मिपा आणा अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य

जेपी's picture
जेपी in जनातलं, मनातलं
11 Feb 2016 - 9:08 pm

नमस्कार,
मिपावर लेखनाला आणी प्रतिसादाला काही बंधन नाही.
पण"अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य आहे याचा अर्थ स्वैराचार आहे असा घेऊ नये"
प्रत्येकाला बोलण्याचा अधिकार आहे पण दुसर्याला हिणवण्याचा नाही.

पाकक्रियावाङ्मयबालकथाचारोळ्यामुक्तकविडंबनप्रतिशब्दशुद्धलेखनप्रकटन

प्रतिक्रिया

अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य हे तुलनेने आधुनिक मूल्य झाले. पुढे दिलेले उदाहरण मध्ययुगीन द्वंद्वाचे झाले. दोन्ही क्लासिक वाटत असेल तर हरकत नाही.
इथलाच विचार करायचा असेल तर आयडी एके आयडी असा विचार करावा मग. जुना आयडी आहे, स्त्री आयडी आहे, अनुभवी आयडी आहे, अधिकारी आयडी आहे असे विषेषाधिकारांचे कवच घेण्याला अर्थ नसतो मग. त्यालाच पार्शिलिटी म्हणतात आणि मुख्यत्वे विरोध त्यालाच आहे.

नीलमोहर's picture

15 Feb 2016 - 3:20 pm | नीलमोहर

'आयडी एके आयडी असा विचार करावा'
- सगळीकडेच, सर्वच बाबतीत.

"त्यालाच पार्शिलिटी म्हणतात आणि मुख्यत्वे विरोध त्यालाच आहे."
- अगदी, सगळ्यात जास्त डोकं उठतं ते पार्शलिटीमुळे, एकतर घरीदारी, ऑफिसात, समाजात ते अनुभवायला मिळत असतेच, इथेही तेच म्हटल्यावर अवघड आहे.

"हळूहळू काथ्याकूटातील तुच्छ्तावाद अन कंपूशाही सार्वत्रिक होणारच"
- आत्ता सार्वत्रिक नाही का ते, धाग्यावर म्हणा खफवर म्हणा.

नाना स्कॉच's picture

14 Feb 2016 - 10:16 am | नाना स्कॉच

सहमत आहे विजुभाऊ, फ़क्त ही हाणामारी ज्याने मारले अन ज्याला मारले त्यांच्यात असावी, वरती अभ्या हा आयडी म्हणाला तशी कंपुशाही नसावी, काय मत पड़ते बघा. नाहीतर विरोधी मत मांडतो एक अन त्याला झोड़पायला किमान पाच सहा जण धावून येणार हे चुक नसेल का??

नाखु's picture

15 Feb 2016 - 9:57 am | नाखु

लिहितो कमी पण जे लिहीतो ते शॉलेट असते !!!

प्रत्येकाला बोलण्याचा अधिकार आहे पण दुसर्याला हिणवण्याचा नाही.

आणी हिणवत नाही असा आवही आणू नये (कारण तो मुखवटा फार काळ टिकत नाही!)

मिपा सदस्याच्या सुमारे ७वर्षातील सुरवातीची ५ वर्षे वाचनमात्र असलेला मिपाकर नाखु

आतिवास's picture

15 Feb 2016 - 10:02 am | आतिवास

धाग्याच्या शीर्षकावरून (आणा) काही कळलं नव्हतं, प्रतिसाद वाचून कळलं.

अभ्या..'s picture

15 Feb 2016 - 2:53 pm | अभ्या..

शीर्षक बरोबरे.
इथे काहीजणांचेच अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य बंद्या रुपयाचे आहे बाकीचे आण्याचे सदस्य आहेत. ;)
(जुन्याकाळी चाराणे सदस्य ही काँग्रेस - गांधी सन्दर्भातली कन्सेप्ट होती ब्वा)

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 5:37 pm | विवेक ठाकूर

मिपा, आणा अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य !

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 3:26 pm | विवेक ठाकूर

..... म्हणजे तुम्ही माझ्या वैयक्तिक अनुभवाविषयी टिपण्णी करत आहात का?

नाही. ते जनरल स्टेटमंट आहे आणि त्या क्षेत्रात ती प्रूवड फॅक्ट आहे. तुम्ही उगीच स्वतःवर ओढून घेतायं

तुम्ही ज्या काही थिअरीज मांडत आहात त्या कितीही म्हणलं तरी अखेर कल्पनेच्या भरार्‍याच आहेत. दोन कारणांसाठी

तुम्हाला विषयाची काहीही माहिती नाही, हे तुमचे दोन्ही मुद्दे दर्शवतात.

पाहा :

१. स्त्री देह आणि त्याची प्रणयतृप्ती ह्यावर तुम्ही फक्त "ओबझर्व्हर" म्हणुनच बोलु शकता. प्रत्यक्षात त्या देहाची अनुभुती तुम्हाला अजिबात शक्य नाही. त्यामुळे त्यातली गुंतागुंत तुम्हाला समजण्यापेक्षा मला समजण्याचे चान्सेस नेहमीच जास्त असतील. तेव्हा तुम्ही मला मल्टिपल ऑरगॅझम आणि नो ऑरगॅझम वगैरे सांगु नका. तो असतो की नसतो की "समोरच्याला वाटतं असतो.. पण खरं तर नसतोच"... वगैरे प्रकार तुमच्यापेक्षा निश्चितच मला जास्त ठाऊक आहेत. काळजी नसावी.

हे बेछूट विधान आहे. ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच. पण प्रत्येक स्त्रीला तसा अनुभव येत नाही. तुमच्या माहिती करता, पुरुषाच्या ऑरगॅजम सदृश स्त्रीला आलेला अनुभव ही फार दुर्मिळ घटना आहे, त्यामुळेच तर प्रणयविश्वात त्याची चर्चा आहे. आणि स्त्रीच्या ऑरगॅजमचा अनुभव `ऑबजर्वर' म्हणून यायला पॉर्न पाहाणं पुरेसं आहे. तो `पार्टनर' म्हणून असेल तर इतका प्रत्यक्ष असतो की तुम्ही दोन्हीकडून, त्याची उघड ग्वाही देऊ शकता. त्यासाठी फालतू डेटा वगैरे गोळा करण्याची गरज नसते.

२. हा मुद्दा मी अगणित वेळा आधी मांडलेला आहे. परत मांडते. आणि ह्यावेळेस नाईलाजाने काही बोलावे लागणार आहे. संक्षी तुमचा डेटापॉईंट एक आणि एकच आहे. त्यापेक्षा जास्त तुमच्या अनुभवाच्या कक्षा नाहीचेत. तुम्ही मागे एकदा तुमच्या मुल होतानाच्या अनुभवाविषयी लिहीले होते तेव्हा साधारण हेच मुद्दे आले होते. तुम्ही कदाचित तेव्हा बरेच वाचन केले असेल. काही प्रयत्नही केले असतील. तुम्हाला मुलगा झाला. तुम्हाला तुमच्या मेथडवर विश्वास बसला असेल. पण दुर्दैवाने तेच समस्त स्त्री जमातीला लागु करण्याचा प्रयत्न तुम्ही करत आहात असे वाटते. तेव्हा तुम्हाला आलेला अनुभव सार्वत्रिक आहे असे मानणे हा ही एक कल्पनाविलासच आहे.

अर्थात, अपत्यप्राप्तीसाठी मी केलेलं अफाट वाचन, स्त्री देहाचा, तिच्या मानसिकतेचा आणि भावविश्वाचा विविध अंगांनी केलेला अभ्यास, प्रणय आणि जनन प्रक्रियेची सखोल माहिती, हा माझा बेसिक डेटा नाही, फर्स्ट-हँड एक्स्पिरियंस आहे. आणि तो सार्वत्रिक का आहे याचं स्पष्टीकरण मी इथे देऊ शकत नाही. पण याबाबतीत माझे प्रतिसाद पुरेसे जोरकस आहेत यावरनं तुम्ही अनुभवाच्या सत्यतेचा आदमास लावू शकता.

धागा काढण्याइतपत काही शिल्लक असेल आता तर काढा. (मला तसं काही आता बोलायला असेल तुमच्याकडे असं वाटत नाही हा भाग वेगळा...)

तुम्ही तुमचे गैरसमज कायम ठेवा. सुखी राहाल.

______________________

शासकांसाठी : त्यांनी प्रश्न विचारलेत म्हणून, नेहमी प्रमाणे सभ्यतेच्या सर्व मर्यादा पाळून मी उत्तर दिलं आहे. धोरणात बसत नसेल तर त्यांचा आणि माझा दोन्ही प्रतिसाद निस्सरित करावेत.

गॅरी ट्रुमन's picture

15 Feb 2016 - 4:19 pm | गॅरी ट्रुमन

ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच. पण प्रत्येक स्त्रीला तसा अनुभव येत नाही.

तुम्ही स्वतः स्त्री नसतानाही असे विधान बेधडकपणे कसे करू शकता हो विठाकाका?

(विठाकाकांना काका म्हणू की काकू म्हणू अशी शंका पडलेला) ट्रुमन

साशंकता व्यक्त करणं हे आश्चर्य आहे .

गॅरी ट्रुमन's picture

15 Feb 2016 - 4:27 pm | गॅरी ट्रुमन

बरं विठाकाका. तुम्ही म्हणता तेच बरोबर ही बेशर्त स्विकृती. आता खूष?

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 4:32 pm | पिलीयन रायडर

काहीच अवघड नाही गॅरीश्री! इंटरनेटावर दोन चार परवलीचे शब्द टाकले की ढिगाने लेख येतात. त्यात असं खुप काही लिहीलेलं असतं. त्यातुन ही बेसिक माहिती कोणीही मिळवेल. आत्तापर्यंत ह्या धाग्यात ह्या विषयावर आलेले एकही वाक्य मला माहित नव्हते असे नाहीये. कोणत्याही टुकार लेखात हे असतंच.

मुद्दा असाय की ह्या सगळ्याचा ब्रेस्ट कॅन्सरशी (व्हाया एन्डोक्राईन) कसा संबंध आहे? एकीकडे ते लिहायचं नाही.. आणि कुणाला जेन्युईनली इंटरेस्टच नाही असंही म्हणायचं..

मुद्दा असाय की ह्या सगळ्याचा ब्रेस्ट कॅन्सरशी (व्हाया एन्डोक्राईन) कसा संबंध आहे? एकीकडे ते लिहायचं नाही.. आणि कुणाला जेन्युईनली इंटरेस्टच नाही असंही म्हणायचं..

ब्रेस्ट कॅन्सर कुत्र्यांनाही होतो. त्याचप्रमाणे तत्सम प्रकारचा कॅन्सर इतर अवयवांनाही होतो. त्यामागे केवळ मानसिक, भावनिक इ.इ. कारणं व्हाया हार्मोनल रुट असतील हे प्रथमदर्शनी पटणं अशक्य आहे. प्रेग्नंसी, स्तनपान आणि तत्सम शारिरीक बाबीमुळे कदाचित काही फरक पडत असेल असं केवळ प्रथमदर्शनी शक्य कोटीतलं वाटेल.

पण स्त्रीने शरीराला नाकारणं, त्याचं इरिटेशन अशी कारणमीमांसा तात्काळ तर्कदुष्ट वाटत असूनही तुम्ही इतक्या चिकाटीने प्रश्नोत्तरं करुन खंडन करता या उत्साहाचं आश्चर्ययुक्त कौतुक वाटतं. विठांच्या मांडणीबद्दलही आश्चर्य, कोणतीही causal relationship एस्टॅब्लिश न करता इतका मोठा निष्कर्ष मांडण्याबद्दल.

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 5:34 pm | विवेक ठाकूर

विषय फार सोपा आहे पण प्रामाणिकपणाची कमी आहे. इंटरेस्ट असेल तर तुम्ही स्त्रीयांच्या `जेंडर इव्किटी मूवमंट' चा बारकाईनं आभ्यास करा म्हणजे नक्की काय भानगड आहे याची तुम्हाला चाहूल लागेल.

आत्तापर्यंत ह्या धाग्यात ह्या विषयावर आलेले एकही वाक्य मला माहित नव्हते असे नाहीये.

एक्स्क्युज मी. तो धागा तिकडे. हा अभिव्यक्तीवाला.
मला काही विवेक ठाकूर अथवा संजयजी क्षीरसागर या आयडीचा पुळका आलेला नाहीये पण या धाग्यावर तो विषय त्यांनी काढलाच नाहीये. दुसर्‍याने पध्दतशीर उकसवलेय आणि ते वाहावत गेले की त्यांची शिस्तीत मापे काढायला सुरुवात झालीय. तिथे खरडफळ्यावर सुध्दा तोच उल्लेख वारंवार करुन असे दाखविले जातेय की बघा तेच कसा विषय उगाळताहेत.
धन्य ते भिकारचोट राजकारण. :(

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 6:07 pm | पिलीयन रायडर

ह्या धाग्यात ह्या विषयावर... वर विठांची ऑरगॅझम संबंधित वाक्ये वाचा. त्याबद्दल विधान आहे.

मी तिथे का लिहीतेय हे सांगुन ठेवते. डांगेंच्या धाग्यावर प्रयत्न केला होता, तो धागा वामा झाला. मुळ विषयावरचा खरेंचा धागाही वर आणला, तिथे ते आलेच नाहीत. खव मध्ये प्रय्त्न केलाय, तिथेही अक्कलच काढली. इथे बहुदा चेक मेट्ने ब्रेस्ट कॅन्सरचा विषय काढला. त्याला मोदकने काही तरी रिप्लाय दिलाय. आणि मी माझे स्वतंत्र प्रश्न, जे मी केव्हाची विचारतेच आहे, ते विचारलेत. धागा काढा म्हणलं की ती माझी नामी शक्कल आहे म्हणालेत.

बरं ह्याउप्पर गप्प बसण्याचा पर्याय विठाकडे आहेच. तरीही ते बोलत आहेत म्हणजे त्यांनाही चर्चेत रस आहे. त्यांना निरागस समजण्याचे कारण नसावे. जर कुणी पातळी सोडुन बोलत असेल तर कुणी "उचकवले" हा मुद्दा महत्वाचा नसावा. तुम्हाला नेहमीच चर्चा टाळण्याचा पर्याय असतोच.

मी, चेकमेट, मोदक, श्रीगुरुजी, गॅरी ह्या व्यतिरिक्त कुणी तिथे त्यांना ह्यावर कमेंट दिल्याचं दिसत नाही. असे असताना आम्हा अनरिलेटेड ५ आयडींचा भिकारचोट राजकारणाशी काय संबंध ते जमल्यास, इच्छा असल्यास सांगावे.

चेक आणि मेट's picture

15 Feb 2016 - 6:17 pm | चेक आणि मेट

मी विषय काढलाय,तेव्हा ब्रेस्ट कॅन्सरचा विषय इथेच थांबवावा अशी मी दोन्ही पक्षांना विनंती करतो.आणि वेळ मिळाल्यास ब्रेस्ट कॅन्सरवर मीच धागा काढतो!

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 10:31 pm | विवेक ठाकूर

पण आधी त्या 'विचारांच्या कंपनांची ' काय वाट लागलीये ते पाहा .

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 10:33 pm | विवेक ठाकूर

पण आधी त्या 'विचारांच्या कंपनांची ' काय वाट लागलीये ते पाहा .

चेक आणि मेट's picture

16 Feb 2016 - 8:23 am | चेक आणि मेट

साहेब,
मी लेखिकेचे म्हणणे मांडले आहे म्हणजे पुस्तकपरीक्षण केले आहे,
धाग्याची वाट लागण्याचा काहीच संबंध नाही,कारण मी कोणतेच विचार लादत नाहीये आणि वाट लागली असेल तर ती पुस्तकवाल्या लेखिकेची,
माझी नाही.

सामान्य वाचक's picture

16 Feb 2016 - 6:48 am | सामान्य वाचक

दत्तू शिपाई आठवला पु लं चा
अणु युद्ध टाळण्याचा एकच उपाय खात्रीलायक रित्या सांगणारा

टवाळ कार्टा's picture

15 Feb 2016 - 6:17 pm | टवाळ कार्टा

ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच. पण प्रत्येक स्त्रीला तसा अनुभव येत नाही.

एक जेनुन शंका...स्त्रीला तसा अनुभव नाही आला तर काहीवेळेस पुरुषाचे स्किल कमी पडते हा पण प्रकार असतोच की :)

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 6:35 pm | पिलीयन रायडर

टका.. खरंच इथलं वाचुन मत बनवु नकोस. "चौफेर" वाचन कर मुला!!!

आणि आपापल्या आनंदाला जोडीदारा इतके आपणही जवाबदार असतो असे माझे मत आहे. निव्वळ पुरुषाचे स्किल्स कमी पडत आहेत असे म्हणुन चालणार नाही. दोघांमध्ये काही तरी मिसिंग असेल किंवा "त्याक्षणी" काही तरी मिसिंग असेल. दोन्ही कडुन इच्छा आणि प्रयत्न असले तर फक्त ह्याच नाही तर सर्वच आघाड्यांवर समन्वय असेल. सरसकट एकाचीच चुक असु शकत नाही. (हे मा वै म)

टवाळ कार्टा's picture

15 Feb 2016 - 6:49 pm | टवाळ कार्टा

आपणांस मुद्दा कळलेला नाही

क्या तुम वही बोल रहे हो, जो मय समझ रही हूँ?

तर्राट जोकर's picture

15 Feb 2016 - 6:58 pm | तर्राट जोकर

जो मै समज रहा हूं वैसाच रहेगा तो टका हवेत रथ घेऊन युद्ध खेळणार्‍या महामहारथींप्रमाणे हुच्च झाला आहे.

टवाळ कार्टा's picture

15 Feb 2016 - 7:04 pm | टवाळ कार्टा

खि खि खि

टवाळ कार्टा's picture

15 Feb 2016 - 7:04 pm | टवाळ कार्टा

माझा प्रतिसाद तुम्च्या(पण) डोक्यात घोळ करून गेला म्हणजे बाण बरोबर लाग्लेत =))

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 4:24 pm | पिलीयन रायडर

तुमचे प्रतिसाद "जोरकस" आहेत आणि माझे "अज्ञानातुन" आलेले हे एकदा तुम्ही ठरवलं की झालंच सगळं. पुढे कशाला इतकं लिहायचं म्हणते मी? तुम्ही एकदा एखाद्या उंच इमारतीवर जाऊन "तुम्ही सगळे मुर्ख आहात" असं ओरडुन का घेत नाही, पुढे कुणालाच काही सांगायची गरज नाही. ;)

हे बेछूट विधान आहे. ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच. पण प्रत्येक स्त्रीला तसा अनुभव येत नाही. तुमच्या माहिती करता, पुरुषाच्या ऑरगॅजम सदृश स्त्रीला आलेला अनुभव ही फार दुर्मिळ घटना आहे, त्यामुळेच तर प्रणयविश्वात त्याची चर्चा आहे. आणि स्त्रीच्या ऑरगॅजमचा अनुभव `ऑबजर्वर' म्हणून यायला पॉर्न पाहाणं पुरेसं आहे. तो `पार्टनर' म्हणून असेल तर इतका प्रत्यक्ष असतो की तुम्ही दोन्हीकडून, त्याची उघड ग्वाही देऊ शकता. त्यासाठी फालतू डेटा वगैरे गोळा करण्याची गरज नसते.

बेछुट का? ब्वॉर! पुरुषाच्या ऑरगॅझम वर कधी उतरला विषय? तुम्ही पुरुष आहात (बहुतेक*) म्हणुन "उत्सर्जनाचा" अनुभव तुम्हाला असेल, त्यालाच तुम्ही पुरुषाचा ऑरगॅझम म्हणत असाल तर तुम्ही त्यावर बोललात तरी माझं काही म्हणणं नसेल. पण मी उद्या तुम्हाला "पुरुषाची संबंधातली मानसिकता" इ वर "तुम्ही अज्ञानी आहात.. मी काय सांगते ते ऐका" अशा आविर्भावात सांगायला लागले तर तुम्ही ऐकुन घ्याल का? कारण मी जे बोलेन तो सर्व माझा अंदाजच असेल. पुरुषाला नक्की काय "वाटते" हे मला कधी अनुभवता येईल का? पॉर्न म्हणुन स्त्रियांना जे काही करताना दाखवतात ते पाहिलं की स्त्रियांचा ऑरगॅझम कळतो का? की नुसता दिसतो? की त्याला ऑरगॅझम म्हणतात असं आपलं आपणच समजुन घ्यायचं आणि मग पार्टनरही तशीच रिअ‍ॅक्ट करेल अशी अपेक्षा ठेवायची? बरं चला तुमच्या सारखा हुषार माणुस असेल तर ऑरगॅझम कळतोच कळतो असं आपण मानु, तरीही तुम्हाला स्त्री देह घेउन शक्य आहे का तो अनुभवणं? म्हणजे मी जे म्हणतेय की तुमचा सगळा खेळ अंदाजपंचेच आहे त्यात काय चुकलं?

आनी ह्या सगळ्याचा, मला माझ्या पार्टनर पुरता विचार करायचा असेल तर कशाला लागतोय डेटा? पण जर समस्त पुरुषांना सल्ले देणार असेल तर?

अर्थात, अपत्यप्राप्तीसाठी मी केलेलं अफाट वाचन, स्त्री देहाचा, तिच्या मानसिकतेचा आणि भावविश्वाचा विविध अंगांनी केलेला अभ्यास, प्रणय आणि जनन प्रक्रियेची सखोल माहिती, हा माझा बेसिक डेटा नाही, फर्स्ट-हँड एक्स्पिरियंस आहे. आणि तो सार्वत्रिक का आहे याचं स्पष्टीकरण मी इथे देऊ शकत नाही. पण याबाबतीत माझे प्रतिसाद पुरेसे जोरकस आहेत यावरनं तुम्ही अनुभवाच्या सत्यतेचा आदमास लावू शकता.

"एकाच" स्त्री भोवती फिरणारा हा सर्व अनुभव आहे. फार तर अजुन चार दोघांचे समुपदेशन वगैरे केले असेल तर त्यांचा ऐकीव अनुभव असु शकतो. तरीही तो सार्वत्रिक का आहे हे इथे सांगु शकत नसाल तर मला व्यनि करा, मला चालेल. भाषा आणि हेतु शुद्ध असतील तर मला कोणत्याही विषयाचे वावडे नाही.

तुमचे प्रतिसाद तुम्हीच भारी ठरवले आहेत. मी काय डोंबलाचा अदमास लावु?

माझा मुद्दा केवळ एकच आहे. तुम्ही "अफाट" वाचन केले असेल..इतरांहुन तुम्हाला काकणभर जास्तच माहिती असेल.. पण म्हणुन "समस्त" स्त्री जातीला लागु होणारी विधाने (ब्रेस्ट कॅन्सरचा उपाय) तुम्ही कोणत्या आधारावर करता ते तुम्ही सांगत नाही आहात. धागा काढा म्हणलं तर ते ही नाही. तुम्ही तुमचे संपुर्ण म्हणणे एकसंध मांडले तर कदाचित विधायक चर्चा होऊ शकते. हे असं तुकड्या तु़कड्यात हाती काही लागु शकत नाही.

अजुन एकच विनंती.. मलाही ह्या विषयाची माहिती आहे. तेव्हा "तुम्हाला माहिती नसेल कदाचित" टाईप वाक्यरचना टाळल्यास बरे होईल. तुम्ही आत्तापर्यंत ह्या विषयावर जे "जनरल फॅक्ट्स" मांडले आहेत ते माझ्यासाठी नवीन नाहीत.

संंमं.. प्रतिसाद उडवण्याजोगे मला तरी ह्या चर्चेत काही दिसत नाही. जरुर राहु द्यावेत.

* - तुम्ही नक्की पुरुषच आहात ह्याबद्दल माझ्याकडे खात्रीलायक माहिती नाही. मी अनाहिता सदस्य असल्याने (गरज असल्यास) मी स्त्रीच आहे ह्याची खात्री तुम्ही बाळगु शकता.

पुरुषाच्या ऑरगॅझम वर कधी उतरला विषय?

ऑरगॅजम हा स्त्री आणि पुरुषांसाठी एकच अनुभव आहे. समान अनुभूतीसाठी तो कॉमन शब्द आहे. आणि तो अनुभव स्रीला येतो तेंव्हा त्याला फिमेल ऑरगॅजम म्हणतात, इतकाच फरक आहे. तुम्ही ज्याप्रमाणे केलायं तसा तो, गुगलवर डेटा सर्च करुन मिळत नाही.

पॉर्न म्हणुन स्त्रियांना जे काही करताना दाखवतात ते पाहिलं की स्त्रियांचा ऑरगॅझम कळतो का? की नुसता दिसतो

तुम्ही पुढचा प्रतिसाद लिहीण्यापूर्वी, स्वतःचा आधीचा प्रतिसाद वाचत जा, त्यानं लिंक राहाते. आधीच्या प्रतिसादात तुम्हीच ऑबजर्वर असा शब्द वापरला आहे :

१. स्त्री देह आणि त्याची प्रणयतृप्ती ह्यावर तुम्ही फक्त "ओबझर्व्हर" म्हणुनच बोलु शकता. प्रत्यक्षात त्या देहाची अनुभुती तुम्हाला अजिबात शक्य नाही.

त्यावर मी उत्तर दिलंय :

स्त्रीच्या ऑरगॅजमचा अनुभव `ऑबजर्वर' म्हणून यायला पॉर्न पाहाणं पुरेसं आहे. तो `पार्टनर' म्हणून असेल तर इतका प्रत्यक्ष असतो की तुम्ही दोन्हीकडून, त्याची उघड ग्वाही देऊ शकता. त्यासाठी फालतू डेटा वगैरे गोळा करण्याची गरज नसते.

तुम्ही पुढे लिहीलंय :

"समस्त" स्त्री जातीला लागु होणारी विधाने (ब्रेस्ट कॅन्सरचा उपाय) तुम्ही कोणत्या आधारावर करता ते तुम्ही सांगत नाही आहात. धागा काढा म्हणलं तर ते ही नाही. तुम्ही तुमचे संपुर्ण म्हणणे एकसंध मांडले तर कदाचित विधायक चर्चा होऊ शकते. हे असं तुकड्या तु़कड्यात हाती काही लागु शकत नाही.

काही जमलं नाही की तुमची एक नामी शक्कल आहे, विषय ब्रेस्ट कॅन्सरला न्यायचा! पण विषय स्त्रीच्या ऑरगॅजमचा आहे, तुमचा तोच गुंता अजून सुटत नाही.... त्यापुढे मग इंडोक्राइन सिस्टम, स्री देहावर आणि तिच्या भावविश्वात ऑरगॅजममुळे होणारा फरक आणि त्याही पुढे जाऊन मग पती-पत्नीच्या पारस्पारिक अनुबंधात त्यामुळे होणारं कमालीचं परिवर्तन असे अनेक टप्पे आहेत. तिथपर्यंत मजल जायला अजून बराच आवकाश आहे.

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 5:34 pm | पिलीयन रायडर

शक्कल? म्हणजे मी तुम्हाला पेचात टाकतेय तर!!

ब्रेस्ट कॅन्सरही तुम्हीच काढलेला विषय आहे.. ऑरगॅझम सुद्धा. आणि ह्या दोघांच्या मध्ये जी काही स्टेशन्स येणार असतील ती सुद्धा तुम्हालाच ठाऊक आहेत.

आता असं बघा की डांगेंच्या दोन व्यवसाय.. ह्या धाग्यावर तुम्ही "संक्षीं"च्या आठवणींना उजाळा देत होतात, आणि तुम्हीच "ब्रेस्ट कॅन्सर"चा विषय काढलात. त्याला मी उत्तर दिले. तर त्याला प्रत्युत्तर म्हणुन तुम्ही ब्रेस्ट कॅन्सर आणि ऑरगॅझमची सांगड घातली. (खालचे सगळे प्रतिसाद पहा..)

इथे पुन्हा तो विषय निघाला तेव्हा मोदकने तुम्हाला त्यावर पेपर पब्लिश का करत नाही असे विचारले. तर तुम्ही म्हणालात की तो प्रतिसाद "ऑरगॅझम" च्या अनुषंगाने लिहीला होता. तुम्ही ब्रेस्ट कॅन्सर विषयी बोलत होतात ना? मग त्याच्याच अनुषंगाने ऑरगॅझमचा विषय निघाला ना? उलटे कसे होईल?

आता किमान हे तरी एस्टॅब्लिश झालंय ना की ऑरगॅझम आणि ब्रेस्ट कॅन्सरचा संबंध तुम्ही लावलेला आहे. (व्हाया स्त्रीदेहाची मानसिकता.. प्रणयातली तृप्ती.. स्त्री देहाचा अभिमान)

मग मी ऑरगॅझमचा मुद्दा ब्रेस्ट कॅन्सर ह्या मुळ विषयाकडे (आठवा डांगेंचा धागा - संक्षींच्या आठवणी - ब्रेस्ट कॅन्सरचा मुद्दा) नेला तर का वैतागताय?

मी तुम्हाला अजुन मुद्द्याचे प्रश्न विचारलेलेच नाहीयेत. जसं की:-

लग्न न झालेल्या बायका, ज्यांनी आयुष्य एका कार्याला वाहुन घेतले आहे, पण त्यांना ऑरगॅझमचा अनुभव नाही, त्यांना आपल्या देहाचा अभिमान नसतो का मग?

(संदर्भः- कारण ज्या स्त्रीला पुरुषाचं प्रेम लाभतं तिच्या देहावर पुरुष आशिक असतो आणि पर्यायानं तिला स्वतःच्या देहाचा आणि स्त्रीत्वाचा अभिमान असतो. जिथे पारस्पारिक अनुबंध नाही तिथे स्त्रीला नकळतपणे उरोजाचं ओझं वाटून, मनात अनाहूतपणे रिजेक्शनची भावना निर्माण होते आणि पर्यायनं काँन्सटंट इरिटेशन (अंतर-द्वंद) सुरु होतं. या अंर्तगत नकारामुळे उरोज अनावश्यक वाटून कॅन्सरची शक्यता निर्माण होते.)

किंवा

मला माझ्या देहाचा आयुष्यात कोणताही पुरुष येण्याआधी पासुनच अभिमान आहे. मला कधीही पाळी, बाळंतवेदना इ गोष्टी स्त्री देहाचे भोग वाटल्या नाहीत. काय हा स्त्री जन्म इ रडकथा मी गायल्या नाहीत. मग माझे लग्न झालेच नसते, माझ्या आयुष्यात कुणी पुरुष आलाच नसता, तरीही एक पुरुष नाही म्हणुन मला माझ्या देहाचे ओझे वाटले असते का? ऑरगॅझमचा अनुभव नाही म्हणुन मी माझ्या देहावर बेहद्द खुष नसते का? म्हणजे एकंदरीत माझ्या देहाबद्दल अभिमान / आनंद वाटायला पुरुष आणि त्याने केलेली लैंगिक तृप्तीच आवश्यक आहे का?

(संदर्भ :- यापुढे ऑरगॅजमची (स्रीचा अत्यंतिक आनंद) पायरी आहे. ज्या स्त्रीया ऑरगॅजम भोगू शकतात त्यांना प्रथमच, निसर्गानं स्त्रीला बहाल केलेल्या कमालीच्या वरदानाची प्रचिती येते. तस्मात, तिला आपल्या देहाप्रती आणि स्वतःच्या स्त्रीत्वाविषयी बेहद्द आनंद वाटू लागतो. उरोज हा स्रीत्वाचा सौंदर्याविष्कार आहे याची तिला जाणीव होते. देहाविषयी तिला कोणताही नकार राहात नाही. तस्मात, अशा स्त्रीच्या बाबतीत ब्रेस्ट कॅन्सरची शक्यताच शून्य होते. )

असं बरंच काही काही...

कुठे विचारायचं हे तुम्हाला? सनी लियोनच्या धाग्यात? जेपीच्या धाग्यात? खवत? व्यनित? तुम्ही वर जी काही शब्दांची आतिषबाजी केली आहेत ( ऑरगॅजम, इंडोक्राइन सिस्टम, स्री देहावर आणि तिच्या भावविश्वात ऑरगॅजममुळे होणारा फरक आणि त्याही पुढे जाऊन मग पती-पत्नीच्या पारस्पारिक अनुबंधात त्यामुळे होणारं कमालीचं परिवर्तन ...) त्यावर आम्हाला काय साक्षात्कार होणारे का स्वप्नात?

बादवे.. माझा ऑरगॅझम विषयकच गुंता आहे हे तुम्हाला कोण म्हणालं? वर स्पष्ट लिहीलं ना मी? ही चर्चा वैयक्तिक नसुन सर्वसाधारण विषयावर आहे हे तुम्हाला कळत नाही का? मी तुमच्या खाजगी आयुष्यावर बोलले का कुठे? तुम्ही का सारखे माझ्या अनुभवावर उतरत आहात?

पती-पत्नीच्या पारस्पारिक अनुबंधात त्यामुळे होणारं कमालीचं परिवर्तन ह्या विषयावर तुम्हाला काय किर्तन करायचं असेल ते करा, पण मी तुम्हाला प्रश्न विचारतेय म्हणजे माझ्या समस्या मांडत आहे असला समज करुन लिहीणार असाल तर अवघड आहे.

मी पुर्वीही तुम्हाला सांगितलय, मी काही तुमची मुलाखत घेत नाहीये की समुपदेशनाला आले नाहीये.

अजुन अवांतर करायचं असेल ह्या धाग्यावर तर जरुर करा. मी थांबणार नाहीये उत्तरं द्यायची.

तुमचे प्रतिसाद आणि माझी उत्तरं वाचा म्हणजे कळेल.

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 5:43 pm | पिलीयन रायडर

बाकी १६८८९३ शब्द आहेत त्या प्रतिसादात. त्यावर फोकस करा. गुंता कुणाचा आहे ते ठरवु आपण नंतर..

तर्राट जोकर's picture

15 Feb 2016 - 6:03 pm | तर्राट जोकर

मी थांबणार नाहीये उत्तरं द्यायची.

>> पिरातैंचा जाहीर निशेढ.

गॅरी ट्रुमन's picture

16 Feb 2016 - 11:01 am | गॅरी ट्रुमन

थोडा वाह्यातपणा...

अपत्यप्राप्तीसाठी मी केलेलं अफाट वाचन...

अपत्यप्राप्तीसाठी अफाट वाचन करावे लागते? ही नवीनच माहिती मिळाली. तसे असते तर मिपावरच्या अनेकांच्या घरी महाभारत काळाप्रमाणे १००+ अपत्यांची टिम असती.गेलाबाजार माझ्या घरीही चार-पाच अपत्ये असतीच :)

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 3:51 pm | पिलीयन रायडर

मला वाद घालायचा नाही. आधीच डिक्लेअर करतेय. फक्त जर कुणी माझ्या आयडी बद्दल पुर्वग्रह न ठेवता वाचु शकणार असेल तर चर्चा होऊ शकते.

जगात कुठेही एखादा समुह एकत्र आला की नियम, त्या नियमांची अंमलबजावणी करणारे लोक (संपादक) , नियम ठरवणारे लोक (मालक) आणि नियमांचे पालन करणारे लोक (सदस्य) एकत्र येतात. मालक स्वतः प्रत्येक गोष्ट पाहु शकणार नाहीत. म्हणुन संपादक. संपादक कोण? तर आपल्यातलेच, मालकांच्या थोड्या ओळखीतले, अनुभवी इ क्रायटेरीयात बसणारे लोक. हे ही सदस्यांमधुनच आलेले असणार. म्हणजे स्वतःचे लागेबांधे घेउन आलेले.

इतकी जनता एकत्र येणार, इतक्या विषयांवर चर्चा होणार. मतभेद होणार.. म्हणजे पर्यायाने वाद होणारच.

कोणत्याही वादात, दोन गट पडणारच. निकाल कोणातरी एकाच्या बाजुने लागणार. त्या प्रसंगापुरती तरी दुसरी बाजु कायम दुखावलेली रहाणार.

काहीतरी निकाल द्यावा तर लागेल ना? कुणी तरी एक त्याच्या विरोधात असणारच ना? म्हणजे संपादक कुणीही असो.. निकाल काहिही लागो.. एक गट कायम दुखावलेला असेलच. त्याला कायम वाटणार की अन्याय झाला.. धोरण चुकीचे आहे.. पार्शिलिटी झाली..

इथे कधी माझ्या विरुद्ध कारवाई झालेली नाही, प्रतिसाद उडालेला नाही, संमंचे कधी काही निरोप आलेले नाहीत, कधी माझ्या विरुद्ध वैयक्तिक तक्रार झालेली नाही. म्हणुन मला मिपावर सर्व आलबेल आहे असे वाटत आहे असाही समज होणे स्वाभाविक आहे. पण मी इथे केवळ एक संस्थळावरची सदस्य म्हणुन त्रयस्थपणे भुमिका मांडण्याचा प्रयत्न करत आहे.

१. वाद झाले, तक्रार झाली, संमने निकाल दिला. पटणारा असेल तर प्रश्न नाही. पण पटणारा नसेल तर त्याही पुढे मालकांपुढे म्हणणे मांडण्याचा मार्ग असतोच ना? तो वापरला जातो का?

२. समजा मी सतत माझ्या बॉस समोर "मला सगळे एकटे पाडतात" , "मला सगळे टाकुन बोलतात" वगैरे तक्रारी करायला गेले तर त्याला मला तसे पुरावे द्यावे लागतील ना? नुसतेच ब्लँकेट स्टेटमेंट करुन काय कामाचे? तर तशा पद्धतीने ज्या तक्रारी होत आहेत (कंपुबाजी, पार्शिलिटी इ.) ह्यासाठी प्रतिसादांचे बॅकप घेऊन, फॅक्ट्स मांडुन कधी मालकांसमोर चर्चा झाली आहे का?

३. मालकांच्याच निर्णयावर भरवसा नाहीये असं काही आहे का?

४. परवा संदीपभाऊंना संपादकांचा निर्णय पटला नाही. त्यांनी मेगाबयटी चर्चा करुन मुद्दा लढवला. निर्णय काय होईल तो वेगळा प्रश्न आहे. पण आज त्यांनी फॅक्ट बेस्ड मुद्दे मांडले. चर्चा झाली. ते नुसतेच "संमं अमुक आहे.. तमुक आहे" असं बोलत राहिले असते तर काय साध्य झाले असते?

५. मिपावर काही समस्या आहेत. तुम्हाला त्या त्रास्दायक वाटतात. खरं तर तुम्हाला मिपा सोडुन जाण्याचाही पर्याय आहे. पण तुम्ही इथे आहात, म्हणजे तुम्हालाही मिपा प्रिय आहेच. मग मला खरंच कळत नाही की इथे हे मुद्दे मांडुन फक्त असंतोष खदखदत ठेवण्यापलीकडे काय होत आहे? माझ्या समजुतीत दोष असतील. पण मला वाटतं की ह्यातुन काहीच निष्पन्न होत नाहीये. ह्यापेक्षा पुरावे घेऊन इथे सर्वांसमोर मांडावेत किंवा मालकांशी बोलणे करावे. किमान त्यातुन काही सोक्षमोक्ष तरी लागेल.

६. मला कधी कधी ज्येष्ठ / जुन्या सदस्यांसंबंधीची मालकांची (असेलच तर) थोडी वेगळी स्ट्रॅटजी पटते. कारण हे माणसांनी चालवलेले संस्थळ आहे. आपण सर्वांनाच सारखं बोलु शकत नाही. प्रत्यक्षातही आपण वय बघुन भाषा बदलतो. किंवा जुन्या संबंधामुळे इतरांपेक्षा थोडी वेगळी वागणुक देतो. तसेच काही कारण इथेही असु शकते. मला कधी अनुभव नाही. अंदाज बांधत आहे.

मी असंतोष निश्चित समजुन घेऊ शकते. पण तो खदखदत ठेवणे नाही. त्यावर मार्ग निघावा अशी प्रामाणिक इच्छा आहे. मिपा हे केवळ "संस्थळ" नाही. इथे पुषकळ चांगले लोक, मित्र-मैत्रिणी मिळालेले आहेत. तेव्हा उगाच वातावरण टेन्स असावे असे वाटत नाही म्हणुन हा प्रतिसाद प्रपंच..

पैसा's picture

16 Feb 2016 - 9:16 am | पैसा

काय तरी बै अवास्तव अपेक्षा तुझ्या. या सगळ्यासाठी स्वतः विचार करावा लागतो. त्यापेक्षा कुणीतरी हातात दिलेली लाकडी तलवार फिरवत ढिंगचांग करत काल्पनिक शत्रूवर वार करणे सोपे असते.

तुषार काळभोर's picture

16 Feb 2016 - 11:03 am | तुषार काळभोर

मस्त प्रतिसाद
५. मिपावर काही समस्या आहेत. तुम्हाला त्या त्रास्दायक वाटतात. खरं तर तुम्हाला मिपा सोडुन जाण्याचाही पर्याय आहे. पण तुम्ही इथे आहात, म्हणजे तुम्हालाही मिपा प्रिय आहेच. मग मला खरंच कळत नाही की इथे हे मुद्दे मांडुन फक्त असंतोष खदखदत ठेवण्यापलीकडे काय होत आहे? माझ्या समजुतीत दोष असतील. पण मला वाटतं की ह्यातुन काहीच निष्पन्न होत नाहीये. ह्यापेक्षा पुरावे घेऊन इथे सर्वांसमोर मांडावेत किंवा मालकांशी बोलणे करावे. किमान त्यातुन काही सोक्षमोक्ष तरी लागेल.
हे विशेष आवडले.

ते रस्त्यावर बोर्ड लावून बसलेले अस्तात नै का, सर्व गुप्त समस्यांचे समाधान साठी काशी रिटर्न्ड डॉ अमूक तमूक यांना भेटा. तसल्या जडीबुटीवाल्या डॉक्टरसमोर येऊन बसल्यासारखं वाटतंय. अरे कुठे नेऊन ठेवलात मिपा माझा!

श्रीगुरुजी's picture

15 Feb 2016 - 10:31 pm | श्रीगुरुजी

खि खि खि खि ..........

:))
आणि त्यांचे पँप्लेट जे बस स्टँड इत्यादि जागि चिकटवलेले असतात, त्यात हे असा कुठलाहि आजार मेंशन करायचे सोडत नाहि जे कि हे बरा करत नाहित, अगदि एड्स सुद्धा.

मी-सौरभ's picture

15 Feb 2016 - 4:24 pm | मी-सौरभ

११ नंबर ला बॅटींगला येऊन शतक होणार या धाग्याचे. त्यात माझीही १ धाव

बस :)

तर्राट जोकर's picture

15 Feb 2016 - 4:27 pm | तर्राट जोकर

हा धागा तर ऑरगॅजमची अभिव्यक्ती झालाय. जानाथाजापानपहुंचगयेचीनसमझगयेना.

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 4:29 pm | पिलीयन रायडर

एक माणुस धागा काढायला तयारच नसेल तर काय करायचं ब्वॉ!! आता आम्हीच प्रमुख पाहुणे येणार की नाही ह्याची गॅरेंटी नसताना चौकात मंडप घालुन बसावे काय? (पक्षी:- आम्हीच धागा काढावा काय!!)

तर्राट जोकर's picture

15 Feb 2016 - 4:42 pm | तर्राट जोकर

नको तिथेही जर ग्यारंटीड येतात, तर मग....

पैसा's picture

15 Feb 2016 - 4:45 pm | पैसा

कुठचाही धागा सेक्स, ऑर्गॅझम, उपभोग इत्यादि इत्यादि विषयाकडे गुरे वळावीत तसा हाकलवून नेला जातो. धागा हायजॅक करणे याचे प्रात्यक्षिक बघून लै कट्टाळा आला राव! मराठी बोलीभाषा सप्ताह लौकरात लौकरात सुरू करा मंडळी. हे सेक्सचे दळण आता पुरे. आयुष्यात करण्यासारखे आणि वाचण्यासारखे याच्यापेक्षा बरेच काही असते.

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 4:51 pm | पिलीयन रायडर

बरं ते चाललंही असतं पण काही निष्पन्न तरी कुठे होतंय?? नुसतं आपलं सेक्स.. प्रणय... तृप्ती.. ऑगॅझम इ इ शब्दांच्या झालरी..

विषयाचे वावडे नाही. पण चुकीची माहिती पसरणे धोकादायक वाटते. त्यात हा नाजुक विषय असल्याने लोकांचे आधीच खुप समज-गैरसमज असतात.

म्हणूनच एकच काय तो धागा काढा असं हजार वेळा सांगुन झालंय.

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 5:27 pm | विवेक ठाकूर

विषय तुम्हीच काढतायं, मला वेळोवेळी वेगवेगळ्या प्रकारे एकाच विषयावर प्रश्न विचारतायं आणि वरती मीच चर्चा करतोयं असा, तुम्ही आणि इथल्या दुसर्‍या विदुषी, बोभाटा करतायं. मला या विषयावर पोस्ट टाकण्यात काही रस नाही. तुम्हाला असेल तर तुम्ही काढा करा आणि डेटा गोळा.

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 5:29 pm | विवेक ठाकूर

तुम्हाला असेल तर तुम्ही काढा आणि करा डेटा गोळा.

विवेक ठाकूर's picture

16 Feb 2016 - 12:24 pm | विवेक ठाकूर

हे सेक्सचे दळण आता पुरे. आयुष्यात करण्यासारखे आणि वाचण्यासारखे याच्यापेक्षा बरेच काही असते.

हा प्रतिसाद अप्रत्यक्षपणे मला असेल तर तुमचं वाचन केवळ या एकाच धाग्यापुरतं मर्यादित झालं आहे. मी फक्त विचारलेल्या प्रश्नांची उत्तरं दिली आहेत, धागा हायजॅक केलेला नाही.

आणि एकाच वेळी :

१) भोजन : रसपरिपोष आणि उत्सव हा धागा दिला आहे.
२) आनंद मोरेंच्या रोशोमनवर : अभिव्यक्ती आणि सौंदर्यमिमांसा अशी सविस्तर चर्चा चालू आहे.
३) जयंत कुलकर्णींच्या सेपकूवर : बिभित्सरस आणि संवेदनाशीलता याची चर्चा जारी आहे...जेणे करुन लेखकाला आणि सदस्यांना बिभित्सरसाची व्यर्थता कळेल.
४) चेक-मेटच्या विचार-कंपनांच्या पोस्ट्वर : वैश्विक इंटेलीजन्सवर सविस्तर प्रतिसाद देऊन चेक-मेट केला आहे.

तुम्ही बहुदा पूर्वग्रहाचा चष्मा चढवल्यानं तुम्हाला सगळीकडे एकच दळण दिसतंय.

पैसा's picture

16 Feb 2016 - 12:30 pm | पैसा

______/\_______

पैसा's picture

15 Feb 2016 - 4:42 pm | पैसा

संमुडीला विनंती. पूर्वी उजव्या बाजूला एक घोषणा कायमस्वरूपी होती. "मिपावर प्रसिद्ध झालेल्या लिखाणाशी संपादक मंडळ किंवा मिपा व्यवस्थापन सहमत असेलच असे नव्हे. ती सर्व लेखकाची वैयक्तिक मते आणि जबाबदारी आहे." तो बोर्ड पुन्हा आणा.

प्रदीप साळुंखे's picture

15 Feb 2016 - 5:02 pm | प्रदीप साळुंखे

दिस जातील,दिस येतील
भोग सरल,सुख येईल

इरसाल's picture

15 Feb 2016 - 6:14 pm | इरसाल

आता मी काय करावे ??????????

सुबोध खरे's picture

15 Feb 2016 - 7:53 pm | सुबोध खरे

ठाकूर साहेब
"ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच."
हे विधान चुकीचे आहे.
उत्सर्जनाच्या रोगांमध्ये बरेच प्रकार आहेत त्यात उत्सर्जन( ejaculation) न होणे उशिरा होणे, अंतर्गत ( मुत्राशायात) होणे (retrograde ejaculation) असे अनेक प्रकार असतात. अशा बर्याच माणसाना प्रत्येक प्रणयात ऑरगॅजमचा अनुभव "येत नाही"
Retarded ejaculation (RE) is probably the least common, and least understood, of all the male sexual dysfunctions. RE is one of the diminished ejaculatory disorders (DED), which is a subset of male orgasmic disorders (MOD). DED is a collective term for an alteration of ejaculation and /or orgasm that ranges from varying delays in ejaculatory latency to a complete inability to ejaculate, anejaculation, and retrograde ejaculation, as well as reductions in volume, force, and the sensation of ejaculation. The American Psychiatric Association’s Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders (DSM-IV-TR) defines RE as the persistent or recurrent delay in, or absence of, orgasm after a normal sexual excitement phase during sexual activity that the clinician, taking into account the person’s age, judges to be adequate in focus, intensity, and duration. The disturbance causes marked distress or interpersonal difficulty. Similar to the term “premature ejaculation,” the most commonly used term—“retarded ejaculation”—is sometimes avoided because of its pejorative associations. -
See more at: http://www.issm.info/news/review-reports/understanding-and-treating-reta...
किबहुना "बहुसंख्य" माणसाना आयुष्यात अतिश्रमामुळे कधी तरी उत्सर्जन( ejaculation) न झाल्याने ऑरगॅजमचा अनुभव "येत नाही".
व्हायगारा घेतल्याने मध्य वयीन माणसे उत्साहाच्या भरात संभोग करायला जातात परंतु ऑरगॅजमचा अनुभव उशिरा येतो किंवा "येत नाही"तोवर "श्रम करतात" आणि या अतिश्रमामुळे हृदयविकाराचा झटका येतो, हा एक व्हायगाराचा साईड इफेक्ट आहे आणि तो त्या औषधाच्या पट्टी वर किंवा बाटलीतील सूचनेत स्पष्ट पणे लिहिलेला आहे.
तेंव्हा वरील विधान हे अज्ञान जन्य आहे असे नमूद करावेसे वाटते.

तर्राट जोकर's picture

15 Feb 2016 - 8:18 pm | तर्राट जोकर

संपुर्ण प्रतिसादाला तीव्र सहमती. वीर्यस्खलन म्हणजेच पुरुषांचा ओरगॅजम नाही. हो ना?

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 8:58 pm | विवेक ठाकूर

तुम्ही धागा सेक्शुअल डिसऑर्डरकडे वळवला आहे . आणि त्याचा व्यत्यास असा की डिसऑर्डर नसेल तर पुरुषाला ऑरगॅजमचा अनुभव नैसर्गिकपणे येतोच . आणि जर ती नैसर्गिक योजना नसती तर पुरुष प्रणयोत्सुक कशाला झाला असता ?

पिलीयन रायडर's picture

15 Feb 2016 - 9:25 pm | पिलीयन रायडर

ऑरगॅझम मिळतो म्हणुन पुरुष प्रणयोत्सुक असतो. व्यत्यास सहसा ऑरगॅझम मिळत नाही म्हणुन स्त्री प्रणयोत्सुक नसते. बरोबर का?

विवेक ठाकूर's picture

15 Feb 2016 - 9:53 pm | विवेक ठाकूर

बरोब्बर !

कपिलमुनी's picture

16 Feb 2016 - 12:34 am | कपिलमुनी

हाय कंबख्त ! तूने पी ही नही !

एवढेच !

विवेक ठाकूर's picture

16 Feb 2016 - 11:56 am | विवेक ठाकूर

हाय कंबख्त ! तूने पी ही नही !

हा प्रतिसाद पिराला असेल तर हरकत नाही. पण मला असेल तर, या विधानाचा :

ऑरगॅझम मिळतो म्हणुन पुरुष प्रणयोत्सुक असतो. व्यत्यास, सहसा ऑरगॅझम मिळत नाही म्हणुन स्त्री प्रणयोत्सुक नसते.

तुमाच्याकडे प्रतिवाद आहे की उगीच पिंक टाकलीये?

कपिलमुनी's picture

16 Feb 2016 - 12:44 pm | कपिलमुनी

शॉलीड प्रतिवाद आहे.
तुमचे विधान योग्य माहिती , संदर्भ यांसहित सिद्ध झाले की प्रतिवाद करेन

तुम्ही विवाहित असाल तर `स्त्री सहसा प्रणयोत्सुक नसते' यासाठी तुम्हाला पुरावा लागू नये आणि नसाल तर कुणाही विवाहित पुरुषाला विचारून खात्री करुन घ्या.

माझ्या मते स्त्रीच्या प्रणय विरक्तीचं हे कारण आहे :

ऑरगॅझम मिळतो म्हणुन पुरुष प्रणयोत्सुक असतो. व्यत्यास, सहसा ऑरगॅझम मिळत नाही म्हणुन स्त्री प्रणयोत्सुक नसते.

आता तुमचा काय `शॉलीड प्रतिवाद' आहे त्यानं तुम्ही, दोन गोष्टी सिद्ध करुन दाखवा :

१. स्त्री (नॉर्मली) प्रणयोत्सुक असतेच.

२. स्त्री प्रणयविरक्त असते याचं ऑरगॅजम मिळत नाही हे कारण नाही.

कपिलमुनी's picture

16 Feb 2016 - 3:13 pm | कपिलमुनी

याचा काय संबंध ?
फक्त विवाहीत लोकांनाच प्रणय आणि ऑरगॅझम मिळतो असा अहे का ?
बादवे एक प्रश्न डायरेक्ट विचारतो , वैयक्तीक वाटल्यास उत्तर देउ नका . पण रागावू नका .

तुमचे १.२. विधाने किती स्त्रियांच्या संबंधाच्या अनुभवाने आले आहेत ?

विचारण्याचा कारण असे की अनुमान काढण्यासाठी अनेक अनुभव , ऑबझर्वेशन लगतात.

सतीश कुडतरकर's picture

16 Feb 2016 - 4:45 pm | सतीश कुडतरकर

एक निरीक्षण- स्त्री पाळीच्या दिवसांमध्ये अधिक प्रणयोत्सुक असते. याचा डाटा कुठून मिळाला हे विचारू नये. :-)

विवेक ठाकूर's picture

16 Feb 2016 - 6:05 pm | विवेक ठाकूर

`स्त्री (नॉर्मली) प्रणयोत्सुक असतेच', असं तुम्ही किती स्त्रीयांच्या अनुभवावरुन म्हणता आहात? कारण सर्व विवाहितांची, `ती तशी नसते' ही कैफियत आहे.

फक्त विवाहीत लोकांनाच प्रणय आणि ऑरगॅझम मिळतो असा अहे का ?

चर्चा जरी ऑरगॅजमची असली तरी तुम्ही प्रतिवाद करत असलेला मुद्दा :
स्त्री नॉर्मली प्रणयोत्सुक असते का?

हा आहे.

तर्राट जोकर's picture

16 Feb 2016 - 6:36 pm | तर्राट जोकर

एक सांगू का?

मुळात चर्चा मिपावरील अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याची आहे. बेडरूममधल्या सेक्सलाईफची नाही. एवढं सर्व दिग्गजांना लक्षात आणून द्यायची खता करतो आणि रजा घेतो. कसं!

कपिलमुनी's picture

16 Feb 2016 - 8:57 pm | कपिलमुनी

मुद्दा
१. तुम्ही तुमचा मत "सर्व विवाहितांची" असे म्हणून जनरलाईज करत आहात.
२. सर्व स्त्रीयां प्रणयोत्सुक नसतात हे दुसरा मत

आता तुमच्या ह्या मतांना वैयक्तीक दृष्ट्या महत्व आहे. पण याचे सर सकटीकरण चुकीचे आहे . कारण इथेच तुअम्च्या विधानांना सर्व लोकांनी असहमती दर्शवली आहे.

त्यामुळे सर्व विवाहीतींची , बहुतांश स्त्रीया असे सर्वव्यापी शब्दप्रयोग वगळून तुमचे अनुभव मांडल्यास त्याचे स्वागत होईल ( अस्तो एखाद्याचा वैयक्तीक अनुभव म्हणून विरोध तरी होणार नाही).

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

15 Feb 2016 - 8:36 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

बीट..बाईट....किलोबीट..........किलोबाईट...................मेगाबीट..................मेगाबाईट..................गिगाबाईट..............टेराबाईट...........................पीटाबाईट

मिपाच्या सर्व्हरची क्षमता वाढवायास हवी.

टेराबाईटसोबतच जेनाबाईट आणि निकोलबाईटमध्येही क्षमता मोजली जावी असे आपले एक वैयक्तिक मत आहे.

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

15 Feb 2016 - 8:48 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

इ का कहे हो बॅटमानवा? तनिक खुलके बताओ.

बॅटमॅन's picture

15 Feb 2016 - 8:50 pm | बॅटमॅन

टेरा, जेना, निकोल ही नावे एकाच संदर्भात ओळखीची वाटत नसतील तर औघडे.... ;)

नाना स्कॉच's picture

15 Feb 2016 - 8:52 pm | नाना स्कॉच

ह्या मागील जनरेशन च्या कंप्यूटिंग सिस्टम आहेत इतके नोंदवतो साहेब!! :P

बॅटमॅन's picture

16 Feb 2016 - 11:55 am | बॅटमॅन

निकोल ताज्या दमाची सिस्टिम आहे बरं!

नाना स्कॉच's picture

16 Feb 2016 - 12:19 pm | नाना स्कॉच

ऑ!!! तांत्रिक डिटेल्स वगैरे व्यनि केले तर कृपा होईल मालक! ;)

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

15 Feb 2016 - 9:18 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

लक्षात नाही येते. ठिके. शोधुन बघतो नाही जमलं तर तुझं डोकं पिकवणार.

+१T
लोल … हजार वेळा लोल

नाना स्कॉच's picture

15 Feb 2016 - 8:44 pm | नाना स्कॉच

स्क्रोल करता करता २ वेळा हँग झालो!!

चेक आणि मेट's picture

15 Feb 2016 - 8:50 pm | चेक आणि मेट

▶The Institute of Cancer Research, London
▶Breast Cancer Institute of Australia (BCIA) - BCIA

वरील संस्थानी या धाग्यावरील तसेच मागील ब्रेस्ट कॅन्सरच्या धाग्यावरील महत्वपूर्ण चर्चेची नोंद घेतलेली आहे,
तसेच इच्छुकांना आपले रिसर्च पेपर घेवून बोलावले आहे,

वरील संस्थांकडून त्वरित एक "डोक्यावर पडल्याचे सर्टिफिकेट" घेऊन यावे आणि इथल्या एका सण्माणणीय सदस्यांणा द्यावे अशी विणंती हाये.

कॅप्टन जॅक स्पॅरो's picture

15 Feb 2016 - 9:18 pm | कॅप्टन जॅक स्पॅरो

खी: खी: खी: खी: खी:!!!

प्रदीप साळुंखे's picture

15 Feb 2016 - 10:27 pm | प्रदीप साळुंखे

▶The Institute of Cancer Research, London
▶Breast Cancer Institute of Australia (BCIA) - BCIA
वरील संस्थानी या धाग्यावरील तसेच मागील ब्रेस्ट कॅन्सरच्या धाग्यावरील महत्वपूर्ण चर्चेची नोंद घेतलेली आहे,
तसेच इच्छुकांना आपले रिसर्च पेपर घेवून बोलावले आहे,

खल्लासच

यशोधरा's picture

15 Feb 2016 - 10:41 pm | यशोधरा

जेपी पुन्हा कधी अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याबद्दल धागा काढायची हिंम्मत करेलसे वाट्त नाही!

गॅरी ट्रुमन's picture

15 Feb 2016 - 10:51 pm | गॅरी ट्रुमन

जेपी पुन्हा कधी अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याबद्दल धागा काढायची हिंम्मत करेलसे वाट्त नाही!

तरीही जेपींना (किंवा अन्य कोणाही मिपाकराला) अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य किंवा अन्य कोणत्याही विषयावर धागा काढायचे अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य असलेच पाहिजे.ते तसे राहिले नाही तर मिपावर अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य नाही असा धागा मीच काढीन असे म्हणतो :)

गॅरी अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य आले की त्याबरोबर बांधिलकी आणि जबाबदारी पण येते की. त्याचे काय?

गॅरी ट्रुमन's picture

15 Feb 2016 - 10:57 pm | गॅरी ट्रुमन

अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य आले की त्याबरोबर बांधिलकी आणि जबाबदारी पण येते की. त्याचे काय?

बांधिलकी आणि जबाबदारी? हे काय असते?बांधिलकी आणि जबाबदारी या गोष्टी नेहमी इतरांसाठी लागू असतात. आपल्यासाठी नाही :)

ह.घ्या.हे.वे.सां.न.ला

ओह आय सी! असं चित्र दिसतय खरं सद्ध्या!

सुबोध खरे's picture

15 Feb 2016 - 11:39 pm | सुबोध खरे

ठाकूर साहेब
"ऑरगॅजमचा अनुभव प्रत्येक पुरुषाला, प्रत्येक प्रणयात येतोच."
"बहुसंख्य" माणसाना आयुष्यात अतिश्रमामुळे कधी तरी उत्सर्जन( ejaculation) न झाल्याने ऑरगॅजमचा अनुभव "येत नाही".हेवाक्य आपण वाचलंच नाही काय ?कि अतिश्रम झालेली माणसंच नसतात
"डिसऑर्डर नसेल तर पुरुषाला ऑरगॅजमचा अनुभव नैसर्गिकपणे येतोच".
म्हणजे डिस ऑर्डर असेल तर तो "पुरुष" नसतो का ?
ठाकूर साहेब
किती शब्द च्छल मांडला आहे?
काहीही आणि कितीही पुरावा द्या आपलंच म्हणणं खरं आहे हे म्हणण्याचा किती हा अट्टाहास?
हा जे पी चा धागा आहे म्हणून जाऊदे
अन्यथा या वेळेस शब्दाचा कीस पडण्याची माझी तयारी होती.
हजारो स्त्री रुग्ण पाहून आणि २३ वर्षे लग्नाला होऊन सुद्धा स्त्रियांच्या बद्दल एक टक्का सुद्धा ज्ञान मला आहे असे मला म्हणता येत नाही.
केवळ एक केसचा अभ्यास करून संपूर्ण ज्ञान माझ्याच कडे आहे हे सिद्ध करण्याचा अट्टाहास हास्यास्पद आहे एवढेच म्हणतो. स्त्रीरोग शास्त्रात ५० वर्षे घालवलेल्या ऋषितुल्य अशा आमच्या शिक्षकांनी सुद्धा आपल्या सारखे दावे केलेले कधी ऐकले नाहीत.
एक स्पष्ट शब्दात सांगतो - वाटेल तितका अभ्यास करा. स्त्रीमन समजण्यासाठी तुम्हाला स्त्रीच असायला लागेल किंवा देव. पुराव्याशिवाय उगाच पोकळ दावे करू नका.

सामान्य वाचक's picture

16 Feb 2016 - 7:33 am | सामान्य वाचक

तुम्ही फक्त डॉक्टर आहात।
तुम्ही फक्त १००० स्त्री पेशंट बघितले आहेत
तुम्ही फक्त काही वर्षे पुस्तके वाचून अभ्यास करून परीक्षा देऊन पास झाला आहात
तुम्ही फक्त १०० डॉक्टर शी चर्चा आणि विचार आदान प्रदान केले असेल
तुम्ही फक्त काही पेपर्स पब्लिश केले असतील

आणि एवढ्या तुटपुंज्या शिदोरी वर तुम्ही विद्वान लोका ना आव्हान देता ?

जे काही ज्ञानकण मिळत आहेत ते वेचून घ्या । म्हणजे तुमच्या तुटपुंज्या ज्ञानात भर पडेल

जयंत कुलकर्णी's picture

16 Feb 2016 - 8:33 am | जयंत कुलकर्णी

सर्वज्ञ त्रिकालविचारवंतसर्वसंचारितमहामहोपाध्यायश्रीठाकूर यांना विचारमैथूनात ऑरगॅजमचा अनुभव येईल तो सुदिन म्हणायचा.........तो एकदा आला की आपली सुटका होईल अशी प्रार्थना परमेश्वराच्या चरणी करुया....