिथे तुम्ही मुळ संस्कृत श्लोक अन त्याचा असा किंव्वा तसा अर्थ काढत येईल का अशी चर्चा सुरु केलीत तेव्हा मी थांबलो . आप्लयातील कोणीच पुर्णवेळ संशोधक नाही, केवळ आवड आहे , हौस आहे म्हणुन आपण महाभारत , गीता , वगैरे वाचतो. पुढे मागे कधी , रीटायर्ड झाल्यावर झोकुन देवुन संशोधन कराय्ला सुरुवात केली तर सविस्तर लिहिन किंव्वा मग मंडालेच्या तुरुंगात गेल्यावर :P
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रचेतस on Mon, 05/21/2018 - 21:58

In reply to शब्द बंबाळच्या by प्रसाद गोडबोले

Permalink

तुम्ही सध्या हिरव्या देशात

तुम्ही सध्या हिरव्या देशात असल्याने तुम्हास मंडालेऐवजी ग्वाटेनामो बे मध्ये जायची जास्त संधी आहे :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Mon, 05/21/2018 - 23:44

In reply to तुम्ही सध्या हिरव्या देशात by प्रचेतस

Permalink

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ

ख्यॅ ख्यॅ ख्यॅ तिथे मग बायबल वाचायचे : Dear Warden; You were right. Salvation lies within !!
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Mon, 05/21/2018 - 22:10

In reply to शब्द बंबाळच्या by प्रसाद गोडबोले

Permalink

...किंव्वा मग मंडालेच्या

...किंव्वा मग मंडालेच्या तुरुंगात गेल्यावर :P
तुम्हाला रिटायरमेंटनंतर -जो जे वांछील तो ते लाहो- मंडालेचा प्रवास घडो ही दुत्त दुत्त शुभेच्छा . @ गणा मात्तर , मार्कस भाऊ डू आयडि फंडा स्विकारुन नाही राह्यले , त्यांना विश्वास देऊन बघा बरे जरासा .
  • Log in or register to post comments

Submitted by शब्दबम्बाळ on Mon, 05/21/2018 - 22:47

In reply to शब्द बंबाळच्या by प्रसाद गोडबोले

Permalink

खी खी खी (उगाचच!)

खी खी खी (उगाचच!) तर महोदय तुमच्या दोन्ही प्रतिसादांवर एकत्रित लिहितो.
आता माहीत असलेले काही अभंग लिहुन तुम्हाला उत्तर दिले असते पण कशाला उगाच उपद्व्याप करा , तुम्हाला मुळ मुद्द्याशी घेणे देणेच नाहीये , नुसता छिद्रान्वेषी पणा करायचाय मग कितीही संदर्भ दिले तरी कमीच पडणार !
एक तर मी अभंगांचे संदर्भ मागितले नाहीत, त्याशिवाय मराठी नीट वाचले असते तर माझे वाक्य दिसले असते जिथे मी विठ्ठलाला कुठेतरी 'तसे' म्हटले असेल असे गृहीत धरून "पण तरीही या नियमाने "बटू" हा विष्णूचा अवतार होता म्हणून प्रत्येक उंचीने कमी असलेल्या माणसाला तोंडावर "ए बटू/बुटक्या" अशी हाक मारणे योग्य होते का?(किंवा विनोदनिर्मितीला साहाय्य करते का)" हा प्रश्न विचारलेला दिसला असता. याशिवाय मला नुसता छिद्रान्वेषीपणा करायचा आहे हा निष्कर्ष आपण कोणती विद्वत्ता वापरून काढलात? मला काय करायचं आहे ते मी ठरवू शकतो आपण तिथेही लाल रंग ओतण्याची गरज वाटत नाही.
समजा मी शोधुन २ ४ अभंग दाखवले की ज्यात साधु संतांनी देवाला देखील काळ्या म्हणले आहे तरी ह्या लोकांचे समधान होणार नाही
ह्या लोकांचे म्हणजे कोणाचे हो? हा आयडी एकवचनी आहे हे तुम्हाला कळत असेल अशी अपेक्षा आहे. इथे देखील जनरलायझेशन करून हे असले प्रश्न विचारणारे लोक कसे दुत्त असतात हे सिद्ध करायचे आहे का? :P तुमच्या लेखात काळ्या बिथरला, काळ्याचा राग अनावर झाला अशा पद्धतीची वाक्य आहेत कि नाहीत? ती वाक्य एखाद्याची रंगावरून खिल्ली उडवायला वापरली आहेत कि नाहीत असा सरळ सोप्पा मुद्दा आहे माझा! तिथेही "मी" काही चुकीचं बोललो नाही हे दाखवायला कशाला अभंग आणि श्लोकांचा आधार शोधत फिरताय आणि विठुरायाला मध्ये आणताय? आता तुमचा मुख्य मुद्दा किंवा आक्षेप म्हणूया
त्यांना मुळ मुद्द्याशी अर्थात इस्कॉनवाल्यांनी मांडलेल्या धर्माच्या बाजाराशी घेणे देणे नाही मग कशाला त्यांच्याशी बोलत वेळ घालवा ?
इस्कॉन वाले व्यापाराचं करतात आणि त्यावर मला काही आक्षेप असावा असे मला वाटत नाही. ते जबरदस्तीने पुस्तके माथी मारत नाहीत किंवा प्रसाद विकत घ्याच म्हणून सांगत नाहीत. ज्याला इच्छा आहे त्याने ते करावे! आणि तुम्ही केलेल्या वरच्या संभाषणातून त्यांचा व्यावर बंद झाला कि सनातन का आणि कुठला धर्म त्याबद्दल समोरच्याच्या शंका दूर झाल्या? फक्त #मीचीलाल हाच उद्देश असेल तर तो मात्र सफल झाला असेल. मी देखील अशा लालेलाल व्यक्तींपासून लांबच राहतो त्यांना त्यांची घटपटा करु देतो पण स्वतः वरून गाडी दुसऱ्याच्या रंग/रूपावर आली होती म्हणून प्रतिसाद दिला. असो, चालू देत...
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Mon, 05/21/2018 - 23:39

In reply to खी खी खी (उगाचच!) by शब्दबम्बाळ

Permalink

नुकतीच NDTV वर Are Indians

नुकतीच NDTV वर Are Indians racist नावाची डिबेट पाहिली आहे , तस्मात छिद्रान्वेषीपणा करणार्‍या लोकांचा समुह कोणता हे मी ओळखुन आहे ! सदर व्यक्ती मी काहीही खुस्पट काढले नसताना मला चावायला येते , एक तद्दन बोगस पुस्तक धर्माच्या नावाखाली माझ्या गळ्यात मारु पहाते , शिवाय ते विकत घेतले नाही तर पुढच्या जन्मी कुत्रा मांजर होशील असे धार्मिक दहशतवाद पसरवते ( टिपिकल पुजा घातली नाही तर तुमची बोट बुडेल टाईप ), इतक्या सार्‍या गोष्टी सोडुन तुम्हाला त्याला काळ्या का म्हणलो हे जर दिसत असेल तर त्याला छिद्रान्वेषीपणा च म्हणावे लागेल . असल्या धार्मिक दहशतवाद्यांची खिल्ली उडवणे काहीच चुकीचे नाही ! सदर व्यक्ती वट्ट गोराकुट्ट असता तरीही त्याला काहीना काही टोपण नाव देवुन खिल्ली उडवलीच असती उगाच अतिसहिष्णुता दाखुन धार्मिक दहशतवाद्यांना लादेनजीं म्हणणार्‍यांच्या संप्रदायातील मी नाही .
तिथेही "मी" काही चुकीचं बोललो नाही हे दाखवायला कशाला अभंग आणि श्लोकांचा आधार शोधत फिरताय आणि विठुरायाला मध्ये आणताय?
कारण त्यात काही चुकीचे नाहीयेच , असल्या धर्माच्या व्यापार्‍यांना कसेही करुन झोडपुन काढावे ! तुकोबांनी मंबाजी सालोमालो सारख्या व्यापार्‍यांना कसले झोडपुन काढले आहे हे मी दाखवायची गरज नाही ! तुका म्हणे त्यांचे । पाप नाही ताडणाचे ॥
मी देखील अशा लालेलाल व्यक्तींपासून लांबच राहतो त्यांना त्यांची घटपटा करु देतो
अत्यंत योग्य निर्णय ! अभिनंदन आणि शुभेच्छा !
  • Log in or register to post comments

Submitted by चित्रगुप्त on Tue, 05/22/2018 - 04:07

In reply to नुकतीच NDTV वर Are Indians by प्रसाद गोडबोले

Permalink

कसेही करुन झोडपुन काढावे...

असल्या धर्माच्या व्यापार्‍यांना कसेही करुन झोडपुन काढावे
सत्य वचन.... त्याबरोबरच जाहिरातबाजी करून आरोग्याला अहितकर पिझाकोकादि खाद्यपदार्थांची चटक लोकांना - विशषतः लहान मुलांना लावणारे, खरी गरज नसतानाही बायपास वा तत्सम सर्जर्‍या करणारे आणि जन्मभर औषधांचे झेंगट मागे लावून देणारे, फळे भाज्या वगैरेंना विषारी रंग, फवारे मारणारे, निरमा वगैरेंपासून दूध बनवून विकणारे, फुकट आहे असे भासवून वाट्सपादी व्यसनांच्या जाळ्यात करोडो लोकांना ओढणारे, अमूक डे तमूक डे असले नवनवीन प्रकार प्रसृत करून गिफ्टा खपवणारे आणि असे नाना क्षेत्रात नानाविध उपद्व्याप करणारे .... कुणा कुणाला झोडपुन काढायचे, प्रत्येक व्यक्तीला 'नाना पाटेकर' बनावे लागेल. तरी आपल्याला जमेल तेवढे करावे हेही खरे. Image removed.
  • Log in or register to post comments

Submitted by शब्दबम्बाळ on गुरुवार, 05/24/2018 - 00:52

In reply to नुकतीच NDTV वर Are Indians by प्रसाद गोडबोले

Permalink

मला इथे प्रतिसाद द्यायचा

मला इथे प्रतिसाद द्यायचा नव्हता पण ते छिद्रान्वेषण वाचून वाचून म्हटलं जरा लिहुयाच! माझे सविस्तर मत मी इथे एक धागा काढून दिले आहे.
नुकतीच NDTV वर Are Indians racist नावाची डिबेट पाहिली आहे , तस्मात छिद्रान्वेषीपणा करणार्‍या लोकांचा समुह कोणता हे मी ओळखुन आहे !
अभिनंदन! एक डिबेट पाहून अख्खा समूह ओळखलंत कि तुम्ही, मस्तच! पुढचा प्रतिसाद लिहिण्याआधी काही गोष्टी नमूद करतो. १. माझी प्रतिक्रिया लेखावर होती, त्यातल्या वाक्यांवर होती. लेखकावर मी आक्षेप घेतला नव्हता. पण तरीही तुम्ही प्रतिसाद देताना "वैयक्तिक टिप्पणीवरून" सुरुवात केली. आणि माझ्यावर तशाच टिप्पण्या पुढच्या प्रतिसादात सुरु ठेवल्यात! त्याने मला काही फरक पडत नसला तरी चर्चेचे बेसिक नियम आपल्याला कितपत माहित आहेत जा प्रश्न पडला. (समोरच्याचे जनरलायझेशन करणे हाच उद्देश असला तर मग असो) २. आधीच्या प्रतिसादांमध्ये तुम्ही विठ्ठलाला काळ्या म्हणतात आणि म्हणून कोणाला काळ्या म्हणणे गैर नाही अशा अर्थाने समर्थन करत होतात. मात्र या प्रतिसादात
असल्या धार्मिक दहशतवाद्यांची खिल्ली उडवणे काहीच चुकीचे नाही !
असे म्हणालात. म्हणजे किमान तुम्ही खिल्ली उडवण्यासाठी शब्दरचनेचा वापर केलात हे तरी मान्य आहे म्हणायचं! त्यापुढे जाऊन तुम्ही म्हणता
सदर व्यक्ती वट्ट गोराकुट्ट असता तरीही त्याला काहीना काही टोपण नाव देवुन खिल्ली उडवलीच असती
म्हणजेच तो गोरा असता तर त्याच्या रंगाचा वापर करून खिल्ली उडवण्याऐवजी इतर काही टोपण नाव देऊन खिल्ली उडवावी लागली असती असेच का? तसे असेल तर हेच माझ्या आक्षेपाचे मूळ कारण होते हे कदाचित तुम्ही समजू शकाल. एखाद्याला जर "काळ्याचा राग अनावर झाला" असे म्हटले कि त्याची खिल्ली उडवल्यासारखी होते मग ते तसे लिहायलाच पाहिजे का? बाकी इस्कॉनवाल्याची आणि लादेनची तुलना, वगैरे तर म्हणजे काय बोलणार! :D
  • Log in or register to post comments

Submitted by उपयोजक on Tue, 05/22/2018 - 00:15

Permalink

हे खरंय का?(फॉरवर्डेड)

इस्काॅन की सच्चाई जानिए ===================== दुनिया में सिर्फ हिन्दू ही बेबकूफ बनाए जाते हैं और सताए भी जाते है । दुर्भाग्य से इनका रहने का एक ही ठिकाना है भारत । और वो भी मुसलमान , ईसाई , कम्युनिस्ट और सेक्युलर हिन्दू के कब्जे में है । शुद्ध हिन्दू जो आर्य है और सामान्य हिन्दू सभी दुःखी है । देखिए अमेरिका हिन्दुओं को कैसे बेबकूफ बनाकर लूट रहा है । यह लेख आपकी आँखें खोल देंगी । कृपया हिन्दुओं के हित में इसे शेयर करें ॥ ISKCON का अर्थ है :---- International Society of Krishna Consiousness । एक अमेरिकन संस्था है जिसने अनेक देश मे कृष्ण भगवान के मंदिर खोले हुए हैं और ये मंदिर अमेरिका की कमाई के सबसे बड़े साधन है क्योंकि इन मंदिरों पर इनकम टैक्स भी नही है ! ये संस्था लोगों की अंधभक्ति का फ़ायदा उठाकर खरबों डॉलर इन मंदिरों में आनेवाले चढ़ावे के माध्यम से अमेरिका ट्रान्सफर कर देती है और दुर्भाग्य से इस लुटेरी ISKCON संस्था के सबसे ज्यादा मंदिर भारत मे हैं ! आपको जानकर आष्चर्य होगा कि अमेरिका की कोलगेट कंपनी एक साल मे जितना जितना शुद्ध लाभ अमेरिका भेजती है उससे 3 गुना ज्यादा अकेले बैंगलोर का ISKCON मंदिर भारत का पैसा अमेरिका भेज देता है ! बैंगलोर से बड़ा मंदिर दिल्ली मे है और दिल्ली से बड़ा मंदिर मुंबई मे है और उससे भी बड़ा मंदिर मथुरा मे हो गया है भगवान कृष्ण की छाती पर और वहां धुआंधार चढ़ावा आता है ! कृपया ISKCON और इस तरह की सभी लुटेरी संस्थाओं का प्रबल विरोध करके देश को लुटने से बचाने मे अपना अमूल्य सहयोग दें ! मन्दिरों मे दान देने वाले हिन्दू भाई बहन सुप्रीम कोर्ट की ये न्यूज़ पढ़ें...आप सोचते हैं कि मन्दिरों मे दिया हुआ दान, पैसा, सोना इत्यादि हिन्दू धर्म के उत्थान के लिए काम आ रहा है और आपको पुन्य मिल रहा है तो आप निश्चित ही बड़े भोले हैं ! कर्नाटक सरकार के मंदिर एवं पर्यटन विभाग (राजस्व) द्वारा प्राप्त जानकारी के अनुसार 1997 से 2002 तक पांच साल मे कर्नाटक Congress सरकार को राज्य मे स्थित मंदिरों से चढ़ावे मे 391 करोड़ की रकम प्राप्त हुई, जिसे निम्न मदों मे खर्च किया गया : मुस्लिम मदरसा उत्थान एवं हज मक्का मदिना सब्सिडी, विमान टिकट - 180 करोड़ (यानि 46%) ईसाई चर्च को अनुदान (To convert poor Hindus into Christian) - 44 करोड़ (यानि 11.2%) मंदिर खर्च एवं रखरखाव - 84 करोड़ (यानि 21.4%) अन्य - 83 करोड़ (यानि 21.2%) ये तो सिर्फ एक राज्य का हिसाब है, हर रोज हजारों करोड़ों रुपया / सोना दान होता है और ये सब हिन्दुओं को पता ही नही चल पता है ! भगवद गीता मे भगवान ने बताया है कि दान देते वक्त अपने विवेक और बुद्धि से दान दें, ताकि वह समाज/देश की भलाई मे इस्तेमाल हो, नही तो दानी पाप का भागीदार है ! हिन्दुओं के पैसों से, हिन्दुओं के ही विनाश का षड़यंत्र ६० साल से चल रहा है और यह सच्चाई हिन्दुओं को पता ही नही...!! कृपया अधिक से अधिक शेयर करें ताकि लोग जागरूक हो सकें ।
  • Log in or register to post comments

Submitted by टवाळ कार्टा on Tue, 05/22/2018 - 10:33

In reply to हे खरंय का?(फॉरवर्डेड) by उपयोजक

Permalink

तुम्हाला काय वाटते

तुम्हाला काय वाटते
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user चामुंडराय

Submitted by चामुंडराय on Tue, 05/22/2018 - 07:33

Permalink

गोविंदा गोविंदा गोविंदा'ज् गार्डन

गोविंदा गोविंदा गोविंदा'ज् गार्डन शुद्ध सात्विक शाकाहारी जेवणासाठी अवश्य भेट द्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by सूड on गुरुवार, 05/24/2018 - 14:40

Permalink

मोष्टंं र्‍हेवर्‍हंड

मोष्टंं र्‍हेवर्‍हंड पोपशाश्त्री =))
  • Log in or register to post comments

Submitted by स्वधर्म on गुरुवार, 05/24/2018 - 16:11

Permalink

नेमकं काय खटकलं?

लेख वाचला. नेमकं काय खटकलं? कसा धंदा करावा हा ज्याचा त्याचा प्रश्न अाहे. दिलेल्या पैशाला डोनेशन म्हणावे का किंमत हे विकणारा स्वत:च्या मर्जीने ठरवतो. तुंम्हाला या दुकानात पटलं नाही, तर दुसर्या दुकानात घ्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on गुरुवार, 05/24/2018 - 17:02

In reply to नेमकं काय खटकलं? by स्वधर्म

Permalink

...नेमकं काय खटकलं?..

...नेमकं काय खटकलं?..
माझ्या अंदाजाने १) प्रसार करणार्‍या व्यक्ती आणि प्रसारीत केला जाणारा ग्रंथ धागा लेखकाच्या विश्वासाशी संबंधीत असल्यामुळे प्रसारीत करणार्‍या व्यक्तीचे आणि ग्रंथातील माहिती किमान दर्जास प्रात्प असावी असा धागा लेखकाचा आग्रह दिसतो. २) विकल्या प्रसारीत केल्या जात असलेल्या ग्रंथातील अनुवादात त्रुटी / दिशाभूल असल्याचा आणि असे त्रुटीयुक्त साहित्य प्रसारित होऊ नये असा धागा लेखकाचा विश्वास असणे . ३) अशा तर्‍हेचे व्यावसायिकरणाबद्दल (जे कदाचित फसवणूकीच्या जवळ पोहोचते) सदर धागा लेखक साशंकीत असणे . डोनेशन हे सहसा व्हॉलुंटरी असते , डोनेशनचे कंपल्शन करणे धागा लेखकास खटकले असावे . ( डिसक्लेमर : मी धागा लेखक नाही )
  • Log in or register to post comments

Submitted by स्वधर्म on गुरुवार, 05/24/2018 - 19:02

In reply to ...नेमकं काय खटकलं?.. by माहितगार

Permalink

बाकी धागा लेखक अाल्यावर

पण तुंम्ही ‘श्रध्दा’ हा शब्द मुद्दाम टाळून ‘विश्वास’ हा शब्द वापरलाय का, एवढेच विचारतो.
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on गुरुवार, 05/24/2018 - 19:30

In reply to बाकी धागा लेखक अाल्यावर by स्वधर्म

Permalink

होय, धागालेखावरुन प्रथमदर्शनी

होय, धागालेखावरुन प्रथमदर्शनी किमान विश्वासाचा स्तर अधिक स्पष्ट पणे दृष्य वाटला (शेवटी कयासच), स्तराची लेव्हल श्रद्धेची आहे का हे धागा लेखकाने सांगणे श्रेयस्कर असावे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on गुरुवार, 05/24/2018 - 20:12

In reply to ...नेमकं काय खटकलं?.. by माहितगार

Permalink

येस.

येस. तीनही मुद्द्यांना संपुर्ण अनुमोदन ! पण त्यातही विशेषकरुन शेवटचा मुदा जास्त महत्वाचा ! सदर प्रचारक व्यक्तीने डोनेशन देण्याविषयी सक्ती केली नसती तर कदाचित पुढील संवाद झालाच नसता ! बाकी विस्वास अन श्रध्दा ह्या शब्दच्छलात मला पडाय्चहे नाही , ज्याला जे मानयचे आहे ते माना , ज्यावर विश्वास ठेवाय्चाय , ज्यावर श्रध्दा ठेवाय्ची आहे ते ठेवा. स्वतंत्र देश आहे , फर्स्ट अमेन्डमेन्ट आहे ! माझी कशालाच हरकत नाही ! पण "जशी आहे तशी " हा असला टॅग लाऊन तुम्ही स्वतःचे मार्केटिंग करत असाल तर " ते तसे नाहीयेच , मुळ संस्कृत श्लोक तसे त्या अर्थाचे नाहीयेत , शंकराचार्यांचे भाष्य , ज्ञानेश्वरी , गीतारहस्य काहीच त्या अर्थाचे नाहीये , तुम्ही केवळ तुमच्या बिजनेस मॉडेलला सोयीस्कर अर्थ लाऊन धंदा करत आहात " हे दाखवुन देणे मला महत्वाचे वाटते ! आधीही मला अन्य धर्माच्या लोकांनी "त्यांचाच धर्म कसा श्रेष्ठ" हे प्रतिपादन करणारे ग्रंथ दिले आहेत , पण कोणीही डोनेशनची सक्ती केली नाही की " आम्ही म्हणतो हेच खरे" असा अविर्भाव दाखवलेला नाही त्यामुळे त्यांच्याशी माझा वादविवाद झाला नाही :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on गुरुवार, 05/24/2018 - 22:09

In reply to येस. by प्रसाद गोडबोले

Permalink

चालू कराच

मार्कस, त्यांच्यासाठी 'सत्य गीता' नावाची पूजा पाठ तुम्ही चालू कराच !
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on Fri, 05/25/2018 - 00:00

In reply to चालू कराच by माहितगार

Permalink

सत्य गीता

सत्य गीता वगैरे माहीत नाही , पण सत्यनारायणाची पुजा ईशावास्योपनिषदाच्या पठणाने आणि प्रवचनाने रिप्लेस करावी असे मी आधीही अन्यत्र सुचवले होते . पण सत्यनारायणाची कथा वाचायला ऐकायला अन समजायला अक्कल लागत नाही , ईशावास्योपनिषदावर प्रवचन द्यायला आणि ते समजुन घ्यायला अक्कल लागते . शिवाय लोकांनाही १०० रुपये दक्षिणा दिली की १००० रुपायचे प्रॉफिट करुन देणारा देव हवा आहे , जो मुळातच काही करत नाही , सार्‍यापासुनच अलिप्त आहे असला देव नकोय, तस्मात ह्याबाबतीत काही होणे अशक्यच दिसते ! :( अवांतर : बाकी ह्या सुचनेवरुन बालपणीच्या आठवणी जाग्या झाल्या . माझ्या लहानपणी आमच्या आजोबांचा गीता अभ्यास मंडळ नावाचा समुह होता, अनेक क्षेत्रातले अनेक आजोबा त्या गटात होते, दर एकादशीला गीता , सहस्त्रनाम , आचार्यांची स्तोत्रे असे पारायण आणि चर्चा असायची तब्बल ३ -४ तास चालयचा तो कार्यक्रम. ( आणि नंतर एकादशी अन दुप्पट खाशी असे म्हणतात त्या टाईपची मेजवानी :) आम्हाला त्याचेच कौतुक , कारण बाकी काही कळायचेच नाही ! ) गीता जयंतीला गीतापठणाच्या स्पर्धा व्हायच्या त्यात हे सारे आजोबा परीक्षक असायचे ! एकेक करत आजोबा गळत गेले , हळु हळु गीतापठणही बंद झाले , आता फक्त अभ्यंकर आजोबा आहेत , त्यांना भेटलो की आजही नानांचा नातु , गीता अभ्यास मंडळ अशीच ओळख करुन देतो . नुसत्या आठवणीने डोळ्यात पाणी येते , माझ्या . त्यांच्या नाही , ते स्थितप्रज्ञ झालेत... केव्हाच ! ते फक्त असो , चालायंचच इतकंच म्हणतात अन गालातल्या गालात हसतात . असो. " एषः वैदिको धर्म: | सः च उपनिषत्परः | इदानिं तत्सर्वं शिथिलायते || "
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on गुरुवार, 05/24/2018 - 19:49

Permalink

माझे मत

कुणाला काय आवडावं हा ज्याचा त्याचा प्रश्न आहे. मान्य जर सावळ्या रंगामुळे एखाद्या मुलीच्या लग्नाला अडचण येत असेल .... सामाजिक अधोगतीचे लक्षण आहे. ...तत्सम उत्पादनांच्या ...खप यात काही खटकण्यासारखं निश्चितपणे साईड इफेक्ट नसतील तर वस्तु वापरली जाण्यात हरकत नाही , पण जाहीरातीतून उजळ रंग म्हणजेच चांगला ही भावना निर्माण करणे स्पृहनिय नसावे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on गुरुवार, 05/24/2018 - 20:17

In reply to माझे मत by माहितगार

Permalink

सॉरी प्रतिसाद चुकीच्या

सॉरी प्रतिसाद चुकीच्या धाग्यावर आला , संपादकांनी या धाग्यातून वगळण्यास हरकत नाही.
  • Log in or register to post comments
Profile picture for user गामा पैलवान

Submitted by गामा पैलवान on गुरुवार, 05/24/2018 - 21:54

Permalink

(अ?)स्थानी विवाद

मार्कस ऑरेलियस,
पण "जशी आहे तशी " हा असला टॅग लाऊन तुम्ही स्वतःचे मार्केटिंग करत असाल तर " ते तसे नाहीयेच , मुळ संस्कृत श्लोक तसे त्या अर्थाचे नाहीयेत , शंकराचार्यांचे भाष्य , ज्ञानेश्वरी , गीतारहस्य काहीच त्या अर्थाचे नाहीये , तुम्ही केवळ तुमच्या बिजनेस मॉडेलला सोयीस्कर अर्थ लाऊन धंदा करत आहात " हे दाखवुन देणे मला महत्वाचे वाटते !
हे बरोबरे. पण हा वादविवाद काळूगोरी दंपतीशी घालणं कितपत उचित? तुमचा वाद घालयचा अधिकार अबाधित आहे. पण या दोघांची आकलनक्षमता तुमच्याइतकी नाही. तुम्ही कधी हा मुद्दा इस्कॉनमधल्या जाणकाराशी चर्चिला आहे काय? असल्यास चर्चा वाचायला आवडेल. आ.न., -गा.पै.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद गोडबोले on गुरुवार, 05/24/2018 - 23:31

In reply to (अ?)स्थानी विवाद by गामा पैलवान

Permalink

तुम्ही कधी हा मुद्दा

तुम्ही कधी हा मुद्दा इस्कॉनमधल्या जाणकाराशी चर्चिला आहे काय?
नाही. तसा योग आलेला नाही अजुनतरी. अवांतरः पण तरीही इस्कॉनवाल्यांचा प्रतिसाद काय असणार ह्याचा सर्वसाधारण अंदाज आहे. ज्यांनी मला भगवद्गीता शिकवली त्या सरांचा इस्कॉनवाल्यांशी एक भारी संवाद झाला. सर माझ्यासारखे कट्टर सनातनी नाहीत , बहुतांश सामान्य सश्रध्द हिंदु भाविकांसारखे आहेत ! "आपल्या कृष्णाचा कार्यक्रम " म्हणुन ते अत्यंत आनंदाने इस्कॉनच्या कार्यक्रमाला गेले होते. तिथे महामंत्राचा जप चालु झाल्यावर सरही आनंदाने म्हणाय्ला लागले - हरे रामा हरे रामा रामा रामा हरे हरे | हरे कृष्णा हरे कृष्णा कृष्णा कृष्णा हरे हरे || तर त्यांना इस्कॉनवाल्यानी थांबवले आणि म्हणाले "हे चुकीचे आहे , हा मंत्र असा म्हणा : हरे कृष्णा हरे कृष्णा कृष्णा कृष्णा हरे हरे | हरे रामा हरे रामा रामा रामा हरे हरे || मग सर म्हणाले - " मुळ मंत्र तर मी म्हणला तसा आहे , आधी रामाचा अवतार झाला म्हणुन आधी रामा नंतर कृष्णा ! माऊलींनीही "राम कृष्ण हरि " असाच मंत्र सांगितलाय आणि तसेही अखंड नामस्मरण करताना काय आधी काय नंतर ?" त्यावर इस्कॉनवाले म्हणाले की " तसं नाही , तुमचं म्हणणे चुकीचे आहे , राम केवळ अंशावतार आहे , केवळ श्रीकृष्णच पुर्णावतार आहे , म्हणुन रामापेक्षा श्रीकृष्ण श्रेष्ठ आहे म्हणुन त्याचे नाव आधी घेतले पाहिजे " आता ह्या असल्या स्वमतांधतेपुढे काय बोलणार? हे म्हणजे अगदी शांततेचा धर्मात द ओन्ली , किंव्वा द लास्ट वगैरे म्हणतात तसे काहीसे झाले =)))) सरांनी इस्कॉनला कोपरापासुन दंडवत करुन कायमचा "रामराम" ठोकला ! इथे माझा एक मित्र म्हणतो तसे - अब्राहमिक धर्मातल्या जितक्या म्हणुन वाईट गोष्टी आहेत त्यांचे हिंदुधर्मात भगवद्गीतेत मिश्रण करुन बनवेला संप्रदाय म्हणजे इस्कॉन !
  • Log in or register to post comments

Submitted by माहितगार on Fri, 05/25/2018 - 09:40

In reply to तुम्ही कधी हा मुद्दा by प्रसाद गोडबोले

Permalink

अब्राहमिक धर्मातल्या जितक्या

अब्राहमिक धर्मातल्या जितक्या म्हणुन वाईट गोष्टी आहेत त्यांचे हिंदुधर्मात भगवद्गीतेत मिश्रण करुन बनवेला संप्रदाय म्हणजे इस्कॉन !
वाक्य ओव्हर संप्लिफाईड वाटतय.प्रसाराची पद्धत अंशतः घेतली असेलही. पण ततवज्ञानाच्या दृष्टीने इंग्रजी विकिपीडियातील उल्लेखानुसार अचिन्त्यभेदाभेद आणि बंगाली वैष्णव मत आणि परंपराहे त्यांचे फिलॉसॉफीकल कॉर्नर स्टोन असावेत.
  • Log in or register to post comments

Pagination

  • First page « First
  • Previous page ‹ Previous
  • पान 1
  • पान 2

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

© 2026 Misalpav.com