जागतिक/भारतीय अर्थव्यवस्थेतील घडामोडी आणि आपण { भाग-२ }

मदनबाण's picture
मदनबाण in काथ्याकूट
3 Feb 2016 - 7:59 pm
गाभा: 

ज्या प्रमाणे २०१५ साल अर्थव्यवस्थेत खळबळ घेवुन उजाडलं त्याच प्रमाणे २०१६ सालाची सुरुवातच जागतिक आर्थीक संकटांच्या घटनांनी झाली. २०१५ सालातील घटनाक्रमांचा आढावा घेतल्यास येणारा काळ हा कमालिचा अस्थिर असणार आहे याची जाणिव आता अनेकांना झाली आहे.मागच्या वर्षी प्रमाणेच या वर्षी घडणार्‍या जागतिक / भारतिय अर्थव्यवस्थेतील घडामोडी या धाग्यात येतील.

"एकामेका माहिती देउ | अवघे होवु सतर्क || "

आधीचा भाग :- जागतिक/भारतीय अर्थव्यवस्थेतील घडामोडी आणि आपण

प्रतिक्रिया

अमेरिका आता १९ ट्रिलियनच्या कर्जात !
The US Debt Just Exceeded $19 Trillion. Here’s How We Got Here.
US debt hits record $19 trillion
www.usdebtclock.org

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- इतना मुझसे तू प्यार बढा... :- Chhaya

खेडूत's picture

3 Feb 2016 - 9:49 pm | खेडूत

नव्या धाग्याचं स्वागत!
तिकडे माहिती शोधणं अवघड झालं होतं.

श्रीरंग_जोशी's picture

3 Feb 2016 - 9:54 pm | श्रीरंग_जोशी

नव्या धाग्याचं स्वागत आहे.

वैयक्तिक अपडेट्स - दोन आठवड्यांपूर्वी अमेरिकेत आल्यापासून सर्वात स्वस्त पेट्रोल भरलं $१.४४ प्रति गॅलन.
तसेच आज मिळणारा $-₹ विनिमय दर ६७.४ वर गेलाय. पुढच्या काही महिन्यांत ७० वर पोचण्याच्या शक्यता वर्तवल्या जात आहेत.

आंतरराष्ट्रीय राजकारण व अर्थ समीकरणांमुळे अमेरिकेत राहणार्‍या अनिवासींसाठी (सध्या तरी) सुगीचा काळ आहे.

१९ ट्रिलियनच्या कर्जामुळे भविष्यात काय वाढून ठेवलय याची काळजीही वाटतेच.

संदीप डांगे's picture

4 Feb 2016 - 12:20 pm | संदीप डांगे

पेट्रोलच्या किंमती कमी झाल्याबद्दल रंगाण्णांनी इनोचे कंटेनर भारतात पाठवायची व्यवस्था करावी.

तुषार काळभोर's picture

9 Feb 2016 - 9:33 am | तुषार काळभोर

पेट्रोल तिकडे २६ रु प्र लि च्या आत आहे.
!!!

अमेरिका स्वयंपुर्ण झाल्याचा परिणाम म्हणायचा का?

श्रीरंग_जोशी's picture

9 Feb 2016 - 9:13 pm | श्रीरंग_जोशी

सप्टेंबर १९९६ मध्ये आमच्या घरी लुना खरेदी करण्यात आली. तेव्हा सिंगल ऑइल टाकल्यास पेट्रोलची किंमत लिटरला ₹२६ प्रति लिटर होती. आता दोन दशकांनी त्याच किमतीचे पेट्रोल भरल्याचे पैलवान यांच्या प्रतिसादामुळे कळले.

एक वर्तुळ पूर्ण झाले :-) .

आगामी काळात पेट्रोलच्या किमती यापेक्षाही अधिक घसरण्याची शक्यता स्पष्ट दिसत आहे.

ओबामामांनी स्टेट ऑफ युनियन मधे भाषण केले... या भाषणात त्यांचे एक वाक्य होते :- Anyone claiming that America's economy is in decline is peddling fiction.
येत्या काळात या वाक्याची वारंवार आठवण येत राहणार आहे...

Schengen
End to Schengen deal would cost Europe 110 billion euros - French adviser
If Schengen fails
Fall of Schengen and Border Controls Would Cost Europe US$120bn
Brexit
What Brexit could mean for the $37.5 bln trade between Italy and UK
Brexit would return Britain to being 'dirty man of Europe'
Thwarting the European hegemon as sterling wilts amid Brexit fears
Brexit support hits record high – poll

Turning negative
The Negative Effects Of Global Negative Yields
What to Make of Japan's New Negative Interest Rate

इतर अपडेट :-
Baltic Dry Index Hits All-Time Low of 310; Rail Traffic Continues Decline
Exxon Faces First Downgrade Since Depression as Oil Rout Worsens
Exxon slashes spending after smallest profit in years
Recession risks warn of ‘severe’ drop in the stock market
Q4 Earnings Illustrate Earnings Recession
China Has $23 Billion in Debt That Could Be Cut to Junk
Hong Kong Property Slump Worries Investors
Has the real estate bubble burst? Hong Kong flat prices return to early 2014 levels, experts say the drop will continue
@खेडूत आणि श्रीरंग
धन्यवाद... अशीच धाग्यात आपल्याकडील माहितीची भर घालत रहा... :)

जाता जाता :-

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- इतना ना मुझसे तू प्यार बढा... :- Chhaya

जागतिक नाणेनिधीत भारताचा मतदानहिस्सा वाढणार आहे. सध्या तो २.४५% इतका आहे. यामुळे भारताच्या दृष्टिकोनास अजून बळ मिळेल. (जाणकारांनी बातमीचा दुवा आणि योग्य सांख्यिकीय माहिती द्यावी अशी विनंती.

मदनबाण's picture

4 Feb 2016 - 6:46 am | मदनबाण

IMF Members' Quotas and Voting Power, and IMF Board of Governors
आयएमएफ आणि खालील द हिन्दू च्या दुव्या नुसार सध्याचा हिस्सा हा २.४५% ऐवजी 2.30 आहे, जो वाढुन 2.60 होईल.
India gets more voting rights in IMF reforms

जाता जाता :-
Raghuram Rajan joins World Economic Forum task force to study global financial system
RBI Governor Raghuram Rajan turns 53: Interesting facts about the man
मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- कोई मतवाला आया मेरे द्वारे अँखियो से कर गया अजब इशारे... :- Love In Tokyo

महाराष्ट्रावर असलेल्या कर्जाच्या अंदाजे एक तृतीयांश रकमेची बुडीत कर्जे अक्कलखाती जमा :-( .

Rs 1.14 lakh crore of bad debts: The great government bank write-off

पाषाणभेद's picture

9 Feb 2016 - 5:02 am | पाषाणभेद
तुषार काळभोर's picture

9 Feb 2016 - 10:29 am | तुषार काळभोर

केवळ दुवे न देता, किंचीतशी माहिती (शक्यतो मराठीत) दिली तर मिपाकर्स दुआ देतील.

मदनबाण's picture

9 Feb 2016 - 10:39 am | मदनबाण

सुचना चांगली आहे, परंतु वाचकांनी दिलेले दुवे वाचण्याचे कष्ट घ्यावेत असे वाटते... वेळे अभावी दरवेळी माहिती देता येत नाही,कारण बराचसा वेळ योग्य माहिती योग्य ठिकाणहुन शोधुन ती इथे देण्यातच बराचसा वेळ गेलेला असतो,बरेचसे व्हिडीयो देखील आधी पाहुन मगच इथे दिलेले असतात.तेव्हा वाचकांनी लिंक उघडुन वाचण्याचे तरी कष्ट घ्यावेत अशी अपेक्षा आहे, शिवाय त्यांना माहित असलेली / वाचलेली माहिती इथे देणे देखील अपेक्षित आहे.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

संदीप डांगे's picture

9 Feb 2016 - 10:42 am | संदीप डांगे

सहमत. धाग्याचा उद्देश संकलन असल्याने विश्लेषण शक्य होईलच असे नाही. बाकी इथल्या दुव्यांवर आधारित आपले मत मांडावे असे मिपा दिग्गजांना आम्ही आधीच आवाहन केलेले आहे.

तुषार काळभोर's picture

9 Feb 2016 - 10:56 am | तुषार काळभोर

वेळेअभावी सर्व लिंका पाहता नाही येत. मग १-२ ओळीत गोषवारा दिला तर इतक्या लिंकांमधून कोणत्या उघडायच्या ते ठरवता येईल.
उदाहरण: तुमचा वरचा प्रतिसादः IMF Members' Quotas and

माहितीच्या लिंक्स बर्‍याचदा विषयानुरुप किंवा मी जसे जालावर विषयानुरुप वाचन करत जातो तश्या क्रमवार दिलेल्या असतात. प्रत्येक घटनेचा ट्रॅक ठेवुन त्यावर अधिक माहिती उपलब्ध करुन देण्याचा प्रयत्न असतो.तसेच पटकन घटनाक्रम लक्षात रहावा / यावा म्हणुन देखील प्रयत्न केला जातो. { उदा. टिंगटाँग हे अनेक ठिकाणी Deutsche Bank बद्धल वापरले गेले आहे.} तसेच प्रत्येक लिंक मधे बर्‍याचदा वेगवेगळी माहिती असते. मग त्या माहितीचा स्त्रोत न्यूयॉर्क टाइम्स असतो,फोर्ब्स असतो, फेडरल रिझर्व्ह असतो किंवा इतर अनेक... प्रत्येक लिंकला ५ मिनीटे जरी वेळ दिला तरी त्याची बरीचशी माहिती पटकन समजु शकते. या दिलेल्या लिंक वेळे अभावी पाहता येत नसतील तर या सर्व लिंक्स शोधुन / वाचुन / अजुन त्या बद्धल माहिती शोधुन ३० मिनीटे /१ तास / १.५ तास असे व्हिडीयो ऐकुन/ पाहुन मग ते परत इथे क्रमाने देताना माझा किती वेळ जात असेल याचा विचार करुन पहा.
घोड्याला पाण्या पर्यंत आणता येते पण पाणी पाजता येत नाही, त्याला ते स्वतःच प्यावे लागते.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

या दिलेल्या लिंक वेळे अभावी पाहता येत नसतील तर या सर्व लिंक्स शोधुन / वाचुन / अजुन त्या बद्धल माहिती शोधुन ३० मिनीटे /१ तास / १.५ तास असे व्हिडीयो ऐकुन/ पाहुन मग ते परत इथे क्रमाने देताना माझा किती वेळ जात असेल याचा विचार करुन पहा.

तुमची प्रत्येक पोस्ट बघताना/वाचताना हाच विचार मनात येतो. कधी प्रतिसाद दिला नाही पण सगळ्या पोस्ट वाचतो. चांगली माहिती मिळतेय.

चेक आणि मेट's picture

9 Feb 2016 - 11:44 am | चेक आणि मेट

▶डोनाल्ड ट्रम्प यांच्या रूपाने अमेरिकेपुढे भविष्यात काय वाढून ठेवले जाणार ते देवच जाणे.
ते राष्ट्राध्यक्ष झाले तर अमेरिका अधिक आक्रमक होणार हे नक्की.
▶रशियाचा दबदबा वाढत असल्याने अमेरिका चिंतेत आहे,कारण व्लादिमार पुतिन हे खमके नेते रशियाला लाभले आहेत.
आयसिसला संपवण्याचा विडा रशियाने उचलला आहे आणि तेथील तेलाच्या राजकारणात असद सरकारला वाचवून अमेरिकेवर कुरघोडी केली आहे.
▶चीन आपल्या आर्मीला 'सुपर आर्मी' करण्याच्या तयारीत आहे.त्यांचे डिफेन्स बजेट अमेरिकेपाठपाठ दोन नंबरवर आहे.अनेक घातक अस्त्रे बनवत आहेत म्हणे??
त्यामानाने भारत फारच पोकळ वाटतोय.नुसता कांगावा चाललाय सगळा महासत्ता वगैरे.
▶भारताचा वाढलेला विकास दर आणि जर्जर जीवन जगणारे गरीब यांचा काडीचाही संबंध नाही.
तरीही आजकाल भारताला थोडे मानाचे स्थान जागतिक राजकारणात मिळत आहे,त्याबद्दल मोदींचे कौतुक!!
▶पाकिस्तानला काहीएक भविष्य नाही असे वाटते,बलुचिस्थानचा प्रश्न ही त्यांची पहिली मोठी अडचण आहे,आणि काश्मिर ही दुसरी.
फरफट चालू हाय नुस्ती पाकिस्तानची.
"कलाकरांना प्रवेश द्या अन् खेळाडूंना खेळायला घ्या"
तिथे त्यांचे पोट भरत नाही,आणि फायदा होत नाही.
भीक मागायचे धंदे सारे.

मदनबाण's picture

9 Feb 2016 - 12:02 pm | मदनबाण

छान माहिती... :)

चीन आपल्या आर्मीला 'सुपर आर्मी' करण्याच्या तयारीत आहे.त्यांचे डिफेन्स बजेट अमेरिकेपाठपाठ दोन नंबरवर आहे.अनेक घातक अस्त्रे बनवत आहेत म्हणे??
बरेच काही... मध्यंतरी चीनने बहुतेक इस्ट चायना साईडला ड्रील केले होते, आरटीवर त्याचा व्हिडीयो उपलब्ध आहे.तसेच साउथ चायना सी चा मुद्धा सुद्धा वारंवार चर्चेत येतो आहे. मध्यंतरी चीनच्या आर्मीच्या युद्धाचे अ‍ॅनिमेटेड व्हिडीयोज पहाण्यात आले होते...अमेरिके विरुद्ध त्यांची चाललेली अ‍ॅनिमड्टेड लढाई पहायला रोचक वाटली होती.

जाता जाता :- चीन साल २०४९ डोळ्या समोर ठेवुन मार्गक्रमण करत आहे.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

खेडूत's picture

9 Feb 2016 - 1:17 pm | खेडूत

२०४९ साली काय आहे?

मदनबाण's picture

9 Feb 2016 - 3:21 pm | मदनबाण

२०४९ साली काय आहे?

October 2049: The 100th Anniversary of the People’s Republic of China
1949, in Chinese eyes, marked a new dawn, the end of the “era of humiliation.” In the words of Mao Zedong’s inaugural speech, “the Chinese people have stood up; never will China be humiliated again.”
chinas secret plan to topple the us as the worlds superpower

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

लॉरी टांगटूंगकर's picture

9 Feb 2016 - 4:54 pm | लॉरी टांगटूंगकर

मगाशी मोबल्यावरुन टाकू नै शकलो, बाणसाहेबांनी उत्तर दिलेलंच आहे तरी आमचे दोन पैसे.
a
संदर्भ- द ईकनॉमिष्ट

तुषार काळभोर's picture

10 Feb 2016 - 9:52 am | तुषार काळभोर

आश्चर्यकारक तीसपटींने वाढणार असल्याचं दिसतंय. तर चीन दहापट.

खेडूत's picture

10 Feb 2016 - 11:00 am | खेडूत

+१
चांगलंय!

नगरीनिरंजन's picture

25 Jun 2016 - 10:18 pm | नगरीनिरंजन

रियल जीडीपी (इन २०१४ डॉलर्स) किती असेल ह्याचा काही अंदाज?

मदनबाण's picture

9 Feb 2016 - 6:40 pm | मदनबाण

चीनने बहुतेक इस्ट चायना साईडला ड्रील केले होते, आरटीवर त्याचा व्हिडीयो उपलब्ध आहे.
ही माहिती जरा चूक आहे, मी ज्या ड्रील्सचा उल्लेख केला होता ती नॉर्थवेस्ट चायना मध्ये झाली होती.

बाकी चीन ची देशातंर्गत बरेच ड्रील्स सुरु आहेत...

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

कैलासवासी सोन्याबापु's picture

9 Feb 2016 - 6:48 pm | कैलासवासी सोन्याबापु

मदनबाण सर,

कुठले सरकार सत्तेत येते त्याचा अन मार्केटचा काही विशेष संबंध नसतो असे एक विधान मिपाच्याच एका धाग्यावर वाचण्यात आले. ह्यावर आपण काही सांगू शकाल का? म्हणजे असतो/नसतो थोडाअसतो/अजिबात नसतो वगैरे ?

बाणा म्हंटले तरी चालेल...ते सर-वर अजिबात नको !

कुठले सरकार सत्तेत येते त्याचा अन मार्केटचा काही विशेष संबंध नसतो असे एक विधान मिपाच्याच एका धाग्यावर वाचण्यात आले. ह्यावर आपण काही सांगू शकाल का? म्हणजे असतो/नसतो थोडाअसतो/अजिबात नसतो वगैरे ?
स्थिर सरकारचा मार्केटवर बराच प्रभाव असतो, कारण अनेक धोरणात्मक निर्णय घेता येतात, जे खिचडी सरकार मधे बर्‍याचवेळा शक्य होत नाही. आपल्या देशाला सध्याच्या काळात आणि सध्य परिस्थीती मध्ये असलेला सगळ्यात मोठा अ‍ॅडव्हान्टेज हाच आहे. बाजारातील समिकरणानुसार हवी ती सरकारे आणण्याचे प्रयत्न देखील होतात, ज्यात मिडीयाचा मोठ्या प्रमाणात वापर केला जातो.याचे हल्लीतले उत्तम उदाहरण म्हणजे व्हेनाज्युअला.
संदर्भ :- Venezuela Elections: US Corporate Media Seek to Undermine Venezuelan Democracy with Lies and Distortions
Why the Western Media Adore Venezuela’s Opposition Candidate Capriles Radonski
बाजार हा अनेक गोष्टींवर अवलंबुन असतो... सरकार हा त्यातला एकच पैलु ठरेल.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

सुबोध खरे's picture

9 Feb 2016 - 8:33 pm | सुबोध खरे

बाणराव
जर गुरुजींच्या "एक वर्षानंतर" धाग्यावर चक्कर मारा. काही लोक कसे "बाजार आणि सरकार" यावर (काहीच्या) काही प्रतिसाद टाकत आहेत ते पाहण्यासाठी. अंमळ मनोरंजन होईल.

संदीप डांगे's picture

9 Feb 2016 - 8:47 pm | संदीप डांगे

डॉक्टरसाहेब, तुमचा प्रतिसाद संबंधित धाग्यावर घेतो प्रतिसादाला..... चक्कर मारा प्लीज.

(हा एवढाच प्रतिसाद इथे. बाकी ज्या धाग्याची धुणी त्या धाग्यावर धुतली जावीत अशी अपेक्षा)

कैलासवासी सोन्याबापु's picture

9 Feb 2016 - 9:08 pm | कैलासवासी सोन्याबापु

कारण,

मला अर्थशास्त्रात तितकीशी गती नाही! म्हणून थेट कोणाचे नाव घेण्या पेक्षा थर्ड पर्सन मधे इथे विचारले! कारण माझ्यामते ह्या धाग्याचे मर्म हे "घडामोडी अन आपण" असेच असावे!! अन म्हणूनच अर्थशास्त्र जाणणारे, सीए, सीएस ह्या सगळ्या मंडळी ला मी कटाक्षाने "सर" संबोधतो!!

ओक्के सोन्याबापु हरकत नाही... :)

@ डॉक
काही लोक कसे "बाजार आणि सरकार" यावर (काहीच्या) काही प्रतिसाद टाकत आहेत ते पाहण्यासाठी. अंमळ मनोरंजन होईल.
हो तिकडचा प्रतिसाद वाचला. माझा वरती दिलेला प्रतिसाद अगदी स्पष्ट आहे.सरकार बाजारावर नियंत्रण देखील आणते.
एक उदा. देतो :- चीनचे मार्केट जेव्हा कोसळायला सुरुवात झाली तेव्हा त्यांच्या सरकारने बाजारात हस्तक्षेप केला की नाही ? त्या देशातील सरकार कडुन तेथील बाजारावर नियंत्रण आणण्याचा प्रयत्न झाला की नाही ? शेअर्स विकण्यावर बंदी घालण्यात आली की नाही ? डेस्परेशन मधे का होईना त्यांनी पावले उचलली ना ?
एक वाचनिय दुवा :- China’s Managed Markets

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bruce Lee's One inch punch

श्रीगुरुजी's picture

9 Feb 2016 - 11:28 pm | श्रीगुरुजी

डेस्परेशन मधे का होईना त्यांनी पावले उचलली ना ?

एक शंका.

चीनमध्ये खर्‍या अर्थाने लोकशाही सरकार नाही. सरकार बर्‍याच गोष्टींचे नियंत्रण करते. त्यामुळे तिथला भांडवली बाजार कोसळायला लागल्यावर सरकारने हस्तक्षेप करून बाजार सावरण्याचा प्रयत्न करणे स्वाभाविक वाटते.

समजा भारतीय भांडवली बाजार असाच कोसळला, तर भारतात त्यावेळी जे सरकार सत्तेवर असेल ते बाजारात असाच हस्तक्षेप करेल का? भूतकाळात हर्षद मेहता प्रकरण, ९/११ हल्ला इ. घटना घडल्यानंतर भारतीय भांडवली बाजार मोठ्या प्रमाणात कोसळला होता. परंतु त्यात सरकारने थेट हस्तक्षेप केल्याचे आठवत नाही (चूभूदेघे). सेबीच्या नियमांनुसार काही कंपन्यांच्या समभागासाठी सर्किटब्रेकर लागले होते. परंतु एकंदरीत सरकारचा हस्तक्षेप फारसा दिसला नाही.

इतर देशातही (चीन सोडून इतर देश) भांडवली बाजार कोसळल्यावर तिथली सरकारे हस्तक्षेप करतात का?

मदनबाण's picture

10 Feb 2016 - 6:52 am | मदनबाण

चीनमध्ये खर्‍या अर्थाने लोकशाही सरकार नाही. सरकार बर्‍याच गोष्टींचे नियंत्रण करते. त्यामुळे तिथला भांडवली बाजार कोसळायला लागल्यावर सरकारने हस्तक्षेप करून बाजार सावरण्याचा प्रयत्न करणे स्वाभाविक वाटते.
कुठल्याही प्रकारचे सरकार असो ते तसे करत आहे की नाही हे महत्वाचे आहे.

समजा भारतीय भांडवली बाजार असाच कोसळला, तर भारतात त्यावेळी जे सरकार सत्तेवर असेल ते बाजारात असाच हस्तक्षेप करेल का?
डायरेक्ट हस्तक्षेप केला जाईल याची शक्यता तशी फार कमी वाटते, पण तसे होणारच नाही असे मी ठामपणे सांगु शकत नाही. सरकारच्या निर्णयाचा प्रत्यक्ष /अप्रत्यक्ष रुपाने मार्केटवर परिणाम होत असतो.
याचे सुद्धा अगदी ताजे उदा. देतो :- News in numbers | Steel companies gain three days in a row
The Indian government hiked import, anti-dumping and safeguard duties to cut steel imports and set a minimum support price on steel products.
India's steel imports dip 8.7% in Jan, up 24% in Apr-Jan
The development comes in the wake of the government taking a number of steps to check inbound shipments from countries like China.

इतर देशातही (चीन सोडून इतर देश) भांडवली बाजार कोसळल्यावर तिथली सरकारे हस्तक्षेप करतात का?
Government Action against a Stock Market Crash

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- FIIs pull out $2 bn this year, highest since 2008

राजेश घासकडवी's picture

11 Feb 2016 - 7:43 am | राजेश घासकडवी

प्रतिसाद आवडला. एकंदरीत लेखाची कल्पनाही आवडली. दुर्दैवाने यात शेअर केलेली प्रत्येक लिंक पाहाणं शक्य नाही, त्यामुळे इतरत्र कोणीतरी म्हटल्याप्रमाणे एखाददोन वाक्यांत त्याचा सारांश सांगितला तर आवडेल.

सरकार आणि बाजार यांचं नातं 'काहीही संबंध नाही' आणि 'सरकार बाजार नियंत्रित करतं' या दोन टोकांच्या कुठेतरी मध्ये असतं. ते तसंच असावं असं माझं मत आहे, कारण सरकारकडे असलेल्या शक्तीमुळे गरज पडल्यास अतिरेकी वाईट परिणाम टाळण्यासाठी बाजार सावरून धरण्याचं काम ते करू शकतं, आणि वेळोवेळी करतंही.

मदनबाण's picture

11 Feb 2016 - 7:27 am | मदनबाण

एक वेगळा अपडेट :-
सियाचीनमध्ये हिमस्खलन होऊन गाडले गेलेल्या 10 जवानांपैकी १ जिवंत सापडलेल्या हणमंतप्पा यांची प्रकॄती गंभीर आहे ! :(
या विषया संबंधी माहिती :-

Siachen miracle man Hanumanthappa sinking
सियाचीनचं सर्च ऑपरेशन, डॉट आणि मिशा श्वानांची भूमिका
...म्हणून भारतासाठी सियाचीन प्रचंड महत्त्वाचं!

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Birds-of-Paradise Project Introduction

श्रीगुरुजी's picture

11 Feb 2016 - 10:09 pm | श्रीगुरुजी

आज काय झालं नक्की? निफ्टी एकदम २५० ने कोसळून ७००० च्या खाली आला. बहुतेक अंदाजपत्रक सादर होईपर्यंत बाजाराची दिशा खालचीच दिसते.

मदनबाण's picture

12 Feb 2016 - 7:35 am | मदनबाण

टिंगटाँग :-
Deutsche Bank CoCo ratings cut by S&P on earnings uncertainty
Deutsche Bank had the credit rating on some of its debt cut by Standard & Poor's, which cited concerns that Germany's biggest lender could report a loss that would restrict its ability to pay on the obligations.
S&P reduced its grade on the bank's Tier 1 securities to B+ from BB- and cut its perpetual Tier 2 instruments to BB- from BB, according to a statement on Thursday (feb 11)
Deutsche Bank last month posted its first full-year loss since 2008, and its shares have plunged 39 per cent this year in Frankfurt trading. The bank may struggle to pay coupons to investors in the Additional Tier 1 securities, also known as CoCos, in 2017, analysts at CreditSights Inc wrote this week.

The securities, designed to absorb losses and protect European taxpayers from funding bailouts, were created to help troubled banks hang onto cash in times of stress by allowing coupon payments to be skipped without causing a default. The instruments are facing their first test as weak bank earnings and a global market rout raise concerns about banks' stability and growth.

UPDATE 1-Deutsche Bank default insurance costs leap to new highs
Deutsche Bank’s unappetising cocos Discomforting brew

A tempest of fear
IF THE start of the year has been desperate for the world’s stockmarkets, it has been downright disastrous for shares in banks. Financial stocks are down by 19% in America. The declines have been even steeper elsewhere. Japanese banks’ shares have plunged by 36% since January 1st; Italian banks’ by 31% and Greek banks’ by a horrifying 60% (see chart). The fall in the overall European banking index of 24% has brought it close to the lows it plumbed in the summer of 2012, when the euro zone seemed on the verge of disintegration until Mario Draghi, the president of the European Central Bank (ECB), promised to do “whatever it takes” to save it.
Move Over Greece, It's Italy's Turn - George Friedman Sounds the Alarm on European Banking Crisis
Ecuador’s Oil Industry Catastrophe… To Spread Around The World
Sweden takes negative interest rates even lower as Riksbank fights to keep up with global stimulus

Bass: China banks may lose 5 times US banks' subprime losses in credit crisis

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Market mayhem: Nearly 400 stocks hit 52-week low

तुषार काळभोर's picture

12 Feb 2016 - 12:26 pm | तुषार काळभोर

६९०० च्या खाली?
मला गुंतवणूकीची काळजी नाही, कारण मी ३-५-१० वर्षे वाट पाहू शकतो. पण यामुळे अर्थव्यव्स्थेवर काय परिणाम होईल?

खेडूत's picture

12 Feb 2016 - 12:31 pm | खेडूत

आज जपानी बाजारही पडलाय.
आणि सोने ३०,००० कडे वाटचाल करतंय!

नाना स्कॉच's picture

29 Feb 2016 - 9:24 am | नाना स्कॉच

बाकी सगळ्यांस आग लावा!!

आज बजट आहे मदनबाण साहेब ह्यांना विनंती आम्हाला कळेल असे बजट विवेचन नक्की कराल प्लीज तांत्रिक ओ का ठो कळत नाही तेव्हा तुम्ही समजवाल ही विनंती .

मदनबाण's picture

3 Apr 2016 - 4:29 am | मदनबाण

अपडेटस :-

चायना :-
Exclusive: China to lay off five to six million workers, earmarks at least $23 billion
China's February exports post worst fall since May 2009
Biggest fall in Chinese exports in seven years hits mining shares
China exports plunge 25% from a year ago

Column: China’s economic identity crisis

Concrete crumbles like sand in shoddy ‘new’ Chinese apartment building

China is currently in the midst of a huge property bubble, the country is full of “ghost cities” and new apartment blocks waiting to be filled. Which is no surprise considering that China used about 6.4 gigatons of cement during their construction boom between 2011 and 2013, which is more than what the US used during the entire 20th century.

युरोप :-
Struggling steel sparks political, economic crisis in UK
The Guardian view on the steel crisis: Port Talbot matters more than China
Editorial

Tata steel crisis: Sajid Javid tells workers there's time to reach a deal - as it happened
The Collapse Of Italy’s Banks Threatens To Plunge The European Financial System Into Chaos
Italy’s banks should scare Fed’s Janet Yellen even more
These Are the 5 Biggest Risks That Could Break Up the European Union
Apollo offers to buy majority of Italy's Carige via 550 million euros cash call
Italy’s risky outlook for 2016
ECB monitoring liquidity levels at some Italian banks-sources

Will Italian banks spark another financial crisis?
Spain's suicide rate jumps to record high in economic crisis

Santander to close 450 branches in Spain

Will Portugal be next flashpoint in eurozone debt crisis?
France's labour reforms: Pro-business or pro-worker?
France: Mass protests against proposed labour reforms

जपान :-
Japan business mood sours to three-year low, adds to doubt over 'Abenomics'
Global slowdown hits Japan's economy

व्हेनाज्युएला :-
Economic crisis heightens social tensions in Venezuela
Venezuela’s Economy, As Told by A Hot Dog
In Venezuela, An Electricity Crisis Adds To Country's Woes

ब्राझील :-
Brazil: Economic collapse worse than feared

Brazil's economy to contract 3.5 pct. this year, Central Bank says
Brazil’s Economy Entering Depression

अमेरिका :-
US credit card debt balloons to $917B: What it means
Consumers amassed $71B in credit card debt in 2015
Americans Are Racking Up Credit Card Debt at a Jaw-Dropping Rate
Good Question: How Common Is Credit Card Debt?
As U.S. shale drillers suffer, even the bankrupt keep pumping oil

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- आज कुणीतरी यावे... :- मुंबईचा जावई

श्री गावसेना प्रमुख's picture

3 Apr 2016 - 9:44 am | श्री गावसेना प्रमुख

बाण राव,आता काही विश्लेषक म्हणतात कि चीन ची जी पडझड होतेय त्यामुळे भारताला फायदा होईल,पण चीन चे मार्केट जेंव्हा खाली येते तेव्हा भारतीय गुंतवणूकदार म्हणतात कि चीन चे मार्केट खाली येतेय तेव्हा आपले हि खाली येणार आणि ते जेंव्हा वरती जाते तेव्हा हेच गुंतवणूकदार म्हणतात कि सगळी गुंतवणूक चीन मध्ये चालली आहे तेव्हा आपले मार्केट निश्चित खाली येणार।एक विदेशी सल्लागार मागे म्हणाले होते कि भारतीय गुंतवणूकदार हे भावनिक निर्णय घेतात ,विदेशी निर्देशांक जसा चालेल तसा भारतीय निर्देशांक का वाटचाल करतो,जर शेयर ची किंमत कंपनीच्या वाटचाली वर अवलंबून असते तर चीन ची पडझड किंवा अमेरिकन मध्यवर्ती बँकेच्या व्याजदर वाढीच्या निर्णयाला भारतीय गुंतवणूकदार का घाबरून असतात।

तुषार काळभोर's picture

3 Apr 2016 - 10:25 am | तुषार काळभोर

तरी पन...
जगात दुसरीकडे पडझड झाली नायतर काहीतरी बिनसलं(युरो, अमेरिका, चीन) तर आंतरराष्ट्रीय गुंतवणुकदार घाबरून प्रतिक्षिप्त क्रियेने त्यांचे सगळ्याच बाजारपेठांतले पैसे काढून घेतात. थोडा वेळ गेला की, ते पैसे जी बाजारपेठ तुलनेने चांगली वाटेल, तिथे टाकतात. (पैसे जवळ ठेवून काय करतील? गळ्यात पचास तोळा घालून फिरतील का फार्चुनर फिरवतील)

मदनबाण's picture

3 Apr 2016 - 7:11 pm | मदनबाण

@ श्री गावसेना प्रमुख

एक विदेशी सल्लागार मागे म्हणाले होते कि भारतीय गुंतवणूकदार हे भावनिक निर्णय घेतात ,विदेशी निर्देशांक जसा चालेल तसा भारतीय निर्देशांक का वाटचाल करतो,जर शेयर ची किंमत कंपनीच्या वाटचाली वर अवलंबून असते तर चीन ची पडझड किंवा अमेरिकन मध्यवर्ती बँकेच्या व्याजदर वाढीच्या निर्णयाला भारतीय गुंतवणूकदार का घाबरून असतात।
मला जितक माहिती आहे,त्यानुसार आपल्या बाजारात की रोल प्लेअर्स हे एफ आय आय { FII :- Foreign institutional investors } आहेत.त्यांचा फ्लो आला तर बाजार वर आणि आणि फ्लो माघारी गेला की बाजार खाली.
चीनच म्हणाल तर २००७-०८ पासुन ग्लोबल इकॉनॉमिचे इंजिन चीन होता,परंतु हे ग्रोथ इंजिन होण्याच्या नादात त्यांनी नॅचरल रिसोर्सची कंझम्शन करण्यात उच्चांक गाठला ! मग ते सिमेंट असो वा इतर मिनरल्स. त्यांची ही भूक देशातही होती आणि देशा बाहेर देखील.
यावर अधिक इकडे :- China's industrial growth 'a threat to resources'
वरच्या प्रतिसादात ज्या घोस्ट सिटीजचा उल्लेख आरटी ने केला आहे त्याचाच उल्लेख मागच्या वर्षी या धाग्याच्या आधीच्या धाग्यात केला होता. { या धाग्यांची सुरुवात खफवरील चायनीज घोस्ट सिटीज वरील चर्चेतुनच सुरु झाली हे विशेष } त्याचा काय परिणाम झाले ते वरच्या प्रतिसादात दिलेल्या व्हिडीयोतुन अगदी स्पष्ट होते.आत्ता पर्यंतच्या संपूर्ण मानवी इतिहासात असे बांधकाम आणि ग्रोथ कुठेच झाली नाही जे चीन मध्ये झाले ! निसर्गाची वाट लागली तर तुमची देखील वाट लागते हे चीन मध्ये कळुन येते. अगदी श्वास घेण्यासाठी देखील त्यांना हवा विकत घ्यावी लागत आहे.
संदर्भ :-Bottled air from Canada is selling like crazy in China
That's one way to escape the smog! Bottles of FRESH AIR from Canada are a hot sale in China as pollution levels remain high
मी आधी देखील म्हंटल्या प्रमाणे चीन मध्ये यापुढे आर्थीक अस्थिरते बरोबरच सोशल अनरेस्ट होण्याची शक्यता फार जास्त आहे,ग्लोबल स्लोडाऊन होत असताना त्याचा फटका आपल्याला देखील बसेल कारण आपण सुद्धा ग्लोबल ट्रेडिंगचा अविभाज्य भाग आहोत.
जाता जाता :-

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- आज कुणीतरी यावे... :- मुंबईचा जावई

चीन ची पडझड अनैसर्गिक वाढीने झाली आहे कि नाही,तसे आपले काहीही नाही ना,तिथल्या लोकांना ट्रेडिंग साठी कर्जे दिली गेली त्यामुळे जिथे कंपनीच्या कामगिरीने शेयर ची किंमत ठरायला हवी तिथे सूज आल्या सारखी वाढ झाली ,कंपन्यांनी मागणी पेक्षा मोठ्या प्रमाणात माल तयार करून ठेवला त्यामुळे मागणी नसल्याने तिथल्या कंपन्या कर्ज बाजारी झाल्या त्यामुळे त्याचा परिणाम त्यांच्या शेयर च्या किमती वर झाल्याने मार्केट खाली आलेले असू शकते कि नाही।जसे अमेरिकेत बँका ह्या अवास्तव प्रमाणात गृहकर्जे दिल्याने डबघाईला आल्या होत्या।

चीनच्या स्लो डाउन ने आपल्याला काही फायदा होईल कि नाही
हो, जरुर होइल, पण जर देशात इन्फ्रास्ट्रक्चर मध्ये मोठ्या प्रमाणात आणि वेगाने सुधारणा झाली तरच याचा लाभ आपल्याला उचलता येइल ! अजुन आपल्याकडे पाणी- रस्ते आणि विज यांची बोंब आहे आणि उड्डानपुल पूर्ण होण्याच्या आधीच कोसळत आहेत.
Kolkata flyover: Political push, tech fault could be crash cause

चीनच्या स्लोडाउनचा आपल्याला फायदा उचलता येइल का ? यावर अधिक इथे :- Five ways India can benefit from China’s slowdown

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- आज कुणीतरी यावे... :- मुंबईचा जावई

अनुप ढेरे's picture

9 Apr 2016 - 7:50 pm | अनुप ढेरे

हा हा हा. ट्रंपची वक्तव्य देखील सिरियसली घेता का तुम्ही? =))

मागे एकदा डिक चेनीबद्दल असच लिहिलं होतं तुम्ही.

मदनबाण's picture

11 Apr 2016 - 9:32 am | मदनबाण

हा हा हा. ट्रंपची वक्तव्य देखील सिरियसली घेता का तुम्ही? =))
सिरीयसली घ्यावे न घ्यावे,निदान हे बेताल व्यक्तव्य आहे असे तरी वाटत नाही. reuters पासुन washingtonpost पर्यंत सर्वांनी त्यांच्या विधानाची दखल घेतली आहे.

मागे एकदा डिक चेनीबद्दल असच लिहिलं होतं तुम्ही.
नक्की काय विधान केले होते ते आपण सांगु शकाल का ? त्यात जर माझी चूक असेल आणि सुधारणेस वाव असेल तर ती मी करेन.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- कोई सागर दिल को बेहलाता नही... :- DIL DIYA DARD LIYA (1966)

अनुप ढेरे's picture

11 Apr 2016 - 1:50 pm | अनुप ढेरे

चेनींनीपण मध्ये "रिसेशन आलं!" असच काहीसं विधान केलं होतं. त्याची बातमी तुम्ही दिली होतीत. ट्रंपची विश्वासार्हता राहुल गांधींइतकी आहे असं मला वाटतं. त्यात हे दोघही रिपब्लिकन आहेत. "अमेरिकन अर्थव्यवस्था गाळात आहे, अमेरिकेत भयंकर बेरोजगारी आहे, आता रिसेशन येणार" वगैरे फिअर माँगरिंग करण्यात त्यांचे राजकीय हितसंबंध गुंतले आहेत. त्यांची विधानं कितपत सिरियसली घ्यायची हे ज्याचं त्यानं ठरवावं

ट्रंपची वक्तव्य देखील सिरियसली घेता का तुम्ही? =))

ट्रंपला गांभीर्याने नाही घेतले तरी फेडच्या चेअरपर्सन जॅनेट येलेन यांना (रघुराम राजन यांना समकक्ष) तरी गांभीर्याने घ्यायला हवे ना? http://money.cnn.com/2016/02/11/news/economy/negative-interest-rates-jan... वर कळेलच की जॅनेट येलेन यांनी ऋण व्याजाचे दर भविष्यात येऊ शकतील ही शक्यता पूर्णपणे नाकारलेली नाही. जर मंदी अपेक्षित नसेल तर ऋण व्याजाच्या दरांविषयी विचारही का व्हावा?

अनुप ढेरे's picture

11 Apr 2016 - 11:36 pm | अनुप ढेरे

मी काही अर्थतज्ञ नाही पण

Yellen and other experts stress that the U.S. economy would have to get much worse before the Fed would contemplate such a move.

हे बोलकं आहे.

असो, ट्रंपचं वक्तव्य मी तरी सिरियसली घेणार नाही.

नाना स्कॉच's picture

9 Apr 2016 - 7:05 pm | नाना स्कॉच

पनामा लीक्स अन मोसॅक फॉनसेका प्रकरण आहे काय नक्की ते समजवु शकेल का? सोप्या सुलभ शब्दात??? मोसॅक फॉनसेका, फेक कंपनीज़ स्थापन करीत असे काय? एकुण एक कोटी पंधरा लाख कागदं लीक झाली आहेत ती नेमकी कसली आहेत??

जाणकार मार्गदर्शनाच्या अपेक्षेत

धन्यवाद.

तुषार काळभोर's picture

9 Apr 2016 - 10:02 pm | तुषार काळभोर

जाणकार मार्गदर्शनाच्या अपेक्षेत

राघवेंद्र's picture

12 Apr 2016 - 6:55 pm | राघवेंद्र

http://www.npr.org/sections/money/archive
Episode 390: We Set Up An Offshore Company In A Tax Haven
Episode 403: What Can We Do With Our Shell Companies?

श्री गावसेना प्रमुख's picture

10 Apr 2016 - 10:34 am | श्री गावसेना प्रमुख

http://hindi.catchnews.com/international/wikileaks-criticizes-lack-of-ac...
स्कॉच राव ह्या प्रकरणात हिलरी क्लिंटन ह्यांचंही नाव आलेलं आहे का?तसे असेल तर त्यांना राष्ट्रपती पदाच्या निवडणुकीतून बाद करायचा कट असू शकतो का?

गॅरी ट्रुमन's picture

11 Apr 2016 - 11:15 am | गॅरी ट्रुमन

मदनबाणराव, तुमचा हा धागा वाचत आहे.अजून या (आणि त्या आधीच्या) धाग्यावर काहीच लिहिलेले नाही.त्यावर लिहायचा मुहुर्त कधी लागतो हे बघायचे :)

तरीही एक विनंती करतो. तुम्ही नुसत्या लिंका इथे देत आहात.त्याबरोबरच त्या लिंकेत नक्की काय लिहिले आहे, त्यावर तुमचे मत काय हे पण लिहिलेत तर ते अधिक चांगले होईल. त्यातून पुढील चर्चेसाठी अ‍ॅन्करींग पॉईंटही मिळतील.

मदनबाण's picture

11 Apr 2016 - 11:59 am | मदनबाण

धन्यवाद...

तरीही एक विनंती करतो. तुम्ही नुसत्या लिंका इथे देत आहात.त्याबरोबरच त्या लिंकेत नक्की काय लिहिले आहे, त्यावर तुमचे मत काय हे पण लिहिलेत तर ते अधिक चांगले होईल. त्यातून पुढील चर्चेसाठी अ‍ॅन्करींग पॉईंटही मिळतील.
वेळ कमी मिळत असल्याने लिंक मध्ये काय दिले आहे त्यावर अधिक भाष्य करणे शक्य होत नाहीये,तसेच वाचकांनी लिंक /व्हिडीयो उघडुन काय माहिती दिली आहे ते सुद्धा वाचणे /बघणे अपेक्षित आहे. काही माहिती देताना माझ्याकडुन चूक /गल्लत होउ शकते पण लिंक मधल्या माहितीत तसे होणे जवळपास शक्य नाही.लिंक न-उघडता नुसती बघितलीत { लिंक चे टायटल } तरी बरीच माहिती कळते आणि अंदाजही येतो,तरी देखील मी त्यावर थोडे भाष्य करण्याचा प्रयत्न करीन पण तसे करीनच त्याची खात्री मात्र देउ शकत नाही.
आपल्या सुचनेसाठी आभारी आहे. :)

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- कोई सागर दिल को बेहलाता नही... :- DIL DIYA DARD LIYA (1966)

नाना स्कॉच's picture

12 Apr 2016 - 2:27 pm | नाना स्कॉच

आयला आमच्या मोसॅक फॉनसेका प्रश्नाला कोणीच वाली नाही!? :/ :(

शाम भागवत's picture

13 Apr 2016 - 10:39 am | शाम भागवत

"जाणकार मार्गदर्शक" हे शब्द वापरल्यामुळे कोणी धाडस केले नसावे.

पण काही लिंका डकवतोय. जेणे करून निदान चर्चा तरी सुरू होईल.
मराठी
http://jagatapahara.blogspot.in/2016/04/blog-post_80.html
http://jagatapahara.blogspot.in/2016/04/blog-post_12.html

इंग्रजी
http://www.thehoot.org/media-watch/media-practice/panama-papers-the-indi...

जो पर्यंत हे कागद सार्वजनिक होऊन कोणालाही पाहाता येणे शक्य होत नाही तोपर्यंत याबाबत बोलणारा कधी तोंडघशी पडेल ते सांगता येत नाही. म्हणूनही असेल कदाचित की "जाणकार मार्गदर्शकाची" झूल कोणी पांघरायला तयार होत नसावे.

मदनबाण's picture

21 Apr 2016 - 8:14 am | मदनबाण

टिंगटाँग :-
Deutsche Bank M&A co-head Whittemore departs -sources

Deutsche Bank Turns on the Gold-fix Cartel
Deutsche Bank settles U.S. gold, silver price-fixing litigation

इतर :-
Defaults hit highest level since '09 bust
The moving 12-month sum of Moody’s credit rating downgrades of US companies, jumped from 32 in March 2015, to 48 in December 2015, and to 61 in March 2016, nearly doubling within a year.
संदर्भ :- This Also Happened the Last 2 Times before Stocks Crashed
WHY IS THE MSM COVERING UP RECESSIONARY DATA?
Why This Economy Is Now Running Aground

BOJ Negative Rates Risk Destroying Loan Market as Freeze Deepens
Japan's Trade in Surplus as Imports Drop for Fifteenth Month
Shanghai stocks slide 2.3% for biggest loss since February
Brazil: Economic collapse worse than feared
Venezuela is on the brink of complete economic collapse
A French bank boss says he's 'much more worried than I was in 2009'
Goldman Sachs is cutting costs big time
Donald Trump suggests he'd replace Janet Yellen as Fed chair
We might be repeating the mistakes of the 1999 bubble and crash
There's a $1 trillion bubble that's ready to burst
Philadelphia’s $5.7 billion ‘quiet crisis
One of the nation’s largest pension funds could soon cut benefits for retirees
‘इंटेल’चे १२,००० कर्मचारी नोकरी गमावणार!
विकासदराने हुरळू नका!

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :-Odum Unakithu... ;) :- Yaaruda Mahesh

श्री गावसेना प्रमुख's picture

21 Apr 2016 - 9:16 am | श्री गावसेना प्रमुख

रघुराम राजन विकासदरात सातत्य ठेवण्या संदर्भात बोलले ना,असाच विकासदर राहिला तर पुढील 20 वर्षात लोकांचे जीवनमान उंचावेल।
पेपरवाले ठराविक वाक्य उचलून मथळा देतात।

श्री गावसेना प्रमुख's picture

21 Apr 2016 - 9:25 am | श्री गावसेना प्रमुख

सऊदी अरेबिया अमेरिकेतलि गुंतवणूक काढून घेण्याची धमकी देतोय,अमेरिकेतील दोन खासदरानी एक विधेयक आणून 2001 आणि नंतरच्या कोणत्याही दहशतवादी हल्ल्यातील पीड़ित हे त्या हल्ल्यातील सहभागी दहशतवाद्यांना पाठिंबा देणाऱ्या देशविरुध् तक्रार करू शकणार आहेत।त्यामुळे दहशतवाद्यांचा खरा पण पैशावाला साथीदार गुंतवणूक काढण्याची धमकी देतोय।सऊदी अरब के अमेरिकी निवेश बेचने से हिल जाएगी दुनियाभर की अर्थव्यवस्था
http://dhunt.in/16Ebu?ss=mms
via Dailyhunt

अकिलिज's picture

26 May 2016 - 2:55 pm | अकिलिज

हा धागा मागे पडलाय. म्हणजे जागतिक अर्थव्यवस्था सुधारतेय असं मानूया कां?

आज ब्रेन्ट तेलाने अर्धशतक मारल्याबद्दल वर आणत आहे.

गेले महीनाभर तेलाचा भाव ४५ च्या आसपासच फिरतो आहे. आणि आज ५० पार. बर्‍याच दिवसात काळजी करावं असं काही घडलेलंही दिसत नाहीये.

जाणकारांनी थोडी भर घालावी.

गॅरी ट्रुमन's picture

7 Jun 2016 - 11:37 am | गॅरी ट्रुमन

अमेरिकन फेडरल रिझर्व्हची (भारतातील रिझर्व्ह बँकेला समकक्ष) एक Federal Open Market Committee (FOMC) नावाची समिती आहे.फेड गव्हर्नर जरी व्याजाच्या दराविषयीचे धोरण जाहिर करत असले तरी या समितीत पहिल्यांदा त्यावर चर्चा होते, त्यावर मतदान होते आणि मग गव्हर्नर त्याविषयीचे धोरण जाहिर करतात. म्हणजे गव्हर्नर पूर्णपणे स्वत:च्याच मनाने निर्णय घेत नसतात. या समितीची बैठक प्रत्येक तिमाहीमध्ये दोनदा होते आणि या बैठकीचा वृत्तांत बैठक झाल्यानंतर सुमारे तीन आठवड्याने प्रसारीत करण्यात येतो. अशीच बैठक २६-२७ एप्रिल रोजी झाली आणि त्याचा वृत्तांत (मिनिट्स) १८ मे २०१६ रोजी प्रसारीत करण्यात आले.

त्यानुसार या बैठकीत अनेक गोष्टी ठरल्या त्यापैकी एक गोष्ट पुढीलप्रमाणे---

"The Committee expects that economic conditions will evolve in a manner that will warrant only gradual increases in the federal funds rate; the federal funds rate is likely to remain, for some time, below levels that are expected to prevail in the longer run. However, the actual path of the federal funds rate will depend on the economic outlook as informed by incoming data."

या ठरावात व्याजाचे दर कायम ठेवावेत असेही म्हटले होते. या ठरावाच्या बाजूने फेडच्या गव्हर्नर जॅनेट येलेन यांनी मत दिले. तर FOMC च्या अन्य एक सदस्या इस्थर जॉर्ज यांनी त्याच बैठकीत ०.२५% ने व्याजाचे दर वाढवावेत असे मत मांडले. पण असे मत मांडणार्‍या त्या एकट्याच असल्यामुळे बहुसंख्य सदस्यांचे मत ठरावाच्या बाजूने आले आणि व्याजाचे दर त्या बैठकीत कायम राहिले.

मात्र वर अधोरेखित केलेल्या वाक्यांवरून समजते की भविष्यात व्याजाचे दर वाढू शकतील अशी हिंट त्या ठरावात दिली होती. त्यापूर्वीच्या बैठकींमध्ये "पुढील काही काळापर्यंत व्याजाचे दर कायम राहतील" अशा स्वरूपाची भाषा असे. या बैठकीचा वृत्तांत १८ मे रोजी आला आणि १९ मे रोजी व्याजदर भविष्यात वाढतील या अपेक्षेने बाजार खाली पडला.

२७ मे रोजी हार्वर्ड विद्यापीठात भाषण करताना जॅनेट येलेन यांनी म्हटले: "It's appropriate, and I've said this in the past, I think for the Fed to gradually and cautiously increase our overnight interest rate over time and probably in the coming months, such a move would be appropriate". म्हणजेच व्याजाचे दर पुढील काही महिन्यात वाढतील असे म्हटले. तर काल फिलाडेल्फिया इथे भाषण करताना त्यांनी व्याजाचे दर नक्की का वाढतील याविषयी कुठचेच संकेत दिले नाहीत. त्यामुळे आज हाँगकाँग, सिंगापूर येथील बाजार वर आहे.

जॅनेट येलेन यांनी असे परस्परविरोधी संकेत यापूर्वीही दिले आहेत.सप्टेंबर २०१५ मध्ये समितीच्या बैठकीनंतर पत्रकारांशी बोलताना त्यांनी म्हटले--"in light of the heightened uncertainties abroad and a slightly softer expected path for inflation, the committee judged it appropriate to wait for more evidence" म्हणजे एवढ्यात व्याजाचे दर वाढणार नाहीत. तर त्यानंतर काही दिवसातच त्यांनी म्हटले--"most of my colleagues and I anticipate that it will likely be appropriate to raise the target range for the federal funds rate sometime later this year" म्हणजे यावर्षी (२०१५ मध्ये) व्याजाचे दर वाढतील असे संकेत त्यांनी दिले. अन्य एका वेळेसही जॅनेट येलेन यांनी असेच परस्परविरोधी संकेत दिल्याचे आठवते.

सप्टेंबर २०१४ मध्ये इंग्लंडमध्ये बँक ऑफ इंग्लंडचे (फेड आणि रिझर्व्ह बँकेला समकक्ष)तत्कालीन गव्हर्नर मार्क कॅर्नी यांनी असेच परस्परविरोधी संकेत दिल्यानंतर ब्रिटिश खासदार पॅट मॅकफॅडेन यांनी गव्हर्नरना:"तुम्ही एखाद्या अविश्वसनीय प्रियकरासारखे (unreliable boyfriend) वागत आहात" असे म्हटले.

आजच आपल्या राजनसाहेबांनी व्याजाचे दर कायम ठेवले आहेत.राजनसाहेब इतर कुठल्याकुठल्या गोष्टीवर मधूनमधून भाष्य करत असले तरी व्याजाचे दर या गव्हर्नरसाठीच्या सर्वात महत्वाच्या विषयावर त्यांनी कधीच अशी परस्परविरोधी विधाने केलेली नाहीत. फेडच्या गव्हर्नरने असे परस्परविरोधी संकेत दिले तर त्याचे इतर सगळ्या देशातील सेंट्रल बँकांवर निर्णयप्रक्रीयेत परिणाम होतात हे नक्कीच. कारण फेड काय करणार यावर ते त्यांच्या देशातील व्याजाचे दर किती ठेवावेत हे ठरवत असतात.अशावेळी जर अमेरिकन फेडनेच असे परस्परविरोधी संकेत दिले तर त्यांची अडचण होणार हे नक्कीच.

असो. आपल्याकडे पुढील दीड महिना तरी व्याजाचे दर कायम राहतील. अमेरिकेत काय होईल हे सांगता येत नाही.

गॅरी ट्रुमन's picture

7 Jun 2016 - 11:59 am | गॅरी ट्रुमन

Federal Open Market Committee (FOMC) वरून आठवले.

साधारण डिसेंबर २०१४-जानेवारी २०१५ मध्ये भारतातही अशी समिती आणावी अशा स्वरूपाच्या हालचाली मोदी सरकार आल्यानंतर सुरू झाल्या.अमेरिकेत अशी समिती कित्येक वर्षांपासून आहे.अशी हालचाल सुरू होताच मोदी सरकारने काहीही केले तरी त्याला विरोध करायचा विडा उचललेल्या पुरोगामींनी त्यावर टिका सुरू केली. गिरीश कुबेर यांनी तर लोकसत्तामध्ये अग्रलेख लिहून मोदी सरकार रिझर्व्ह बँकेची स्वायत्तता हिरावून घेणार आहे आणि बँकेचे पंख कापणार आहे असेही लिहिले. तेव्हापासून गिरीश कुबेर आणि लोकसत्ता हा प्रकार मनातून उतरला.

साधारण त्या दरम्यानच रिझर्व्ह बँकेचे मॅन्डेट 'inflation targeting' असावे आणि इतर कुठच्याही गोष्टींची काळजी न करता रिझर्व्ह बँकेने महागाईचा दर २% ते ६% या दरम्यान ठेवावा यासाठी सरकार आणि रिझर्व्ह बँकेत करार झाला. त्याविरूध्दही काही मंडळींनी आकांडतांडव केलेच. वस्तुतः असे 'inflation targeting' अनेक देशांमधील सेंट्रल बँका ठेवतात. युरोपिअन सेंट्रल बँक येण्यापूर्वी जर्मनीची सेंट्रल बँक या प्रकाराची अगदी काटेकोर अंमलबजावणी करत असे. स्वित्झर्लंडची सेंट्रल बँकही हाच नियम पाळते. न्यू झीलंडमध्ये तर सेंट्रल बँक महागाईचा दर ठरलेल्या मर्यादेत ठेऊ शकली नाही तर गव्हर्नरची पदावरून उचलबांगडी होऊ शकते. हा करार करून सरकार आणि रिझर्व्ह बँकेने योग्य तेच केले आणि त्यासाठी श्रेय राजनसाहेब आणि जेटली या दोघांचेही.

तरीही टिका करणारे करतच असतात. राजनसाहेबांसारखा स्वतंत्र बाण्याचा माणूस अशा प्रकारचे पंख कापायचा प्रयत्न मान्य करणार नाही. राजनसाहेबांची शिकॅगोमधील बूथ स्कूल ऑफ बिझनेसमध्ये प्राध्यापकाची नोकरी आहेच आणि त्यांना जगातील कोणतीही आघाडीची संस्था (आय.एम.एफ असो की वल्ड बँक असो) अगदी हसत पायघड्या घालून बोलावेल अशी परिस्थिती असताना जर असा बाहेरून दबाव येत असेल तर रिझर्व्ह बँकेच्या गव्हर्नरपदाला चिकटून राहायचे त्यांना काही कारणही नव्हते. पण असे प्रश्न विचारायच्या भानगडीत फार कोणी पडले नाही.

मदनबाण's picture

7 Jun 2016 - 7:42 pm | मदनबाण

टिंग टाँग...
Moody's Investors Service ने Deutsche Bank चे क्रेडिट रेटिंग २३ मे २०१६ ला खाली केले. त्यांनी Baa2 हे रेटिंग दिले आहे.हे रेटिंग फक्त २ अशांनी जंक स्टेटस पेक्षा वर आहे.
Deutsche Bank च्या ट्रॅकिंगची सुरुवात मला वाटत मागच्या धाग्यात अंशु जैन यांच्या राजिनाम्या पासुन झाली होती...त्यानंतर बाकीचे घटना क्रम ट्रॅक करता येतात... आताची स्थितीचे वर्णन वर सुरुवातीला केलेच आहे.
Moody's downgrades Deutsche Bank's ratings (senior debt to Baa2, long term deposits to A3 and counterparty risk assessment to A3(cr)); outlook stable
Deutsche Bank's credit rating was downgraded to 2 notches above junk
आता Deutsche Bank चे ट्रॅकिंग का ? कारण...ते म्हणतात :- Deutsche Bank today remains by far the largest German bank, with assets of 1.7 trillion euros in April 2016. The second-ranked German bank.
आता पर्यंतचे त्यांचे जवळपास सगळे घोळ पाहिले आहेत ! त्यावरुन आता यांच्यावर नजर हवीच !

मागच्या धाग्यात जपानच्या अर्थव्यवस्था विषयक काही प्रतिसाद दिले होते, त्यात एका ठिकाणी असे म्हंटले होते :- त्यामुळे पुढील काळात जपानची अर्थव्यवस्था नक्कीच चर्चेत राहिल असे दिसते.
याच जपानचे आबे जी ७ परिषदेत म्हणाले :- G7 vows growth efforts as Japan's Abe warns of global crisis
Japanese Prime Minister Shinzo Abe, talking up what he calls parallels to the global financial crisis that followed the 2008 Lehman Brothers bankruptcy, said the G7 "shares a strong sense of crisis" about the global outlook.
चला, आबे बोलले हे महत्वाचे... ज्या बद्धल हा आणि आधीचा धागा आहे.

व्हेनाज्युएलाचा उल्लेख अधे मधे केला होता, त्याची परिस्थीती खालील प्रमाणे आहे :-

आर्म कॉनफ्लिक्ट आणि बँकिंग इंडस्ट्रीचा इसेंस सांगणारा एक डायलॉग पाहिला होता तो इथे देत आहे :-

जाता जाता दोन महत्वाच्या बातम्या देउन जातो,,,,
१} Druckenmiller Loads Up on Gold, Saying Bull Market Exhausted
२} Billionaire Soros Cuts U.S. Stocks by 37%, Buys Gold Miner

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- काला रे सैईया काला रे, तन काला रे मन काला रे ,काली जबां की काली गारी, काले दिन की काली शामे,सैया करते जी कोल बजारी :- Gangs of Wasseypur 2

मदनबाण's picture

18 Jun 2016 - 2:00 pm | मदनबाण

सध्या सगळीकडे Brexit { British exit } ची चर्चा जोरात आहे,एक घटना ज्यावर ब्रिटनचे आणि जगाचे भविष्य अवलंबुन असेल...
नक्की हे काय चालले आहे ते जाणुन घेण्यासाठी खालील महत्वपूर्ण दुवे नक्कीच कामास येतील.
Euro-federalists financed by US spy chiefs :- By Ambrose Evans-Pritchard { telegraph.co.uk 12:00AM BST 19 Sep 2000}

Somnolent Europe, Russia, and China: Accept US Hegemony or Go to War?
Somnolent Europe, Russia, and China
Consequences of Brexit sink in for US politicians after killing of MP

जाता जाता :- Paul Craig Roberts यांना मी बर्‍याच काळा पासुन फॉलो करत आहे, आणि त्यांचे वरील दोन्ही व्हिडीयो ऐकण्यास महत्वपूर्ण आहेत.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- बंद कर राग... डोक्यात गेली आग ! :- युथ * बदल घडवायची ताकद !!!

वरच्या प्रतिसादात एक व्हिडियो ध्यायचा राहुन गेला होता तो इथे देतो.
वेस्ट व्हर्सेस रशिया हा वॉरगेम बर्‍याच काळा पासुन रंगतो आहे
असे मी मागच्या धाग्यात म्हणालो होतो, पुतिन यांची चेतावणी सध्या काय स्थिती आहे ते दर्शवते.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- बंद कर राग... डोक्यात गेली आग ! :- युथ * बदल घडवायची ताकद !!!

तुषार काळभोर's picture

18 Jun 2016 - 5:00 pm | तुषार काळभोर

Brexit { British exit } म्हन्जे Withdrawal of the United Kingdom from the European Union
युरोपियन महासंघातून ब्रिटनचे बाहेर पडणे.

येत्या २३ जूनला ब्रिटनमध्ये सार्वमत घेण्यात येणार आहे.
ताज्या पोलनुसार ४०% ब्रिटिशांना वाटते की ग्रेट ब्रिटनने युरोपियन महासंघातून बाहेर पडावे, तर ३९% लोकांना वाटते की कायम राहावे.

युरोपियन महासंघातून बाहेर पडल्याने त्याचा परिणाम ब्रिटनच्या महासंघातील सदस्य देशांशी होणार्‍या व्यापारावर होईल. तसेच, ब्रिटनमध्ये येणार्‍या परकीय गुंतवणुकीवर व स्थलांतरित होणार्‍या लोकसंख्येवर परिणाम होईल. तो किती होईल?
तर २०३० पर्यंत ब्रिटनची जीडीपी २.२% ने कमी होऊ शकते.
(या परिणामाची विविध भाकिते आहेत. सर्वाधिक भाकिते -०.८% ते +०.६% या रेंज मध्ये आहेत. वर्स्ट केसमध्ये -२.२% तर बेस्ट केसमध्ये +१.६% परिणाम होईल.)
d

मग, ब्रिटन बाहेर का पडतंय? डेव्हिड कॅमेरॉन व त्यांच्या राणीला माहिती!
अर्थात यामुळे 'जगाच्या (परिणामी भारताच्या) अर्थव्यवहारावर काय परिणाम होईल, हे अर्थतज्ञांना माहिती.

मिल्टन's picture

18 Jun 2016 - 2:38 pm | मिल्टन

फेडच्या चेअरपर्सन जॅनेट येलेन यांनी व्याजाच्या दरांवर परस्परविरोधी संकेत द्यायची आपली परंपरा चालूच ठेवली आहे.

व्याजदरांमध्ये वाढ व्हायच्या शक्यतेवर त्यांनी म्हटले: "we really need to look at the data and I can't pre-specify a timetable so I'm not comfortable to say it's in the next meeting or two but it could be. It could be. It's not impossible. It's not impossible that by July for example we would see data that led us to believe that we are on a perfectly fine course, and that data was an aberration and that other concerns would have passed." संदर्भ

म्हणजे व्याजाचे दर वाढवायला योग्य परिस्थिती निर्माण होऊ शकेल किंवा शकणारही नाही अशा स्वरूपाचे विधान त्यांनी केले. या दोन सोडून तिसरी शक्यताच नसल्यामुळे तांत्रिकदृष्ट्या त्यांचे हे विधान बरोबर आहे. पण यातून इतरांनी नक्की काय अर्थ काढायचा? अर्थव्यवस्थेत नक्की कोणते बदल होणार आहेत हे कोणीच नक्की सांगू शकणार नाही हे नक्कीच. पण तसे असेल तर एकाच वेळी दोन्ही बाजूंचे (एखाद वेळेस व्याजाचे दर वाढतील किंवा वाढणारही नाहीत) संकेत दिल्यामुळे एकूणच गोंधळाची परिस्थिती निर्माण होत आहे हे नक्कीच.

अमेरिकन फेडच्या प्रमुखांनी उच्चारलेल्या प्रत्येक शब्दाकडे उद्योग आणि अर्थजगताचे लक्ष असते. वर प्रतिसादात म्हटल्याप्रमाणे पूर्वीपासून येलेन असे काहीसे परस्परविरोधी संकेत देत आहेत. याविषयी या लेखात म्हटले आहे:

"This pattern-the Fed talking about imminent interest rate hikes but then delaying them due to disappointing economic performance-has been playing out for a couple of years. A lot of commentators simply treat it as bad luck, with the Fed as a mere spectator. But that misunderstands what's going on.

In reality, the Fed's constant chatter about raising rates is itself an important cause of the economy's sluggish performance. Markets and business leaders pay close attention to Fed statements. When Yellen signals that higher interest rates- and consequently slower growth-are imminent, companies respond by cutting investment spending. The result is a self-defeating feedback loop."

यावेळी व्याजाचे दर न वाढवायला ब्रिटनची युरोपिअन युनियनमधून एक्झिट हे कारण दिले गेले आहे. पण तसे व्हायची शक्यता गेल्या काही महिन्यांपासून चालू आहेच. आणि या विषयावर जर अनिश्चितता असेल तर मे महिन्यात (आणि आताही) 'एखाद वेळेस दर वाढू शकतील किंवा वाढणारही नाहीत' असे बोलायचे प्रयोजन कळत नाही.

खेडूत's picture

22 Jun 2016 - 6:40 pm | खेडूत

ब्रेक्‍झिट निर्णय काय लागेल अन आपल्यावर काय परिणाम होईल याकडे लक्ष्य लागले आहे, त्यामुळे धागा वर काढत आहे.
उद्या ब्रिटीश लोक सहज बाहेर पडतील असं वाटत नाही...बघूया.

अस्वस्थामा's picture

24 Jun 2016 - 5:27 pm | अस्वस्थामा

गेले बाहेर हो.. ब्रेक्झिट इट इज.. खुश व्हावे की दु:खी व्हावे हे सांगता येत नाहीय.

याच्या सविस्तर परिणांमांविषयी सविस्तर धागा काढावा असं वाटतंय. इंटरेस्टिंग आहे हे.

तुषार काळभोर's picture

24 Jun 2016 - 5:55 pm | तुषार काळभोर

ब्रेक्झिट म्हणजे काय? त्याचे जगाच्या/युरोपच्या/भारताच्या अर्थव्यवस्थेवर काय परिणाम होतील? हे समजावणारा एखादा धागा काढावा, अशी मिल्टन/ट्रुमन/बोका-ए-आझम/इतर जाणकारांना नम्र विनंती!

मदनबाण's picture

25 Jun 2016 - 9:33 pm | मदनबाण

@ पैलवान
नक्की असे का व्हायला पाहिजे होते हे समजुन घेण्यासाठी खालील चित्रपट नक्की पहा.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- सोने का पानी चढाके पिया, हुइ गोरी जवानी... रेशमसे मेरे बदन कि पिया, सारी दुनिया दिवानी ! ;) :- Badlapur

टिंग टाँग...
Deutsche Bank to shut 188 German branches, cut 3,000 staff
Bafin fines Deutsche Bank for anti-money laundering flaws: source

ब्रिटिश लोक शेवटी बाहेर पडलेच... आता नेक्स्ट कोण ? फ्रान्स ? इटली ? ;)
या घटनेचे पडसाद येत्या काळात अजुन स्पष्ट स्वरुपात पहाता येतील आणि अनुभवता देखील येतील.
या सार्वमतात ब्रिटन विभागला गेला आहे हे स्पष्ट कळुन आले.
Scotland :- 62.0%
London :- 59.9%
Northern Ireland :- 55.7%
या भागातुन युरोपियन युनियन मध्येच रहावे असे मत वरील प्रमाणात दिसले. Scotland या पुढे चर्चेत राहिल अशी स्थिती दिसुन येत आहे.
संदर्भ :- EU referendum results and maps: Full breakdown and find out how your area voted
Brexit: Scotland to take the high road?
वर्तमानपत्रांनी ही घटना कशी दाखवली ते सचित्र इथे पहावयास मिळेल :- How newspapers covered Brexit – in pictures

या घटनेमुळे जेनेट येलन यांना आता शोअप करायला नविन कारण मिळाले... ;)
त्यांच्या सेमीअ‍ॅन्युअल मिटिंग्स चे २ व्हिडियो इथे देत आहे, ते ऐकण्या सारखे आहेतः-

जाता जाता :- पुणेकर मंडळी हुशार आहेत. मागच्या वर्षी जेव्हा सोने २४-२५ हजाराच्या आसपास होते तेव्हा सोने खरेदीसाठी पुणेकरांची गर्दी अशा आशयाची बातमी वाचल्याचे स्मरते ! गोल्ड रश इज ऑन नाउ... ;)

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- सोने का पानी चढाके पिया, हुइ गोरी जवानी... रेशमसे मेरे बदन कि पिया, सारी दुनिया दिवानी ! ;) :- Badlapur

पाषाणभेद's picture

23 Jul 2016 - 8:01 am | पाषाणभेद

चालूद्या मस्त माहीती मिळते आहे.
मदनबाण यांचा विजय असो.

मदनबाण's picture

23 Jul 2016 - 8:31 pm | मदनबाण

मदनबाण यांचा विजय असो.
एक बदल... मिपाकरांचा / वाचकांचा विजय असो... :)

मागच्या धाग्यात अंदाज वर्तवल्या प्रमाणे फ्रान्स आणि जर्मनीत घडलेल्या इस्लामी दहशदवादी हल्ले हे आता आपल्या नजरे समोर आहेत... येणार काळ युरोपसाठी अत्यंत कठीण दिसत आहे.

टिंगटाँग :-
German economy on a knife edge: Struggling Deutsche Bank closes nearly 200 branches
Deutsche Bank Outlook Revised To Negative AsOperating Conditions May Challenge Strategy Execution; Ratings Affirmed :- S&P Global Ratings
Deutsche Bank Collapse May Trigger 'Global Financial Catastrophe'
या बँकेवर आणि याच्या शेअर प्राईजवर आता अनेक जणांचे लक्ष लागले असुन शेअर प्राईज सिंगल डिजिटवर येण्यावर बिलियन्स लागले आहेत.
ज्या प्रमाणे ब्रिक एक्झीट घटनेकडे अनेकांचे लक्ष होते,त्याच प्रमाणे ते इटलीत घडणार्‍या बँकिंग क्रायसिसकडे सुद्धा लागले आहे,त्या बद्धल काही दुवे वरच्या प्रतिसादात दिले आहेत. मॉन्टे दा पाशी ही इटलीतली आणि जगातली सगळ्यात जुनी बँक { स्थापना :- १४७२ } अडचणीत आहे अश्या काहीशा बातम्या आणि माहिती मध्यंतरी वाचनात आली होती.सध्या इटली फोकस मध्ये आहे एव्हढ मात्र नक्की.
Why Italy's banking crisis will shake the eurozone to its core
If You Thought Brexit Was Bad Wait Until The Italian Banks All Go Bust :-
Italy’s bail-in conundrum
Why Italy’s bank crisis could be a ‘ticking time bomb’
Why This Could Be the End of Europe as We Know It
Why Italy’s banks could ignite a eurozone crisis
साउथ चायना सी बद्धल मागच्या धाग्यात उल्लेख केला होता आणि त्या बद्धल घडामोडी वेगाने घडतील असा अंदाज होता त्या प्रमाणेच घडलेल्या दिसल्या, आता प्रश्न आहे की अमेरिकेच्या अंगात चीन बरोबर खरचं युद्ध करण्याची धमक आहे का ? चीन ने केलेले / चालु असलेले आणि होणारे अनेक ड्रिल्स पाहता ते सज्ज आहेत असे कळुन येते.

जाता जाता :- अमेरिकेतील निवडणुक आणि इकॉनॉमिक कोलॅप्स या संबंधी अधिक घटनाक्रम आता पहावयास हवा.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Bass Rani - Mumbai Dance feat. Julius Sylvest :- Nucleya

डॉ सुहास म्हात्रे's picture

1 Aug 2016 - 11:17 am | डॉ सुहास म्हात्रे

अमेरिकेने (१९३३ साली सुरुवात करून) १९७१ साली सोने व डॉलर हे चलन यांच्यातला संबंध (गोल्ड स्टँडर्ड) पूर्णपणे संपवला तेव्हापासूनच फिक्शनल इकॉनॉमी सुरु झाली आहे... आता फक्त, नोटांच्या छपाईच्या अतिरेकामुळे प्रचंड ताण आला असून ती कधीही कोसळेल, अशी अवस्था आली आहे !

सिन्नरकर's picture

2 Aug 2016 - 2:33 pm | सिन्नरकर

अगदि बरोबर ...

मदनबाण's picture

31 Jul 2016 - 9:15 am | मदनबाण

टिंगटाँग...
Deutsche Bank profit tumbles 98%
Deutsche Bank profits plummet 98%, CEO warns of further cuts
Deutsche Bank scrapes through European banks stress test
Europe’s Banking Crisis Leaves EU Scrambling to Avoid Repeat of 2008 Crash
Deutsche Bank: problems of scale

मॉन्टे दा पाशी ही इटलीतली आणि जगातली सगळ्यात जुनी बँक { स्थापना :- १४७२ } अडचणीत आहे अश्या काहीशा बातम्या आणि माहिती मध्यंतरी वाचनात आली होती.सध्या इटली फोकस मध्ये आहे एव्हढ मात्र नक्की.
ECB approves rescue plan for Italian bank Monte dei Paschi: sources
Italian bank Monte dei Paschi approves privately-backed rescue plan
World's oldest bank fares worst in EU stress test
Italy’s Monte Paschi Flunks Stress Test, Plans to Raise Capital
Rescue package in place as Europe's oldest bank revealed weakest in stress tests
2 anecdotes perfectly illustrate why Italy's banking system is such an epic mess
Italy is imploding in slow-motion - and it could signal the end of the euro
Vicenza: dark heart of Italy's banking crisis where locals have lost millions
The First Italian Bank Bailout Package Is Being Prepared
Italy Banking Collapse, Does Trudeau Still Think UK Should Have Voted No to Brexit Or Is He an Idiot?
Italian bank raises billions after poor show in stress tests

EBA stress test :-
AIB and Bank of Ireland least prepared in Europe for another crash
EU bank stress tests: vulnerability of Barclays and RBS under scrutiny
No clean bill of health for Irish banks in stress tests
AIB and Bank of Ireland among Europe’s worst performing banks in latest stress tests
How To Look At EU Bank Stress Tests Results

मध्यंतरी एक्स फेड चेअरमन Ben Bernanke यांनी जपानला भेट दिली होती { सोमवार ११ जुलै २०१६ },आणि अनेकांना हॅलिकॉप्टर मनी ची चाहुल लागली होती... आणि त्यानंतर...
Helicopter Money: Why Some Economists Are Talking About Dropping Money From the Sky
Helicopter money talk takes flight as Bank of Japan runs out of runway

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- याद आ रहा है तेरा प्यार...कहा हम कहा तुम, हुए तुम कहा गुम... :- Disco Dancer

लिंका कमी करुन मराठी भाषेत विश्लेषण जास्त लिहीलं तर आम्हा
अडाण्यांना दोन गोष्टी जास्त नीट समजतील.

लिंकींग रोड वर फिरल्यासारख वाटलं
हा.हा.हा... खरंय. पण निवांतपणे लिखाणासाठी वेळ मिळत नाही, तसेच बराच वेळ जालावर माहिती शोधण्यात खर्च होतो.शिवाय दिलेल्या लिंक्स वाचकांनी वाचण्यास / उघडुन पाहण्याचे कष्ट घेण्यास हरकत नसावी ! निदान दिसणार्‍या लिंक्स चे विवरण पाहुन / वाचुन सुद्धा बरीच माहिती कळेल, निदान मिपाकर तितके अडाणी नाहीत याची खात्री आहे ! ;)
बर्‍याचदा प्रतिसाद देताना अजुन जमा केलेली माहिती सुद्धा ध्यायची राहुन राहते...
उदा.IMF chief Christine Lagarde यांच्या विरुद्ध उभी असलेली केस, बहुधा मागच्या धाग्यात त्याचा उल्लेख केला होता, त्याचा अपडेट वरच्या प्रतिसादात ध्यायचा राहुन गेला होता. {आता तो देतो.}
IMF chief Lagarde to stand trial in €400mn payout case - court

अवांतर माहिती :-
1,000s Turkish forces surround NATO’s Incirlik air base for ‘inspection’ amid rumors of coup attempt

Vanished guns: Firearms stolen from elite US Army base in Germany

Russia sends military planes, biohazard troops to fight Siberian anthrax outbreak

'DANGEROUS INFECTION' Russian biological warfare troops rushed to Arctic after outbreak of lethal anthrax hospitalises 40

जाता जाता :- आपल्याला माहित असलेली माहिती आपण जरुर इथे शेअर करावीत. लिंक दिल्या तरी चालेल. :)
इथे दिलेल्या माहिती बद्धल विस्तॄत लिखाण करणे जरी मला शक्य नसले, तरी दिलेली माहिती मिपाकरां पर्यंत आणि वाचकां पर्यंत पोहचावी हीच मूळ इच्छा आहे. आपण केलेल्या सुचने बद्धल मनःपूर्वक आभारी आहे,क्षमा प्रार्थी सुद्धा आहे कारण तेव्हढा वेळ हाताशी नाही.

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- याद आ रहा है तेरा प्यार...कहा हम कहा तुम, हुए तुम कहा गुम... :- Disco Dancer

नमस्कार,
मी आपण दिलेल्या लिंक रेफर करत असतो आणि बरीचशी चांगली माहिती मिळते. आपले मनापासून धन्यवाद.
मी You Tube वर बरेच follow करतो ....
जसे ....
पिटर लिंच हे महाशय तर US बद्धल फार Negative आहेत आणि ते कधीही कॉल्याप्स होतील असे मानतात.
काहीच्या मते, US Election च्या वेळेल फेड रेट वाढवेल आणि तिथूनच एका इकॉनॉमिक्स कॉल्याप्स ला सुरुवात होईल ... असो ... पण आता हे वेळच सांगेल...

काही घटनांचा आपल्या अर्थव्यवस्तेवर काय परिणाम होणार हि माहिती खास कुठे मिळत नाहीये... तरी अश्या पण लिंक (किवा तुमचे मत ) कळाल्यास मदत होईल.

धन्यवाद
(टीप - मराठी लिहिणे खास जमत नाहीये तरी थोडा थोडा प्रयत्न चालू आहे.)

सिन्नरकर's picture

2 Aug 2016 - 3:06 pm | सिन्नरकर

काल बँक ऑफ इंग्लंडने (भारतातील रिझर्व्ह बँकेला समकक्ष) आपली मोनेटरी पॉलिसी जाहिर केली. त्याअंतर्गत पुढील निर्णय घेतले गेले:

१. व्याजाचे दर ०.२५% ने कमी केले गेले आहेत. पूर्वी ०.५०% असलेला व्याजाचा दर आता ०.२५% झाला आहे.
२. क्वांटिटेटिव्ह इजिंग अंतर्गत आणखी ६० बिलिअन पाऊंडचे सरकारी बाँड खरेदी करणे आणि १० बिलिअन पाऊंडचे खाजगी कंपन्यांचे बाँड खरेदी करणे.
३. Term Funding Scheme नावाच्या नव्या सुविधेअंतर्गत बँकांना ०.२५% दराने कर्ज उपलब्ध करून देणे.

बँक ऑफ इंग्लंड अर्थव्यवस्थेत नक्की काय चालू आहे आणि व्याजाच्या दरांविषयी जे निर्णय घेतले आहेत त्याविषयी inflation report दर महिन्याला सादर करते. ऑगस्ट महिन्याचा inflation report इथे बघता येईल. हा रिपोर्ट एकूण ६८ पानी आहे आणि तो वाचायला सुरवात केली आहे. तो वाचून पूर्ण झाल्यावर त्यात आणखी काही सापडले तर लिहितोच.पण काल घेतलेल्या निर्णयांविषयीची कारणमिमांसा काय असावी याचा विचार करून हा प्रतिसाद लिहित आहे.

बँक ऑफ इंग्लंडला इन्फ्लेशन टार्गेटिंग अंतर्गत महागाईचा दर २% ते ६% या दरम्यान राखणे बंधनकारक असते. इथे दिलेल्या माहितीवरून समजते की जानेवारी २०१४ पासून इंग्लंडमधील महागाईचा दर २% पेक्षा कमी आहे. २०१५ मध्ये काही काळ तो ऋणही होता. महागाईचा दर ऋण असणे (डिफ्लेशन) हे इन्फ्लेशनपेक्षा अधिक वाईट असते. तेव्हा महागाईचा दर २% पर्यंत आणण्यासाठी काही पावले उचलणे गरजेचे होते. त्या अंतर्गत व्याजाच्या दरात ०.२५% ने कपात करण्यात आली आहे. या दरात कपात झाली तरी तो फायदा ग्राहकांपर्यंत पोहोचवायला मर्यादा येतील. याचे कारण मुळात बँकांमधील ठेवींवर व्याजाचे दर बरेच कमी आहेत (०% हून थोडेसेच जास्त). त्यामुळे त्यात आणखी कपात करता येणे शक्य नाही.त्यामुळे बँकांची Cost of funds अजून कमी करता येणे शक्य नाही--त्यामुळे या कमी झालेल्या व्याजाच्या दरांचा फायदा ग्राहकांपर्यंत पोहोचवायला मर्यादा येतील.त्यामुळे बँकांची Cost of funds कमी करण्याच्या उद्देशाने Term Funding Scheme ही नवी सुविधा आणण्यात आली आहे. बहुदा अशा नवीन सुविधांतर्गत दिलेल्या रकमेवर व्याज अधिक आकारले जाते.पण बँक ऑफ इंग्लंड या रकमेवर ०.२५% इतकेच व्याज आकारणार आहे.

व्याजाचे दर कमी करण्याच्या निर्णयानंतर ब्रिटिश पाऊंड आणखी खाली आला आहे. नोव्हेंबर २०१५ च्या तुलनेत १५% ने तर जून २०१६ पासून ९% ने पाऊंड खाली आला आहे.पाऊंड खाली आला की आयात केलेल्या गोष्टींच्या पाऊंडमधील किंमती वाढून महागाईचा दर वाढावा ही अपेक्षा आहे.

क्वांटिटेटिव्ह इजिंग अंतर्गत दीर्घ मुदतीचे सरकारी बाँड खरेदी केले जातच आहेत.याचा उद्देश हा की यातून दीर्घ मुदतीच्या बाँडच्या किंमती वाढाव्यात, त्यावरील परतावा कमी व्हावा आणि बाँडवरील परतावा कमी झाला की अधिक जोखमीच्या इन्व्हेस्टमेन्ट व्हेईकल्समध्ये (शेअर इत्यादी) गुंतवणुक केली जाऊन कंपन्यांना बाजारातून अधिक पैसा उभा करता येईल आणि त्यातून कंपन्यांची इन्व्हेस्टमेन्ट वाढेल आणि अर्थव्यवस्थेला चालना मिळेल. यावेळी बँक ऑफ इंग्लंडने खाजगी कंपन्यांचेही बाँड खरेदी करायचा निर्णय घेतला आहे. त्यामागचे उद्दिष्ट हे की कंपन्यांची डेट मार्केटमधील Cost of funds सुध्दा कमी व्हावी. एकूणच काय तर येनकेन प्रकारेण अर्थव्यवस्थेतील एकूण मागणी वाढवायचा प्रयत्न चालू आहे. इतके सगळे करूनही inflation report मध्ये बँक ऑफ इंग्लंड म्हणत आहे की अर्थव्यवस्थेत तेजी येणे कठिण आहे!!

वर्ष संपायला आता फक्त ४ महिने बाकी आहेत...
जगा मध्ये प्रचंड अस्थिरता { आर्थिक / स्थलांतरामुळे / सतत सुरु असलेल्या हल्ल्यांमुळे / युद्धामुळे } अनुभवली जात आहे.
वर्षाच्या सुरुवाती पासुन याची जाणिव सगळ्यांना पूर्णपणे झाली होती... तेलाचे दर, चीन मधला स्टॉक मार्केट क्रॅश ते अगदी जर्मनी, फ्रान्स इथल्या घटांनापर्यंन अनेक गोष्टी या काळात झाल्या.
येणार्‍या काळात काही महत्वाचे घटनाक्रम अर्थातच घडणार आहेत, त्यापैकी २ खाली देतो,
१} अमेरिकेतल्या निडणुका
२} इटली मधले रेफरेंडम

अमेरिकेच्या निवडणुकीकडे सार्‍या जगाचे लक्ष लागलेले आहे हे काही नव्याने सांगण्याची बाब नाही, तरी सुद्धा "लिक्स" मुळे आता अजुन वेगळे सुद्धा वळण लागले आहे. यापुढील काळात अजुन काही लिक्स होतील याच्या शक्यता नाकारता येत नाहीत.
हिलरी आणि ट्रम्प यांच्या पैकी कोण आले / येतील / त्यामुळे काय शक्यता आहेत ? त्याविषयी जालावर काही माहिती / मते वाचली / शोधली ती खाली देतो...
१} डोनाल्ड ट्रम्प सत्तेवर येतील आणि त्यानंर मार्केट कोसळेल व त्याचा दोष ट्रम्प देण्यात येतील.
२} हिलरी जिंकेल आणि मोठ्या युद्धास सुरुवात करेल.
३} ट्रेम्प जिंकुनही ओबामा ऑफिस सोडणार नाही, अमेरिकेत मार्शल लॉ लागेल.
४} युक्रेन आणी साउथ चायना सी येथील घटना क्रम { चीनसाठी योग्य वेळ ठरेल कारण साउथ चायना सी पेक्षा मिडियाचे जास्त लक्ष अमेरिकेतील निवडुक कव्हर करण्यात जाईल.}
हल्लीच इस्ट चायना मध्ये देखील ड्रील झाले त्याचा व्हिडियो :-

आता इटली बद्धल...
इटली फायनॅशिअल क्रायसिस मधुन जातोच आहे त्याच बरोबर पोलिटिकल क्रायसिस मधुन सुद्धा जात आहे आणि बहुतेक ऑक्टोबरच्या आणि डिसेंबरच्या मध्ये रेफरेंडम होइल. त्यात इटलीचे पंतप्रधान Prime Minister Matteo Renzi हरल्यास ते पद सोडतील, आणि नंतर populist Five Star Movement येतील ज्यांना युरो रेफरेंडम हवा आहे.
----------------------
मला Nigel Farage यांचे युरोपियन युनियन मध्ये केलेले भाषण आवडले होते, त्या भाषणाचा व्हिडियो खाली देत आहे.

बाकी, मध्यंतरी ९/११ आणि २८ पेजेस बद्धल सुद्धा बातम्या आल्या... त्याबद्धल वाचताना मला प्रामुख्याने नाव कळले ते Prince Bandar bin Sultan यांचे.
यांच्या बद्धल अधिक इकडे :-
Saudi Government Links to 9/11 Shouldn’t Stay Secret :- https://28pages.org/
Those Secret 28 Pages on 9/11: Read This Before You Read Them
Russ Baker on the Saudi-9/11 Coverup :- http://whowhatwhy.org
ही २८ पाने डिक्लासिफाइड केल्यास सौदी अरेबियाने $750 Billion Of US Assets सेल ऑफ करण्यात येइल अशी धमकी दिली होती,पण अजुन तरी तसे त्यांनी केले नाहीये,पण अमेरिकेने याच सौदी अरेबिया बरोबर $1.15 billion ची आर्म डिल केली आहेत ज्यात १३० टँक्सचा सुद्धा समावेष आहे, आहे की नाही गंमत ?

जाता जाता :- आपल्या इथला घटनाक्रम :-

China to closely watch Modi’s Vietnam stop
पाकड्यांकडुन परत त्रास :-

अर्णब त्याचे काम करत राहतोय...

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- तेनु काला चश्मा जचदा ए...जचदा ए गोरे मुखडे ते.... ;) :- Baar Baar Dekho

शाम भागवत's picture

15 Aug 2016 - 12:00 am | शाम भागवत

लिंक रोडचा डिटेल रोड केल्याबद्दल धन्यवाद

मदनबाण's picture

17 Aug 2016 - 10:26 pm | मदनबाण

मदनबाण - Thu, 18/06/2015 - 14:30
रोलर कोस्टर इज ऑलरेडी स्टारटेड इन युरोप...
मागच्या आठवड्यात Deutsche Bank च्या Co-Chief Executives नी रिझाइन केले आहे.... सो विल इट बी नेक्स्ट next Lehman?
गेले वर्षभर मी या बँकेला ट्रॅक केले... टिंग टाँग टिंग टाँग बेल वाजवत राहिलो... शेवटी एकदाची ऑफिशिअल कबुली आलीच !
Deutsche Bank Poses Greatest Risk to Global Financial System हे आयएमएफ ने सांगितले होते.
Deutsche Bank ADMITS it is preparing for market crash as fears over bail out grow

मध्यभागी Deutsche Bank { निळ्या रंगात } आणि त्या बँकेचे कनेक्शन्स
-

P2
K
लेहमन आणि Deutsche Bank यांचा तुलनात्मक आलेख :-
P3

जाता जाता :- वरच्या प्रतिसादात लिक्सचा उल्लेख केला होता, George Soros यांच्या ऑरगनायझेशनचे अनेक डॉक्युमेंट्स लिक झाले आहेत.
Soros hacked, thousands of Open Society Foundations files released online
DC Leak Exposes Top Clinton Donor George Soros Manipulating Elections
याच George Soros यांनी S&P 500 वर पुट लावला आहे, याचा अर्थ S&P 500 खाली जाईल असे त्यांचे गणित आहे.
George Soros Is Betting on Gold and Against the U.S. Economy
Billionaire Soros' namesake fund doubled down against the S&P 500
हे एकटेच नाहीत...Big name billionaires are turning bearish
Billionaire investors turn bearish as US stocks hit record highs

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Cisco to lay off about 14,000 employees: tech news site CRN

विजुभाऊ's picture

18 Aug 2016 - 6:23 am | विजुभाऊ

ब्रेक्झीट चा पहिला धक्का..... रॉयल बँक ऑफ स्कॉटलंड चे विचार परीवर्तन...http://www.ft.com/cms/s/0/24af3328-63c1-11e6-a08a-c7ac04ef00aa.html#axzz...

खेडूत's picture

26 Aug 2016 - 11:53 am | खेडूत

रामदेव बाबांनी पूजा साहित्याच्या बाजारात प्रवेश केलाय.
याचा विदेशी कंपन्यांना तोटा होईल का? भारताचा काय फायदा होईल?