मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ

माय चॉईस

पॉइंट ब्लँक · · काथ्याकूट
दिपिका काकुन "माय चॉईस" ही चित्रफित दाखवून सर्व जगात खळबळ माजवली आहे. हे औचित्य साधून मूलभुत हक्कांवर सुदृढ चर्चा घडवून आणण्याचा मानस आहे. मिपाकरांनी मनमोकळेपनाने आपले मत व्यक्त करावे अशी नम्र विनंती. अनाहितामध्ये जरी ह्या विषयाचा खिस पाडून कोशिंबर झाली असली तरिही स्त्री वर्गाने इथे भाग घेवून सर्वांच्या ज्ञानात भर घालण्याची कृपा करावी. चर्चेचा पाया मह्णून गेल्या काहि दिवसातील घडामोडी इथे संदर्भासाठी देत आहे. हे सर्व आंतर्जालावरू साभार. सर्वात आधी दिपिकाचा विडियो dipika original हा विडियो आल्या आल्या प्रेशर कुकर मधून वाफ सुटावी तसा सोशियम मेडियावर महिलांच्या भावनांना उत आला. काही पुरूष मंडळींनी फ्रेंड्लिस्टमधल्या मैत्रिनींना इंप्रेस करण्यासाठी तर काहींनी बायकोच्या लाटण्याला घाबरून नाईलाजाने त्याला पाठींबा दिला. पण जगात अजून काही स्वतंत्र मत असलेल्या पुरूषांनी त्याला उत्तर द्यायचे ठरवले आणि हा विडियो आला male one तर काही मजदूर युनियन मंडीळींनी वाहत्या गंगेत असा हात धुवून घेतला maid आणि भुतदयावाल्यांनी सर्व प्राणिमात्रांना माय चॉईस असल्याचा दावा मांडणारा हा व्हिडियो काढ्ला dog version असो तेंव्हा ह्या ज्वलंत विषयावर आपले प्रामाणिक मत निर्भयपणे व्यक्त करा.

वाचने 23444 वाचनखूण प्रतिक्रिया 76

मदनबाण Tue, 04/07/2015 - 06:55
दिपिका पेक्षा प्रियांका जास्त आवडते... हा माझा चॉईस आहे ! ;) मधुरीमा तर फारच आवडली आहे... झटपट डोळे कसे मारावेत ? याचे उत्तम उदाहरण हेच... { हा देखील माझाच चॉईस... ;) } बाकी, प्रसिद्ध होण्यासाठी आणि चर्चेत राहण्यासाठी काय काय करता येइल याचा मी सुद्धा विचार करावा म्हणतो... ;) जाता जाता :- आता मधुरीमा कोण ? असा प्रश्न तुम्हाला पडलाच तर तिच्या गाण्याची लिंक आजच्या सहीत मिळेलच. ;)

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- Atu Amalapuram Remix... ;) { Kotha Janta }

In reply to by मदनबाण

पॉइंट ब्लँक Tue, 04/07/2015 - 07:58
दिपिका पेक्षा प्रियांका जास्त आवडते
ह्याच्याशी एकदम सहमत.
... हा माझा चॉईस आहे ! ;)
ह्याला जोरदार आक्षेप. हा पब्लिक चॉईस आहे, त्याला स्वता:च्या नावावर चढवून तुम्ही लई लोकांच्या भावानांना डिवचले आहे. ;) Btw this काथ्याकुट is your privilege not your choice! ;)

In reply to by मदनबाण

मदनबाण गुरुवार, 04/16/2015 - 09:59
प्रसिद्ध होण्यासाठी आणि चर्चेत राहण्यासाठी काय काय करता येइल याचा मी सुद्धा विचार करावा म्हणतो... एक वाचनिय लेख :- दीपिकाच्या खांद्यावरून, चॉइस कुणाचा?

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- Airtel Zero plan prima facie violates the principle of net neutrality, says Trai

स्पंदना Tue, 04/07/2015 - 09:01
आशु जोग?? अर्थात योउर चोइचे!! आता जर्र्रा सेरिओउस नोते असा एकट्याचा चॉइस चालायला लागला तर जगात बलात्कार, खून, दरोडे चोर्‍यामार्‍या सगळ्या जस्टीफाय होउन जातील झटक्यात. एकच न्याय युवर चॉइस!! अन मग त्याचा परिणाम बळी तो कान पिळी!!

विकास Tue, 04/07/2015 - 09:34
हा अजून एक घ्या... एक कुत्र्याचा सोडल्यास अजून कुठला पॅरडी व्हिडीओ असल्यास कळवा... ;) बाकी मूळ विषयाला अनुल्लेखाने मारले असे कृपया समजावे. ;)

In reply to by पॉइंट ब्लँक

इथल्या लोक्सना ओळखलं नैत तुम्ही. वाईट मनावर बाल परिणाम होतील त्यांच्या असं म्हणायचय का तुम्हाला?

In reply to by कॅप्टन जॅक स्पॅरो

पॉइंट ब्लँक Wed, 04/08/2015 - 06:26
इथल्या लोक्सना ओळखलं नैत तुम्ही.
बरोबर कॅप्टन. मिपावर तसा नवीन हाय, येवून एक महिना झाला नाय अजून.
वाईट मनावर बाल परिणाम होतील त्यांच्या असं म्हणायचय का तुम्हाला?
हा हा. लै भारी. लै दिसान हे वाक्य ऐकायला/वाचायला मिळाल. मज्जा आली. :)

मिसळपावच्या संस्थापकांचा 'अनुष्का' हा चॉईस योग्य की अयोग्य असा भारत-ऑस्ट्रेलिया सामना पाहून झाल्यावर ह्यांना पडलेला प्रश्न.

In reply to by कविता१९७८

पॉइंट ब्लँक Tue, 04/07/2015 - 21:13
नुसता पब्लिसिटी स्टंट असता तर चालले असते, पण हा प्रकार त्याच्याही पूढ गेला आहे. तरूण मूली असला विडियो पाहून स्वत:ला जास्त शहाण्या समजू लागल्या ( अशी उदाहरणे पाहिली आहेत, ही काल्पनिक भिती नाही) तर त्यांच्या पालाकांचे काय हाल होतील ह्याची कल्पाना करवत नाही.

क्लिंटन Tue, 04/07/2015 - 18:39
याच दिपीकाच्या वक्षखिंडांचा फोटो टाईम्स ऑफ इंडियाने छापून आणला तेव्हा ती का संतापली? असे फोटो छापणे हा पण टाईम्स ऑफ इंडियाचा चॉईस नव्हता का? की चॉईस वगैरे केवळ आपल्यासाठी.इतरांसाठी नाहीत? हा शुध्द ढोंगीपणा झाला.

In reply to by क्लिंटन

वेल्लाभट Tue, 04/07/2015 - 19:03
ही बाई टोट्टल डबल स्टॅंडर्ड वाली बाई आहे. टाईम्स ऑफ इंडिया ने फोटो छापला तेंव्हा केवढा थयथयाट.... पुढे स्वतःच्या स्त्रीत्वावर, आया बहिणींवर एआयबी मधे खालच्यात खालच्या पातळीचे जोक मारले तेंव्हा हिला चाललं बरं का; हसली खिदळून. पैसे मिळत होते हो... आणि आता माय चॉईस.... पैसे मिळालेत म्हणून. अर्थातच तिने काय चालवून घ्यावं न घ्यावं तिचा चॉइसच आहे. निर्विवाद. पण तिला लोकांनी काय नावं ठेवावी की अजून काही फोटो बिटो छापावेत, हा लोकांचा चॉइसच राहील. ओब्व्हियसली.

In reply to by क्लिंटन

आजानुकर्ण Tue, 04/07/2015 - 19:16
सहमत. व्हिडिओ भंकस वाटला. लग्न करुन विवाहबाह्य संबंध ठेवण्याला माय चॉईस वगैरे म्हणणे तर अगदीच अप्पलपोटी सोयीस्कर युक्तीवाद झाला

In reply to by क्लिंटन

पिलीयन रायडर Tue, 04/07/2015 - 19:26
अगदी अगदी.. मग पुरुष सुद्धा "आमच्या मते स्त्रिया सेक्स ऑब्जेक्ट असतात.. त्यांना तसंच पहाणं हा "आमचा चॉइस" आहे" असं म्हणतील.. निव्वळ "मेरी मर्जी" असं नसतं.. त्याचे परिणामही पहावे लागतात..

पिलीयन रायडर Tue, 04/07/2015 - 19:11
मला अशा एखाद्या सेलेब्रिटीने भारी स्पॉन्सर तर्फे/साठी, भरमसाठ पैसा घेउन.. काहीतरी भारी डायलॉग मारत... ब्लोअरने केस उडवत.. डोळ्यात वेडसरपणाचे भाव आणुन.. "माय चॉइस" म्हणल्याने.. (जो की सेलेब्रिटी असल्याने सदैव तिचाच होता.. मुळात हा झगडा तिला करावा लागलाच नाहीये..) आणि तो व्हिडो इंटरनेट वापरु शकणार्‍या लोकांनी जगभर शेअर केला म्हणुन नक्की काय फरक पडणारे हे कळत नाही.. ह्यानी काडिचीही स्त्री मुक्ती होत नाही.. ज्या बायका आधीच मुक्तच आहेत.. ज्यांनी तसंही कुणाला विचारलं नाही काही करताना.. किंवा कुणाला भाव दिला नाही.. त्यांनी "माय चॉईस" म्हणुन काय डांगोरे पिटावेत बुवा? अरे तुमचाच चॉईस आहे जन्मभर... म्हणून तर असले कपडे घालुन पडद्यावर नाचता तेव्हा काही बोलता येत नाही.. (पण मग पुरुष जर "तिथे"च पाहु लागले तर तो "हिझ चॉइस" असेल हे ही लक्षात ठेवालच..) लग्नाबाहेर..लग्नात..लग्नाऐवजी.. शरीरसंबंध ठेवता येणे हाच एक मुख्य चॉईस करायचा असेल तर त्या चॉइस सोबत येणारी जबाबदारी सुद्धा तुमचीच असेल.. तसंही "लग्नाच्या आमिषाने बलात्काराला" कोर्टानेच गुन्हा मानणे बंद केले आहे.. त्यामुळे जे करायचं ते करा.. पण त्याची बुरी भली फळे ही आनंदाने पदरात घ्या म्हणजे झालं..

In reply to by पिलीयन रायडर

क्लिंटन Tue, 04/07/2015 - 21:36
+१. सहमत. मी यापुढे जाऊन म्हणतो की जबाबदारीची जाणीव नसलेल्या व्यक्तींना स्वातंत्र्य मिळूच नये किंबहुना स्वातंत्र्य मिळायची त्यांची योग्यताच नाही. कोणीही व्यक्ती ही एक बेट नसते.आपण केलेल्या (आणि न केलेल्याही) प्रत्येक गोष्टीचा इतरांवर आणि समाजावर परिणाम होत असतो. पण अशा फेमिनिस्टांना या गोष्टी मान्यच नसतात. "इतरांचे काहीही झाले तरी चालेल, इतर लोक खड्ड्यात गेले तरी चालतील, मेले तरी चालतील पण मला माझे स्वातंत्र्य उपभोगायला मिळालेच पाहिजे" असा या फेमिनिस्टांचा खाक्या असतो. दिपीका म्हणते ती परिस्थिती खरोखरच आली (आज तशी परिस्थिती अजिबात नाही असे नक्कीच म्हणत नाही पण निदान त्या प्रकाराला अजून तरी समाजमान्यता नाही) आणि उद्या त्यातून मोठ्या प्रमाणावर अनौरस संतती जन्माला आली तर? त्यांची जबाबदारी पुरूष झटकून पळून जायचीच शक्यता जास्त आणि जन्म देता यायची व्यवस्था निसर्गाने स्त्रीमध्येच केली आहे या कारणामुळे याला स्त्रीच बळी पडणार. शेवटी लहान मुला/मुलीला आई आणि बाप या दोघांचीही गरज असते. ती गरज पूर्ण झाली नाही आणि त्यातून त्यांची आबाळ झाली तर त्यांचे सगळे आयुष्य बरबाद होईल त्याचे काय? पण पर्वा कोणाला? इतरांचे आयुष्य खड्ड्यात गेले तरी चालेल, इतर लोक मेले तरी चालतील तरी यांना त्यांचे स्वातंत्र्य उपभोगायला मिळालेच पाहिजे!! मागे एका फेसबुक ग्रुपवर अशा विषयावरच चर्चा झाली होती तेव्हा एका महान फेमिनिस्टने "ज्या मुला/मुलींचे पालक मरण पावतात त्यांचे काय" असे एक रत्न पाजळले होते. म्हणजे सगळ्यांना आपला मृत्यू कधी येणार हे ठरवायचे पितामह भीष्मांना मिळाले होते तसे वरदानच मिळालेले असते असा या महान फेमिनिस्टांचा दावा असावा कदाचित.असो. जगभरात मानवसंस्कृती विकसित झाली आहे अशा बहुसंख्य ठिकाणी कुटुंबव्यवस्था आहे.आणि ती व्यवस्था काहीतरी कारणामुळेच जन्माला आली आणि काहीतरी कारण होते म्हणूनच टिकली.पण विवाहसंस्था, कुटुंबसंस्था यांच्यावर गरळ ओकली नाही तर आपले पुरोगामीत्व सिध्द करता येत नाही बहुदा अशा फेमिनिस्टांना. मी स्वत: व्यक्तीस्वातंत्र्याचा अगदी कट्टर पुरस्कर्ता आहे.पण इतरांचे काहीही झाले तरी चालेल पण मला माझे स्वातंत्र्य भोगायला मिळालेच पाहिजे अशी व्यक्तीस्वातंत्र्याची रेकलेस व्याख्या माझी नाही. मी म्हणेन की जबाबदारीची जाणीव असणे हीच स्वातंत्र्य मिळण्याच्या योग्यतेची पूर्वअट असायला हवी. दिपीका स्वातंत्र्य आणि चॉईसवर बरेच बोलली.पण ती बया जबाबदारीच्या जाणीवेवर कधी बोलणार? (जबाबदारीशिवाय स्वातंत्र्य मिळणे म्हणजे संकटाला निमंत्रण असे मानणारा, आणि त्यामुळे अनेक फेमिनिस्टांच्या नजरेतून बुरसटलेले विचार असलेला पुराणपुरूष आणि हिलरी असल्या बेजबाबदारपणाला विरोध करते म्हणून स्वत:ला नशीबवान समजणारा) क्लिंटन

In reply to by क्लिंटन

पॉइंट ब्लँक Tue, 04/07/2015 - 22:40
तेव्हढी अक्कल आणि प्रामाणिकपणा ह्या बयेमध्ये नक्कीच नाही. कोणी पैशे दिले की लिहून दिलेले पोपटासारखं वाचून दाखवण्यापलिकडं तिला काही जमेल अस वाटत नाही. बाकी तुमच्या इतर मुद्द्यांशी सहमत.

In reply to by पिलीयन रायडर

+१ हा व्हिडिओ व्यक्तिस्वातंत्र्य अथवा "माय चॉइस" याबद्दल नाही तर केवळ "माय अ‍ॅडव्हरटाईजमेंट" याबद्दल आहे. "घटं भिंद्यात्, पटं छिंद्यात्... या प्रकारचा. तसे पाहिले तर भारतात कायद्याच्या दृष्टीने प्रौढ असलेल्या व्यक्तींनी कोणाची फसवणूक न करता ठेवलेल्या संबधांना विरोध करता येत नाही... आणि गरज नसताना रस्त्यावर (अगदी इन्फॉर्मेशन हायवेवरही) बाजार न मांडता तसे केले तर मोठ्या शहरांत तरी (जिथे या व्हिडिओसंबंधातल्या बहुतेक सर्व स्त्रियांचा वावर असतो) खाजगीत हलक्या आवाजात खुसफुसण्यापलिकडे फारसे देणे घेणे इतरांना असते असे दिसत नाही. म्हणूनच, जेवढा गाजावाजा या व्हिडिओचा झाला तितका गाजावाजा त्याच्याशी संबंधित असलेल्या व्यक्तींच्या विवादास्पद असलेल्या/नसलेल्या खाजगी जीवनाचा सहसा होत नाही. "माय चॉईस"चा खरा अर्थ आणि तो चॉईस कसा वापरावा हे समजण्यासाठी या व्हिडिओच्या संबंधीत सर्वांनी नीना गुप्ताचे चरणतीर्थ घेण्याची जरूर आहे. मुख्य म्हणजे नीनाने तिचा चॉईस १९८० मध्ये वापरण्याची आणि निभावण्याची धमक दाखवली... जेव्हा तसे करणे आजच्या तुलनेत हजारो पटींपेक्षा जास्त कठीण होते ! ("खर्‍या माय रिस्पॉन्सिबिलिटी"सह असणार्‍या "खर्‍या माय चॉईस"चा खंदा पाठीराखा) इए

विशाखा पाटील Wed, 04/08/2015 - 09:11
Vogueला आपली कॉर्पोरेट सोशल रिस्पोन्सीबिलीटी दाखवायची होती, म्हणून त्यांनी व्हिडीयो बनवायला सांगितलं आणि पेज थ्री कल्चरमध्ये मुरलेल्या लोकांनी निवडस्वातंत्र्याचा मुद्दा नको तेवढा ताणून हा व्हिडियो बनवला. (त्याला दिपीकाचा व्हिडियो का म्हटलं जातंय, ते कळलं नाही.) प्रत्येक प्रश्न एकाच भूमिकेतून बघता येत नाही. मेरी मर्जी असं सगळेच वागू लागले तर अनार्की येणार नाहीतर तर काय ? या व्हिडीयोने स्त्रियांच्या खऱ्या प्रश्नांना बगल देऊन भरकटवण्याचंच काम केलंय. बाकी, त्यामुळे दिपीका (पुन्हा) चर्चेत आली. व्होगची सोशल रिस्पोन्सीबिलीटी (तशी खरंच कळकळ असेल तर) गेली उडत!

वेल्लाभट Wed, 04/08/2015 - 10:48
माझ्या जाम डोक्क्यात जातं जेंव्हा आपल्याकडची जनता सेलिब्रिटी किंवा आणिक कुठल्या आपल्यापेक्षा जास्त लोकप्रिय व्यक्तीने केलेली गोष्ट बिंडोक पणे उचलून धरते त्याची वाहवा करते तेंव्हा. असे शब्द वापरल्याबद्दल क्षमस्व पण असंख्य #त्या लोकांनी त्या व्हिडियोतलं एक अक्षरही न कळलेलं असताना, त्यावर विचार न करता केवळ दीपिका म्हणतेय म्हणून 'पॉवरफुल व्हिडियो पॉवरफुल व्हिडियो' म्हणत तो शेअर केला. खरं तर आपल्याकडच्या ९०% जनतेला चॉइसच नाहीये स्वतःचा. दुनिया करते ते आपण करणार. दुनियेला आवडेल तसं आपण जगणार. 'माय चॉइस' इतके दोन शब्द जरी नीट समजून घेतले ना या शेअर-लाईक वाल्या पिलावळीने तरी कल्याण होईल त्यांचं. 'माय चॉइस' म्हणे ! ###

जूलिया Wed, 04/08/2015 - 13:50
I nomally don't write as I can't write so well in marathi on computer. I want to learn but didn't get time so far.........I think people haven't really get the actual message what she is trying to say.........people are talking only about sex outside/within or whatever as usual.........but no one really thought that there can be a choice to say NO to sex outside marriage......In educated and non-educated families there are lots of cases where wife has to sleep with husband's boss for promotion and so on; or maid has to sleep with her boss....obviously without her choice.........In the video she is saying; I am unique individual and don't judge me or generalise me. I am 30 years old working as an development Engineer outside India; and can clearly see lots of discriminations within the society. I am married in a educated family where everyone respects my work; motivate me and so on but they definitely make discrimination between me and my sister in law as she is a house wife. The expectations from her are too high and has less amount of choices. Its quite sad to see that indian mentality doesn't go beyond sex and physical attributes. In India whenever girls make progress in their career; 95% people discuss about her proximity with bosses and what she must have done to please them........The same thing for marriage; whenever girls don't get married beyond 30; society start discussing about it........It's none of anyone's business...........

In reply to by जूलिया

मदनबाण Wed, 04/08/2015 - 14:11
I am unique individual and don't judge me or generalise me. आय थिंक एव्हरी लिव्हींग क्रीचर ऑन अवर प्लॅनेट इज युनिक... अ‍ॅड ह्युमन्स आर नॉट ऑन द लिस्ट ऑफ एक्सेप्शन्स. ;) sad to see that indian mentality doesn't go beyond sex and physical attributes. वी आर ऑल्सो सॅड टू नो दॅट... यु कान्ट गेट टाइम टु लर्न मराठी टायपिंग !

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- Bhare Naina... :- { Ra One }

In reply to by जूलिया

आदूबाळ Wed, 04/08/2015 - 14:36
In educated and non-educated families there are lots of cases where wife has to sleep with husband's boss for promotion and so on; or maid has to sleep with her boss....obviously without her choice
In India whenever girls make progress in their career; 95% people discuss about her proximity with bosses and what she must have done to please them..
ऐकावे ते णवलच! पण जुळियातै, "इट्स नन ऑफ एनिवन्स बिझिनेस" आणि "इट्स माय चॉईस" या दोन खंप्लीटली वेगळ्या गोष्टी आहेत.

In reply to by जूलिया

चिनार Wed, 04/08/2015 - 15:23
जुलिया ताई ! दीपिका ताई म्हणतात ते सगळं बरोबर असं आपण म्हणूया. पण या सगळ्याचा Women Empowerment शी काय संबंध आहे ते जर आम्हा पामरांना समजावून सांगा हो ! या देशात Women Empowerment करायची असल्यास त्याची सुरवात तळागाळातील महिलावर्गापासून करावी असे माझे मत आहे. म्हणजे यासाठी दीपिका ताई जर तळागाळात त्या महिलांशी संवाद साधायला गेल्या तर खालील सल्ला देतील का ? "हे बघा बायकांनो.. तुम्ही शिका किंवा नका शिकू...नोकरी करा किंवा नका करू...पण आधी घराबाहेर पडा..आणि जो आवडेल त्याच्यासोबत झोपा !!! कारण...my choice !!

In reply to by चिनार

कहर Wed, 04/08/2015 - 15:32
ज्युलिया ताई … ठीक आहे पण My Choice मधले विचार ऐकल्यानंतर दीपिकाताई ऐवजी दिपिकाबाई म्हणणे जास्त योग्य होईल चिनारदादा अर्थात तिला काय म्हणायचे तो ज्याचा त्याचा choice आहे म्हणा

मदनबाण Wed, 04/08/2015 - 14:57
खरं तर हा धागा पाहिला आणि दिपिका वरुन आधी इथे झालेला "दंगा" आठवला होता... आता इतकी मंडळी या धाग्यावर उडी मारत आहेत तेव्हा वाचकांसाठी तोहफा तोहफा तोहफा लाया लाया लाया... असं म्हणत दुवा देतो. ;)

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- Bhare Naina... :- { Ra One }

जूलिया Wed, 04/08/2015 - 16:02
actually after going through 'http://www.misalpav.com/node/28713' post I think its no point indiscussing same here............ हे बघा बायकांनो.. तुम्ही शिका किंवा नका शिकू...नोकरी करा किंवा नका करू...पण आधी घराबाहेर पडा..आणि जो आवडेल त्याच्यासोबत झोपा !!! कारण...my choice !! I don't think this is the advice given by 'video/deepika bai/tai'. The women empowerment needs in all levels and its about change in mentality/attitude. In 2015 also woman is consider as a property and not a human being and that needs to change for all women from maids to Deepika/celebrities. Consider her as a human being and let her live as per her wish!!!!!!

In reply to by जूलिया

मदनबाण Wed, 04/08/2015 - 16:17
The women empowerment needs in all levels and its about change in mentality/attitude. In 2015 also woman is consider as a property and not a human being and that needs to change for all women from maids to Deepika/celebrities. Consider her as a human being and let her live as per her wish!!!!!! R2 R1 {चित्रे जालावरुन घेतली आहेत.} आय थिंक आफ्टर राहुल बाबा, दिपिका इज ऑन हॉट सीट नाउ... ;) बाकी जूलिया ताई / माई / अक्का हे जूलिया आयडी घेताना "जूलिया" टाईप कसे केलेत ?

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- Bhare Naina... :- { Ra One }

In reply to by जूलिया

सूड Wed, 04/08/2015 - 16:46
हे बघा बायकांनो.. तुम्ही शिका किंवा नका शिकू...नोकरी करा किंवा नका करू...पण आधी घराबाहेर पडा..आणि जो आवडेल त्याच्यासोबत झोपा !!! कारण...my choice !!
जूलियाकाकू हे पुर्षांना पण लागू पडतं असं नाही का वाटत? ते असं वागले की का मग "घरचा वरणभात खाल्ला तरी बाहेर खायला जातातच" सारख्या कमेंटी येतात?

जूलिया Wed, 04/08/2015 - 16:26
Is polygamy really banned? I think only second marriages are banned......Both are different..(thats why I said choice of saying NO TO SEX within/outside marriage)....Bcoz of this video I understood from social media that wife cannot send husband in jail for having an affair. She can file a divorce. I think there was a discussion on maayboli concerning this fact. I am not expert about the legal rules though.

In reply to by जूलिया

कहर Wed, 04/08/2015 - 16:43
" Polygamy (from Late Greek πολυγαμία, polygamia, "state of marriage to many spouses" or "frequent marriage")" http://en.wikipedia.org/wiki/Polygamy साभार आता "only second marriage" banned आणि त्यानंतरची third , fourth आणि so on …. चालत असत्याल तर काय कल्पना न्हाय बा … वकिली शिकायला हुविती … हित्त फायदा झाला असता

In reply to by जूलिया

सांगलीचा भडंग Wed, 04/08/2015 - 16:44
हेच जरा मराठी मध्ये सांगता का ? हि लिंक वाचा लिंक आणि त्यामध्ये हे वाक्य महत्वाचे आहे . "मिसळपाव हे केवळ मराठी माणसाठी बनलेलं आहे त्यामुळे मिसळपावची मराठी वगळता कुठलीही अट नाही. मिसळपाववर सर्व विचारांचे स्वागत आहे"

जूलिया Wed, 04/08/2015 - 17:06
I thought Polygamy is state of having more than one sexual relations at the same time. No one is saying about having a choice of saying 'NO to Sex' which I have stated very clearly. I rest my case; as people want to think about one factor only......... From the next time I will type in Marathi.

In reply to by जूलिया

कहर Wed, 04/08/2015 - 17:43
अहो ताई जर तिला No to Sex म्हणायचे असते तर या तीन शब्दात सरळ म्हणता नसते का आले ? लग्नबाह्य संबंध 'My Choice' असे फिरवून म्हणायची काय गरज? ज्यांच्यासाठी हे म्हणले गेले त्यांना तरी समजेल असे बोलावे. हे म्हणजे असे झाले… आमचा गण्या मुलीला म्हणला "लवशिप घेणार काय ?" तर ती म्हणली "माझ्याकडे option आहे ?" तर गण्या म्हनला "कवातरी मलापण try करकि मग." आता सांगा गण्याच काय चुकले? सरळ "नाही" म्हणली असती तर विषय संपला असता ना ? का तिला दीपिका बाई सारखे सगळे option 'खुले' ठेवायचे होते ?

नाखु Wed, 04/08/2015 - 18:02
The same thing for marriage; whenever girls don't get married beyond 30; society start discussing about it........It's none of anyone's business...........
चवितचर्वण किंवा बाजारगप्पा करायला असा लिंगभेद्,विवाहीत-अविवाहीत असा आप्परभाव भेदाभेद केला जात नाही कशावरही चार घटका फुक्क्क्क्क्क्क्क्क्क्ट करमणूक म्हणून हे सत्कार्य पार पाडले जाते तेही (स्त्री-पुरूष) दोन्हींकडून सम्-समान. गेला बाजार अश्या विधानानंतर बोलके पोपट्/मैना पहा जरा न्युज चॅनेलवर,आप्सूक ज्ञानसंवर्धन होईल. "वाढदिवस शुभेच्छा" पेज ३ ला नालायक नाखु

संदीप डांगे Wed, 04/08/2015 - 19:07
१. माय चॉईस ह्या नावाच्या गर्बनिरोद्क गोळ्या हायेत. २. विंग्रजीचा पराबलेम असल्यानं तो हिडो श्याम्पूची याड हाय असं वाटतं. ह्या दोघाईचा काय संबंद लागत नाई म्हनून तं पब्लिक चिल्लावून रायलं काय बे गन्या?

बाहुली गुरुवार, 04/09/2015 - 12:26
तसा हा विडीओ काही खास नाही, काही नविन सान्गितले नाही. पण लग्नानतर कोणीहि शोधेन .. आणि हा माझा चॉईस या वाक्यांमूळे सगळा वादविवाद .... बाकी मतितार्थ की मी माझे निर्णय घ्यायला समर्थ आहे... पण या विडीओ मधे निर्णया नन्तर त्याची जबाबदारी पण माझी हे सान्गायला विसरले बहुतेक....

स्पंदना गुरुवार, 04/09/2015 - 12:44
नुसत्या विवाहाचा, नुसत्या प्रेमाचा एव्हढ्याचीच का चर्चा लावलीय? ती त्यात माझ शरीर मला हवं तस वापरेन. मला हवे ते कपडे घालेन असही म्हणते आहे. हवे ते कपदे घालेन जेंव्हा माझा आत्मा उघडा असेल. अर्थात दिपीका ऐवजी हे स्क्रिप्ट लिहीणार्‍याच डोक तपासल पाहिजे अस माझ स्पष्ट मत!

In reply to by जेपी

नाखु गुरुवार, 04/09/2015 - 14:30
लोक चॉइस वर व्हॉइस उठवतायत अग्दी नाईस प्रतिसाद देऊन्,तुम्ही घ्या आईस नुस्ता किंवा सरबत टाकून ! ==== न्युलीया भेळ्पुरीकर You no I can Talk English,I can walk English. Beacasue Englsih is very funny Language.

पूर्वाविवेक Sat, 04/11/2015 - 15:27
दीपिकाला तिच्या मनाप्रमाणे वागायचं असेल तर काही चुकीच नाही. मला पण असच वाटत कि जर लग्न न करता स्वतंत्र राहून sexually active राहायचं असेल, तर ती तिचा choice आहे. नाही तरी हल्ली "लिव्ह ईन रिलेशनशिप" ला कायद्याने परवानगी मिळालीच आहे. पण लग्न झाल्यावर सगळ चांगल असताना केवळ स्वातंत्र्याच्या नावाखाली स्वैराचार करणे, मला अजिबात मान्य नाही. स्वैराचार म्हणजे स्वातंत्र्य अस का वाटत ? पुरुष अस करतात म्हणून आपण पण असेच कराव अस का वाटत. शिक्षण, कपडे, लग्न, जोडीदार, मानवी हक्क याबाबत स्वातंत्र्य हव. माझा नवरा माझ्याशी एकनिष्ठ आहे. माझ्या सगळ्या गरजा अगदी शारीरिक गरज पण तो पूर्ण करतो. आमच एकमेकांवर खूप प्रेम आहे. माझ्या घरात सगळ्या गोष्टी माझ्या मनाप्रमाणे घडतात. तरीपण मग मी स्वातंत्र्य हव म्हणून व्यभिचार करायचा का? आणि सगळे पुरुष तरी कुठ व्यभिचार करतात? जे पुरुष व्यभिचार करत असतील, बायकोला मारझोड करत असतील, तिच्या मानवी हक्काची पायमल्ली करत असतील तर तिने बंड करायला हव. नवरा तिला शारीरिक सुख देत नाही, म्हणून ती स्त्री दुसऱ्याकडून ते सुख मिळवू पाहत असेल पण त्याचे परिणाम, धोके लक्ष्यात घ्यायला हवेत. स्त्रीलाच नाही तर पुरुषानाही व्यभिचाराचे परिणाम भोगावे लागतातच. लग्न झाल कि आपण आपल्या जोडीदाराशी विश्वासाने बांधले जातो. लग्न म्हणजे त्याग, तडजोड आहे. कृपया महिलांनी गळा काढू नये कि आम्हीच तडजोड करतो, पुरुष पण करतात. सगळेच पुरुष वाइट नसतात आणि सगळ्याच बायका शोषित नसतात . पण दीपिका सारखे स्वातंत्र्य हव तर मग लग्नच करू नका. मग कुणालाही फसवण्याचा प्रश्नच नाही. दीपिकाची "choice " १००% सगळ्यांना लागू होऊ शकत नाही. मी तर अस फेसबुकवर कुठेतरी वाचल कि "'माय चॉईस ही शॉर्ट फिल्म मुळात दिपिका पडुकोणची वैयक्तिक फिल्म नाही. जिंदाल स्टील या बड्या उद्योगसमूहातर्फे ही तयार करण्यात आलेली आहे आणि त्याचा दिग्दर्शक होमी अडाजनीया आहे. तसंच यातली सगळी अवतरणं केर्सी खंबाटाने लिहिलेली आहेत. शिवाय यात दिपिकासह एकूण नव्व्याण्णव स्त्रियांनी भूमिका वठवलेली आहे. " म्हणजे काय हि दीपिकाने सामजिक प्रबोधनासाठी बनवली नाही. सगळ्या सोशल मिडिया वर आपल्या सारख्या लोकांनी चर्चा-सत्र झोडली. पण तिने त्यातून अफाट लोकप्रियता मिळवली. आणि हीच सवंग लोकप्रियता तिला पुढे उपयोगी पडेल. म्हणजे काय आपण सगळे पोपट झालो. :)

In reply to by पूर्वाविवेक

बॅटमॅन गुरुवार, 04/09/2015 - 16:23
पुरुष अस करतात म्हणून आपण पण असेच कराव अस का वाटत.
या फॅशनेबल वाक्यासाठी टाळ्या झाल्याच पाहिजेत.

In reply to by बॅटमॅन

नाखु गुरुवार, 04/09/2015 - 16:30
माझा गोंधळ करू नकोस !!! तू स्त्री-मुक्तीवादी की मुक्त-स्त्री वादी का आणखी काही मुक्ती-वादी ??? बेंबट्या. गोंधळगल्ली पंताचा गोट्जवळ

In reply to by संदीप डांगे

नाखु Fri, 04/10/2015 - 08:37
तो मुक्त-मुद्दा वादींशी तुफानी चर्चा करतो !!!!! ज्यांच्या चर्चा कुठल्याही ठोस मुद्द्यांपासून कायम मुक्त असतात असे थोर्र् अग्रणी !

In reply to by पूर्वाविवेक

सूड गुरुवार, 04/09/2015 - 16:35
>> पुरुष अस करतात म्हणून आपण पण असेच कराव अस का वाटत.
असं म्हणजे नक्की काय अभिप्रेत आहे सांगता का? म्हणजे प्रतिसाद द्यायला बरं पडेल.

In reply to by सूड

पूर्वाविवेक गुरुवार, 04/09/2015 - 17:09
म्हणजे पुरुषांनी असं केल, म्हणून मी असच करणार........अस स्त्री-मुक्तीच्या खुळचट कल्पना असलेल्या स्त्रियांना का वाटत ? त्यातून कुठला सूडाचा आनंद मिळतो?

In reply to by पूर्वाविवेक

डॉ सुहास म्हात्रे गुरुवार, 04/09/2015 - 17:19
खरी गम्मत वेगळीच आहे ! "कोणी हे केलं म्ह्णून मीपण तेच करणार." हे वाक्यच मुळात व्यक्तीस्वातंत्र्याविरुद्ध आहे... ते प्रतिक्रियावादी आहे. "मला काय पाहिजे ते मी करणार" यात माय चॉइस असू शकतो, पण... त्याऐवजी "दुसरा काय करतो तेच मी करणार" असे म्हणणे म्हणजे "माझी कृती दुसर्‍याच्या कृतीवर अवलंबून आहे" हे कबूल करणे नाही काय ?! :) ;)