मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ

स्वामी समर्थ आणि दत्तभक्ती ही कथा तुम्हाला भाकड वाटते का?

आमोद शिंदे · · कौल

वाचने 3038 वाचनखूण प्रतिक्रिया 138

प्रतिक्रिया

मला असे वाटते की मूळ मुद्दा आहे , "तुम्ही नास्तिक आहात का ?" एकदा ते ठरले की मग प्रत्येक इन्स्टन्स भाकड वाटणार - किंवा वाटणार नाही. मी माझे मत कौलात दिले आहे.

In reply to by आमोद शिंदे

अस ...भाकड भिकड अस काहि नसत....शब्दार्थ घेवुन वादात पडायचे कि भावार्थ जाणायचा? लहान पणी कथा..कहाण्या सा~याच रंजक वाटतात...हळुहळु वय वाढत गेले कि सार कळु लागत... भोळसटां पेक्षा स्युडो पुरोगामी अन स्युडो..बुबुबुबुबुध्दि प्रांमाण्य वादी तर फार खतरनाक असतात.. अन महाराष्ट्रात तर यांचा फार सुळसुळाट.... ज्यादा टेन्शन नहि लेनेका..
'कथा निर्विवाद भाकड आहे'ला मत दिले आहे. पण लेखिकेने संदर्भासह मिपावर ती कथा प्रसिद्ध करण्यात काही गैर वाटले नाही.
first: भाकड (व्याख्या ) म्हणजे ज्यातून काही निष्पन्न होणार नाही अशी.उदा.भाकड गाय,दूध न उत्पादू शकणारी. तशा अर्थाने (निरर्थक) ही कथा भाकड नाही तर बीभत्स आहे..यातून अनेक रस उत्पन्न होऊ शकतात.दुरितेही. शिवाय निरुपणाने त्याचा वेगळा अर्थ दाखवून गूढता शोधता येते. शोधले की कुठेही दुसरा अर्थ सापडतोच. उदा.मांत्रिक केरसुणीने झोडपून एखाद्याचे भूत उतरवतोय म्हणजेच तो जणू केरकचरा,घाणसदृश असे त्याच्यातले दुरित गुण स्वच्छ करत आहे.इ.इ.तस्मात आल्टरनेट अर्थ कशातही शोधता येतात. तेव्हा FIRST OCCURRING OBVIOUS अर्थ घेतोय हे गृहित. आपण भाकडची वरील व्याख्या आणि सामान्य अडाण्यांना समजेल असा प्रथमदर्शनी अर्थ अशा दोन गोष्टी गृहित धरुन पुढे बोलू,. गळू चोखणे,कफदाणी पोटात रिचवणे,दातांनी विडा कुटून देणे आणि खलबत्ता मागितल्यावर मग आपले शिर छाटून सादर करणे.अशा असंख्य गोष्टी समर्थचरित्रात आहेत.त्यांचे रुपकात्मक अर्थ असू शकतात हे नव्या लेखाने समजले.पण as said above रुपके कशातही दिसू शकतात. कथा अर्थातच नंतर निर्माण झाल्या आहेत.आणि त्या बोधकथा स्वरुपात सांगितल्या जातात.Misinterpretation by common non-spiritual man होण्याची शक्यता जास्त.म्हणून वाटते की कमी किळसवाणी रुपकेही वापरता येतील.

In reply to by गवि

गगनविहारींच्या मताशी १००० टक्के सहमत. कशातूनही काहीही अर्थ काढत बसण्यात काय अर्थ आहे? जे असायचं ते स्वयंस्पष्ट असते - त्यातून अर्थ काढत बसण्याची गरज नाही. मला तर आश्चर्य वाटते ते याचे की आजच्या काळातही अशा भंकस कथा वाचणारे लोक शिल्लक आहेत. (कधीकाळी देवळात त्या कथेसारख्याच भाकड कथा सांगितलेला, वाचक्/सूचक ) यशवंत
भाकड आहेला मत दिले आहे. नानांचे निरुपण वाचून मतात फरक पडला नाही.

In reply to by नितिन थत्ते

क्लिंटन 21/12/2010 - 12:10
सहमत.नक्कीच भाकडकथा वाटते आणि त्या पर्यायाला मत दिले आहे.

In reply to by नितिन थत्ते

कथेला काही ऐतिहासिक मूल्य असावे असेही वाटत नाही. कुठल्याही पोथ्यांप्रमाणे 'क्ष व्यक्ती/ कुटुंबांवर संकटे आली आणि संकटविमोचनासाठी त्राता धावून आला." टैप आणखी एक बंडल कथा एवढेच.
भाकड नाही पण मुलांना सांगणार नाही याला मत दिले आहे. कथेत उघडपणे हिंसा, बीभत्स रस वगैरे आहेच...पण शुचीच्या धाग्यावरील काही लोकांचे निरुपण वाचून त्यामागचा अर्थ कळला ...पण म्हणून हि किंवा अशा प्रकारच्या कथा मी माझ्या बाळाला सांगणार नाही. पण उगाच तिने फारच उच्छाद मांडला अन मलाच जीव नकोसा केला तर तिला घाबरवायला म्हणून सांगेन ;) थोडक्यात अशा कथा adult आहेत एवढेच...(adult हि genre भयकथा, हिंसा, sex इ. मोठ्यांच्या विश्वातील कथा, पिच्चर यासाठी वापरतात. उगाच त्यावरून आणखी धागे ,कौल यांचा गोंधळ नको )

In reply to by शिल्पा ब

पावलापावलावर मुडदे पाडायला लावणारे एक्सबॉक्स, प्लेस्टेशनवरचे "गेम्स" पण कधीच आणून देऊ नका बाळाला. अन्धश्रद्धा पसरवणारे स्पायडरम्यान, ब्याटम्यान, हरि पुत्तर वगैरे तर मुळीच नकोत. उगाच एखादे बाळ या इमारतीवरून त्या इमारतीवर उडी घ्यायला जायचे आणि जीवावर बेतायचे. असो.

अडगळ 21/12/2010 - 08:53
या "कथे"कडे कसे बघावे या विचारात आहे. १. रसनिष्पत्ती होत असेल तर या कथेला भाकड का म्हणावे ? ( हे मान्य की या कथेचा हेतू शुद्ध रसनिर्मीतीचा नसावा , पण वाचणार्‍याचे अर्थनिर्णयनाचे अमर्याद स्वातंत्र्य मान्य केले तर भाकड पेक्षा कमी / जास्त परिणामकारक असे वर्गीकरण योग्य वाटते.) २. प्रत्येक संहिता भाव आणि बुद्धीला वेगवेगळ्या प्रमाणात आव्हान देते . आस्वादकाच्या वृत्ती / क्षमतेनुसार . उदा . गीतेच्या अनेक टीका . ३. वैज्ञानिक सत्यासत्यता , चालू नितीनियमांचे कमाल/किमान पालन/मोडतोड यावर "कथे"चे मूल्यमापन का करावे ? जाता जाता : ही कथा सहज आठवली .भाकड वाटणारी कथा गहन तत्त्वचर्चेचा विषयसुद्धा ठरू शकते. http://atheism.about.com/od/existentialistphilosophers/a/kierkegaard_2.htm Kierkegaard explained his ideal of religious faith through the story of Abraham, the Jewish patriarch was ordered by God to kill his only son. On the one hand, Abraham knew that this was a violation of God’s law; on the other hand, Abraham knew that he had clear orders to kill. What rational, abstract “knowledge” about the world could Abraham rely upon to arrive at the correct decision? According to Kierkegaard, it didn’t exist. This meant that Abraham had to commit himself to one course of action or the other by relying on faith, risking the possibility that it might well be wrong.
एखादा आस्तिक असला तरी काही कथा त्याला भाकड वाटू शकतात. नास्तिक असाल तर नक्कीच भाकड वाटेल पण आस्तिक असलात तरीही ही कथा भाकड वाटण्याची शक्यता आहे. आमोद शिंदे- स्वतःचे मत मांडा की. फक्त प्रतिक्रीया नको.
तो ही कथा सत्य आहे की नाही अस हवा होता असे वैयक्तीक मत आहे. कारण जर कथा सत्य असेल तर भाकडपणा उरत नाही आणी असत्य मानणारे लोक असे काही घडलेच नाही म्हणून कथा एक थाप आहे म्हणतील आणी ती भाकड आहे की नाही याच्या वादात व्यर्थ वेळ दवडनारच नाहीत, हो बाकी मूलांना ही सांगू नका कारण ती हे एकून घाबरणार तर नाहीतच पण पून्ह पून्हा सांगा असा हट्ट धरू लागली तर तूमची भांबेरी ऊडायचीच शक्यता जास्त. (वीचारा स्वतःला ही देवाची कथा वाचून लहान पणी तूम्ही घाबरला असता की देव बप्पा कशी सॉलीड परीक्षा घेतो यावर चर्चा करत उरलेल्या चकल्या खात मस्त टाइमपास केला असता) अगदीच जर कोणी मूलाना घाबरवायला जास्त प्रयत्न केला असताच तर ती सगळी कापाकापी खोटी होती, देवाची परीक्षा होती, हे समजूनच मूलानी टाळ्या पीटल्या असत्या. आणी गोश्ट पून्ह पून्हा सांगा असाच रोज हट्ट धरला असता excite होवून. अवांतर- छा मूलांना तूम्ही फारच हे समजता राव.
मुळात झाला तो गहजब आणि गदारोळच अनाठायी वाटत असल्याने मत देऊ इच्छित नाही. हा कौल भाकड वाटतो का असा नवा कौलही काढू इच्छित नाही. (मिपावर इतकी सगळी बालमनाची आणि रोज 'शामची आई' वाचणारी बाळे आहेत हे वाचून धन्य झालो. शोलेच्या शेवटी बसन्तीला रक्तबम्बाळ होइतो काचेवर नाचवण्याचा भीषण प्रकार न दाखवता ती गब्बर आणि त्याच्या टीमसाठी भाकर्या थापायला बसते, आणि हिरो "इन कुत्तोन्के लिये पापड मत बेल' असे ओरडतो अशी एक आवृत्ती या बाळगोपाळान्साठी काढायला हवी होती असे वाटले. असो. )
कथा भाकड वाटत नाही पण हा कौल मात्र भाकड वाटतो. नाही पटत एखादा धागा तर नये उघडु तो. उगीचच सेंसॉर बोर्ड असल्याचा आव आणुन गहजब कश्याला करावा? अन त्याहुन मोठी गंमत म्हणजे असे आव आणुन गहजब माजवणार्‍यातलेच लोक परत अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य वगैरे बाबतही बोलतात. काही मान्यवर तर त्यापुढे गेलेले - स्वतः ह्वॅम्पायर वगैरेंच्या कथा पण लिहितात, अश्या धाग्यांवर टीका पण करतात अन अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य वगैरे बाबतही बोलतात. ही हिप्पोक्रसी म्हणजेच बहुतेक व्हर्च्युअल रिअ‍ॅलिटी असावी.

In reply to by प्रसन्न केसकर

व्हँपायरच्या गोष्टी सांगणारे या गोष्टी प्रत्यक्षात घडल्या, त्या वाचून तुमची आत्मिक उन्नती होईल, तुम्हाला व्हॅम्पायर प्रसन्न होईल, आज व्हॅम्पायर जयंती, आज व्हॅम्पायराची पूजा केल्याने तुमच्या मनोकामना पूर्ण होतील वगैरे वगैरेही सांगतात का? नाही, जरा अधिक माहिती द्या. आम्ही व्हॅम्पायर व्रत करू. कुठे गेला परा?

In reply to by प्रियाली

करा करा. आम्ही विशालहृदयी असल्याने चेष्टा करणार नाही. किंवा अशा कथा मुलांना सांगणार नाही वगैरे असे प्रतिसाद तिथे लिहीणार नाही. :) ||जय व्हँपायरी माता|| जय व्हॅम्पायरी उद्गाता||

In reply to by llपुण्याचे पेशवेll

प्रियाली 22/12/2010 - 18:17
आम्ही विशालहृदयी असल्याने चेष्टा करणार नाही. किंवा अशा कथा मुलांना सांगणार नाही वगैरे असे प्रतिसाद तिथे लिहीणार नाही.
आम्ही व्रत करू, त्याबद्दल मिपावर लेख टाकू असे लिहिले नाही तेव्हा कथा मुलांना सांगणार नाही वगैरे प्रतिसाद कुठून आले? असो. अद्याप व्हॅम्पायर जयंती, व्रत, पुण्य मिळवणे इ. ची माहिती मिळाली नाही. अर्थातच, माहिती संदर्भांसकट वाचायला आवडेल. :)

In reply to by अवलिया

व्हँपायर म्हणजे भुत पिशाच्च का ? माझे इंग्लिश जरा कच्चे आहे म्हणुन विचारतो गुगल ट्रान्सलेटर वापरायचं. तिथे अ‍ॅग्नोस्टिक म्हणजे नास्तिक असे अर्थ असतात दिलेले. जरा गुगल, विकी वगैरेचा अभ्यास आपण भारतातल्या मंडळींनी वाढवायला हवाय रे. त्या अभ्यासाचा फायदा असा की एका टिचकीत आपण देशी-विदेशी अध्यात्म, संस्कृती, विज्ञान, श्रद्धा, अंधश्रद्धा अश्या सगळ्या बाबींमधले तज्ञ होतो अन मग आपल्याला उच्चभ्रु, विचारवंत सायटी अन इतर बालवाड्या-शिशुवर्गात सगळ्यांना ज्ञान वाटण्याचा आपोआप अधिकार मिळतो.

In reply to by प्रसन्न केसकर

गुगल बाबा की जय ! विकिबाबा की जय !! च्यामारी तुम्ही काय पाप केले? प्रसन्नदा की जय !

In reply to by प्रियाली

परा पुणेकरफेम आहे त्यामुळे नो प्रॉब्लेम आता पुणेकर हे व्हॅपायर असतात का हे माहित नाही... (आता कसं अजुन दम आला धाग्यात)

In reply to by अवलिया

आता पुणेकर हे व्हॅपायर असतात का हे माहित नाही... (आता कसं अजुन दम आला धाग्यात)
असावेत पण दुपारच्या वेळात ते रक्ताची विक्री/सेवन बंद ठेवत असावेत. आता मीही पळ काढते.

In reply to by प्रियाली

वर एवढा जैजैकार वाचुन मला लहाणपणीची एक शिवी आठवली ... त्याचा अर्थ (अजुनही) णक्की माहित नाही .. पण शिवी मोठी मजेदार .. "च्यायची जय " =))

In reply to by प्रियाली

टारझन भक्ती कशी असते? सकाम की निष्काम?
सकाम .. सकाम (वरिल शब्द "बोलो जिहाद मे मौत मिलने से जन्नत मे क्या मिलता है ? बिरियाणी बिरियाणी" च्या तालावर वाचावे ) - (अंतरजालिय) गजाली

In reply to by प्रियाली

तुम्हाला देण्याएव्हढी पात्रता नाही हो माझी. (विकीचा अभ्यास खुपच कमी आहे माझा.) पण ही कथा ज्या ज्या धाग्यात आली तेथे तुम्हीपण असे करा असे कुठे वाचनात नाही आले. मग हे तुम्हाला कुठुन दिसले? की कथेतल्या एखाद्या व्हँपायरनेच हा पण चमत्कार केला?

In reply to by प्रसन्न केसकर

संत कथा या बोधकथा असतात त्यांचे तात्पर्य बघा. त्यातून बोध घ्या, शाब्दिक अर्थ घेऊ नका, निष्काम भक्ती/ सकाम भक्ती वगैरे वगैरेचा धोशा त्या चर्चेत पाहिला.
मग हे तुम्हाला कुठुन दिसले? की कथेतल्या एखाद्या व्हँपायरनेच हा पण चमत्कार केला?
हाहाहा! व्हॅम्पायर चमत्कार करत नाहीत. तो मान संतांचा.

In reply to by प्रियाली

मला वाटलं व्हँपायर, सॅटन वगैरे पण देवांसारखेच चमत्कार करतात म्हणुन ते अमिरिकेतले वगैरे काही लोक त्यांची उपासना करतात. असल्या उपासकांकडुन काही लोकांचे बळी पण गेले होते म्हणे सत्तर च्या दशकात अमेरिकेत. चुकीची असेल माझी माहिती कदाचित. विकीवरची नाही आहे ती, या विषयावर बर्‍याच बातम्या लिहिलेल्या एका शोधपत्रकाराच्या (अमेरिकन. त्याला शोधपत्रकारितेचा जनक समजतात.) पुस्तकातुन मिळवली होती ती. अर्थातच विकीची विश्वासार्हता केव्हाही जास्त.

In reply to by प्रसन्न केसकर

मिपावर कोणा सदस्याने ती उपासना केली आहे किंवा करावी असे लिहिले आहे? मिपावर किती अमेरिकन येऊन दत्तभक्तीवर हसतात? ही चर्चा एकदम पौर्वात्य-पाश्चिमात्य याकडे घूमजाव का झाली?

In reply to by प्रियाली

>>>मिपावर कोणा सदस्याने ती उपासना केली आहे किंवा करावी असे लिहिले आहे? व्हॅपायरची भिती मात्र घालतात. आणि भक्ती ही भितितुनच येते असे कुणीतरी पाश्चिमात्य विचारवंताने म्हटले आहे त्यामुळे त्याचीच री अनेक भारतीय (!) विचारवंत ओढतात. त्यामूळे कदाचित ही भिती भक्तीत परावर्तित झाली तर? ऑ ! ऑ ! >>>मिपावर किती अमेरिकन येऊन दत्तभक्तीवर हसतात? बरेचसे या आणि त्या आणि त्या धाग्यावर कुचेष्टा करणारे अमेरिकासस्थितच होते ब्वा ! आता ते भारतीय असुन अमेरिकेत होते की अमेरिकेचेच नागरीक आहेत हे माहित नाही (आता कसं भारत अमेरिका मुद्दा पण आला...अजुन कोणता मुद्दा बाकी आहे रे बेंबट्या ! )

In reply to by अवलिया

व्हॅपायरची भिती मात्र घालतात. आणि भक्ती ही भितितुनच येते असे कुणीतरी पाश्चिमात्य विचारवंताने म्हटले आहे त्यामुळे त्याचीच री अनेक भारतीय (!) विचारवंत ओढतात. त्यामूळे कदाचित ही भिती भक्तीत परावर्तित झाली तर? ऑ ! ऑ !
भविष्यात काय होईल याची चिंता युयुत्सुंनी करायची. ;)
बरेचसे या आणि त्या आणि त्या धाग्यावर कुचेष्टा करणारे अमेरिकासस्थितच होते ब्वा ! आता ते भारतीय असुन अमेरिकेत होते की अमेरिकेचेच नागरीक आहेत हे माहित नाही
ते दोन्ही देशाचे नागरीक असतील.

In reply to by प्रियाली

>>>भविष्यात काय होईल याची चिंता युयुत्सुंनी करायची. ते फक्त पुरुषांचे ४९८ मुळे काय होईल याची चिंता करतात. अधुन मधुन ग्रहण लावतात... म्हणजे इतर धागे टाकतात सूर्यचंद्र ग्रहणाचे.

In reply to by अवलिया

प्रियाली 22/12/2010 - 18:52
ते फक्त पुरुषांचे ४९८ मुळे काय होईल याची चिंता करतात.
ज्यांना ४९८ लावायची सोय नाही त्यांना आम्ही व्हॅम्पायरांकडे पाठवण्याची सोय करू. अर्थातच, वरील संदर्भ मिळाल्यावर.

In reply to by पुष्करिणी

सुहास.. 22/12/2010 - 19:12
म्हण्जे फक्त बायकांना व्हँपायच्या तोंडी देणार ?? >>> मी कुठल्याही चित्रपटात{वास्तवात तर सोडुनच दे (ब्लेड-१ सोडुन) } व्हँपायरने व्हँपायरला खालेल्ल पाहिल नाही. बांयकांनाच गळ्यापाशी चावा घेताना पाहिल आहे. तु पाहिल आहेस का ? अणि पुष्करिणी , व्हँपाय नव्हे ग !! व्हँपायर ! क्रिकेटात कसा अंपायर असतो तसा. आंग्लमराठी भाषेत अश्या चुका करायच्या नाहीत हं !! पुण्याचा काकांना राग येतो.

In reply to by सुहास..

शिशु नाही बालवाडीतला रे... अर्थात दोन्ही समानच आहेत.... मोठ्या वर्गात म्हणे हल्ली एकमेकांच्या चड्ड्याच पळवतात. वरिजिनल थत्ते सांगत होते

In reply to by अवलिया

मोठ्या वर्गात म्हणे हल्ली एकमेकांच्या चड्ड्याच पळवतात. वरिजिनल थत्ते सांगत होते >>> चड्ड्या, नाड्या टाइट असताना !! मी तर एकले की "मोठ्या वर्गात '" हल्ली "ब्रा-ज्वलन" वगैरै करतात ;)

In reply to by अवलिया

असेल असेल.. हुच्चभ्रु लोकांमधे काही करतील.. घटकंचुकी, कंचुकीदहन अजुन काय काय.. मिडलाईफ क्रायसिस असल्याने काही करतील.>>> मग आता चड्डी ज्वलनाचा संकल्प सोडतोस की काय नववर्षात ? ;) अवांतर : राष्टध्वजाच्या चड्ड्या आठवल्या. ;)

In reply to by सुहास..

नववर्ष संकल्प अजुन काही निश्चित केलेला नाही. अमेरिकेत गेलो तर घालेन चड्ड्या अमेरिकेच्या ध्वजाच्या.. तसेही तिथे काही नाही घातले तरी चालते म्हणे.. असं ऐकले आहे.. अजुन गेलो नाही.

In reply to by अवलिया

तसेही तिथे काही नाही घातले तरी चालते म्हणे.. असं ऐकले आहे >> अरे नाना, आतमध्ये हा शब्द कोण लिहीणार ? असो. आता हापिसात कामे आहेत त्यामु़ळे रजा घेणे भाग आहे.

In reply to by श्रावण मोडक

थत्तेकाका तिकडं जरा वर्गातनं बाहेर गेले तर त्यांची पळवली म्हणे. मग त्यांनी नवी वरिजिनल चड्डी घेतली म्हणुन तो पाराखालचा गट्ट्या सांगत होता. मोठ्ठी मुलं-मुली खोटारडी, अगदी वाईट्ट असतात. अन वर तिथं विकी अन गुगलचा खुप अभ्यास पण करावा लागतो. नाहीतर टीचर नापास करतात. आमी नाय जाणार कॉलेजला. आम्हाला भीती वाटते.

In reply to by अवलिया

इथं बरीच मंडळी शिशुवर्ग अन बालवाडी अश्या दोन्ही वर्गात एकाच वेळी बसतात असं परवा त्या उच्चभ्रु विचारवंतांच्या कॉलेजातले कोणतेसे प्रोफेश्वर त्यांच्या वर्गात सांगत होते. त्यांनी काहीतरी उदाहरणं पण दिली. मी डबा खाऊन झाल्यावर हात धुवायला टाकीच्या नळावर चाललो होतो तेव्हा ऐकलं. शप्पथ!

In reply to by पुष्करिणी

मी लग्न न झालेल्या पुरुषांबद्दल बोलत होते. मराठी संकेतस्थळांवर खूप आढळतात म्हणे. ;) असो. आता हापिसात कामे आहेत त्यामु़ळे रजा घेणे भाग आहे. :(

In reply to by प्रियाली

कौलामध्ये उल्लेखलेल्या (भाकड) कथेतही पुण्य लागेल, अध्यात्मिक उन्नती होइल, सर्व कामना पूर्ण होतील असं कुठच दिसत नाहीये.. लेखातली (भाकड) कथाही मूळ लेखकाचं नाव घेउन देण्यात आलेली आहे.

In reply to by पुष्करिणी

कौलामध्ये उल्लेखलेल्या (भाकड) कथेतही पुण्य लागेल, अध्यात्मिक उन्नती होइल, सर्व कामना पूर्ण होतील असं कुठच दिसत नाहीये..
तर मग दत्तजयंतीच्या दिवशी ती कथा वगैरे देण्याचे प्रयोजन काय? सकाम/ निष्काम भक्ती वगैरे म्हणजे काय? त्यातून संसारी माणसाला काय मिळवायचे असते? भक्तीतून मनुष्य काय साधतो? माझा गैरसमज असेल तर कृपया दूर करा. मी योग्य शब्द वापरेन.
लेखातली (भाकड) कथाही मूळ लेखकाचं नाव घेउन देण्यात आलेली आहे.
म्हणूनच व्हॅम्पायरची भक्ती करा असे कुठे कोण्या लेखकाने लिहिले असेल तर नावे द्या.

In reply to by प्रियाली

>>तर मग दत्तजयंतीच्या दिवशी ती कथा वगैरे देण्याचे प्रयोजन काय? >> निमित्त. योगायोग असू शकतो ना प्रियाली? :) >> सकाम/ निष्काम भक्ती वगैरे म्हणजे काय >> सकाम भक्ती = भाजप आणि सेनेची युती. निष्काम भक्ती = भारतातील कम्युनिष्ट पार्टीचे चीन प्रेम. :D मी पळून गेले आहे !

In reply to by प्रियाली

>>आमच्या प्रिय व्हॅम्पायरना मारून मुटकून चर्चेत आणले >> म्हंजे व्हॅम्पायर खरचं हैत? आणि वर तुमी असं म्हंताव? इश्वास हाय की काय? का ब्वॉ ही पार्श्यालिटी? तुमचाच तीव्र वगैरे णिषेध! :P

In reply to by प्रियाली

व्हँपायरं काय पाणी ओलांडायला घाबरतात की काय? आमच्या कोकणातल्या काही प्रकारच्या भुतांसारखं? द्या की त्यांनाच इकडं पाठवुन.

In reply to by प्रियाली

दत्तजयंतीदिवशी लेख टाकायचं प्रयोजन शुचितैच सांगू शकतील. त्यांनी अगदी मुहूर्त शोधूनही टाकला असेल.. सकाम / निष्काम भक्ती , त्यांतून काय काय मिळेल वा नुकसान होइल इ. शुचितै आणि अवलियांचा धागा वाचून कळेल. त्या चर्चेत अजून भर घालायची अजिबात इच्छा/कुवत नाही. माझा मुद्दा फक्त प्रस्तुत लेखांत काय लिहिलं आहे हे सांगायचा होता. त्या लेखांत मला तरी भक्ती करा,पुण्य मिळवा इ. काहीच आढळलं नाही. मला व्हॅम्पायर/कॅटवुमन वगैरे लेखांतही भक्ती करा असा संदेश मिळाला नाही..होता की काय? कदाचित अशा अर्थपूर्ण, गुह्य गोष्टी कळण्याइतकी पात्रता नसावी.

In reply to by प्रियाली

नाही, जरा अधिक माहिती द्या. आम्ही व्हॅम्पायर व्रत करू.
भन्नाट बाजूला ठेवुन जरा 'व्हँपायर बायबल' वर लिहावे काय ? TRP ला जबरा चान्स आहे. काय म्हणतेस ?

In reply to by परिकथेतील राजकुमार

भन्नाट बाजूला ठेवुन जरा 'व्हँपायर बायबल' वर लिहावे काय ? >>> भिड !! तु घे च !! मी ही लगोलग " वेलकम टु व्हँपायर्स लाइफ " लिहायला घेतो.