'गिंप' सोबत खेळण्याचा एक प्रयत्न.

घाटावरचे भट's picture
घाटावरचे भट in कलादालन
10 Jan 2009 - 6:40 pm

माझ्याकडे हे जास्वंदीच्या फुलाचे साधारण छायाचित्र होते. फारसे काही आकर्षक वाटत नव्हते. त्याच्यासोबत गिंप वापरून थोडी छेडछाड केली आहे.

कसे वाटते ते कळवावे.

(हे फूल स्वेटर घातलेल्या गणपतीबाप्पाच्या चरणी अर्पण!)

- भटोबा

कलाछायाचित्रणस्थिरचित्र

प्रतिक्रिया

३_१४ विक्षिप्त अदिती's picture

10 Jan 2009 - 7:33 pm | ३_१४ विक्षिप्त अदिती

भटोबा, मस्तच जमलं आहे हे! आणि जिंप वापरल्याबद्दल स्पेश्शल वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

अदिती
आमच्यात दारू पिण्यासाठी नवीन वर्षाची, नवीन कपडे खरेदी करण्यासाठी दिवाळीची, मोदकांसाठी चतुर्थीची, आणि शुभेच्छा देण्यासाठी वाढदिवसाची वाट बघत नाहीत.

घाटावरचे भट's picture

10 Jan 2009 - 7:48 pm | घाटावरचे भट

>>आणि जिंप वापरल्याबद्दल स्पेश्शल वाढदिवसाच्या शुभेच्छा!

:) मी 'जिंप (की गिंप) फॉर विंडोज' वापरतो....

टारझन's picture

10 Jan 2009 - 7:58 pm | टारझन

के व ळ अ प्र ति म !!!

- टार्‍या रंगिला

घाटावरचे भट's picture

11 Jan 2009 - 7:55 am | घाटावरचे भट

धन्यवाद...

सूर्य's picture

10 Jan 2009 - 10:17 pm | सूर्य

सही रे भटा. छान दिसतय फूल.

बॅकग्राउंड कृष्णधवल केली आहेस. आणि अजुन काय केले आहेस.

- (घाटावरचा) सूर्य.

घाटावरचे भट's picture

11 Jan 2009 - 7:55 am | घाटावरचे भट

थ्यांक्यू थ्यांक्यू. बाकी प्रोसेसिंगचं म्हणाल तर २-३ गोष्टी केल्यात. पहिलं म्हणजे पार्श्वभूमी कृष्णधवल केली आहे. त्या चित्राचा फोकस फार काही उच्च नव्हता, पार्श्वभूमी पण सगळी फोकस मधे होती, जे मला नको होतं. म्हणून पार्श्वभूमी ब्लर केली.नंतर ह्यू आणि सॅचुरेशन थोडंसं वाढवलं, त्यामुळे फुलाचा लाल रंग थोडा अधिक भडक झाला. लाईटनेस कमी केला त्यामुळे एक डार्क फील आला. आणि मग ह्यू-सॅचुरेशन बदलण्याचा फुलावरील परिणाम नैसर्गिक वाटावा म्हणून फूल पण किंचित ब्लर केलं (गाउशियन ब्लर - ५ पिक्सेल त्रिज्या). एवढं केलं.

विसोबा खेचर's picture

11 Jan 2009 - 1:04 am | विसोबा खेचर

फूल छान आहे..

त्याच्यासोबत गिंप वापरून थोडी छेडछाड केली आहे.

म्हणजे नक्की काय केलेत हे कळेल का?

आपला,
(अनाडी) तात्या.

घाटावरचे भट's picture

11 Jan 2009 - 7:49 am | घाटावरचे भट

>>म्हणजे नक्की काय केलेत हे कळेल का?

धन्यवाद तात्या. गिंप (किंवा जिंप) हे 'इमेज प्रोसेसिंग' साठी वापरले जाणारे एक सॉफ्टवेअर आहे. त्यामध्ये असल्या गोष्टी करता येतात.

सुनील's picture

11 Jan 2009 - 8:10 am | सुनील

दोन्ही फोटो (प्रोसेसिंग करण्यापूर्वीचादेखिल) दिला असतास तर तुलना करणे सोपे गेले असते.

Doing what you like is freedom. Liking what you do is happiness.

ऋषिकेश's picture

11 Jan 2009 - 9:57 am | ऋषिकेश

फारसे नाहि आवडले.. हिरव्या ब्याकग्राऊंडवर जास्वंद अधिक खुलली असती असे वाटते..
काळी ब्याकग्राऊंड काहिशी भेसूर वाटली.. मागे झाडे करपल्यासारखे वगैरे!

-(गोंधळलेला) ऋषिकेश

देवदत्त's picture

11 Jan 2009 - 10:15 am | देवदत्त

चांगले आहे :)
मी इमेज प्रोसेसिंग वगैरे कधी जास्त केले नाही. फक्त स्वतःचे फोटो कधीतरी केले असतील काँट्रॅस्ट वगैरे करीता.

तुम्ही मूळ छायाचित्रही टाकलेत तर आणखी मजा वाटेल, कसे वाटते ते कळवायला ;)

घासू's picture

11 Jan 2009 - 10:55 am | घासू

झकास जमलयं.

लिखाळ's picture

11 Jan 2009 - 8:06 pm | लिखाळ

भटोबा,
छान केले आहे.
फुलाचे देठ अथवा थोडा खालचा भाग फोकस मध्ये नसल्याने फुल एकदम चिकटवल्यासारखे दिसते. पण तुम्ही केलेल्या रंगसंगतीने तो दोष थोडा झाकला गेल्यासारखे वाटले. रंगसंगती मजेदार.

फुलाच्या मध्यभागातून वर आलेला जो भाग आहे त्याची सावली आपल्या बाजूला दिसते आहे. पण तो मूळ भाग सुद्धा सावलीसारखाच दिसला. काल हे फुल पाहताना मला वाटले की आपण प्रकाश झोत सुद्धा जिंप मध्ये टाकलेला आहे आणि त्यामुळे मूळ चित्रातली सावली आणि जिंपमुळे आलेली नवी सावली अश्या दोन तयार झाल्या. त्या मला विशेष आवडल्या नाहित. आज पुन्हा पाहता ते तसे नाही असे जाणवले. (कार्यालयातल्या मॉनिटरचे रंग चांगले नसल्यामुळे सुद्धा असेल.)

मागच्या भिंतीचा पांढरारंग सुद्धा जिंपमध्ये थोडा अधिक गडद केला असता अथवा तो भाग अचित्रातून काढून टाकला असता तर बरे वाटले असते. त्या भगाकडे उगिच लक्ष जात आहे.

प्रयोग आवडला.
पुढील प्रयोगास शुभेच्छा !
-- लिखाळ.
माझी अनुदिनी
'काहीतरी कुठेतरी चुकते आहे.' असली वाक्ये आपल्या 'सूक्ष्म' विचारशक्तीची बतावणी करायला उपयोगी पडतात.

लिखाळ's picture

11 Jan 2009 - 8:07 pm | लिखाळ

प्रतिसाद चुकून दोनदा आल्याने काढून टाकला.
--लिखाळ.

घाटावरचे भट's picture

11 Jan 2009 - 8:43 pm | घाटावरचे भट

सर्वांचे प्रतिसाद आणि सूचनांबद्दल आभार.

- भटोबा