लेखाबरोबर फोटो अथवा व्हिडिओ अपलोड करणे

नूतन's picture
नूतन in काथ्याकूट
24 May 2024 - 2:03 pm
गाभा: 

यापूर्वी याविषयी लिहिलेलं मी वाचलं आहे. पण आता ते माझ्याकडे उपलब्ध नाही. तसेच ॲन्ड्राईड फोन वरून फोटो किंवा व्हिडीओ कसे टाकावे याविषयी कुणी मार्गदर्शन करतील का?
धन्यवाद

प्रतिक्रिया

कंजूस's picture

24 May 2024 - 5:00 pm | कंजूस

यावर माझे लेख आहेत. पण दरवर्षी sharing sites चे धोरण बदलत राहाते आणि updates लक्षात घ्यावे लागतात. काही साईट्स विकल्या गेल्या, काही बंद झाल्या, काहींनी free account चे storage कमी केले, काहींचे हे काम किचकट झाले.
सध्या मी imgur.com वापरतो. त्यातून अगदी छोटीशी लिंक मिळते. इथून full size photo share( Google drive मधूनही होतो पण सध्या त्यात अडचणी येत आहेत) होतो. तो अगोदर compress करून टाकल्यास लेख लवकर उघडतो. पंधरा वीस फोटो जर का तीन चार एमबीएचे असतील तर slow internet असलेल्या मोबाईलला अडचण येते. 200. -300 kb size चे ठेवणे.
परंतू आपले व्यक्ती नसलेले फोटो Imgur मधून टाकले सोपे.

नूतन's picture

25 May 2024 - 12:52 pm | नूतन

म्हणजे तितकं सहज सोपे नाही म्हणजे

मोबाईलमध्ये फोटो असतात ते ४-५ एमबीए पेक्षा जास्त साइजचे असले तरी वाटसपवर पाठवले की 100-150 kbचे होतात तेच Imgur वर वापरू शकता.

नूतन's picture

26 May 2024 - 10:59 am | नूतन

माहितीबद्दल धन्यवाद

Imgur वरून फोटो शेअर करण्यचा आणखी एक फायदा असतो तो म्हणजे Imgur चे सभासदही ते फोटो पाहतात आणि likes, comments देत राहतात. फोटोला नाव, कधी काढला आणि थोडी माहिती description मध्ये अवश्य द्यावी. तिथले सभासद instagram वर high resolution professional photos टाकतात असे नसते. आपल्या साध्यासुध्या फोटोंचे ही कौतुक होते.

मिपा वर फोटो चढवणाऱ्या आयडींबद्दल भयंकर आदर आहे. इथे तर लोक फोटो आर्टिकल लिहू शकतात.

भागो's picture

26 May 2024 - 2:04 pm | भागो

फोटो आर्टिकल! म्हणजे
लेखाबरोबर फोटो नाही तर
फोटो बरोबर लेख!

चौथा कोनाडा's picture

26 May 2024 - 3:35 pm | चौथा कोनाडा

या लेखात तर तुम्ही फोटो जोडले आहेत की... याच पद्धतीने करता येतील

नवरंग नवरात्रदीप ( फोटो सहित)

आणि मुख्य म्हणजे हे फोटो दिसताहेत बरं का !

नूतन's picture

26 May 2024 - 7:51 pm | नूतन

पण ते desktop वरून केले होते. जे सध्या करणं शक्य नव्हतं. म्हणून mobile वरून करायचे होते

कंजूस's picture

26 May 2024 - 8:41 pm | कंजूस

आणखी एक सोपा उपाय आहे. एक नवीन Gmail account करून त्या ईमेलने ब्लॉग सुरू करा.( यामुळे तुमचे खरे नाव आणि Gmail गुप्त राहील). त्या ब्लॉगवर फोटो टाका आणि तिथून मिळणारी image link इथे वापरा. (हे फार सोपं आहे. )शिवाय ती लिंक तिथून कुणीही इथे आणू शकतो. ब्लॉग publish झालेला असल्याने तो public domainमध्येच असतात, फोटो दिसत नाही असं होतंच नाही.

फ्लिकर अपलोडवायचे आणि तिकडून कोड आणुन चिकटवायचा.

कंजूस's picture

26 May 2024 - 8:43 pm | कंजूस

फ्लिकर आता smugmug ने विकत घेतल्यानंतर फ्री अकाउंटमधून शेअरिंगची मर्यादा फक्त पन्नास फोटोंची केली आहे.