ढाकचा बहिरी - एक अनुभव.

धमाल मुलगा's picture
धमाल मुलगा in जनातलं, मनातलं
23 May 2008 - 3:49 pm

The Dhak
राम राम मंडळी !
वरच्या फोटूतला गड हा ढाकचा बहिरी आहे हे बर्‍याच जाणकारांनी ओळखलं असेलच.
तर हा ढाक-बहिरी कित्येक दिवस आम्हाला खुणावत होता. दुरुनच वाकुल्या दाखवत होता. शेवटी एकदाचा योग जुळुन आला.
तर त्या अनुभवाचे हे शब्दरुपांतर. मला ठाऊक आहे, हा अनुभव केवळ अनुभवण्याचा आहे, वाचुन फार काही हाती लागणार नाही, पण तरीही खास आपल्या माणसांसाठी मला हे लिहावंस वाटतय, म्हणून हा लेखनप्रपंच.

सन २००३. आम्ही त्याकाळी विद्यार्थीदशेत होतो. कॉलेजात छान ग्रुप जमला होता. असंच एकदा, ढाक-बहिरीचा विषय निघाला, म्हणलं, "च्यायला, बर्‍याच जणांकडून फार ऐकून आहे यार, हा ट्रेक जबरा आहे म्हणून. पण सालं जाणं काही होत नाहीय्ये."
बस्स...आमचे मित्र म्हणजे आमच्यासारखेच. माकडाच्या हाती कोलित पडल्यावर गाव पेटायला किती वेळ लागतोय? तिथंच बसल्याबसल्या "ह्या शनिवारी आपण 'ढाक' ला चाललो आहोत. कोणि कलटी दिली तर त्याच्यावर कोर्टमार्शल होईल" असा फतवा निघाला.

जाणारे आम्ही ५ जण. मी (के.डी.), अमोल (अमल्या), संतोष (संत्या), कमलेश (कम्मो / कमळी) आणि परमजीतसिंग (पॅरी/सरदार).
मी, अमल्या आणि सरदार तिघं माथेफिरु, तर संत्या एकदम साजुक तुपातला. तसा तब्येतीनं एकदम पहिलवान पण लेकाचा टिपीकल पांढरपेश्या. 'क्यालक्युलेटेड रिस्क' हे त्याचं आवडतं वचन. कम्मोची तर वेगळीच कथा...हा मारवाडी, वडिलांची निवृत्ती ६ महिने - वर्षावर आलेली. घरात थोरला, पाठीवर दोन बहिणी, त्यांच्या लग्नाची जबाबदारी ह्याच्यावर..आणि काळीज एकदम सशाचं. कसा काय आम्हा टारगटांमध्ये आला हा कोण जाणे. असो.

जायचं ठरलं तर खरं, पण कुठुन कसे जायचे कोणाला माहिती? मग माहितीची जुळवाजुळव करण्यात दोन दिवस गेले. शेवटी एकदाची माहिती मिळाली. सकाळी जाऊन संध्याकाळी परत येण्यासारखा ट्रेक आहे असं कळलं. मग कोणि काय शिधा आणायचा हे ठरवलं. त्याप्रमाणे सगळ्यांनी एकदम झकास तयारी केली. होता होता शनिवार उजाडला.

भल्या पहाटे ७ वाजता उठून आवरुन कोथरुडहून अमोलच्या घरी सदाशिव पेठेत पोहोचलो, तर साहेब अजुन लोळत पडले होते. काकूंना विचारलं, "ह्यानं तुम्हाला काही सांगितलं नाही का आजच्या ट्रेकचं?" तर काकू म्हणाल्या, "मी त्याला जागं करुन दमले, आता तूच बघ." काकूंना म्हणलं, "असं उठवतात का त्याला? हे बघा.." आणि काचकन त्याच्या कंबरड्यात लाथ घातली, पुढच्या २० मिनिटांत साहेब सॅक पाठीला लावून माझ्यासोबत शिवाजीनगर स्टेशनच्या रस्त्याला लागले होते ;)
मी आणि अमोल शि.न. स्टेशनवरुन तर कम्मो आधीच पुणे स्टेशनहुन लोणावळा लोकल पकडणार होतो, संत्या आणि सरदार चिंचवडातून लोकलमध्ये चढणार होते. शि.न.स्टेशनवर लोकलमध्ये चढताना कम्मो कोणत्या डब्यात चढला आहे ह्याचा गोंधळ उडाला आणि आम्ही दुसर्‍याच डब्यात चढलो. चिंचवड स्टेशनला एकमेकांची चुकामुक, हाकांचा सपाटा इ.इ. जोरदार प्रकार होऊन शेवटी आम्ही एकत्र बसलो.

आम्हाला तळेगाव स्टेशनावर उतरायचं होतं त्यामुळे आम्ही निवांत बसलेलो होतो. रिवाजाप्रमाणे चेष्टामस्करी चालू होतीच. आकुर्डीला बरीच गर्दी कमी झाली....
झालं..आमच्या टारगटपणाला मोकळं रान मिळालं. अमल्या एक नंबरचा निर्लज्ज...डब्यात "शिरडीवाले साईबाबा..." करुन सगळीकडं फिरुन आला...येताना चक्क सात- साडेसात रुपये कमावले भिकार्‍यासारखे :)

लोकल तळेगाव स्टेशनात आल्याबरोबर आम्ही फटाफट उड्या टाकल्या आणि पुढची गाडी पकडण्यासाठी बस स्टॅन्डकडे धूम ठोकली. स्टॅन्डवर पोचल्यावर कळालं की जांबोलीला जाणारी बस केव्हांच निघून गेलीय. पुढची बस कधी आहे हे बघावं म्हणलं तर उत्तर मिळालं संध्याकाळी सहा वाजता! बोंबला !!! आत्ताकुठे सकाळचे १०:३० - १०:४५ वाजत होते. तोंडं पाडून आम्ही स्टॅन्डबाहेर आलो...वेळ कसा घालवावा ह्याचा विचार करता करता २ डझन केळी विकत घेतली. एकेक केळ खाऊन होतं ना होतं तोच "जांबोली...जांबोली" असा ओरडा ऐकू आला. पाहिलं तर एक जीपवाला 'सीटा' भरत होता.म्हणलं चला, काहीतरी सोय झाली. आधी लेकाच्यानं अव्वाच्या सव्वा भाडं सांगितलं, पण कम्मो बरोबर असल्यानं मस्त घासाघिस होऊन शेवटी ५० रु. प्रत्येकी ठरलं. जशी ती जीप तळेगावातून बाहेर पडली, तशी तिनं आम्हाला शरिरात कुठं कुठं हाडं असतात, आणि त्यातली कुठली हाडं शेकली की माणूस जास्त कळवळतो ह्याचं मौलिक ज्ञान द्यायला सुरुवात केली. आख्खा रस्ता खाचखळग्यांनी भरलेला. त्यात भर म्हणून जीपमध्ये १२-१४ जण कोंबलेले..आम्ही आपले सॅक्स सावरत, एकमेकांच्या तंगड्यांत तंगड्या अडकलेल्या, आणि हेंदकळणार्‍या जीपमध्ये स्वतःचा कसाबसा जीव मुठीत धरुन बसलो. मजल दरमजल करत एकदाची ती जीप जांबोलीला पोचली...हुश्श्य!!!

जांबोली गावातून...गाव कसलं, २०-२५ घरांची वस्तीच ती,एक मोठा पार, तिथंच बस थांबते मुक्कामाला. तर तिथुन ढाकचा बहिरी ट्रेक सुरु होतो. जांबोलीत पोचेपावतो छान टळटळीत दुपार झाली होती. उन मी म्हणत होतं. पारासमोरच्या घरातच आम्ही आपापल्या सॅक्स टाकल्या. त्यांना पैसे देऊन मस्त लिंबूसरबत प्यायलो. वर जाऊन परत यायला किती वेळ लागतो ते विचारुन घेतलं. त्यांनी सांगितलं, "लय न्हाई पावनं, ३ एक घंट्यात याल की परत" म्हणलं चला, सॅक्स इथंच ठेऊ. परत आल्यावर खिचडी करुन खाऊ.कारण ओढ लागली होती ती डोंगरमाथ्यावर जायची.
जरुरीपुरतं सामान (पाण्याच्या बाटल्या, केळी, ग्लुकोज बिस्किटं, बॅटर्‍या, सुरे-कुकर्‍या, कांदा, कम्मोने आणलेल्या दुधी-भोपळ्याच्या गोड पुर्‍या इ.इ.) काही सॅक्समध्ये घेऊन आम्ही चढाईला निघालो.....

-------------------------------------------------------------------------------
पुढचा भाग लवकरच...
शक्यतो आजच देण्याचा प्रयत्न आहे. मंडळी राग न धरावा.
(लेखातील फोटो आंतरजालावरुन साभार. मुळ फोटो कालौघात गहाळ झाल्याकारणे हा मार्ग अनुसरावा लागला.)

प्रवासअनुभवविरंगुळा

प्रतिक्रिया

ऋचा's picture

23 May 2008 - 4:01 pm | ऋचा

डब्यात "शिरडीवाले साईबाबा..." करुन सगळीकडं फिरुन आला...येताना चक्क सात- साडेसात रुपये कमावले भिकार्‍यासारखे

=))

वर्णन मस्त!!!

समोर घडतय अस वाट्ट...

प्राजु's picture

23 May 2008 - 7:04 pm | प्राजु

निर्लज्ज पणाचा कहर आहे बाबा.... हाहहा...

लेख मात्र नेहमीप्रमाणेच सुंदर आणि रसभरीत वर्णन...

- (सर्वव्यापी)प्राजु
http://praaju.blogspot.com/

आनंदयात्री's picture

23 May 2008 - 4:03 pm | आनंदयात्री

>>मी (के.डी.),

लै भारी खफवर यशभाईला तुला नाव सापडत नव्हते ना, हे हाय एकदम भारी के.डी. .. फुल्ल टु माफिया फील !!

>>कमलेश (कम्मो / कमळी)

खो खो खो =)) ... आमच्या गँग मधे पण अशीच एक धन्नो आहे (पण बामणाची :) )

>>आला...येताना चक्क सात- साडेसात रुपये कमावले भिकार्‍यासारखे

अर्रारा ... बेक्कार टिपी =))

>>बॅटर्‍या, सुरे-कुकर्‍या, कांदा, कम्मोने आणलेल्या दुधी-भोपळ्याच्या गोड पुर्‍या इ.इ.) काही सॅक्समध्ये घेऊन आम्ही चढाईला >>निघालो.....

सुरे कुकर्‍या कामुन हो ??

आणी क्रमशः च कुत्रं चामारी तुम्हाला पण चावलं का ? लिहा आता पटकन, पुढच्या भागात काय काय धमाल करतात ते वाचण्यास उत्सुक आहोत.

मस्त लिहलय हे वेगळे सांगायची गरज नाहीच !

-
पीयम उर्फ खुशीभाय उर्फ आंद्या उर्फ आनंदयात्री :)

मनिष's picture

23 May 2008 - 4:18 pm | मनिष

पुढचा भाग लवकर टाक....

राजे's picture

23 May 2008 - 4:26 pm | राजे (not verified)

हे काय धमु.. प्रवास वर्णनामध्ये पण क्रमशः ?
कोई बात नही... वाचतो आहे !

राज जैन
जेव्हा तुम्ही कर्म करण्यामध्ये कमी पडता तेव्हा नशीबाला दोष देता !

धमाल मुलगा's picture

23 May 2008 - 4:29 pm | धमाल मुलगा

मला थोडा वेळ द्या...
कामातून चोरुन मारुन वेळ काढून लिहितोय..आठवून आठवून लिहितोय...

मायबाप रसिकहो...
तुमच्या रसभंगाबद्दल दिलगीर आहे.

मन's picture

23 May 2008 - 4:31 pm | मन

पुढला भागही येउ देत पटकन....
मग एक्दमच सगळा प्रतिसाद देता येइल.

आपलाच,
मनोबा
(जाडजूड असलेल्या अमेरिकन सोमालियाच्या नागरिकाला म्हणतो. "तुझ्याकडे बघितलं की जगातलं दारिद्य्र समजतं. सीमालियाच्या नागरिक म्हणतो- "आणि तुझ्याकडं बघितलं की त्या दरिद्य्राचं कारण समजतं....!'
)

वरदा's picture

23 May 2008 - 5:37 pm | वरदा

जशी ती जीप तळेगावातून बाहेर पडली, तशी तिनं आम्हाला शरिरात कुठं कुठं हाडं असतात, आणि त्यातली कुठली हाडं शेकली की माणूस जास्त कळवळतो ह्याचं मौलिक ज्ञान द्यायला सुरुवात केली.
:))))))
मस्त चाल्लंय धमु...वाट पहातेय पुढच्या भागाची... नाही रे काही नाही रसभंग वगैरे काम सांभाळून लिही...विकांताला धमी बरोबर शॉपिंग चुकवून लिहू नको ती आम्हाला पकडून मारेल्..पण रात्री जागून लिहायला हरकत नाही.....:)

विजुभाऊ's picture

23 May 2008 - 5:52 pm | विजुभाऊ

धम्या लेका तुला विजुभौ आन त्या डाम्बीस काकाचा वाण नाय पण गुण लागलाकी
विजुभाऊ शाह ;असल्याने ते क्रमशहा लिहितात....
डाम्बीस काका क्रमशः लिहिण्याचा डाम्बीस पणा करतात.
तुझे नाव "धमाल" आहे. ती एकदमच येते. नावाला जाग
पण चालुदे मस्त लिहितो आहेस.
फक्त पुढचा भाग जर्रा लौकर येउ दे. उगाच पंचवार्षीक योजना करु नकोस.

डॉ.प्रसाद दाढे's picture

23 May 2008 - 6:05 pm | डॉ.प्रसाद दाढे

मस्त रे..

शितल's picture

23 May 2008 - 11:26 pm | शितल

मस्त आणि लेखनाची पुढचा भाग वाचायची ओढ लागली.

अनिल हटेला's picture

24 May 2008 - 8:34 am | अनिल हटेला

वाट बघायची म्हनजे वाट लागून जाते...

बाकी भाशा ,आनी लिहीन्याची पद्धत खरच धमाल आहे.....

प्रतिक्षेत.......

धमाल मुलगा's picture

27 May 2008 - 2:34 pm | धमाल मुलगा

धन्यवाद मंडळी!

आमचा हा अनुभव तुम्हालाही आवडतो आहे हे आवर्जुन कळवल्याबद्दल आणि माझा लिहिण्याचा उत्साह वाढवल्याबद्दल आभारी आहे. :)

आंद्या, सुरे-कुकरी इ.इ. हत्यारं मल्टीपर्पज असतात रे. म्हणजे वाटेत चोराचिलटांची / रानटी जनावरांची भितीही रहात नाही, आणि वेळ पडलीच तर काही कापाकापी करायला सोपं जातं. जसं आपण प्रथमोपचाराची पेटी बरोबर बाळगतो, तसंच हेही गरजेची वस्तू असते :)

सुधीर कांदळकर's picture

27 May 2008 - 8:54 pm | सुधीर कांदळकर

मजा आली.
जल्दी आगे बढो ब्राव्हो.

सुधीर कांदळकर.