दाराज कट्टा...लाईव्ह..

गवि's picture
गवि in जनातलं, मनातलं
22 Jul 2012 - 6:25 pm

मी आणि रामदासकाका वेळेतच दाराज च्या दिशेने निघालो..


वेटिंगमधे गप्पा सुरु..

तेरा जण जमा झालेत..

नीलकांत मालक,ररामदासकाका,निदे,मकी,योगी९००,प्रास्,पन्नासराव्,मोदक्,मनोज,पंकज आणि गणपा द ग्रेट.

वावरमुक्तकविचार

प्रतिक्रिया

पैसा's picture

22 Jul 2012 - 6:27 pm | पैसा

आणि शुभेच्छा!

कुंदन's picture

22 Jul 2012 - 9:25 pm | कुंदन

अन कृपा करुन ... १०० री नंतर नवा धागा टाका.

प्रभाकर पेठकर's picture

22 Jul 2012 - 6:31 pm | प्रभाकर पेठकर

अरेरे! माझ्या घराजवळ कट्टा आणि मी इतक्या दूSSSSSर.

कट्ट्याला शुभेच्छा...!

सानिकास्वप्निल's picture

22 Jul 2012 - 6:40 pm | सानिकास्वप्निल

माझ्या ही घराजवळ आणी मी ही दूर :(

असो कट्ट्याला शुभेच्छा आणी लाईव्ह वृतांत वाचत आहे :)

मजा करा :)

गवि's picture

22 Jul 2012 - 6:33 pm | गवि

पैसा's picture

22 Jul 2012 - 6:36 pm | पैसा

यावेळेला बॅटरीची काळजी घ्या! नाहीतर स्पेअर लॅपटॉप/टॅब असेल ना कोणाचा तरी? शिवाय बाकी खादाड मंडळी प्रतिसाद देऊ शकतातच. आताच मोदक आणि गणपाजवळ बोलले. मजा चालू द्या!

विश्वनाथ मेहेंदळे's picture

23 Jul 2012 - 8:53 pm | विश्वनाथ मेहेंदळे

सकाळपासून एका वैयक्तिक कामात अडकल्याने कट्ट्याला अंमळ उशिरा दाखल झालो. किसन आणि माशँ सोबत होते. बस मध्ये असतानाच किसन ने कुणी कुणी नुसते बोलबच्चन दिले आहेत याची यादी दिली होती आणि १५ जण आले तरी चांगला प्रतिसाद मिळाला म्हणायचा असा ठराव आमच्या त्रिसदस्यीय समितीने आधीच पास केला होता. जाऊन बघतो तर काय आम्ही एकूण १६ जण. साधारण १२-१३ जण तिथे असली तरी नेहमीची लोकं तशी कमी होती अनेक आधी न आलेले चेहरे होते. कोण कोण आले आहेत याची पक्की यादी फोन वरून मिळाली होतीच. एक एक ओळख करून घेत टोकाच्या व्यक्ती कडे गेलो तर तो म्हणे, मी गणपा. च्यामारी, याला ओळखलेच नव्हते. त्याने प्रोफाईल मध्ये चक्क १० वी च्या हॉल तिकिटचा फोटो लावला असावा. प्रत्यक्षात गडी थोडा बाळसेदार आहे. मालकांची तब्येत पण अंमळ सुधारलेली दिसली, मागच्या जून कट्ट्यापेक्षा (त्या कट्ट्याचे फोटो आजवर कुणालाही दिसते नाही आहेत हा भाग वेगळा, फोटो नाही मिळाले म्हणून वृतांत पण टाकायचा राहून गेला होता. असो.)

थोड्या वेळातच पदार्थ येऊ लागले. ते पाहिले आणि प्रासभाऊंचे कुटील कारस्थान लगेच लक्षात आले. सगळे पदार्थ निरामिष. मी लगेच बसल्या बसल्या आजूबाजूला तंगडी तोडणारे कोण आहेत याचा अंदाज घेतला. तेव्हा लक्षात आले की चांगले ६-७ लोकं आहेत सामिष कंपूत. मग निरामिष कंपूचे घातक बेत सफल होऊ नये म्हणून मेन्यू कार्ड मागवून १-२ कोंबड्यांना सद्गती दिली. इतका वेळ प्रासच्या बाजूला बसलेल्या गविंनी आपले हित ओळखले आणि चाणाक्षपणे किसन ला तिथे बसवून ते आमच्या गोटात सामील झाले. मग अजून एका कोंबडीला आम्ही तिच्या योग्य जागी पोहोचते केले. कालीमिरी मुर्ग हा तंदूर सारखाच पण मिरीच्या स्वादाचा आयटेम होता. शिवाय पहाडी कबाब, आणि एक काहीतरी आणि बेवडा चिकन. हे रम मध्ये भाजलेले चिकन होते. चार प्रकारापैकी २ चांगले आणि २ ठीकठाक होते.

मग मेन कोर्स पूर्वी थोडी पांगापांग झाली. एकमेकांशी बोलून घेतले. मी वेज कंपूत जाऊन बसलो आणि थोडीशी बोलणी खाऊन घेतली. समस्त महिला आयडींच्या (खऱ्या आणि खोट्या) वतीने उपस्थित मकी मावशीने आपण व्हेज आहोत हे मला माहित नाही म्हणून बोल लावून घेतले. त्यावर सगळे कट्टे नेहमी व्हेज ठिकाणी असतात असा बिनतोड मुद्दा मी काढला. पेशाने शिक्षक असून सुद्धा तिने माझा मुद्दा मान्य करून मला कृतकृत्य केले. मग प्रमाण बोली आणि वऱ्हाडी बोली यावर एक छोटा परिसंवाद घडला. एव्हाना कट्ट्याचे दोन भाग पडले होते. आमच्या बाजूला धिंगाणा चालू होता आणि दुसऱ्या बाजूला व्यसनाची वर्गीकरणे यावर एक धीरगंभीर परिसंवाद. यात रामदासकाका, गवि, गणपा, नीलकांत, प्रभो, मनोज जोशी, पंकज
यांनी भाग घेतला होता. त्या वर्गीकरणात मिपाचे व्यसन कुठेसे बसते या प्रश्नाचे उत्तर मात्र सफाईने टाळले गेले.

धिंगाणा ग्रुप मध्ये नवनवीन विषय काढले जात होते. एका महत्त्वाच्या विषयाला तोंड फुटते न फुटते तोवर मेन कोर्स आला. मग त्या विषयाला योग्य जागा दाखवून आम्ही शिताफीने आमच्या ताटाकडे कूच केली. इथे चिकन गावठी हंडी नावाचा तिखट प्रकार (करवीरकर मोदकाला पण तिखट लागला म्हणजे बघा) आणि चिकन आफताबी असा एक मस्त प्रकार होता. तो खाता खाता आम्ही आफताब म्हणजे चंद्र की सूर्य यावर चर्चा केली. त्यामुळे त्या प्रकारची चव आणखीन चांगली लागली (असे माझे वैयक्तिक मत आहे). गार्लिक नान मागवले होते. त्यात इतकी लसूण होती की आपण साधारण एका आठवड्याला मिळून तेवढी लसूण खात असू. पण चवीला बरा होता. हे सगळे झाल्यावर पोट भरले असले तरी लस्सी ना मागवण्याचे पातक करायचे नव्हते. लस्सी शेअर करायला मला एक भिडू हवा होता. प्रास भाऊ असताना काळजी कसली. मग आम्ही एक मोठ्ठी पंजाबी लस्सी मागवली. ती चांगली आहे हे ऐकून अजून ८ जणांनी मागवली. कुणीतरी ५ जण त्या लस्सीला मुकले.

एकूण कट्टा जरा हाय प्रोफाईल होता. दोन संपादक, एक सल्लागार आणि खुद्द मालक. त्यातून मालकांनी लोकांना धपाटे किंवा छडीचा प्रसाद द्यावा अशी लाडिक मागणी इलिनॉय मधून झाली होती. त्यांनी ती मनावर घेतली नाही हे नशीब. कारण एकतर धपाटे किंवा छडी मारायला ते काहीं प्राथमिक शाळेतले मास्तर नाहीत. त्यांनी त्यांच्या पेशाप्रमाणे जड तळाचा बूट आणि सत्यवचन पट्टा (हा गिरणीच्या पट्ट्याच्या मट्रेयलचा आणि त्याच जाडीचा असतो म्हणे) आणला असता तर कठीण प्रसंग उद्भवला असता. त्याच भीतीने काहीं आयडीन्नी आपापली तोंडे काळी केली होती असा आमचा वहीम आहे.

असो, तर कट्टा एकदम दणक्यात झाला. या कट्ट्याला पार पुण्याहून आलेल्या हर्षद, मोदक आणि पंकज चे खास कौतुक वाटले. पुढील कट्ट्याला पण त्यांनी आणि इतरांनी यावे ही विनंती. एका तहात पुढील युद्धाची बीजे असतात तशीच एका कट्ट्याच्या शेवटील गप्पांत पुढील कट्ट्याची बीजे असतात. त्याप्रमाणे एक अफ्तारी कट्टा करायचा खंग्री बेत झाला आहे. त्याला मूर्त रूप कधी द्यायचे ते बघावे लागेल. पण अर्थात ३० दिवसांच्या आत ते कार्य पार पडावे लागेल. रमजान काहीं आपल्या सोयीसाठी थांबणार नाही :-)

माझीही शॅम्पेन's picture

23 Jul 2012 - 11:26 pm | माझीही शॅम्पेन

कट्टा जायच की नाही हे नक्की , सकाळीच कट्टा जीवन गौरवंचा फोन (किसन) आल्या नंतर ठरवून टाकल काहीतरी करून जमवायाला पाहिजे ..
ठाण्याला बस मधे बसल्या किस्णाच्या बाजूची सीट वर सुंदर , ठेन्गनी आणि मजबूत व्यक्ती येईल ह्या आशेवर विमे होते पण तस काही झाल नाही :)
प्रवासात बर्‍याच गप्पा झाल्या ठरवून सुद्धा विषय आय-टी वर आला की किस्णा कडे बघून पुन्हा बदलला
..

धाग्यात सांगितल्या प्रमाणे धाब्याच्या पुढे एक स्टॉप बस थांबल्या नंतर विमे आणि किस्णा जवळ जवळ पळत सुटले (चांगली(?) जागा मिळवण्यासाठी )
..
कट्टा जोरदार झाला , खतरनाक खादडी झाली ,बाकी सर्व वेग-वेगळ्या विषयावर गप्पा मारत असताना मी रामदास काका , नील-कांत , मनोज , पंकज आणि उशिराने गवी आम्ही एका अतिशय रोमांचक विषयावर गप्पा मारल्या.. :)
..
मेन-कोर्स आल्या नंतर अस्मदिकनि एकट्याने भाजितले पनीर संपवाल्याने बारीक चिमटे सुधा साइड डिश म्हणून खावे लागले..
शेवटची पंजाबी हाफ (हाफ मध्येच गार) लास्सी एकदम भारी होती.
..
येताना मकि आणि निदे ह्यांच्या नवीन होंडा ब्राइयो मध्ये बरोबर येताना परत गप्पांचा फड रंगला आणि एवढ लिहून मी माझे १६६ शब्द संपावतो :)

माझीही शॅम्पेन's picture

23 Jul 2012 - 11:36 pm | माझीही शॅम्पेन

आणि एक राहिलच प.पु प्रास भौ यानी तडफेने शाकाहारी खिंड - वेजप्रभू देशपांडे म्हणया सारखी लढवली ..

सूड's picture

22 Jul 2012 - 6:41 pm | सूड

जे ब्बात !!

गवि's picture

22 Jul 2012 - 6:53 pm | गवि

स्वाती दिनेश's picture

22 Jul 2012 - 6:56 pm | स्वाती दिनेश

कट्ट्याला रंगत चढू दे..
स्वाती

गवि's picture

22 Jul 2012 - 7:02 pm | गवि

पैसा's picture

22 Jul 2012 - 7:05 pm | पैसा

फोटो दिसत नाहीत! ;)

गवि's picture

22 Jul 2012 - 7:09 pm | गवि



चिंतामणी's picture

22 Jul 2012 - 11:01 pm | चिंतामणी

निलकांतचे डावीकडे रामदासकाका आहे. आणि उजवीकडे ५० फक्त :o

आणि सर्वात वरच्या छायाचित्रात मनसोक्त प्रसन्न हास्य फुलवणारे ज्यु. योगी९००.
.. इतकं शांत आणि हसतमुख पोरगं मी तरी पाहिलेलं नव्हतं या आधी. त्याला आमच्या मोठ्या लोकांच्या कट्ट्यामधे अजिबात कुरकुर किंवा परत चलण्याची घाई करायची नव्हती. अट फक्त एकच.. मी जिथे हुंदडीन तिथे मला मुक्तपणे हुंदडू द्या. मग काय.. बाबा पळताहेत मागे मागे..

योगी९००'s picture

24 Jul 2012 - 10:30 am | योगी९००

गवि..आभारी आहे...

इतकं शांत आणि हसतमुख पोरगं मी तरी पाहिलेलं नव्हतं या आधी. त्याला आमच्या मोठ्या लोकांच्या कट्ट्यामधे अजिबात कुरकुर किंवा परत चलण्याची घाई करायची नव्हती. अट फक्त एकच.. मी जिथे हुंदडीन तिथे मला मुक्तपणे हुंदडू द्या. मग काय.. बाबा पळताहेत मागे मागे..

बाळासाहेबांना अजून थांबण्याची इच्छा होती...पण नंतर नंतर सांभाळण्यासाठी सर्वांचीच दमछाक झाली असती म्हणून मी लवकर घरी निघालो. वाटेतच साहेबांनी मस्तपैकी झोप घेतली आणि घरी पोचल्यावर उठून दंगा सुरू केला..

थोडी उशिराच प्रतिक्रिया देत आहे...सर्वप्रथम सर्वांचे आभार...

मी पहिल्यांदाच कट्टयाला आलो, ते ही लहान मुलाला घेऊन. पण सर्वांनी मला आणि त्याला सांभाळून घेतले. गवि, रामदास काका, निदे,मकि,गणपा,निलकांत्,५०फक्त,विमे,किसन्,प्रास आणि बर्‍याच जणांशी थोडाफार संवाद साधता आला. जास्त वेळ धांबता नाही आले पण खुप मजा आली.

गवि यांचे live update मस्तच आणि विमे यांचा वृतांत ही छानच...

पुढील कट्ट्याच्या प्रतिक्षेत...

विमे,प्रभो,माशँ,किसन ,ही आणखी उपस्थितांची यादी..

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

22 Jul 2012 - 7:15 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

छान. वाचतोय.

फक्त, फोटो काढायच्या वेळी जरा लायटीखाली या हो. :)

-दिलीप बिरुटे

प्रचेतस's picture

22 Jul 2012 - 7:29 pm | प्रचेतस

इनो बाजूलाच ठेवून बसलोय.

थोडं इकडे पण पास कर राव.

सोत्रि's picture

22 Jul 2012 - 7:32 pm | सोत्रि

आयला, गणपा भारतात आलाय हे माहितीच नव्हते!

त्याचा फोटो बघून एकदम चकितच झालो. किसनरावांच्या फोनवर फोन केला तर ते फोन घरी ठेवून आले आहेत असे कळले. मग पन्नासरावांच्या फोनवरून गणपाशी गफ्फा हाणल्या जरा! मजा आली. रामदास काकांशी बोलून घेतले लगे हाथ!

मज्जा करा लेको!

- (हळहळ वाटणारा) सोकाजी

नरमदिल कबाब, हरा भरा कबाब, मांचुरियन,चिकन ब्लॅक पेपर आणि बेवडा चिकन हे आत्तापर्यंतचे स्टार्टर्स.
बेवडा चिकनचं परीक्षण मा. गणपा करत आहेत. गप्पांचा रंग भरत चालला आहे..

त्याने क्रेडिटकार्ड आणलय ना ?

पैसा's picture

22 Jul 2012 - 7:48 pm | पैसा

गणपाभाऊ लवकर पळायच्या विचारात आहे त्यामुळे गविंनी त्याला बाजूला बसवून घेतलंय अशी बातमी आताच हाती आलीय!

मिसळपावच्या पावसाळी सम्मेलनात पावसानेही जोरदार हजेरी लावली आहे. :)

अरे.. सुझेचं आगमन झालंय.

टवाळ कार्टा's picture

22 Jul 2012 - 7:47 pm | टवाळ कार्टा

चायला आजच ऑफिसच्या कामात अडकलो...यायचे मनात असुनपण जमले नाही
ठाण्यातच कट्टा असता तर एक चक्कर तरी टाकता आली असती पटकन

गवि's picture

22 Jul 2012 - 7:57 pm | गवि


आत्मशून्य's picture

22 Jul 2012 - 7:57 pm | आत्मशून्य

दंगा करा लेको....

सुमीत भातखंडे's picture

22 Jul 2012 - 8:05 pm | सुमीत भातखंडे

अरे वा!
लगे रहो...

गवि's picture

22 Jul 2012 - 8:06 pm | गवि

सुहास झेले...

कुंदन's picture

22 Jul 2012 - 9:18 pm | कुंदन

गणपा चा प्रकाश पडलेला दिसतोय या फोटोत...

फोटो आला नाही अजुन......

कौशी's picture

22 Jul 2012 - 8:29 pm | कौशी

जोरदार कट्टा...खुप फोटो येउ द्या...

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

22 Jul 2012 - 8:31 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

फोटो टाका लवकर लवकर. बाकी, कट्ट्याला चर्चाविषय भर्पूर असतीलच.

अण्णा टीमने नवनिर्वाचित राष्ट्रपती महोदय भ्रष्टाचारी आहेत, असा आरोप करुन खळबळ उडवुन दिली आहे. प्रशांत भुषण आणि अरविंद केजरीवाल असे बोलले आहेत. करिता माहितीस्तव सादर.

फोटो टाका लवकर नै तर मी टीव्हीवरच्या बातम्या डकवीत राहीन.

-दिलीप बिरुटे


फार अंधार झाला. आता काही दिसेना. बाकी भर उपस्थितांनी घालावी.

सर्वजण धागा अन प्रतिसाद वाचत आहेत इथे..

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

22 Jul 2012 - 8:50 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

DSC_0058

फोटो शॉपचे धागे शिरियसली वाचुन प्रतिक्रिया दिल्या असत्या तर फोटोत अजुन ब्राइटनेस आणता आला असता. ;)
श्री रामदास काकांच्या अलिकडे मिपाचे मालक श्री नीलकांत इतके ओळखता आले.

-दिलीप बिरुटे

चिंतामणी's picture

22 Jul 2012 - 9:08 pm | चिंतामणी

जरा प्रकाश टाका की.

आणि फटु खाली नावे दिली तर जास्त बरे.

मुळातच फार अंधार आहे.. आ णि मोबाईलवर चाललंय सगळं अपलोड अन टंकन.
तस्मात म र्यादित लेखन शक्य..
स्वारी...

बाकी इतरजन यथावकाश लिहीतीलच..

चिंतामणी's picture

22 Jul 2012 - 11:04 pm | चिंतामणी

कम से कम टॅब.

मालकांनी याची दखल घ्यावी.

थोडी मदत मी करते. मोदक भाऊंकडून सकाळीच कट्ट्याला जाणार असल्याचं कळलं होतं. गविंनी धागा टाकताच मुद्दाम मी मोदकाला फोन केला, "अरे, तुझं नाव नाहीये, पोचलास की नाही?" :D त्याने लगेच गविंना विचारायला सुरुवात केली, तोपर्यंत मी गणपाशी थोड्या गप्पा मारून घेतल्या.

नंतर मी केवळ जळजळीमुळे "फोटो दिसत नाहीत" अशी प्रतिक्रिया दिली, तेवढ्यात लाईट गेले आणि खरोखरच काहीही दिसायचं बंद झालें. :D थोड्या वेळाने मकीला फोन करत होते, तेवढ्यात कुंदनशेटचा गबोल्यावरून निरोप आला, "गणपाला चांगला कापा म्हणावं". मकी म्हणाली ३ टेबलं जोडून फुल्लटू दंगा चालू आहे. मग प्रासनी फोन घेतला.

आमच्या नावाने थोडं थोडं अन्न बाजूला काढून ठेवून मगच आम्ही खातो आहोत असं आश्वासन त्यांनी दिलं. बरोबरच गणपा लवकर पळून जायच्या विचारात असल्याने गविंनी त्याला शेजारी बसवलाय ही माहिती दिली. त्याशिवाय गणपाच्या दुसर्‍या बाजूला प्रभो आहे, पण गणपा उठायला लागला तर मी त्याच्या दुसर्‍या बाजूला जाऊन बसेन अशी हमी प्रासने दिली. आता गणपा आहे की पळाला, ते मात्र तिथले कोणीतरी सांगू शकतील!

चिकन हंडी.. इथलीसस्पेशल..

गवि's picture

22 Jul 2012 - 9:18 pm | गवि

चिकन आफताब. ही पण पेश्शालिटी.. सर्वात टेस्टी..

पैसा's picture

22 Jul 2012 - 9:34 pm | पैसा

पिकासामधे काही फोटो एडिट केलेत. फोटो शॉपवाल्यांनी नंतर जास्त चांगले करा!

p1

p2

p3

p4

p5

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे's picture

22 Jul 2012 - 9:36 pm | प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे

:) पहिल्या फोटोत कोण आहेत. दुसर्‍या फोटोत...तिसर्‍या......कै नावं-बिवं माहिती असतील तर डकवा.

-दिलीप बिरुटे

लस्सी जबरी अस्सल आहे.. एकदम पटियाला ग्लास.. ़ खंबा..

गवि's picture

22 Jul 2012 - 10:13 pm | गवि

लस्सी...

अंतिम अड्डा पानाच्या ठेल्यावर..

कौशी's picture

22 Jul 2012 - 10:56 pm | कौशी

लवकर संपवला कट्टा...

स्मिता.'s picture

22 Jul 2012 - 11:00 pm | स्मिता.

मी हा धागा जरा उशीरानेच पाहिला. कट्टा संपला वाटतं, उद्या वृत्तांत वाचायला उत्सुक!

आंबोळी's picture

22 Jul 2012 - 11:03 pm | आंबोळी

प्रत्तेक फोटोखाली नावे व माहिती डकवल्याशिवाय प्रतिक्रीया देणार नाही.

सर्व फोटो आणि कमेंट्स पाहून खुदूखुदू हसण्यात आले आहे..
योगी महाराजांचे ऑस्ट्रेलियातून भारतात आगमन झाल्याची नोंद घेणेत आली आहे.
प्रतिकट्ट्याप्रमाणे याही कट्ट्याच्या नेहेमीच्या यशस्वी कट्टेकर्‍यांच्या घुमंतू तस्मात् कट्टा उपस्थितीसुलभ भाग्याचा हेवा वाटून घेण्यात आला आहे..
मासे खाणे शिकून घेण्याचा आणखी एक चानस गमावला असलेला तरी कायमचा शाकाहारी झाल्याने गविंचा संभाव्य णिषेध टळलेला आहे..
इंदूरला नै तर नै आता श्रावणात आमच्या औरंगाबादला कट्टेच्छूंनी लवकरात लवकर येणेचे करावे ही अगत्याची विनंती.

धन्यवाद...

अत्रुप्त आत्मा's picture

22 Jul 2012 - 11:39 pm | अत्रुप्त आत्मा

वेगवेगळ्या खादाडीची बरीच रेलचेल झाली,असं दिसतय एकुण! :-)

माताय,,,,मिसलो आंम्ही यावेळी! :-(

गवि's picture

22 Jul 2012 - 11:53 pm | गवि

उर्वरित मेंबर्स..

सदर दिनी क्षेत्रलोणावळा येथे बहुल गर्दीचा संशय मनी धरोन पुण्यनगरीतुन तिस-या प्रहरीच कुच करणे झाले, प्रंतु लोणावळक्षेत्री बहुल गर्दी भेटली नाही आणि जे भेटली ती देखील समयभान हरपवण्यास युक्त नसल्याने (सदर टिका मा.श्री. मोदक या सदगृहस्थे करविली), लोणावळा क्षेत्रे पार केल्यावर एका कालाप्यवय कारणे एका स्थळी थांबण्यात आले व आसपास असणा-या निसर्गास स्मृतिबद्ध करते जाहलो.

मग तिथुन पुढे येउन श्रीक्षेत्र महड येथे श्रीदर्शनार्थ जाणे केले प्रंतु येथे मात्र बहुल गर्दी अनुभवास आलेने किंचीत पोटपुजा करुन पुढील मार्गक्रमण योजिले. त्यानंतर मा.श्री.गुगलकीजे यांचे मार्गदर्शनानुसार तसेच सहसदस्या मा. किसनजी शिंदे, मा. प्रभो यांचे मदतीने, क्षेत्र कोपरखैरणे येथुन श्री. प्रभो यांना सहित घेउन पुढे मार्गक्रमण केले. पुन्हा कालाप्यवय करणे हेतु किंचित पोटपुजा केल्या गेली.पुढे श्री. निलकांत जे कारणे मिपासंस्थानचे धनी कीजे यांचेबरोबर प्रवास करण्याचे भाग्य लाभले ते क्षेत्र कळवा ते अंतिम स्थानापर्यंत.

अंतिम स्थानी पोहोचुन सवयींनुसार आपली माणसे कोणत्या स्थानी असावीत हा अंदाज चुकणेचा शेकडो वेळचा अनुभव पुन्हा घेणे ह्या क्रिडाप्रकारात भाग घेणेत आला. प्रंतु काही आधुनिक तंत्रज्ञानाचे साहाय्याने सर्वे लोक भेटवले. पुढे सदर संमेलनाचे दरम्यान्चे काळातील काही क्षण स्मृतिबद्ध केले, कारणे कौतुक सादर केले.

लेखनास शेवटाप्रति नेणेआधी आभार मानणे अतिशय गरज्रेचे, यात प्रमुख नावे श्री. पंकज्म जेणेकरुन सुवर्णरंगी रथातुन संमेलनस्थळी नेणे झाले, श्री. प्रास जेणेकरुन संमेलन आयोजन अतिशय उत्तम पद्धतीने संपन्न केले गेले,आणि सर्वच उपस्थितांचे आभार, जेणेकारणे आमचे मर्यादित आयुष्याकाळातील एक दिन अतिशय सुंदर पद्धतीने जगण्याचे भाग्य लाभले.

मोदक's picture

25 Jul 2012 - 12:25 am | मोदक

फटू क्रं - १ - हिरव्यागार लँडस्केपवर, ढगांमध्ये डोके खुपसून बसलेला ड्युक्स नोज.

फटू क्रं - २ - उंचावरून दिसणारा, अजगरासारखा सुस्तावलेला रस्ता.. पावसाची चाहूल आणि वाहनांचा रो S S.. रो S S आवाज ऐकायला भारी वाटत होते

फटू क्रं - ३, ४ आणि ५ - हिरवाई..

फटू क्रं - ६ - निदे, मकी, गणपा आणि किस्ना या थोरामोठ्यांसमवेत.. ;-)

शेवटून दुसरा फटू... नो कॉमेंट्स. :-D

नंदन's picture

23 Jul 2012 - 12:14 am | नंदन

कट्टा जोरदार झालेला दिसतोय. दहिसरच्या इतक्या जवळ असूनही चुकल्याने अधिक हळहळ वाटली :(

ऋषिकेश's picture

24 Jul 2012 - 10:56 am | ऋषिकेश

+१ :(

अर्धवटराव's picture

23 Jul 2012 - 12:42 am | अर्धवटराव

शाब्बास रे गड्यांनो. खा, प्या, हसा-खिदळा, एकमेकांची खेचा, आम्हाला १० किलो इनो घ्यायला भाग पाडा... इसी का नाम जींदगी.

अर्धवटराव

उद्या वृत्तांत वाचीन म्हणते.

मी_आहे_ना's picture

23 Jul 2012 - 9:48 am | मी_आहे_ना

कट्टा मस्त झालेला दिसतोय एकंदरीत...सोमवारी सकाळीच इनोची आठवण यायची बहुतेक पहिलीच वेळ!

मनोज श्रीनिवास जोशी's picture

23 Jul 2012 - 9:54 am | मनोज श्रीनिवास जोशी

कालचा माझा पहिलाच कट्टा होता. संध्याकाळी ५.३० ला पोहोचलो तेंव्हा कोणीच ओळखीचे नव्हते ! आणि रात्री कट्टा संपवून बाहेर पडताना सगळ्यांशी दोस्ती झाली.
एकदम इंफोर्माल वातावरण - प्रचंड खादाडी - वेगवेगळ्या व्यवसाय क्षेत्रा मधले नवे दोस्त !
एकुणात एक अविस्मरणीय अनुभव !

इरसाल's picture

23 Jul 2012 - 10:35 am | इरसाल

कट्ट्याला नसल्याने आमचे भरपुर नुकसान झाले आहे.
भरपाइ कोण करणार ?

पुढच्या वेळेस कॅमेरा जरा ठिकठाक घेवुन जाणे ही आग्रहाची नम्र विनंती.

ज्या कॅमेर्‍याने फोटो काढले आहेत तो ५ मेगापिक्सेल फोटो आणि हाय डेफिनिशन व्हिडिओ कॅमेरा आहे.

अंधारच इतका होता की कोणत्याही उपायाने (मला विशेष माहिती नसल्याने) फोटो मधे स्पष्टता आणणं शक्य होत नव्हतं. फोटोत जे दिसतंय त्याहून जास्त अंधारलेला माहोल होता. त्यात आणि मधेमधे पिवळे बल्ब कंदिलात लावलेले. म्हणजे कुठल्याही दिशेने फोटो घेऊ गेलं तर एक ना एक प्रकाशाचा गोळा बॅकग्राउंडला आहेच.

शिवाय अजून एक गोष्ट मला समजलेली नाही ती म्हणजे मोबाईलफोनमधे आलेले मोठ्या आकाराचे स्पष्ट फोटोही थेट पिकासावर शेअर केले की छोट्या स्वरुपात अन रिझोल्युशनमधे अपलोड होताहेत. त्यामुळे फुल क्वालिटीचा फोटो अपलोडवणं यासाठी लॅपटॉप / काँप्युटर हा एकच मार्ग आहे की काय असं वाटतंय..

इरसाल's picture

23 Jul 2012 - 11:56 am | इरसाल

असे पण मिपावर फटुग्रा-फरांचा सुकाळ आहे.
त्यातल्या कोणा एकाला गटवले म्हणजे झाले. ;)
(शक्य असल्यास पुढच्या वेळेस निकॉन पी-९० घेवुन (झैरात नाय काय) यायला तयार असलेला.)

बाकी खाण्या-पिण्याची जाम म्हणजे जामच चंगळ केलेली दिसत आहेच.

गवि's picture

23 Jul 2012 - 12:36 pm | गवि

उदा. याच क्यामेर्‍याने काढलेले हे फोटो पहा. यातला एक कट्ट्याच्या वाटेवरच काढलेला आहे. हे बरे दिसताहेत, पण कट्ट्याचे फोटो मात्र थेट अपलोडवले होते त्यामधे काय गडबड झाली कळत नाही.

इरसाल's picture

23 Jul 2012 - 1:09 pm | इरसाल

अर्थातच हा सगळा उजेडाचा परिणाम दिसत आहे.

नाहीतरी आजकाल कुठल्याही व्यवस्थित हॉटेलात प्रकाश मंद करुन वातावरण गडद करायची लाट आलेली आहे

किसन शिंदे's picture

23 Jul 2012 - 7:55 pm | किसन शिंदे

गवि,

असे फोटो येण्यामागचं कारण मोबाईल कॅमेर्याची व्यवस्थित सेटिंग केली नसावी. काल तुमच्याकडून फोटो घेतल्यानंतर फोटोची साईज मी पाहिली, ती KB मध्ये होती. ५ मेगापिक्सेलच्या कॅमेर्यातले फोटो १ ते २ MB मध्ये येतात. तुम्ही कॅमेर्याच्या सेटिंगमध्ये जाऊन Image Quality 'HIGH' वर ठेवा आणि Resolution सर्वात मोठ्या साईजवर सेट करा.

लई दिवसांनी कांतांच दर्शन दिसल. ( अंमळ जरा वाढल्यासारखा दिसतो आहे ;) , स्टे फिट चा मंत्र चालु आहे ना ;) )

जे.पी.मॉर्गन's picture

23 Jul 2012 - 11:10 am | जे.पी.मॉर्गन

आयला एकंदर जोरदार झालेला दिसतोय कट्टा ! जियो !

अजून चांगले फटू पघायला आणि "गविस्तर" वृत्तांत वाचायला उत्सुक.

जे पी.

सोत्रि's picture

23 Jul 2012 - 12:04 pm | सोत्रि

'गविस्तर'!
जे.पी. खुपच छान, मस्त शब्द :-)

-(गविस्तर शब्द आवडलेला) सोकाजी

यंदा फोटो चांगले न आल्याबद्दल क्षमस्व. :(

शक्य तेवढे बरे फोटो देण्याचा एक प्रयत्न करतो. बाकी फोटोंची अ‍ॅडिशन अन्य उपस्थितांनी करावी अशी विनंती आहे.

दाराज ढाबाकडे जातानाचा प्रवास..

कट्टा भरता भरता बैठक मांडून मनसोक्त गप्पा हाणणारे कट्टेकर:

कट्ट्याच्या शेवटी उरलेल्या मित्रांचा ग्रूप फोटो :

उभे - डा- उ : मनोज, पंकज, माझीही शँपेन, प्रभो, गवि,प्रास,नीलकांत, गणपा,किसन शिंदे, रामदास, मस्त कलंदर, निदे
बसलेले :मोदक,विमे

योगी आणि सुझे काहीसे आधीच निघाले होते. अंधार आणि पिवळे दिवे यांमुळे सर्वचजण अस्पष्ट आणि अफूची चोरटी आयात करणारी टोळी वाटत असल्यास दोष दाराजच्या प्रकाशयोजनाकारांचा आहे. त्यातून दर थोड्या वेळाने तडम धडम करत भांगडा रिदम वाजवत एक ढोलकीवाला फेर्‍या मारत होता. तो कानाशी ढोलकं बडवत उभा राहिला की एकमेकांशी बोलणं आणि एकमेकांचं ऐकू येणं या दोन्ही गोष्टी अशक्य व्हायच्या. मग लोक त्याच्या हातात एखादी नोट सरकवून तात्पुरती सुटका करुन घ्यायचे. प्रकाशयोजनेमुळे नीट दिसत नाही आणि ढोलकीवाल्यामुळे बोलता ऐकता येत नाही अशी बहुविकलांग अवस्था काहीकाळ प्राप्त झाली होती.

इरसाल's picture

23 Jul 2012 - 3:03 pm | इरसाल

गवि आणी प्रास यांच्या डोक्याभोवती काय तेजोवलय आलयं ;)
हा मालकांशेजारी उभे रहाण्याचा तर परिणाम नाही ना ? किंवा साक्षात प्रभुजी बाजुस आहेत म्हणुन.

बाकी प्रतिसादातील खालुन ६व्या ओळीशी सहमत.

अवांतरः निळ्या कुर्त्यावाल्याने आता जीमेल्/चेपु वरील आपला जुना फोटो बदलावा. आपण आता तितकेशे बारीक राहीलो नाही आहोत ;)

कट्टा भरता भरता बैठक मांडून मनसोक्त गप्पा हाणणारे कट्टेकर:

या स्पेलींग मिश्टेकची नोंद घेण्यात आली आहे. ;)

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

1 Aug 2012 - 10:07 pm | निनाद मुक्काम प...

अंधार आणि पिवळे दिवे यांमुळे सर्वचजण अस्पष्ट आणि अफूची चोरटी आयात करणारी टोळी वाटत असल्यास दोष दाराजच्या प्रकाशयोजनाकारांचा आहे.

हे एकदमच लय भारी

गणेशा's picture

23 Jul 2012 - 2:16 pm | गणेशा

मस्त.. मस्त.. मस्त..

मोहनराव's picture

23 Jul 2012 - 2:24 pm | मोहनराव

झकास झालेला दिसतोय कट्टा! :)

प्रभो's picture

23 Jul 2012 - 3:18 pm | प्रभो

पहिला सात्वीक कट्टा मी अ‍ॅटेंड केलेला ;)
मजा आली.

निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी's picture

23 Jul 2012 - 3:25 pm | निनाद मुक्काम प...

कालचा माझा पहिलाच कट्टा होता. संध्याकाळी ५.३० ला पोहोचलो तेंव्हा कोणीच ओळखीचे नव्हते ! आणि रात्री कट्टा संपवून बाहेर पडताना सगळ्यांशी दोस्ती झाली.
एकदम इंफोर्माल वातावरण - प्रचंड खादाडी - वेगवेगळ्या व्यवसाय क्षेत्रा मधले नवे दोस्त !
एकुणात एक अविस्मरणीय अनुभव !

नेमक्या ह्याच गोष्टी व क्षण अनुभवण्यासाठी मिपा कट्यावर हजेरी लावणे मला अनिवार्य वाटते. पाहूया कधी योग येतो ते. कट्ट्यावरील समग्र व्रुतांत वाचण्यास उत्सुक

मन१'s picture

23 Jul 2012 - 8:10 pm | मन१

मज्जाय बुवा

विमेंनी खरा वृत्तांत सांगितला म्हणून त्यांचे आभार.
'बेवडा चिकन' हे पदार्थाचे नाव आहे यावर विश्वास बसत नाहिये.
माझ्या समजुतीप्रमाणे पांढर्‍या कपड्यात आहेत ते मोदकसाहेब असे समजते आणि तसे असेल तर मात्र मला धक्का बसला आहे. इतके महिने माझ्या खरडवहीत जो खोडकरपणा त्यांनी व त्यांच्या खरडवहीत मी केला त्यावेळी 'मोदक' हा एक कॉलेजकुमार असावा असे वाटले म्हणून ........ यापुढे बंद.

किसन शिंदे's picture

23 Jul 2012 - 9:56 pm | किसन शिंदे

ह्यॅ ह्यॅ ह्यॅ.. :D

मोदकाला पहिल्यांदा भेटलो तेव्हा त्याच्या वयाबाबत अंदाज बांधण्यात मी सुध्दा असाच फसलो होतो. :)

मोदक's picture

24 Jul 2012 - 12:13 am | मोदक

खिक्! :-D

सौरारा रेवतीचांदणीरावीणजी आजी..

तुमच्या खरडवहीत दंगा घालणे हा आमचा (मी+खरे) (काहीही लिहिले नाहीये! आले लगेच स्क्रोल करायला :-D) हक्क आहे. हिरावून घेण्याचा प्रयत्न करू नये. ;-)

रेवती's picture

24 Jul 2012 - 7:26 am | रेवती

काय दंगा घालायचाय तो घाला.
माझं काऽऽऽही म्हणणं नाही.
आणि असलं तरी कोण ऐकतय?

स्वाक्षरी बदलून बघ बरं आज्जे!! काही फरक पडला तर पडला.

विश्वनाथ मेहेंदळे's picture

24 Jul 2012 - 12:33 am | विश्वनाथ मेहेंदळे

विमेंनी खरा वृत्तांत सांगितला म्हणून त्यांचे आभार.

आभार मानलेत म्हणून आभार....

'बेवडा चिकन' हे पदार्थाचे नाव आहे यावर विश्वास बसत नाहिये.

आईशप्पथ हेच नाव होते. त्या नावामुळेच ऑर्डर केली. म्हटले फुल ना फुलाची पाकळी असावी . रम चा मस्त स्मोकी फ्लेवर होता त्याला.

माझ्या समजुतीप्रमाणे पांढर्‍या कपड्यात आहेत ते मोदकसाहेब असे समजते आणि तसे असेल तर मात्र मला धक्का बसला आहे. इतके महिने माझ्या खरडवहीत जो खोडकरपणा त्यांनी व त्यांच्या खरडवहीत मी केला त्यावेळी 'मोदक' हा एक कॉलेजकुमार असावा असे वाटले म्हणून ........ यापुढे बंद.

तुम्ही रामदास काकांना मोदक समजत नाही आहात ना ?? ते पण पांढऱ्या कपड्यात आहेत म्हणून विचारले ;-)

रेवतीआजैना पाहुन देखील असाच गैरसमज होउ शकेल, माझ्या डोळ्यासमोरतर रेवतीआजैचे चित्र एखाद्या छान म्हातारीचे आहे,

पिठुरलेले आणि वर रंगवलेले केस, कानातलं मशीन, एक एक कळ टाइपत कुणाचं तरी कुणाशी जुळवायचा विचार करणारी छानशी म्हातारी, प्रत्यक्ष भेटु तेंव्हा कळेल.

अवांतर - पिठुरलेले आणि वर रंगवलेले केस (फ्याशन आहे), कानातलं मशीन (ब्लु टुथ), एक एक कळ टाइपत कुणाचं तरी कुणाशी जुळवायचा (कॉलेजात नाहीतर हापिसात) विचार करणारी छानशी - ही सगळी लक्षणे एखाद्या नवयौवनेला सुद्धा लागु होतिल, हे वेगळं.

सचिन कुलकर्णी's picture

23 Jul 2012 - 9:58 pm | सचिन कुलकर्णी

'बेवडा चिकन' बनविताना खरोखर थोडाफार बेवडा टाकला होता का ?

सुहास झेले's picture

23 Jul 2012 - 10:13 pm | सुहास झेले

मिपा कट्टा आणि कट्टेकरी जमले की, बस्स धम्माल ही तर येणारच. पुढल्यावेळी निवांत वेळ काढून येईन. घाईघाईत आल्याने क्षमस्व.

:)

:)

:)