✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • पाककृती
  • कविता
  • नवीन लेखन
  • भटकंती

आर्थिक खिचडी

च
चिखलू यांनी
Tue, 08/26/2025 - 01:57  ·  लेख
लेख
अमेरिकेच्या स्थानिक रोजगार धोरणामुळे किंवा दक्षिण आशियाई कामगारांची संख्या कमी करण्याच्या धोरणामुळे मी लवकरच नोकरीवरून बाहेर पडणार आहे. वय ४८. २ मुले, बायको खाजगी शालेत शिक्षिका, पगार जास्त नाही. मोठा मुलगा PICT मध्ये Open Category मध्ये CS ला दुसर्या Year ला. जबाबदाऱ्या (Liabilities) 1. होम लोन १ (कोविड नंतर भावनेतून बांधलेलं मनासारखे घर नासिक मध्ये. मी नासिक चा आणि गेले २ तप बाहेर राहिलो आहे.) 2. होम लोन २ (हैदराबाद आऊटस्कर्ट्समधील premium एरिआ मध्ये ३बीएचके फ्लॅट – जिथे मुलं वाढली, प्रगती झाली) → एकूण उर्वरित लोन = ₹१.५० कोटी • मालमत्ता (Assets – एकूण ५) o हैदराबाद आऊटस्कर्ट्समधील ३बीएचके फ्लॅट → किंमत ~₹१.२५ कोटी म्हणजेच हा फ्लॅट विकलात तरी सर्व लोन पूर्ण होणार नाही. आता याव्यतिरिक्त माझ्याकडे १.४ लाख म्युच्युअल फंड्स, शेअर्स, पीएफमध्ये आणि एफडीमध्ये आहेत. बाकी काही राहिले तर आइ वडिल, भाऊ मदत करतीलच. पर्याय १: हैदराबादचा फ्लॅट आणि थोडे शेअर्स विकून कर्जमुक्त व्हावं आणि उपलब्ध निधी अशा पद्धतीने लावावा की ज्यातून मासिक उत्पन्न मिळेल. त्यात पत्नीच्या नोकरीतून मिळणाऱ्या पगाराची जोड झाली तर माझ्या वार्षिक गरजा – मुलांच्या शिक्षणासह, विमा पॉलिसी, दैनंदिन खर्च – सहज भागतील. पर्याय २: सर्व म्युच्युअल फंड्स, शेअर्स आणि एफडी मधलं पैसे काढून कर्जमुक्त व्हावं आणि हैदराबादच्या प्रॉपर्टीतून भाडे मिळवावं. यामुळे कुटुंबातील सदस्यांना – विशेषतः पत्नी आणि आईवडिलांना – भावनिक आधार मिळतो, कारण त्यांना इतर गुंतवणुकींची जास्त माहीती नाही. तुम्हाला काय वाटते, तुमचा काय सल्ला असेल
वर्गीकरण

प्रतिक्रिया द्या
11524 वाचन

💬 प्रतिसाद (64)

प्रतिक्रिया

सुधारणा

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 02:05 नवीन
आता याव्यतिरिक्त माझ्याकडे १.४ लाख म्युच्युअल फंड्स, शेअर्स, पीएफमध्ये आणि एफडीमध्ये आहेत आता याव्यतिरिक्त माझ्याकडे १.४ कोटी म्युच्युअल फंड्स, शेअर्स, पीएफमध्ये आणि एफडीमध्ये आहेत
  • Log in or register to post comments

बघा बाबा

अभ्या..
Tue, 08/26/2025 - 03:35 नवीन
एवढ सगळ करताना विचारायला आला का कधी? आता एवढ केले आहे स्वतच्या बुद्धीने तर निस्तारा पण स्वतच्या बुद्धीने. . आता खरे खरे. सोशल मीडियावर असे नसते ओ सगळे उघडून बसायचे. बघा बाबा तुम्हीच. मला वाटले ते बोललो.
  • Log in or register to post comments

अभ्या जी अनुभवी लोकांकडून

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 07:51 नवीन
अभ्या जी अनुभवी लोकांकडून सल्ला मिळत असेल तर काय प्रॉब्लेम? तसेही निस्तरायचे त्यांनाच आहे. पण इथे कुणी ह्या situation मधून गेले असेल तर उत्तम मार्गदर्शन करू शकेल!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभ्या..

+१००

सोत्रि
Tue, 08/26/2025 - 08:25 नवीन
अभ्याशी सहमत! खाली अबा म्हणतोय तसे जर निस्तरायचे त्यांनाच आहे तर सोशल मिडीयावरच्या अनुभवी लोकांच्या सल्ल्यापेक्षा प्रोफेशनल आर्थिक सल्लागाराचा सल्ला योग्य असेल. - (स्वतच्या बुद्धीने निस्तरणारा) सोकाजी
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभ्या..

पण त्याना अनुभवी लोकांचा

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 08:48 नवीन
पण त्याना अनुभवी लोकांचा सल्ला हवा असेल तर? त्यांनी आर्थिक सल्लागाराकडून सल्ला घ्यावा की संकेतस्थळावर (सोशल मीडिया नाही) असा प्रश्न विचारलेला नाही. त्याना संकेतस्थळावरून सल्ला हवा आहे, नी आपण त्याना मान देऊन सल्ला असेल तर द्यायला हवा. नमनालाच असे टोकणे बरोबर नाही असे मला वाटते. मी स्वत दोन धागे काढले, घर घेताना काय पहावे नि भाड्याचे घर की स्वतचे घर? आणी त्या खालच्या प्रतिक्रिया पहा, माहितीने अक्षरशः डबडबलेल्या आहेत. अशी माहिती कुठलाही प्रोफेशनल आर्थिक सल्लागार पैसे घेऊनही देणार नाही. लोकांचे अनुभव हा खुप महत्वाचा विषय असतो, चैट जीपीटी सुधा रेड्डीत वरील चर्चेतून सर्वात जास्त माहिती मिळवते ना की गुगलवरच्या बाडातून, सो श्री चिखलू ह्यांनी हा धागा काढून योग्य केले आहे, त्याना चांगला सल्ला मिळेलच, पण सुरुवातीलाच सल्ला न देता टोकणे मला तरी बरोबर वाटले नाही असो. मला तरी वयक्तिक मिपावरील अनुभवी लोकांच्या सल्ल्यांचा फायदा होतो असे दिसले आहे, आगदी कौस्तुभ पोंक्षे, राजेंद्र मेहेंदळे, प्रसाद भागवत, गणेशा नी अनेक लोक ह्यांचे धागे नी त्या खालील चर्चा पहा, माहिती माहिती नी माहिती, तीही अनुभवी लोकांकडून!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

आर्थिक सल्लागार दुसरा angle

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 09:10 नवीन
Sir, जरा विस्तारून सांगतो. आर्थिक सल्लागार जेव्हा गुंतवणूक करायची असते तेव्हा MF आणि shares मध्ये invest करायला सांगतात. कारण काय तर ताबडतोब पैसे हातात. म्हणजे 1 ते 5 दिवस जास्तीत जास्त. Property मध्ये गुंतवणूक कशी चूक आहे आणि बाकी MF ETC कसे चांगले आहे ह्यावर खूप जोर देतात. पण अशी वेळ आली की ज्या गोष्टी मधून आपल्याला लगेच काही रक्कम मिळणार असेल तीच काढू नका सांगतात. आणि स्थावर मालमत्ता काढून टाका असे सांगतात ज्याला कमीत कमी 1 ते 6 महिने लागतात. Mazya case मध्ये दोन्ही ऑप्शन आहेत अणि त्यांचा लागणारा टॅक्स सुद्धा असणार आहे जो की पुढच्या वर्षी भरावा लागेल. थांबतो आता.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सोत्रि

Ok Sir

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 08:57 नवीन
माणूस कधी काय करेल आणि कधी सल्ला मागेन हे परिस्थिती वर अवलंबून असते. मनातल्या मनात त्याचे किंवा तिचे निर्णय थोडेफार झालेले असतात. चार लोकांना विचारून सध्य परिस्तिथी वर अजून काही ऑप्शन विचार करता येईल का हीच माफक अपेक्षा असते
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभ्या..

सहमत आहे! नी बऱ्याच वेळा आपण

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 09:05 नवीन
सहमत आहे! नी बऱ्याच वेळा आपण निर्णय बदलूही शकतो. मागे मी बिल्डरला दिलेला १ लाखाचा चेक परत आणला, एक मिपाकराने वेळीच योग्य सल्ला दिला म्हणून वाचलो, कारण त्या भागाचे मला ज्ञान शून्य होते नी त्या मीपाकराची हयात पुण्यात गेलेली होती , त्या मिपाकराने मला आर्थिक गणित मांडून दिले नी इथे अमुक रकमेच्या वर भाडे मिळणार नाही, व का घेऊ नये हे व्यवस्थित मार्गदर्शन केले नि नंतर तपास केल्यावर त्यातला शब्द नी शब्द खरा निघाला, एक मोठ्या आर्थिक संकटातून मी वाचलो कारण मला वेळीच बुद्धी सुचली की सल्ला घ्यावा! त्यामुळे कुणी काहीही म्हणो असे मोठे निर्णय घेताना सल्ला मागून पहावा! एक आयडीया तुमचे आयुष्य बदलेल, असे छोटे बच्चन साहेब अनेक वर्षाधीच सांगून गेलेत!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

अभ्या

उन्मेष दिक्षीत
Fri, 08/29/2025 - 14:32 नवीन
गुड वन !
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभ्या..

सर्व काही पत्नी मुलांच्या

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 07:50 नवीन
सर्व काही पत्नी मुलांच्या नावावर करून, स्वतःला डिफॉल्टर घोषित करून टाका! बँक त्रास द्यायला लागल्यास नोकरी गेल्यामुळे माझी मानसिक स्थिती बरोबर नाही असे सांगा. श्रीमंत लोक नाही का असेच करत? :) (हलके घ्या हा) :)
  • Log in or register to post comments

सर्व काही पत्नी मुलांच्या

सोत्रि
Tue, 08/26/2025 - 08:27 नवीन
सर्व काही पत्नी मुलांच्या नावावर करून, स्वतःला डिफॉल्टर घोषित करून टाका! बँक त्रास द्यायला लागल्यास नोकरी गेल्यामुळे माझी मानसिक स्थिती बरोबर नाही असे सांगा. श्रीमंत लोक नाही का असेच करत? :) (हलके घ्या हा) :)
नेमकं ह्यामुळेच अभ्याचा प्रतिसाद चपखल आहे! - (आर्थिक बाबींबाबत स्वावलंबी) सोकाजी
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अमरेंद्र बाहुबली

डॉक्टर

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 09:00 नवीन
  • Log in or register to post comments

डॉक्टर

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 09:00 नवीन
  • Log in or register to post comments

डॉक्टर

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 09:01 नवीन
काही प्रतिक्रिया मजेशीर तुलना. डॉक्टर कडे जायचे आणि सांगायचे की मला सर्दी खोकला झाला आहे, मागच्या वीकेंड la लोणावळ्याला गेलेलो, भिजलो, त्यामुळे असावा कदाचित. डॉक्टर जातांना मला विचारुन गेलेला का? आता निस्तरा तुम्हीच. हसणारी स्मायली yet नाही yet नाहीये इथे
  • Log in or register to post comments

हा हा, बरोबर आहे! :)

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 09:07 नवीन
हा हा, बरोबर आहे! :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

वयाच्या ४८ व्या वर्षी

गणेशा
Tue, 08/26/2025 - 09:33 नवीन
वयाच्या ४८ व्या वर्षी कर्जाच्या बोज्याने, stress ने आयुष्य का वाकवून घ्यायचं? सर्व कर्ज मुक्त होऊन आनंदी stress विरहित जिवन जगले पाहिजे.. आपण ज्याला संपत्ती म्हणता आहात, मला ती कर्ज असे पर्यंत तरी लायबॅलिटी वाटतात..
  • Log in or register to post comments

सर्व कर्ज मुक्त होऊन आनंदी

युयुत्सु
Tue, 08/26/2025 - 09:41 नवीन
सर्व कर्ज मुक्त होऊन आनंदी stress विरहित जिवन जगले पाहिजे.. सहमत आहे!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा

सहमत आहे

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 12:39 नवीन
फक्त उपलब्ध असलेल्या पर्यायांमधुन कोणता वापरावा त्यासाठी ही चर्चा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा

मी पर्याय १ वापरला असता.

गणेशा
Tue, 08/26/2025 - 12:54 नवीन
मी पर्याय १ वापरला असता. येथे direct उत्तर लिहिले नव्हते.. कारण - तुमची मुले जेथे मोठी झाली प्रगती झाली, तिथेच स्थाईक होणार आहेत काय हे तुम्ही सांगितले नाही.. - तुम्ही कुठे राहणार आहात नंतर हे पण मला कळाले नाही. असो. पर्याय १ बरोबर आहे, हैद्राबाद घर विकणे., long term ला shares(fundamentaly strong), mf वगैरे जास्त परतावा देतील real estate पेक्षा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

मला ती कर्ज असे पर्यंत तरी लायबॅलिटी वाटतात..

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 10:29 नवीन
आयुष्य कर्जात घालवलं. टेन्शन घेतल नाही. कांचनसंध्येला कर्जमुक्त झालो. आवरा आवर करून बसलोय. आजही कोलेस्ट्रॉल, शुगर आज्ञाधारक सुने सारखी मर्यादा सांभाळून आहे. कर्ज लायबीलीटी नसते. ती एक सोय असते. मी मारूती चार चाकी घेतली. ऑफिस मधले सर्व म्हणाले काय जरूर होती कर्ज काढायची. साचवले असतेस पैसे मग घ्यायची. मी म्हणालो, पैसे साचवता साचवता जावई यायची वेळ होईल. तो म्हणेल बाबा या वयात गाडी चालवत जावू नका जेव्हां पाहिजे तेंव्हा मला बोलवा.तुमच्या प्रकृतीची चिंता आहे. मुलगी दुजोरा देईल,गाडी घेऊन जाईल. मी आणी म्हातारी पुन्हा हमारा बजाज हे गाणे म्हणत,नी कण्हत जगू. मी तरूण आहे मला गाडी चालवायचा आनंद घ्यायचा आहे. एका महिन्यात विस गाड्या ऑफिसात उभ्या राहायला लागल्या. सहकाऱ्यांच्या बायका पोरांनी आशिर्वाद दिले. बायको,गाडी,घर,मुलींची उच्च व परदेशी शिक्षण सर्व बॅकांनीच केलं मी फक्त हप्ता देत राहीलो. बॅकां नसत्या तर कदाचित ब्रह्मचारीच राहिलो असतो. दृष्टीकोन यावर सर्व अवलंबून आहे. Hypothicate your tension and enjoy life. मी एवढाच सल्ला देऊ शकतो बाकी निर्णय तुमचा.
  • Log in or register to post comments

कर्नल साहेब

गणेशा
Tue, 08/26/2025 - 11:42 नवीन
कर्नल साहेब त्यांच वय ४८ आहे. २८ किंवा ३८ नाहीये बाकी हे व्यक्ती सापेक्ष आहे.. प्रचंड कर्जातून आता संपूर्ण कर्जमुक्त (३ वर्ष राहिलेत.) होण्याकडे मी तरी वाटचाल केली आहे.. आणि मला त्यात खुप्पच आनंदी वाटत आहे.. वयक्तिक जास्त काही बोलत बसत नाही, त्यामुळे पुढच्या व्यक्तीला तसा काही फायदा होणार नाही. (अवांतर: तुम्ही जे म्हणाला आहात, same विचार मी मिपा वरच काही वर्षांपूर्वी अंदाजे २०१५ ला मांडले होते. सापडल्यास लिंक देतो.. परंतु काळाच्या कसोटीवरती ते मला आता पूर्ण चुकीचे वाटतात)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

@गणेशा-Drink your wine in your cup.

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 12:23 नवीन
अंशतः सहमत. अर्थीक निर्णय हे व्यक्तिसापेक्ष असतात आणी असायला हवेत. इथे ज्याचे जळते त्यालाच कळते आशा परिस्थितीत सल्ला देणे घेणे मर्यादित असायला हवे. मी साठाव्या वर्षी एज्युकेशन लोन काढले .म्हणून दुसर्‍याने पण काढावे हा सल्ला मी देणार नाही. आज मी सत्तरी पार केली आहे,कर्ज मुक्त आहे पण टेन्शन फ्रि नाही. मी फक्त एवढेच म्हणेन की कर्जाचे टेन्शन नको म्हणून आहे ती गुंतवणूक लिक्वीडेट करून मुक्त व्हायचे किंवा गुंतवणूक व कर्ज यात ताळमेळ ठेवून पुढे चालायचे हे ज्याने त्याने ठरवावे. म्हणून कर्ज मुक्त झालो म्हणजे टेन्शन फ्री होईन असे म्हणणे असेल तर मला तरी चुकीचे वाटते. सुरेश भट म्हणतात, इतकेच मला जाताना सरणावर कळले होते- मरणाने केली सुटका जगण्याने छळले होते पर्याय एक किवां पर्याय दोन याचा निर्णय सारासार विचार करून घ्यावा लागेल.आणी तो स्वतःच कुटुंबाला विचारपूस करून घ्यावा हे उचित.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा

कुटुंब म्हणजे...

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 12:56 नवीन
फक्त बायको.इतर कोणीही नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

एक कळीचा मुद्दा...

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 11:17 नवीन
कर्ज घेऊन जमवलेली संपत्ती कधिही विक्री करून कर्ज चुकवता येते. पण जर गुंतवणूक बुडाली तर हाती धुपाटणंही लागत नाही. तेव्हा जोपर्यंत हप्ते भरण्याची ऐपत आहे तोवर संपत्तीचा फायदा घ्या व शक्यतो गंगाजळी निर्माण करा. गुंतवणूक व कर्ज नवरा बायको सारखे एकमेकाला पुरक हवेत.
  • Log in or register to post comments

असहमत

राजेंद्र मेहेंदळे
Tue, 08/26/2025 - 11:56 नवीन
अस्मानी सुलतानी संकटात घराची विक्री शक्य होत नाही किवा अपेक्षित भाव मिळत नाही. शिवाय पडझड झाली तर आणखीच तोटा. त्यापेक्षा जमीन किवा सोने असेल तर कधीही चांगले. गुंतवणुकीचे सुरक्षित पर्याय वापरले तर धुपाटणे हाती लागणार नाही. आता जास्त व्याजाच्या मोहापोटी बिल्डरकडे पैसे ठेवले असतील किवा साग लागवड वा तत्सम योजनेत किवा पतपेढीत ठेवले असतील तर गोष्ट वेगळी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

गुंतवणुकीचे सुरक्षित पर्याय

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 12:11 नवीन
गुंतवणुकीचे सुरक्षित पर्याय वापरले तर धुपाटणे हाती लागणार नाही गुंतवणुकीचे सुरक्षित पर्याय कोणते कोणते आहेत? शेअर्स, mf हे सुरक्षित पर्यायात येतात का? सोन्यात दागिने सोडून कशी गुंतवणूक करावी? म्हणजे फिजिकल गोल्ड नको, गोल्ड बाँड बंद झाले असे मागे कळले होते. (बहुतेक सरकारी) त्यापेक्षा जमीन किवा सोने असेल तर कधीही चांगले.अजून काय पर्याय असतात गुंतवणुकीचे? जमीन वगैरे ठीक आहव पण जिथे आपण राहत नाही, लक्ष नाही अश्या ठिकाणी कसे लक्ष देणार? भाऊबंदांच्या भरोश्यावर गावाकडे घेऊ नेव आव वाटते, शिवाय कुणी अतिक्रमण करेल वगैरे डोकेदुखी आहेच. पतपेढीत ठेवले असतील तर गोष्ट वेगळी. मागे जळगावला गेलो होतो, भावाच्या सासऱ्यांचे रायसोनी पतपेढीत एखाद लाख अडकले आहेत, त्याचा तपास करायला, तिथे ऑफिसात फॉर्म भरायला लावत होते मी तो फॉर्म भरून जमा केला, तिथे एक आजोबा आलेले होते २०१३ साली त्यांनी १३ लाख जमा केले होते ते अडकले, २०२४ मध्ये त्यातला एक छदामही त्याना काढता येत नव्हता, व्याज वगैरेतर सोडाच. २०१३ चे १३ लाख नाही म्हटले तरी आज २० लाख पार करून गेले असते. वाईट वाटले त्यांच्याकडे पाहून fd च्या एखाद टक्का जास्तीच्या मोहापायी मोठी रक्कम अडकली.
गुंतवणुकीचे सुरक्षित पर्याय वापरले तर धुपाटणे हाती लागणार नाही.
कृपया आणखी पर्याय असतील तर मार्गदर्शन करा!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

माझ्या मर्यादित अनुभवानुसार

राजेंद्र मेहेंदळे
Tue, 08/26/2025 - 12:34 नवीन
१. एफ डी २. शेअर्स ३. म्यु. फंडस ४. पी पी एफ ५. पी एफ/ई पी एफ ६ एन पी एस ७.पोस्टाच्या योजना ८. एल आय सी ९. सोने/चांदी १०. परकीय चलन (याबद्दल फार माहित नाही, म्हणजे किती पर्यंत साठवता येते, किती मुदतीनंतर विकता येते) ११. क्रिप्टो करन्सी(हाय रिस्क, हाय रिवॉर्ड)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अमरेंद्र बाहुबली

धन्यवाद!

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 12:46 नवीन
धन्यवाद!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

अस्मानी सुलतानी-असहमत. जगबुडी होणार म्हणून जगुच नये का?

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 12:55 नवीन
अस्मानी सुलतानी पुढे कोणाचाच टिकाव लागत नाही. फांदी तुटण्याची शक्यता म्हणून घरटे बांधूच नये का? अनेक प्रकार आहेत अस्मानी सुलतानीच्या व्यतिरिक्त अचानकनुकसानहोण्याचे. मोठी मोठी उदाहरणे आहेत. इतर गुंतवणूक पुर्णपणे सुरक्षित आहे का? घर घेताना गुंतवणूक करताना विचार करूनच केली असणार. काही ठोकताळे बांधले असतील, काही पर्यायी ऊपाय लक्षात घेतले असतील. इथे अभ्याशेठ म्हणतात तसेच मलाही वाटते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

हम्म!!

राजेंद्र मेहेंदळे
Tue, 08/26/2025 - 11:50 नवीन
अनुभवी लोक्स काय तो सल्ला देतीलच. पण माहिती जरा त्रोटक आहे. १.यापुढे कुठे राहणार आहात? नाशिक, हैद्राबाद कि पुणे? त्यावर कुठले घर विकायचे ते ठरवता येईल. शिवाय चढते भाव कुठे आहेत? म्हणजे पहीले काय विकायचे ते ठरवता येईल. यात मी लाईफस्टाईल्,प्रेस्टीज वगैरे विचारात घेतले नाहीये. म्हणजे मला लोकांनी श्रीमंत म्हणावे म्हणुन मला ३ बीएच्के पाहिजे असे असेल तर जाऊ द्या. पण नाशकात राहुन हैद्राबादच्या कटकटी निस्तरणे कठिण जाईल म्हणुन विचारले. २.स्पष्ट बोलतो म्हणुन माफ करा पण आई वडील भाउ मदतीला येतील हे मनातुन काढुन टाका. जास्त बोलत नाही. पैशाने वाद निर्माण होतात. ३. जिथे राहणार नसाल ती प्रॉपर्टी काढुन टाका. याचे फायदे म्हणजे मुद्दा क्र.१ प्रमाणे नंतरचे हेलपाटे वाचतील. कर्जमुक्त झाल्याने टेन्शन जाईल. स्थावर मालमत्ता लगेच विकली जात नाही, त्याउलट एफ डी, एम एफ, पी एफ मध्ये तरलता असते. ४. आगाउ सल्ला-- पत्नी नोकरदार असल्याने २ वेळ जेवायची सोय आहे असे धरुन चला. दुसरी नोकरी बघायचे प्रयत्न चालु ठेवाच पण स्वतःची स्टार्टप सुरु करण्याबद्दल विचार करा. न पटल्यास वरील सगळे सल्ले फाट्यावर मारा.
  • Log in or register to post comments

२.स्पष्ट बोलतो म्हणुन माफ करा

अमरेंद्र बाहुबली
Tue, 08/26/2025 - 12:15 नवीन
२.स्पष्ट बोलतो म्हणुन माफ करा पण आई वडील भाउ मदतीला येतील हे मनातुन काढुन टाका. जास्त बोलत नाही. पैशाने वाद निर्माण होतात. ह्या बाबतीत १००० टक्के सहमत! मी स्वत एक मोठे लचांड मागे लावून घेतले ह्या पायी! कधी कधी वाटते घरातील गोष्टी बाहेर सांगू नये. पण आपल्या अनुभवामुळे इतर लोकांचे नुकसान टाळावे असा शुद्ध हेतूही असतो! गावाकडे बांधलेल्या घराला १६ हजार भाडे येते ज्याचा १०७८० चा हफ्ता मी गेले ४ वर्षे न चुकता भरतो आहे, पण भाड्याच्या पैशांचा एक छदामही मला मिळत नाही. :(
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

एक नंबर

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 12:25 नवीन
सहमत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

सहमत आहे

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 12:59 नवीन
१.यापुढे कुठे राहणार आहात? नाशिक, हैद्राबाद कि पुणे? त्यावर कुठले घर विकायचे ते ठरवता येईल. शिवाय चढते भाव कुठे आहेत? म्हणजे पहीले काय विकायचे ते ठरवता येईल. यात मी लाईफस्टाईल्,प्रेस्टीज वगैरे विचारात घेतले नाहीये. म्हणजे मला लोकांनी श्रीमंत म्हणावे म्हणुन मला ३ बीएच्के पाहिजे असे असेल तर जाऊ द्या. पण नाशकात राहुन हैद्राबादच्या कटकटी निस्तरणे कठिण जाईल म्हणुन विचारले. नाशिक इथेच राहणार. चढते भाव हैद्राबाद ला. राह्ते घर विकायचा प्रश्न नाही, तिथेच काही क्लासेस वगैरे चालू करता येतील का याचा विचार चालू आहे. २.स्पष्ट बोलतो म्हणुन माफ करा पण आई वडील भाउ मदतीला येतील हे मनातुन काढुन टाका. जास्त बोलत नाही. पैशाने वाद निर्माण होतात. ४८ वय आहे आणि आजुबाजुला बरीच उदाहरणे बघितली आहेत. पण हा पर्याय आहे ह्या मागची कारणे आहेत. नन्तर कधीतरी लिहिनच की कुटुंबाचा प्रवास इथपर्यंत कसा झाल ३. जिथे राहणार नसाल ती प्रॉपर्टी काढुन टाका. याचे फायदे म्हणजे मुद्दा क्र.१ प्रमाणे नंतरचे हेलपाटे वाचतील. कर्जमुक्त झाल्याने टेन्शन जाईल. स्थावर मालमत्ता लगेच विकली जात नाही, त्याउलट एफ डी, एम एफ, पी एफ मध्ये तरलता असते. हाच विचार चालू आहे ४. आगाउ सल्ला-- पत्नी नोकरदार असल्याने २ वेळ जेवायची सोय आहे असे धरुन चला. दुसरी नोकरी बघायचे प्रयत्न चालु ठेवाच पण स्वतःची स्टार्टप सुरु करण्याबद्दल विचार करा. हो वर लिहिल्याप्रमाणे मूलभूत गरजा भागतील एव्हढी सोय आहे माझे स्वतचे न पटल्यास वरील सगळे सल्ले फाट्यावर मारा. सल्ला मागितला आहे त्यामुळे Open Mind ठेवुनच आहे. फाट्यावर मारण्याचा प्रश्नच नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: राजेंद्र मेहेंदळे

पहिला पर्याय योग्य वाटतो ..

अमर विश्वास
Tue, 08/26/2025 - 11:52 नवीन
पहिला पर्याय योग्य वाटतो .. कोणतीही प्रॉपर्टी ही पहिल्या ४-५ वर्षात appriciate होते ... नंतर बऱ्यापैकी saturatin असते ,.. तसेच ३ bHK फ्लॅट म्हणजे साधारण ४०००० महिना भाडे ... म्हणजे वर्षाला ४.८ लाख उत्पन्न ... त्यानून प्रॉपर्टी टॅक्स & सोसायटी मेंटेनन्स वंशज केला तर ३.८ लाख उत्पन्न ... तेच साध्य डेट फंडात ८% बे पैसे ठेवले तर १० लाख उत्पन्न मिळेल ... देत फंडाचे उत्पन्न हे शॉर्ट टर्म गेन धरतात म्हणजे इनकम टॅक्स स्लॅब प्रमाणेच टॅक्स पडेल .. जो घरभाड्याच्या उत्पन्नालाहि लागू आहे .. अर्थात ही स्पेसिफिक केस आहे .. तुमचे वय ४८ .. म्हणजे किमान पुढची ३५ वर्षे लाईफ स्पॅन धरून त्यानुसार नियोजन करावे रिटायरमेंट प्लॅनिंग हे वेगळा विषय आहे .. येथे excel file देता त्यात नाही ... पण ओंलीने रिटायरमेंट प्लॅनर्स आहेत .. ते वापरा (विथ पिंच ऑफ सॉल्ट) ऑल द बेस्ट
  • Log in or register to post comments

शॉर्ट टर्म गेन २० टक्के आयकर.

शाम भागवत
Sun, 08/31/2025 - 17:29 नवीन
शॉर्ट टर्म गेन २० टक्के आयकर. स्लॅबप्रमाणे नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अमर विश्वास

सध्या मोठ्या पगाराच्या

कंजूस
Tue, 08/26/2025 - 12:18 नवीन
सध्या मोठ्या पगाराच्या नोकऱ्या कमी होत आहेत. त्यातून आणखी प्रापर्टीजची मागणी कमी होईल.
  • Log in or register to post comments

कारण त्यांना इतर गुंतवणुकींची जास्त माहीती नाही.

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 13:00 नवीन
अतिशय महत्त्वपूर्ण मुद्दा आहे.इतर गुंतवणुकीची माहिती बायकोला जरूर द्या.
  • Log in or register to post comments

इतर गुंतवणुकीची माहिती..

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 13:07 नवीन
इतर गुंतवणुकीची माहिती जरूर आहे. सगळी गुंतवणुक बायकोच्याच account वर आहे. कदाचित मी शब्द योग्य वापरला नाही. Exposure, Importance किंवा त्यांनी स्वत: केले नसल्याने जास्त knowledge नाहीये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

हेल्प

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 13:03 नवीन
एखाद्या प्रतिसादाला उत्तर दिले तरी तो पुर्ण चर्चेच्या खाली नविन प्रतिसाद म्हणून येतो आहे. मोबाईल मुळे येतो आहे असे वाट्ल्याने Laptop वरुन type केला तरी तसेच होते आहे.
  • Log in or register to post comments

हे जरा कुणी सागेन का?

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 19:42 नवीन
एखाद्या प्रतिसादाला उत्तर दिले तरी तो पुर्ण चर्चेच्या खाली नविन प्रतिसाद म्हणून येतो आहे. मोबाईल मुळे येतो आहे असे वाट्ल्याने Laptop वरुन type केला तरी तसेच होते आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

क्रोनोलॉजिकल थ्रेड बेस्ड डिस्प्ले

स्वधर्म
Tue, 08/26/2025 - 20:31 नवीन
१ मूळ लेखन/ प्रतिसाद | १.१ त्याला तुमच्या आधी कोणीतरी दिलेला प्रतिसाद | | १.१.१ हा १.१ ला दिलेला प्रतिसाद (तुमच्या आधी किंवा नंतर दिलेला असला तरी तुमच्या वरतीच दिसणार कारण तो १.१ ला दिलेला आहे.) | |१.१.२ हाही १.१ ला दिलेला प्रतिसाद (तुमच्या आधी किंवा नंतर दिलेला असला तरी तुमच्या वरतीच दिसणार कारण तो १.१ ला दिलेला आहे. परंतु १.१.१ च्या खाली दिसणार) हे कितीही लांबू शकते. | १.२ हा तुमचा प्रतिसाद. हा १ या मूळ लेखनाशी जोडणे जरा अवघड जाते. अशा प्रकारे प्रतिसादांना प्रतिसाद येत असतील. म्हणून बहुधा तुमचे प्रतिसाद खाली खाली जात असावेत. जर मूळ लेखनापासून उभ्या रेघा दाखवता आल्या मी वरती प्रयत्न केला आहे तसे, तर हे थोडे समजायला सोपे जाईल असे वाटते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

धन्यवाद.

चिखलू
Sun, 08/31/2025 - 23:05 नवीन
एकदा प्रयत्न करुन बघतो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्वधर्म

अमेरिकेच्या स्थानिक रोजगार धोरणामुळे किंवा दक्षिण आशियाई

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 13:04 नवीन
अमेरिकेच्या स्थानिक रोजगार धोरणामुळे किंवा दक्षिण आशियाई कामगारांची संख्या कमी करण्याच्या धोरणामुळे मी लवकरच नोकरीवरून बाहेर पडणार आहे. यावरून असे कळते की,आपण सध्या अमेरिकेत काम करत आहात. नोकरी सोडताना व देश सोडताना मिळणारे डाॅलर भारतीय चलनात चांगले ॲप्रिसियेट होतील. कदाचित ते तुमचे तारणहार ठरतील. घर आणी गुंतवणुकीला हात न लावता कर्ज मुक्त व्हाल.
  • Log in or register to post comments

नाही. Work From Home Job आहे.

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 13:09 नवीन
मी नासिक मधुन Work From Home Job करतो आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

हे वाचल्यावर मला खूप छान

शाम भागवत
Sun, 08/31/2025 - 17:27 नवीन
हे वाचल्यावर मला खूप छान वाटलं. मला माझंच टेन्शन कमी झाल्यासारखं वाटलं
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

डॉलर इंडेक्स घसरतोय बरका.

शाम भागवत
Sun, 08/31/2025 - 17:32 नवीन
डॉलर इंडेक्स घसरतोय बरका.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

घाबरू नका

कर्नलतपस्वी
Tue, 08/26/2025 - 14:01 नवीन
नोकरी जाणार नाही.
  • Log in or register to post comments

धन्यवाद.

चिखलू
Tue, 08/26/2025 - 19:40 नवीन
त्याच आशेवर काम चालू आहे पण कर्जमुक्ती झाली तर जरा तणाव कमी होउन ही नौकरी किंवा दुसर्या पर्यायावर जरा लक्ष केन्द्रित करता येइन.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कर्नलतपस्वी

जपान व रशियात चान्सेस आहेत.

शाम भागवत
Sun, 08/31/2025 - 17:36 नवीन
जपान व रशियात चान्सेस आहेत. त्या भाषा येत असतील तर चांगलं पॅकेज मिळेल का? याबाबत तज्ञांच्या सल्ला मिळाला पाहिजे. बऱ्याच देशांना सिलिकॉन व्हॅली उभारायची स्वप्ने पडताहेत म्हणे
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चिखलू

तुमचा कॅशफ्लो

स्वधर्म
Tue, 08/26/2025 - 22:07 नवीन
गुंतवणूकींवर मिळणारे इतर उत्पन्न व पत्नीचा पगार जर घरखर्च व तुमचा इएमआय द्यायला पुरेसे असेल तर काहीच विकण्याची गरज नाही. इएमआय किती ते आपण सांगितले नाही बहुधा. आपल्याला दुसरी नोकरी नक्की मिळेल. ती मिळेपर्यंत कॅश्फ्लो चालवता आला तरी काहीच समस्या येणार नाही. आजकाल कार्पोरेट मध्ये कधीही नोकरी जाऊ शकते व परत मिळालेली तेवढ्याच किंवा कमी पगाराचीही असू शकते. त्याची तयारी असेल तर सध्यापुरती कळ काढा. तसंही तुमचं डबल इंजिन आहे.
  • Log in or register to post comments
  • 1
  • 2
  • ›
  • »

लेखन करा

लेखन करा

मिसळपाव वर स्वागत आहे.

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा