Skip to main content
मिसळपाव

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • भटकंती
  • नवीन लेखन
Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 03:56
सी बी डी बेलापुर आणि सीवुड दाराव्हे ते उरण हा भाग सध्या भविष्यातील तिसरी मुंबई म्हणुन पाहिला जात आहे. सध्या या भागात रानमाळ , डोंगर , गावठाण , मालवाहतुकीचे अजस्त्र ट्यान्कर यवंचे दर्शन घडते. पण भविश्यात खालील कनेक्शन्स अपेक्षित आहेत.. सॅअ‍ॅ लिक शिवडी ते उरण समुद्र सेतु ... हा पूर्ण झाल्यास भारतातील सर्वात मोठा सेतु असेल. सीवुड उरण रेल्वेमार्ग / मोनोरेल. बॅलापुर ते उरण मोठा सहा पद्री मार्ग नवे अएर्पोर्ट सागळे पुर्ण व्हायला २०२० तरी उजाडावे लागेल. फ्लॅट घ्यायला हा परिसर कसा आहे ?
  • Log in or register to post comments
  • 49573 views

प्रतिक्रिया

Submitted by मुक्त विहारि on Tue, 11/25/2014 - 05:34

Permalink

पैसे असतील तर बिंधास्त घेवून टाका....

जागेतले पैसे वाया जात नाहीत.आज नाही तर उद्या नाही तर परवा तर नक्कीच फायदा होतो.जागेचा परतावा बर्‍याच गोष्टींवर अवलंबून असतो.कधी कधी निव्वळ अफवेमुळे जागेच्या बाबतीत तोटा पण होवू शकतो तसाच फायदा पण होवू शकतो.शिवाय भारतातली वाढती लोकसंख्या पाह्ता, जागेचे भाव वाढतील पण कमी नक्कीच होणार नाहीत. शेवटी पसंद अपनी-अपनी सोच अपनी अपनी. (एक विनोद म्हणून, तुम्हाला नाही झाला तरी बिल्डरला तरी नक्कीच होतो.)
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 06:28

In reply to पैसे असतील तर बिंधास्त घेवून टाका.... by मुक्त विहारि

Permalink

.

धन्यवाद.
  • Log in or register to post comments

Submitted by वेल्लाभट on Sun, 07/05/2015 - 16:27

In reply to पैसे असतील तर बिंधास्त घेवून टाका.... by मुक्त विहारि

Permalink

हेच म्हणतो.

जागेतले पैसे वाया जात नाहीत.आज नाही तर उद्या नाही तर परवा तर नक्कीच फायदा होतो.
असतील तर टाका. आणि मुंबई भरतच जाणार आहे. उद्या चौथी, पाचवी, सहावी पण येईल.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 06:31

Permalink

.

जे एन पी टी ची वाहतुक या मार्गावर रहाणार. तो एकच निगेटिव्ह मुद्दा आह. त्ञामुळे मोठ्या रस्त्याची गरज आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 06:34

Permalink

.

बिल्डर लोक सध्या ही क्लिप दाखवत आहेत. यू ट्युबावर आहे. http://m.youtube.com/watch?v=LzWtB1yxDcw
  • Log in or register to post comments

Submitted by जेपी on Tue, 11/25/2014 - 06:48

Permalink

हितेस भाय,

हितेस भाय, तुमचे एक घर असेल तर उगाच गुंतवणुक म्हणुन दुसरे घर घेऊ नका. (हे माझे वैयक्तीक मत आहे)
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on Tue, 11/25/2014 - 06:52

In reply to हितेस भाय, by जेपी

Permalink

"गुंतवणुक म्हणून दुसरे घर घेउ

"गुंतवणुक म्हणून दुसरे घर घेउ नये." हे जरा स्पष्ट करुन सांगा.
  • Log in or register to post comments

Submitted by जेपी on Tue, 11/25/2014 - 07:00

In reply to "गुंतवणुक म्हणून दुसरे घर घेउ by खटपट्या

Permalink

कारण असे करुन आपण प्रापर्टी

कारण असे करुन आपण प्रापर्टी महाग करतो आणी दुसरे घर घेऊन एकाला घर घेण्यापासुन वंचीत ठेवतो. (हे पण वैयक्तीक मत आहे)
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 07:06

In reply to कारण असे करुन आपण प्रापर्टी by जेपी

Permalink

.

सध्या माझ्या नावावर घर नाही.. घर रहाण्यासाठीच घ्यायचे आहे. गुंतवणुकीसाठी घर घ्यावे याबाबत अतिशय आग्रही आहे. कारण लोकानी अशी घरे घेऊनब्ठेवली की आपण तिथे भाड्याने राहुशकतो... :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by कॅप्टन जॅक स्पॅरो on Tue, 11/25/2014 - 07:48

In reply to . by hitesh

Permalink

जास्त असलेला ईएमाय भरुन

जास्त असलेला ईएमाय भरुन मालमत्ता कायमची आपली कराल का थोडं असलेलं भाडं भरुन दुसर्‍याचं पाकिट भराल? हा एक विचार झाला. अर्थात कीतीतरी जणं असे पाहातो की कर्जाचे हफ्ते फेडायची ताकद असते पण डाऊन पेमेंट महागाई मुळे जमा होऊ शकत नाही. :(
  • Log in or register to post comments

Submitted by होकाका on Fri, 11/28/2014 - 12:39

In reply to . by hitesh

Permalink

भाड्याच्या घराचे फायदे

१. रीयल इस्टेट ही इतर गुंतवणुकींसारखीच एक गुंतवणूक आहे. इतर गुंतवणुकींचेच नियम याही गुंतवणुकींला लागू होतात. गेल्या काही वर्षांत भारतात रीयल इस्टेटने खूप जणांचा खूप फायदा करून दिला म्हणजे त्यात नेहेमीच आणि सर्वच भागांत साधारणपणे समान बरकत होतच राहील असं नाही. उदा. वसई पूर्व भागातल्या किंमती १४ वर्षं स्थिर होत्या: साधारणपणे याच काळात (१९१२ - २००६) सोन्याच्या, स्टॉक्सच्या, इ. किंमतीत, भरपूर वाढ झाली. त्यामुळे ज्यांनी १९९२-९३ च्या काळात वसई पूर्व मध्ये गुंतवणूक म्हणून रुपये टाकले, त्यांचा तोटाच झाला. २. भाड्याच्या घरात राहण्याचेही काही फायदे आहेत: हे सामान्यपणे दिसून येते -- या सर्व गोष्टींना अपवाद असतीलच (मिपावर डिस्क्लेमर घातलेला बरा असतो नंतरचे वाद टळतात :) * ते स्वमालकीचे घर नसल्यामुळे आपण त्यात खूप जास्त खर्च करत नाही. * भाड्याच्या घरामुळे निवासस्थळाची अशी काही बंधनं निर्माण होत नाहीत. दुसर्‍या शहरातल्या नोकरी धंद्याच्या संधी सहजपणे स्विकारल्या जाऊ शकतात. * डाऊन पेमेंट + इ एम आय + इंश्यूरन्स हा पूर्ण आकडा भाड्यापेक्षा खूपच जास्त असतो. लाईफ एक्स्पेक्टंन्सीचा विचार केल्यास भाड्याच्या घरात राहणे किफायतशीरच राहते. * परिसर, शेजार, इ. पसंत न पडल्यास घर बदलणे सोपे जाते. इतरही फायदे आहेत...
  • Log in or register to post comments

Submitted by वेल्लाभट on Sun, 07/05/2015 - 16:30

In reply to हितेस भाय, by जेपी

Permalink

वैयक्तिक मत ठीक आहे

पण इत्त्त्त्का सामाजिक विचार आजच्या जगात कामाचा नाही. अँड अ‍ॅज अ सी ए, आय ऑलवेज अ‍ॅड्वाईज इन अ‍ॅसेट क्रिएशन. आणि घर हे असं अ‍ॅसेट आहे जे तुम्हाला इनकम जनरेट करून देत रहातं. गाड्या घोड्यांची गोष्ट वेगळी की जी फक्त चैनीसाठी कामाला येतात. वैयक्तिक मत.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on Tue, 11/25/2014 - 06:50

Permalink

थोडे अवांतर - ठाण्याला भिवंडी

थोडे अवांतर - ठाण्याला भिवंडी रोड्ला जो कशेळी पुल आहे त्याच्या पलीकडे नवीन ठाणे वसणार आहे अशी एक वंदता आहे. मुंबैच्या आसपासची उपनगरे भरल्यामुळे नवीन नगरे वसवीण्याशीवाय पर्याय नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by अजया on Tue, 11/25/2014 - 07:22

Permalink

या परिसराजवळ राहात असल्याने

या परिसराजवळ राहात असल्याने सांगु शकते.इथे सिडकोकडुन नवे नवे नोड्स डिक्लेअर होत आहेत.तिथे वेळीच गुंतवणुक फायदेशीर होऊ शकते,गुंतवणुक म्हणून घेतल्यास.मात्र फायदा दिसायला दहा वर्ष किमान जाऊ द्यावी लागतील.सध्या इथे अती संथ प्रमाणात विकास आणि एजंट लोकांची खाबुगिरी चालु आहे.निवासासाठी घर घेत असल्यास तिथल्या दळणवळणाच्या सोयी,शाळा,व्यवसाय इ साठी नवी मुंबईला लागुन असलेला परिसर बरा पडेल.अर्थात ते तुलनेने महाग आहेत.उदा.ओव्हरहाईप्ड उलवा भाग.तसेच या सर्वच भागांमध्ये कोणीही उठतं बिल्डिंग बांधतं अशी स्थिती अाहे.त्यामुळे बांधकामाचा दर्जा जरुर जाणकारांकडुन तपासुन घ्यावा.कागदपत्र देखिल.
  • Log in or register to post comments

Submitted by मुक्त विहारि on Tue, 11/25/2014 - 08:18

In reply to या परिसराजवळ राहात असल्याने by अजया

Permalink

+ १...

तसेच या सर्वच भागांमध्ये कोणीही उठतं बिल्डिंग बांधतं अशी स्थिती अाहे.त्यामुळे बांधकामाचा दर्जा जरुर जाणकारांकडुन तपासुन घ्यावा.कागदपत्र देखिल. बाकी ठिकाणी गुंठा मंत्री तर इथे सगळेच "फूट-मंत्री". शिवाय राजकीय वरदहस्त आणि इतर सामाजीक मदत आहेच. त्यामुळे ताक फुंकूनच न्हवे तर, ताक फ्रीझमध्ये ठेवा आणि गोठले की मग आस्वाद घ्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by प्रसाद१९७१ on Tue, 11/25/2014 - 08:49

Permalink

@ हितेन - जर रहाणार असाल तरच

@ हितेन - जर रहाणार असाल तरच नविन घर घ्या. गुंतवणुक म्हणुन नको. आणि कर्ज काढुन ही गुंतवणुक करणार असाल तर अजिबात नको. मधे टाइम्स मधे छान टेबल आले होते ज्यात दाखवले होते की कर्ज काढुन गुंतवणुक म्हणुन फ्लॅट घेणे कसे नुकसान करते जर F.D. शी तुलना केली तर.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 09:18

In reply to @ हितेन - जर रहाणार असाल तरच by प्रसाद१९७१

Permalink

.

सहमत आहे.. माझेही हेच मत आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खेडूत on Tue, 11/25/2014 - 20:42

In reply to @ हितेन - जर रहाणार असाल तरच by प्रसाद१९७१

Permalink

खरंय !

खरंय ! पण वेळेपूर्वी- म्हणजे निम्म्या वगैरे वर्षांत संपवले तर खूप फायदा होतो हा स्वानुभव आहे .
  • Log in or register to post comments

Submitted by अमित खोजे on Tue, 11/25/2014 - 21:52

In reply to @ हितेन - जर रहाणार असाल तरच by प्रसाद१९७१

Permalink

हे आहे ते चित्र

Image removed. या गणितामुळे माझाहि कर्ज काढून गुन्तवणुकिचे घर घेण्याचा विचार मी स्थगित केलाय.
  • Log in or register to post comments

Submitted by क्लिंटन on Tue, 11/25/2014 - 22:59

In reply to हे आहे ते चित्र by अमित खोजे

Permalink

कागदावर बरोबर असलेले गणित

हे गणित कागदावर बरोबर आहे.पण त्यात अनेक गोष्टींचा विचार केलेला दिसत नाही. १. घर घ्यायचे हे उद्दिष्ट असेल तर त्याप्रमाणे किमान सहा महिने-वर्षापासून (कदाचित जास्तही) पहिल्या २०% डाऊन पेमेंटसाठी पैसे साठविले जातात.असे काही उद्दिष्ट नसेल तर तितके पैसे साठणे जवळपास दुरापास्त आहे.त्यामुळे असे काही उद्दिष्ट नसेल तर पैसे आहेत ना मग जा ट्रिपला, जेवा महागड्या हॉटेलांमध्ये असे व्हायची शक्यता जास्त. त्यामुळे घर न घेता १३ लाख रूपये बॅंकेत फिक्सला लाऊ असे म्हणणे कितपत प्रत्यक्षात उतरेल याविषयी साशंकता आहे कारण १३ लाख रूपये जमा होणेच वाटते तितके सोपे नाही. तसेच दर महिन्याला अमुक इतका ई.एम.आय द्यायचा म्हटल्यावर आपोआपच इतर खर्च नियंत्रणात ठेवले जातात.तसा दर महिन्याला कुठचाच खर्च होणार नसेल तर किती लोक ’जेवढे ई.एम.आय ला पैसे भरले असते तितके’ दर महिन्याला बॅंकेत टाकू शकतील? २. पाच वर्षात भाव दुप्पट होतील म्हणजे वर्षाला किंमती वाढायचा रेट वर्षाला १४% असेल असे गृहितक आहे. जेव्हा ’इंडिया शायनिंग’ चालू असते त्यावेळी हे रेट त्यापेक्षा जास्त वेगाने वाढले आहेत (निदान मुंबईत तरी). २००३-०४ ते २००७-०८ मध्ये काय वेगाने किंमती वाढत होत्या हे आठवून बघा.गेल्या पाच वर्षात किंमती तितक्या प्रमाणात वाढत नव्हत्या.पण आता परत अर्थव्यवस्थेचा वाढीचा वेग वाढला तर कदाचित यापुढच्या पाच वर्षात घरांच्या किंमती वाढायचा वेग १४% पेक्षा जास्त असेल. ३. दर महिन्याचे भाडे ५% ने वाढेल असे म्हटले आहे. ५% हा वेग बराच कमी आहे हे मी स्वानुभवावरून सांगतो.मी स्वत: भाडे भरताना मागच्या वर्षीपेक्षा १०% जास्त भाडे देत होतो.आणि समजा एखादा भाडेकरू वर्षभर टिकला तर त्याला घरमालक १०% जास्त भाडे नक्कीच मागू शकेल (निदान मुंबईत तरी). कारण एकदा एखाद्या एरिआची सवय झाली तर ते सोडून दुसरीकडे जाऊन बस्तान बसविणे, सगळ्या सामानाची परत बांधाबांध करणे ही गोष्ट वाटते तितकी सोपी नाही.मलाही थोडे कमी भाडे असलेली पण दुसरीकडील घरे मिळाली नसती असे नाही पण एकदा सवय झाली आहे ना मग कुठे परत दुसरीकडे जा हा विचार मीपण केलाच होता. ४. एफ.डी वरील व्याजाचा दर १०% मानला आहे. किती बॅंका पाच वर्षांसाठी आताही १०% व्याज देतात? आणि पुढील ३-४ महिन्यात व्याजाचे दर कमी झाले तर नव्याने केलेल्या एफ.डी वर आणखी व्याज कमी होईल. ५. पुढील पाच वर्षात इनकम टॅक्सच्या स्लॅब बदलू शकतात याचा विचार या चित्रात केलेला दिसत नाही. २००८-०९ मध्ये १.६० लाखापर्यंतचे उत्पन्न करमुक्त होते ते आता २.५० लाख पर्यंत गेले आहे. ३०% ची स्लॅबही त्याप्रमाणे पुढील पाच वर्षात वर जाऊ शकेल. त्यामुळे मला तरी हे चित्र कागदावरच बरोबरच वाटते.ते प्रत्यक्षात उतरणे कठिणच आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on Wed, 11/26/2014 - 01:28

In reply to कागदावर बरोबर असलेले गणित by क्लिंटन

Permalink

खूप छान विश्लेषण. सहमत..

खूप छान विश्लेषण. सहमत..
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Wed, 11/26/2014 - 08:44

In reply to कागदावर बरोबर असलेले गणित by क्लिंटन

Permalink

.

अगदी सहमत.. व्याज परतावे खर्च यांचे आकडे वास्तववादी नाहीत. त्यामुळे हे टेबल खरी परिस्थिती सांगत नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by चंद्रनील मुल्हेरकर on Tue, 11/25/2014 - 09:50

Permalink

मुंबै पुणे एक्स्प्रेस वेच्या

मुंबै पुणे एक्स्प्रेस वेच्या आजुबाजुला दाट वस्ती झाल्यावर काय करायचे?
  • Log in or register to post comments

Submitted by काळा पहाड on Tue, 11/25/2014 - 11:08

In reply to मुंबै पुणे एक्स्प्रेस वेच्या by चंद्रनील मुल्हेरकर

Permalink

कुणी काय करायचे?

कुणी काय करायचे?
  • Log in or register to post comments

Submitted by माईसाहेब कुरसूंदीकर on Tue, 11/25/2014 - 13:01

Permalink

वाचतेय

सत्ताबदल झाल्यावर आता हे प्रॉपर्टीचे धागे यायला लागले आहेत.पृथ्वीराज मुख्यमंत्री असताना हा प्रकार नव्हता.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 13:08

In reply to वाचतेय by माईसाहेब कुरसूंदीकर

Permalink

.

लोक म्हणतात मी तुम्ही नाना एकच आहोत.. खरेच असे आहोत का ?
  • Log in or register to post comments

Submitted by पैसा on Tue, 11/25/2014 - 13:27

In reply to . by hitesh

Permalink

नाना-माई

आत्ता लक्षात आलं. नाना-माई ही 'जुयेरे' नावाच्या भयाण शिरेलीतली मेड फॉर ईच अदर सासू सासर्‍यांची जोडी आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 13:37

In reply to नाना-माई by पैसा

Permalink

.

ते सासु सास्रे. मग मी कोण आहे?
  • Log in or register to post comments

Submitted by काळा पहाड on Tue, 11/25/2014 - 13:49

In reply to . by hitesh

Permalink

महारथी कर्णाला हाच प्रश्न छळत

महारथी कर्णाला हाच प्रश्न छळत होता म्हणे. अर्ज्युन्यानं संपवला तेला.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Wed, 11/26/2014 - 09:32

In reply to महारथी कर्णाला हाच प्रश्न छळत by काळा पहाड

Permalink

क्र्ण

कर्णाला कुंतीने संपवला. ( लबाड बै हतबुद्ध पुरुष हिंदु लक्षण)
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Wed, 11/26/2014 - 09:41

In reply to क्र्ण by hitesh

Permalink

म्हणुनच

मी घराचे नाव आलमगीर औरंगजेब निवास असे ठेवणार आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by खटपट्या on Wed, 11/26/2014 - 10:24

In reply to म्हणुनच by hitesh

Permalink

कीती तो विषयांतर करण्याचा

कीती तो विषयांतर करण्याचा प्रयत्न !!
  • Log in or register to post comments

Submitted by पैसा on Wed, 11/26/2014 - 10:37

In reply to कीती तो विषयांतर करण्याचा by खटपट्या

Permalink

तसं नै

हरदासाची कथा मूळपदावर!
  • Log in or register to post comments

Submitted by डॉ सुहास म्हात्रे on Wed, 11/26/2014 - 10:43

In reply to म्हणुनच by hitesh

Permalink

यावरून मी धर्मबदल केला असता

यावरून "मी धर्मबदल केला असता तर बरं झालं असतं" असं पूर्वी सतत म्हणणार्‍या एका आयडी/डुआयडीची आठ्वण होउन ड्वाले पानाव्ले :) ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by जेपी on Tue, 11/25/2014 - 14:00

In reply to . by hitesh

Permalink

हितेस भाय,

हितेस भाय, मी कोण आहे?च्या शोधात बरेचजण भ्रमात जाऊन निराकार झाले आहेत. आमचा नाना ही स्वत:ला शोधता शोधता चुकीच्या जागी गेला आणी वापस आलाच नाही. तुमी काळजी घ्या.
  • Log in or register to post comments

Submitted by सूड on Tue, 11/25/2014 - 14:35

In reply to . by hitesh

Permalink

तुम्ही नानांचा पुनर्जन्म होता

तुम्ही नानांचा पुनर्जन्म होता का? मग माई पण पुनर्जन्म घेतील तुमच्यासाठी!! :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by भाते on Tue, 11/25/2014 - 14:42

In reply to . by hitesh

Permalink

अरेच्चा!

नानाला जाऊन फार काही दिवस झाले नाहीत. मग इतक्यात पुनर्जन्म होऊन मिपावर लेख प्रतिसाद देण्याइतका हा मोठा कसा झाला? :)
  • Log in or register to post comments

Submitted by टवाळ कार्टा on Tue, 11/25/2014 - 15:01

In reply to अरेच्चा! by भाते

Permalink

मिपावर १ जन्म असतानाच

मिपावर १ जन्म असतानाच पुनर्जन्म होतात ;)
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Tue, 11/25/2014 - 15:56

In reply to मिपावर १ जन्म असतानाच by टवाळ कार्टा

Permalink

.

मी नानाच्या आधीही होतो. बरोबरही होतो. आताही आहे
  • Log in or register to post comments

Submitted by जेपी on Tue, 11/25/2014 - 16:14

In reply to . by hitesh

Permalink

हितेस भाय,

हितेस भाय, आमचा नानापण असच बोलायच्या,यत्र तत्र सर्वत्र मीच आहे म्हणायच. यामुळे तो गेलातरी अमर आहे.
  • Log in or register to post comments

Submitted by vikramaditya on गुरुवार, 11/27/2014 - 22:17

In reply to हितेस भाय, by जेपी

Permalink

नैनं छिन्दन्ती शस्त्राणी

Ae Babu Moshai, Zindagi aur maut uparwale ke haath hai. Usse na aap badal sakte hain na main” – “ Nana mara nahin. Nana marate nahin” (अर्थातच ह्र्षिदांची क्षमा मागुन)
  • Log in or register to post comments

Submitted by सूड on Tue, 11/25/2014 - 16:23

In reply to . by hitesh

Permalink

>>मी नानाच्या आधीही होतो.

>>मी नानाच्या आधीही होतो. बरोबरही होतो. आताही आहे
हो, बिल्ला नंबर बघून कळतंय ते!! मांजरीन् डोळे मिटून दूध प्यायलंन् म्हणून जगाला दिसत नाही असं नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by भाते on Tue, 11/25/2014 - 14:34

Permalink

गुंतवणुक…

गेल्या आठवडयात टाइम्स प्रॉपर्टीमध्ये एक लेख वाचला होता. कांदिवली परिसरात बांधकाम चालू असलेली आणि बांधकाम पुर्ण झालेली मिळुन किमान २५ हजार घरे खरेदीसाठी ग्राहक मिळत नसल्याने विक्री न होता पडून आहेत. तिथला जागेचा भाव १२ हजार स्क्वे. फू. वरून ९ हजार स्क्वे. फू. पर्यंत खाली आला आहे. ज्यांनी गुंतवणुक म्हणुन घर खरेदी केले होते ते आणखी नुकसान टाळण्यासाठी आत्ता मिळेल त्या भावात घर विकायला तयार आहेत. त्यामुळे खिशात जास्तीचा पैसा असेल तर गुंतवणुक म्हणुन घर घ्यायला काही हरकत नाही. पुढे चांगला परतावा मिळेल या आशेवर आत्ता इएमआय भरण्यात काही अर्थ नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by llपुण्याचे पेशवेll on गुरुवार, 11/27/2014 - 17:19

In reply to गुंतवणुक… by भाते

Permalink

Krupaya

Krupaya batmicha duwa dene.
  • Log in or register to post comments

Submitted by भाते on गुरुवार, 11/27/2014 - 18:07

In reply to Krupaya by llपुण्याचे पेशवेll

Permalink

दुवा

हा घ्या बातमीचा दुवा.
  • Log in or register to post comments

Submitted by स्वामी संकेतानंद on Tue, 11/25/2014 - 15:21

Permalink

रहायला म्हणून घ्या, त्या

रहायला म्हणून घ्या, त्या भागाचा 'विकास' होणार आहेच. गुंतवणूक म्हणून कर्ज काढून विकत घेण्यात अर्थ नाही.
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on Wed, 11/26/2014 - 16:32

Permalink

.

बिल्डर. .. लँडस्केप . पुण्यात त्यांचे काम आहे
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on गुरुवार, 11/27/2014 - 17:32

In reply to . by hitesh

Permalink

.

http://www.landscapeindia.org/index.html
  • Log in or register to post comments

Submitted by डॉ सुहास म्हात्रे on गुरुवार, 11/27/2014 - 18:11

Permalink

आजकाल टिव्ही वर "BKC मध्ये १४

आजकाल टिव्ही वर "BKC मध्ये १४ लाखापासून फ्लॅट आणि ३६ की ३९ लाखापासून व्हिला" अशी जाहिरात येत आहे... हे BKC म्हणजे काय ? बांद्रा-कुर्ला-काँप्लेक्स की अजून काय ?
  • Log in or register to post comments

Submitted by hitesh on गुरुवार, 11/27/2014 - 19:21

In reply to आजकाल टिव्ही वर "BKC मध्ये १४ by डॉ सुहास म्हात्रे

Permalink

.

हो तेच
  • Log in or register to post comments

Pagination

  • पान 1
  • पान 2
  • Next page Next ›
  • Last page Last »

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

© 2026 Misalpav.com