पाहिले मी जेव्हा तुला ( भाग ३ )

अनाहूत's picture
अनाहूत in जनातलं, मनातलं
16 Nov 2017 - 9:35 am

" अग म्हणजे अशी प्रत्येक गोष्टच नाही कळत पण तरीही आपण समजतोच ना एकमेकांना . "

" म्हणजे selective गोष्टी समजतात आणि बाकीच्या नाही . पण कोणत्या समजतात आणि कोणत्या नाही ? "

" अग काय हे ? असं असत तुझं , मी काय बोलतोय आणि तुझं काहीतरी वेगळच . understanding आहे ना आपल्यात . "

" कसलं understanding जे कळायला हवं ते तर नाही कळत आणि बाकीचं समजून काय फायदा "... ती अस्पष्टसं ओठातल्या ओठात काहीस बोलली .

" काय ते ? मी ऐकलं नाही . "

" तू राहू दे तुला न बोलता सगळं कळत आणि बोललेलं ऐकूही येत नाही . "

" अगं असं का सांग ना काय ते ? "

" ते राहू दे, ते मी असाच बोलत होते . तू सांग तुझं लक्ष असत ना आजकाल कॉलेजमध्ये लेक्चर करत नाहीस . "

" आता मी लेक्चर द्यायला लागल्यावर कोण थांबणार आहे ? "

" PJ बंद कर रे . "

" मग तूच तर म्हटलीस . "

" मी तू लेक्चर अटेंड नाही करत त्याबद्दल बोलतेय , परत attendance चा प्रॉब्लेम होईल बर का . "

" असू दे, तुला काय त्याच ? माझं काय चाललय तुला काय माहित ? "

" का काय झालं ? "

" हम्म काय सांगू ? "

" ए सांगणारेस का ? "

" आता काय आणि कस सांगू ? "

" ए बास राहूदे तुझं . "

" अग तस नाही , सांगतोय मी "

" अरे बर आठवलं मला जरा काम आहे आलेच मी . "

" अग ऐक तरी ...."

" ए परत आता जाते मी . "
....................................................................................................................................................................
" अग काय कसलं एव्हढं काम आहे तुझं ? त्याला बोलायचं होत ना तुझ्याशी ? ऐकून नंतर जाता आलं असत ना ?

" अग उगाच भाव खात होता म्हणून निघाले आणि त्याच काही महत्वाचं नसत उगाच काहीतरी TP सुरु असतो .असं खूप serious असल्यासारखं बोलायचं आणि खरं तर महत्वाचं काहीच नसत . म्हणून निघाले ."

" पण खरंच काही असेल तर उगाच नको ... "
..........क्रमशः

खरंच काही असेल का ? उगाच निघाले का मी ? थांबले असते तर ? छे उगाच आले मी काय बोलायचं होत त्याला ?
.....क्रमशः

कथालेख

प्रतिक्रिया

नुसतेच संवादांमागून संवाद टाकले तर वाचायला कंटाळा येतो लोकांना. काहीतरी मध्ये लिहा. प्रसंगाचे वर्णन करा. म्हणजे कथा नक्की काय आहे हे कळेल.

सतिश गावडे's picture

20 Nov 2017 - 12:33 am | सतिश गावडे

पुढचा भाग एक ओळीचा असल्याने तो ही याच भागात देऊन दोन क्रमशः दिलेत का?