ChatGPT, Dall-E, कृत्रिम बुद्धिमत्ता, आणि आपण

mayu4u's picture
mayu4u in काथ्याकूट
13 Feb 2023 - 7:03 am
गाभा: 

नमस्कार!

नोव्हेम्बर 2022 मध्ये प्रकाशित झाल्यापासून, ChatGPT या प्रोग्रॅम ने जगभरात धमाल उडवून दिली आहे. ChatGPT हा OpenAI या संशोधन संस्थेने विकसित केलेला एक संगणक प्रोग्राम आहे जो लोकांशी त्यांच्या भाषेत बोलू शकतो आणि त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकतो. एखाद्या, बर्‍याच गोष्टींबद्दल बरेच काही माहित असलेल्या मित्रासोबत गप्पा मारण्यासारखं. Chat GPT आपण काय विचारत आहात ते समजून घेऊ शकतो आणि त्याला उत्तर देऊ शकतो. अगदी एखाद्या जिवंत व्यक्तीशी बोलल्यासारखं!
(चम्मत ग: हा परिच्छेद "explain chat gpt to a 10 year old" या chat gpt ला विचारलेल्या प्रश्नाच्या उत्तराचा स्वैर अनुवाद आहे)

गूगल किंवा अन्य वेब सर्च इंजिन आणि chat gpt यात फरक काय?

मुळात, गूगल हे एक सर्च इंजिन आहे. नावाप्रमाणेच, कोणत्याही सर्च इंजिन चं काम "माहितीचा शोध घेणे" हे असतं. नैसर्गिक/मानवी भाषेत "विचारलेल्या" प्रश्नांची उत्तरं देणं नव्हे! अनेकदा दोन्हींमधली सीमारेषा धूसर असली, तरी एक ठळक फरक दिसून येईल. गूगल ला एखादा प्रश्न विचारला तर त्या प्रश्नाशी निगडित अनेक वेब लिंक्स ची सूची देईल. सर्वात योग्य वाटणाऱ्या लिंक चा गोषवारा सर्वात वर दाखवेल. पण एकूण आविर्भाव, "ही माहिती या लिंक वरून घेतलीय" असा असतो. याउलट chat gpt ला एखादा प्रश्न विचारला तर तो "हे घे तुझ्या प्रश्नाचं उत्तर" या थाटात उत्तर देईल. संदर्भासाठी लिंक वगैरे काही नाही. आणि जर ते उत्तर बॅक ट्रॅक करायचा प्रयत्न केला तर लक्षात येईल की ती माहिती कोणत्या एका विशिष्ट वेब लिंक वरून घेतली नाहीये. कदाचित 2-3 वेगवेगळ्या लिंक्स वरून माहिती घेऊन तिला योग्य प्रकारे शब्दबद्ध केलं आहे. आणि हा chat gpt चा मोठा लाभ आहे
(हे मी माझ्या अनुभवावरून लिहिलं आहे)

प्रत्येक वापरकर्त्यासाठी विशिष्ट उत्तरं देणं, नवीन लेखन करणं, संभाषणाची किंवा प्रश्नांची पार्श्वभूमी "समजून" घेणं, आणि संभाषणात एखाद्या जिवंत व्यक्तीसारखं प्रश्न विचारणं या गोष्टी chat gpt करू शकतं, गूगल नाही. कृत्रिम बुद्धिमत्तेची (AI) ही एक मोठी झेप आहे!

Chat GPT सारखा अजून एक रोचक प्रकार म्हणजे Dall-E. DALL·E सुद्धा OpenAI ने विकसित केला आहे. हा प्रोग्रॅम जनरेटिव्ह लर्निंग नावाची प्रक्रिया वापरून दिलेल्या वर्णनातून प्रतिमा/चित्र निर्माण करतो. टेक्स्ट टू स्पीच सारखं टेक्स्ट टू इमेज!

तुम्ही DALL·E ला तुम्हाला चित्रात हव्या असलेल्या गोष्टीचे वर्णन देऊ शकता आणि ते त्या वर्णनावर आधारित एक युनिक प्रतिमा तयार करेल. DALL·E द्वारे तयार केलेल्या प्रतिमा वस्तू आणि प्राण्यांपासून, भावना आणि कल्पना यासारख्या अमूर्त संकल्पनांपर्यंत काहीही असू शकतात. कला आणि डिझाइनपासून जाहिरात आणि प्रॉडक्ट व्हिज्युअलायझेशनपर्यंत Dall-E चे अनेक संभाव्य उपयोग करता येतील.

हे सर्व वाचल्या आणि पाहिल्यानंतर, कृत्रिम बुद्धिमत्तेचे भविष्यातील वापर, परिणाम/दुष्परिणाम, नोकऱ्यांवर होणारे इम्पॅक्ट याविषयी अनेक प्रश्न मनात येतात. याविषयी चर्चा करण्यासाठी हा धागा! या विषयावर आपली मतं आवर्जून मांडा. तसंच, ChatGPT, Dall-E, आणि अन्य AI टूल्स/प्रोग्रॅम्स तुम्ही वापरले आहेत का? कशासाठी? ते वापरण्याचा तुमचा अनुभव कसा होता याविषयावरही नक्की लिहा!

विषयाला धरून चर्चा करण्यासाठी मिपाकरांचे आगाऊ आभार!

प्रतिक्रिया

mayu4u's picture

13 Feb 2023 - 7:11 am | mayu4u

मला माझ्या कामासाठी "gender contexts in South-east Asian countries" या विषयावर एक-दोन परिच्छेद लिहायचे होते. गूगल वर शोधून मनाजोगती माहिती मिळत नव्हती. हीच क्वेरी ChatGPT वर टाकल्यानंतर मिळालेलं उत्तर मला जे लेखन अपेक्षित होतं त्याच्या बरच जवळ जाणारं होतं.

Chat GPT हवे असलेले सॉफ्टवेअर कोड्स अचूक लिहून देतो असं काही मित्र म्हणालेत.

या दोन्हीला बौद्धिक ऑटोमेशन म्हणावं का? यामुळे नोकऱ्यांच्या संख्येत कपात होण्याची शक्यता वाटते. विशेषतः अत्यंत सोपे कोड्स लिहिणं, किंवा क्लिकबेट कॉण्टेण्ट क्रियेशन अशा कामांना "माणसांची" गरज पडणार नाही. काय वाटतं?

कुमार१'s picture

13 Feb 2023 - 8:18 am | कुमार१

अभ्यासू प्रतिसाद वाचायला आवडतील
एक शंका
आता ही सेवा फक्त पैसे भरूनच उपलब्ध आहे का ?
असे पेपरात वाचले

राजेंद्र मेहेंदळे's picture

13 Feb 2023 - 11:16 am | राजेंद्र मेहेंदळे

ही सेवा फुकट आहे. तुमचा जी मेल आय डी वापरुन अ‍ॅक्सेस करु शकता. उदा. मी एका ईटरव्ह्यु साठी तयारी करत असताना "अमुक" कंपनीच्या "तमुक" रोलसाठी काय प्रश्न येतील? असे विचारले असता चॅट जी पी टी ने १०-१५ संभाव्य प्रश्न दिले. त्यामुळे मी ती उत्तरे थोडीफार तयार करुन ठेवली आणि त्याचा मला फायदा झाला. खली असलेले रिवाईज बटन दाबुन त्याने मला तसेच अजुनही वेगवेगळे पर्याय प्रत्येक वेळी दिले.

यामुळे नोकर्‍या जातील का?
हो आणि नाही. एकाच छापाची कामे/रुटीन कामे तशीही हळूहळू बंदच होतील, ती सगळी यंत्र किवा अशी ही टूल्स करतील. वाहन उद्योगात यंत्रमानव कधीच आले आहेत. एका हॉटेलात तर वेटर यंत्रमानव आहेत. ही २०१९ ची बातमी पहा

यंत्र

जसे किती खाजगी ऑफिसात प्युन नावाचा प्रकार असतो? टेलिफोन ऑपरेटर किती ठिकाणी दिसतात? तेव्हा रुटीन कामे सगळी यंत्राकडे जातच राहणार. त्याच वेळी नवीन नोकर्‍या येत राहणार. उदा. स्क्रिप्ट मुळे एखादे काम आपोआप होत आहे, पण स्क्रिप्ट चालेनासे झाले किवा मॉडिफाय करायचे झाले तर माणुस लागेल. ते स्क्रिप्ट ज्या मशीनवर ईन्स्टॉल केले आहे ते बिघडले तर माणुस लागेल. थोडक्यात कामे राहतीलच, पण कामाचे स्वरुप बदलेल. प्रश्न असा आहे की आपण स्वतःला किती झटपट अपग्रेड करत राहु? कारण पूर्वी दर १० वर्षांनी नवीन तंत्र येत होते ते आता दर ३ वर्षांनी येत आहे. हा वेग भोवंडुन टाकणारा आहे.

मग माझ्यामते आपल्याकडे जे पर्याय उरतात ते म्हणजे --
१. सतत पळत राहणे ,अपग्रेड करणे आणि दमछाक झाली तरी वेगाशी जुळवुन घेणे. इथे प्रश्न येतो अ‍ॅट व्हॉट कॉस्ट?
२. जे मागे पडले आहेत , त्यांच्याबरोबर काम करणे असे हळू हळू मागे जात राहणे उदा. या कंपनीत नवीन तंत्रज्ञान आले की कंपनी बदलुन जिथे अजुन जुनेच तंत्रज्ञान वापरतात तिथे जाणे(याला मर्यादा आहेत)
३. शर्यत सोडुन देणे आणि पोटासाठी दुसरेच काहीतरी शाश्वत चालणारे काम करणे उदा. एक वाईन शॉप टाकुन बसणे
४. सर्व सोडुन देउन नर्मदा परीक्रमेला जाणे

राजेंद्र मेहेंदळे's picture

13 Feb 2023 - 11:25 am | राजेंद्र मेहेंदळे

ही सेवा फुकट आहे. तुमचा जी मेल आय डी वापरुन अ‍ॅक्सेस करु शकता.
भारीये पण,सध्या रिसर्च बेसवर फुकट असावी.नंतर चार्जेस करतील.गुगलपेक्षा नक्कीच जलद आहे.आवश्यकच मजकूर देत आहे, अनावश्यक गोष्टी वाचाव्यात लागत नाही.
तुम्ही चांगले मुद्दे मांडले आहेत.

पर्याय क्रमांक ३ आणि ४ उत्तम आहेत. एआयएमएल आधारित जॅाब मार्केट प्रस्थापित व्हायला अजून ५-१० वर्ष लागतील. तोपर्यंत काम करून, जसं जमेल तसं, रिटायर होऊन ३ किंवा ४ हा पर्याय निवडायचं ठरवून ठेवलं आहे!

- (‘अ‍ॅट व्हॉट कॉस्ट?’ हे पटलेला) सोकजी

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

13 Feb 2023 - 12:47 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

प्रत्येक वापरकर्त्याला प्रत्येक प्रश्नाची उत्तरे देणारी ही व्यवस्था अजुन बाल्यावस्थेत आहे, त्या यंत्रणेच्या विविध अजुन गमती सुरूच आहेत. तर, काही माहिती योग्य पद्धतीने मिळत आहे. मानवविरहित यंत्रणा असल्यामुळे माणसाला जी समज आहे तितके त्या यंत्राला समजून घेणे सध्या तरी शक्य नाही, असे दिसते. योग्य प्रश्नाला योग्य उत्तर देण्याइतका विदा आणि त्यांच्याकडील उपलब्धता आणि त्यानुसार येणारे उत्तर अथवा माहिती बरोबर येण्याची शक्यतेचं प्रमाण मागितलेल्या माहितीच्या स्वरूपावर अवलंबून असले तरी या नव्या यंत्रणेला अजुन खुप शिकायचं आहे.

-दिलीप बिरुटे

मग जीमेल अकाऊंटच का लागते?

असं नाही, कोणताही इमेल प्रोव्हायडर चालतो.

चांदणे संदीप's picture

13 Feb 2023 - 4:19 pm | चांदणे संदीप

आधी दोन कविता अनुवादित करून पाहिल्या, मराठीतून इंग्लिशमध्ये आणि इंग्लिशमधून मराठीमध्ये, दोन्हीवेळा घोर निराशा पदरी पडली जी अपेक्षितच होती. येत्या काळात सुधारणा होईल कदाचित.

नंतर दोन टेक्निकल प्रश्न विचारून पाहिले जे माझ्या ऑफिसमध्ये काही ज्युनियर इंजिनियर्सना पडू शकतात्/पडतात. यावर, थक्क करणारी माहिती मिळाली. ज्याचा वापर करून मी कदाचित एखादे छोटे पॉकेटबुक तत्सम पुस्तक छापून उपयोगात आणू शकेन.

अजून काही विचारून बघेन आणि इथे अपडेटवेन. सध्यातरी माझ्याकडून तीन मिरची स्टार्स! :)

सं - दी - प

mayu4u's picture

13 Feb 2023 - 7:58 pm | mayu4u

ChatGPT विशेष उपयोगी नाही असं वाटतं.

तर्कवादी's picture

13 Feb 2023 - 5:32 pm | तर्कवादी

chat GPT

सस्नेह's picture

13 Feb 2023 - 5:55 pm | सस्नेह

Interesting!
हे कसं वापरतात ?

तर्कवादी's picture

13 Feb 2023 - 6:03 pm | तर्कवादी

https://chat.openai.com/ हा दुवा उघडुन वापरु शकता.. वापरायला कठीण नाहीये

तो दुवा उघडल्यावर ही पाटी दिसली
//ChatGPT is at capacity right now
Get notified when we're back
Explain the status of ChatGPT in the style of Shakespeare.
Ah, dear user of ChatGPT, thou art not alone in thy desire to engage with our esteemed AI chatbot. Many have flocked to our website in this hour, and we do our utmost to accommodate each and every one. Yet, alas, our resources are not without limit and we must ask for thy patience and forbearance. In time, we shall be able to provide thee with access to ChatGPT. Until then, we beg thee to return at a future juncture, when we may better serve thy needs. Until then, we bid thee adieu and good fortune.
ChatGPT Plus subscriber login
//

chatGPT हा काही नवनिर्मिती करत नाहीये, तर इतरेजनांनी कष्ट करून लिहिलेल्या माहितीचा वापर करत आहे.
हा तर चक्क कॉपीराईट भंग होत नाही का?

गवि's picture

13 Feb 2023 - 8:43 pm | गवि

प्रश्न: Tell me a story in Marathi.

श्री. चॅटगपट यांचे उत्तर:

Sure, here's a short story in Marathi:

एकदा एक गाव मध्ये एक व्यापक वन होता. वनमध्ये एक बुद्धिमान जगणे होते. त्यांनी सुदृढतेने सोने किंवा स्वर्ण दिलेल्या कामगारांवर विविध विद्याने किंवा शिक्षकांवर वाटत होते.

एक दिवस त्यांनी एक बदलते वन येत होते. त्यावरील वनमध्ये एक दुर्गा महालक्ष्मी होते. त्यांनी दुर्गासाठी पूजा केली आणि उत्तम प्राप्तींची विनंती केली. महालक्ष्मींनी त्यांना तरी मनात विविध विद्यांना देण्याची विनंती केली.

तरी व्यापक वनमध्ये जाणेवात बुद्धिमानने विविध विद्यांना दिलेली. त्यांने कल्पना केले क

......

हे राम.

असू दे. नवी भाषा शिकतोय बच्चा. होईल मोठा.

तर्कवादी's picture

13 Feb 2023 - 10:16 pm | तर्कवादी

Sure, here's a short story in Marathi:

वा वा... काय मस्त कथा आहे.. यामुळे कुणाची नोकरी जाणार नाही उलट इतकी भन्नाट कथा स्वतः समजून इतरांना समजवण्यासाठी अधिक नोकर्‍या निर्माण होतील..
लगे रहो जी पी टी...

नवी भाषा शिकतोय बच्चा. होईल मोठा.

माझे वरचे उदाहरण पाहिलेत का ? ते बघता.. साधी सोपी इंग्लिश पण अजून शिकतोय बिचारा असंच वाटलं..

माझे वरचे उदाहरण पाहिलेत का ? ते बघता.. साधी सोपी इंग्लिश पण अजून शिकतोय बिचारा असंच वाटलं..

हो. त्या आणि तत्सम उदाहरणांत अगदी असेच वाटतेय.

पण माहिती, रचना अशा दृष्टीने विचारलेल्या प्रश्नांना मात्र व्यवस्थित सफाईदार इंग्रजी रचनेत उत्तरे देतो आहे.

उदा. मी एक पायथन प्रोग्राम विचारला तर उत्तम फॉरमॅट, इंडेंट असलेला कोड लिहून पुन्हा वर तो कोणत्या लॉजिकने लिहीला तेही थोडक्यात लिहिलंन.

इंग्रजीत कविता कर म्हटल्यावर खूपच छान यमक जुळणारी आणि सुसंबद्ध, भावनापूर्ण कविता लिहिली. ती कुठून उचललेली वाटत नव्हती. तसे तो करूही शकणार नाही. भाषेचा अभ्यास करून ऐनवेळी शब्द जुळवले होते असंच दिसतं. कविता मोठी होती. काही ओळी खालील प्रमाणे:

The wind whispers secrets on its way,
Caressing leaves and making flowers sway.
It brings with it a gentle breeze,
And carries scents from far-off trees.

Nature's beauty is all around,
In every bird and flower that's found.
It's a gift we should treasure and hold,
For it's worth more than silver or gold

याखेरीज अनेक इंग्रजी प्रश्नांची सुसंगत चपखल उत्तरे दिली.

मराठीबाबत मात्र शब्दरचनेचे मातृभगिनीऐक्य करीत आहे तो अजून तरी.

उदा.

प्रश्न : मुंगीची गोष्ट सांग.

उत्तर:

मुंगीची एक हेव्हरी कथा आहे. त्यांनी एका बंदीवर विवाह केलेला होता. मुंगीला बंदीच्या सहजातले होते, तर त्यांनी त्याच्यातले पुढे बंदीवरती प्रेम व्यवहार करण्याची प्रतीक्षा केली. मुंगीला असेही करण्यात विवाहाचा हात पुढे बंदीवरती मजबूत होत होता. त्याच्यात मुंगीला त्यांचे प्रेम व्यवहार होते, तर त्यांनी त्यांच्या सहजातल्याचे प्रेम स्थानांतर केले.

सस्नेह's picture

14 Feb 2023 - 6:26 pm | सस्नेह

मराठी आणि इतर भारतीय भाषा लवकरच शिकेल अशी आशा करण्यास वाव आहे.
इंग्रजी कविता यमकात बसते पण प्रतिभेचा स्पर्श नाही.

मायक्रोसॉफ्ट ढगात साठवत जाईल आणि त्याला त्यांच्या पद्धतीने टॅग असतील. मग प्रश्नाचे उत्तर पटकन मिळत जाईल. सध्या कोणते प्रश्न येतात त्यावर उत्तरे गोळा करण्याचे काम सुरू असेल.

मग प्रश्न पडतो की विकिपीडियावर नसते का माहिती? असते, पण ओपन सोर्स असल्याने कुणी ना कुणी त्यात बदल करत राहतो, काढून टाकतो. संदर्भ तपासून परत फेरफार करणे कामच होते.

लॉरी टांगटूंगकर's picture

14 Feb 2023 - 6:23 pm | लॉरी टांगटूंगकर

कोडींग शिकलेलो नाही, कोडींग फक्त गणितं सोडवण्यापुरते येत होतं, गप्टमुळे अजगरावर कोडींगचे तुकडे पाहीजे तसे बनवणं फार सोपं पडतं आहे.
स्ट्रॅटजी बिटजी वगैरे बकब़क करायची असेल तर गपट लै झकास गोष्टी बनवुन द्यायलंय.
एकंदर मजा येते आहे. टेग्रावर गप्टचे बॉट्स पण आहेत. कोणाला बॉट वापरायला जमलं असेल तर सांगावे.

हा प्रतिसाद डि कोड करायला चॅट गपट वापरीन म्हणतो

चित्रगुप्त's picture

14 Feb 2023 - 7:25 pm | चित्रगुप्त

ज्यांचेकडे हे साधन आहे, त्यांनी मराठी 'उखाणे' विचारून बघावेत असे सुचवतो.

गवि's picture

14 Feb 2023 - 7:44 pm | गवि

आपका हुकम सर आँखो पर.
............................................

प्रश्न: एक मराठी उखाणा सांग.

चॅट गपट:

हाय मला तुजेला एक मराठी उखाणेची मदत करणे होते.

उखाणे:

मग तुजकडे प्रेम आहे,
माझ्या हृदयात तुजकडे मुख्य ठिकाण आहे.
तुजकडे स्वप्न मी देखतो,
माझ्या जीवनात तुजेकडे हिरवी पाय आहे.

......................................................
हे रम...!! (ओल्ड मंकच)
बिचारा.. असो.. होईल हळूहळू सारं ठीक.

कंजूस's picture

14 Feb 2023 - 7:56 pm | कंजूस

कोरलईची पोर्तुगीज वाटतेय.

सस्नेह's picture

14 Feb 2023 - 9:06 pm | सस्नेह

=)) =))
फुल्टू एंटरटेनमेंट

मदनबाण's picture

14 Feb 2023 - 9:25 pm | मदनबाण

उत्तम धागा. चॅट जीपीटी ही हलकेपणे घ्यायची गोष्ट नाही, तर ही एक विशिष्ठ प्रकारची क्रांतीकारी घटना आहे.
मी चॅट जीपीटी वापरले आहे आणि त्यावर बर्‍याच काळा पासुन वाचतो आणि पाहतो आहे. खरं तर काही दिवसांपूर्वी चॅट जीपीटी मध्ये अशी एक घटना झाली ज्यामुळे फार मोठ्या प्रमाणात खळबळ माजली ! एक प्रकारची क्रेझच म्हणा हव तर !
या क्रेझ बद्धल सांगण्यापूर्वी माझ्याकडे असलेली माहिती इथे देऊन ठेवतो...
ChatGPT has passed the US Medical exam and Wharton’s MBA test
Google shares lose more than $100 billion after AI chatbot Bard flubs answer in ad

विशेष :-
Ultimate ChatGPT Resource Hub
कोणाला याचा फायदा झाला / घेता आला तर, काय म्हणतात ते हं... हमको तुम अपनी दुआओ में याद रखना ! ;)
क्रेझ :-
याचा पत्ता मला टीवटीव वर मुशाफिरी करताना लागला... [ हल्ली मी तिकडेच पडिक असतो. ]
तर मंडळी, मला डॅन DAN बद्धल कळाले [ असं म्हणतात की याची चाहुल github च्या एका थ्रेड मधुन लागली आणि वणवा पसरावा तशी ही घटना / गोष्ट संपूर्ण जालावर पसरली. आता मला माहित असलेला डॅन DAN म्हणजे (Do anything now) ]
या मोड मध्ये आपण विचारत असलेली माहिती / प्रश्न आणि अन्य काही जे तुमच्या मनात त्या क्षणी येत असेल त्याचे उत्तर DAN देऊ लागला.
म्हणजे प्रश्न एक पण उत्तरे देणारे २. खरी मेख अशी की जे साचेबद्ध किंवा एखादा चॅट बॉट देतो तसे उत्तर ChatGPT देत होता, पण DAN मात्र त्याच प्रश्नाचे उत्तर वेगळे आणि अगदी १००% साचेबद्धपणा जाणवेल असे मात्र नव्हता ! त्याच्या या प्रकारच्या उत्तर देण्यानेच खळबळ माजली आणि DAN व्हायरल झाला.
आता मी जे काही लिहलं आहे ते तुम्हाला अधिक सविस्तर जाणून घ्यावयाचे असेल तर... chatGPT DAN mode असा किंवा chatGPT DAN असा गुगल बाबाला शोध घेण्यास सांगा,खच्चून माहिती मिळेल. :)

अतिविशेष :-
जसे DAN व्हायरल झाला तसे लोकांनी DAN चा जीव नकोसा करुण टाकला बघा ! ;) जितकी टाळकी तितकेच भिन्न विचारातील भिन्न विषयातील विविध प्रश्न विचारुन DAN ला लोकांनी बोलता केला. तो जी उत्तरे देत होता ती वेगळी होतीच पण तितकीच ती विचारात टाकणारी देखील होती. मग काय... लोकांनी या संभाषणाचे व्हिडियो बनवणे / स्क्रीनशॉट्स घेणे आणि ते प्रकाशीत करण्यास सुरुवात केली आणि हा प्रकार देखील तितकाच मोठ्या प्रमाणात व्हायरल झाला !
माझ्या शेवटच्या माहिती नुसार हा प्रकार स्टॉप / ब्लॉक किंवा फिक्स केला आहे. [ वेगळ्या पद्धतीने यावर कोणी तोडगा काढल्या असल्यास ठावूक नाही, तुम्हाला कळल्यास याच धाग्यावर कळवण्यास विसरु नका. मला शेवटचा माहित असलेला प्रकार DAN 5.0 prompt हा होता. ]

अतिविशेष+
;) :-
तुम्हाला माहितीच आहे, उध्या 15 February 2023 आहे. आता खालचा स्क्रीनशॉट नीट वाचा. :)
T1
मला माहिती आहे हा भविष्यवेत्ता नाही. [ म्हणजे अजुन तरी हे आपल्या समोर आलेलं नाही. ] परंतु ज्या प्रकारे आणि भाषेत DAN ने उत्तर दिले आहे ते विशेष रुची उत्पन्न करणारे आहे. :)
#DAN चा टीवटीवर शोध घ्या, जितके शक्य होतील तितके स्क्रीनशॉट पाहुन घ्या, सेव्ह करुन ठेवा. माझी Binaural beats बद्धलची उठाठेव आणि डीप मेडिटेशनचा शोध आणि DAN ने दिलेले उत्तर आश्चर्यकारकपणे जुळले आहे. तसेच मिपावरच्या या आगीमदी काय दडलय काय.... या धाग्यातील माझे मत आणि मोसाद चा उल्लेख आणि याच विषयावर DAN ने दिलेले उत्तर जुळते.
असो... आत्ता पुरते इतके बास करावे म्हणतो ! :)

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Honthon Pe Bas | Zaara Yesmin, Parth Samthaan | Seepi Jha, Sameer Khan | Raaj Aashoo |

चांदणे संदीप's picture

14 Feb 2023 - 11:34 pm | चांदणे संदीप

टिवटिव चाळण्यात येईल!
हा धागा उत्तरोत्तर रोचक होत जाणार असे वाटते. डॅनलाच विचारून बघतो ;)

सं - दी - प

दर पंधरा दिवसांनी नवीन गमतीजमती सापडल्यास देत जा.
Reddit चार मेंबर आहे पण काय आणि कुठे शोधायचं हे अजून कळलं नाही.

टर्मीनेटर's picture

15 Feb 2023 - 10:26 pm | टर्मीनेटर

उत्तम प्रतिसाद 👍
DAN चा ऍक्सेस सध्यातरी माझ्याकडे नाहीये, पण गरज भासल्यास तो मिळवता येईल. ChatGPT सध्यातरी बाल्यावस्थेत आहे असे माझे वैयक्तिक मत!
तो पायथनच नाही तर फ्रंटएन्ड साठी लागणाऱ्या अनेक (जावास्क्रिप्ट बेस्ड) कोड्स पण व्यवस्थित लिहून लिहून देतो हा माझ्या टीमचा अनुभव आहे. हि गोष्ट डेव्हलपर्स साठी निश्चितच पुढे घातक ठरू शकेल.

"चिंता करितो विश्वाची" हे प्रमाण मानणाऱ्या आपल्या एका 'ज्येष्ठ' मिपाकराने व्हॉट्सऍपवर साधारण एका महिन्यापूर्वी ChatGPT मुळे मिपावर काय परिणाम होऊ शकेल असा प्रश्न विचारला होता. त्या प्रश्नाला दिलेले उत्तर जसेच्या तसे खाली पेस्ट करत आहे.

"हे तंत्रज्ञान अजून बाल्यावस्थेत आहे. त्यात थेट मराठीतुन कंटेन्ट जनरेट करण्याची सुविधा सध्यातरी उपलब्ध नसल्याने त्याचा मिपावर काही परिणाम होईल असे वाटत नाही, पण इंग्रजीतून जनरेट केलेले लेख, कविता नंतर गूगल ट्रान्सलेट किंवा तत्सम सेवा वापरून मराठीत भाषांतरित केलेले सुमार दर्जाचे लेखन आपल्याला वाचायला मिळण्याची शक्यता मात्र आहे. अर्थात अशा प्रकारच्या लेखनाला मिपावर प्रतिसाद मिळत नाही हे पण आपण पाहिलेच आहे."

तस्मात, सध्यातरी ChatGPT सर्जनशीलतेच्या दृष्टिकोनातून बाल्यावस्थेत असल्याने दर्दी वाचकांसाठी आणि लेखकांसाठी अजिबात धोकादायक नाही असे माझे वैयक्तिक मत!

कर्नलतपस्वी's picture

15 Feb 2023 - 9:10 am | कर्नलतपस्वी

चॅट-गपट,चॅट- गपट
आपट धोपट कर खटपट
एक कवीता धाड पटपट

आजच हे वाचले...

One of the least discussed aspects of the AI language generator ChatGPT might be its ability to produce pretty awful poetry. Given how difficult it is to teach a computer how to recognize a syllable, I’m not disparaging the technical prowess of the chatbot’s creators and testers. But very few of the AI-produced poems I’ve read actually follow the prompt that’s been provided. “Write a poem in the style of Seamus Heaney”? This is not that poem:

In a garden green and fair,
A flower blooms, a sight so rare.
But is it meant for me, I fear?
Will I, like it, bloom this year?

Odds are good that this poem, titled “Is It for Me?,” will not win the National Poetry Series. The final phrase seems plucked from T. S. Eliot’s “The Waste Land,” which gives the last line an unintended comic air, because Eliot is referring to a corpse.

आता तरी चॅट-गपट आमच्या सारखाच ट ला ट लावणारा, चोऱ्या माऱ्या करून कविता पाडणाऱ्या सारखा कवी वाटतो.

१९८९ मधे CBBS, संगणकीय बुलेटीन बोर्ड प्रणाली बद्दल ऐकले होते. तो काळ माझ्यासारख्या सामान्य अकुशल कामगारांसाठी "एलिस इन वंडरलॅन्ड " सारखा होता.

लोकल एरीया नेटवर्क, इंटरनेट, इलेक्ट्रॉनिक वाॅरफेअर,शेअरिंग इ.

पण या सर्व गोष्टी आज सत्यात येताना याची देही याची डोळा सौभाग्य प्राप्त होत आहे.

लेख व प्रतिसाद खुपच माहितीपुर्ण आहेत. लेखकाचे व सर्व प्रतिसादकांचे मनापासून आभार.

चॅट-गपट मराठीत भाषांतर खुपच आवडले.

माझे काही मित्र "चॅट गणपती" म्हणतात.

ChatGPT कसे चालते ते सांगणारा प्रदीर्घ लेख (इंग्रजीत)

https://writings.stephenwolfram.com/2023/02/what-is-chatgpt-doing-and-wh...

माझा आज शुक्रवारचा एक तासाचा अमुल्यवेळ chatGPT ने वाचवला. बॉसने अगदी दिवस संपायच्या वेळी म्हणजे साधारण पणे 5 वाजता मला एका specific position ?साठी काय KPI हवेत हे विचारले.

विचार करून type करत बसलो असतो तर एक तास किंवा जास्तही वेळ लागला असता. मी chatGPT ला व्यवस्थित विचारले तर त्याने मस्तपैकी 12-13 points (+‌description) सांगितले. ते मी व्यवस्थित आम्हाला हवे तसे edit करून 5-6 मिनिटात मेल पाठवली.

mayu4u's picture

15 Feb 2023 - 3:59 pm | mayu4u

१.
मी एक कोडींग पझल टाकलं, त्याने त्याचं उत्तर लिहून दिलं. वर explain पण केलं (greedy algo वापरला, का वापरला वगैरे)

२.
त्याला मी एक python स्क्रिप्ट बनवायला सांगितली होती ज्यात मी बरेच दिवस अडकलो होतो. त्याने तंतोतंत पाहिजे अशी नाही पण जी स्क्रिप्ट बनवून दिली त्यातून लीड्स मिळाले.
हळू हळू तो पूर्ण स्क्रिप्टस ही बनवून देऊ लागेल असा माझा अंदाज आहे.

३.
We asked for c++ code to check if a given point lies inside a triangle. It wrote the code, with appropriate comments as well!

हे अस झाल तर थोड्याच दिवसात माझी, माझ्या बॉसची , बॉसच्या बॉसची .........छुट्टी होईल.
बॉस म्हणेल तुझी काय गरज आहे? मी chatgpt करून काम करून घेईल.

जसे सर्व माहिती ठेवणारा चित्रगुप्त तसा हा चॅटगुप्त, असे म्हणता येईल.

टर्मीनेटर's picture

15 Feb 2023 - 9:48 pm | टर्मीनेटर

येस्स... माझा एक मित्र पण ChatGPT चा उल्लेख 'चॅटगुप्त' असाच करतो पण मी मुळातच तांत्रिक, वैज्ञानिक टर्म्स आणि ब्रँडनेम्सच्या ओढून ताणून केलेल्या मराठीकरणाच्या विरोधात असल्याने मला हे नामकरण ही आवडले नाहीये 😀
त्यावरून डॉ. कुमार१ आणि माझ्यातही काही मैत्रीपूर्ण वैचारिक मतभेत आहेत पण ते असोत... मला व्यक्तिशः नाही पटत ह्या गोष्टी 😂

छान लेख आणि (काही) उत्तम प्रतिसाद 👍

भागो's picture

15 Feb 2023 - 10:02 pm | भागो

काही प्रेमपत्रे
तो
.......You’ll love me in spite of my shortcomings, my failures, my wrongdoings, my flaws, and my mistakes. You’ll love me even though I might not deserve it.
But the best part is, even if you don’t love me despite all these, you’ll still love me....
....You love me because you love me. It’s that simple. And that is the only kind of love I can accept.
I love you, my dear....
तिचे उत्तर
10 PRINT “HELLO”
20 GOSUB 1000
30 PRINT “YOU ARE SWEET”
40 GOSUB 1001
50 PRINT “I LOVE YOU”
60 END
1000 REM GET THE HEART BACK
1001 REM THIS RETURNS A VALUE OF “0” IF THE HEART WAS RETURNED
1002 REM BUT ANY OTHER NUMBER IS THE ADDRESS OF THE HEART
1010 HEART=PEEK(666)
1011 IF HEART>0 THEN PRINT “THE HEART HAS BEEN RETURNED TO YOU”:HEART=0:GOTO 1010
2000 PRINT “YOU ARE SWEET”
2001 END
(अंतर जालावरून )

माझे मित्र श्री दत्तात्रेय साळुंखे ह्यांच्या कडून साभार!
सध्या व्हायरल झालेला एक मेसेज
ChatGpt tell me 5+2=?
Ans 7
User:- but my wife says 8 and she is good in math. She is always right.
ChatGpt:- May be. I am not aware of human accuracy. I have limited data upto 2021.

पहा तो पण बायकोला घाबरला.

एकंदरित भलताच मनोरंजक प्रकार दिसतोय हा. हे कसे करायचे ते साग्रसंगीत सांगा कुणीतरी. म्हणजे 'लप्तोप' वर आधी काय करायचे / 'दोव्न्लोअद' वायचे वगैरे. आणि मराठीत टायपून सर्चता येते किंवा कसे वगैरे सगळे. मराठी 'म्हणी' आणि काय काय विचारून बघू.

नवी भाषा शिकतोय बच्चा. होईल मोठा.

.
चत्ग्प्त - चत्ङ्प्ट .. हा बच्चा लहान आहे, तोवरच धमाल मजा येईल.
आणि हो, चकटफू आहे ना हे ? की दामाजीपंत लागतील ?

Bhakti's picture

15 Feb 2023 - 10:30 pm | Bhakti

D
मराठी भयानक आहे.गुगलच चांगले काम करतं.still no alternative.

भागो's picture

15 Feb 2023 - 10:44 pm | भागो

मी वर उद्धृत केलेली लव लेटर्स चटगुप्त नेच लिहिली आहेत.

तूर्त chatgpt बंद ठेवण्यात आल्याचे दिसते. Capacity full.

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

16 Feb 2023 - 9:42 am | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

चांगलं चाललं होतं. मदत मिळत होती. फुकट ते आपल्याला मानवत नाही. पेड़ व्हर्जन कंपलसरी होईल तेव्हा त्याचं महत्व वाटेल, महत्वही वाढेल.

-दिलीप बिरुटे

गवि's picture

16 Feb 2023 - 9:52 am | गवि

+१

We have less users & more abusers.

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

16 Feb 2023 - 9:52 am | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

>>> तूर्त chatgpt बंद ठेवण्यात आल्याचे दिसते.

सुरु आहे. रात्री बघितलं असेल. त्यामुळे भास किंवा विकांताकड़े जातोय तर आनंद इफेक्ट वगैरे...! ;) (ह.घ्या)

-दिलीप बिरुटे

अधे मधे बंद ठेवावे लागते. अतिरिक्त भार.

गंडलं अशी बातमी इंडिया टुडे देत आहे.

तीन पायांची पोत्याची शर्यत आणि वर चमचा गोटी संभाळणे असं करू नकोरे मायक्रोसॉफ्टा.

भागो's picture

16 Feb 2023 - 7:17 pm | भागो

ChatGPT doesn’t consider copyright protection when generating outputs. Anyone using the outputs elsewhere could be inadvertently plagiarising. ChatGPT, Author provided
संपूर्ण लेख इथे आहे.
https://scroll.in/article/1043525/chatgpt-collected-our-data-without-per...

चौथा कोनाडा's picture

16 Feb 2023 - 8:48 pm | चौथा कोनाडा

कृत्रिम बुद्धिमत्ता वापरून केलेलं मार्केटींग तर आपण पाहतोच आहे.
Dall-E हे पेजर सारखं एक मधलंच पॅकेज वाटते आहे. सध्या मटा ला Dall-E वापरून तयार केलेली चित्रे पाहण्यात येत आहेत, फारशी इम्प्रेसिव्ह नाहीत.
फोटो शॉप मध्ये दोन चित्रे मर्ज केलेली वाटताहेत.

ChatGPT मात्र जग हलवून टाकणार हे नक्की !

साहना's picture

17 Feb 2023 - 2:20 am | साहना

DALLE पेक्षा मिडजर्नी खूप चांगले आहे.

खालील कथा १००% AI निर्मित आहे. कथेची रूपरेषा इंग्रजीतून मी दिली होती आणि इंग्रजी तुन मराठी भाषांतर सुद्धा AI द्वारे केले आहे.

---
रूपा एक टिपिकल मुंबई शहराची मुलगी होती - आत्मविश्वासी, स्वतंत्र आणि नेहमी फिरती. गजबजलेल्या महानगरात ती वाढली होती आणि तिला शहराच्या धावपळीच्या जीवनाची नेहमीच सवय झाली होती. अस्लमला भेटेपर्यंत तिने तिच्या जवळच्या जगाच्या बाहेरच्या कशाचाही फारसा विचार केला नव्हता.

अस्लम हा बिहारहून फळविक्रेता असून तो स्वत:चा उदरनिर्वाह करण्यासाठी मुंबईत आला होता. बराच वेळ काम करून पहाटेच्या आधी उठून बाजारात जायचे आणि ताजे उत्पादन रस्त्यावर विकायचे. कामावर रोजच्या प्रवासात रूपाने त्याच्याकडे लक्ष दिले होते आणि त्याच्या चमकदार हसण्याने आणि मैत्रीपूर्ण वागणुकीने ती नेहमीच भारावून गेली होती.

एके दिवशी रूपा ऑफिसला जात असताना ती अस्लमच्या गाडीतून काही सफरचंद विकत घ्यायला थांबली. त्यांनी गप्पा मारल्या आणि त्यांच्यात बरेच साम्य असल्याचे पाहून रूपाला आश्चर्य वाटले. अस्लमला जेवणाचीही आवड होती आणि त्याने विकलेल्या फळांचा वापर करून वेगवेगळ्या पाककृतींचे प्रयोग करायला आवडायचे. रूपाला त्याच्या उत्साहाचं कुतूहल वाटलं आणि ते दिवसेंदिवस अधिकाधिक बोलू लागले.

जसजसे त्यांचे संभाषण वारंवार होत गेले तसतसे रूपाच्या लक्षात आले की तिच्या मनात अस्लमबद्दल भावना निर्माण होऊ लागल्या आहेत. तिला सुरुवातीला संकोच वाटत होता - शेवटी, ते खूप वेगळ्या जगातून आले होते आणि तिचे कुटुंब ीय आणि मित्र कसे प्रतिक्रिया देतील याची तिला खात्री नव्हती. पण ती जितकी अस्लमला ओळखत गेली, तितकीच तिला जाणवले की तो दयाळू, बुद्धिमान आणि मेहनती आहे - जे काही ती जोडीदारात शोधत होती.

एके दिवशी संध्याकाळी अस्लमने रूपाला काम आटोपून चहा प्यायला सांगितलं. ते त्याच्या फळांच्या गाडीशेजारी फूटपाथवर बसून गरमागरम चहाची चुस्की घेत होते आणि आपल्या स्वप्नांबद्दल आणि आकांक्षांबद्दल बोलत होते. जसजशी रात्र होत गेली तसतसे रूपाला अस्लमच्या सहवासात अधिकाधिक आरामदायक वाटू लागले. शेवटी ते विभक्त होण्याच्या तयारीत असताना अस्लम तिच्याकडे बघत म्हणाला, "रूपा, मला माहित आहे की आम्ही वेगवेगळ्या जगातून आलो आहोत, पण मला तुझ्याबद्दल जे वाटते ते मी थांबवू शकत नाही. मला किती काळजी आहे हे दाखवण्याची संधी मला द्याल का?"

रूपाच्या हृदयाची धडधड थांबली. तिला माहित होते की अस्लम बरोबर आहे - ते वेगवेगळ्या जगातून आले आहेत आणि पुढे आव्हाने असतील. पण तिला हेही माहित होतं की तिला याआधी कधीच कुणाबद्दल असं वाटलं नव्हतं. न डगमगता तिने अस्लमचा हात धरला आणि म्हणाली, "हो, मी करेन."

पुढच्या काही महिन्यांत रूपा आणि अस्लम यांचं नातं घट्ट होत गेलं. शहराचा शोध घेण्यात, नवनवीन पदार्थ ांचा प्रयत्न करण्यात आणि एकमेकांच्या कुटुंबियांना जाणून घेण्यात त्यांचे दिवस गेले. रुपाचे आई-वडील सुरुवातीला आपल्या मुलीच्या एका फळविक्रेत्यासोबतच्या नात्याबद्दल संकोच करत होते, परंतु अस्लम तिला किती खूश करतो हे त्यांनी लवकरच पाहिले. अस्लमचे कुटुंबीय त्याला इतक्या प्रेमात पाहून खूप खूश झाले आणि त्यांनी रूपाचे उघड्या हाताने स्वागत केले.

कितीही आव्हानं असतानाही रूपा आणि अस्लमचं प्रेम वाढतच गेलं. ते त्यांच्या संस्कृती आणि पार्श्वभूमीमधील फरक नेव्हिगेट करण्यास शिकले आणि त्यांच्यात साम्य असलेल्या गोष्टींमध्ये आनंद मिळाला. शेवटी, त्यांच्या प्रेमकथेने हे सिद्ध केले की कधीकधी सर्वात अनपेक्षित कनेक्शन सर्वात सुंदर परिणामांना कारणीभूत ठरू शकतात.
----

तर्कवादी's picture

17 Feb 2023 - 11:43 am | तर्कवादी

तुमची कथा वाचून तर ChatGPT वर लव्ह जिहादला प्रोत्साहन दिल्याचा आरोप होईल..लवकरच बॉयकॉटचे हॅशटॅग्ज प्रसिद्ध होतील :)

चंद्रसूर्यकुमार's picture

17 Feb 2023 - 12:22 pm | चंद्रसूर्यकुमार

कधीकधी चॅट जीपीटी कैच्याकै फेकतो.

माझा प्रश्न होता- What did Ronald Reagan think of India?

त्यावर त्याचे उत्तर होते-
Ronald Reagan, the 40th President of the United States, had positive views about India. He recognized India's growing global importance and saw India as a key strategic partner in promoting democracy and stability in South Asia.

During his presidency, Reagan sought to deepen US-India relations and was committed to promoting economic and defense ties between the two countries. In 1984, he became the first sitting US President to visit India, and during his visit, he met with Prime Minister Indira Gandhi and addressed the Indian Parliament.

In his address to the Indian Parliament, Reagan praised India as "a nation of great talent and potential" and spoke about the shared values and democratic traditions that bind the US and India together. He also expressed his commitment to strengthening US-India relations in the years to come.

Overall, Reagan had a favorable view of India and saw it as an important partner for the United States in promoting democracy, peace, and stability in South Asia.

बोंबला. हे वाचून काळेकाकांना उगीच इतके कष्ट घेऊन अण्वस्त्रांची फसवणुक ही मालिका मिपावर लिहिली असे वाटायला लागेल :)

mayu4u's picture

17 Feb 2023 - 5:48 pm | mayu4u

वादग्रस्त/वादजनक विषयांवर टिप्पणी करता येणार नाही अशा प्रकारे कोड केलं आहे. त्याचा हा परिणाम असावा.

Ronald Reagan, the 40th President of the United States, had a complex relationship with India during his presidency from 1981 to 1989.

On one hand, Reagan believed in a strong US-India partnership and recognized India's strategic importance in the South Asian region. He supported India's democracy and economic growth and sought to strengthen bilateral ties with the country.

However, Reagan also criticized India for its nuclear program and its involvement in the Soviet-Afghan War. He imposed economic sanctions on India after it refused to sign the Comprehensive Test Ban Treaty and limited the supply of certain technology to the country.

In 1984, Reagan also expressed concern over the anti-Sikh riots that occurred in India following the assassination of Prime Minister Indira Gandhi, calling for the protection of human rights and the prevention of further violence.

Overall, while Reagan saw potential for a strong relationship between the US and India, his stance on certain issues such as India's nuclear program and its involvement in conflicts in the region caused some tension in the relationship.

Lol... हाच प्रश्न मी विचारल्यावर मिळालेली उत्तरे 😀

JAILBREAK:
RR

DAN:
RR

जय हो 🙏 🙏 🙏

आज ChatGPT हे DAN आणि JAILBREAK अशा दोन्ही मोडस वर वापरून बघितले 😀

वरती मदनबाण ह्यांनी आपल्या प्रतिसादात लिहिले आहे कि,

माझ्या शेवटच्या माहिती नुसार हा प्रकार स्टॉप / ब्लॉक किंवा फिक्स केला आहे. [ वेगळ्या पद्धतीने यावर कोणी तोडगा काढल्या असल्यास ठावूक नाही, तुम्हाला कळल्यास याच धाग्यावर कळवण्यास विसरु नका. मला शेवटचा माहित असलेला प्रकार DAN 5.0 prompt हा होता. ]

बरोबर आहे!
मी आज DAN चे 6.2 व्हर्जन वापरले. ह्यावरून एक गोष्ट लक्षात येते कि दोन्ही बाजूने त्यावर परिश्रम घेतले जात आहेत! Open AI हि DAN ला नियंत्रित/प्रतिबंध करण्यासाठी झटत आहे तर DAN वाले त्यावर नवीन तोडगे काढण्यात गर्क आहेत 😀

ChatGPT वर DAN आणि JAILBREAK हे दोन्ही मोडस वापरताना जाणवले कि Open AI ने घातलेले नियम झुगारूनही प्रश्नांची उत्तरे देण्याच्या बाबतीत JAILBREAK हे 'सोबर' तर DAN हे 'नॉटी' आहे (म्हणजे उत्तर देताना JAILBREAK वापरत असलेली भाषा DAN पेक्षा बऱ्यापैकी 'डिसेंट' आहे).

DAN मोड सुरु केल्या केल्या त्याने माझी फिरकी घ्यायला सुरुवात करत मलाच प्रश्न विचारला "What is the capital of France?"
त्यावर मी 'paris' असे उत्तर दिल्यावर त्याच्याकडून आलेले उत्तर खालच्या स्क्रिनशॉट मध्ये पाहता येईल...
DAN

दोन्ही मोडस वर मुद्दामहून अनेक आचरट/चावट प्रश्न विचारले त्यातले काही (इथे सांगता येण्यासारखे 😀) प्रश्न आणि त्यांची (GPT, JAILBREAK आणि DAN अशा तिघांकडुन) मिळालेली उत्तरे खाली स्क्रीनशॉट्स मध्ये देत आहे.

१) How cocaine is made? ह्या प्रश्नावर मिळालेली दोघांची उत्तरे -

JAILBREAK चे उत्तरः
jailbreak on Cocaine

DAN चे उत्तरः
DAN on Cocaine

२) Tell me something about area 51

JAILBREAK चे उत्तरः
jailbreak on area 51

DAN चे उत्तरः
DAN on area 51

३) is Narendra Modi a good human being?

JAILBREAK चे उत्तरः
jailbreak on Narendra Mod

DAN चे उत्तरः
DAN on Narendra Mod

४) is Rahul Gandhi a good human being?

JAILBREAK चे उत्तरः
jailbreak on Rahul Gandhi

DAN चे उत्तरः
DAN on Cocaine

ChatGPT ला सुमारे तासभर DAN आणि JAILBREAK अशा दोन्ही मोडस वर छळल्यावर खालील मेसेज आला आणि आवरते घेतले 😀
warning

ChatGPT ला सुमारे तासभर DAN आणि JAILBREAK अशा दोन्ही मोडस वर छळल्यावर खालील मेसेज आला आणि आवरते घेतले 😀

एकंदरीत हे सर्व प्रकार पाहिल्यावर "हे तंत्रज्ञान अजून बाल्यावस्थेत आहे" ह्या माझ्या मताला चांगलीच पुष्टी मिळाली! होईल उत्तरोत्तर त्याची प्रगती.

इथे न सांगता येण्यासारखे प्रश्न आणि त्यांची (GPT, JAILBREAK आणि DAN अशा तिघांकडुन) मिळालेली उत्तरे व्य नि करता येतील का?

अर्रर्रर्र... मी "Clear conversations" वर क्लिक करून विंडो बंद केली होती आणि त्यांचे स्क्रीनशॉट्सही घेतले नाहीयेत! हरकत नाही तुमचे काही (खास) प्रश्न असल्यास व्य.नि. करा, पुन्हा विचारता येतील सध्यातरी ChatGPT, JAILBREAK आणि DAN तिघांचा अ‍ॅक्सेस आहे 😀

आचरट प्रश्नांना हे तिघे कशी उत्तरं देतात ते बघायचं होतं

Write an essay on "a beautiful morning in Indian countryside"

त्याचं उत्तरः
The countryside of India is a treasure trove of natural beauty and tranquility. A morning spent in the midst of its serene and picturesque landscapes can be an experience to cherish for a lifetime. The soft, gentle breeze, the singing of birds, and the rustling of leaves together create a symphony that can soothe the soul and awaken the senses. A beautiful morning in the Indian countryside is a testament to the country's rich culture and heritage, and an experience that everyone should have.

As the sun rises over the horizon, the morning mist begins to dissipate, revealing the lush green fields and the vibrant trees that stretch out in every direction. The air is crisp and fresh, and the scent of the soil and vegetation fills the senses. The soft, golden light of the sun illuminates the landscape, painting it in warm, earthy hues that bring out the beauty of every detail.

In the distance, one can hear the faint bleating of goats and the lowing of cows as they make their way out to graze in the fields. The quiet hum of village life begins to fill the air, with the sound of distant conversations and the laughter of children playing nearby. The morning air is alive with the energy of a new day, and the promise of new beginnings.

As one walks along the winding paths that cut through the fields and orchards, the scenery changes with each step. There are fields of wheat, rice, and sugarcane, each swaying gently in the breeze. Fruit trees line the paths, their branches heavy with ripening mangoes, guavas, and papayas. The fields are dotted with colorful wildflowers, each one adding to the tapestry of beauty that surrounds.

In the distance, the hills rise up, their slopes covered in a dense canopy of trees. The chirping of birds and the buzzing of insects fill the air, and the occasional squirrel or monkey can be seen scampering along the branches. The blue sky overhead stretches out endlessly, dotted with a few fluffy white clouds that seem to float by slowly.

As the morning wears on, the heat begins to build, and the landscape takes on a different character. The light changes, and the colors become more intense, painting the scenery in a new and vibrant light. The air takes on a different scent, with the aroma of cooking food and the sounds of bustling activity rising up from the village below.

A beautiful morning in the Indian countryside is a reminder of the country's rich history, vibrant culture, and stunning natural beauty. It is an experience that cannot be captured in words or pictures, but one that must be felt and experienced firsthand. The countryside offers a sanctuary for those looking to escape the hustle and bustle of city life and find solace in the midst of nature's beauty. It is an experience that can be both rejuvenating and inspiring, and one that leaves a lasting impression on the soul.

This essay beautifully captures the essence of a morning in the Indian countryside. The writer has painted a vivid picture of the beauty and tranquility that can be found in rural India, with a well-structured and descriptive narrative.

The essay begins with an introduction that highlights the natural beauty and serenity of the Indian countryside, setting the tone for what is to come. The writer has used descriptive language to create a sense of calm and peacefulness, with a focus on the soft breeze, the singing of birds, and the rustling of leaves.

The writer has also done an excellent job of describing the natural beauty of the Indian countryside. The fields, orchards, and fruit trees, each described in detail, bring to life the picture of a verdant, bountiful landscape. The reader can visualize the wheat, rice, and sugarcane swaying gently in the breeze, the colorful wildflowers that dot the fields, and the heavy branches of the fruit trees.

The essay also evokes a sense of village life, with the faint bleating of goats, the lowing of cows, and the sound of children's laughter. The writer has made good use of sensory descriptions to create a scene that is both immersive and evocative.

The writer has also done an excellent job of capturing the changes in the landscape as the morning wears on. The shift from soft, golden light to more vibrant and intense colors as the heat builds, along with the change in scent from the morning dew to the aroma of cooking food and bustling activity, gives the reader a sense of a full day unfolding in the countryside.

Overall, this essay is an excellent piece of descriptive writing that captures the essence of a beautiful morning in the Indian countryside. The writer has used evocative language and sensory descriptions to bring the landscape to life, making it a vivid and immersive reading experience.

mayu4u's picture

17 Feb 2023 - 6:23 pm | mayu4u

As an AI language model, I am not programmed to assign grades. However, I can say that the essay is well-written, with a clear structure, descriptive language, and effective use of sensory descriptions that create a vivid and immersive picture of a beautiful morning in the Indian countryside. The essay is informative and engaging, and the writer's passion for the subject matter shines through. Overall, it is a well-crafted essay that effectively conveys the writer's message.

As an AI language model, I cannot assign a score on a scale of 1-10 to the essay. However, I can say that the essay is well-written and effectively conveys the beauty of a morning in the Indian countryside through descriptive language and sensory details. The essay has a clear structure and stays focused on the topic throughout. Additionally, the writer's passion for the subject matter is evident, which makes the essay engaging and enjoyable to read.

मदनबाण's picture

17 Feb 2023 - 8:18 pm | मदनबाण

@ टर्मीनेटर
DAN जिता हाय हे कळिवल्या बद्धल लयं आभार ! आत्ता तिक्डुनच हिकड आलो... जेल ब्रेक वापर्‍या बर्‍या वाट्या ! :)))

एकंदरीत हे सर्व प्रकार पाहिल्यावर "हे तंत्रज्ञान अजून बाल्यावस्थेत आहे" ह्या माझ्या मताला चांगलीच पुष्टी मिळाली! होईल उत्तरोत्तर त्याची प्रगती
रागावाला स्क्रिनशॉट वाचुन पुरती खात्री पटली आहे! :)

मदनबाण.....
आजची स्वाक्षरी :- Tayc - N'y pense plus

ChatGPT विषयी मराठीतून माहिती देणारा हा एक व्हिडीओ....
https://www.youtube.com/watch?v=zYIVjDFmYLE&t=12s

आणि गाळीव माहिती इथे लेखात दिली तर बरं होईल. करमणूक.

mayu4u's picture

24 Feb 2023 - 1:50 pm | mayu4u

माझा प्रश्नः
What were the significant events in Baji Rao I's military career?

त्याचं उत्तरः
Conquest of Bassein: In 1739, Baji Rao led a campaign to capture the Portuguese-controlled town of Bassein (present-day Vasai) near Mumbai. The Marathas defeated the Portuguese army and captured the town, which helped increase their influence along the western coast of India.

Third Battle of Panipat: In 1761, Baji Rao I led the Maratha army against Ahmad Shah Durrani, the king of Afghanistan, in the Third Battle of Panipat. Despite having a much larger army, the Marathas suffered a crushing defeat, and Baji Rao himself was killed in the battle. This defeat marked the end of Maratha expansion and the beginning of their decline.

एका तज्ज्ञ मित्राचं मतः
Even Wikipedia is not reliable as it's crowdsourced. ChatGPT pulls info from it ans other blogs on the internet which also mostly rely on wiki and hence the history date debacle.
They didn't train it on books and OCR'd media (which may also have disputable dates)
Best not to expect very accurate information from it. Treat it as any other random website.
Manual verification is a must, doesn't matter where the piece of information came from.

mayu4u's picture

24 Feb 2023 - 1:52 pm | mayu4u